Khám phá: Checkin cùng 10 quán cafe độc lạ ở Sài Gòn mà bạn chưa từng biết

Phan Kiều - 4 tháng trước

Mỗi quán cà phê độc đáo của Sài Gòn đều mang dấu ấn riêng với không gian, phong cách và trải nghiệm đa dạng.hãy để chúng tôi người bạn đồng hành tuyệt vời Khám phá và lưu trú tại điểm đến không thể bỏ qua này cũng như trải nghiệm hương vị và bầu không khí độc đáo của Sài Gòn!

1. Cà phê sân vườn Dumyeong

Địa chỉ: Số 7, Pan Wenzhi, Quận 10, Quận Guyi, TP.bệnh cơ tim phì đại

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Giá: 40.000đ – 88.000đ

Cafe sân vườn Du Miên ở Sài Gòn thu hút sự chú ý của nhiều thực khách không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi không gian cafe tuyệt vời được xây dựng trên cây. Ngôi nhà gỗ lơ lửng trên không không chỉ tạo nên một không gian lạ mắt mà còn mang đến cảm giác mới lạ, khác lạ.

Đặc biệt, Vườn Dumeen còn là nơi thu hút giới trẻ với không gian sống ảo, từ những góc chụp ảnh độc đáo cho đến trải nghiệm thú vị khi check in tại đây.

Cà phê sân vườn Dumyeong

Cà phê sân vườn Dumyeong

2. Quán cà phê của tôi

Những đồ vật, bàn ghế, đồ trang trí trong quán tạo nên một không gian vô cùng thân mật, đầy kỷ niệm, đặc biệt với những ai từng trải qua tuổi thơ đầy màu sắc.

Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những đồ uống quen thuộc mà còn được bước vào một bức tranh sống động, tái hiện lại những khoảnh khắc khó quên trong quá khứ.

Quán cà phê của tôi

quán cà phê của tôi

3. Cà phê Robin

Địa chỉ: Số 14, Tôn Thất Đạm, Quận Nguyễn Tài Bình, Quận 1 TP.bệnh cơ tim phì đại

Giờ mở cửa: 9:00 sáng – 9:00 tối

Giá: Khoảng 40.000 – 60.000 đồng

Số điện thoại: 0907691759

Món ngon nhất: sữa chua việt quất, sữa chua mâm xôi, tiramisu

Ưu điểm: Không gian đẹp, món ăn đa dạng

Nhược điểm: Nhà hàng hơi nhỏ

Người Sài Gòn uống cà phê chung cư đã trở thành một nét đẹp, nét văn hóa rất riêng của Sài Gòn. Mockingbird Cafe – Quán cà phê có không gian nhỏ, thân mật bao gồm một chiếc bát điêu khắc và xưởng vẽ, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống.

MockingBird Cafe có không gian đặc biệt, nét cổ kính thấm sâu vào từng góc phố của thành phố, như một dấu vết lịch sử bị lãng quên. Không gian này vừa là một phần của sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, vừa là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ từ lâu. Sự độc đáo này không chỉ thu hút người thưởng thức cà phê mà còn thu hút người ta khám phá nghệ thuật được tạo ra trong từng chi tiết, mọi góc độ trong quán.

cà phê robin

cà phê robin

4. The Dome – Kaffe ドームカufェ

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận 1, Quận Phú Vân

Giờ mở cửa: 7:00-21:00

Giá: 45k-85k

Số điện thoại: 090 535 02 21

Dome Kaffe có sự kết hợp tinh tế giữa màu trắng và đen. Không gian nhà hàng thể hiện sự sang trọng và hiện đại với tường và nội thất độc đáo với hai gam màu chủ đạo này.

Điều đặc biệt không chỉ là không gian đẹp mà còn là thực đơn đa dạng, độc đáo. Ngoài những đồ uống cơ bản như trà sữa, macchiato, The Dome Kaffe còn nổi tiếng với những món bánh được trang trí đẹp mắt, ngon không kém những món tráng miệng ở các nhà hàng sang trọng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon tại đây.

The Dome - Kaffe ドームカufェ

The Dome – Kaffe ドームカufェ

5. Mái vòm cà phê

Địa chỉ: Số 251, Tô Hiến Thành, Quận 13, Quận 10, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Giá: từ 45k

Với tầm nhìn ra biển Địa Trung Hải và tràn ngập đồ uống tươi mát, không gian mái vòm giống như một hòn đảo yên bình giữa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Đây là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi tiếp tục hành trình thú vị của mình.

Tại đây, với cách bố trí độc đáo và tinh tế, từng chi tiết của khu vườn được kết hợp với ánh nắng lấp lánh tạo nên một khung cảnh nên thơ, có cảm giác như đang bước vào thế giới của một khu vườn cổ tích. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn sẽ có thể chụp được những bức ảnh đẹp mang về nhà.

Vòm cà phê - vẻ đẹp Địa Trung Hải

Vòm cà phê – vẻ đẹp Địa Trung Hải

6. Bầu không khí

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê sân vườn đẹp, thoáng mát ở Sài Gòn thì The Vibes là một lựa chọn tuyệt vời. Phong cách nhà hàng gần gũi với thiên nhiên, chủ yếu là cây xanh, thiết kế nội thất thân thiện.

Nhà hàng rộng rãi và được chia thành hai khu vực chính: phòng lạnh và sân ngoài trời. Những khu vườn rợp bóng cây, đầy nắng là điểm nhấn, thu hút những ai muốn tận hưởng không gian thiên nhiên. Cách trang trí nội thất của nhà hàng cũng ấm áp và tôn trọng sự riêng tư của thực khách. Âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn tạo nên không gian lý tưởng để làm việc hoặc trò chuyện.

Cafe: The Vibes

Cafe: The Vibes

7. Cà phê Fen

Địa chỉ: Số 142 Ruan Wengong, Quận 3, Quận Guyi, TP.bệnh cơ tim phì đại

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 đồng

Phen’s Coffee nhìn thẳng ra đường bay sân bay Tân Sơn Nhất. Hành khách có thể tận hưởng cảnh tượng các chuyến bay hạ cánh từ ban công tầng hai và tầng ba. Điều này đã khiến quán trở thành địa điểm “check-in” nổi tiếng ngay từ khi khai trương, thu hút giới trẻ Sài Gòn.

Thực đơn chính dựa trên trà và cà phê cơ bản nhưng hương vị thơm ngon và cách trình bày bắt mắt. Một điểm cộng nữa là nhân viên rất thân thiện và niềm nở, họ luôn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng từ khâu nhận phòng đến sử dụng các dịch vụ của nhà hàng.

Phen's Coffee - Sơ đồ mặt bằng

Phen’s Coffee – Sơ đồ mặt bằng

8. Cà phê và trà YoshiYoshi

Địa chỉ: Số 132, Calmet, Nguyễn Tài Bình, Quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 24/24

Giá: từ 40k

Đây là không gian cà phê tối giản trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai thích không gian hiện đại, độc đáo. Thiết kế hai tầng của nhà hàng tạo ra bầu không khí tương phản nhưng hài hòa giữa tầng trệt và tầng trên.

Lớp dưới cùng của Yoshi Yoshi chủ yếu có màu trắng, tạo cho người mặc cảm giác đơn giản và thanh lịch. Điểm nhấn ở đây chính là “khu vườn nhỏ” được chiếu sáng bằng đèn trần cỡ lớn, tạo không gian lý tưởng cho những bức ảnh sống động. Thay vào đó, sàn nhà có tông màu tối hoàn toàn sẽ tạo ra một không gian ấm áp, thân mật hơn.

Một trong những điểm đặc biệt của Yoshi Yoshi là mở cửa 24/7, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tụ tập bạn bè hay nhóm làm việc vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Cà phê và trà Yoshi Yoshi

Cà phê và trà Yoshi Yoshi

9. Phòng chờ trống

Địa chỉ: Số 722 Nguyễn Hữu Tỉnh, Quận 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Giá tham khảo: 95.000đ – 200.000đ

Blank Lounge là nơi lý tưởng để ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao và trải nghiệm không gian ngoài trời ở tầng 76, nơi bạn có thể thư giãn và chụp ảnh lưu trú. Tuyệt vời nhất là khi đến nơi vào khoảng 5 giờ chiều, bạn sẽ có thể ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn của thành phố nhộn nhịp trong khi nhâm nhi ly cà phê yêu thích của mình.

Cafe: Phòng chờ trống

Cafe: Phòng chờ trống

10. Khái niệm đá bào

Địa chỉ: Số 18, Tuxiong, Quận 3

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Giá tham khảo: 58.000đ – 85.000đ

Tên quán cà phê có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại nằm ở Sài Gòn và nổi tiếng với không gian cảnh quan đẹp và phong cách cổ kính mạnh mẽ. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng nhiều góc chụp đẹp và có cảm giác đắm chìm trong một không gian đậm chất Huế, đầy ấm áp và tinh tế từ lối vào cho đến nội thất nhà hàng. Trần nhà được những người thợ thủ công chạm khắc tỉ mỉ, tạo nên bầu không khí trang trọng và đặc biệt cho không gian cửa hàng.

Cafe: Khái niệm đá bào

Cafe: Khái niệm đá bào

Hãy dành thời gian tận hưởng không gian và cảm nhận điều gì khiến những quán cà phê độc đáo này trở nên đặc biệt. Từ những hàng quán trên phố đông đúc cho đến những con hẻm vắng lặng. Tôi hy vọng họ có thể để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên về thành phố Sài Gòn!

Để có thêm nhiều thông tin thú vị và thiết thực, mời các bạn tiếp tục chú ý blog thú vị Hiện nay!

“Coolmate – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top