[Khám phá] Khăn trải bàn cao cấp [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm khăn trải bàn cao cấp hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Khám phá] Khăn trải bàn cao cấp [mới nhất 2023] nhé.

New Page

thiết kế nội thất , trang trí không gian nhỏ , màu sắc trang trí , phòng ăn , phong cách trang trí , đồ dùng , hướng dẫn vào bếp , trang trí nhà bếp

[Xu hướng] 7+ mẫu khăn trải bàn phòng đẹp nhất 2023

  • 09/03/2023
  • Đăng bởi tác giả hình đại diệnVõ Thu Phương

[Xu hướng] 7+ Khăn trải bàn trang trí phòng đẹp nhất 2023 1

17 tháng 2

Khăn trải bàn là một trong những vật dụng quen thuộc với mọi gia đình. Nó dường như là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi sự tiện dụng của nó, trong bài viết này Flexhouse.vn sẽ giới thiệu top 7 mẫu khăn trải bàn đẹp nhất năm. 2023 để tham khảo!

Tầm quan trọng của khăn trải bàn

  • Tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn: Hiện nay có rất nhiều loại khăn trải bàn với thiết kế đẹp và ấn tượng. Không chỉ có vậy Chúng cũng có nhiều màu sắc khác nhau. Chúng tôi có thể lựa chọn họa tiết vải lanh để làm cho căn phòng trở nên ấm áp hoặc trang nhã. tùy theo phong cách nội thất
  • การจำกัดเสียงรบกวน : ฟังดูไร้สาระ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าผ้าปูโต๊ะเหล็กดูดซับเสียงและลดเสียงรบกวนรอบข้าง พื้นผิวที่แข็งจะช่วยขยายเสียงในพื้นที่เพื่อให้เพลิดเพลินกับพื้นที่ที่เงียบสงบ สนทนากับคนที่คุณรักได้ง่าย
  • เพิ่มความน่าสนใจของจาน:อาหารค่ำที่สมบูรณ์แบบคือการผสมผสานที่ลงตัวของพื้นที่ การตกแต่ง และอาหารอร่อย
  • Giúp bảo vệ mặt bàn: Khi bày trí các vật dụng lên bàn, sự ma sát qua lại có thể làm trầy màu sơn, làm phai màu sắc của bàn làm cho chiếc bàn trở nên cũ kỉ. Việc sử dụng khăn trải bàn giúp hạn chế được sự hư hỏng trên.
  • Giúp vệ sinh bàn trở nên dễ dàng hơn: Nếu có thức ăn bị rơi vãi, bạn chỉ cần vệ sinh chiếc khăn trải bàn là xong. Để lựa chọn được khăn trải bàn thích hợp cho gia đình, bạn cần quan tâm đến chất liệu, màu sắc cũng như không gian sử dụng.

[Xu hướng] 7+ Khăn trải bàn trang trí phòng đẹp nhất 2023 2

Tầm quan trọng của khăn trải bàn

Những mẫu khăn trải bàn đẹp

แสดงเนื้อหา[ แสดง ]

  • อันดับแรกผ้าปูโต๊ะผ้าฝ้าย HYQ254
  • 2พรมปูโต๊ะลายหลากสี HYQ1456
  • 3ผ้าปูโต๊ะลายมินิมอล HGH4348B
  • 4ผ้าปูโต๊ะลายตาราง YY2702Y
  • 5ผ้าปูโต๊ะกาแฟ YY2107Y
  • 6ผ้าปูโต๊ะน้ำชาลายดอกไม้วินเทจ HYQ3399
  • 7ผ้าพันคอลายพื้นเมือง XYT3023
  • 8ผ้าปูโต๊ะใยสังเคราะห์แบบนุ่ม YY1602Y
  • 9ผ้าปูโต๊ะปิกนิกลายสก๊อตแบบไดนามิก YY2405Y
  • สิบผ้าปูโต๊ะปิกนิกสไตล์โบโฮ YY1502Y
  • 11ผ้าปูโต๊ะปิกนิกปิคนิคสีสันสดใส YY2801Y

Khăn trải bàn cotton HYQ254

Khăn trải bàn được dệt bằng cotton tinh xảo. Kỹ thuật dệt tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng. Hoa nhí vintage phù hợp với nhiều phong cách. Khăn có khả năng kháng khuẩn tốt, giữ cho mặt bàn luôn sạch sẽ.

Xem thêm >>> Khăn trải bàn cotton HYQ254

[Xu hướng] 7+ mẫu khăn trải bàn phòng đẹp nhất 2023 3

Khăn trải bàn cotton HYQ254

Thảm trải bàn sọc nhiều màu HYQ1456

Là khăn được dệt bằng chất liệu sợi tổng hợp Polyester với kết cấu dày chắc chắn và mềm mại khi sử dụng. Khăn trải bàn sọc làm cho không gian nổi bật hơn, có khả năng chống nhăn, không bám bụi, dệt sợi đều, bền đẹp khi sử dụng. Người dùng dễ dàng vệ sinh thảm trải bàn bằng các thiết bị giặc máy.

Xem thêm >>> Thảm trải bàn sọc nhiều màu HYQ1456

Thảm trải bàn kẻ sọc nhiều màu HYQ1456

Thảm trải bàn sọc nhiều màu HYQ1456

Khăn trải bàn họa tiết tối giản HGH4348B

Khăn trải màu trắng họa tiết tối giản dễ phối hợp thiết kế với các đồ nội thất trong nhà. Họa tiết hoa đơn giản, ít cầu kì cùng kỹ thuật dệt máy công nghệ cao người dùng sẽ có thêm nhiều ý tưởng về cách bố trí đồ đạc lên trên như cách sắp xếp dao, nĩa, chén đĩa, ly, tách,… Phần tua rua phía chân giúp cân đối và hài hòa cho sản phẩm. Có thể dùng như tấm trải bàn hoặc làm phụ kiện cho những buổi chụp ảnh ngoại cảnh. Nếu dùng như khăn trải bàn thì phù hợp để trang trí bàn cà phê hoặc bàn phòng khách. Chất liệu thảm trải giữ cho thảm trả dễ vào nếp, không cứng và dễ vệ sinh trong máy giặc. Ngoài ra chất liệu dày giữ cho mặt bàn khỏi những va đập từ tác động bên ngoài.

Xem thêm >>> Khăn trải bàn họa tiết tối giản HGH4348B

[Xu hướng] 7+ Khăn trải bàn trang trí phòng đẹp nhất 2023 4

Khăn trải bàn họa tiết tối giản HGH4348B

Khăn trải bàn sọc vuông YY2702Y

Chiếc khăn sọc vuông phù hợp để trang trí bàn cà phê hoặc bàn phòng khách. Chất liệu thảm trải giữ cho thảm trải dễ vào nếp, không cứng và dễ vệ sinh trong máy giặt. Ngoài ra chất liệu dày giữ cho mặt bàn khỏi những va đập từ tác động bên ngoài. Có thể dùng như tấm trải bàn hoặc làm phụ kiện cho những buổi chụp ảnh ngoại cảnh.

Xem thêm >>> Khăn trải bànsọc vuông YY2702Y

Khăn trải bàn vuông YY2702Y

Khăn trải bàn sọc vuông YY2702Y

Khăn trải bàn cà phê YY2107Y

Sản phẩm có kiểu dáng sọc Waffle đơn giản, thanh lịch có viền tua rua tinh tế cùng 5 màu sắc khác nhau để thuận lợi cho bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với kiến trúc tổ ấm của riêng bạn. Sợi tổng hợp polyester mềm mại, bền chắc sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho gia đình bạn.

Xem thêm >>> Khăn trải bàn cà phê YY2107Y

[Xu hướng] 7+ Khăn trải bàn trang trí phòng đẹp nhất 2023 5

Khăn trải bàn cà phê YY2107Y

Khăn bàn trà hoa nhỏ vintage HYQ3399

Mang phong cách hoàng gia Anh, thời kì xuất hiện khái niệm “tiệc trà”, thảm trải bàn trà hoa vintage thích hợp để trang trí không gian cho hội bạn vào mỗi buổi chiều, quay quần bên bình trà và tán gẫu với nhau. Khăn trải bàn dệt bằng công nghệ cao, nên họa tiết rõ nét, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách.

Xem thêm >>> Khăn trải bàn trà hoa nhỏ vintage HYQ3399

Khăn trải bàn trà hoa Vintage HYQ3399

Khăn trải bàn trà hoa nhỏ vintage HYQ3399

Khăn họa tiết thổ dân XYT3023

Khăn dệt bằng sợi tổng hợp Polyester với họa tiết thổ dân ấn tượng. Tấm trải là sự kết hợp của phong cách và sự tiện dụng. Khả năng chống thấm của chất liệu vượt trội giúp người dùng dễ dàng lau rửa khi sử dụng. Có thể dùng như tấm trải picnic mang phong cách thổ dân độc đáo hoặc dùng làm phụ kiện chụp ảnh ngoại cảnh hay là tấm treo tường. Chất liệu thảm giúp cho tấm trải dễ vào nếp, không cứng và dễ vệ sinh trong máy giặc. Ngoài ra chất liệu dày giữ cho mặt bàn khỏi những va đập nhẹ.

Xem thêm >>> Khăn họa tiết thổ dân XYT3023

[Xu hướng] 7+ mẫu khăn trải bàn phòng đẹp nhất 2023 6

Khăn họa tiết thổ dân XYT3023

Lưu ý khi chọn khăn trong trang trí không gian

Hiểu được kích thước bàn và độ che phủ

Có rất nhiều kích cỡ khăn theo kiểu dáng của bàn: bàn vuông, bàn tròn, bàn chữ nhật,… để lựa chọn chiếc khăn trải bàn phù hợp, bạn nên đo trước kích thước của bàn cộng thêm phần phủ 4 cạnh của chiếc bàn. Từ đấy bạn dễ dàng hơn cho việc lựa chọn khăn bàn vừa vặn với chiếc bàn tránh việc lựa chọn khăn quá to hoặc quá ngắn.

Chọn khăn trải bàn dựa theo chất liệu

Khăn nhựa: Khăn trải nhựa PVC là một trong những chất liệu phổ biến, có giá khá rẻ. Tuy nhiên nó lại có các ưu điểm vượt trội như dễ lau chùi, không xô lệch, không thấm nước. Điểm cộng lớn đó là vì bằng nhựa có rất nhiều hình thù, họa tiết, màu sắc khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Chúng thích hợp với những phòng bếp vì dự tiện lợi cho việc lau chùi và vệ sinh thường xuyên.

Chọn khăn trải bàn theo chất liệu.

Chọn khăn trải bàn dựa theo chất liệu

Khăn nhung: Nếu bạn xây dựng căn nhà của mình theo phong cách sang trọng thì khăn trải bàn nhung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ tạo nên sự quý phái, màu sắc tươi tắn mà chúng có còn có độ bền rất lớn.

Khăn trải bàn ren: Với loại này, bạn có thể lau chùi hoặc giặt sạch chúng một cách dễ dàng. Tuy nhiên khăn trải bàn ren thường được sử dụng cùng với một lớp kính phía trên để cố định chúng nên khăn phù hợp với các gian phòng khách, sự uyển chuyển, mềm mại mang đến vẻ thanh lịch cho căn phòng.

Chọn khăn trải bàn theo màu sắc

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng không nên bỏ qua. Màu sắc của khăn trải bàn thường được chọn theo tông màu trang trí chủ đạo của không gian. Nên tùy vào thiết kế và không gian căn nhà mà bạn có thể lựa chọn màu sắc thích hợp cho khăn trải bàn của mình. Bạn nên lựa chọn các màu tối với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Và ngược lại, với những căn nhà mang phong cách cổ điển, bạn nên dùng những loại khăn trải bàn có màu sắc ấm áp hơn. Sự hài hòa của màu sắc khăn và nội thất sẽ khiến các bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Chọn khăn trải bàn theo màu sắc.

Chọn khăn trải bàn theo phong cách

Phong cách Châu Âu: những loại khăn trải sẽ có tone màu lạnh một chút, ví dụ như màu xanh pastel thêm một vài họa tiết đơn giản. Khi nhìn vào căn phòng sẽ có liên tưởng đến một vẻ đẹp tinh tế, quý phái và lịch lãm, tạo một không gian sang trọng.

Chọn khăn trải bàn phong cách

Chọn khăn trải bàn theo phong cách

Phong cách Vintage : đây là loại khăn có tone màu trầm ấm, ví dụ như màu gỗ cùng với những hoa văn gợi nhớ về những điều hoài cổ. Tôi yêu bạn, vì vậy tôi yêu bạn.

Phong Cách Hiện Đại : đối lập với loại phong cách này pù hợp với gia đình trẻ trung vì tông màu chủ yếu sẽ có gam màu Tươi Sáng, Có Họa Tiết Đẹp Mắt Mắt.

-20%

Khăn trải bàn tổng hợp mềm mại YY1602Y

[Xu hướng] 7+ Khăn trải bàn trang trí phòng đẹp nhất 2023 7

lựa chọn các tùy chọn

So sanh

đồng

Swipe table of the application general soft YY1602Y

217,000 ₫

-20%

Khăn trải bàn dã ngoại kẻ sọc năng động YY2405Y

[Xu hướng] 7+ mẫu khăn trải bàn phòng đẹp nhất 2023 8

Options options

So sanh

đồng

Trải nghiệm bàn phím dã ngoại ngoại trượt caro có chức năng YY2405Y

633.000 ₫

-20%

Khăn trải bàn dã ngoại phong cách Boho YY1502Y

[Xu hướng] 7+ Khăn trải bàn trang trí phòng đẹp nhất 2023 9

Options options

So sanh

đồng

Khăn trải bàn dã ngoại ngoại phong cách Boho YY1502Y

743,000 ₫

-20%

Khăn trải bàn picnic nhiều màu YY2801Y

[Xu hướng] 7+ Khăn trải bàn trang trí phòng đẹp nhất 2023 10

Options options

So sanh

đồng

Khan bàn dã ngoại dã ngoại nhiều màu sắc YY2801Y

819,000 ₫

Như vậy Flexhouse.vn đã cung cấp đến bạn top 7+ Khăn Trải Bàn Trang Trí Phòng Đẹp Nhất 2023 để bạn tham khảo. Còn chần chờ gì mà không “tậu” ngay một vài chiếc khăn bàn để tân trang cho không gian nhà ở của mình nào.

Tin tức

Top những mẫu khăn trải bàn đón đầu xu hướng 2023

Posted on 11/01/202311/01/2023 by admin

Tuy nhỏ bé nhưng khăn trải bàn lại là phụ kiện giúp chúng ta làm mới chiếc bàn của mình một cách đơn giản, nhanh chóng và lại có thể thay đổi thường xuyên theo từng hoàn cảnh và đặc biệt đây là vật dụng trang trí không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về.

khăn trải bàn

Tại sao nên dùng khăn trải bàn ?

Không chỉ đơn thuần là một mảnh vải thô, các loại khăn trải bàn phòng khách đóng vai trò bảo vệ tuổi thọ và chất lượng của các loại bàn, giúp giữ mặt bàn tránh bị trầy xước, tránh bụi bặm. Thường mọi người sẽ dùng khăn trải bàn ăn để bảo vệ bàn khỏi những vết đổ nhỏ, tránh thức ăn rơi vung vãi, hơi nước đọng lại từ đồ uống, cũng như giữ chiếc bàn an toàn với nhiệt độ của các món ăn. Đồng thời, tăng thêm phong cách và màu sắc cho căn phòng nói chung. 

Khi nhu cầu trang trí không gian sống ngày một hiện đại hơn, xu hướng dùng khăn trải bàn  phòng khách trở nên được quan tâm. Từ đó, có rất nhiều mẫu mã đa dạng đã được sản xuất trên thị trường như: khăn trải bàn chữ nhật, khăn trải bàn tròn, khăn trải bàn họa tiết, khăn trải bàn làm việc, khăn trải bàn caro… để đáp ứng được nhu cầu trang trí, tôn lên vẻ đẹp nội thất nhà ở.

Vào các dịp lễ hay sự kiện đặc biệt, khăn trải bàn sofa gỗ được sử dụng để gợi lên không khí buổi tiệc thông qua hoạ tiết và màu sắc chủ đạo. Chúng có thể tạo phông nền, thậm chí còn ảnh hưởng đến cảm nhận của các vị khách tham gia và làm cho mọi thứ trở nên tuyệt vời và nổi bật hơn. 

khăn trải bàn

Việc phủ lên những chiếc bàn gỗ một chiếc khăn trải bàn hiện đại không những mang lại vẻ đẹp tinh tế, thay đổi diện mạo của toàn bộ căn phòng mà còn đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Những chiếc bàn vuông, hình chữ nhật có góc nhọn sẽ gây nguy hiểm vì trẻ con rất hay đùa giỡn và vô tình va phải.

Mẫu khăn trải bàn runner bán chạy nhất hiện nay 

Bên cạnh những món ngon, ly rượu sang chảnh, một chiếc Khăn Trải bàn sẽ là một phần không thể thiếu. Thiết kế chắc chắn sẽ hài hòa hoàn hảo với không gian sống của bạn!

Dù nội thất ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại thì đều có những chiếc khăn trải phù hợp với từng thiết kế. Khăn trải bàn chính là một món phụ kiện nội thất không thể thiếu nếu bạn muốn tô điểm cho căn nhà thêm sinh động và tươi mới. 

Thiết kế nâng tầm sự tinh tế

Được lấy ý tưởng từ bàn tiệc sang trọng của giai cấp thượng lưu tại Châu Âu trong thời kỳ phục hưng,  khăn trải bàn Runner sở hữu thiết kế dáng dài, sẽ là điểm nhấn tinh tế cho bàn ăn, đặc biệt thích hợp với những loại bàn gỗ. Bởi gam màu được sử dụng: Beige và Nâu sáng, cực kỳ hài hòa với loại bàn ăn mang vật liệu này!

khăn trải bàn

Cách sử dụng quen thuộc của vật dụng decor này chính là trải dài tại phần giữa của bàn tiệc, dành cho cả bàn dáng hình chữ nhật và bàn tròn. Bạn có thể thêm vào một số vật dụng trang trí khác như: bình hoa, nến, ly giấy,…Tùy theo sở thích hoặc đặt trực tiếp các món ăn lên trên.

Với màu sắc vui tươi, lung linh, tươi sáng, luôn phù hợp với màu sắc thời thượng của thời trang, họ luôn tạo ra những sản phẩm bằng cách kể một câu chuyện, gợi lên một ký ức và tạo ra linh hồn cho sản phẩm. 

Sử dụng chất liệu bền bỉ, cao cấp

Chất liệu được sử dụng cho sản phẩm mới của Vừng Decor có phần khác biệt so với những mẫu khăn trải bàn khác. Trong khi những sản phẩm khác sử dụng chất, PVC, vải sợi dệt hoặc canvas pha, Khăn Trải Bàn  được ưu ái sử dụng chất len đan sợi, mang lại cảm mềm mịn vượt trội hơn cả.

khăn trải bàn

Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế điểm nhấn tua rua hai bên. Tương tự như một số mẫu khăn trải bàn có thiết kế đẹp mắt tại Sesame Decor ở trên, khăn trải bàn Runner  có thể dùng để trang trí sofa hoặc giường ngủ.

 với một hình thức cấu trúc và hình học Phong cách cung điện bí ẩn quyến rũ mọi ánh nhìn. đặc biệt Kiểu dáng hình chữ L thêm phong cách Art Deco, Gatsby vào bàn ăn của bạn.

Mỗi chiếc khăn trải bàn có giá dao động từ 200.000 – 400.000 đồng tùy chất liệu, chất liệu và kiểu dáng.Dưới đây là 20 mẫu khăn trải bàn đẹp bạn có thể tham khảo cho không gian sống của mình.

Bạn có thể tìm mua những chiếc khăn trải bàn xinh xắn này tại Vững Decor, cửa hàng chuyên về phụ kiện gia đình. siêu thị,… hoặc tham khảo trên các trang mua bán trực tuyến nổi tiếng: https://vudecor.com/

Xem thêm : >> Lợi ích của giỏ mây mà bạn không nên bỏ qua 

Thông tin liên hệ

Vừng Decor Hotline: 094 583 38 83 Địa chỉ: Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Mục nhập này đã được đăng trong tin tức. Đánh dấu liên kết vĩnh viễn.

3a5aabd3b9ef4c369e60759cd8eb2489

quản trị viên

Những lợi ích của mây đan mà bạn không nên bỏ qua

Vùng nào phù hợp với gốm sứ? Cách trang trí không gian sống bằng gốm sứ

Google Traction

Google แปลภาษา


Video [Khám phá] Khăn trải bàn cao cấp [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top