Mẫu card cảm ơn khách hàng| TOP 29 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm mẫu card cảm ơn khách hàng hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu card cảm ơn khách hàng| TOP 29 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Hơn 55 mẫu thiệp cảm ơn đẹp, thiết kế theo yêu cầu

Quản trị viên Ngày 29 tháng 7 năm 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi xin gửi đến những mẫu thiệp cảm ơn ưng ý nhất . Mong muốn có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi in card visit tri ân khách hàng.

Nội dung

  • firstMẫu thiệp cảm ơn dễ thương và ấn tượng
  • 2Thiệp cảm ơn khách hàng quan trọng như thế nào đối với chủ cửa hàng?
  • 3Cấu trúc viết thiệp cảm ơn khách hàng chuẩn
  • 4Sai lầm cần tránh khi viết thư cảm ơn
    • 4.1Lỗi chính tả
    • 4.2 Không gửi kèm cùng sản phẩm đã bán
    • 4.3 Lấy mẫu thư cảm ơn khách hàng có sẵn
    • 4.4 Gửi một card cảm ơn khách hàng
  • 5 Đơn vị thiết kế in ấn card cảm ơn khách hàng uy tín toàn quốc
  • 6 Quy trình thiết kế và in ấn, đóng gói vận chuyển hoàn thiện thư cảm ơn khách hàng
  • 7 Kích thước thông dụng của thư cảm ơn khách hàng
  • 8 Công nghệ in thư cảm ơn khách hàng
    • 8.1 Công nghệ in kỹ thuật số
    • 8.2 Công nghệ in offset
  • 9 Đơn vị cung cấp mẫu card cảm ơn khách hàng uy tại toàn quốc

Mẫu thiệp cảm ơn dễ thương và ấn tượng

card-cam-on-de-thuong card-cam-on-de-thuong

card-cam-on-khach-hang-cua-hang-phu-kien card-cam-on-khach-hang-cua-hang-phu-kien

thẻ-cam-on-xinh thẻ-cam-on-dep

Thẻ card-cam-on-cua-hang-thoi-trang

thẻ-cam-on-cua-hang-quan-ao card-cam-on-cua-hang-quan-ao

Cảm ơn Cảm ơn

loi-cam-on-khach-hang loi-cam-on-khach-hang

card-cam-on-khach-da-mua-hang card-cam-on-khach-da-mua-hang

thẻ-cam-on-khach thẻ-cam-on-khach

Đọc thêm: Thẻ Bảo Hành Spa Và Những Mẫu Thiết Kế Sang Trọng Mới Nhất

Thiệp cảm ơn khách hàng quan trọng như thế nào đối với chủ cửa hàng?

Khi người người, nhà nhà đều kinh doanh online thì việc tạo sự chuyên nghiệp cho chính shop của mình là điều vô cùng quan trọng đối với các chủ shop.

Từ việc thiết kế logo, banner, trang trí hình ảnh cho shop bắt mắt để thu hút khách mua hàng.

card-cam-on-khach-hang-dep card-cam-on-khach-hang-dep

Cùng với đó, khi đã có khách hàng tìm tới mua hàng thì việc chăm sóc khách sau khi mua hàng vô cùng quan trọng. Nó giúp shop hiểu hơn về nhu cầu, những sản phẩm tiềm năng mà khách hàng hướng đến.

Khi đã hiểu và có dữ liệu của khách hàng, shop dễ dàng đưa ra những chiến dịch quảng cáo phù hợp, tối ưu được đối tượng mua hàng nhằm giảm chi phí quảng cáo.

card-cam-on-khach-hang-sang-in card-cam-on-khach-hang-sang-trong

Trong thời đại số khi mọi dữ liệu dễ dàng bị đánh cắp, khách hàng ngày càng khó khăn trong việc chia sẻ thông tin cá nhân cho chủ shop. Chúng ta nên tạo riêng cho mình một chiếc card cảm ơn khách hàng dễ thương, thân thiện.

Cùng với đó hãy nhẽ nhàng nói chuyện và tư vấn cho khách về những đãi ngộ mà khách hàng có thể nhận được cho những đơn hàng tiếp theo.

Từ đó khách sẽ có được niềm tin và sẵn sàng chia sẻ thông tin với shop. Ngoài ra, chúng ra sẽ thể hiện sự biết ơn của mình tới khách hàng vì đã sử dụng dịch vụ và xin thêm feedback của khách hàng về sản phẩm, thái độ phục vụ của nhân viên, chất lượng đóng gói và giao hàng. Từ đó sẽ cái tiến được chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.

mau-card-cam-on-khach-hang mau-card-cam-on-khach-hang

Cấu trúc viết chuẩn cho card cảm ơn khách hàng

Mở đầu card cảm ơn khách hàng chúng ta sẽ đề tên đơn vị, khách hàng, người được nhận chiếc thư cảm ơn khách hàng này. Tiếp đến sẽ bày tỏ những nội dung biết ơn tới khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ bên mình. Sau đó, nếu có những chương trình khuyến mại, giảm giá ở lần mua tiếp theo thì shop sẽ dùng những từ ngữ thật tế nhị gửi tới khách hàng yêu quý. Lời kết, hãy gửi những lời chúc sức khoẻ, những lời yêu thương có cánh nhưng thật gần gũi tới khách hàng của mình nhé. Nên tránh tạo sự xa cách, giả trân không cần thiết nha các shop thân yêu

card-cam-on-khach-hang-mau-cam card-cam-on-khach-hang-mau-cam Những lỗi cần tránh khi viết thư cảm ơn khách hàng

Có những lỗi vô cùng sơ đẳng trong việc lên nội dung cho thiệp cảm ơn khách hàng, uprint xin liệt kê ra những lỗi mà các chủ shop thường gặp để sau này chủ shop sẽ tránh không gặp phải, tránh những lỗi đáng tiếc làm giảm sút sự chuyên nghiệp của shop nhé.

Lỗi sai chính tả

Gần như tuyệt đối trong bất cứ lá thư nào muốn thể hiện sự trang trọng, chuyên nghiệp và lịch sự thì việc vi phạm lỗi viết sai chính tả là hoàn toàn không chấp nhận được, nên trước khi gửi những card cảm ơn khách hàng, chủ shop nên đọc lại, duyệt lại 1 lần nhé. Để an toàn hơn, hãy nhờ người thân đọc thêm hộ để không phải hối hận khi đã gửi đi nhé.

Không gửi kèm cùng sản phẩm đã bán

Có lẽ không nhiều chủ shop biết thời điểm vàng của việc gây ấn tượng với khách hàng chính là khi khách hàng nhận được sản phẩm mua hàng. Tâm trạng háo hức khi nhận được sản phẩm mới và khi mở ra là một sản phẩm vô cùng ưng ý và một tấm thiệp cảm ơn sẽ đẩy khách hàng tới cảm xúc vui vẻ tuyệt vời, dễ dàng dành cho shop bạn 1 đánh giá 5 sao hoặc có thể sẽ ấn tượng mãi với shop của bạn về sau này. Vậy nên, hãy chọn đúng thời điểm để gửi card cảm ơn khách hàng bạn nhé.

Lấy mẫu thư cảm ơn khách hàng có sẵn

Lấy mẫu thư cảm ơn khách hàng có sẵn hoặc biên dịch từ ngữ từ các trang web nước ngoài làm cho từ ngữ, câu văn không rõ nghĩa. Bạn hãy cố gắng nghĩ ra những từ ngữ chân thành nhất, phù hợp với shop mình nhất để gửi tới khách hàng thay vì lấy những đoạn văn trên mạng, vì chỉ có bạn là người hiểu nhất khách hàng của mình muốn nghe điều gì chứ không phải ai khác

Gửi một card cảm ơn khách hàng

Gửi một card cảm ơn khách hàng trong khi khách đặt nhiều món đồ: Khách hàng của bạn có thể đặt nhiều món đồ để dành cho bạn bè người thân sử dụng, vậy nên hãy gửi đủ số card cảm ơn cho từng đơn hàng để tất cả mọi người có thể thấy được thư cảm ơn của bạn nhé.

card-cam-on-khach-hang-de-thuong card-cam-on-khach-hang-de-thuong

card-cam-on card-cam-on

Đọc thêm: 99+ Mẫu Phiếu Bảo Hành Điện Thoại Đẹp Cho Các Store

Đơn vị thiết kế in ấn card cảm ơn khách hàng uy tín toàn quốc

Nhận thấy rõ khối lượng công việc quá lớn mà chủ shop phải làm trong một ngày, từ khâu chụp hình sản phẩm, suy nghĩ content, đăng bài sản phẩm, tư vấn cho khách hàng, đóng gói đơn hàng và hàng cho đơn vị vận chuyển….

Khi đã có quá nhiều việc như vậy, việc mỗi đơn hàng phải viết tay một chiếc card cảm ơn là một điều dường như là không thể đối với chủ shop, thử hỏi một ngày có hàng trăm đơn hàng thì làm sao bạn có thể viết những card cảm ơn chỉnh chu nhất.

Vậy nên, chúng tôi ở đây để giúp bạn hoàn thiện cho riêng shop của mình một những chiếc thư cảm ơn khách hàng ưng ý nhất. Chúng tôi đã phục vụ trên 300 chủ shop kinh doanh online cũng như offline tự tin có thể mang tới cho bạn những mẫu thư cảm ơn ưng ý nhất, thiết kế riêng theo ý tưởng của bạn.

card-cam-on-khach-hang-hoa card-cam-on-khach-hang-hoa

Quy trình thiết kế và in ấn, đóng gói vận chuyển hoàn thiện thư cảm ơn khách hàng

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin shop, thông tin công ty. Lĩnh vực kinh doanh, logo, slogan cửa hàng, đối tượng khách hàng hướng tới, số điện thoại, địa chỉ, gmail, website (nếu có)

Bước 2: Nhân viên content sẽ lên nội dung gửi lại cho khách hàng xem và chỉnh sửa tới khi ưng ý rồi bàn giao lại cho designer

Bước 3: Nhân viên designer lên mẫu gửi tới cho khách hàng duyệt mẫu và sửa hoàn thiện tới khi khách hàng ưng ý

Bước 4: Tiến hành in mẫu kiểm tra màu sắc so với file thiết kế

Bước 5: Tiến hành in hàng loạt, in hết số lượng khách hàng đặt

Bước 6: Gia công cán màng, cắt xén thành phẩm, đóng hộp

Bước 7: Vận chuyển tới tận tay khách hàng

card-cam-on-khach-hang-hoa-la card-cam-on-khach-hang-hoa-la

Kích thước thông dụng của thư cảm ơn khách hàng

Những kích thước thông dụng này như: 9 x 5.5 (cm) ; 10.5 x 14.5 (cm)……

Thư cảm ơn khách hàng có những quy chuẩn về kích thước nhằm giúp chủ shop dễ dàng đóng gói gửi tới tay khách hàng của mình. Cùng với đó những kích thước tiêu chuẩn cũng được đánh giá là dễ dàng lưu trữ lại trong ví của khách hàng, có thể dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng.

card-cam-on-khach-mua-hang card-cam-on-khach-mua-hang

Công nghệ in thư cảm ơn khách hàng

Có 2 công nghệ in được sử dụng gần như đến 95% khi in mẫu card cảm ơn khách hàng hiện này:

Công nghệ in kỹ thuật số

  • Với công nghệ này, chất lượng in mẫu card cảm ơn khách hàng ở dạng ổn, màu sắc vừa phải, thường được in khi khách hàng đặt những đơn hàng ít, in công nghệ kỹ thuật số sẽ giảm chi phí in

Công nghệ in offset

  • Đối với công nghệ in offset, chất lượng in mẫu thư cảm ơn khách hàng ở dạng tuyệt đối, màu in ra đẹp, hình ảnh tươi sáng. Đối với đơn hàng nhiều thì chi phí sản xuất của công nghệ in offset là rẻ hơn

card-cam-on-khach-hang card-cam-on-khach-hang

Đơn vị cung cấp mẫu card cảm ơn khách hàng uy tại toàn quốc

Với hơn 5 năm trong ngành công nghiệp in ấn và kinh nghiệm phục vụ trên 300 khách hàng là các chủ shop bán hàng, cùng kinh nghiệm tạo hàng trăm mẫu card cảm ơn khách hàng. Chúng tôi thấu thiếu những yêu cầu của khách hàng. Với phương châm làm việc cùng có lợi, chúng tôi muốn tạo cho khách hàng những sản phẩm có giá trị về mặt thẩm mỹ cao nhất, gây ấn tượng mạnh nhất tới người dùng để đôi bên cùng phát triển hướng về phía trước.

Chi tiết liên hệ:

  • Hotline: 0383618845
  • Gmail: uprintvn@gmail.com
  • Add: Số 62 Phan Đình Giót – Phương Liệt – Thanh Xuân – Hà Nội

Xem thêm:

  • In túi giấy cho shop thời trang chất lượng, uy tín nhất tại Hà Nội
  • Dịch vụ in tem nhãn Hà Đông uy tín, chất lượng số 1 tại Hà Nội
  • In card visit Đống Đa – Thiết kế miễn phí mẫu card theo yêu cầu
  • Pinterest
  • Facebook
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Tumblr
  • Behance

5 / 5 ( 4 bình chọn )

Tags:

Mẫu card cảm ơn và thiệp thank you đẹp cho shop online

Tác giả: Đăng lúc 02:13 PM 15/02/2022

Rất nhiều shop đã tăng đánh giá uy tín (Ratings) cho fanpage và Google Map thành công bằng việc in card cảm ơn gửi kèm trong mỗi đơn hàng. Để có mẫu card cảm ơn khách hàng đẹp cho shop, anh chị có thể tìm những mẫu thiệp cảm ơn trên mạng hoặc tham khảo tại đây trước khi đặt in.

In Đông Nam xin giới thiệu đến anh chị một số mẫu card cảm ơn đẹp đang được các shop dùng bán nhiều mặt hàng khác nhau. Nếu anh chị thich mẫu nào hãy tải mẫu đó về và gửi cho chúng tôi kèm dữ liệu thay thế để có được mẫu thiết kế thank you card theo ý muốn

mẫu card cảm ơn khách hàng đẹp

Mẫu card cảm ơn khách hàng và mẫu thiệp cảm ơn giúp marketing cho shop và sản phẩm hiệu quả

 

Xem Nhanh Nội Dung[Hiện]

  • 1. Quy cách của mẫu card cảm ơn khách hàng

  • 2. Giới thiệu những mẫu card cảm ơn và thiệp cảm ơn đẹp

  • 3. Tại sao nên tìm mẫu thiệp cảm ơn trước khi in

  • 4. Dịch vụ thiết kế in card cảm ơn khách hàng

  • 5. Hướng dẫn đặt in thiệp cảm ơn tại In Đông Nam

Quy cách của mẫu card cảm ơn khách hàng

Thiệp cảm ơn thường được thiết kế dạng đơn 2 mặt. kích thước có thể bằng card visit 5,4x9cm gọi là card cảm ơn hoặc kích thước lớn hơn một chút như 6x11cm; 7x12cm. Với mẫu thiệp có nhiều nội dung và hình ảnh thì nên làm cỡ lớn để khách hàng dễ dàng đọc nội dung.

Giấy in thiệp và card cảm ơn thường là C300 cán mờ. một số trường hợp cần ký tên hoặc đóng dấu thì in giấy off250. Một số trường hơp có thể bo góc hoặc đục lỗ treo vào sản phẩm.

Với các shop kinh doanh mặt hàng cao cấp thì có thể lựa chọn thêm một số quy cách gia công cao cấp như bế khuôn tạo hình, ép nhũ logo, rập nổi hoa văn…..

Mẫu card cảm ơn khách hàng

Mẫu card cảm ơn khách hàng thường in giấy C300 cán mờ, kích thước 5,4x9cm

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng có kích thước lớn hơn card, có thể in trên giấy C300 cán mờ hoặc giấy off250, bế gân gấp nếu làm cỡ lớn

 

Giới thiệu những mẫu card cảm ơn và thiệp cảm ơn đẹp

Các mẫu thiệp cảm ơn dưới đây gồm những mẫu do khách hàng gửi file đến và những mẫu do In Đông Nam thiết kế, tất cả đều đã có sẵn file gốc nên anh chị thấy mẫu nào phù hợp với shop mình thì dựa vào mẫu đó để chuẩn bị dữ liệu tương đương để thay thế vào form card cảm ơn có sẵn

Mẫu card cảm ơn chung cho shop kinh doanh online

Mẫu card cảm ơn chung cho shop kinh doanh online

 

Mẫu thiệp cảm ơn và thank you card cho shop đồ ăn vặt

Mẫu thiệp cảm ơn và thank you card cho shop đồ ăn vặt

 

Mẫu thank you card kiêm thẻ tích điểm shop quần áo

Mẫu thank you card kiêm thẻ tích điểm shop quần áo

 

Mẫu card cảm ơn dùng cho shop mẹ và bé

Mẫu card cảm ơn dùng cho shop mẹ và bé

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng kiêm thẻ giảm giá

Mẫu card cảm ơn khách hàng kiêm thẻ giảm giá

 

Mẫu thank you card kết hợp mã QR chứa thông tin ưu đãi

Mẫu thank you card kết hợp mã QR chứa thông tin ưu đãi

 

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng của shop mỹ phẩm

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng của shop mỹ phẩm

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng của shop nước hoa

Mẫu card cảm ơn khách hàng của shop nước hoa

 

Mẫu thank you card thiết kế theo phong cách cổ điển

Mẫu thank you card thiết kế theo phong cách cổ điển

 

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng của shop phụ kiện thời trang

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng của shop phụ kiện thời trang

 

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng cho shop trên shopee, lazada

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng cho shop trên shopee, lazada

 

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng của cửa hàng thời trang

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng của cửa hàng thời trang

 

Mẫu thank you card của shop Cam store

Mẫu thank you card của shop Cam store

 

mẫu card cảm ơn khách hàng của shop phụ kiện thời trang nữ

mẫu card cảm ơn khách hàng của shop phụ kiện thời trang nữ

 

mẫu card cảm ơn của shop chuyên nhận order hàng

mẫu card cảm ơn của shop chuyên nhận order hàng

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng cho shop thời trang phụ kiện trẻ em

Mẫu card cảm ơn khách hàng cho shop thời trang phụ kiện trẻ em

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng cho shop đồ ăn vặt

Mẫu card cảm ơn khách hàng cho shop đồ ăn vặt

 

Mẫu card cảm ơn dành cho shop mỹ phẩm

Mẫu card cảm ơn dành cho shop mỹ phẩm

 

Mẫu thẻ cảm ơn khách hàng shop phụ kiện mẹ và bé

Mẫu thẻ cảm ơn khách hàng shop phụ kiện mẹ và bé

 

Mẫu thiệp cảm ơn shop thời trang

Mẫu thiệp cảm ơn shop thời trang 

 

Mẫu card cảm ơn kiêm giảm giá khi khách hàng chọn đánh giá 5 sao

Mẫu card cảm ơn kiêm giảm giá khi khách hàng chọn đánh giá 5 sao

 

Mẫu card cảm ơn của trung tâm spa thẩm mỹ

Mẫu card cảm ơn của trung tâm spa thẩm mỹ

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng có mã QR

Mẫu card cảm ơn khách hàng – có mã QR để nhận voucher giảm giá

 

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng có tone màu vàng

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng có tone màu vàng

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng của shop order mỹ phẩm

Mẫu card cảm ơn khách hàng của shop order mỹ phẩm

 

Mẫu card cảm ơn shop mỹ phẩm và phụ kiện

Mẫu card cảm ơn shop mỹ phẩm và phụ kiện

 

 Mẫu thiệp cảm ơn có phong cách thiết kế đơn giản

 Mẫu thiệp cảm ơn có phong cách thiết kế đơn giản

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng có tone màu hồng

Mẫu card cảm ơn khách hàng có tone màu hồng

 

Mẫu card cảm ơn có phong cách màu mạnh ấn tượng

Mẫu card cảm ơn có phong cách màu mạnh ấn tượng

 

mẫu card cảm hơn shop bán hàng handmade

Mẫu card cảm hơn của shop bán hàng handmade

 

Mẫu thẻ cảm ơn của cửa hàng thời trang nữ

Mẫu thẻ cảm ơn của cửa hàng thời trang nữ

 

Mẫu thiệp cảm ơn của shop bán hàng online

Mẫu thiệp cảm ơn của shop bán hàng online

 

Mẫu thẻ cảm ơn của cửa hàng thực phẩm sạch

Mẫu thẻ cảm ơn của cửa hàng thực phẩm sạch

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng của shop thời trang trẻ em

Mẫu card cảm ơn khách hàng của shop thời trang trẻ em

 

Mẫu card cảm ơn cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé

Mẫu card cảm ơn cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé

 

Mẫu card cảm ơn shop kinh doanh quần áo phụ kiện trẻ em

Mẫu card cảm ơn shop kinh doanh quần áo phụ kiện trẻ em

 

Mẫu thiệp cảm ơn của shop mỹ phẩm spa

Mẫu thiệp cảm ơn của shop mỹ phẩm spa

 

Mẫu thẻ cảm ơn shop phụ kiện thời trang cho bé

Mẫu thẻ cảm ơn shop phụ kiện thời trang cho bé

 

Mẫu thiệp cảm ơn của cửa hàng bán lẻ sản phẩm

Mẫu thiệp cảm ơn của cửa hàng bán lẻ sản phẩm

 

Mẫu card cảm ơn của shop Latio Store

Mẫu card cảm ơn của shop Latio Store

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng shop thời trang cao cấp

Mẫu card cảm ơn khách hàng shop thời trang cao cấp

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng của Bảo An shop

Mẫu card cảm ơn khách hàng của Bảo An shop

 

Mẫu thẻ cảm ơn của cửa hàng kinh doanh đồ ăn vặt

Mẫu thẻ cảm ơn của cửa hàng kinh doanh đồ ăn vặt

 

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng của cửa hàng thực phẩm sạch

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng của cửa hàng thực phẩm sạch

 

Mẫu thiệp cảm ơn cửa hàng kinh doanh vật liệu nội thất

Mẫu thiệp cảm ơn cửa hàng kinh doanh vật liệu nội thất

 

mẫu thank you card của shop kinh doanh online

Mẫu thank you card của shop kinh doanh online

 

Mẫu thank you card của shop bán đồ trang sức bạc

Mẫu thank you card của shop bán đồ trang sức bạc

 

Mẫu thiệp cảm ơn của nhà thuốc - hiệu thuốc

Mẫu thiệp cảm ơn của nhà thuốc – hiệu thuốc

 

Mẫu card cảm ơn của shop Ever studio

Mẫu card cảm ơn của shop Ever studio

 

Mẫu card cảm ơn của cửa hàng kinh doanh giày thể thao

Mẫu card cảm ơn của cửa hàng kinh doanh giày thể thao

 

Mẫu thiệp cảm ơn shop thời trang phụ kiện trẻ em

Mẫu thiệp cảm ơn shop thời trang phụ kiện trẻ em

 

Mẫu thiệp cảm ơn của shop váy thời trang

Mẫu thiệp cảm ơn của shop váy thời trang

 

Mẫu thư cảm ơn của công ty thảo dược

Mẫu thư cảm ơn của công ty thảo dược

 

Mẫu thiệp cảm ơn thiết kế nền đen kết hợp họa tiết hoa

Mẫu thiệp cảm ơn thiết kế nền đen kết hợp họa tiết hoa

 

Mẫu card giảm giá cảm ơn có mã QR code

Mẫu card giảm giá cảm ơn có mã QR code

 

Mẫu thư cảm ơn kiểu đứng, kích thước lớn hơn card visit

Mẫu thư cảm ơn kiểu đứng, kích thước 7x14cm (lớn hơn card visit)

 

Mẫu thiệp cảm ơn shop thời trang Owen

Mẫu thiệp cảm ơn shop thời trang Owen

 

Mẫu card cảm ơn của shop kinh doanh sản phẩm cosmetic

Mẫu card cảm ơn của shop kinh doanh sản phẩm cosmetic

 

Mẫu thiệp cảm ơn trung tâm spa và đào tạo

Mẫu thiệp cảm ơn trung tâm spa và đào tạo

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng của shop đồ dùng trẻ em

Mẫu card cảm ơn khách hàng của shop đồ dùng trẻ em

 

Mẫu card cảm ơn khách hàng dùng được cho nhiều cửa hàng khác nhau

Mẫu card cảm ơn khách hàng dùng được cho nhiều cửa hàng khác nhau

 

Mẫu thiệp cảm ơn thiết kế bằng phần mềm canvar của khách hàng gửi in

Mẫu thiệp cảm ơn khách hàng thiết kế bằng canvar gửi in

 

Tại sao nên tìm mẫu thiệp cảm ơn trước khi in

Việc tìm mẫu thiệp cảm ơn để tham khảo trước khi đặt thiết kế và in ấn giúp anh chị vừa tiết kiệm được thời gian chờ đợi, vừa dễ dàng hình dung trước được mẫu thiết kế hoặc yêu cầu kỹ thuật viên chỉnh sửa theo ý muốn dựa trên mẫu có sẵn mà không phải làm lại nhiều lần

Không những thế, tìm mẫu card cảm ơn đẹp giúp anh chị định hướng được phong cách thiết kế, bố cục, màu sắc hợp với nhóm sản phẩm dịch vụ mình đang kinh doanh. Ngoài ra còn có thể tham khảo thêm được các cách viết câu cảm hơn hay và ý nghĩa

>> See more beautiful business card templates

 

Dịch vụ thiết kế in card cảm ơn khách hàng

In Dong Nam has many beautiful thank you card templates of many different fields for your reference. You can replace information and edit on that existing template or request a new design as desired completely free of charge when printing from 500c

You can choose both thank you card printing services at Dong Nam Printing, which is fast printing for a small amount by laser printer and cheap bulk offset printing on standard 2-sided C300 matt paper. combined with cheap business card printing service .

If you print a small amount, you can get it right after 10-15 minutes like the business card printing service  , print the minimum amount (from 10c). If offset printing, wait for delivery after 1-2 days to get the cheapest price for printing together with the cheapest business card.

 

Dịch vụ thiết kế card cảm ơn theo yêu cầu

Design service of cards and thank you cards on request

 

Dịch vụ in card thiệp cảm ơn số lượng lớn giá rẻ và số lượng ít lấy ngay

Dong Nam Printing specializes in printing thank you cards for a small amount immediately and printing thank you cards in large quantities at low prices by offset machines

 

>> See details of thank you card printing service

Hướng dẫn đặt in thiệp cảm ơn tại In Đông Nam

When you need to print thank you cards and thank you cards, you just need to send your logo and thank you content. If there is a ready-made template or you can find one, send it to the design team to follow. You can contact to order by one of the following ways for advice and support such as:

  • Chat zalo with a consultant on the website
  • Call the switchboard number 02435668470 – 02466835625 (office hours)
  • Send request via email info@indongnam.com.vn or contact form
  • Go directly to Dong Nam Printing office to see samples and order

 

>> See quotes for other types of cards at  card printing 

>> See a quote for printing thank you cards at Print visiting cards

View:18767 Home Back Top

DONG NAM PRINTING DESIGN COMPANY

Office: 76 Hoang Van Thai, Thanh Xuan, Hanoi (Near Truong Chinh – Le Trong Tan intersection) Phone: 02435668470 – 02466835625 Zalo:  0379328799 (Ngoc Yen) Zalo:  0337192898 (Lan Anh) Zalo:  0346093193 (Huyen Trang) Zalo:  0866631689  (Mr Binh)

Email:  info@indongnam.com.vn Skype: dongnamdesign 

Bài viết cùng chuyên mục

Top mẫu card visit đẹp, sang trong và ấn tượng của 59+ ngành nghề kinh doanh

Mẫu thẻ tích điểm giảm giá và thẻ khách hàng đẹp

Mẫu card cảm ơn và thiệp thank you đẹp cho shop online

Mẫu card visit bảo hiểm đẹp chuẩn nhận diện của 39+ hãng

Mẫu card visit phòng khám, nhà thuốc dùng cho y bác sĩ, dươc sĩ bệnh viện

Mẫu thẻ liệu trình dịch vụ spa và mẫu thẻ tích điểm, hội viên, thẻ khách hàng đẹp.

Mẫu card visit ngân hàng đẹp chuẩn nhận diện

Mẫu card visit dịch vụ tư vấn bất động sản và môi giới nhà đất

Mẫu card visit Nail đẹp cho các tiệm spa chăm sóc móng

Mẫu card visit Spa đẹp cho thẩm mỹ viện và cửa hàng dịch vụ làm đẹp

Mẫu card visit khách sạn đẹp, mẫu card visit nhà nghỉ và homestay

Mẫu card visit nhà hàng quán ăn đẹp nên tham khảo trước khi in ấn

xem thêm

  • form_title_92
  • Bao_gia92
  • trong_an92

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu card cảm ơn khách hàng| TOP 29 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top