Khám phá: Tuyệt chiêu ghi điểm lần đầu ra mắt nhà bạn gái nhất định phải biết

Phan Kiều - 5 tháng trước

Sau một thời gian tìm hiểu, hiểu và yêu bạn gái, chắc chắn các chàng trai sẽ bước vào một giai đoạn “khó khăn” và “căng thẳng” hơn đó là về nhà bạn gái.

Bởi chỉ sau khi vượt qua “cánh cổng” cha mẹ các chàng trai mới có thể đưa cô về cung đàng hoàng. Vậy đây là những gì? Một cách tuyệt vời để kiếm điểm khi đến nhà bạn gái lần đầu tiên?Cùng nhau Kumet Tìm ra trong bài viết này!

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Những thứ này ở đâu? Một cách tuyệt vời để kiếm điểm khi đến nhà bạn gái lần đầu tiên?

1. Nhận thông tin chi tiết về gia đình cô ấy

Trong quá trình tìm hiểu và yêu nhau, chắc hẳn cả hai đã hơn một lần chia sẻ chuyện gia đình với mọi người. Điều này ít nhiều có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về gia đình bạn gái như số lượng thành viên trong gia đình, độ tuổi của từng thành viên hay cụ thể hơn là sở thích, thói quen của mỗi người.

Nhưng khi quyết định về nhà gặp gia đình cô ấy, bạn vẫn cần biết thông tin chi tiết của từng thành viên như tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích, thói quen,… vì chỉ những người hiểu mình mới có thể chiến thắng trong mọi trận chiến. .

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Khi quyết định về nhà và giới thiệu bản thân với gia đình, bạn cũng cần biết thêm thông tin của từng thành viên như tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích, thói quen,…

Trước khi đến thăm nhà bạn gái, bạn nên hỏi ý kiến ​​bạn bè, người thân, những người có kinh nghiệm và giới thiệu một số câu hỏi mà bố mẹ chồng tương lai có thể hỏi. Từ đó, bạn có thể chuẩn bị những câu trả lời phù hợp để tránh cảm giác bị động, bối rối, bất ngờ khi đến gặp cô ấy tại nhà riêng.

2. Chuẩn bị trang phục chững chạc và trang nghiêm

Việc chuẩn bị trang phục cho ngày ra mắt rất quan trọng vì trang phục sẽ thể hiện một phần cá tính của bạn. Mặc dù người lớn thường quan niệm “gỗ tốt hơn sơn tốt”.

Tuy nhiên, việc xuất hiện trước mặt bố mẹ với vẻ ngoài gọn gàng, đứng đắn chắc chắn sẽ giúp bạn cộng điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi vì cha mẹ chắc chắn sẽ có cảm giác không ưa, thậm chí cảnh giác với một người ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm, luộm thuộm.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Việc chuẩn bị trang phục cho ngày ra mắt rất quan trọng vì trang phục sẽ thể hiện một phần cá tính của bạn.

Bạn nên chọn trang phục đơn giản, giản dị nhưng vẫn thanh lịch và lịch sự. Coolmate khuyên bạn nên chọn những món đồ có tông màu tối, nó sẽ khiến bạn trông trưởng thành, vững vàng và đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, trang phục của bạn cũng phải đơn giản và lịch sự, không nên mặc vest, quần dài hay cà vạt quá trang trọng hoặc trang trọng vì điều này sẽ khiến bạn trông thiếu tự nhiên và thân thiện.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Bạn nên chọn trang phục đơn giản, giản dị nhưng vẫn thanh lịch và lịch sự

3. Chuẩn bị quà ban đầu

Dù là lần đầu ra mắt nhưng việc chuẩn bị quà tặng đầu tay cho gia đình bạn gái là điều cần thiết để thể hiện sự chu đáo, chân thành của bạn. Tùy theo điều kiện tài chính của mình mà bạn có thể chuẩn bị một món quà nhỏ hoặc một món quà lớn, có thể là chai rượu, giỏ trái cây hay hộp sôcôla, bánh, kẹo,…

Tuy nhiên, bạn nên hỏi ý kiến ​​bạn gái trước để hiểu rõ hơn sở thích của gia đình và có sự chuẩn bị chu đáo hơn. Ngoài ra, món quà dù lớn hay nhỏ cũng cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện sự chân thành của bạn.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Dù là lần đầu ra mắt nhưng việc chuẩn bị quà tặng đầu tay cho gia đình bạn gái là điều cần thiết để thể hiện sự chu đáo, chân thành của bạn.

4. Nói chuyện và trả lời cha mẹ một cách thông minh, tự nhiên

Cha mẹ của con gái luôn đặc biệt quan tâm đến chỉ số IQ của con rể tương lai và thường kiểm tra họ thông qua các cuộc trò chuyện. Để ghi điểm với bố mẹ bạn, bạn nên có những cuộc trò chuyện cởi mở, trung thực và thân mật với bố mẹ bạn gái. Bạn không nên quá thô lỗ hoặc trực tiếp, nhưng bạn cũng không cần phải quá dè dặt.

Để làm tốt điều này, nam giới nên chuẩn bị trước một số câu hỏi quen thuộc để chuẩn bị cho nhiều tình huống có thể phát sinh, nhưng quan trọng nhất là tâm lý phải thoải mái, thoải mái, tự nhiên nhưng cũng phải chân thành và trung thực.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Để gây ấn tượng với bố mẹ bạn nên nói chuyện thẳng thắn và thân mật với bố mẹ bạn gái

Điều quan trọng là phải biết kiềm chế cảm xúc của mình, bởi bố mẹ sẽ không thích con rể suốt ngày chỉ thích khoe khoang, khoe khoang, nói huyên thuyên. Ngoài ra, đừng buôn chuyện vì bạn sẽ bị mất điểm ngay lập tức. Người lớn thường có con mắt rất nhạy bén đối với mọi người, vì vậy đừng dại dột mà bỏ qua những người lao động.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Cha mẹ của con gái luôn đặc biệt quan tâm đến chỉ số IQ của con rể tương lai và thường kiểm tra họ thông qua các cuộc trò chuyện.

Khi nói chuyện với người lớn, bạn nên chú ý đến những gì bố mẹ nói, điều đó thể hiện bạn là người ân cần, lịch sự và biết lắng nghe. Tất nhiên, trong lần gặp đầu tiên, bố mẹ chồng tương lai sẽ rất quan tâm đến những thông tin cá nhân của bạn như trình độ học vấn, hoàn cảnh công việc, gia đình,…

Hãy trả lời từng câu hỏi một cách bình tĩnh, rõ ràng và chân thành. Thay vào đó, bạn nên “đáp lại” bằng cách hỏi những câu hỏi của gia đình cô ấy để bày tỏ sự quan tâm của mình và tránh cuộc trò chuyện một chiều khó xử. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng bạn cần tuyệt đối tránh những câu hỏi về chính trị, tôn giáo hoặc tiền bạc vì những câu hỏi này thường dẫn đến những tranh cãi không cần thiết và rất tế nhị.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Khi nói chuyện với người lớn, bạn nên chú ý đến những gì bố mẹ nói, điều đó thể hiện bạn là người ân cần, lịch sự và biết lắng nghe.

5. Luôn giữ khoảng cách nhất định với bạn gái

Đây đã trở thành quy định bất thành văn khi đến nhà bạn gái lần đầu nhưng ít người đàn ông biết và để ý đến điều này. Bởi trong mắt người lớn, con gái cần phải duy trì nội quy, phép xã giao nên những hành động thân mật giữa bạn bè, bạn gái dù đã hết yêu cũng có thể dễ dàng khiến cha mẹ “lóa mắt” và khiến con tức giận, không vui.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Nếu bạn biết cư xử phù hợp và có chừng mực, bố mẹ cô ấy sẽ cho rằng hai bạn yêu nhau một cách hồn nhiên và sẽ rất hạnh phúc.

Nếu bạn biết cách cư xử đúng mực và chừng mực, bố mẹ cô ấy sẽ cho rằng hai bạn yêu nhau hồn nhiên và cảm thấy hạnh phúc nhưng ngược lại, họ sẽ cho rằng bạn là người xấu tính, đứng đắn, chỉ muốn vui vẻ qua đi. với con gái của họ, và sẵn sàng phản đối mạnh mẽ.

6. Giúp việc nhà là cách để lấy được thiện cảm từ bố mẹ bạn gái

Khi bạn đến nhà cô ấy lần đầu tiên hoặc lần tới thăm cô ấy, đừng chỉ đến chào hỏi và ngồi xuống cùng nhau. Hãy chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ cô ấy hoặc những người khác xung quanh nhà. Ví dụ: nếu bạn biết cách sửa chữa các thiết bị, bạn có thể giúp gia đình người thân sửa chữa các thiết bị bị hỏng, làm sạch đĩa ăn, v.v. Hãy làm những điều này một cách chân thành nhất để bố mẹ cô ấy cảm nhận được.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Hãy chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ cô ấy hoặc những người khác xung quanh nhà

Đừng ngại giúp đỡ việc nhà vì nó không hề khiến bạn kém nam tính mà ngược lại còn giúp cải thiện hình ảnh của bạn và trở thành người đàn ông ngọt ngào trong mắt mọi người thân. Bạn có thể giúp gia đình cô ấy dọn bàn, phục vụ bữa ăn, xẻ thịt gà hoặc giúp dọn bàn sau bữa ăn…v.v.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Đừng ngại giúp đỡ việc bếp núc vì nó sẽ không khiến bạn kém nam tính mà ngược lại còn khiến bạn trông đẹp hơn.

7. Ăn uống nhiệt tình nhưng không quá thô tục

Khi được mời đi ăn cùng gia đình cô ấy, đừng quá lịch sự mà hãy ăn uống thoải mái. Ăn uống thoải mái không chỉ khiến bạn cảm thấy tự nhiên, gần gũi với gia đình mà còn chứng tỏ bạn thực sự thích món ăn gia đình cô ấy chuẩn bị cho bạn. Không những vậy, nó còn thể hiện bạn là người không kén ăn, không quá kén ăn và cũng không quá kén ăn.

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Đừng quá lịch sự khi mời bạn đi ăn cùng gia đình cô ấy mà hãy ăn thoải mái hơn.

Tuy nhiên, thoải mái và thô tục là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Những hành vi như khuấy đũa để chọn món, cười khi ăn, nói năng thô lỗ và gắp đi chọn lại nhiều lần đều không được phép.

8. Để lại ấn tượng tốt trước khi rời đi.

Ấn tượng cuối cùng thường để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người khác. Vì vậy, trước khi từ biệt gia đình và ra đi, bạn cũng cần để lại ấn tượng tốt với cô ấy. Nếu gia đình cô ấy ở lại ăn tối, hãy giúp họ rửa bát và lau bàn.

Vì nếu đây là lần đầu tiên bạn đến thăm nhà bố mẹ, họ thường không cho bạn dọn dẹp sau khi ăn xong, nhưng nếu bạn vẫn đứng dậy làm việc đó thì sẽ để lại ấn tượng tốt với bố mẹ. Trước khi đi, hãy ở lại trò chuyện vài câu rồi chào to, rõ ràng, đồng thời gửi lời chia buồn chân thành như: “Em còn trẻ và còn nhiều sai sót. Mong mọi người thông cảm và giúp đỡ em”. gợi ý. “

Truyện cổ tích ghi khi-lan-dau-ra-mat-nha-ban-gai-3290

Trước khi từ biệt gia đình và ra đi, bạn cũng cần để lại ấn tượng tốt với cô ấy

Vì vậy Coolmate chia sẻ những điều này với bạn Mẹo ghi điểm lần đầu tiên đến nhà bạn gái bạn nhất định phải biết để tạo ấn tượng tốt khi về nhà gặp bố mẹ chồng tương lai. Hi vọng những chia sẻ trên của Coolmate có thể giúp bạn lưu lại những thủ thuật hay ứng dụng cho cuộc sống. Đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang nam giới và nhiều thông tin thú vị khác.

Coolmate – Trang mua sắm an toàn 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top