Khám phá: TOP 15+ Bộ Phim Hài Võ Thuật Trung Quốc CƯỜI BỂ BỤNG

Phan Kiều - 11 tháng trước

uma.com.vn gửi tới các bạn bài viết TOP 15+ Bộ Phim Hài Võ Thuật Trung Quốc CƯỜI BỂ BỤNG. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

loại hài võ thuật trung quốc Luôn là thể loại phim mang đến những giây phút giải trí đáng nhớ nhất. Hãy cùng UMAtổng hợp những bộ phim hài võ thuật Trung Quốc cho đến nay.

1. Tuyệt Đỉnh Yoga (2017)

  • Thể loại: Hài, Hành động, Võ thuật

  • Thời lượng phim: 71 phút

  • Giám đốc: Tang Jili

  • Diễn viên: Thành Long, Disha Patani, Amira Duster, Eric Tsang.

  • Năm sản xuất: 2017

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

Trong phim “Kung Fu Yoga”, Thành Long vào vai giáo sư khảo cổ học nổi tiếng Jack. Anh ta nhận được một bản đồ từ nhà khảo cổ học Ấn Độ Ashmita chỉ đến kho báu của vương quốc Magadha đã mất từ ​​​​lâu.

Jack đã cùng đồng đội của mình tham gia cuộc truy tìm kho báu này. Phim tạo nên sự giao thoa giữa võ thuật Trung Quốc và yoga, kết hợp với những pha đánh đấm mạnh mẽ, hài hước mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị, mãn nhãn.

2. Thám Tử Phố Tàu 3 (2021)

  • Thể loại: Hài, Hành động, Trinh thám

  • Thời lượng video: 136 phút

  • Giám đốc: Chen Sicheng

  • Diễn viên: Wang Baoqiang, Liu Haoran, Zhang Zifeng, Qiu Ze

  • Năm sản xuất: 2021

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

“Thám tử phố Tàu” là một bộ phim hài Trung Quốc mới ra mắt gần đây với sự tham gia của Vương Bảo Cường và Lưu Hạo Nhiên. Câu chuyện xoay quanh việc giải quyết một vụ án giết người bí ẩn. Hai mùa đầu tiên được quay ở Bangkok và New York, trong khi mùa thứ ba được quay ở Nhật Bản.

Hai nhân vật chính là Đường Nhân (do Vương Bảo Cường thủ vai) và Qin Feng (do Lưu Hạo Nhiên thủ vai), đến Nhật Bản để phá án theo lời mời của thám tử Hiroshi Noda (do Satoshi Tsumabuki thủ vai). Các thám tử của “Bảng xếp hạng thám tử thế giới CRIMASTER” cũng đến Tokyo để thách đấu.

Trong phim, cặp đôi thám tử sẽ mang đến những cảnh hài hước và những pha đánh đấm độc đáo, thể hiện võ thuật đỉnh cao.

3. Hồi Kết (2021)

  • Thể loại: Hài, Hành động, Hình sự

  • Thời lượng video: 120 phút

  • Giám đốc: Rao Xiaozhi

  • Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Lương Lâm, Thường Ninh, Vạn Thiện

  • Năm sản xuất: 2021

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

Phim đưa ra tình tiết mới khi vai sát thủ thế giới của Lưu Đức Hoa vô tình hoán đổi vai với diễn viên đàn em Tiêu Dương. Sự hoán đổi này dẫn đến những tình huống hài hước và khó xử khi hai nhân vật cố gắng chuyển sang cuộc sống mới.

Mặc dù phim là bản làm lại của Hàn Quốc nhưng một số đoạn kết có thể không khiến bạn bất ngờ. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa lại là một điểm sáng, đồng thời giúp bộ phim thu về doanh thu cao, xứng đáng với danh hiệu phim hài võ thuật hay nhất Trung Quốc.

4. Tuyệt Đỉnh Kung Fu (2004)

  • Thể loại: Hài, Hành động, Võ thuật Hồng Kông

  • Thời lượng video: 99 phút

  • Giám đốc: Zhou Jingzhi

  • Diễn viên chính: Zhou Jingzhi, Ruan Hua, Ruan Qiu, Chen Guokun, Huang Qingy

  • Năm phát hành: 2004

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

Lấy cảm hứng từ các tác phẩm võ thuật của Kim Dung, phim mang đến những pha hành động hấp dẫn và nhiều tình huống hài hước. Với thành công vượt trội, bộ phim đã giành được một số giải thưởng quan trọng như Phim hay nhất, Phim hay nhất và Phim hay nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông. Đạo diễn giải Kim Mã Đài Loan, và đoạt giải Phim hài Trung Quốc hay nhất năm 2004 và Phim hài võ thuật Trung Quốc hay nhất. Băng nhóm nổi loạn.

Trong thế giới đầy rắc rối này, những “cao thủ võ lâm” ẩn mình trong những khu dân cư nghèo khổ phải chiến đấu chống lại bọn xã hội đen và bảo vệ người dân. Là anh chàng tên Tinh (Chow Ting Chih) đến giúp đỡ hay có người khác? Để tìm hiểu, hãy xem phim ngay bây giờ. “

5. Thợ Săn Thành Phố (City Hunter) (1993)

  • Thể loại: Hài, Hành động, Võ thuật Hồng Kông

  • Thời lượng video: 124 phút

  • Giám đốc: Wang Jing

  • Starring: Xu Thuc Trinh, Richard Norton, Jackie Chan, Huang Chuxian

  • Năm ra mắt: 1994

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

City Hunter kể câu chuyện về điệp viên Thành Long (Jackie Chan) đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và giải cứu một phụ nữ Nhật Bản giàu có bị bắt cóc khỏi một con tàu du lịch lớn. Jackie không chỉ phải đối mặt với nhiệm vụ này mà còn phải chiến đấu với một nhóm khủng bố đang âm mưu chiếm lấy con tàu.

Phim kết hợp giữa võ thuật, đấu súng và các tình huống hài hước nhằm mang đến sự giải trí, xả stress cho khán giả.

6. Tiệm Rồng Phượng (2010)

  • Thể loại: Hài, võ thuật, thần thoại, lãng mạn

  • Thời lượng video: 124 phút

  • Giám đốc: Jung Joo Gil Ae

  • Starring: Nhậm Hiền Tề, Từ Hy Viên, Hoắc Tư Yến, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Bách Tường

  • Năm phát hành: 2010

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

Phim “Quan An Dragon and Phoenix” lấy bối cảnh vào thời nhà Minh và tập trung vào Hoàng đế Zhengde (do Lei Muxianqi thủ vai). Để tìm hiểu cuộc sống của người dân, ông cải trang thành thường dân, rong ruổi khắp vùng Giang Nam.

Tuy nhiên, sau trận chiến với “Tứ đại danh gia”, anh bị mất trí nhớ và phải lòng một chủ nhà hàng nổi tiếng. Kịch bản thú vị tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn khán giả.

7. Bạo loạn Thiên Trụ (2017)

  • Thể loại: Hài, Võ thuật, Lịch sử

  • Thời lượng video: 99 phút

  • Giám đốc: Vương Bảo Cường

  • Diễn viên: Liu Yan, Wang Baoqiang, Lu Xiaolingdong, Vikramjit Vik

  • Năm phát hành: 2017

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

Phim “Thiên Trúc” lọt vào danh sách phim hài hay nhất Trung Quốc năm 2017 với số điểm 9.5/10. Nội dung phim tập trung vào việc đi tìm ý chí của 4 nhân vật chính là Dương Sâm, Vu Không, Chu Thiên Bằng và Ngô Tĩnh.

Lục Tiểu Linh Đồng vào vai cha của Vu Không, còn Tôn Ngộ Không xuất hiện trên màn ảnh rộng, gợi lại hoài niệm về nhân vật từng hớp hồn người xem trong 72 bước chuyển thế, nhưng lần này là ở một phiên bản cũ hơn.

8. Khủng bố 2 (1994)

  • Thể loại: Hài, võ thuật

  • Thời lượng video: 102 phút

  • Giám đốc: Lưu Gia Lương

  • Diễn viên chính: Thành Long, Lui Jialiang, Mai Diễm Phương, Wong Yat Wo

  • Năm ra mắt: 1994

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

Trên chuyến tàu về nhà, Huang Feihong (Jackie Chan) đã vô tình lấy nhầm hành lý của Fu Danqi, trong đó có một con dấu ngọc bích của Trung Quốc bị đại sứ Anh đánh cắp. Vụ việc này khiến Huang Pifeng trở thành mục tiêu của Fu Danqi và thuộc hạ của đại sứ Anh.

Câu chuyện tiếp tục với những pha rượt đuổi hấp dẫn, những màn đấu võ, những màn múa võ độc đáo kết hợp với say rượu.

9. Cậu Bé Karate (2016)

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

The Karate Kid theo chân Dre Parker, một cậu bé 12 tuổi chuyển từ Detroit đến Bắc Kinh. Tại đây, cuộc sống mới của Dre gặp nhiều khó khăn và anh đã cãi nhau với các học sinh kung fu của trường. Để chuộc lại danh dự và chinh phục những ưu điểm của cô bạn gái Meiying, Dre quyết tâm học võ. Một thợ điện bí ẩn gần đó đã trở thành giáo viên của anh ấy.

10. Giờ Cao Điểm (1998)

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

Trong phim này, Thành Long và Chris Tucker đóng vai thám tử và thám tử phải đối mặt với nguy hiểm trong việc truy bắt một trùm ma túy và băng nhóm của hắn. Hai nhân vật này sử dụng những thanh kiếm gây cười và những pha võ thuật đẹp mắt.

11. Ông Những Chàng Trai Tốt (1997)

Phim Võ Thuật Hài Trung Quốc

Phim Võ Thuật Hài Trung Quốc

Trong “The Good Man”, Thành Long vào vai một đầu bếp người Hoa tên Jackie ở Melbourne. Anh trở thành người hùng khi giúp phóng viên Diana thoát khỏi một băng đảng ma túy. Jackie trở thành mục tiêu săn lùng khi Diana trộn băng hoạt hình của anh ấy.

Phim kết hợp những cảnh hài hước với những pha võ thuật đẹp mắt, mang đến sự hồi hộp và tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

12. Cung Hoàng Đạo (2012)

Phim hài võ thuật trung quốc thuyết minh

Phim hài võ thuật trung quốc thuyết minh

“Zodiac” là bộ phim thành công nhất tại thị trường điện ảnh Đại lục năm 2012. Thành Long là diễn viên, đạo diễn, biên kịch, chỉ đạo võ thuật và nhiều vai trò khác trong phim. Anh vào vai một tên trộm đi tìm những bức tượng đồng tượng trưng cho các cung hoàng đạo. Bộ phim được quay ở nhiều nơi trên thế giới, những cảnh chiến đấu và rượt đuổi tuyệt vời đã thu hút sự chú ý của khán giả.

13. Robin Hood (2006)

hài võ thuật trung quốc

Phim Hài Trung Quốc Cười Vỡ Bụng

Trong phim, hai tên trộm bắt cóc con trai một tỷ phú để lấy tiền. Nhưng đứa bé đáng yêu này đã khiến họ gặp rắc rối và thay đổi cuộc đời họ. Thành Long đã thể hiện rất tốt vai Nhan Tử Dạ, một trong hai tên trộm và mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

14. Trở lại trường học – Veyron School (1991)

Phim Võ Thuật Hài Hồng Kông

Phim Võ Thuật Hài Hồng Kông

Zhou Xingxing – Một sĩ quan cảnh sát chìm (do Zhou Xingchi thủ vai) được lệnh đột nhập vào một trường trung học để tìm khẩu súng bị mất bởi ông chủ. Để xâm nhập dễ dàng hơn, các đồng nghiệp của Zhou cũng cải trang thành sinh viên để giúp đỡ anh ta.

Tuy nhiên, trước sự bướng bỉnh của học sinh và sự khó chịu của giáo viên, Zhou gặp rất nhiều khó khăn. Một thử thách mới nảy sinh khi một giáo viên trẻ mới đến và khiến anh bối rối.

15. Thần nấu ăn (1996)

hài võ thuật trung quốc

Phim Hài Trung Quốc

Thần nấu ăn là đầu bếp đầu tiên, nhưng đã sa ngã vì sự phản bội của hai đồ đệ. Buồn bã và thất vọng, anh vô tình gặp Thổ Nhĩ Kỳ, một người phụ nữ xấu xí nhưng nấu ăn giỏi. Gà tây giúp God Eat hiểu nấu ăn thực sự là gì. Họ cùng nhau mở một nhà hàng mới và lên kế hoạch trả thù hai kẻ phản bội.

16. Vua Hài Kịch – The King of Comedy (1999)

Phim xoay quanh Yin Tianxiu, một diễn viên đóng thế vô danh và Liu Piaopiao, một cô gái bị đồn là gái gọi với tính cách trong sáng và khao khát một tình yêu đích thực.

Họ gặp nhau thông qua tin đồn từ những người khác. Khi Yin Tianxiu có cơ hội đổi đời, anh đã phải hy sinh tình yêu của mình cho Liu Biabiao để có được nó.

hài võ thuật trung quốc

hài võ thuật trung quốc

Mong rằng danh sách phim hài võ thuật trung quốc mà chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho bạn đọc Udy Xem những bộ phim hay và tận hưởng những giây phút thư giãn khó quên.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top