[Khám phá] Cổng chuyển đổi tai nghe [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm cổng chuyển đổi tai nghe hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Khám phá] Cổng chuyển đổi tai nghe [mới nhất 2023] nhé.

New Page

AirPods sẽ chuyển từ Lightning sang USB-C vào năm 2023.

Biên tập viên Tin tức Ngày đăng: 08-11-2022 Cập nhật: 08-11-2022

AirPods sẽ chuyển từ Lightning sang USB-C vào năm 2023. AirPods sẽ chuyển từ cổng sạc lightning sang USB-C vào năm 2023

Ming Chi Kuo, chuyên gia dự báo sản phẩm tại Apple cho biết “Táo khuyết” đang lên kế hoạch thay thế cổng sạc của iPhone bằng cổng USB-C thay vì Lightning, thậm chí AirPods mới cũng sẽ được chuyển sang cổng sạc đa năng vào năm 2023.

1. Bạn dự đoán Apple sẽ chuyển sang cổng sạc USB-C khi nào?

Ming-Chi Kuo cho biết có thể trong các mẫu iPhone 15 của năm 2023, Apple sẽ sẵn sàng thay đổi cổng sạc sang chuẩn USB-C thông dụng hơn, nếu điều này là sự thật thì người dùng đã có thể tận dụng cáp sạc iPhone cho MacBook rồi. , ipad.

Airpods airpods

Apple cũng được cho là sẽ chuyển đổi cổng sạc của AirPods sang cổng USB-C, điều này giúp người dùng tận dụng được dây sạc có sẵn cho các thiết bị của mình mà không cần dùng đến dây Lightning riêng biệt như hiện nay.

2. Nhiều thiết bị trong hệ sinh thái của Apple sẽ chuyển sang USB-C

Không chỉ iPhone và AirPods, chuyên gia phân tích cho biết nhiều khả năng các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng sẽ chuyển qua dùng cổng USB-C trong tương lai gần như Magic Keyboard, Magic Trackpad, Magic Mouse,…

Airpods airpods

3. Tổng kết

Sự xuất hiện của cổng USB-C sẽ đánh dấu chấm hết cho cổng Lightning đã cũ kĩ nhiều năm nay, tuy nhiên chuyên gia nhận định quá trình thay thế này vẫn phải mất nhiều năm để hoàn thành do lượng người dùng thiết bị cũ vẫn còn rất lớn.

Nguồn: 9to5mac

Xem thêm:

  • 5 tính năng ít ai biết trên AirPods sẽ khiến bạn kinh ngạc
  • AirPods Pro và AirPods có chống nước không? Cách xử lý khi bị vô nước
  • Hướng dẫn reset AirPods, AirPods Pro, AirPods Max về cài đặt mặc định ban đầu
  • Hướng dẫn khắc phục tình trạng AirPods không kết nối được với iPhone, iPad, Macbook, PC, Laptop, Android

Di Động Việt

ให้คะแนนบทความ

AirPods Apple usb-c

bản tin bản tin

ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าว

รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่และเคล็ดลับเทคโนโลยีที่เร็วที่สุดจาก Viet Mobile

ช่องนี้จำเป็น

ช่องนี้จำเป็น

ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าว

ช่องนี้จำเป็น

ช่องนี้จำเป็น

ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าว

ความคิดเห็นยกเลิก

อีเมลของคุณจะไม่แสดงต่อสาธารณะ ช่องที่ต้องกรอกมีเครื่องหมาย*

บันทึกชื่อ อีเมล และเว็บไซต์ของฉันในเบราว์เซอร์นี้สำหรับความคิดเห็นถัดไป

Kiến thức, Tin tức

Các xu hướng tai nghe trong năm 2023

Posted on 25/02/2023 by หว่างอ้าย

2022 mặc dù Thế giới có nhiều biến động do COVID-19 nhưng thị trường tai nghe vẫn rất sôi động. Nhưng 2023 sẽ còn đem tới nhiều điều hơn nữa! Cùng đoán xem xu hướng tai nghe năm 2023 là gì nhé.

người dùng tai nghe

Vậy là năm 2023 với rất nhiều biến động đã chuẩn bị khép lại. Mặc dù chịu ảnh hưởng rất kinh tế toàn cầu suy thoái. Thị trường công nghệ nói chung và âm thanh nói riêng vẫn có những bước tiến quan trọng. Đem tới người dùng nhiều công nghệ ở những tầm giá hấp dẫn hơn. Thông qua những xu hướng của thị trường âm thanh cuối năm 2020. IDO Audio sẽ cung cấp cho mọi người 1 số những dự đoán cho 2021. Ta sẽ có thể mong chờ được những công nghệ, những chuyển biến gì trong năm mới?

เนื้อหา

  • 1. มาตรฐาน Bluetooth 5.2 ใหม่
  • 2. Chế độ chơi game, xem phim chuyên dụng
  • 3. Những công nghệ màng loa hiện đại
  • 4. Nhiều lựa chọn ở tầm giá rẻ và cả những lựa chọn còn đắt hơn
  • 5. Chống ồn chủ động sẽ được phổ biến rộng rãi hơn

1. Chuẩn Bluetooth 5.2 mới

Chuẩn bluetooth 5.2 mới nhất. Vẫn là chuẩn kết nốt cho tất cả các mẫu thiết bị kết nối không dây nói chung và các loại tai nghe không dây nói riêng. Bluetooth 5.2 mới nhất, kế nhiệm cho Bluetooth 5 và 5.1. Giúp thiết bị kết nối nhanh hơn chất lượng âm thanh được chuyền tải tốt hơn.

Chuẩn Bluetooth mới đem lại những gì? Đầu tiên, Bluetooth 5.2 sẽ sử dụng CODEC nhạc LC3 (theo chuẩn LE Audio mới). Vừa đem lại chất lượng nhạc cao hơn vừa giảm năng lượng phải sử dụng – từ đó tăng thời lượng pin. Tính năng còn quan trọng hơn là Isochronous Channels (ISOC). Giảm độ trễ rất nhiều cho những cặp tai nghe dạng True Wireless. Đây đều là những nâng cấp đáng để mong chờ. Tăng chất lượng âm thanh và thời lượng pin lại còn giảm độ trễ, còn gì để không thích cơ chứ?

2. Chế độ chơi game, xem phim chuyên dụng

Nằm bên cạnh và hỗ trợ cho chuẩn Bluetooth 5.2 cho vấn đề chơi game và xem phim. Những cặp tai nghe True Wireless hiện nay còn có 1 Mode (chế độ) riêng dành cho 2 mục đích này. Các cặp tai nghe của năm 2023 đã có những cặp tai nghe hỗ trợ chế độ này là SOMIC GX501 và EarFun Free Pro, đều hướng tới việc sử dụng đa phương tiện.

tai nghe chơi game

Chế độ này sẽ giảm độ trễ với 1 con số chính xác, với Free Pro là khoảng 100ms và với GX501 là 65ms. Để các bạn dễ tưởng tượng thì 1 giây bằng 1000 giây, nên những con số này phải nói là rất thấp. Tiến tới 2023, có thể rất nhiều những hãng âm thanh khác cũng sẽ học tập theo SOMIC và EarFun, ‘triệt tiêu’ hoàn toàn hiện tượng trễ để trải nghiệm game và phim đã tốt nay sẽ trở thành hoàn hảo!

3. Những công nghệ màng loa hiện đại

Cuối năm 2022 là sự bùng nổ của những công nghệ màng loa trong tai nghe không dây và TWS. Đây có lẽ cũng là điều tất yếu mà thôi, khi mà màng loa Dynamic truyền thống đến nay đã đạt đến giới hạn của nó. Muốn có chất lượng cao hơn ở tầm giá thấp hơn thì các hãng sẽ phải tìm cách nâng cấp nó lên bằng các vật liệu mới.

tai nghe nhét tai TWS

Ta có thể kể tới màng loa EarFun Air với màng loa 2 lớp PEEK + PU. Màng nhiều lớp dạng kim loại trong những cặp tai nghe của LG hay phủ carbon, graphene như cặp Jabees Firefly 2. Trong năm 2023 thì chắc chắn xu hướng này sẽ còn tiếp diễn với những công nghệ màng loa. Mới mẻ hơn. Đem tới những điều mà các màng loa cũ không thể làm được, hoặc ít nhất là không thể làm được trong mức giá của mình.

4. Nhiều lựa chọn ở tầm giá rẻ và cả những lựa chọn còn đắt hơn

Khi mà tai nghe không dây mới ra mắt, người dùng không có nhiều lựa chọn và tầm giá cũng khá sát nhau. Nhưng khi mà loại tai nghe này đã trở nên phát triển. Có nhiều những hãng được thành lập để chuyên về mảng giá rẻ như JLAB , có những hãng lại chuyên cho thị trường cao cấp SONY, BEATS.

tai nghe táo

เราเห็นบริษัทหูฟังของจีนอย่าง Jabees, SOMIC และ EarFun รวบรวมหูฟัง True Wireless คุณภาพสูงในราคาเบาๆ แบรนด์ระดับไฮเอนด์อย่าง Sennheiser, Sony และ Apple ทำให้หูฟังมีราคาแพงขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังมีคุณภาพสูงกว่าเดิมอีกด้วย ด้วยการเปิดตัว AirPods Max ทั้งคู่ มีแนวโน้มว่าในปี 2023 เราจะได้เห็นแบรนด์อื่นๆ เปิดตัวหูฟังครอบหูไร้สายระดับไฮเอนด์ในราคามากกว่า 10 ล้านด่ง

5. การยกเลิกเสียงรบกวนแบบแอคทีฟจะใช้งานได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น

Những xu hướng mà chúng ta thấy vào năm 2022 mà nhiều người chắc chắn sẽ hài lòng. Công nghệ chống ồn chủ động không còn giới hạn ở những chiếc tai nghe có giá trên 5 triệu đồng mà hiện nay, nhiều hãng âm thanh giá rẻ cũng đã có trong tay công nghệ ANC. Bắt đầu gộp một cặp tai nghe vào khoảng 2 triệu đồng, cá biệt có những cặp rẻ hơn.

tai nghe sony

Vào năm 2023, xu hướng này chắc chắn sẽ chiếm ưu thế. Khi các hãng âm thanh sẽ ‘làm mới’ sản phẩm của mình Nâng cấp cặp tai nghe của riêng bạn mà không cần ANC.

Với tất cả những thay đổi này, năm 2023 được dự đoán sẽ là một năm sôi động của thị trường âm thanh tai nghe. Bất kể phạm vi giá bạn đang tìm kiếm!

Tìm hiểu thêm tại..

 

 

 

 

xem xét sản phẩm

[Tổng cộng: 0 Trung bình: 0]

Mục nhập này đã được đăng trong tin tức kiến ​​thức và được gắn thẻ tai nghe 2023, xu hướng.

bf22c2b1f2a32d7f2730b043cd1cf14b

Hoang Ai

Review đánh giá tai nghe Beats Solo 3 tai nghe đáng mua nhất hiện tại.

Đánh giá chuyên sâu JBL Reflect Mini NC: tai nghe thể thao không dây chất lượng cao

Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Khám phá] Cổng chuyển đổi tai nghe [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top