Khám phá: 40+ status, lời chúc sinh nhật tháng 12 cực hay và độc đáo

Phan Kiều - 5 tháng trước

Không biết từ bao giờ vào những dịp đặc biệt người ta thường dành cho nhau những lời chúc như một món quà tinh thần. Gửi gắm vào đó những điều tốt đẹp, ý nghĩa mong người nhận lời chúc sẽ luôn đón nhận được những điều may mắn, hạnh phúc. Bài viết này của Coolmate chính là tổng hợp những status, lời chúc sinh nhật tháng 12 cực hay và độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, người thân có sinh nhật trong tháng 12 này thì đừng bỏ qua bài viết nhé. Cùng nhau tham khảo thôi nào!

Theo bạn, lời chúc sinh nhật có ý nghĩa như thế nào mà ai cũng muốn chúc và ai cũng muốn nhận vậy? Chắc hẳn điều này chính là thắc mắc chung của nhiều người. Cùng tìm hiểu cụ thể nhé!

Bạn biết rồi đấy, ngày sinh nhật chính là ngày bạn chào đời – chính thức trở thành một phần của cuộc sống, tận hưởng và khám phá thế giới này bằng chính con người của mình. Những lời chúc dành cho ngày sinh nhật chính là những mong muốn của mọi người dành cho bạn. Người chúc cầu mong cho bạn những điều tích cực, vui vẻ và tốt đẹp nhất. 

Hầu hết, vào ngày sinh nhật, chủ nhân sẽ nhận được các lời chúc về sức khỏe, cuộc sống, công việc và tình yêu. Với những em bé nhỏ sẽ được chúc hay ăn chóng lớn, sức khỏe và ngoan ngoãn,…

Ngoài việc tặng chủ nhân những món quà có giá trị về mặt vật chất thì người ta vẫn không quên gửi lời chúc – món quà tinh thần có giá trị cực lớn. Chính vì ý nghĩa này mà trong những dịp đặc biệt và ý nghĩa sẽ không thể thiếu đi những lời chúc.

Dưới đây là những status chúc mừng sinh nhật tháng 12 được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Mời bạn cùng tham khảo:

  • Tháng 12 về cúc họa mi trắng phố, và thật tuyệt vời vì tháng 12 cũng là tháng của em. Chúc em bước vào tuổi mới với một tâm thế nhẹ nhàng. Hãy luôn vui khỏe, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống, công việc của mình em nhé!

  • Tháng 12 có Noel, có mùa đông, có cúc họa mi, có hoa cải vàng và có cả ngày sinh nhật của cậu – người bạn yêu quý của mình. Chúc cậu tuổi mới luôn hạnh phúc, bình an và may mắn trong công việc

  • Cuối cùng thì tháng 11 cũng đi qua và tháng 12 cũng đến, tháng mà tôi mong chờ nhất trong năm vì trong tháng này có ngày sinh nhật của bạn tôi. Chúc bạn có một sinh nhật vui vẻ, ấm áp bên những người thân yêu và bên cả mình nữa nhé. Luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và may mắn trong cuộc sống và công việc. 

  • Tháng 12 về cùng mùa đông và cũng mùa đông này của 27 năm về trước trên thế gian đã có thêm sự chào đời của một thiên thần dễ thương, đáng yêu. Chúc bạn của tôi tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. 

  • Chào tháng 12, chào mừng em đến với thế giới tươi đẹp và nhiều thú vị. Tuổi mới chúc em luôn hạnh phúc, nhiều niềm vui và bình an. Luôn mạnh mẽ và kiên định với con đường bản thân đã chọn nhé!

  • Vì có bạn mà cuộc sống của tớ trở nên tuyệt vời, ý nghĩa và thú vị hơn đấy. Quãng thời gian chúng ta cùng nhau giúp tớ nhận ra rằng cuộc sống này thực sự là một cuốn sách đầy ắp những điều đẹp đẽ mà chúng ta cần từ từ lật mở. Nhân dịp sinh nhật cậu tớ chúc cậu luôn vui khỏe, bình an và hãy mãi giữ được nguồn năng lượng tích cực như bấy lâu nay. 

  • Một năm qua đối với bạn chắc hẳn có nhiều mệt mỏi và khó khăn lắm đúng không. Nhưng không sao cả vì cuối cùng bằng một cách nào đó mọi chuyện cũng đã qua đi, chúng ta của hiện tại vẫn thật tốt. Tháng 12 này bạn chính thức bước vào tuổi 30, chúc bạn nhiều sức khỏe, niềm vui và luôn mạnh mẽ, là một người đàn ông kiên định với lập trường của mình nhé! Tôi và mọi người luôn có niềm tin dành cho bạn. Nếu lúc nào đó cần được chia sẻ thì hãy cứ nói với chúng tôi. 

  • Bạn vàng của tôi ơi hôm nay là sinh nhật của ông rồi. Chúc ông có một sinh thần vui vẻ, ý nghĩa và ấm áp bên gia đình, bên những người yêu thương của ông nhé. Đặc biệt chúc cho gia đình nhỏ của ông luôn ngập tràn tiếng cười

  • Tháng 12 về cùng với nhiều háo hức chờ mong vì em biết tháng này có ngày đặc biệt của anh, là ngày anh cất tiếng khóc chào đời vào 29 năm trước. Chúc anh tuổi mới mọi thứ đều thăng hoa, đạt được tất cả mọi điều mà bản thân mình mong muốn nhé!

  • Tự nhiên muốn gửi đến bạn một ca khúc chúc mừng sinh nhật nhưng nghĩ lại vì giọng ca không hay nên đành biên vài lời gửi đến bạn như một món quà. Tình bạn của chúng ta không còn có thể dùng năm tháng để đo được nữa rồi vì bọn mình dính nhau từ thời còn ở chuồng tắm mưa đến tận bây giờ rồi. Vì đã quá hiểu nhau rồi nên chắc không cần nói nhiều thì bạn cũng hiểu được lòng tôi đúng không. Chúc bạn tuổi mới vẫn là một con người chất như những năm qua nhé!

  • Chào tháng 12, chào mừng sinh thần của bà. Chúc bà tuổi mới luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công cả trong cuộc sống lẫn công việc. À nữa, nhân dịp sinh nhật bà tôi gửi lời chúc đến tình bạn của chúng ta với nhé. Chúc cho chúng mình mãi mãi là những con người tử tế, một tình bạn đẹp và đơn thuần như bao lâu nay. 

  • Chúng ta cũng đã phải trải qua nhiều trầy trật mới tìm thấy nhau và ở cạnh nhau. Hành trình hiểu nhau giữa chúng ta xem ra vẫn còn nhiều thách thức nhưng đến hiện tại thì cũng được xem như là tốt đẹp. Hôm nay nhân dịp sinh nhật bạn, tớ chúc bạn sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công. Chúng ta hãy tiếp tục đồng hành và có nhau trong những sinh nhật của nhiều năm về sau nhé!

  • Cho dù không phải là lần đầu tiên được có mặt trong ngày sinh nhật của anh nhưng trong em vẫn nguyên vẹn cảm xúc như lần đầu tiên chúng ta đón sinh nhật cùng nhau. Chúc anh tuổi mới luôn vui vẻ, may mắn, thành công với những dự định của bản thân. Chúc anh luôn hạnh phúc bên em

  • Nhiều hơn cả một lời chúc vì nó thể hiện tất cả mong muốn của tôi dành cho bạn. Chúc bạn tuổi mới sẽ trưởng thành hơn, thoát ra khỏi được bóng tối của quá khứ, mạnh mẽ tiến về phía trước để vươn mình đón lấy ánh sáng. Chúc bạn sẽ gặp được chính mình ở một phiên bản hoàn hảo hơn vào ngày mai. Đừng bao giờ ngừng nỗ lực và cũng đừng bao giờ để bản thân sa ngã vào những cám dỗ của cuộc sống nhé!

  • Tháng 12 rồi đấy anh biết không? Nhìn anh của hiện tại quay cuồng trong công việc mà em cảm thấy thương anh nhiều hơn. Tháng này là tháng sinh nhật của anh nhưng anh thì vẫn phải miệt mài lao vào đời để giải bài toán mưu sinh, có khi anh quên luôn cả sinh nhật của bản thân mình. Nhưng dù sao em vẫn muốn gửi đến anh lời chúc chân thành nhất. Chúc anh luôn có nhiều sức khỏe, bình an, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Dù bận bịu đến đâu thì cũng đừng quên việc yêu thương chính mình, anh nhé!

  • Tháng 12 này có ngày sinh nhật của người đàn ông mà em gọi là “nhà”. Chúc anh tuổi mới nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Mong anh luôn chân cứng đá mềm trước mọi thách thức của cuộc sống. Và anh ơi, cho dù là cuộc sống có bao nhiêu khó khăn thì anh cũng sẽ không bao giờ phải chiến đấu cô đơn đâu vì em sẽ là người đồng hành của anh. Chúc ta sẽ cùng nhau xây nên một tổ ấm bền vững và đủ đầy nhé!

  • Vậy là chính thức có thêm tuổi mới rồi nhé chàng trai của chị. Nhanh thật đấy mới ngày nào còn khóc nhè vì chị đi học xa nhà mà nay đã là một thanh niên sắp sửa lấy vợ rồi. Tuổi mới chị chúc em trai của chị có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, thuận lợi và may mắn trong cuộc sống. Gia đình chúng ta luôn là điểm tựa vững chắc cho em nên đừng ngại tiến về phía trước để khám phá những điều mới mẻ tươi đẹp. Nhưng nhớ rằng hãy là một người đàn ông tử tế, bản lĩnh đừng bao giờ để bản thân rơi vào cám dỗ, em nhé. Chị và cả nhà luôn tin và yêu thương em thật nhiều!

  • Dưới đây là tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 12 cực hay và độc đáo, bạn tham khảo để lựa chọn được lời chúc hợp lý nhất cho mình nhé!

  • Chúc bạn của tôi tuổi mới thật vui khỏe, hạnh phúc và thành công với những dự định của bản thân nhé. À, có điều này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy áp lực khi nghe, nhưng thay mặt cho nhóm bạn từ thời thơ ấu, chúc bạn trong năm sau sẽ giúp cả nhóm tụ tập trong đám cưới của bạn nhé. Chúc bạn tất cả. 

  • Chào tháng 12 và chào cô gái mùa đông. Tháng sinh nhật của bạn về rồi đúng không? Chúc bạn một tuổi mới đầy ắp niềm vui, nhiều thành công và hạnh phúc nhé!

  • Thật sự hi vọng bạn ông bạn thân của tôi đang có những giây phút tận hưởng ngày đặc biệt của bản thân một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Chúc bạn sẽ sớm đạt được những điều mà bản thân mong muốn, sống một cuộc sống nhiều niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. 

  • Thật tiếc vì năm nay không thể tham dự được sinh nhật của bạn. Nhưng không sao, kể cả là vắng mặt trong ngày ý nghĩa này nhưng tớ vẫn muốn gửi đến bạn những lời chúc chân thành nhất. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe, là người đàn ông lý tưởng của gia đình. Chúc gia đình nhỏ của bạn thật hạnh phúc và sớm gia tăng dân số. Hẹn gặp lại bạn và mọi người trong dịp tết này nhé!

  • Nếu ai hỏi mình điều mà bản thân mong chờ nhất trong tháng 12 này là gì thì mình sẽ không ngần ngại mà trả lời là chờ mong nhất ngày sinh nhật của cậu – cô bạn nhỏ nhắn đáng yêu, thông minh và lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi. Chúc cậu tuổi mới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và sớm tìm được tình yêu lý tưởng của đời mình, cậu nhé!

  • Sẽ không quá khi nói rằng một trong những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này chính là sự có mặt của bạn. Chúc bạn có một ngày sinh nhật trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu. Hãy luôn mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc trong cuộc sống nhé!

  • Tháng 12 không còn lạnh vì đã có sự xuất hiện của em giúp sưởi ấm tâm hồn của anh. Chúc em tuổi mới nhiều niềm vui, bình an và hạnh phúc bên anh, bên gia đình của chúng ta. Anh, em, gia đình mình sẽ nắm tay nhau để vượt qua mọi thử thách, vun đắp nên một hạnh phúc lâu dài và tươi đẹp em nhé!

  • Chúc bạn có một sinh nhật tuyệt vời, một tuổi mới ý nghĩa, một cuộc sống luôn vui cười, hạnh phúc, bình an và may mắn. 

  • Nếu không gặp nhau thì chắc chắn hôm nay mình sẽ không thể có cơ hội để gửi đến cậu lời chúc mừng sinh nhật này rồi. Cảm ơn những sự tình cờ của tạo hóa đã để chúng ta gặp gỡ và có một tình bạn thật đẹp. Chúc bạn tuổi mới luôn ngập tràn niềm vui, xinh đẹp và may mắn trong cuộc sống, công việc. Mãi là những người bạn thân thiết của nhau nhé!

  • Hôm nay là ngày đặc biệt của bạn, ngày mà bạn được sinh ra đời. Vì không thể có mặt vào ngày hôm nay để tự mình gửi đến bạn những lời chúc nên mình xin phép dùng những con chữ để nhắn đến bạn mong muốn của mình. Mong bạn có một tuổi mới thật rực rỡ, luôn ngập tràn năng lượng tích cực để tỏa sáng trên sân khấu của chính bạn. Vì bạn cười rất xinh nên hãy luôn giữ trên môi nụ cười ấy nhé!

  • Hôm nay hãy để tớ là thần đèn của bạn nhé. Vì hôm nay là ngày bạn sinh ra đời nên tất cả mọi điều ước của bạn sẽ được thần đèn – là mình thực hiện. Chúc mừng sinh nhật của bạn – người con gái mà mình luôn trân quý

  • Em chính là điều tuyệt vời nhất mà thượng đế đã ban tặng cho anh. Hôm nay, vào ngày đặc biệt này – ngày em được sinh ra đời anh chúc em sẽ luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc với tình yêu của chúng ta. 

  • Chào tháng 12, chào ngày đặc biệt của người đặc biệt. Chúc anh có một tuổi mới nhiều thành công, rực rỡ với dự định của chính mình. Chúc cho chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau để cùng nhau xây dựng những điều tuyệt vời, có một cuộc sống hạnh phúc và nhiều niềm vui. 

  • Chúc mừng sinh nhật bạn thân. Cảm ơn vì bạn đã đến và mang theo thật nhiều điều tuyệt vời dành tặng cho tớ. Tuổi mới chúc cậu luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công với cuộc sống của mình. Tớ sẽ luôn ở đây là luôn sẵn sàng lắng nghe mỗi khi cậu có tâm sự. Hãy gọi cho tớ khi cần người sẻ chia nhé! 

  • Vì em chính là lý do khiến anh mỉm cười. Và em cũng chính là động lực để anh không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mình hơn. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em sẽ luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống và thật vui vẻ, hạnh phúc bên anh, bên tình yêu của chúng ta nhé!

  • Cảm ơn tạo hóa vì đã mang em đến với thế giới tươi đẹp này. Chúc em tuổi mới thật xinh, bình an và nhiều niềm vui. Anh sẽ cùng em bước qua những thách thức của cuộc sống, sẽ là người để em có thể tin tưởng sẻ chia mọi điều. Đừng bao giờ cảm thấy tủi thân vì anh sẽ luôn bên cạnh em. 

  • Tháng 12 sẽ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn nhờ có sự xuất hiện của cậu đấy. Chúc mừng sinh nhật chàng trai mùa đông nhưng cực kỳ ấm áp và tình cảm. Chúc cậu tuổi mới vững vàng, bản lĩnh, chinh phục thành công những dự định của bản thân nhé!

  • Chúc bạn một ngày sinh nhật ý nghĩa, một năm mới tuyệt vời, một hành trình thuận lợi và một tương lai nhiều may mắn và thành công nhé!

  • Em rất vui và hạnh phúc vì hôm nay có thể cùng anh trong ngày đặc biệt này – ngày sinh nhật 30 tuổi của anh. Cảm ơn vì tất cả yêu thương và nỗ lực của anh dành cho em, dành cho tình yêu của chúng ta. Chúc anh tuổi mới vui khỏe, hạnh phúc và luôn mạnh mẽ

  • Cảm ơn cậu vì đã luôn nỗ lực cố gắng để vươn đến những ánh sáng tươi đẹp của cuộc đời. Chúc cậu tuổi 28 thật rực rỡ nhé. Luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc trong những năm tháng về sau nhé!

  • Trên đây là tổng hợp tất tần tật những status, lời chúc sinh nhật tháng 12 cực hay và độc đáo mà chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp để chia sẻ với mọi người. Chúc mọi người có sinh nhật tháng 12 luôn vui khỏe, hạnh phúc và thành công!

      Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

      Để lại bình Luận

      to top