Sữa rửa mặt trị mụn mới nhất 2023, 24 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm sữa rửa mặt trị mụn hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Sữa rửa mặt trị mụn mới nhất 2023, 24 điều bạn chưa biết nhé.

Review 9 sữa rửa mặt trị mụn kiểm soát dầu tốt nhất.

Tóm tắt

Review 9 sữa rửa mặt trị mụn, kiềm dầu hiệu quả nhất 2023

 

Sữa rửa mặt là gì?

Sữa rửa mặt (Cleanser) là sản phẩm tẩy rửa da mặt được sử dụng để làm sạch dầu nhờn, da chết và các bụi bẩn khác trên da mặt, giúp làm sạch lỗ chân lông, điều tiết dầu nhờn và ngăn ngừa các tình trạng như mụn ẩn, mụn trứng cá. Sữa rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên trong quá trình skincare, chỉ khi bạn rửa mặt và làm sạch da tốt thì các bước dưỡng da phía sau mới phát huy tốt nhất hiệu quả điều trị và chăm sóc da của chúng. Quy trình chăm sóc da cơ bản như sau:

Tẩy trang -> Sữa Rửa Mặt -> Toner (cấp ẩm) -> Sản phẩm chăm sóc da (Kem dưỡng, serum, mặt nạ ngủ…)

 Bảng tham khảo sữa rửa mặt trị mụn, kiềm dầu 2023

STT Sản phẩm Công dụng Giá bán
1 Sữa rửa mặt trị mụn, kiềm dầu Than Tre Tràm Trà GUO Acne Solution Cleansing Cream Sữa rửa mặt GUO giúp làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa, đồng thời cân bằng độ pH chuẩn 5.5. Sản phẩm còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn, kiềm dầu và làm dịu da, hỗ trợ trị mụn rất tốt. Đây là dòng sữa rửa mặt không bọt phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. 250,000 VNĐ
2 Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser Làm sạch da nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm tự nhiên. Sản phẩm không mùi, không chứa xà phòng và không hương liệu. 426.000 VNĐ
3 Sữa rửa mặt nhẹ dịu, cấp ẩm cho da mụn Cerave Foaming Facial Cleanser Làm sạch nhẹ dịu, không gây khô da, tăng cường và bổ sung lớp màng bảo vệ cho da. 285.000 VNĐ
4 Gel rửa mặt trị mụn Tràm trà của Hàn Quốc Cosrx Low pH Morning Làm sạch tốt bụi bẩn, dầu thừa, có hỗ trợ kháng viêm và tẩy tế bào chết nhẹ cho da. Cân bằng pH cho da. 339.000 VNĐ
5 Gel rửa mặt trị mụn không hương liệu của La Roche-Posay Loại bỏ mọi tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa giúp da mụn được làm sạch. Hỗ trợ giảm mụn, kháng viêm cho làn da nhạy cảm. 385.000 VNĐ
6 Sữa rửa mặt cho da mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam Làm sạch dầu thừa, bụi bẩn cho lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời kháng viêm và làm dịu các nốt mụn. 325.000 VNĐ
7 Dầu rửa mặt trị mụn, cấp ẩm cho da dầu Neutrogena Oil Free Acne Wash Làm sạch các bụi bẩn và dầu thừa một cách nhẹ nhàng, giúp làm dịu đồng thời cân bằng lượng dầu tự nhiên 301,000 VNĐ
8 Sữa rửa mặt lành tính, nhẹ dịu từ Mỹ Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser Đào thải dầu thừa, bã nhờn tắc nghẽn trong lỗ chân lông, giúp giảm nguy cơ nổi mụn. an toàn cho da nhạy cảm 579.000 VNĐ

Một số thành phần nên tránh trong sữa rửa mặt 

Đối với da mụn nên tránh thành phần sát khuẩn quá mạnh, và cồn là một trong số đó. Tuy nhiên, trên thực tế, có một số loại cồn cho phép trong sữa rửa mặt như Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol và ngược lại cũng có một số loại cồn không được phép (cồn khô) góp mặt trong bảng thành phần như SD Alcohol, Ethanol, Alcohol Denat, và Alcohol Isopropyl.

Đặc biệt, đối với làn da nhạy cảm để tránh kích ứng da, bạn nên tránh thành phần hương liệu hóa học đến từ họ cam (Citrus sinensis), chanh (Citrus limon), quýt (Citrus tangerine), bạc hà (Mentha piperita), oải hương (Lavender),… thay vào đó những sản phẩm có chứa mùi hương thảo mộc thiên nhiên có sẵn trong thành phần của sữa rửa mặt trị mụn sẽ là một lựa chọn lý tưởng hơn nhiều.

Bảng thành phần tốt / xấu có trong sữa rửa mặt 

bang-thanh-phan-cua-sua-rua-mat

Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt lý tưởng cho da mụn

Không giống với những loại da khác, da mụn thường là làn da khó chiều nhất, cực kỳ nhạy cảm và dễ kích ứng với các loại mỹ phẩm cũng như có những tiêu chuẩn lựa chọn sản phẩm phù hợp riêng, dưới đây là 5 tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn:

Tiêu chí 1: Sữa rửa mặt trị mụn có đặc tính dịu nhẹ cho da

Độ pH lý tưởng cho sữa rửa mặt là từ 5.5 – 6.5 đóng vai trò trong việc giữ cân bằng lớp màng bảo vệ da (Skin barrier) giúp da luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Vì vậy sữa rửa mặt có độ pH phù hợp sẽ giúp da mặt sạch một cách dịu nhẹ.

 

do nguyên nhân cái chết

 

Vậy câu hỏi ở đây là vì sao không nên sử dụng sữa rửa mặt có độ pH cao? ✍ Theo kinh nghiệm của mình sản phẩm có độ pH cao sẽ có tính kiềm cao, gây phản tác dụng làm sạch. Điều này dẫn đến tình trạng da bị bào mòn quá mức khiến da khô căng. Từ đó tuyến dầu nhờn phải tăng tốc để tiết ra lượng dầu dễ gây bít tắc lỗ chân lông là nguyên nhân chính khiến mụn hình thành.

Da mụn là loại da thường có xu hướng bị đổ dầu, nên lời khuyên của mình các cô gái nên ưu tiên lựa chọn các dạng sữa rửa mặt trị mụn không bọt hoặc dạng tạo bọt ít để làm sạch bã nhờn trên da.

Lưu ý: Khi dùng sữa rửa mặt tạo bọt, bạn nên xịt ra tay trước rồi dùng tay thoa đều và có thể thêm chút nước để hòa tan thành bọt thật nhiều rồi mới tiến hành rửa trên da. Tránh trường hợp thoa trực tiếp lên da sẽ khiến việc ma sát trở nên mạnh hơn, dễ gây tổn thương da.

Một tip nhỏ mình muốn chia sẻ với các bạn đó là, sau khi rửa mặt bạn để da nghỉ trong vòng 30 phút. – Nếu bạn cảm thấy da mặt mình khô căng, chứng tỏ sữa rửa mặt có độ pH khá cao. Mình khuyên bạn nên tham khảo loại khác với tính pH nhẹ dịu hơn. – Ngược lại, nếu da mặt thông thoáng, dễ chịu thì sản phẩm đó cực kỳ lý tưởng cho làn da bạn đó!

 

Tiêu chí 2: Kết cấu (Texture) sữa rửa mặt tác động như thế nào đến công dụng làm sạch? 

Nếu ở trên mình nói các dạng sữa rửa mặt tạo bọt có tính kiềm (pH) khá cao, thì với mình lựa chọn hoàn hảo nhất vẫn là các dòng sữa rửa mặt trị mụn, kiềm dầu dịu nhẹ đặc biệt là “không tạo bọt”, bởi vì sau khi làm sạch làn da của mình vẫn giữ được độ ẩm nhất định, giúp các bước dưỡng da sau đó được vận hành trơn tru hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn sữa rửa mặt dạng gel sẽ an toàn và dịu nhẹ  hơn. Dạng gel thường có thành phần lành tính, không hương liệu và có đặc tính làm sạch sâu mà không gây khô da, trái lại nó còn cân bằng độ ẩm cho da và cân bằng độ pH tốt.

Chính vì vậy, các thương hiệu sữa rửa mặt trị mụn hiện nay phần lớn được sản xuất dưới dạng không tạo bọt, dạng gel, hoặc không tạo bọt quá nhiều. Nên sẽ mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da.

Lưu ý 2: Các nàng da dầu mụn quá nhiều nên hạn chế sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu (Oil) nhé, vì dầu thừa sẽ đọng lại trên da sau quá trình rửa mặt khiến da mặt bị tích tụ thêm dầu gây bít tắc da, tạo điều kiện cho mụn hình thành.

 

 

Ưu tiên các loại sữa rửa mặt trị mụn có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ.

Ưu tiên sữa rửa mặt trị mụn có thành phần từ thiên nhiên và lành tính

 

Tiêu chí 3: Ưu tiên sữa rửa mặt trị mụn có thành phần từ thiên nhiên và lành tính

Một sự lựa chọn lý tưởng nhất cho da dầu mụn chắc chắn là các mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên, lành tính và sữa rửa mặt cũng không ngoại lệ. Các loại sữa rửa mặt này hoàn toàn an toàn với da cụ thể là chiết xuất từ Tràm trà (Tea tree), trà xanh (Green tea), gạo (Rice), nha đam (Aloe), tinh chất hoa cúc (Chamomile),… Mặc dù về hiệu quả mang lại sẽ chậm hơn các sản phẩm hóa học khác, tuy nhiên về lâu dài da không chỉ được cải thiện về tình trạng mụn, mà các lớp biểu bì sâu bên trong cũng được các hoạt chất thảo mộc nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn, gia tăng sức đề kháng cho da, giúp ổn định hệ sinh thái trên da.

Theo kinh nghiệm của bản thân, mình vẫn ưu tiên sữa rửa mặt trị mụn có chiết xuất thiên nhiên. Tuy nhiên, trong trường hợp cần phải chữa trị mụn trong thời gian ngắn. Mình sẽ kết hợp thêm các thành phần phần hóa học như BHA, AHA, Glycolic Acid. Đây đều là các thành phần có công dụng chống oxy hóa, bổ sung Collagen, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm sạch da lành tính, và góp phần trong quá trình tiêu diệt các nhân mụn, tăng cường độ đàn hồi cho da.

 

Tiêu chí 4: Có nên lựa chọn sữa rửa trị mụn mặt dạng hạt không?

Xét về kết cấu (Texture) có chứa hạt trong sữa rửa mặt, nếu là hạt vi nhựa, hoặc các loại hạt có góc cạnh thì mình không khuyến khích các bạn sử dụng. Vì trong quá trình massage rửa mặt sẽ khiến da bị chà xước dễ gây tổn thương thêm da mụn, khiến da trở nên tệ hơn.

Ngược lại đối với các hạt thực vật cụ thể như than tre hoạt tính được điều chế với công nghệ cao cấp và cực kỳ mịn, nên trong quá trình rửa mặt, càng massage các hạt sẽ càng giãn ra không gây xước da mà còn thúc đẩy quá trình làm sạch da bằng cách len lỏi vào các lỗ chân lông, giúp lôi kéo các bụi bẩn và dầu nhờn ra khỏi lỗ chân lông tốt hơn. Chưa kể da được làm sạch sâu thì lỗ chân lông cũng có xu hướng thu nhỏ lại. Do vậy, đối với da dầu mụn mà nói đây là một kết cấu cực kỳ hiệu quả trong việc làm sạch, thải độc da mà bạn có thể tham khảo nhé!

➤ Vì vậy, theo trải nghiệm của mình bạn có thể cân nhắc lựa chọn dạng hạt thực vật nhé.

 

Top 9 loại sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu mụn, nhạy cảm tốt nhất 2023.

Review sữa rửa mặt GUO than tre cho bà bầu

Review sữa rửa mặt than tre GUO cho bà bầu

Sữa rửa mặt trị mụn, kiềm dầu Than Tre Tràm Trà GUO Acne Solution Cleansing Cream

 GUO là thương hiệu Mỹ phẩm xanh sạch chuyên về các sản phẩm chăm sóc da từ thành phần gần gũi với thiên nhiên như Tràm trà, hoa cúc la mã và nghệ… Nổi bật kể đến là các dòng sản phẩm xanh đặc trị mụn cho da từ dễ kích ứng nhất đến phục hồi làn da nhiễm chất độc do mỹ phẩm kém chất lượng. Sứ mệnh của GUO là mang đến cho mọi cô gái một vẻ đẹp an lành phía ngoài và niềm vui hân hoan từ phía trong.

Tất cả sản phẩm từ GUO luôn đặt tiêu chí Xanh lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn nguyên liệu để phần nào mang đến những sản phẩm tinh túy của thiên nhiên, đồng thời truyền đạt thông điệp sống xanh – sạch và chung tay bảo vệ môi trường”. Sữa rửa mặt GUO là một điển hình nổi trội nhất của dòng sản phẩm xanh tại GUO.

Đối với làn da nổi mụn mà nói, các dòng sữa rửa mặt công nghiệp tạo bọt quá nhiều dễ gây bào mòn da mặt là nỗi sợ của nhiều cô gái làm da họ lên mụn nhiều hơn. Chính vì vậy, GUO đã nghiên cứu và cho ra mắt sữa rửa mặt trị mụn Than Tre Tràm Trà với kết cấu không bọt mang đặc tính dịu nhẹ, kiềm dầu, ngừa mụn. Làm sạch sâu mềm nhẹ mà không gây khô căng.

 Sữa rửa trị mụn tốt nhất cho da dầu mụn và nhạy cảm

Sữa rửa mặt có một mùi hương dễ chịu của tràm trà và các loại thảo mộc khác, các thành phần cực kỳ lành tính và phù hợp cho da mụn và da dễ kích ứng nhất. Sữa rửa mặt còn có công dụng kiềm dầu trong 12 giờ, làm sạch sâu dịu nhẹ không gây kích ứng. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp da nàng cân bằng lại độ pH 5.5, không quá khô mà cũng không tiết nhiều dầu nhờn, giúp da luôn mịn màng, dễ chịu mà không bị căng tức như các sản phẩm khác.

  Với cam kết 6 không uy tín – KHÔNG BỌT – KHÔNG HẠT – KHÔNG CHẤT TẨY RỬA – KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN (Paraben) – KHÔNG SLS/SLES (chất tẩy rửa mạnh bào mòn da hóa học) – KHÔNG KIỀM, KHÔNG XÀ PHÒNG

Thành phần •  Than tre hoạt tính Nhật Bản: Than tre hoạt tính được điều chế với công nghệ cao cấp nhất. Khi massage sẽ dần giãn nở và hòa tan vào da giúp loại bỏ bụi bẩn và độc tố bám sâu trong lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu trên da, ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. Quan trọng hơn, than tre hoạt tính cũng có khả năng ngăn ngừa kháng khuẩn mụn, làm se khít lỗ chân lông hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. • Chiết xuất tràm trà: Hỗ trợ phục hồi da sau mụn, cung cấp cho da lớp kháng viêm, kháng khuẩn. Ngoài ra còn sát trùng bề mặt da và làm giảm nhanh chóng các vết mụn trên da. • Trà xanh, hoa sen và lá ổi: Giúp làn da dịu mát, chống lại tác nhân ô nhiễm môi trường và cả từ mỹ phẩm có hại. Kháng khuẩn ngừa mụn chống lại các kích ứng tiềm tàng cho da. • Dầu hạnh nhân: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da. Sau khi rửa mặt giúp da mềm mại không khô căng rát.

Ưu điểm sữa rửa mặt Than Tre Tràm Trà

– Sữa rửa mặt than tre tràm trà giúp da có được độ pH là 5.5 giúp da bảo vệ lớp màng lipid trên da, giúp da duy trì được độ ẩm tự nhiên. Bên cạnh đó sau khi sử dụng sữa rửa mặt sẽ không gây khô da, tẩy da. – Thành phần chứa than tre Nhật Bản nên giúp kiềm dầu rất tốt, giúp da sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng bị tắc lỗ chân lông. – Thành phần lá ổi, hoa cúc, vitamin B5 của sản phẩm giúp da hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa mụn, kháng viêm kháng khuẩn. – Làm dịu da và các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa rát.

Nhược điểm sữa rửa mặt Than Tre Tràm Trà – Các sản phẩm hạn sử dụng chỉ có trong 24 tháng kể từ ngày sản xuất. – Cửa hàng chỉ có tại thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn có thể đặt hàng online qua các trang page.

 

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Cetaphil Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Cetaphil

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil là dòng sản phẩm chăm sóc da cực quen thuộc với người tiêu dùng của hãng Cetaphil, thuộc công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories sản xuất tại Canada. Các sản phẩm của hãng Cetaphil luôn mang một đặc tính dịu, nhẹ, mang lại cho người dùng một trải nghiệm an lành và một vẻ đẹp khỏe khoắn. Đặc biệt, sản phẩm thuộc Galderma đạt tiêu chuẩn về da liễu và y tế. Trong đó, Cetaphil là dòng sữa rửa mặt được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Thành phần: • Cetyl Alcohol là một chất an toàn và lành tính được công nhận bởi các chuyên gia của CIR ,có công dụng làm mềm và mịn da. • Propylene Glycol giúp giảm sự thoát hơi nước trên bề mặt da, đồng thời hút ẩm trong không khí để cấp ẩm cho da.

Ưu điểm Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho da mụn − Làm sạch da nhẹ, nhàng phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên − Sản phẩm không mùi, không chứa xà phòng và không chứa kiềm − Với độ PH 6.3, sản phẩm giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn − Dễ dàng tìm kiếm tại các địa chỉ mỹ phẩm, hiệu thuốc,… − Giá thành khá rẻ với dung tích sản phẩm và các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. − Sản phẩm không chứa hương liệu

Nhược điểm Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho da mụn − Chứa thành phần tẩy rửa Cetyl Alcohol và Propylene không thể làm sạch da một cách sâu được. − Chứa thành phần SLS sử dụng trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng viêm da và kích ứng tích lũy. − Không hỗ trợ cải thiện mụn tốt, đôi khi rửa mặt xong có cảm giác ẩm gây khó chịu với một số làn da.

 

Cerave Foaming Facial Cleanser là sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da dễ bị mụn trứng cá.

Sữa rửa mặt nhẹ dịu, cấp ẩm cho da mụn Cerave Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt nhẹ dịu, cấp ẩm cho da mụn Cerave Foaming Facial Cleanser

CeraVe Skincare ra đời từ năm 2005 đây thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Mỹ, cùng với sự hợp tác của những bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ cùng với nhiều bác sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Lần đầu tiên thành phần Ceramide este cholesterol và chất béo là được bổ sung vào mỹ phẩm như một bước đột phá mới trong thành phần chăm sóc da giúp da khỏe mạnh và rạng ngời hơn

Thành phần • Hyaluronic acid tinh chất cung cấp độ ẩm giúp da cân bằng lớp màng lipid và tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng bóng. • Niacinamide B3 cung cấp độ ẩm giúp làn da trở nên mềm mại, chống lão hóa.

Ưu điểm sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser – Khả năng làm sạch tương đối nhẹ dịu, không gây khô rát da. – Sữa rửa mặt nhẹ dịu có tăng cường và bổ sung lớp màng bảo vệ cho da. – Duy trì độ ẩm tự nhiên của bề da sau khi rửa mặt – Có khả năng tạo nhiều bọt và không làm khô da.

Nhược điểm sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser – Khả năng làm sạch ở mức trung bình

 

Cosrx Low pH Morning Cleansing Gel từ Hàn Quốc

Gel rửa mặt trị mụn của Hàn Quốc Cosrx Low pH Morning

Gel rửa mặt trị mụn Tràm trà của Hàn Quốc Cosrx Low pH Morning

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm đi đầu được yêu thích tại Hàn Quốc thành lập năm 2013, nổi tiếng về sản phẩm cho da mụn, nhạy cảm. Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser là một điển hình nổi bật được các chuyên gia da liễu khuyến khích sử dụng trong quá trình điều trị mụn cho da nhạy cảm, da khô bị mụn với độ pH chuẩn 5.5.

Thành phần • Tinh dầu lá tràm trà Tea tree Leaf Oil: Nổi bật với công dụng làm dịu, tăng sức đề kháng cho da dầu mụn mụn, cải thiện các nốt mụn làm dịu mụn sưng viêm, tăng hiệu quả trị mụn. • Butylene Glycol: Công dụng hút độ ẩm từ không khí để cung cấp cho da, nhờ đó tăng cường khả năng hydrat hiệu quả ở các tế bào da, giúp da ẩm mịn.

Ưu điểm Gel rửa mặt trị mụn  Cosrx Low pH Morning – Khả năng làm sạch tốt bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm. – Kết cấu dạng gel dễ dàng massage và làm sạch dịu nhẹ. – Khử trùng, tẩy rửa, kháng viêm các nhân mụn và tẩy tế bào chết nhẹ cho da. – Cân bằng lượng dầu ổn định cho làn da cân bằng pH, không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông

Nhược điểm Gel rửa mặt trị mụn Cosrx Low pH Morning – Đối với một số làn da dầu mụn, khả năng làm sạch bị hạn chế. Có thể phải rửa thêm một lần nữa để làm sạch sâu hoàn toàn. – Thích hợp hơn khi sử dụng vào buổi sáng

 

Sữa rửa mặt không mùi La Roche-Posay

Gel rửa mặt không hương liệu của La Roche-Posay

Gel rửa mặt trị mụn không hương liệu của La Roche-Posay

Đây là nhãn hiệu dược mỹ phẩm được công nhận bởi hơn 25.000 bác sĩ, chuyên gia da liễu trên toàn thế giới. Nổi tiếng về nghiên cứu, phát triển và điều trị riêng cho làn da nhạy cảm. Tới nay, La Roche-Posay đã cho ra nhiều sản phẩm đặc trị mụn dành cho những làn da khó tính nhất: Da dầu, mụn, dễ kích ứng, nhạy cảm, tổn thương,…

Thành phần • Nước khoáng La Roche-Posay: Làm dịu da và giảm kích ứng cho làn da nhạy cảm và da dầu mụn • Các hoạt chất làm sạch được được lựa chọn kỹ càng để tăng hiệu quả làm sạch sâu, giảm bã nhờn trên da, tăng cường hiệu quả trị mụn cho da. • Zinc pidolate: Giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên, giảm thiểu lượng dầu thừa cho da

Ưu điểm Gel rửa mặt La Roche-Posay – Không hương liệu hóa học, an toàn cho da khô, da nhạy cảm – Thành phần dịu nhẹ loại bỏ mọi tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa giúp da mụn được làm sạch một cách nhẹ nhàng, hỗ trợ quá trình trị mụn hiệu quả. – Cân bằng độ pH chuẩn 5.5 giữ cho da luôn được căng bóng ổn định – Giảm mụn, kháng viêm cho làn da nhạy cảm

Nhược điểm rửa mặt La Roche-Posay – Giá thành tương đối cao so với phân khúc

 

AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam Cleanser

Sữa rửa mặt AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Sữa rửa mặt cho da mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm cực đình đám của Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm trị mụn, chăm sóc da từ bộ 3 chất AHA – BHA – PHA. Sữa rửa mặt AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam là một trong các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn nổi bật nhất không thể không nhắc đến của nhà Some By Mi.

Thành phần • AHA, BHA, PHA thành phần tẩy da chết nhẹ nhàng giúp da loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, kháng viêm da, làm dịu các nốt mụn. • Chiết xuất ngải cứu, rau má và tràm trà có tác dụng hỗ trợ làm dịu da, chống kích ứng và cân bằng độ ẩm trên da.

Ưu điểm sữa rửa mặt AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam – Làm sạch sâu bụi bẩn, đào thải bã nhờn, giúp da thông thoáng – Thành phần lành tính, không gây kích ứng da – Khả năng ngăn ngừa và kháng viêm và loại bỏ các nốt mụn – Mùi hương bạc hà dễ chịu, thư thái khi sử dụng

Nhược điểm sữa rửa mặt AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam – Phần gel lỏng nên lúc sử dụng nên nhẹ nhàng, tránh trường hợp bóp mạnh làm đổ gel. – Đối với da mụn trứng cá kết cấu bọt của sản phẩm có thể gây khô da, đồng thời hương bạc hà khá nồng, hiệu quả kiềm dầu cũng hạn chế.

 

Sữa rửa mặt trị mụn không dầu Neutrogena

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Dầu rửa mặt trị mụn, cấp ẩm cho da dầu Neutrogena Oil Free Acne Wash

Neutrogena là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ trực thuộc công ty con của tập đoàn chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới – Johnson & Johnson. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và bảo đảm độ lành tính cao nhưng giá cả bình dân. Đây là một trong những thương hiệu chăm sóc da được bác sĩ khuyên dùng.

Thành phần • 2% Salicylic Acid: có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ giúp ngăn ngừa và ức chế sự hình thành mụn ẩn. • Oil free: Công thức không dầu trong sản phẩm, sẽ làm giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông và hạn chế mụn.

Ưu điểm dầu rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash – Thành phần axit salicylic hỗ trợ làm sạch các bụi bẩn và dầu thừa một cách nhẹ nhàng, làm se khít lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc diệt trị mụn. – Kết cấu dầu dễ dàng massage dịu nhẹ cho da nhạy cảm mụn trứng cá, đồng thời cân bằng lượng dầu tự nhiên, không làm da bị quá khô kin kít hay căng tức.

Nhược điểm dầu rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil Free Acne Wash – Thành phần acid sẽ tác động khô da đến một số làn da dầu mụn nhất định khiến da bị khô, bong tróc thậm chí là nổi mụn.

 

Paula's Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Sữa rửa mặt lành tính, nhẹ dịu từ Mỹ Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Paula’s Choice là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ. Nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị mụn với hàng loạt các sản phẩm từ sữa rửa mặt, Toner, đến dầu tẩy trang, Serum,… Điểm mạnh là các sản phẩm đều có thành phần từ thiên nhiên, không lạm dụng hương liệu nên khá dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da.

Thành phần • Salicylic Acid 0.5%: làm dịu các nốt mụn viêm, kháng khuẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó tăng hiệu quả điều trị mụn. • Panthenol (Pro-Vitamin B5): dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da, bảo vệ da nhạy cảm khỏi những tổn thương từ môi trường. • Sản phẩm rất lành tính, không cồn, không hương liệu, không parabens

Ưu điểm Sữa rửa mặt trị mụn Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser – Bảng thành phần lành tính nên cực kỳ an toàn cho các nàng có làn da nhạy cảm hay dễ kích ứng đồng thời làm dịu da. – Công thức làm sạch sâu giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn tắc nghẽn trong lỗ chân lông từ đó làm giảm nguy cơ nổi mụn. – Không hương liệu – Kết cấu mềm mịn, dễ thoa, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Nhược điểm Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser – Giá thành tương đối cao so với phân khúc

Các bạn lưu ý ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt trị cho làn da thật khỏe mạnh thì chế độ ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý và thói quen sinh hoạt lành mạnh cũng tác động trực tiếp đến làn da của nàng.

 

Tổng kết về sữa rửa mặt trị mụn

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn sữa rửa mặt trị mụn phù hợp với da mụn, nhạy cảm đồng thời gợi ý cho nàng những loại sữa rửa mặt giúp nàng cải thiện làn da trong quá trình trị mụn. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề chăm sóc da nói chung và da mụn nói riêng. Hy vọng bài viết này phần nào đã giúp các nàng tích lũy thêm kinh nghiệm mua sữa rửa mặt trị mụn, kiềm dầu cũng như lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý với làn da.

 

30S7JEUO-[HOT]%20S%E1%BB%AEA%20R%E1%BB%ACA%20M%E1%BA%B6T%20S%E1%BA%A0CH%20M%E1%BB%A4N%20TR%E1% BA%AENG%20DA%20SKIN_DR%20TR%C3%80M%20TR%C3%80

Sữa rửa mặt DRforSKIN Teatree phiên bản 2023

Dung tích: 100gSữa rửa mặt tràm trà DRforSKIN Tea tree phiên bản 2023 dung tích lớn hơn – tiết kiệm hơn – sạch mụn x3dành riêng cho anh – Khắc tinh mọi làn da mụn

Khói bụi, mồ hôi, bã nhờn… là những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây ra các loại mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen… trên làn da nam giới. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này? Sữa rửa mặt DRforSKIN Tea tree phiên bản 2023 với khả năng làm sạch sâu, kháng khuẩn và không gây kích ứng cho da chính là cứu tinh dành cho các “đấng mày râu”.

Hiệu quả đa chiều cho làn da phái mạnh

Làm sạch là một bước vô cùng quan trọng mà không ai có thể bỏ qua để có một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Tuy nhiên, không giống với sự chăm chút của hội chị em, các anh em thường “qua loa” trong bước này. Thậm chí nhiều người nghĩ rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước thôi là đủ. Điều này dẫn đến việc tạp chất, bụi bẩn không được loại bỏ hoàn toàn gây bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn, viêm và các vấn đề khác. Vì vậy, một loại sữa rửa mặt với sức mạnh làm sạch da, kháng khuẩn, trị mụn hiệu quả như DRforSKIN Tea tree xứng đáng được hội anh em “rinh” ngay cho mình.

Sở hữu các thành phần tự nhiên lành tính và an toàn như tinh dầu tràm trà, chiết xuất từ đu đủ…, DRforSKIN Tea tree sẽ giúp anh em giải quyết hầu hết các vấn đề mụn, viêm, bít tắc lỗ chân lông…. một cách nhanh gọn và hiệu quả.

Hết mụn nhanh – Sạch “thần thánh”

Những “thủ phạm” gây ra bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn như: dầu thừa, tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn… sẽ được DRforSKIN Tea tree “đánh bay” một cách nhanh chóng. Tất cả là nhờ sự kết hợp của tinh dầu tràm trà và Axit Lactobionic. Lỗ chân lông của anh em sẽ trở nên sạch sâu, thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá, mụn viêm và giảm sưng đỏ do mụn.

Với DRforSKIN Tea tree, làn da không chỉ được làm sạch sâu mà còn được “bảo vệ” tuyệt đối, bởi sản phẩm có thành phần kháng viêm, diệt khuẩn mạnh mẽ. Đặc biệt, DRforSKIN Tea tree vô cùng lành tính, không gây kích ứng da, kể cả với làn da gặp tình trạng mụn nghiêm trọng.

Thần dược cải thiện tình trạng da – Khỏe đẹp tự tin, tràn trề sức sống

Không chỉ làm sạch da, ngăn ngừa mụn, sữa rửa mặt DRforSKIN Tea tree còn có tác dụng dưỡng da vượt trội. Anh em sẽ có được một làn da căng mịn, khỏe khoắn và một vẻ ngoài tự tin, tràn đầy sức sống. Với DRforSKIN Tea tree, làn da anh em luôn được cung cấp, duy trì độ ẩm đều đặn và đảm bảo sự cân bằng độ PH trên da. Anh em sẽ không cần lo ngại tình trạng khô rít, bong tróc da mặt, kể cả vào những ngày khô hanh. Hiệu quả này là nhờ có sự kết hợp của vitamin E, tinh dầu tràm trà và các thành phần tự nhiên lành tính.

Các dưỡng chất trong DRforSKIN Tea tree còn tạo nên một lớp màng bảo vệ hiệu quả cho làn da, giúp chống đỡ mọi tác động xấu từ bên ngoài như: tia cực tím; khói bụi; tạp chất..  Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn, dưỡng sáng da từ sâu bên trong. Làn da anh em sẽ đều màu, sáng bật tone, đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ và tràn đầy tự tin.

CHỈ  7 NGÀY để có được làn da mơ ước

Anh em lo lắng chăm sóc da phải tốn thời gian dài mới cho thấy hiệu quả? Đừng lo! Với tác động đa chiều, DRforSKIN Tea tree sẽ rút ngắn tối đa quy trình chăm sóc da, nhưng vẫn đảm làn da khỏe đẹp, trắng sáng như mong đợi.

Chỉ sau 7 ngày sử dụng, anh em sẽ cảm nhận rõ rệt sự “lột xác” của làn da: sạch mụn, mờ thâm, trắng sáng và căng tràn sức sống. Có được làn da như ý, anh em có thể thỏa sức tút tát nhan sắc để trở nên tự tin, thu hút hơn bao giờ hết!

cocoZkCuVgSMl8xoGwKRHvLHBXsGCCjmQu1F5GhpX5m5Zluu0hOrTBYgnKTS3qpjDkP1-wb_4cXESxDyDNuZQZzs8exmYulMNDerwGdLgSRYmYa4cOwJypLfSCLaZQDlpNsLYQSjIFrWGWkw9OODk6vgJUG1NxZggPglYCZ2LIpqimlj5xHHLtogIbIgUw Trải nghiệm tuyệt vời không thể “không thử”

Không chỉ đem đến những cải thiện rõ rệt đối với làn da, DRforSKIN Tea tree chắc chắn còn khiến mọi anh em hài lòng về những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Dịu nhẹ, êm ái khi sử dụng

Khác với những sản phẩm sữa rửa mặt nam thông thường, DRforSKIN Tea tree không có thành phần chất tẩy rửa mạnh hay những hạt scrub to gây tổn thương, khô rát, kích ứng… da. Với khả năng tạo bọt tuyệt vời cùng kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm đem lại cảm giác dịu nhẹ, thư giãn ngay khi vừa sử dụng, nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn, tế bào chết… trên da.

Thư giãn sau ngày dài mệt mỏi

Mùi thơm nhẹ nhàng từ lá tràm trà tự nhiên có trong DRforSKIN Tea tree đem đến cho anh em cảm giác thư giãn và mát lạnh sảng khoái. Không chỉ là chăm sóc da, sử dụng DRforSKIN Tea tree còn là một bước thư giãn và tận hưởng tuyệt vời sau một ngày dài mệt mỏi với nhiều lo âu, bận rộn…

 

Sử dụng đơn giản – Hiệu quả tối đa

Với sữa rửa mặt Tràm Trà DRforSKIN Tea tree, chỉ cần rửa mặt đều đặn 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, anh em chắc chắn sẽ bất ngờ vì hiệu quả mà sản phẩm mang lại. 4 bước siêu đơn giản khi sử dụng sữa rửa mặt Tràm Trà DRforSKIN:

Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước ấm

Bước 2: Cho 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, xoa đều để tạo bọt

Bước 3: Massage nhẹ nhàng da mặt theo chiều từ trong ra ngoài

Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch và thấm khô da

Một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh, tươi trẻ không chỉ tăng sự tự tin cho phái mạnh mà còn là “điểm cộng” của các chàng trong mắt những người đối diện. Liên hệ ngay hotline: 1900.27.27.30 để sở hữu Sữa rửa mặt Tràm Trà DRforSKIN Tea tree

Video Sữa rửa mặt trị mụn mới nhất 2023, 24 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top