Khám phá: Top 50+ lời chút tết người yêu, Crush 2024 hay và ý nghĩa nhất

Phan Kiều - 5 tháng trước

Chúc Tết người yêu (bạn gái), crush vào mỗi dịp năm mới là điều không thể thiếu để giúp tình yêu thêm ngọt ngào và bền chặt. Những câu chúc chân thành, ý nghĩa và lãng mạn sẽ giúp hâm nóng tình cảm lứa đôi. Trong bài viết này, Coolmate sẽ gợi ý cho chàng 50+ lời chúc tết ấn tượng khó có thể quên nhé!

1. Ý nghĩa của việc chúc Tết người yêu, crush

Những lời chúc Tết người yêu, crush vào dịp năm mới để trao đi những điều tốt đẹp cho đối phương. Đây là một cách thể hiện những mong mỏi của bạn về một khởi đầu nhiều niềm vui, hạnh phúc và viên mãn dành cho họ. Đồng thời, thể hiện sự chân thành trong tình cảm của bạn và hy vọng tương lai ngày càng tốt đẹp cho đôi bên.

chúc tết người yêu

Một lời chúc thể hiện sự chân thành của bạn dành cho người ấy (Ảnh: Media)

Lời chúc ngọt ngào có thể nói bất kỳ lúc nào nhưng trao câu chúc vào dịp năm mới vẫn mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nhiều người tin tưởng rằng việc gửi gắm tìm cảm vào những câu chúc trong dịp năm mới 2024 sẽ giúp tình yêu thăng hoa và ngọt ngào hơn.

2. Những câu chúc Tết người yêu, crush ý nghĩa bạn nên áp dụng năm 2024

2.1 Lời chúc Tết dành tặng người yêu, bạn gái ngắn gọn

Tết đến xuân về chính là lúc để hâm nóng tình cảm lứa đôi, các chàng trai đừng quên lưu những câu chúc Tết người yêu hay, ngắn gọn và tinh tế dưới đây nhé!

– Chúc mừng năm mới người anh yêu, chúc em ngày càng xinh gái, yêu đời hơn nữa em nhé.

– Những người khác chúc em năm mới vui vẻ, còn anh chúc em năm nào cũng yêu anh.

– Chúc người tôi yêu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và yêu tôi nhiều hơn.

– Chúc tình yêu của anh một năm mới may mắn và hạnh phúc.

lời chúc tết người yêu

Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn và hay nhất (Ảnh: 1Chạm)

– Với trái tim ấm áp, anh chúc em yêu năm mới vui vẻ, bình an. Happy New Year.

– Chúc em yêu năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp rạng ngời.

– Anh thật may mắn khi có em trong đời. Chúc em năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

– Happy New Year. Chúc em hạnh phúc, may mắn và hoàn thành mục tiêu đã đạt ra.

Áo dài tay tập gym PowerfitÁo dài tay tập gym Powerfit more

2.2 Lời chúc Tết dành tặng người yêu hay và ngọt ngào nhất

Lời chúc Tết người yêu thật ngọt ngào mà bạn không thể bỏ qua:

– Thật may mắn khi được gặp em, yêu em và chăm sóc em mỗi ngày. Hy vọng 365 ngày trong năm mới và những năm sau nữa, em vẫn sẽ ở bên cạnh anh, cùng anh đón giao thừa, cùng anh làm những điều yêu thích (đôi khi hơi điên rồ). Yêu em (nhất)!

câu chúc tết người yêu

Thật may mắn khi được gặp em, yêu em và chăm sóc em mỗi ngày (Ảnh: Freepik)

– Chúc mừng năm mới em yêu, chúc cho tình yêu của đôi ta mãi bền chặt. Anh hứa sẽ luôn nói yêu em, sẽ không để mi em phải ướt lâu, sẽ luôn yêu em đậm sâu đến khi sông cạn đá mòn. Cảm ơn vì đã đến bên cạnh anh, mãi yêu em.

– Năm mới rồi, anh chỉ mong em sẽ mãi là mặt trời bé nhỏ, còn anh sẽ là ngôi sao bình thường nhất giữa muôn ngàn vì sao, sẽ luôn kề bên và che chở cho em.

– Anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và luôn là một cô gái tài giỏi, dịu dàng trong mắt anh, mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em và cùng em sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống.

– Anh thật may mắn khi gặp được người anh yêu trong 8 tỷ người. Em chính là khởi đầu của mọi điều tốt đẹp, sự dịu dàng và chu đáo của em đã sưởi ấm trái tim anh. Chúc mừng năm mới nhé em yêu.

những câu chúc tết hay cho người yêu

Những lời chúc năm mới ngọt ngào dành cho nàng (Ảnh: Snapshot)

Rất nhiều lời chúc Tết người yêu hay mà bạn không thể bỏ qua:

– Dù có khó khăn thế nào em hãy tin rằng luôn có anh bên cạnh. Năm mới đến rồi, chúng mình sẽ khác nhưng tình yêu sẽ không thay đổi. Anh hứa sẽ cho em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và bất ngờ. Yêu em rất nhiều.

– Năm nay (những năm qua) anh rất hạnh phúc vì em đã xuất hiện trong cuộc đời anh và trở thành người vô cùng quan trọng với anh. Dù không phải là chàng trai đẹp trai, dịu dàng và vui tính nhất nhưng anh mong anh vẫn là chàng trai tuyệt vời nhất trong mắt em. Anh mong rằng trong năm mới, anh sẽ cùng em đi thật nhiều nơi, ăn những món ngon và cùng nhau khám phá thế giới.

cách chúc tết người yêu

Trao cho nhau những lời yêu thương trong khoảnh khắc thiêng liêng (Ảnh: Snapshot)

– Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới hạnh phúc và bình an em nhé.

– Cảm ơn em rất nhiều vì đã xuất hiện trong thế giới của anh và khiến năm 2023 của anh có một kết thúc viên mãn. Hy vọng năm 2024 sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho tình yêu chúng mình.

– Năm 2023 vừa qua, chúng ta đã cùng nhau làm việc chăm chỉ, cùng nhau phát triển và cùng nhau trở nên tốt hơn. Con đường phía trước còn dài và không lường trước những điều tương lai, mong rằng cả hai chúng ta sẽ trải qua quãng đường đó thật hạnh phúc cùng nhau nhé!

– Cuộc sống của anh từng rất trống rỗng và nhàm chán đến khi em xuất hiện. Em đến với tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp.

chúc tết người yêu như thế nào

Chúc cho tình yêu của chúng mình luôn nồng cháy như lúc mới yêu (Ảnh: BroCanvas)

– Em là nguồn động viên, dũng khí giúp anh vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Em cũng là niềm hy vọng, ánh nắng của cuộc đời anh. Chúc em năm mới vui vẻ và tràn đầy sức sống nhé cô gái.

– Anh không phải chủ tịch nên lời “thương em” sẽ chân thành, không giấu diếm. Trà xanh thì đắng, ngọt ngào thì vẫn là môi em. Chúc em năm mới luôn hạnh phúc và mãi bên cạnh anh nhé!

– Anh mong có thể trở thành làn gió thổi bay mái tóc em, ánh sáng trong đôi mắt em, nụ cười trên môi em và tình yêu trong trái tim em. Chúc em một năm mới tràn đầy niềm vui, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

– Chúc cho cô gái nhỏ của anh luôn vững vàng, mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ những ưu phiền và đón một năm mới thật vui vẻ nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào anh cũng bên cạnh ủng hộ em. Yêu em nhiều nhé!

chúc tết người yêu

Chúng ta cùng nhau ngắm pháo hoa nhé! (Ảnh: BlogAnChoi)

– Nếu có 3 điều ước trong năm mới, điều thứ nhất anh muốn mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi yêu em, điều thứ ba là mãi được em yêu. Chúc em một năm thật nhiều hạnh phúc và may mắn, em yêu.

– Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ? Anh hy vọng tình yêu của chúng mình sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm tốt lành.

– Từng đêm anh nghĩ về em, từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, từng khoảnh khắc trôi qua trong đời anh đều là niềm vui và hạnh phúc. Năm mới tốt lành, bình an nhé người anh yêu.

– Trong năm mới này, em hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em. Luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những vui buồn của cuộc sống. Chúc mừng năm mới em yêu.

lời chúc tết người yêu

“Đốn tim” với những lời chúc ngọt ngào của chàng dành cho nàng (Ảnh: Meta)

– Mỗi ngày bên nhau anh sẽ để nụ cười luôn hiện trên gương mặt em, tình yêu chất chứa trong đôi mắt em và cùng nhau vượt qua khó khăn. Chúc mừng năm mới tình yêu bé nhỏ của anh nhé.

– Chúc mừng năm mới, người anh yêu. Gặp được em, yêu em, ở bên cạnh chăm sóc em là điều tuyệt nhất đối với anh trong năm nay. Hy vọng 365 ngày sắp tới và mãi về sau anh vẫn sẽ có em trong đời, cùng em đón giao thừa và làm mọi thứ hạnh phúc. Yêu em!

– Từ khi yêu em, năm nào đối với anh cũng tuyệt vời. Anh mong sẽ có thêm nhiều năm như vậy và mãi được ở bên cạnh em. Chúc cô gái của anh năm mới tốt lành, gặp thật nhiều may mắn nhé.

câu chúc tết người yêu

Lời chúc Tết cho người yêu hay và ý nghĩa bạn đừng bỏ qua nhé (Ảnh: allTop.vn)

2.3 Lời chúc Tết cho người yêu ở xa

Bạn và đối phương đang ở xa nhau trong dịp năm mới? Vậy thì lời chúc Tết người yêu lại càng quan trọng để luôn duy trì nhiệt cho mối quan hệ. Hãy tham khảo một số câu nói hay dưới đây nhé!

– Khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả. Đừng buồn em yêu nhé nếu năm nay chúng ta không đón giao thừa cùng nhau. Dù anh có ở nơi xa xôi, anh vẫn sẽ luôn hướng về em và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em.

– Có thể chúng ta cách xa hàng trăm cây số nhưng trái tim anh chưa bao giờ ngừng thổn thức về em. Chúc mừng năm mới tình yêu của anh, mong gặp em sớm.

– Xa em, anh cảm thấy mọi thứ đều trống vắng lạ thường. Anh nhớ đôi môi em cười, đôi mắt dịu dàng và làn mi cong. Anh nhớ tất cả mọi thứ về em, hãy đón năm mới bên gia đình và bạn bè thật vẻ em yêu nhé!

chúc tết người yêu như thế nào

Càng yêu xa càng không thể quên lời chúc mừng năm mới (Ảnh: allTop.vn)

– Năm mới đến rồi anh chỉ muốn gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất. Sẽ không béo ngậy, sẽ không gây nghiện mà chỉ ngọt đến sâu răng thôi đấy! Chúc em yêu năm mới thật nhiều niềm vui, bình an và ngày càng yêu anh hơn nữa.

– Năm nay là năm mới đầu tiên chúng mình xa nhau em nhỉ? Anh hứa sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thật tốt để về bên cạnh em sớm và cùng em trải qua những giây phút thiêng liêng nhất. Chúc em yêu một năm mới bình an, hạnh phúc. Yêu em nhiều nhiều!

– Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn được ở gần bên em, lúc nào cũng được ngắm nhìn em bằng da bằng thịt. Anh sẽ về với em sớm thôi. Chúc em yêu năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

cách chúc tết người yêu

Anh sẽ về với em sớm thôi để cùng nhau trải qua đêm Giao thừa (Ảnh: Pavi)

Áo Hoodie EssentialÁo Hoodie Essential more

2.4 Thả thính crush với những câu chúc Tết cực tình  

– Chúc cho cô gái đọc được tin nhắn này – người đã đánh cắp trái tim tôi sẽ có những khoảnh khắc năm mới thật hạnh phúc và ấm áp bên người thân nhé!

– Nếu em hỏi anh Tết này mong muốn điều gì nhất, thì câu trả lời đó chính là em.

– Hoa hồng màu đỏ, hoa violet màu xanh và tết này em có muốn anh trở thành người yêu em?

– Covid thì gọi y tế còn muốn hết ế thì gọi anh. Chúc em năm mới có được anh!

– Năm mới rồi ai cũng muốn update nên cậu có muốn thay áo mới cho mối quan hệ chúng mình không?

chúc tết người yêu hay

Cuộc sông thì giống cuộc đời, còn nah thì giống bạn đời của em (Ảnh: Nguyễn Kim)

– Tết năm nay, anh chỉ chúc em thật nhiều sức khỏe và may mắn thôi. Còn về phần hạnh phúc và niềm vui, anh mong anh sẽ là người mang đến những điều đó cho em.

– Năm nay anh không cần “New Year” vì anh chỉ muốn được “near you” thôi.

– Tết năm nay có khi tới bị sốt, là lo đến sốt vó vì năm rồi chưa có được cậu. Tới muốn hết bện trong năm nay, cậu có thể giúp tớ không?

– Muốn ăn cay thì cho nhiều ớt mà không muốn broken heart thì yêu anh. Chúc em năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phục thật nhiều nhé!

– Xin gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến người con gái tôi thương. Mong rằng cả thế giới sẽ luôn đối xử dịu dàng với em. Cho dù có khó khăn hay sóng gió bủa vây, em hãy luôn nhớ rằng vẫn còn tôi ở phía sau em nhé!

lời chúc tết người yêu

Thả thính cực “cháy” để thoát ế vào năm mới nào! (Ảnh: Chatnews)

2.5 Lời chúc Tết người yêu hài hước

Hãy cùng gửi lời chúc Tết người yêu thật hài hước để cô ấy cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi đọc nhé!

– Nếu anh là nhà văn, anh sẽ viết những suy nghĩ của mình bằng thứ ngôn ngữ đẹp đẽ. Nếu anh là ca sĩ, anh sẽ hát những lời chúc phúc bằng giọng ca xuất chúng. Nhưng anh chỉ là một người bình thường, chỉ có thể gửi… một tin nhắn rằng chúc mừng năm mới người anh yêu.

– Lời chúc này không chứa chất gây nghiện hay cholesterol mà nó chỉ được anh hòa tan rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù cho nhiều đường cách mấy cũng không thể ngọt bằng nụ cười của em. Chúc em năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

chúc tết người yêu

Nhiều đường như thế nào cũng không thể ngọt bằng nụ cười của em (Ảnh: VOH)

– Truyền thuyết năm mới kể “gửi tin nhắn này, em sẽ có tiền vào như nước; xem tin nhắn này, hạnh phúc sẽ xoay quanh em; đọc tin nhắn này, em sẽ là chủ nhân của hạnh phúc”. Chúc em yêu năm mới vạn sự như ý!

2.6 Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh

Nếu tiếng Anh là thế mạnh của bạn thì tại sao không “lợi dụng” nó để viết những câu chúc Tết người yêu cực mùi mẫn. Tham khảo dưới đây nhé!

– Happy new year my darling. Wish you more joy, happiness and success. Above all, we will always be happy with our love. (Chúc mừng năm mới em yêu của anh. Chúc em có thêm nhiều hơn niềm vui, hạnh phúc và thành công. Hơn cả là sẽ luôn hạnh phúc với tình yêu của chúng ta.)

những câu chúc tết người yêu hay

Một lời chúc bằng tiếng Anh, tại sao không? (Ảnh: Martha Stewart)

– The year ends and Tet comes, wishing my girl more and more beautiful and favorable work. Love you forever! (Năm hết Tết đến chúc người anh yêu ngày càng xinh đẹp, thuận lợi trong công việc. Mãi yêu em!)

– I want to give you all the best wishes in the new year for you. Hope that we will be together and have a nice new year! (Anh muốn dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới cho em. Hy vọng rằng chúng ta sẽ ở bên nhau thật lâu và có một năm mới thật tốt đẹp!)

– The new year comes, it will help me send you sweet kisses, warm hugs and thousand loving wishes. (Năm mới đến sẽ giúp anh gửi em những chiếc hôn ngọt ngào, những cái ôm ấm áp và hàng ngàn lời chúc yêu thương)

chúc tết người yêu

“Happy new year, my darling” (Ảnh: Spotify)

– You are the person I love the most in the world. On the occasion of the new year, I hope the best will come to you. (Em là người anh yêu nhất trên đời. Nhân dịp năm mới, anh cầu chúc cho những điều tốt đẹp sẽ đến với em)

– Wish my love a happy new year and love me more. (Chúc tình yêu của anh một năm mới vui vẻ và yêu anh nhiều hơn nữa nhé!)

– Another year we are celebrating Tet together again. I wish you happiness with our love. Love you. (Lại một năm nữa chúng ta đón năm mới cùng nhau. Chúc em luôn hạnh phúc với tình yêu của chúng mình. Yêu em rất nhiều!)

câu chúc tết người yêu

Năm nay thật không dễ dàng nếu không có em. Cảm ơn vì luôn ở bên anh và chúc em một năm mới hạnh phúc (Ảnh: Pinterest)

Lời kết,

Trên đây là những câu chúc Tết người yêu, crush ngọt ngào và ý nghĩa nhất. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để gửi lời yêu thương đến đối phương trong năm mới. Nếu còn lời chúc nào hay nữa thì hãy chia sẻ với Coolmate nhé! Đừng quên ghé CoolBlog để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và cuộc sống nhé!

“Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top