Khám phá: 3 kiểu dáng áo polo thịnh hành và mẫu polo ăn khách của YODY

Phan Kiều - 11 tháng trước

uma.com.vn gửi tới các bạn bài viết 3 kiểu dáng áo polo thịnh hành và mẫu polo ăn khách của YODY. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Với hàng ngàn kiểu dáng áo polo trên thị trường hiện nay, bạn có biết nên chọn kiểu dáng, kiểu dáng và kích cỡ nào cho phù hợp không? Hôm nay hãy cùng Youdi Fashion khám phá TOP 3 áo thun Polo được yêu thích nhất năm 2022 nhé!

Không trang nghiêm như một chiếc áo sơ mi là quá trang nghiêm. Không phổ biến như áo thun không cổ. Áo polo kết hợp được hai đặc điểm này nên là sự lựa chọn của nhiều người. Dù là đàn ông hay phụ nữ, dù là trẻ em hay người lớn… Áo polo có dễ dàng trở thành món đồ yêu thích, dễ mặc dễ phối đồ? Tuy nhiên, với hàng ngàn kiểu dáng áo thun polo trên thị trường hiện nay, bạn không biết nên chọn kiểu dáng nào, kiểu dáng ra sao, kích cỡ ra sao? Hôm nay hãy cùng Youdi Fashion khám phá TOP 3 áo thun Polo được yêu thích nhất năm 2022 nhé!

1. Nguồn gốc và đặc điểm của áo polo

Áo phông Polo có nguồn gốc từ Quân đội Anh đóng quân ở Ấn Độ vào khoảng thế kỷ 19. Năm 1869, Edward “Chicken” Hardtop, thuộc Đội kỵ binh số 10, đã đấu tay đôi với các đồng đội của mình trong môn thể thao đầu tiên trên thế giới có tên là Polo. Dần dần, những chiếc áo mà những tay đua này mặc khi chơi polo được gọi là áo polo. Áo sơ mi polo ban đầu là dài tay, sau đó được đổi thành ngắn tay.

Vào cuối những năm 1800, John E Brooks đến Anh khi đang đi mua sắm ở Châu Âu, trong khi xem một trận đấu polo, ông nhận thấy rằng quần áo của họ có cổ, nhưng chúng không thoải mái lắm. Vì vậy, John đã cải tiến và đưa ra thiết kế áo sơ mi có cổ và cúc áo. Đến năm 1896, áo sơ mi polo có kiểu dáng cơ bản này.

áo polo thế kỷ 19

áo polo thế kỷ 19

2. Những kiểu dáng áo polo phổ biến nhất hiện nay

2.1.Áo thun cổ điển – Classic Fit

Classic Fit là một chiếc áo sơ mi polo cổ điển với phom dáng thoải mái và đường cắt rất rộng để mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đặc biệt phần nách dọc eo được xẻ rộng. Nhằm giúp các sản phẩm áo polo thêm phần trẻ trung, năng động, áo Polo Classic của UMAđược thiết kế hiện đại hơn so với thiết kế cổ điển truyền thống trước đây. Các nhà thiết kế chú ý làm sao không nới rộng quá nhiều so với kích thước chuẩn của người Việt Nam. Mang đến sự thoải mái nhất mà không làm mất đi vẻ lịch lãm, quý phái hay lịch lãm.

Áo sơ mi cổ điển phù hợp với cổ điển

Áo sơ mi cổ điển phù hợp với cổ điển

2.2.Áo Polo Skinny – Slim Fit

Đây là một dòng phong cách sáng tạo từ những chiếc áo polo được trang bị cổ điển. Vì vậy, áo polo slim fit hiện đại và trẻ trung hơn. Được thiết kế với phần eo ôm sát, khoét rộng ở nách và ngực tạo phom dáng cổ điển, giúp người mặc dễ dàng khoe dáng người bình thường. Tuy là kiểu dáng ôm nhưng khi mặc người mặc vẫn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng.

Áo thun ôm vừa vặn

Áo thun ôm vừa vặn

2.3. Áo thun polo dáng thường

Kiểu dáng vừa vặn của Regular Fit thoải mái hơn một chút so với áo polo Slimfit. Vòng eo thon gọn hơn, nách và ngực cũng nhỏ hơn một chút.

Đừng bỏ lỡ:

Dòng sản phẩm Regular Fit hướng đến sự vừa vặn và thoải mái. Nếu bạn có thân hình cân đối nhưng hơi béo bụng thì sơ mi sẽ giúp tôn lên tối đa vóc dáng của bạn để tôn lên vóc dáng gợi cảm nhưng vẫn khỏe khoắn. Đồng thời che đi vùng bụng và giúp vóc dáng trở nên thon gọn hơn.

Regular Fit là trang phục được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn, thiết kế này khiến người mặc trông trẻ trung và thanh lịch hơn. Khi mặc chiếc áo này vào, bạn sẽ cảm nhận được sự vừa vặn và thoải mái.

Áo polo thường hiệu YODY

Áo polo thường hiệu YODY

3. 3 Kiểu Áo Polo Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tiên phong về thiết kế và chất liệu áo thun có cổ Tại thị trường Việt Nam, Yody tự tin mang đến cho bạn nhiều thiết kế mới lạ, trẻ trung, năng động và đặc biệt là chất liệu cao cấp với nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây là 3 mẫu chất liệu – thiết kế Polo Yody được yêu thích nhất, bán chạy nhất và được săn đón nhiều nhất 2022!

3.1.ÁO POLO CAFE

Áo polo cà phê khử mùi

Áo polo cà phê khử mùi

Đây là một trong những chất liệu áo thun polo hàng đầu của Yody và có nhiều ưu điểm vượt trội. Về cơ bản, Polo Cafe Shirt được làm từ bã cà phê và sợi PET tái chế. Đây là những vật liệu cực kỳ thân thiện với môi trường. Sau khi trải qua quá trình xử lý và dệt vải nghiêm ngặt, theo đúng tiêu chuẩn và tay nghề thủ công, chất liệu vải Cafe, áo Polo Cafe Yody đã ra đời, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc.

Theo đó, áo của Polo Cafe là:

  • Kháng khuẩn và khử mùi rất tốt. Bản thân bã cà phê có tính chất này. Được ứng dụng vào ngành may mặc, áo thun Polo Cafe ngày càng chứng tỏ được khả năng này. Đối với các tín đồ thời trang của Yody, khi khoác lên mình những chiếc áo Polo Cafe đều có một cảm nhận chung đó là khả năng thoáng khí và khử mùi rất tốt, nhất là vào mùa hè, hay khi vận động mạnh.

  • Hơn nữa, nhờ các thành phần tự nhiên, áo Polo café đặc biệt an toàn cho da và thân thiện với môi trường.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng chống tia UV để bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Áo polo cà phê khử mùi

Áo polo cà phê khử mùi

Áo polo cà phê khử mùi

3.2. Áo sơ mi polo nhìn từ trên cao

    áo polo nhìn từ trên không

Sau khi xuất bản, áo thun có cổ Piqué Yody Bird’s Eye đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và đón nhận. Áo Polo Birdseye không chỉ được thiết kế đẹp mắt, vừa vặn mà còn tạo cảm giác thoải mái và thú vị khi mặc.

  • Một góc nhìn toàn cảnh độc đáo về khuôn mặt thoáng, nhẹ và ấn tượng.

  • Mềm mại, mịn màng và thấm hút mồ hôi.

  • Không co rút khi giặt

  • Bền màu, đàn hồi tốt, không bị biến dạng sau thời gian sử dụng.

    áo polo nhìn từ trên không

    áo polo nhìn từ trên không

    áo polo nhìn từ trên không

    áo polo nhìn từ trên không

3.3. ÁO POLO AIRYCOOL

    áo polo nhìn từ trên không

Airycool đúng như tên gọi mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng với sự thông thoáng, mát mẻ, nhẹ nhàng. Những lợi ích của áo polo Airycool bao gồm:

  • Áp dụng công nghệ aircool tiên tiến, siêu khô

  • Kết cấu vải siêu mịn, tỉ mỉ, yên tâm

  • Nhẹ, thoáng khí và hút ẩm rất tốt

  • Thấm hút mồ hôi tốt

  • Khả năng co giãn và giữ form tốt

Với bộ sưu tập áo thun lần này, Yody tự tin mang đến cho bạn một bảng màu vô cùng đa dạng của áo polo nam, áo polo nữ và áo polo trẻ em. Hãy làm mới tủ quần áo của bạn với những chiếc Áo sơ mi Polo Airycool này từ Yody!

    áo polo nhìn từ trên không

    áo polo nhìn từ trên không

    áo polo nhìn từ trên không

    áo polo nhìn từ trên không

Rất nhiều mẫu mã áo polo và bảng màu vô cùng đa dạng luôn được cập nhật trên website chính thức Yody.vn.Hè này, UMAmang đến cho bạn tuần lễ POLO cực hấp dẫn thì còn gì bằng!

Nhanh tay để sở hữu sản phẩm Polo Yody với giá tốt nhất trước khi sự kiện kết thúc! ! !

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top