Khám phá: Lưu ngay 6 địa điểm bắt trend trà sữa đất nung ở Sài Gòn cực ngon

Phan Kiều - 7 tháng trước

Tiếp nối trà sữa, bánh xu, trà chanh giã tay,… trà sữa đất nung đang là “thế lực mới” được giới trẻ Sài Gòn tích cực tìm kiếm.Bạn đã nắm bắt được xu hướng kịp thời Trà Sữa Sài Gòn Vân Nam Được đựng trong một chiếc nồi đất đẹp?Nếu chưa thì hãy cùng khám phá 6 địa điểm nổi tiếng của Coolmate ngay hôm nay nhé Trà Sữa Đất nung Sài Gòn Trong bài viết dưới đây, hãy “lên đường” cùng bạn bè vào cuối tuần này nhé.

1. Trà sữa đất nung đường 3/2

  • Địa chỉ: Số 1091 Đường 3/2, Quận 6, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá: Khoảng 35.000đ

Quán trà sữa do ông chủ Thành mở trên đường 3/2 là một trong số đó. Địa chỉ trà sữa đất nung ở Sài Gòn Đầu tiên. Nhà hàng có thể phục vụ cùng lúc khoảng 50 khách hàng. Bạn có thể ngồi vỉa hè, tầng trệt hoặc tầng trên. Do vị trí thuận lợi, ngay mặt tiền đường 3/2 nên quán trà sữa đất nung trên đường 3/2 có thể bán tới 200 suất mỗi ngày.

Đây là một trong những quán trà sữa đất nung có sớm nhất ở Sài GònĐây là một trong những quán trà sữa đất nung có sớm nhất ở Sài Gòn

Giá chỉ khoảng 35.000đ khi đến nhà hàng Trà Sữa Đất nung Sài Gòn Ngày 2/3, bạn sẽ được thưởng thức trọn bộ trà sữa 500ml bao gồm dâu tây, táo đỏ, hoa cúc, hoa nhài, hoa quế,… Có thể dùng ấm hoặc với đá, uống trực tiếp từ nồi đất hoặc rót mang về nhà. một chiếc cốc nhựa.

2. Trà chanh và bánh tráng ở quận 11

Nếu bạn sống hoặc làm việc tại quận 11 thì phải ghé địa chỉ này để có một bữa ăn ngon nhé. Trà Sữa Đất nung Sài Gòn Trời nóng”. Không gian trong quán rộng rãi, thoáng mát, thực đơn phong phú đa dạng, từ trà chanh, trà sữa đến bánh tráng các loại, bánh tráng cuốn và các món ăn vặt khác…

Địa điểm trà sữa đất nung Sai Kung tọa lạc tại quận 11Địa điểm trà sữa đất nung Sai Kung tọa lạc tại quận 11

Đặc biệt nhà hàng đã nhanh chóng bổ sung vào thực đơn Trà Sữa Sài Gòn Vân Nam Một khi món ăn trở thành “trend” thì nó đáp ứng được nhu cầu của thực khách. Trà sữa đất nung ở đây cũng có giá 35.000 đồng, được nấu trong tô đất nung và có nhiều hương vị khác nhau như trà đen táo đỏ, trà matcha hoa nhài, trà hoa cúc đậu bướm,…

3. Quán trà chanh vịt – Yanningg Hoa Cầu, Phú Nhuận

  • Địa chỉ: Số 60, đường Hòa Cầu, Quận 7, Quận Phú Nhơn, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá: Khoảng 40.000đ

Quán trà chanh vịt Yanning sẽ là một trong số đó Địa chỉ trà sữa Vân Nam ở Sài Gòn Hương vị ngon nhất bạn không thể bỏ lỡ. Trà sữa đất nung ở đây sẽ có 5 hương vị: Hoa hồng Vân Nam, Cam thảo quế Vân Nam, Quế hoa mùa thu, Hoa cúc và Hoa nhài tuyết Lệ Giang. Trà cũng được bán với giá 40.000 đồng một phần, nguyên liệu và hũ đất được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc.

Ngoài trà sữa đất nung, thực đơn của nhà hàng cũng rất phong phú với nhiều loại trà hoa quả thơm ngon.

Địa chỉ trà sữa Vân Nam đích thực Sài GònĐịa chỉ trà sữa Vân Nam đích thực Sài Gòn

4. TOM Lê Thúc Hoch, Tân Phúc

  • Địa chỉ: Số 50B, đường Lê Thúc Hoch, Phú Thúc Hoch, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá: Khoảng 35.000đ

TOM Tấn Phú, người từng gây chấn động với ly trà hoa quả chỉ 20.000 đồng, chắc chắn không thể “đứng ngoài cuộc”. Trà Sữa Đất nung Sài Gòn. Không gian quán tuy nhỏ nhưng ấm áp, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, rất thích hợp cho những buổi tụ tập cùng bạn bè.

ở Tom, Trà Sữa Sài Gòn Vân Nam Nấu trong một chiếc nồi đặc biệt. Trà sữa có nhiều hương vị khác nhau như trà ô long hoa cúc, cơm chiên quế, trà đen hoa hồng… và giá chỉ khoảng 35.000 đồng.

Trà được pha trong một chiếc ấm đặc biệtTrà được pha trong một chiếc ấm đặc biệt

5. Marie Cafe Bình Thạnh Nguyễn Gia Trí

  • Địa chỉ: Số 168/40 Nguyễn Chia Chi, Tòa nhà 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá: Khoảng 45.000đ

Marie Cafe là địa điểm “sống ảo” yêu thích của giới trẻ Sài Gòn Các địa điểm trà sữa đất nung Sài Gòn Những phẩm chất bạn không nên bỏ qua. Quán khá rộng rãi, trang trí theo phong cách retro, có nhiều góc đẹp, thích hợp để đến làm việc hoặc hẹn hò, trò chuyện cùng bạn bè.

Thưởng thức trà thơm ngon và “livestream ảo” tại Marie’s CaféThưởng thức trà thơm ngon và “livestream ảo” tại Marie’s Café

Đặc biệt thực đơn ở đây có giá rất phải chăng.nếu bạn muốn thưởng thức Trà Sữa Đất nung Sài Gòn, bạn chỉ cần bỏ qua khoảng 45.000đ. Trà sẽ được nhân viên trực tiếp trước cửa hàng chế biến. Bạn có thể chọn từ matcha, hoa cúc, hoa nhài, quế và các hương vị khác…

6. Trà cáo

Địa chỉ trà sữa đất nung Sài Gòn Fox Tea không chỉ là nơi lý tưởng để uống trà sữa “trend” mà còn là nơi thích hợp để “sống ảo” và thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn. Cửa hàng có kiến ​​trúc không gian mở đón ánh sáng tự nhiên qua các tấm kính. Nếu đi ban đêm còn có thể ngắm sao.

Địa chỉ trà sữa Sài Gòn Vân NamĐịa chỉ trà sữa Sài Gòn Vân Nam

Thực đơn đồ uống và đồ ăn nhẹ ở đây được đánh giá là vừa đa dạng vừa có giá cả hợp lý.Vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức Trà Sữa Sài Gòn Vân Nambạn không nên bỏ qua trà cáo.

Phần kết luận

Thơm ngon, thanh đạm, bổ dưỡng, không đêm nào mất ngủ… Trà Sữa Đất nung Sài Gòn Dễ dàng là đồ uống yêu thích của cả người lớn và trẻ em.Thậm chí, ở một số Địa chỉ trà sữa Vân Nam ở Sài Gònthực khách sẵn sàng đợi từ 20 đến 30 phút để được thử món đồ uống lạ miệng này.

Nếu bạn cũng muốn thưởng thức Trà Sữa Đất nung Sài Gòn Đang Hot, lưu lại top 6 địa chỉ trên ngay nhé. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của blog hay để cập nhật nhanh những xu hướng mới nhất trong giới trẻ nhé.

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top