Khám phá: Tips phối đồ đi tiệc cho người mập sang trọng lại cực hack dáng

Phan Kiều - 4 tháng trước

Mũm mĩm là một trong những yếu điểm ngoại hình mà không chỉ khiến phái nữ lo lắng mà các bạn trai cũng trở nên tự ti phần nào. Việc lựa chọn trang phục dự tiệc đối với những chàng trai mập mạp luôn là bài toán hóc búa bởi không phải item thời trang nào cũng phù hợp với dáng người. Vậy liệu có phương pháp phối đồ nào cho các chàng trai mập mạp để giúp chàng có thể “hack dáng” triệt để, thân hình trở nên thu hút, thon gọn hơn. Cùng Coolmate khám phá ngay tips phối đồ đi tiệc cho người mập nam thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tóm tắt

Những nguyên tắc phối đồ cho các chàng trai mập mạp

Để có thể cho “ra lò” những outfit hút mắt, che được tối đa những khuyết điểm trên cơ thể thì các chàng tuyệt đối không nên bỏ qua những nguyên tắc sau nhé!

1. Lựa chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng

Những năm trở lại đây, xu hướng trang phục được thiết kế theo phong cách oversize được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Những mẫu quần áo rộng rãi hơn so với cơ thể sẽ giúp che đi những khuyết điểm về vóc dáng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng những item này lại được coi là khắc tinh chí mạng đối với những chàng trai mũm mĩm bởi chúng sẽ khiến cơ thể trở nên to con hơn và có phần lôi thôi, sồ sề.

Chính vì vậy, các chàng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu quần áo có kích thước vừa vặn cơ thể, không quá rộng cũng không quá rộng. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Những trang phục vừa vặn cơ thể sẽ giúp vóc dáng các chàng trở nên thon gọn hơn

2. Lựa chọn trang phục đơn giản

Với những chàng trai sở hữu vóc dáng mập mạp thì nên nói không với những trang phục có hoạ tiết nổi bật, màu sắc quá tươi sáng. Nguyên nhân bởi những item thời gian nổi bật này chỉ khiến mọi người tập trung hơn vào những khuyết điểm trên cơ thể của các bạn mà thôi. Thay vào đó, những mẫu áo thun nam trơn sẽ là lựa chọn khôn ngoan cho những chàng trai sở hữu vóc dáng mũm mĩm. Đặc biệt, những mẫu quần áo màu trầm, trung tính sẽ giúp cơ thể của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều đó nhé!

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Trang phục thiết kế đơn giản – Item thời trang lý tưởng cho những chàng trai mũm mĩm

3. Lựa chọn áo cổ tim thay vì cổ tròn 

Tuy đây chỉ là một chi tiết vô cùng nhỏ bé nhưng lại có công dụng giúp vẻ ngoài của các chàng trai mũm mĩm được tăng hạng vài phần. Phần lớn những thiết kế áo cổ tròn sẽ khiến cơ thể trở nên mập hơn rất nhiều. Ngược lại, áo thiết kế cổ tim lại giúp tạo hiệu ứng phần thân trên dài ra. Từ đó vóc dáng trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, áo cổ tim cũng giúp các chàng trai xây dựng được phong cách thời trang trẻ trung, năng động. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Áo cổ tim có công dụng giúp cơ thể trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn

4. Ưu tiên lựa chọn quần dài, quần ống suông

Đối với những chàng trai mập mạp thì nên ưu tiên những mẫu quần dài thay vì quần short. Đặc biệt, những chiếc quần trùm qua gót giày sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nếu mặc quần short, hãy cố gắng lựa những chiếc quần qua đầu gối một chút. Đồng thời, các bạn cũng không nên mặc quần quá bó bởi điều này sẽ khiến lộ hết những khuyết điểm trên cơ thể. Hãy diện những mẫu quần suông, thiết kế ống rộng vừa tạo được hiệu ứng kéo dài chân, vừa giúp người mặc được thoải mái hơn rất nhiều.

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Quần dài tạo hiệu ứng kéo chân cực hiệu quả cho những chàng trai chubby

Các loại quần được làm từ chất liệu cứng cáp như kaki, jean sẽ là lựa chọn thông minh cho những chàng trai mũm mĩm. Nếu các bạn mặc quần chất liệu khác, hãy chắc chắn rằng đó là quần tối màu, trung tính để cơ thể được thon gọn hơn nhé.

Quần Jogger Nam UT đa năngQuần Jogger Nam UT đa năng more

5. Ưu tiên lựa chọn trang phục họa tiết kẻ sọc thay vì kẻ ngang

Cách phối đồ đi tiệc cho nam mập, tròn chính là cần lựa chọn những mẫu trang phục có sọc dọc. Đây được coi giải pháp hiệu quả giúp các bạn ăn gian chiều cao cũng như tạo được sự cân đối cho cơ thể. Không chỉ vậy. hoạ tiết kẻ sọc không chỉ có công dụng nâng tầm chiều cao mà còn giúp các chàng che đi phần eo khuyết điểm. Từ đó giúp các chàng trở nên thon gọn, mảnh mai hơn so với thực tế. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Hoạ tiết kẻ sọc có công dụng tạo sự cân đối cho vóc dáng mập mạp

Hướng dẫn cách phối đồ đi tiệc cho người mập nam cực hack dáng

Với những chàng trai mập mạp, phong cách thời trang basic, càng đơn giản thì càng đẹp. Các chàng tuyệt đối không cần phải diện những mẫu item quá màu mè hay mang hoạ tiết nổi bật bởi chúng chỉ phản tác dụng mà thôi. Hãy cùng Coolmate điểm qua những tips phối đồ đi tiệc cho người mập nam dưới đây nhé!

1. Áo phông basic kết hợp cùng quần jeans và giày sneaker

Đây dường như là công thức phối đồ “quốc dân” được mọi chàng trai gầy gò hay mập mạp ưa chuộng. Như đã đề cập đến ở phần trên, các chàng nên ưu tiên những chiếc quần dài được làm từ chất liệu kaki hay jean sẽ giúp “hack dáng” rất nhiều. Áo thun cùng quần jean vẫn luôn là cặp đôi bài trùng danh bất hư truyền giúp nâng cấp diện mạo điển trai cho cánh mày râu. Đối với mẫu áo phông, các bạn nên lựa chọn những loại có thiết kế vừa vặn với cơ thể, không nên chọn áo dài quá mông. Và tất nhiên, tuyệt đối không thể quên đôi giày sneaker đầy năng động, hiện đại giúp set đồ được hoàn hảo nhất nhé!

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Áo phông kết hợp quần jeans – Combo danh bất hư truyền của cánh mày râu

2. Áo thun dài tay + quần túi hộp + giày thể thao: Combo tuyệt đỉnh cho chàng dự tiệc

Đối với những bữa tiệc năm mới hay tất niên cùng với gia đình, các bạn có thể lựa chọn những set đồ đơn giản để có được khoảng thời gian thoải mái nhất. Trong đó, combo áo thun dài tay kết hợp cùng quần túi hộp và giày thể thao chắc chắn sẽ giúp các chàng che đi những khuyết điểm chí mạng trên cơ thể. Bởi quần túi hộp từ trước đến nay đều được mệnh danh là item phù hợp với mọi dáng người. Với thiết kế form dáng cứng cáp, lại được trang bị thêm phụ kiện túi hộp giúp đánh lừa sự chú ý, không quan tâm đến chiếc chân to của các bạn đâu. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Áo thun dài tay + quần túi hộp: Outfit lý tưởng cho chàng chubby diện vào những ngày đông se se lạnh (Nguồn ảnh: Tiktok) 

Một trong những item áo thun dài tay chất lượng nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu thời trang nam Coolmate với áo dài tay Cotton Compact. Mẫu sản phẩm luôn nằm trong danh sách best seller của thương hiệu với chất liệu 95% cotton + 5% Spandex cực mềm mịn, thoáng mát lại thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả. Thiết kế basic dễ phối đồ chắc chắn sẽ giúp chàng trai có được diện mạo lý tưởng trong những buổi tiệc cuối năm.

3. Hoodie phối cùng áo khoác gile và quần jean

Vào dịp cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện, tiệc mừng. Tuy nhiên thời tiết mùa đông khiến các chàng trai rất ngại ngùng việc phải mặc nhiều quần áo bởi chúng sẽ khiến có thể trở nên to ra rất nhiều. Tuy nhiên, các chàng vẫn có thể áp dụng công thức phối đồ với hoodie kết hợp cùng áo khoác gile và quần jean ống đứng. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Phong cách phối đồ layer tạo hiệu ứng chiều sâu cho set đồ thời trang (Nguồn ảnh: Tiktok)

Việc mix&match nhiều lớp áo dài ngắn lại với nhau đã vô tình tạo được chiều sâu cho set đồ. Từ đó giúp cơ thể của các chàng trở nên nhỏ gọn hơn. Và tất nhiên đừng quên phối cùng một đôi giày thể để tăng thêm phần cá tính cho set đồ. Đừng lo lắng rằng set đồ này có phần trẻ con và không lịch sự nhé bởi xu hướng phối đồ theo phong cách street style được giới trẻ ngày nay áp dụng rất nhiều vào trong những tình huống trang trọng đó nhé!

4. Phối đồ đi tiệc cho người mập nam với áo thun, quần dài và áo khoác bomber

Một trong những phương pháp “cứu cánh” giúp các chàng trai mập mạp được lột xác chính là biết cách phối màu trang phục. Trong đó, màu đen được coi là “vị cứu tinh” giúp các chàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể, từ vóc dáng nhiều ngấn mỡ thừa trở thành hình hạc xương mai. Các chàng nghĩ sao với một set đồ gồm những item mang màu sắc trung tính? Outfit cá tính này chắc chắn sẽ giúp các chàng tự tin hơn với cân nặng của bản thân cũng như làm nổi bật tông da hiệu quả đó nhé!

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Áo khoác bomber – Lựa chọn hàng đầu giúp tôn dáng triệt để cho những chàng trai mũm mĩm

5. Mix & match áo phông cùng quần jeans cạp cao

Đối với những chàng trai mập mạp thì khuyết điểm lớn nhất trên cơ thể có lẽ là phần bụng nhiều ngấn mỡ tích tụ. Chính vì vậy, một chiếc quần jeans cạp cao vừa giúp che chắn lại mang đến diện mạo cực điển trai, lịch lãm cho cánh mày râu. Các chàng nên lựa chọn mẫu quần thiết kế ống suông đứng, chiều dài quần che phần gót giày. Đi kèm với item quần cạp cao là chiếc áo phông quốc dân vừa vặn với cơ thể, vô cùng thích hợp để chàng diện vào những bữa tiệc phóng khoáng.

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Quần jeans cạp cao – Item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai mập mạp

6. Phối đồ đi tiệc cho người mập nam với áo sơ mi, áo phông và quần túi hộp

Nhiều người thường nghĩ rằng các chàng trai mập mạp không nên diện sơ mi. Tuy nhiên, ít ai biết rằng mẫu áo này lại vô cùng “dễ tính” nếu bạn biết cách lựa chọn form dáng, màu sắc và chất liệu. Điều này sẽ giúp các bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Liệu phối đồ đi tiệc cho người mập như thế nào để có gu hơn? Đừng ngần ngại mà hãy diện áo sơ mi phối cùng áo thun trắng cùng quần dài túi hộp.

Chiếc áo sơ mi oversize sẽ giúp các bạn che đi hoàn toàn những khuyết điểm trên cơ thể như “bụng bia”, tay to. Bên cạnh đó, quần túi hộp thiết kế phần cạp cao, ống rộng giúp “ém” triệt để chiếc bụng. Các chàng có thể diện thêm một đôi giày độn chiều cao để giúp tổng thể cơ thể được cân đối nhất nhé!

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Đánh bay mỡ bụng với set đồ thời thượng với áo sơ mi, áo phông và quần túi hộp (Nguồn ảnh: Tiktok)

7. Áo sơ mi mix & match cùng quần kaki lịch lãm

Đây là outfit lịch lãm mà các chàng có thể diện trong mọi bữa tiệc bởi tính “đa di năng” của chúng. Dù vóc dáng có mập mạp đến đâu thì các chàng vẫn có thể xây dựng gu thời trang bắt mắt, thu hút với chiếc áo sơ mi hoạ tiết kẻ sọc cùng quần kaki sáng màu. Đây có lẽ là những item mà bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Bên cạnh đó, những mẫu áo sơ mi basic đến từ thương hiệu Coolmate cũng là gợi ý lý tưởng dành cho các chàng. Chất liệu 50% S.Cafe + 50% recycled PET cùng thiết kế kiểu dáng regular fit cực tôn dáng chắc chắn sẽ khiến các chàng hài lòng. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Áo sơ mi mix quần kaki: Outfit lịch lãm cho chàng mập dự tiệc cuối năm

Để kết hợp một cách hoàn hảo, hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi rộng rãi, không quá bó sát phần cơ thể sẽ rất dễ gây khó chịu trong quá trình mặc. Bên cạnh đó, các chàng có thể lựa chọn áo tone sur tone với quần để tổng thể cơ thể được hài hòa nhất. Dù gầy hay béo thì các chàng cũng không cần lo lắng việc mặc đồ sáng màu nữa nhé!

Tham khảo ngay mẫu Quần dài Kaki Excool nam bán chạy nhất tại Coolmate với đầy đủ các size cho chàng lựa chọn

Quần Dài Nam Kaki ExcoolQuần Dài Nam Kaki Excool more

8. Áo sơ mi denim phối cùng quần jeans ống suông

Đối với những chàng trai sở hữu thân hình mập mạp thì tuyệt đối nên tránh xa những mẫu trang phục sở hữu chất liệu mềm mại. Thay vào đó, chất liệu cứng cáp như jeans, kaki sẽ là lựa chọn hơn cả. Trong đó, áo sơ mi denim là lựa chọn lý tưởng giúp các chàng mập mạp “ăn gian” tỉ lệ cơ thể rất nhiều đó nhé! Phối cùng áo sơ mi jeans là chiếc quần dài ống suông, tối màu để set đồ trở nên hài hoà hơn.

Lịch lãm – lịch sự – thoải mái là những ưu điểm để mô tả outfit này. Các chàng có thể diện chúng vào những dịp tiệc year-end đều vô cùng phù hợp. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Chất liệu bò cứng cáp vừa giúp cơ thể trở nên thon gọn, vừa xây dựng gu thời trang cá tính, nổi bật

9. Cách mix áo polo cho chàng trai mập mạp dự tiệc

Nếu chỉ được chọn một item duy nhất trong tủ đồ thì các chàng béo tuyệt đối đừng bỏ qua mẫu áo polo nhé. Đây là item có tính ứng dụng vô cùng cao khi có thể mặc ở mọi lúc, mọi nơi, rất thích hợp để các chàng diện vào những dịp tiệc sang trọng cuối năm đó nhé! Áo polo vừa vặn cơ thể mang đến diện mạo chỉn chu, lịch sự và gọn gàng cho nam giới. Bên cạnh đó, đối với những chàng trai mập mạp, chiếc áo này cũng có công dụng giúp vóc dáng trở nên thon thả, cân đối hơn rất nhiều. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598Áo polo – Item thời trang lý tưởng giúp chàng nổi bật trong những bữa tiệc cuối năm

Các chàng có thể tham khảo những mẫu áo polo đến từ thương hiệu thời trang nam Coolmate. Thiết kế kiểu dáng vừa vặn cơ thể, màu sắc trung tính, kích thước đa dạng nên các chàng trai mập mạp không cần quá lo lắng về vóc dáng của bản thân. Đặc biệt, các mẫu áo còn được kết hợp một số công nghệ hiện đại như Excool, Wicking, Ex-Dry… giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cánh mày râu. 

Các chàng có thể phối chiếc áo này với các loại quần khác nhau như quần kaki, quần jean, quần ống rộng cạp cao nhiều chất liệu. Điều hạn chế duy nhất là các chàng mập chỉ nên lựa chọn những mẫu áo polo tối màu đơn giản để không gây tác dụng ngược khiến cơ thể trở nên béo lên trông thấy nhé. 

10. Bộ vest lịch lãm: Lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai mập mạp

Nam mập mạp có nên mặc vest hay không? Câu trả lời tất nhiên là có. Thậm chí là hoàn toàn có thể mặc rất đẹp nếu các chàng biết lựa chọn cho mình bộ vest phù hợp. Các bạn có thể lựa chọn những bộ vest có màu sắc trung tính, tối màu, thiết kế vừa vặn với cơ thể, không nên quá bó sát. Set đồ sẽ trở nên hoàn hảo đối với những chàng trai mập mạp khi phối cùng quần suông ống rộng thoải mái. Các chàng có thể diện giày thể thao thay cho giày tây. Điều này sẽ giúp outfit trở nên hài hoà, không quá cứng nhắc để diện vào những bữa tiệc nhỏ đầm ấm bên gia đình hay những người thân thương. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Lựa chọn bộ vest phù hợp giúp chàng xây dựng gu thời trang chuẩn quý ông

11. Áo sơ mi basic kết hợp cùng quần jeans

Đây là công thức phối đồ đi tiệc cho người mập nam được lựa chọn phổ biến bởi nhiều quý ông lịch lãm khi muốn có một diện mạo hoàn hảo trong những bữa tiệc quan trọng. Để tôn lên vóc dáng của bản thân cũng như che đi những khuyết điểm trên cơ thể, các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi có size lớn hơn một chút so với kích thước thực. Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn những mẫu quần tây cứng nhắc, khó chịu, các chàng mập mạp có thể diện quần jean để tạo được vẻ ngoài phóng khoáng nhưng không kém phần lịch lãm. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Tân trang diện mạo phóng khoáng, năng động với áo sơ mi kết hợp quần jeans

12. Áo khoác da kết hợp cùng quần jeans

Một trong những cách phối đồ đi tiệc cho người mập nam chính là áo khoác da và quần jeans. Các chàng không nhất thiết phải diện những item thời trang quá trang trọng trong các bữa tiệc đầm ấm như vest, quần tây, giày âu. Thay vào đó, chiếc áo khoác da tối màu kết hợp cùng với áo thun, quần jeans đen sẽ giúp tôn lên dáng vẻ phong cách, phóng khoáng của các chàng đó nhé. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Áo khoác da thích hợp với những chàng trai mập mạp sở hữu tính cách năng động, mạnh mẽ

13. Combo dự tiệc lý tưởng: Áo len + quần tây

Nếu các chàng mũm mĩm muốn tìm kiếm một set đồ thời thượng cho mùa đông với phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng thì hãy thử mix áo len với áo sơ mi cùng quần tây. Đây được coi là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc cuối năm ngoài trời khi mức nhiệt độ giảm sút. Bên cạnh đó, để tăng sự hoàn thiện cho set đồ, các bạn có thể lựa chọn một chiếc quần tây màu sắc trung tính, không chỉ giúp outfit không quá đơn điệu lại giúp tôn lên phong cách sang trọng, lịch lãm của cánh mày râu. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Hoá thân thành soái ca Hàn Quốc với outfit kết hợp với áo len 

14. Mùa đông ấm áp với áo khoác dạ kết hợp cùng quần tây

Các chàng mập đáng tìm kiếm một phong cách dự tiệc cuối năm chuẩn soái ca Hàn Quốc thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ mẫu áo khoác dạ lịch lãm. Sử dụng chất liệu dạ cứng cáp, chiếc áo khoác này không chỉ giúp các chàng nổi bật với phong cách thời trang cuốn hút mà còn giúp vóc dáng thon gọn hơn rất nhiều. Để set đồ mix cùng áo khoác dạ được hoàn hảo nhất, các chàng hãy kết hợp cùng với quần tây tối màu. Trong những ngày đông giá rét, chiếc khăn quàng cổ không chỉ giúp giữ ấm mà còn tại điểm nhấn cho outfit của các chàng đó nhé!

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Áo khoác dạ giúp thân hình các chàng trai mập mạp được gọn gàng, nhỏ bé hơn 

15. Đổi mới gu thời trang với đồ yếm cho người mập mạp

Với những chàng trai mập mạp, bụng thường là vị trí thiếu thẩm mỹ nhất. Chính vì vậy, cách tốt nhất để che đi khuyết điểm này chính là thử phong cách thời trang đầy mới lạ với quần yếm. Thiết kế của quần yếm sẽ giúp các chàng che đi vòng 2 ngoại cơ. Hãy thử phối quần yếm với áo sơ mi trắng nhé các chàng ơi. Set đồ ấn tượng này sẽ giúp các bạn trẻ ra vài tuổi đó nhé!

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Đồ yếm giúp che đi vòng hai ngoại cơ cho các chàng trai chubby

16. Phối đồ đi tiệc cho người mập với áo ghi lê

Áo ghi lê được mệnh danh là item quốc dân đối với những chàng trai sở hữu thân hình mập mạp. Nguyên nhân rất đơn giản, khi các chàng diện áo sơ mi/áo thun kết hợp cùng quần dài, điều này sẽ vô tình khiến mọi người tập trung ánh mắt vào vòng 2 ngoại cỡ của các chàng mập mạp. Chính vì vậy, khi diện áo ghi lê, cách phối đồ này có tác dụng điều chỉnh hiệu ứng góc nhìn về dáng người bằng cách tạo sự liên kết giữa phần thân và phần dưới. Nói cách khác, chiếc áo ghi lê đã giúp che đi vòng 2 mất thẩm mỹ. Các chàng sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới với set đồ phối cùng áo ghi lê đó nhé!

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Mẹo phối đồ tuyệt đỉnh cho các chàng trai mập mập: Kết hợp với áo gile lịch lãm

Hướng dẫn cách mix phụ kiện thời trang cho chàng mập dự tiệc 

Bên cạnh việc phối những item trên, các chàng hoàn toàn có thể khiến set đồ dự tiệc trở nên hoàn hảo khi kết hợp một số món đồ phụ kiện, điển hình như:

1. Caravat

Caravat là phụ kiện thời trang không thể thiếu của cánh mày râu. Đối với những chàng trai sở hữu vóc dáng mũm mĩm, các chàng nên lựa chọn caravat có kích thước nhỏ nhắn, độ dài không quá dài để tạo sự cân đối với cơ thể. Bên cạnh đó, những chiếc caravat hoạ tiết nhỏ nên được ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt là những những chiếc cà vạt kẻ chéo hoặc dọc. Các chàng cũng nên hạn chế sử dụng những chiếc cà vạt có màu sắc quá nổi bật để tạo diện mạo tinh tế nhé!

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Các chàng mập mạp lên lựa chọn cà vạt kẻ dọc hoặc chéo để thích hợp với thân hình ngoại cỡ

2. Thắt lưng

Đối với cánh mày râu, thắt lưng là phụ kiện phổ biến. Đặc biệt đối với những chàng trai sở hữu cơ thể ngoại cỡ, thắt lưng sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp vòng eo của các chàng trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, đừng nên vì thế mà thắt quá chặt vòng eo sẽ tạo cảm giác khó chịu đó. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Phụ kiện thắt lưng giúp vòng hai của các chàng trở nên thon gọn hơn

3. Giày thể thao

Những chàng trai sở hữu thân hình mập mạp, chiều cao khiêm tốn thì đôi giày thể thao sẽ phù hợp hơn so với giày tây. Bởi phong cách năng động, trẻ trung của đôi giày thể thao sẽ giúp các chàng như trẻ ra vài tuổi. Đặc biệt, các chàng di chuyển bằng giày thể thao cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều. 

phoi-do-di-tiec-cho-nguoi-map-3598

Giày thể thao năng động có thể mix với mọi set đồ cho chàng chubby dạo phố

Lời kết,

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về những tips phối đồ đi tiệc cho người mập nam cực hack dáng. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho các bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại CoolBlog để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

“Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy cho nam giới”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top