Khám phá: 8 dự án Care&Share đã đồng hành trong 3 năm vừa qua

Phan Kiều - 6 tháng trước

“Một công ty không cần phải lớn mới làm được những điều có ý nghĩa”, Coolmate đã nghĩ và tin như vậy khi triển khai chương trình Care&Share. Đây là ý tưởng của Coolmate khi lần đầu thành lập Care&Share. Vậy mà ba năm trôi qua, Care&Share đã có những bước tiến vững chắc sau những bước đi đầu tiên đầy khó khăn đó với những con số ấn tượng cùng nhiều dự án lớn lan tỏa những điều tích cực đến mọi người. Hãy cùng điểm lại toàn bộ những con số, dự án đáng chú ý của Care&Share trong bài viết dưới đây nhé!

Care&Share đạt kết quả ấn tượng trong 3 năm qua

Bắt đầu từ những con số khiêm tốn, không có gì nổi bật và làm việc chăm chỉ mỗi ngày trong suốt 3 năm qua, cùng Care&Share chúng tôi liệt kê những con số ấn tượng đạt được:

+ 1.519.232.317 gửi vào quỹ Care&Share đến tháng 10/2023

Đây là toàn bộ số tiền được khấu trừ từ 10% doanh thu sản phẩm “Care&Share” tính đến tháng 10 năm 2023 và toàn bộ số tiền này sẽ được gửi vào quỹ Care&Share mà Coolmate chịu trách nhiệm.

+ 60.552 sản phẩm được giao đến tay khách hàng

Trong 3 năm qua, Care&Share đã liên tục tạo ra những mẫu sản phẩm mới nhất, hoàn hảo nhất để đưa đến tay khách hàng một cách thuận lợi nhất.

+ 36.921 khách hàng đồng hành cùng chúng tôi

Có những khách hàng mới và nhiều người đã gắn bó với Care&Share ngay từ những ngày đầu thành lập, con số 36.921 đánh dấu sự trưởng thành của Care&Share trong 3 năm qua.

+ Nhận nuôi 34 trẻ vào năm 2023

Bắt đầu từ 1-2 em lúc đầu, và cuối cùng là quyên góp tổng cộng 49.300.000 đồng cho UNICEF, chúng tôi đã giúp được 34 trẻ em vùng cao có cơm ăn và đi học suốt một năm. Năm học 2022-2023.

+ 55 trẻ được phẫu thuật dị tật khuôn mặt

Care&Share hân hạnh thực hiện thành công ca phẫu thuật biến dạng khuôn mặt cho 55 trẻ em vào tháng 10/2023, sau khi hoàn thành dự án gây quỹ 500 triệu đồng phẫu thuật nụ cười cho trẻ em.

10% doanh thu từ sản phẩm “Chăm sóc và sẻ chia” được quyên góp cho quỹ tổ chức hoạt động từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng hành cùng 8 dự án Care&Share trong 3 năm qua

1. Dự án hướng về khu vực miền Trung

Năm 2021, Coolmate triển khai dự án “Nhà chống lũ” và may mắn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của mọi người nên đã bán được 600 chiếc áo và thu về 90.000.000đ chỉ trong 3 ngày.

Coolmate đã chuyển 100% số tiền bán áo trong dự án lên tới 100 triệu đồng và quyên góp cho Quỹ nhân dân chống lũ lụt miền Trung.

Dự án kiểm soát lũ miền Trung

2. Dự án lì xì mừng xuân

Cuối năm 2022, Care&Share, đơn vị tổ chức Coolmate Đồng hành cùng xe buýt 7+ mới đây đã trao tặng 100 phần quà Tết cho các em nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ Người mù Nhật Hồng để mang đến cho các em điều mới mẻ nhân dịp Giáng sinh và Năm mới. Những cái mới đang đến sớm.

Đồng thời, 23 vé xe buýt 0 đồng cũng được phát cho các em học sinh khiếm thị, phụ huynh và nhân viên trung tâm.

Coolmate tặng quà Tết sớm cho trẻ khiếm thị

3. Dự án chống dịch cộng đồng

Tất nhiên, đại dịch Covid 19 2021-2022 sẽ không bao giờ bị lãng quên, bởi đại dịch này cũng khiến chúng ta cảm nhận được tình cảm gắn bó giữa con người với nhau.

Trong những dự án chống dịch cùng cộng đồng của mình, Kumet cũng mong muốn góp phần vào công sức của các bác sĩ và người dân Sài Gòn chống dịch. Team Coolmate đã gửi nhiều khẩu trang và vật tư y tế đến Sài Gòn với nhiều lời chúc phúc và yêu thương.

Care&Share hỗ trợ Sài Gòn chống dịch

Tháng 5 năm 2021, dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở nhiều vùng của Việt Nam. Bắc Ninh và Bắc Giang là hai trong số các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Với mong muốn đóng góp công sức ít ỏi của mình hỗ trợ các bác sĩ, y tá vượt qua khủng hoảng, Kumeite và các khách hàng đã quyên góp 100% doanh thu từ sản phẩm chia sẻ đặc biệt để mua khẩu trang, vật tư bảo vệ tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch. .

Quan tâm, sẻ chia hỗ trợ Bắc Ninh chống dịch

4. Dự án 16 Ký ức

16 Memories là kênh Tik Tok chuyên chụp những bức ảnh ý nghĩa của người lao động. Chính vì vậy mà Coolmate đồng hành cùng 16 Memories, mong muốn được đóng góp nhỏ nhưng có giá trị cho cộng đồng, đặc biệt là những người kém may mắn, kém may mắn hơn chúng ta.

Dự án sẽ lấy 100% số tiền thu được từ 1.000 chiếc áo Coolmate x Memories để đồng hành cùng các nhân vật trong câu chuyện giản dị 16 Ký Ức.

Bộ nhớ Coolmate x 16

5. Xây dựng dự án trường học cho trẻ em

Dự án “Trường học cho em” là sự kết hợp giữa “Chăm sóc&Chia sẻ” và “Sức mạnh 2000”, với mong muốn xây dựng một ngôi trường khang trang, vững chắc cho trẻ em vùng cao nguyên đến học tập. Chỉ trong 30 ngày, 1.000 chiếc áo đã được bán ra, doanh thu 215 triệu đồng. Tóm tắt dự án Coolmate x Strength 2000 ủng hộ 230.000.000 VNĐ xây dựng trường Trung Du tại huyện Điện Biên.

Nhiều ngày sau khi dự án gây quỹ hoàn thành, tháng 5 năm 2022, dự án trường học trẻ em chính thức được khởi động. Tháng 9 năm 2022, hành trình ý nghĩa thành lập trường mầm non huyện Trọng Đổ, tỉnh Điện Biên đã kết thúc.

Dự án xây dựng trường học cho trẻ em

6. Dự án Chúc mừng Ngày của Cha

Để chào mừng Ngày của Cha, Care&Share ra mắt bộ truyện Happy Father’s Day mới và hy vọng sẽ quyên góp 20% doanh thu bán bộ truyện này cho “Dain Cui News” để giúp ông Hồng, một người cha yêu thương, có một cuộc sống tốt đẹp.

Để hoàn thành dự án Happy Father’s Day, Care&Share hân hạnh trao tặng 10.000.000 VNĐ cho anh Hồng.

Dự án Chúc mừng Ngày của Cha

7. Dự án trình diễn thì thầm

Ri Rao Show – đêm nhạc acoustic thuộc thể loại nhạc độc lập, nơi các bạn trẻ hòa mình vào một sứ mệnh rất riêng nhưng rất “nhân văn” và “đời” thông qua những trải nghiệm âm nhạc khác nhau.

Đây cũng là đêm nhạc nơi Coolmate Care&Share và Ri Rao Show chung tay gây quỹ tạo điều kiện phát triển tốt hơn cho thanh thiếu niên khiếm thị.

Để phục vụ dự án này, Care&Share đã cho ra mắt sản phẩm áo thun cotton compact tại Ri Rao Show, 20% số tiền thu được từ sản phẩm này sẽ được quyên góp cho Trung tâm Người mù Nhật Hồng.

8. Dự án Cùng Cười

Có lẽ là dự án lớn nhất mà Care&Share đã đồng hành trong 3 năm qua. Vào tháng 3 năm 2023, Care&Share ra mắt Bộ sưu tập Together Smile, nhằm mục đích quyên góp mọi sản phẩm Smile Together trong tay bạn vào quỹ phẫu thuật để giúp đỡ trẻ em. Khuôn mặt khuyết điểm có nụ cười rạng rỡ hơn. Và 100% số tiền thu được sẽ được quyên góp cho Quỹ Phẫu thuật cho Trẻ khuyết tật vùng mặt.

Sau 4 tháng khởi động dự án, kết thúc dự án Together Smile, Care&Share vui mừng thông báo chúng tôi đã chính thức hoàn thành mục tiêu gửi 500 triệu đồng đến tổ chức Operation Smile để phẫu thuật vùng mặt cho 50 bé dị tật. Ca phẫu thuật dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 10 năm 2023.

Dự án Cùng nhau mỉm cười

10% doanh thu từ danh mục Care&Share và số tiền được khấu trừ từ các khoản quyên góp khác sẽ được chuyển toàn bộ vào tài khoản từ thiện của Care&Share.

Ngân hàng MB STK 1089

Xem báo cáo quỹ: https://thiennguyen.app/user/caresharewithcoolmate Hoặc cập nhật quỹ hàng tháng thông qua Facebook Care&Share.

Bật mí một số dự án sắp tới của Care&Share

Trong năm 2024 sắp tới, Care&Share sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều dự án ý nghĩa và đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho cộng đồng này. Hiện tại Care&Share vẫn chưa chính thức công bố những dự án nào sẽ đồng hành tiếp theo, các bạn hãy theo dõi Coolblog Care&Share để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Phần kết luận

Ba năm không phải là một khoảng thời gian dài cũng không phải là một khoảng thời gian ngắn nhưng chính khoảng thời gian này đánh dấu sự trưởng thành của Care&Share từ bước đi nhỏ nhất đến việc có thể giúp đỡ được nhiều trẻ em vùng cao với hy vọng xoa dịu khó khăn cho các em. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để cập nhật những dự án tiếp theo của Care&Share nhé!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top