Khám phá: Cách mở lời nói xin phép đi lại với bố mẹ bạn gái ghi điểm chuẩn

Phan Kiều - 5 tháng trước

Khi bạn và người ấy đã cam kết nghiêm túc và lâu dài với nhau, bạn nên ra ngoài và nói chuyện với gia đình bạn gái. Xin vui lòng cho phép tôi điều tra là một bước không thể thiếu. Ngay cả khi bạn là người ăn nói hay và tự tin, bạn vẫn có thể cảm thấy hồi hộp và lo lắng khi gặp bố mẹ người thân để xin phép đi du lịch.

Đây là lý do tại sao Coolmate tiết lộ nó Cách yêu cầu sự đồng ý từ cha mẹ của đối tác của bạn Bài viết sau đây có thể giúp bạn vượt qua cảm giác bồn chồn trong lần đầu tiên.

thế nào loi-noi-request return-bo-me-ban-gai-3372

Cách xin phép cha mẹ đối tác của bạn để giúp bạn vượt qua cảm giác bồn chồn trong lần đầu tiên

1. Đề nghị bạn đời nói chuyện với bố mẹ cô ấy trước

Đối với những cặp đôi đã yêu nhau lâu năm và các thành viên trong gia đình biết về lịch sử tình yêu của họ, việc những người yêu nhau nói chuyện nhẹ nhàng với bố mẹ trước tiên có thể rất hiệu quả. Cha mẹ cũng sẽ hiểu và chuẩn bị tinh thần để chào hỏi, giao tiếp với người yêu của con gái mình một cách chu đáo và nghiêm túc.

thế nào loi-noi-request return-bo-me-ban-gai-3372

Việc một người đàn ông bất ngờ xuất hiện tại nhà bạn và xin phép đi chơi cùng con gái bạn cũng có thể khiến các bậc cha mẹ hơi bối rối.

Việc một người đàn ông đột nhiên đến nhà và xin phép đi chơi cùng con gái cũng có thể gây ra một số nhầm lẫn cho các bậc cha mẹ. Vì vậy, bạn nên bàn bạc kỹ với bạn gái, sau đó yêu cầu cô ấy báo trước với bố mẹ cô ấy rằng bạn sẽ đến nhà họ nói chuyện, chẳng hạn: “Anh A – người yêu của em ngày mai sẽ về nhà thăm”. sẽ để chapf hỏi bố mẹ, chúng em cũng có vài chuyện muốn nói với bố mẹ…”.

thế nào loi-noi-request return-bo-me-ban-gai-3372

Bạn nên trao đổi kỹ với bạn gái và yêu cầu cô ấy báo trước với bố mẹ cô ấy rằng bạn sẽ về nhà nói chuyện.

Trước khi đến nhà người yêu và xin phép bố mẹ để chính thức gặp cô ấy, bạn có thể xin bạn gái nói chuyện với mẹ cô ấy trước, như một cầu nối để truyền lời đến “ông chủ gia đình” – bố, vợ tương lai của bạn. Thủ thuật này đã được nhiều người áp dụng và cũng rất hiệu quả trong những gia đình mà bố cô dâu nghiêm khắc, khắt khe hoặc ít nói.

2. Tìm thông tin chính xác về gia đình cô ấy

Hãy đến nhà cô ấy và xin phép để làm quen với cô ấy một cách chính thức, giống như việc bạn đến phỏng vấn xin việc. Nếu không biết bất kỳ thông tin cụ thể nào về cơ quan, bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy đủ tự tin để đi phỏng vấn. Vì vậy, việc tìm kiếm thông tin chính xác về gia đình bạn gái không chỉ giúp bạn hiểu rõ về cô ấy mà tỉ lệ niêm yết thành công sẽ cao hơn.

thế nào loi-noi-request return-bo-me-ban-gai-3372

Việc tìm kiếm thông tin chính xác về gia đình bạn gái không chỉ giúp bạn hiểu được cô ấy mà tỷ lệ rao bán thành công của bạn cũng sẽ cao hơn.

Đây cũng là một bước cực kỳ quan trọng trước khi bạn đến nhà bạn gái và xin phép đi lại chính thức. Tốt nhất bạn nên hỏi trước hoàn cảnh gia đình, công việc, tính cách và sở thích của bố mẹ bạn gái. Họ có thể cởi mở và hài hước, hoặc bảo thủ và nghiêm khắc. Ngoài ra, bạn cũng cần biết thêm những vấn đề cá nhân như bố mẹ cô ấy vẫn khỏe mạnh, họ còn sống với nhau không, v.v.?

3. Chuẩn bị quần áo phù hợp

Việc chuẩn bị trang phục gọn gàng, lịch sự khi gặp bố mẹ chồng tương lai lần đầu cũng rất quan trọng. Tốt nhất nên mặc áo sơ mi có cổ với quần âu hoặc quần kaki. Trang phục này sẽ giúp bạn trưởng thành và trông chững chạc hơn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục cũng chính là để bản thân và bạn gái, gia đình cảm thấy tự nhiên, thoải mái, khi gặp gỡ, giao tiếp bạn cũng có thể lựa chọn trang phục mà mình cho là phù hợp, thoải mái.

thế nào loi-noi-request return-bo-me-ban-gai-3372

Việc chuẩn bị trang phục gọn gàng, lịch sự khi gặp bố mẹ chồng tương lai lần đầu cũng rất quan trọng.

Nếu có thể, hãy nhờ người thân tư vấn trước để chọn được trang phục phù hợp cho mình, vì chắc chắn không ai hiểu rõ gia đình cô ấy hơn cô ấy. Bạn cũng không nên tạo quá nhiều ấn tượng với những bộ đồ “quá nhiều” hay những bộ trang phục bóng loáng, bó sát.

4. Tháo vát, nhanh nhẹn, sẵn sàng giúp đỡ cô ấy việc nhà

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng khi bạn gặp nhau lần đầu. Vì vậy, bạn hãy tạo sự nhanh nhẹn trong lòng bố mẹ bạn gái bằng những việc nhỏ như ngồi cùng nhau trò chuyện một cách tự nhiên, xắn tay áo lên, giúp đỡ bố mẹ cô ấy những công việc nhà trong bếp, nấu ăn, sửa chữa đồ gia dụng, tưới nước, v.v., hình ảnh một chàng trai trẻ tháo vát. Trồng cây, chuẩn bị bữa ăn,…

Điều này có thể giúp bạn gần gũi hơn, rút ​​ngắn khoảng cách giữa bạn và gia đình người yêu, đồng thời có thể để lại ấn tượng tốt trong mắt bố mẹ người yêu.

thế nào loi-noi-request return-bo-me-ban-gai-3372

Ấn tượng đầu tiên trong buổi hẹn hò đầu tiên vô cùng quan trọng, vì vậy bạn nên tạo dựng hình ảnh một người nhanh nhẹn, tháo vát trong tâm trí bố mẹ bạn gái.

Polo thể thao V2Polo thể thao V2 Thêm

5. Nói chuyện rõ ràng, lịch sự với người lớn

Cuối cùng, điều quan trọng nhất là cách bạn nói chuyện với người lớn. Đây là bước quyết định xem bố mẹ cô ấy có đồng ý với điều đó hay không và có vui lòng cho bạn và con gái tiếp tục học tập và tiến xa hơn trong tương lai hay không.

Lời khuyên của tôi dành cho bạn là bạn nên trình bày ý tưởng của mình một cách ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu nhất có thể, không dài dòng hay quanh co quá, vì cha mẹ sẽ không thể tập trung nghe hết mọi chuyện và thường thì họ sẽ không thích điều đó. Nói nhiều điều hoa mỹ nhưng lại không nắm được vấn đề chính.

Bởi khi bạn hành động quá tùy tiện sẽ khiến bố mẹ cô ấy hiểu sai thông điệp, đồng thời khiến mọi người có cảm giác bạn không tự nhiên và không thành thật.

thế nào loi-noi-request return-bo-me-ban-gai-3372

Lời khuyên của tôi dành cho bạn là bạn nên trình bày ý tưởng của mình một cách ngắn gọn, cô đọng và dễ hiểu nhất có thể thay vì dài dòng và vòng vo.

Sau khi bạn giải thích mục đích của cuộc gặp gỡ đầu tiên này, bố mẹ cô ấy chắc chắn sẽ đặt câu hỏi về công việc, gia đình hoặc chuyện tình cảm của bạn. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu, chuẩn bị tinh thần và suy nghĩ thật kỹ trước khi trả lời để tạo niềm tin cho phụ huynh.

thế nào loi-noi-request return-bo-me-ban-gai-3372

Hãy nghiên cứu, chuẩn bị tinh thần và suy nghĩ thật kỹ trước khi trả lời để tạo niềm tin cho phụ huynh.

Vậy Kumet sẽ bật mí cho bạn cách để được sự đồng ý của gia đình bạn gái để chính thức gặp mặt cô ấy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đến nhà cô ấy xin phép đi chơi cùng cô ấy và được gia đình cô ấy chấp thuận.Đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang nam giới và nhiều thông tin thú vị khác.

Coolmate – Trang mua sắm an toàn 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top