Khám phá 2023: Cách thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada mọi trường hợp

Phan Kiều - 7 tháng trước

Trong một số trường hợp, bạn sẽ cần thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada sau khi đơn hàng của bạn được đặt thành công và đang trong quá trình vận chuyển. Hiện tại bạn không thể hủy đơn hàng do thay đổi địa chỉ giao hàng, bạn chỉ có thể yêu cầu thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada.

Hướng dẫn đổi địa chỉ giao hàng của Lazada sau khi đặt hàng

Nếu bạn chưa biết cách xử lý việc thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada, vui lòng tham khảo bài viết sau của Salework. Khi bạn đặt hàng thành công sẽ có hai trường hợp xảy ra.

Trường hợp 1:DMặt hàng của bạn đang ở trạng thái “Đang chờ giao hàng”.

Điều này có nghĩa là đơn hàng vẫn còn trong cửa hàng và chưa được giao cho đơn vị vận chuyển. Bây giờ bạn có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của mình trên Lazada bằng cách thực hiện theo các bước sau:

  • bước 1: Đăng nhập vào tài khoản lazada của bạn.
  • Bước 2: Vào quản lý đơn hàng và chọn “Xem tất cả đơn hàng”.
  • Bước 3: Kiểm tra để đảm bảo đơn hàng của bạn ở trạng thái “Đang chờ giao hàng”. Mở đơn hàng mà bạn muốn thay đổi địa chỉ giao hàng và nhấp vào “Thay đổi địa chỉ”.
  • Bước 4: Nhập địa chỉ nơi bạn muốn nhận lô hàng và nhấp vào Lưu.
Thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada thật dễ dàng

Thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada thật dễ dàng

ghi chú: Trong trường hợp này, bạn có tùy chọn thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada bằng cách hủy đơn hàng. Sau đó, đặt hàng lại bằng địa chỉ mới. Cách thay đổi địa chỉ giao hàng cho đơn hàng mới, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết ở phần nội dung tiếp theo.

Trường hợp 2: Đơn hàng của bạn đang ở trạng thái “Đang chờ giao hàng”,

Vui lòng chọn một trong hai phương pháp sau để thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada của bạn:

  • phương pháp một: Vui lòng gọi tới số hottline của tổng đài lazada 19006509 Yêu cầu hỗ trợ để thay đổi địa chỉ giao hàng của bạn.
  • Phương pháp hai: Vui lòng trò chuyện với CLEO trong hộp trò chuyện ở góc trên bên phải màn hình. Chọn Trò chuyện với nhân viên để được hỗ trợ thay đổi địa chỉ giao hàng Lazada của bạn.

ghi chú: Lazada không thể hỗ trợ bạn thay đổi địa chỉ giao hàng đối với các đơn hàng đã được giao cho người vận chuyển. Lúc này, bạn chỉ cần thương lượng với người gửi hàng và yêu cầu họ giao hàng đến địa chỉ mới.

Nếu người gửi hàng không thể giao hàng đến địa chỉ bạn mong muốn, đơn hàng của bạn sẽ bị hủy. Lúc này bạn nên liên hệ với cửa hàng để đặt hàng lại và nhờ họ chuyển đến địa chỉ giao hàng mới. Đây là điều những người văn minh làm khi mua sắm trực tuyến.

Hướng dẫn đổi địa chỉ giao hàng của Lazada mà không cần đặt hàng

Khi bạn chưa đặt hàng hoặc hủy đơn hàng trên Lazada để thay đổi địa chỉ giao hàng, vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:

  • bước 1: Vui lòng đăng nhập vào tài khoản lazada của bạn.
  • Bước 2: Đi tới Cài đặt (biểu tượng bánh răng) và chọn “Sổ địa chỉ”.
  • Bước 3: Nếu bạn đặt hàng đến địa chỉ giao hàng phụ của mình, vui lòng chọn một địa chỉ khác. Ngoài ra, bạn có thể chọn “Chỉnh sửa địa chỉ giao hàng” khi bạn không còn sử dụng địa chỉ cũ của mình nữa.
  • Bước 4: Bấm “Lưu” để hoàn tất.
Bạn có thể tạo nhiều địa chỉ giao hàng trên Lazada

Bạn có thể tạo nhiều địa chỉ giao hàng trên Lazada

Một số điều cần lưu ý khi thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada

Bạn cần kiểm tra kỹ địa chỉ muốn thay đổi trước khi xác nhận lưu lại.

Bạn cần kiểm tra kỹ địa chỉ muốn thay đổi trước khi xác nhận lưu lại.

  • Thay đổi địa chỉ giao hàng chỉ được hỗ trợ một lần cho mỗi đơn hàng trên Lazada 01 thời gian.
  • Hiện tại, Lazada chỉ hỗ trợ đổi địa chỉ giao hàng trong cùng tỉnh/thành phố. Nếu bạn đổi địa chỉ giao hàng sang tỉnh/thành phố khác, đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu bạn không nhận được hàng.
  • Nếu địa chỉ giao hàng mới không cùng khu vực với địa chỉ giao hàng cũ, người mua sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.

Hướng dẫn cách thay đổi thông tin tài khoản và số điện thoại Lazada

Ngoài việc thay đổi địa chỉ giao hàng trên lazada, bạn cũng có thể thay đổi một số thông tin sau trong tài khoản đã đăng ký trên lazada:

  • tên tài khoản
  • số điện thoại
  • e-mail
  • mật khẩu

Các bước chi tiết như sau:

  • bước 1: Vui lòng đăng nhập vào tài khoản lazada của bạn.
  • Bước 2: Đi tới Cài đặt (biểu tượng bánh răng) và chọn “Thông tin tài khoản”.
  • Bước 3: Nhấp vào “Thay đổi số điện thoại.”
  • Bước 4: Bây giờ hãy chọn nhận mã xác minh qua email hoặc số điện thoại. Mã xác minh sẽ được gửi đến email hoặc số điện thoại của bạn dựa trên lựa chọn của bạn.
  • Bước 5: Sau khi nhận được mã xác minh, hãy nhập mã xác minh vào phần “Mã xác minh SMS”. Tiếp theo bấm vào “Xác minh mã”.
  • Bước 6: Đây là lúc bạn nhập số điện thoại mới vào mục “Số điện thoại mới”. Tiếp tục nhận mã xác minh. nhập mã xác nhận. Sau đó chọn “Đổi sang số điện thoại di động mới”.

Đến đây là bạn đã thay đổi thành công thông tin số điện thoại di động của mình. Bạn có thể thực hiện tương tự khi muốn thay đổi thông tin tài khoản khác.

Như vậy, Salework vừa hướng dẫn bạn cách thay đổi địa chỉ giao hàng trên Lazada và chia sẻ với bạn cách thay đổi số điện thoại mới và các thông tin tài khoản khác. Nếu bạn còn gặp khó khăn gì khi mua sắm trên Lazada, hãy bình luận và chia sẻ với chúng tôi nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết này

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top