Khám phá: Học lỏm cách tỏ tình crush cực khéo, tinh tế, 99% thành công

Phan Kiều - 1 năm trước

uma.com.vn gửi tới các bạn bài viết Học lỏm cách tỏ tình crush cực khéo, tinh tế, 99% thành công. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Bạn đã yêu một cô gái nào đó trong một thời gian dài. Tuy nhiên, không biết làm thế nào để bày tỏ tình cảm của bạn với Shaojia? Đừng lo lắng! Sau đây là cách thể hiện sự lãng mạn của YODY.

1. Tận dụng thời điểm “vàng” để tỏ tình với crush

Thời điểm tốt nhất để bày tỏ tình yêu

Thời điểm tốt nhất để bày tỏ tình yêu

Tìm đúng thời điểm là rất quan trọng để tỏ tình thành công với người bạn đặc biệt của bạn. Trên thực tế, việc tìm kiếm “đúng người” vào “đúng thời điểm” tạo ra kết quả tốt hơn là chỉ tìm thấy “đúng người” mà không có phần “đúng thời điểm”. Vì vậy đây là một yếu tố cần được hết sức chú ý.

Khi bạn và người mình thích đã trở thành bạn bè và gắn bó với nhau được gần 6 tháng, 1 năm thậm chí lâu hơn thì đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn bày tỏ tình cảm. Nếu bạn tỏ tình quá vội vàng, khi hai người mới gặp nhau và chưa có đủ thời gian để tìm hiểu tính cách, sở thích của nhau thì việc tỏ tình trong hoàn cảnh như vậy sẽ khiến đối phương cảm thấy hai bạn không hợp nhau. Tìm hiểu kỹ về đối tác và đánh mất lòng tin. Nếu thoạt nhìn bạn không thấy có gì đặc biệt, rất có thể bạn sẽ bị từ chối thẳng thừng.

Ngoài ra, một yếu tố vô cùng quan trọng nữa là trước khi quyết định tỏ tình, bạn nên tìm hiểu trước và chắc chắn rằng ít nhất người mình thích cũng có tình cảm đặc biệt nào đó với mình, và loại tình cảm này có thể dần dần phát triển để tiến xa hơn.

Thú nhận là một bước quan trọng trong một mối quan hệ và việc chọn đúng thời điểm để đảm bảo rằng cả hai bạn có mối quan hệ tốt đẹp sẽ làm tăng khả năng thành công. Hãy nhớ rằng thổ lộ không chỉ là cảm xúc cá nhân mà còn là tôn trọng và cân nhắc cảm xúc của đối phương.

2. Giai đoạn tốt nhất để tỏ tình với người bạn thích

2.1 Cách tỏ tình thành công——Hiểu tâm lý đối phương

Trước khi tỏ tình, bạn cần hiểu tâm lý khi yêu thầm

Trước khi tỏ tình, bạn cần hiểu tâm lý khi yêu thầm

Muốn tỏ tình thành công với người mình thích, bạn không những phải xác định đúng thời điểm mà còn phải hiểu tâm lý của người mình thích. Khi bạn hiểu được trái tim và sở thích của cô ấy, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn cho các bước tiếp theo và có thể thu hút sự chú ý của cô ấy.

Hiểu rồi thì chọn cách nào không quan trọng, quan trọng là bày tỏ lòng mình bằng lời nói chân thành. Khi bạn bày tỏ suy nghĩ của mình một cách thành thật, ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra đối với cô ấy sẽ là một điểm cộng lớn.

Đừng quên rằng một màn tỏ tình thành công không chỉ phụ thuộc vào thời điểm và sự thấu hiểu mà còn cần đến sự ân cần, quan tâm và tôn trọng đối phương. Thể hiện sự chân thành và quan tâm thực sự của bạn một cách tự nhiên và nhẹ nhàng, nhưng cũng lắng nghe và tôn trọng quyết định của người ấy.

2.2 Chuẩn bị tâm lý trước khi bày tỏ tình cảm với người mình thích

Chuẩn bị tâm lý trước khi bày tỏ tình cảm

Chuẩn bị tâm lý trước khi bày tỏ tình cảm

Thú nhận là một bước quan trọng đối với bạn, bởi vì nếu nó hiệu quả, bạn sẽ sớm có một mối quan hệ ngọt ngào, còn nếu không, mối quan hệ của bạn với người ấy có thể không như xưa.

Bất kể nó diễn ra như thế nào, một lời thú nhận sẽ mang lại những thay đổi và biến động lớn cho cả hai bạn. Do đó, trước khi tỏ tình, dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng phải chuẩn bị tâm lý.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi tình yêu luôn đi kèm với sự liều lĩnh. Mạnh dạn thổ lộ tình cảm với người mình cảm mến là sự chân thành với tình cảm của bạn và là cơ hội để bạn tìm thấy hạnh phúc. Ngay cả khi bạn bị từ chối, hãy xem đó là một cú sốc nhất thời chứ không phải là sự hối tiếc cả đời vì đã không đưa ra quyết định đúng đắn.

Có câu nói rằng: “Chàng trai trẻ, đừng bỏ lỡ hai điều: đạp xe về nhà lần cuối và thổ lộ tình cảm với người mình yêu.” Đừng để bản thân cứ mãi kìm nén cảm xúc để rồi sau này phải hối hận vì điều đó. bạn xấu hổ. Cũng giống như chàng trai Ngân trong “Míc Bíc” thích Hà Lan nhưng không dám thổ lộ, tránh nhìn người mình yêu tiếc nuối với người khác.

2.3 Luôn chủ động – cách tỏ tình 99%

Chủ động luôn là một lợi thế

Chủ động luôn là một lợi thế

Những sáng kiến ​​luôn được mọi người đánh giá cao và gây ấn tượng đặc biệt. Vì vậy, nếu bạn nhận ra rằng crush của bạn cũng có tình cảm với bạn, hãy cứ mạnh dạn tiến tới.

Đặc biệt, nếu bạn là đàn ông thì việc bày tỏ tình cảm với người mình yêu là điều cần thiết. Tuy nhiên, điều này không quá quan trọng trong tình yêu. Điều quan trọng là cả hai bên phải có tình cảm thật sự với nhau thì mới có một cái kết hạnh phúc.

Nếu bạn là phụ nữ, đừng đợi quá lâu để chàng trai bạn thích tỏ tình với bạn. Có thể họ cũng đang tìm kiếm một câu nói, một gợi ý từ bạn. Chờ đợi quá lâu không bao giờ là điều tốt, và sự nhút nhát của bạn có thể khiến những người thân yêu của bạn xa tầm với.

2.4 Thành thật thú nhận với người ấy

tỏ tình với crush

tỏ tình với crush

Tỏ tình là giai đoạn cuối cùng và quan trọng nhất trong quá trình bày tỏ tình cảm với người thương. Sau khi đã chuẩn bị và chuẩn bị tinh thần cho các giai đoạn trước, hãy mời người ấy đến một địa điểm lãng mạn và thổ lộ tình yêu của bạn.

UMAkhuyên mọi người hãy chuẩn bị kỹ lưỡng từ ngoại hình, địa điểm tỏ tình cho đến lời muốn nói. Hãy để người ấy thấy rằng bạn đã chuẩn bị công phu cho màn tỏ tình này, đồng thời hiểu rằng bạn đang đối mặt với một tình huống nghiêm túc, có trách nhiệm và đặc biệt là chân thành.

Tuy nhiên, đừng mong đợi người ấy sẽ phản hồi ngay sau khi bạn tỏ tình, vì điều này có thể khiến họ ngạc nhiên hoặc họ có thể chưa hiểu hết chuyện gì đã xảy ra.

Cho dù bạn có nhận được hồi đáp hay không, đừng xin lỗi ngay sau khi tỏ tình. Xin lỗi sẽ chỉ khiến bạn trở nên yếu đuối trong mắt đối phương và nếu người ấy của bạn nhạy cảm, họ có thể nghĩ rằng lời thú nhận của bạn là sai hoặc điều gì đó kỳ lạ và gây ra căng thẳng sau này trong mối quan hệ. cái này. Vì vậy, sau khi bạn nói chuyện với người mình thích mà không nhận được câu trả lời, hãy nói rằng bạn tôn trọng họ và điều đó sẽ cho họ thời gian suy nghĩ. Hãy chuyển sang chủ đề khác để giảm bớt sự khó xử và căng thẳng giữa hai bạn.

Bằng cách này, người ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn và nhìn nhận lời tỏ tình của bạn theo hướng tích cực hơn. Biết đâu họ sẽ cảm nhận được tình yêu, sự chân thành và tôn trọng của bạn dành cho họ và nảy sinh tình cảm với bạn từ đó.

3. Bật mí vài chiêu tỏ tình thầm crush, để crush xiêu lòng trong vòng 1 nốt nhạc

3.1 Đưa mọi người đi dạo

đưa anh ấy đi dạo

đưa anh ấy đi dạo

Cách tỏ tình với crush thành công đầu tiên mà bạn có thể tham khảo đó là dắt người ấy đi dạo. Nếu người bạn thích thích sự đơn giản và yên bình, cách tốt nhất để thể hiện tình yêu của bạn là dành thời gian cho những khoảnh khắc giản dị bên nhau. Đưa người bạn thích đi dạo và trong thời gian đó, bạn có thể tạo cơ hội để chia sẻ những câu chuyện thân mật giữa hai người và thảo luận về cuộc sống, công việc, sở thích và quan điểm của bạn.

Khi bạn đang trò chuyện vui vẻ và thoải mái với người ấy, hãy dành thời gian để cảm nhận và quan sát vẻ mặt của người ấy để hiểu rõ hơn về cảm xúc của họ. Tại thời điểm này, bạn có thể thú nhận và truyền đạt sự thật từ trái tim. Tuy nhiên, hãy chú ý đến những thay đổi trong biểu cảm và phản ứng của người ấy để xem liệu màn tỏ tình có tiếp tục hay không. Có thể trong giây lát họ sẽ im lặng, lúc này hãy kiên nhẫn chờ xem họ phản ứng thế nào.

3.2 Lời tỏ tình trong ngày sinh nhật——Cách tỏ tình với người bạn thích

tỏ tình đúng ngày sinh nhật

tỏ tình đúng ngày sinh nhật

Nếu người bạn thích thích làm điều gì đó đặc biệt vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, bạn có thể tận dụng cơ hội này để tỏ tình và thể hiện tình yêu của mình.

Một ý tưởng thú vị mà bạn có thể để lại trong bữa tiệc kết thúc để có một món quà đặc biệt cho người ấy. Đó có thể là một món đồ yêu thích mà bạn chưa mua, hoặc đó có thể là một bó hoa, nến và một chiếc bánh sinh nhật độc đáo. Đừng quên gửi những lời chúc sinh nhật chân thành nhất. Điều này sẽ tạo nên một bất ngờ đặc biệt và ý nghĩa trong ngày sinh nhật của người thân yêu và chắc chắn sẽ làm họ rung động.

Bằng cách này, bạn sẽ để lại ấn tượng khó quên và thể hiện tình yêu của mình một cách đặc biệt và ý nghĩa. Hãy nhớ biến điều này thành một khoảnh khắc đáng nhớ cho cả hai bạn và để người ấy cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu chân thành từ bạn.

3.3 Cách tỏ tình ở quán cà phê

tỏ tình trong quán cà phê

tỏ tình trong quán cà phê

Nếu crush của bạn là người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế, hãy cùng họ đến một quán cà phê mà cả hai quen biết và có những kỷ niệm đặc biệt. Chọn một góc yên tĩnh và riêng tư để tạo không gian phù hợp cho các cuộc trò chuyện của bạn.

Trong không gian ấm cúng của quán cà phê, cùng nhau thưởng thức ly cà phê và lắng nghe những bản nhạc du dương sẽ tạo nên một bầu không khí lãng mạn và thú vị. Trong không khí này, bạn sẽ dễ dàng bày tỏ những lời yêu thương chân thành với người mình yêu hơn.

Hãy để không gian chân thành và lãng mạn này lan tỏa, để người ấy cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn và sẵn sàng đón nhận lời tỏ tình của bạn. Kỉ niệm đặc biệt và không gian tinh tế này sẽ tạo nên bước ngoặt quan trọng và mang đến những cảm xúc khó quên cho chuyện tình của bạn.

3.4 Cách tỏ tình bằng bài hát

Cách tỏ tình lãng mạn với người bạn thích

Cách tỏ tình lãng mạn với người bạn thích

Đây là cách thể hiện tình yêu lãng mạn mà nhiều bạn trẻ thường lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi tỏ tình, bạn cần cân nhắc và chắc chắn rằng người này cũng có tình cảm với mình. Nếu không, cả bạn và đối tác của bạn sẽ không thoải mái. Hãy chọn thời điểm và cách thức thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình. Bạn cũng nên có một kế hoạch và ý tưởng cụ thể trước khi thực hiện nó. Tất nhiên, bạn không nên cố gắng làm mọi thứ một mình mà hãy tranh thủ sự giúp đỡ và hỗ trợ của bạn bè nếu cần.

3.5 Lợi dụng đám đông để tỏ tình với người bạn thích

tỏ tình trước đám đông

tỏ tình trước đám đông

Nếu người ấy là người năng động, hướng ngoại và thích thể hiện tình cảm nơi công cộng, bạn có thể cân nhắc chọn một địa điểm có nhiều người để người ấy cảm thấy mình đặc biệt và quan trọng trong mắt người khác. Có nhiều lựa chọn địa điểm phù hợp như phố đi bộ, khu vui chơi, café, tổ chức sự kiện nhóm hay họp mặt công ty. Tuy nhiên, cách diễn đạt này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị nhiều và chỉ sử dụng nó khi bạn chắc chắn rằng người ấy sẽ đồng ý với lời tỏ tình của mình, kẻo bạn sẽ cảm thấy “nhục nhã” nếu người ấy không đồng ý.

3.6 Cách thể hiện tình yêu trong nhà hàng

Confessions của một nhà hàng sang trọng

Confessions của một nhà hàng sang trọng

Ngoài những lời khuyên trên, một lựa chọn tuyệt vời khác là mời người bạn thích đến nhà hàng hoặc quán ăn mà bạn biết rõ. Chọn một nơi có không gian yên tĩnh và âm nhạc nhẹ nhàng. Ngoài ra, đừng quên gói một món quà hoặc bó hoa mà bạn biết đối tác của mình sẽ thích.

4. Những điều cần lưu ý khi tỏ tình với người mình thích

Bí quyết tỏ tình thành công

Bí quyết tỏ tình thành công

Tỏ tình với crush thành công 100% không chỉ phụ thuộc vào thời điểm, sự hiểu biết và sự chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn đòi hỏi sự chân thành tuyệt đối của bạn.

Có rất nhiều cách để tỏ tình với crush như đi dạo, uống cà phê cùng nhau,… nhưng không thể thiếu những lời nói chân thành nhất dành cho đối phương. Không cần dùng từ hoa mỹ phức tạp, chân thành là được. Hãy chạm vào họ bằng sự chân thành của trái tim bạn.

Nếu bạn có một số kỹ năng đặc biệt, chẳng hạn như hát hay, chơi piano giỏi, hãy tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình yêu của mình với người phụ nữ đó. Đừng che giấu mối quan hệ của bạn, hãy cho cô ấy biết rằng bạn thực sự yêu cô ấy, thích cô ấy và quan tâm đến cô ấy trong một thời gian dài.

Trước khi tỏ tình, hãy suy nghĩ kỹ. Bạn cần đánh giá một cách chắc chắn về mối quan hệ của mình, bởi khi cả hai vẫn còn mơ hồ về tình cảm của đối phương đối với mình và tình cảm của mình đối với bạn thì dù tỏ tình có thành công cũng khó có thể kéo dài mối quan hệ. và vui vẻ.

Tránh thổ lộ khi một trong hai người vừa mới chia tay hoặc đang uống rượu. Điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy rằng bạn không chân thành và sẽ không coi trọng những gì bạn nói.

Trên đây UMAđã bật mí những cách tỏ tình với crush vô cùng thông minh và tinh tế. Với những cú đảo chính này, người bạn thích sẽ có 99% cơ hội trở thành người yêu của bạn. Chúc các bạn thành công.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top