Khám phá: Cùng 8 podcast học tiếng Pháp hiệu quả cho người mới bắt đầu

Phan Kiều - 5 tháng trước

Để trở thành bậc thầy về một ngôn ngữ, việc làm quen với cách phát âm của ngôn ngữ đó là vô cùng quan trọng. Bạn có thể luyện nghe phát âm và đánh vần trước khi chuyển sang các kỹ năng khác. Vào thời điểm đó, podcast được coi là cách phổ biến nhất đối với nhiều bạn trẻ hiện nay để cải thiện kỹ năng nghe của mình. Ngoài sự tiện lợi khi nghe trong khi làm việc khác, podcast còn có thể truyền cảm hứng và động lực để bạn không từ bỏ việc học ngôn ngữ mỗi ngày.Vậy những cái này podcast tiếng pháp Cái nào hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu?hãy để chúng tôi Kumet Tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

1. Tin tức tiếng Pháp chậm

Tiêu đề của loạt podcast này đã nói lên tất cả. Khi truy cập trang web Tin tức tiếng Pháp chậm, bạn sẽ tìm thấy các podcast tuyệt vời xoay quanh các câu chuyện tin tức ngắn do chính các phát thanh viên Pháp đọc chậm. Cách phát âm gần như hoàn hảo, kết hợp với tiết tấu chậm sẽ giúp người nghe hiểu rõ từng từ. Tin tức trong Slow French Podcast sẽ giúp bạn làm quen và tiếp thu tiếng Pháp nhanh nhất có thể.

Tin tức trong Podcast tiếng Pháp chậm

Slow French News – series podcast tiếng Pháp nổi tiếng nhất hiện nay

Mỗi tập podcast được chia thành các phân đoạn khác nhau, mỗi phân đoạn là một cuộc trò chuyện giữa những người dẫn chương trình. Những điểm ngữ pháp đáng chú ý và các mẫu câu thông dụng sẽ được làm nổi bật. Tin tức tiếng Pháp chậm phù hợp cho người mới bắt đầu và trình độ trung cấp. Những người chưa bao giờ tiếp xúc với tiếng Pháp ban đầu có thể cảm thấy khó khăn khi nghe tin tức bằng tiếng Pháp chậm. Tuy nhiên, tốc độ chậm và bạn sẽ nhanh chóng làm quen. Đồng thời, nghe tin tức bằng podcast chậm bằng tiếng Pháp sẽ không chiếm quá nhiều thời gian trong ngày của bạn. Rất tiện lợi phải không?

2. Học tiếng Pháp với Podcast tiếng Pháp

Nếu bạn đang nghĩ đến việc học tiếng Pháp qua podcast tiếng Pháp thì bạn không cần quá lo lắng vì chủ sở hữu kênh podcast này là Francais avec Pierre – một giáo viên người Pháp. Từ ngữ không quá khó hiểu, kiến ​​thức nâng cao, nội dung tích hợp từng tập của series podcast sẽ tập trung vào những lưu ý quan trọng khi đặt câu, từ vựng cần chú ý, điểm ngữ pháp…

Podcast Học tiếng Pháp với Podcast tiếng Pháp

Francais avec Pierre – Chủ sở hữu Học tiếng Pháp với Podcast tiếng Pháp

Các chủ đề đa dạng, thay đổi linh hoạt trong mỗi tập podcast kết hợp với giọng nói vui nhộn, truyền cảm của chủ kênh giúp các bài học ngôn ngữ bớt nhàm chán và nhàm chán hơn. Đây chắc chắn là podcast dành cho người mới bắt đầu học tiếng Pháp mà bạn không muốn bỏ lỡ.

3. Học tiếng Pháp

Để người nghe có thể tiếp nhận thông tin một cách nhanh nhất, các tập của series podcast “Học tiếng Pháp” chủ yếu tập trung vào yếu tố văn hóa và xoay quanh các sự kiện, vấn đề xảy ra trong đời sống hằng ngày của người dân Pháp. Các câu trong podcast Học tiếng Pháp không quá phức tạp và chủ trương đơn giản-dễ hiểu-dễ nhớ nên rất thuận tiện cho người mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ khó nhất thế giới.

Học tiếng Pháp Podcast

Dễ học – dễ hiểu – dễ áp ​​dụng là điểm nổi bật của chuỗi podcast Học tiếng Pháp

4. Học tiếng Pháp với Podcast

Học tiếng Pháp với Podcasts là một trong những chuỗi học tiếng Pháp nổi tiếng nhất, cung cấp đầy đủ các khóa học âm thanh từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi tập podcast chứa những cuộc trò chuyện đơn giản về các sự kiện trong cuộc sống hàng ngày mà bạn có thể dễ dàng áp dụng vào thực tế, chẳng hạn như thảo luận về một trận bóng đá, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn hoặc kể thêm một chút về bản thân. Bạn sẽ có cảm giác như một người Pháp thực thụ đang ngồi trong một quán cà phê ở Paris, nghe những câu chuyện thú vị, hài hước.

Podcast Học tiếng Pháp với Podcast

Podcast học tiếng Pháp có nội dung gần gũi với cuộc sống hàng ngày

Mỗi tập podcast tiếng Pháp này sẽ được chia thành hai phần riêng biệt. Đầu tiên, bạn sẽ luyện nghe các đoạn hội thoại tiếng Pháp. Sau đó, “Học tiếng Pháp với Podcast” sẽ phân tích chi tiết các kiến ​​thức ngữ pháp, cấu trúc câu thông dụng mà người nghe có thể gặp trong cuộc sống. Phân tích cực kỳ chi tiết và dễ hiểu giúp bạn tiếp thu kiến ​​thức một cách nhanh nhất.

Một trong những tác giả đóng góp tài liệu cho “Học tiếng Pháp với Podcasts” đến từ Ireland, nhưng kỹ năng và kiến ​​thức tiếng Pháp của anh ấy rất thành thạo. Bạn thậm chí không thể nói rằng anh ấy thực sự không phải là người Pháp. Để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học, mỗi bài đều có giáo án và bài tập để các bạn luyện tập. Đây chắc chắn là một podcast học tiếng Pháp hiệu quả mà bạn nên xem qua!

5. Học tiếng Pháp với podcast hàng ngày

Một trong những kho tàng kiến ​​thức bạn có thể tham khảo Podcast học tiếng Pháp miễn phí đang học tiếng Pháp với podcast hàng ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh podcast này đã phát hành hơn 1.000 tập và lượng kiến ​​thức là không thể tưởng tượng nổi. Mỗi tập podcast “Daily Podcast to Learn French” chỉ dài khoảng 3-5 phút nhưng nội dung lại xoay quanh những chủ đề hết sức quen thuộc, người nghe có thể dễ dàng tiếp thu mà không cảm thấy choáng ngợp, sẽ bị ngập trong kiến ​​thức.

Podcast Học tiếng Pháp với podcast hàng ngày

Học tiếng Pháp với podcast hàng ngày – kho tàng kiến ​​thức tiếng Pháp khổng lồ

6. Đôi điều về ngày nước Pháp

Đây được coi là trang web sử dụng loại podcast tốt nhất. Đúng như tựa đề, “A Day in France” diễn ra trong cuộc đời của một người phụ nữ Pháp điển hình vào một ngày điển hình. Mỗi tập podcast trong loạt bài này mô tả các sự kiện trong ngày. Một câu chuyện điển hình là một tách cà phê và bánh sừng bò sau khi đi làm tóc, mua sắm ở cửa hàng hoặc ăn tối.

Podcast A Thing từ Ngày nước Pháp

Nội dung One Thing in France Day xoay quanh câu chuyện đời thường của một người phụ nữ Pháp

Tất cả những câu chuyện “nhỏ nhưng có võ” này sẽ được dẫn dắt bởi Laetitia, một giáo viên bản ngữ người Pháp với cách phát âm cực kỳ rõ ràng và cụ thể giúp người nghe hình dung được từ vựng. Đăng đều đặn vào thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, “One Thing About French Day” chứa đựng kho kiến ​​thức phong phú giúp bạn không ngừng tiến bộ trong việc chinh phục tiếng Pháp!

7. Nghỉ giải lao uống cà phê kiểu Pháp

Mặc dù được cấu trúc như một podcast nhưng Coffee Break French cho cảm giác như đang nghe một khóa học thực sự. Mỗi tập trong chuỗi podcast tiếng Pháp Coffee Break đều có tính ứng dụng cao, giúp người nghe học ngữ pháp và từ vựng từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, bạn sẽ tiếp thu kiến ​​thức một cách dễ dàng mà không cảm thấy quá áp lực hay nhàm chán như khi ngồi trong lớp.

Coffee Break Tiếng Pháp Podcast

Coffee Break French phù hợp cho người mới bắt đầu học tiếng Pháp ở trình độ cao cấp

Các bài giảng podcast chỉ kéo dài khoảng 10 – 15 phút, vì vậy chúng rất phù hợp cho những người mới bắt đầu hành trình học tiếng Pháp. Không chỉ vậy, một trong những điểm nổi bật của Coffee Break French chính là phong cách dẫn truyện lôi cuốn và đáng yêu của Mark, thu hút sự chú ý của khán giả. Mỗi tập podcast cũng sẽ kèm theo danh sách chú thích những kiến ​​thức đặc biệt quan trọng giúp người học phát huy tối đa khả năng ứng dụng vào thực tế. Kênh podcast này được tạo bởi Radio Lingua Network, nhà xuất bản lâu đời nhất về các khóa học ngôn ngữ trực tuyến.

8. Podcast tiếng Pháp

loạt podcast tiếng pháp Công trình này được xây dựng bởi VITIROUGE, một giáo viên tiếng Pháp chuyên nghiệp. Từ đây trở đi, những kiến ​​thức trong loạt podcast này rất hữu ích, dễ tiếp thu và áp dụng vào thực tế. Nội dung podcast dựa trên kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu, mẹo học từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng nghe… Ngoài ra, người học có thể tham khảo thêm các tài liệu tiếng Pháp hữu ích khác thông qua kênh youtube và blog cá nhân của VITIROUGE!

Podcast Tiếng Pháp Podcast

Podcast tiếng Pháp – hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Phần kết luận,

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ top 8 Podcast tiếng Pháp hiệu quả Cho những người mới bắt đầu. Chúng tôi hy vọng thông tin của chúng tôi sẽ hữu ích cho bạn.Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo blog thú vị Nhận thêm thông tin cập nhật!

“Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới.”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top