Khám phá: Coolmate đồng hành cùng Thỏ Bảy Màu trong Chiến Tranh Cầu Cá

Phan Kiều - 5 tháng trước

Sau một thời gian dài chờ đợi, bộ phim hoạt hình “Thỏ Guppy” mang tên “Trận chiến cầu cá” đã chính thức khởi chiếu vào lúc 20h ngày 22/12. Đây là lần đầu tiên “từ giấy tờ thành hiện thực” với sự hỗ trợ của Kumet Crowdfunding cho một dự án phim hoạt hình.

1. Trận chiến cầu cá giữa những người bạn thú vị, thỏ bảy màu và phim hoạt hình

Sự hợp tác giữa Kumeite và Qisetu bắt đầu vào khoảng cuối tháng 12 năm 2022, khi nhóm sáng lập Qisetu bắt đầu gây quỹ cho một dự án phim hoạt hình mới. Ban đầu, việc gây quỹ cho dự án phim hoạt hình Thỏ Bảy Màu không hề suôn sẻ, thậm chí còn có những khoảnh khắc thất bại “sớm”.

Coolmate là giải pháp để “hiện thực hóa" Dự án hoạt hình thỏ 7 màu

Kumeite giúp “kiếm tiền” từ dự án hoạt hình Thỏ Bảy Màu

Tuy nhiên, vào phút chót, sự đóng góp 250 triệu đồng của Coolmate (và 100 triệu đồng của kênh W2WCartoon) đã khiến ước mơ sản xuất một bộ phim hoạt hình Việt Nam dành cho người dân Việt Nam của ê-kíp Thỏ Sắc Màu trở thành hiện thực. Thực tế.

Với sự giúp đỡ của Coolmate, dự án phim hoạt hình dài hơi “Thỏ bảy màu” thu về 1,2 tỷ đồng, trở thành dự án phim hoạt hình đầu tiên tại Việt Nam huy động vốn xã hội thành công.

Tối ngày 22/12/2023, phần đầu tiên của loạt phim hoạt hình Thỏ Công “Trận Cầu Cá” đã chính thức ra rạp sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim là kết quả của sự nỗ lực của đoàn làm phim Thỏ Công và sự hỗ trợ của các nhà tài trợ như với vai Coolmet, bộ phim lấy “Báo cáo độc hại” của Thỏ Bảy Màu làm điểm mở đầu, kể câu chuyện về mâu thuẫn giữa gia đình ông Nanxing và gia đình cá trong bể cá sân sau do ông Nanxing nuôi dưỡng.

Khám phá: Coolmate đồng hành cùng Thỏ Bảy Màu trong Chiến Tranh Cầu Cá, , Khám phá

“Trận Cầu Cá” Phần 1 ra mắt

Hình ảnh quen thuộc, lồng tiếng dễ thương, lời thoại hài hước cùng những tiếng lóng “thời thượng” của cư dân mạng, “Fishbridge Wars” là một “siêu phẩm giải trí” không nên bỏ qua.

2. Coolmate, Guppy Rabbit và các dòng quần áo phiên bản giới hạn

Coolmet không chỉ hỗ trợ thực hiện bộ phim hoạt hình “Trận Cầu Cá” mà còn hợp tác với đoàn làm phim Thỏ Sắc Màu để cho ra mắt loạt áo phông và quần đùi phiên bản giới hạn liên quan đến bộ phim. Hình ảnh trẻ trung của các nhân vật trong “Cuộc chiến cầu cá” và bộ đồ lót thỏ “thần thánh” sẽ là món quà vô cùng dễ thương và ý nghĩa mà ê-kíp Kumet và Thỏ Sắc Màu muốn dành tặng người hâm mộ.

Dòng áo phông Coolmate sẽ có hình chú thỏ 7 màu vui nhộn

Dòng áo phông Coolmate sẽ có hình chú thỏ 7 màu vui nhộn “Fishbridge Wars”

Bộ sưu tập áo thun “Fish Bridge Battle” của 84Rising by Coolmate bao gồm 4 mẫu áo, được làm từ 100% cotton thấm hút, dày dặn, phom dáng chuẩn với đường may chi tiết và hoàn hảo. Áo có logo T7M ở mặt trước. (Thỏ 7 màu) Được thiết kế dành riêng cho “Trận chiến cầu cá”. Mặt sau áo sẽ in hình các nhân vật trong loạt phim hoạt hình độc đáo.

2.1.Dòng áo thun 7 màu Thỏ fan cứng “Fishbridge Battle”

4 thiết kế áo tương đương với 4 nhân vật Thỏ 7 Màu, anh Nam Hen, chị Xô và anh tài xế taxi xoăn.

  • thỏ 7 màu Với tư cách là một “nhà báo”, tôi đã xây cầu nuôi cá tra cho ông Nam Hưng, tuy nhiên “ô nhiễm vệ sinh” môi trường sống của cá là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến “Cuộc chiến cầu cá”.
  • Ông Nam Hành Đến từ một người có mối quan hệ gắn bó, biết ơn với gia đình Nhà Cá và anh em Nhà Cá – những người vô tình bị cuốn vào cuộc chiến và phải đứng ra bảo vệ ngôi nhà của ba đứa cháu.
  • Cô Tiêu – Nữ chiến binh duy nhất trong đội.
  • Ông xoăn – Thành viên cuối cùng của đội, người có tình cảm thầm kín với cô Xo.

Mỗi mẫu sẽ có vai trò khác nhau

Mỗi mẫu sẽ có vai trò khác nhau

Các nhân vật đều xuất hiện trong những thiết kế “ngầu”, sẵn sàng chiến đấu với Gia đình Cá, trông không khác gì “The Avengers”. Với 4 mẫu áo riêng biệt này, các “fan” Ca Cau War có thể thoải mái lựa chọn chiếc áo có hình nhân vật mà mình yêu thích. Đặc biệt, hình in đều được in trên chất liệu PET nên rất bền và không lo bị bong tróc.

Áo thun thỏ 7 màuÁo thun thỏ 7 màu nữa

2.2 Dòng sản phẩm quần lót thỏ in hình ngộ nghĩnh

Ngoài 4 kiểu áo phông thiết yếu, Coolmate còn đặc biệt thiết kế set quần đùi thỏ in họa tiết siêu dễ thương dành cho các fan thỏ 7 màu. Được làm từ sự kết hợp giữa sợi nhỏ và vải thun siêu mịn, mát, co giãn, những chiếc quần này có dáng ôm sát cơ thể, đường may mềm mại và có khả năng kháng khuẩn cho tới 30 lần giặt. Bộ gồm 4 mẫu quần:

  • Tóm tắt “Thỏ Flex”: In một phần thông tin phim và thông tin tài trợ “Trận Cầu Cá” theo phong cách báo cực ngầu.
  • Đồ lót “Thỏ cầu vồng” Thiết kế chắc chắn, tối giản với hình in chú thỏ 7 màu vui nhộn.
  • Đồ lót “Thỏ cà rốt” Quần có in hình chú thỏ nổi bật. (Quần có 2 phiên bản: đen và trắng).

Quần lót thỏ in hình dành cho người hâm mộ Thỏ 7 màu

Quần lót thỏ in hình dành cho người hâm mộ Thỏ 7 màu

Xem thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ áo phông và quần short Bunny “Fishbridge Wars” tại đây!

Truyện tranh Thỏ Bảy Màu “Cuộc Chiến Cầu Cá” (Phần 1) hiện đã có trên Youtube, dự kiến ​​phần 2 sẽ sớm ra mắt, các bạn đừng bỏ lỡ “Truyện Tranh Mất Vệ Sinh Đầu Tiên Vào Năm 2023” và ủng hộ Kumeite và Thỏ 7 Màu để tiết lộ bí mật câu chuyện mới nhất của ông Nam Hưng Tôn Tử.

Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Coolblog và nhanh chóng cập nhật những diễn biến mới nhất của Coolmate nhé.

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top