Khám phá: Giày New Balance của nước nào? Giày New Balance có tốt không?

Phan Kiều - 6 tháng trước

Giày New Balance xuất xứ từ nước nào? ĐƯỢC RỒI? Cách nhận biết giày New Balance chính hãng. Đây chắc chắn là chủ đề được rất nhiều fan của thương hiệu giày quan tâm. Hãy cũng theo dõi Coolmate và đọc bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

Giày New Balance xuất xứ từ nước nào?lịch sử bắt đầu

New Balance là thương hiệu giày thời trang của Mỹ được thành lập vào năm 1906. Công ty giày này có trụ sở chính tại Boston, Massachusetts và tên đầy đủ là New Balance Arch Support Company.

Giày New Balance là thương hiệu của Mỹ

Giày New Balance là thương hiệu của Mỹ

William J. Riley – Một người Anh di cư sang Mỹ đã thành lập công ty. Ban đầu công ty chỉ chuyên bán phụ kiện giày. Đặc biệt, lớp lót đặc biệt mang đến sự thoải mái cho người sử dụng và khắc phục được những khuyết điểm của lớp lót thông thường.

Cái tên New Balance ra đời nhằm mang lại sự cân bằng mới cho những người sử dụng giày William J. Riley. Được sự giúp đỡ của con gái và chồng, năm 1961, thương hiệu giày New Balance dần gây được sự chú ý và đạt được những thành tựu nhất định.

Giày New Balance xuất xứ từ nước nào?

Sứ mệnh của Công ty Giày New Balance là Mang lại Sự Cân bằng

Với việc mở các nhà máy ở Anh, Trung Quốc và các nước châu Á khác, chiến lược phát triển toàn cầu dần hình thành. Hiện tại, công ty giày New Balance nổi tiếng khắp thế giới với tuyên bố về chất lượng vượt thời gian và thiết kế đầy phong cách.

Giày New Balance có tốt không?

Giày New Balance có tốt không? Để có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng điểm qua một số khía cạnh khác nhau của Công ty Giày New Balance.

công nghệ sản xuất hiện đại

Giày dép New Balance sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất để sản xuất ra những đôi giày tốt nhất, chất lượng cao nhất. Có 3 công nghệ tiêu biểu: New Balance Abzorb – New Balance Stability Web – New Balance 3D.

Công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại

Công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại

  • New Balance Abzorb – Được chế tạo bằng công nghệ bền nhưng nhẹ, được làm bằng vật liệu chịu được áp lực bên ngoài. Công nghệ tập trung vào độ bền, với mục đích chính là giúp đôi giày bền lâu hơn. Nó còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái.

  • New Balance Stability Web – Công nghệ độc quyền tập trung vào phần đế giữa nhằm tăng độ ổn định và phân tán lực sốc, hướng tới những người bị viêm cân gan chân. Lõi EVA mềm được bao quanh bởi đế ngoài PU bền, sau đó có thể uốn cong xuống lòng bàn chân. Điều này giúp giảm trọng lượng lên bàn chân, bảo vệ và tăng thêm sự thoải mái cho gót chân và đế.

  • New Balance 3D là công nghệ được ứng dụng vào giày chạy bộ, bắt đầu bằng việc in 3D từ phần đế giữa. Công nghệ này tập trung vào những ưu điểm vượt trội: đàn hồi, trọng lượng nhẹ và độ bền cao.

Tối ưu hóa thiết kế

Giày New Balance được thiết kế đa dạng về chủ đề, kiểu dáng và cá tính, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Đúng như tên gọi, giày New Balance được thiết kế để tối ưu hóa dựa trên giải phẫu của bàn chân, mang lại sự cân bằng mà người sáng lập mong muốn. Bám sát cơ chế bàn chân, chú ý đến từng điểm nhô ra và áp lực, từ thân giày, đế cho đến bên trong giày, chúng tôi luôn tỉ mỉ để người mang cảm thấy thoải mái nhất.

Phong cách thiết kế đa dạng

Phong cách thiết kế đa dạng và nhiều chủ đề

Ngoài ra, thiết kế bề ngoài của đôi giày cũng rất bắt mắt, với màu sắc phong phú cùng điểm nhấn là logo chữ N. Giày có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ già đến trẻ. Hãng luôn cập nhật xu hướng thị trường nhưng luôn có những điểm thiết kế độc đáo, không gây xung đột với các thương hiệu khác trên thị trường.

Giày được phân chia và dán nhãn số, chữ để dễ phân biệt

Ký hiệu nhận biết giày New Balance

biểu tượng

ý nghĩa

M (quần áo nam)

Phong cách nam giới

W (phụ nữ)

Người mẫu nữ

RC (cuộc thi đua xe)

giày thi đấu

Ồ (ngoài trời)

giày ngoài trời

W (đi bộ)

giày đi bộ

R (chạy)

Giày chạy bộ (sử dụng công nghệ vật liệu nhẹ ReVlite)

L(lối sống)

Giày thời trang thông dụng

T (đường mòn)

giày chạy địa hình

X (đào tạo chéo)

Giày tập nặng

CT/C (Quần vợt)

Giày tennis (lưu ý: đôi khi có ký hiệu MR hoặc WR trên giày, tương ứng với giày chạy bộ của nam và nữ)

Cách nhận biết giày New Balance chính hãng

Tiếp theo, hãy cùng Coolmate tìm hiểu cách nhận biết và lựa chọn giày New Balance chính hãng để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Kiểm tra hộp giày

Giày New Balance chính hãng sẽ được bảo quản trong hộp bìa cứng chắc chắn có in logo New Balance ở nắp và mặt bên. Màu sắc hộp cũng như font chữ, logo thương hiệu đều được in rõ ràng.

Nhận biết giày New Balance chính hãng

Nhận biết giày New Balance chính hãng – Kiểm tra hộp đựng giày

Để so sánh, hộp đựng giày New Balance giả có độ chắc chắn không bằng hộp đựng giày chính hãng. Màu sắc trên hộp không tươi sáng, rõ ràng, phông chữ mờ, không đạt tiêu chuẩn hộp chính hãng. Đánh dấu vào ô xem có sai sót gì về logo thương hiệu hay lỗi chính tả… Đặc biệt hiện nay, người tiêu dùng cần cảnh giác với thủ đoạn tinh vi là đặt giày giả vào hộp thật để đánh lừa khách hàng.

Kiểm tra mã vạch

Đối với sản phẩm chính hãng, mỗi sản phẩm sẽ có một mã vạch và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm như kích thước, kiểu dáng, mã màu và mã vạch duy nhất. Khi nhận giày, bạn sẽ cần kiểm tra mã để đảm bảo nó khớp với số chi tiết trên thẻ lưỡi.

Nhận biết giày New Balance chính hãng

Nhận biết giày New Balance chính hãng – kiểm tra mã vạch

Kiểm tra cỡ giày

Để xác định một đôi giày là thật hay giả, hãy xem xét số đo tiêu chuẩn của giày New Balance đích thực. Thông thường, giày New Balance giả có cùng kích cỡ sẽ nhỏ hơn giày thật. Để dễ kiểm tra hơn, bạn có thể căn chỉnh đế giày với một đôi giày New Balance chuẩn và đúng size.

Kiểm tra nhãn giày New Balance

Bạn kiểm tra logo giày New Balance ở bên hông giày. Để dễ dàng nhận biết đâu là hàng thật, bạn chỉ cần phân tích vị trí và hình dạng của logo chữ N ở bên hông giày. Chiếc giày có chữ “N” trên đó và được tạo hình rõ ràng với các khoảng trống ở tất cả các bên. Xung quanh chữ “N”, các cạnh lõm trên và dưới được chi tiết ở từng góc giúp chữ nổi bật rõ ràng. Đường khâu viền chữ “N” giữ nguyên chi tiết logo.

Nhận biết giày New Balance chính hãng

Nhận biết giày New Balance chính hãng – Kiểm tra dấu N

Nếu khó nhận biết qua hình ảnh, bạn có thể chú ý đến họa tiết của logo N. Nếu bạn dùng móng tay cào chữ “N” của giày thật sẽ thấy một đường gờ mịn tương tự như họa tiết lưới . In. Ngược lại, nếu bề mặt của dấu “N” nhẵn thì đó là hàng giả.

Có logo New Balance ở mặt sau của giày. Giày New Balance có chữ “NB” ở gót chân và giày đích thực có chữ “NB” ở giữa với khoảng trắng đều xung quanh logo. Giày New Balance giả có logo cao gót.

Kiểm tra đường khâu của giày

Các mặt của giày Real New Balance được nối với nhau bằng hai đường khâu cạnh nhau. Các đường khâu trên một đôi giày tiêu chuẩn sạch sẽ, đều đặn và cách đều nhau, tạo cảm giác tinh tế. Một lỗi thường gặp ở giày New Balance giả là đường khâu quá dày. Các mũi khâu có thể được uốn cong hoặc chỉnh sửa (may đều hơn) hoặc giao nhau hoặc uốn cong.

Nhận biết giày New Balance chính hãng

Nhận Biết Giày New Balance Chính Hãng – Kiểm Tra Đường May Của Giày

Tham khảo giá giày New Balance chính hãng

Sự khác biệt lớn nhất giữa hàng chính hãng và hàng giả chính là giá cả. Vì vậy, việc kiểm tra giá các sản phẩm giày dép New Balance là một trong những cách dễ dàng để phân biệt giày thật và giả.

Bạn có thể so sánh giá như sau:

Hãy truy cập trang web chính thức của Công ty Giày New Balance để tìm giá niêm yết chính thức cho sản phẩm mà bạn quan tâm. Nếu giá của sản phẩm bạn đang xem quá khác so với giá của sản phẩm trên trang web chính thức thì đây là dấu hiệu của sản phẩm giả.

Cách Chọn Cỡ Giày Nam New Balance

Ở phần này chúng ta sẽ tìm hiểu cách chọn size giày nam New Balance chính xác nhất và chọn giày đúng size bằng cách đo bàn chân của bạn.

Dụng cụ chuẩn bị

  • Một mảnh giấy trắng to hơn bàn chân của bạn
  • đo lường
  • Bút chì hoặc bút bi
  • Một đôi tất (đo chân của bạn để có thể chọn tất chính xác hơn).

Các bước đo size bàn chân

Bước 1: Vẽ kích thước bàn chân của bạn

Đặt tờ giấy trắng đã chuẩn bị sẵn trên sàn phẳng và đặt chân chắc chắn lên tờ giấy. Dùng bút vẽ chân máy lên tờ giấy trắng (bút phải vuông góc với tờ giấy để đảm bảo độ chính xác).

Bước 2. Đánh dấu số đo chiều rộng và chiều dài

Chọn điểm cao nhất của ngón chân và vẽ một đường thẳng tới gót chân. Đồng thời, đo chiều rộng bằng cách kẻ một đường ngang từ điểm rộng nhất hai bên bàn chân đã vẽ ở trên.

Cách Chọn Cỡ Giày Nam New Balance

Cách đo bàn chân để xác định chiều dài, chiều rộng để chọn size giày nam New Balance

Bước 3: Xác định chiều dài bàn chân của bạn

Dùng thước kẻ đo chiều dài 2 đoạn thẳng vừa vẽ để xác định chiều dài và chiều rộng của bàn chân.

Bước 4: Chọn size giày của bạn dựa trên bảng size chuẩn của New Balance

Sau khi xác định được size bàn chân của mình, bạn hãy so sánh với bảng size tiêu chuẩn do hãng giày cung cấp để chọn được size giày New Balance phù hợp nhất. Tuy nhiên, có thể có sự khác biệt nhỏ giữa các mẫu giày khác nhau. Vì vậy, vui lòng kiểm tra biểu đồ kích thước cụ thể cho từng chiếc giày, nếu có.

Cách Chọn Cỡ Giày Nam New Balance

Bảng lựa chọn cỡ giày New Balance

Cần lưu ý rằng cỡ giày New Balance được chia thành Mỹ (Mỹ), Châu Âu (EU), Châu Á (CM) và Anh (Anh) theo các khu vực khác nhau trong bảng.

Ví dụ: nếu chiều dài bàn chân của bạn là 24 cm, bạn thường đi giày cỡ 40. Nhưng nếu bàn chân bạn rộng hơn hoặc mu giày rộng hơn thì bạn có thể chọn size 40.5 để vừa vặn thoải mái.

Một số điều cần cân nhắc khi chọn cỡ giày New Balance

Trong quá trình đo và chọn size giày nam New Balance, bạn cần chú ý những lưu ý sau để chọn được size giày thoải mái nhất.

  • Để có số đo chính xác nhất, bạn nên mang tất như mang giày.

  • Bạn nên đo cả hai bàn chân để chọn kích thước bàn chân dài hơn và rộng hơn vì hai bàn chân có thể không cùng kích thước.

  • Đo bàn chân của bạn ở trạng thái thoải mái nhất.

  • Nếu chân bạn rộng và dày thì nên cộng thêm 1 size.

Trong bài viết trên Coolmate chúng tôi đã tổng hợp thông tin về giày New Balance đến từ nước nào, có tốt hay không cũng như cách chọn size và chọn giày New Balance chính hãng. Hi vọng qua những thông tin cung cấp trong bài viết này các bạn sẽ có thể lựa chọn được đôi giày chính hãng mà mình ưng ý.

Đừng quên ghé thăm blog thú vị Cập nhật thêm thông tin hữu ích mỗi ngày.

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của phái mạnh

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top