Khám phá: Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông: 199+ lời chúc dành cho người đàn ông của bạn

Phan Kiều - 5 tháng trước

Cánh mày râu có ngạc nhiên không khi biết ngày 19/11 là Quốc tế đàn ông, là ngày để tôn vinh sức mạnh, sự nam tính và những đóng góp to lớn của nam giới đối với thế giới? Cùng tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa ngày Quốc tế đàn ông 19/11 và dành tặng lời chúc ý nghĩa tới cánh mày râu nhé.

Mặc dù Ngày Quốc tế Nam giới đã được tổ chức từ vài chục năm nay nhưng không nhiều người biết về nguồn gốc của ngày đặc biệt này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số sự thật thú vị liên quan đến dịp này.

Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông

Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông (Ảnh: Internet)
Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông (Ảnh: Internet)

Ngày Quốc tế Nam giới diễn ra vào ngày 19 tháng 11, là một lễ kỷ niệm thường niên nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề và thách thức mà nam giới và trẻ em trai trên toàn thế giới phải đối mặt. Ngày này mang đến cơ hội ghi nhận những đóng góp của họ cho xã hội, nêu bật những trải nghiệm độc đáo của họ và thúc đẩy bình đẳng giới. Nếu bạn tò mò về một số sự thật thú vị liên quan đến lịch sử và ý nghĩa của ngày này, hãy đọc tiếp.

Nguồn gốc lịch sử ngày Quốc tế Đàn ông 19/11

Ngày Quốc tế Nam giới được tổ chức hàng năm vào ngày 19 tháng 11. Lịch sử của lễ kỷ niệm này bắt đầu từ đầu những năm 1990 khi ý tưởng này lần đầu tiên được đề xuất bởi Thomas Oaster, giáo sư tại Đại học Missouri-Thành phố Kansas. Oaster đề xuất ý tưởng về một ngày để tôn vinh nam giới và những đóng góp của họ cho xã hội, cũng như giải quyết những thách thức đặc biệt mà họ phải đối mặt. Trong những năm qua, sự kiện này đã nhận được sự công nhận và ủng hộ từ nhiều tổ chức và cá nhân trên khắp thế giới.

Ngày Quốc tế Nam giới khai mạc được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 năm 1999 tại Trinidad và Tobago. Sự kiện này được tổ chức bởi Jerome Teelucksingh, một bác sĩ đến từ quốc gia Caribe, người tin rằng nam giới cần một ngày dành riêng để thảo luận về các vấn đề của họ, đề cao những hình mẫu nam giới tích cực và giải quyết bất bình đẳng giới. Việc lựa chọn ngày 19/11 có ý nghĩa quan trọng vì nó trùng với ngày sinh nhật của cha Tiến sĩ Teelucksingh, một người mà ông vô cùng ngưỡng mộ. Việc lựa chọn ngày này cũng nhằm nêu bật những hình mẫu tích cực của nam giới và tầm quan trọng của những người cha, hình tượng người cha trong xã hội.

Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 là cơ hội để chia sẻ, lắng nghe và được truyền cảm hứng từ những trải nghiệm đa dạng mà nam giới có được. Và thực sự, để nhận ra nhiều kiểu đàn ông khác nhau có tác động tích cực đến xã hội. Có thể đúng là trong nhiều xã hội, nam giới là nhóm thống trị, nhưng điều đó không có nghĩa là họ cũng không phải là nạn nhân của sự bất bình đẳng. Tìm hiểu về những trải nghiệm khác nhau này có thể giúp chúng ta thực sự hiểu được trải nghiệm của con người.

Chỉ cần nhìn vào sức khỏe tâm thần ở nam giới. Một số con số thật đáng kinh ngạc. Ví dụ, số đàn ông chết vì tự tử nhiều gấp ba lần số phụ nữ. Chúng ta phải điều chỉnh lại các cuộc thảo luận này và bắt đầu nói nhiều hơn về sức khỏe tinh thần và hạnh phúc của nam giới. Trong các hội thảo trên web , chúng tôi thường nói về sự bất bình đẳng về cơ cấu và thể chế cũng như cách điều này đã tạo ra một xã hội tồn tại lâu dài trong phần lớn lịch sử. Bằng cách mở ra những cuộc trò chuyện về những bất bình đẳng này, các nhóm thống trị và những vai trò được nhận thức mà chúng ta có trong xã hội, chúng ta có thể làm được nhiều điều hơn để hiểu và phát triển nó.

Điều đáng chú ý là sự kiện này không nhằm mục đích làm giảm tầm quan trọng của Ngày Quốc tế Phụ nữ hay làm suy yếu những nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới cho phụ nữ. Thay vào đó, nó bổ sung cho những sáng kiến này bằng cách ghi nhận những thách thức cụ thể mà nam giới và trẻ em trai phải đối mặt và vận động vì hạnh phúc của họ. IMD không chỉ là cơ hội để tương tác với nam giới mà còn giúp nam giới có được sự tự tin để hòa nhập. Ngày này có thể mang đến cho các đồng minh nam giới một cơ hội để tiến lên phía trước và được lắng nghe.

Tầm quan trọng của Ngày Quốc tế Nam giới 19/11

Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông (Ảnh: Internet)
Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông (Ảnh: Internet)

Ngày Quốc tế Nam giới, được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 hàng năm, có tầm quan trọng đặc biệt trong việc nâng cao nhận thức về các vấn đề mà nam giới và trẻ em trai phải đối mặt cũng như thúc đẩy bình đẳng giới. Dưới đây là một số lý do tại sao lễ kỷ niệm này lại quan trọng:

Giải quyết vấn đề sức khỏe nam giới: Ngày Quốc tế Nam giới mang đến cơ hội làm sáng tỏ các vấn đề sức khỏe nam giới, cả về thể chất và tinh thần. Nó nâng cao nhận thức về các tình trạng như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, các thách thức về sức khỏe tâm thần và tỷ lệ tự tử, khuyến khích nam giới ưu tiên sức khỏe của mình và tìm kiếm sự hỗ trợ và chăm sóc thích hợp.

Những khuôn mẫu đầy thách thức và nam tính độc hại: Sự kiện này nhằm thách thức những khuôn mẫu truyền thống và những quan niệm có hại về nam tính. Nó khuyến khích các cuộc thảo luận xung quanh nam tính lành mạnh bằng cách đề cao các hình mẫu nam giới tích cực và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thể hiện cảm xúc, sự đồng cảm và các mối quan hệ tôn trọng.

Thúc đẩy bình đẳng giới: Ngày Quốc tế Nam giới ghi nhận rằng đạt được bình đẳng giới là mục tiêu chung. Bằng cách giải quyết những thách thức mà nam giới và trẻ em trai phải đối mặt, nó bổ sung cho những nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới cho tất cả mọi người. Ngày khuyến khích đối thoại, hiểu biết và hợp tác giữa các giới để tạo ra một xã hội công bằng hơn.

Hỗ trợ các bé trai và thanh niên: Ngày Quốc tế Nam giới thu hút sự chú ý đến những thách thức đặc biệt mà các bé trai và nam thanh niên phải đối mặt, bao gồm trình độ học vấn, các vấn đề sức khỏe tâm thần và áp lực xã hội. Nó khuyến khích các hệ thống cố vấn, hướng dẫn và hỗ trợ để giúp các bé trai và nam thanh niên vượt qua những thách thức này và phát huy hết tiềm năng của mình.

Tôn vinh những đóng góp tích cực của nam giới: Sự kiện này tôn vinh những đóng góp tích cực mà nam giới mang lại cho gia đình, cộng đồng và xã hội nói chung. Nó ghi nhận những thành tựu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm giáo dục, khoa học, công nghệ, nghệ thuật, thể thao và tinh thần kinh doanh, truyền cảm hứng cho người khác và nêu bật những vai trò đa dạng của nam giới.

Thúc đẩy đối thoại và nhận thức: Ngày Quốc tế Nam giới đóng vai trò là nền tảng cho các cuộc thảo luận cởi mở, các chiến dịch nâng cao nhận thức và các sáng kiến giáo dục. Nó khuyến khích các cá nhân, tổ chức và cộng đồng tham gia vào các cuộc trò chuyện có ý nghĩa, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy sự hiểu biết và đồng cảm nhiều hơn.

Khuyến khích hành động và thay đổi: Lễ kỷ niệm này nhắc nhở các cá nhân và tổ chức hành động và tạo ra sự thay đổi tích cực. Nó truyền cảm hứng cho các sáng kiến như chiến dịch gây quỹ, chương trình tiếp cận cộng đồng và vận động chính sách nhằm giải quyết các nhu cầu và mối quan tâm cụ thể của nam giới và trẻ em trai.

Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông 19/11

Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông (Ảnh: Internet)
Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông (Ảnh: Internet)
  1. Là nam giới là vấn đề bẩm sinh. Trở thành đàn ông là vấn đề của sự lựa chọn
  2. Chúng ta hãy cảm ơn những người xung quanh chúng ta vì sức mạnh và trí tuệ của họ, vì lòng dũng cảm và trí thông minh của họ đã mang đến cho chúng ta rất nhiều phát minh và khám phá. Chúc mừng ngày đàn ông.”
  3. Những lời chúc nồng nhiệt nhân Ngày Quốc tế Nam giới tới tất cả các đồng nghiệp của tôi. Làm một người đàn ông tốt nghĩa là trở thành một người con tốt, một người cha tốt, một người anh tốt và một đồng nghiệp tốt.”
  4. Đàn ông có sức mạnh để mang lại sự thay đổi. Đàn ông có sức mạnh để làm được điều không thể. Đàn ông có quyền được là chính mình. Chúc mừng chúng tôi nhân Ngày Quốc tế Nam giới.
  5. Những lời chúc nồng nhiệt tới tất cả đồng nghiệp của tôi nhân Ngày Nam giới. Chúng ta hãy trở thành những người biết nói, những người có danh dự, những người có cách ứng xử để biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn nhiều để sống.”
  6. Trên đời này có đủ loại đàn ông nhưng chúng ta hãy chọn trở thành những người đàn ông khiến mọi người xung quanh hạnh phúc và những người đàn ông sống cuộc đời mình hạnh phúc và duyên dáng. Chúc mừng ngày đàn ông.
  7. Chúc các đồng nghiệp của tôi một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ. Tôi rất tự hào khi được làm việc với những người đàn ông làm việc chăm chỉ, tài năng và sáng tạo, những người truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày.
  8. Trở thành đàn ông cũng khó như làm phụ nữ vì đàn ông phải đối mặt với những thử thách riêng hàng ngày. Gửi tới tất cả những người đàn ông ngoài kia, tôi xin chúc các bạn một Ngày Quốc tế Đàn ông thật hạnh phúc.
  9. Ngày đàn ông nhắc nhở tất cả chúng ta rằng ngay cả đàn ông cũng đặc biệt và họ cũng xứng đáng được tôn vinh. Xin chúc mừng tất cả những người đàn ông không ngừng làm việc chăm chỉ để mang đến cho gia đình họ những điều tốt đẹp nhất có thể”.
  10. Người đàn ông đích thực là người không bao giờ làm tổn thương ai, không bao giờ coi thường ai, không bao giờ làm hại ai và cũng không bao giờ để ai làm tổn thương gia đình, người thân của mình. Chúc các bạn một Ngày Đàn ông thật hạnh phúc.
  11. Mỗi ngày là một ngày dành riêng cho công việc và gia đình và điều này khiến bạn trở thành một người đàn ông đầy cảm hứng. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  12. Bạn đang làm tốt nhất có thể và tất cả chúng tôi đều tự hào về bạn. Chúc các bạn một ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ.
  13. Gửi đến người đồng nghiệp đã truyền cảm hứng cho tôi bằng mọi cách có thể, xin gửi lời chào nồng nhiệt nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Bạn thực sự là một người đàn ông xứng đáng với tất cả tình yêu và sự tôn trọng.
  14. Bạn không bao giờ làm bất cứ điều gì cho bản thân vì bạn còn bận nghĩ về những người trong cuộc sống của mình. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  15. Sự vĩ đại của một người đàn ông không nằm ở việc anh ta kiếm được bao nhiêu của cải mà ở sự chính trực và khả năng ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh.
  16. Một người đàn ông thực sự đối xử với người phụ nữ của mình giống như cách anh ta muốn một người đàn ông khác đối xử với con gái mình
  17. Gửi đến những người đàn ông không ngại bị tổn thương, những người đàn ông ủng hộ phụ nữ trong cuộc sống, những người đàn ông chống lại sự phân biệt đối xử, những người đàn ông là đồng minh, chúng tôi tôn vinh và yêu thương các bạn. Chúc mừng ngày đàn ông .
  18. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những người đàn ông vì đã góp phần biến xã hội thành một nơi đáng sống tốt đẹp hơn. Bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống—chúc mừng Ngày Quốc tế Nam giới năm 2023.
  19. Người đàn ông lý tưởng là kết quả của rất nhiều nỗ lực. Chúc mừng Ngày Nam giới tới tất cả những người bạn nam của tôi, những người luôn nỗ lực hết mình để trở thành người tốt nhất cho gia đình và anh bè của họ.
Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông 19/11
Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông 19/11 (Ảnh: Internet)

Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 cho chồng

Với tư cách là một người vợ, ngày này mang đến một cơ hội tuyệt vời để đánh giá cao và tôn vinh người đàn ông trong cuộc đời anh, người luôn hỗ trợ và là trụ cột sức mạnh của anh. Chồng anh không chỉ là người chồng đời mà còn là người chồng tốt nhất, người cố vấn và người chồng tâm giao của anh.

Lời chúc Ngày Nam giới dành cho chồng anh có thể là một cử chỉ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, có thể khiến ngày của anh ấy trở nên đặc biệt hơn. Đó có thể là lời nhắc nhở về việc anh ấy có ý nghĩa như thế nào đối với anh và anh biết ơn biết bao khi có anh ấy trong đời. Vì vậy, Ngày Quốc tế Đàn ông năm nay, đã đến lúc anh thể hiện lòng biết ơn và tình yêu của mình đối với chồng bằng cách gửi đến anh ấy những lời chúc chân thành nhất nhé.

Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông 19/11
Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 cho chồng (Ảnh: Internet)
  1. Anh là người đàn ông tuyệt vời nhất mà em biết và em cảm thấy thật may mắn khi có anh là chồng của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  2. Anh là chỗ dựa vững chắc của em, anh hùng của em và là người chồng tốt nhất của em. Cảm ơn anh đã là một người chồng tuyệt vời. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  3. Vào Ngày Quốc tế Đàn ông này, em muốn nhắc anh rằng em đánh giá cao tình yêu và sự ủng hộ không ngừng nghỉ của anh. Anh là tất cả của em.
  4. Sức mạnh, lòng tốt và sự cống hiến của anh truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người chồng tuyệt vời nhất thế giới.
  5. Anh là một đối tác thực sự theo mọi nghĩa của từ này. Cảm ơn anh đã là người bạn tâm giao và người chồng tốt nhất của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  6. Tình yêu của anh là chiếc neo giữ gia đình chúng ta lại với nhau. Cảm ơn anh vì đã là một người chồng, người cha tuyệt vời. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  7. Sự cam kết không ngừng nghỉ của anh với gia đình chúng ta là điều mà em ngưỡng mộ và trân trọng. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người chồng tuyệt vời nhất thế giới.
  8. Anh là một người đàn ông chính trực, khiêm tốn và tốt bụng. Em cảm thấy vô cùng may mắn khi được kết hôn với anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  9. Tình yêu và sự ủng hộ của anh có ý nghĩa cả thế giới đối với em. Cảm ơn anh đã là một người chồng và người chồng đời tuyệt vời. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  10. Anh là người vị tha và chu đáo nhất mà em biết. Anh biết ơn mỗi ngày vì có em là chồng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  11. Sức mạnh và sự kiên cường của anh khi đối mặt với nghịch cảnh thực sự truyền cảm hứng. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay.
  12. Anh làm cho em cảm thấy được yêu thương, trân trọng và bảo vệ mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người đàn ông khiến trái tim em ngập tràn niềm vui.
  13. Tình yêu và sự tận tâm của anh là nền tảng cho cuộc hôn nhân của chúng ta. Em rất biết ơn vì có anh là chồng của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  14. Tình yêu và sự ủng hộ không ngừng nghỉ của anh đã giúp em vượt qua những thời điểm khó khăn nhất. Em mãi mãi biết ơn vì có anh là chồng của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  15. Anh là ánh nắng trong cuộc đời em và em không thể tưởng tượng thế giới của mình mà không có anh. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  16. Anh làm cho em trở thành một người tốt hơn mỗi ngày và em biết ơn tình yêu và sự hỗ trợ của anh. Chúc mừng Ngày quốc tế đàn ông, tình yêu của đời em.
  17. Anh là tảng đá trong cuộc đời mẹ con em – Người chồng, người cha tuyệt vời nhất mà em hằng mong ước. Hôm nay, mẹ con em chúc mừng anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  18. Gửi đến tảng đá của gia đình, trụ cột sức mạnh và là người đi hết chặng đường dài của em, Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông.
  19. Anh luôn hy sinh những tiện nghi và sự lựa chọn của mình vì lợi ích gia đình. Anh đã chiến đấu trong những trận chiến khó khăn nhất để mang lại nụ cười trên khuôn mặt họ. Anh thực sự là người đàn ông mạnh mẽ nhất mà em biết. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  20. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người đàn ông đã đánh cắp trái tim em và không bao giờ để mất nó. Em yêu anh nhiều hơn những lời có thể nói
  21. Anh làm cho thế giới của em trở thành một nơi tốt đẹp hơn chỉ bằng cách xuất hiện bên em. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  22. Anh là tình yêu của đời em, người chồng tâm giao và người bạn thân nhất của em. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người đàn ông hoàn hảo của em.
  23. Nụ cười của anh, tiếng cười của anh và tình yêu của anh thắp sáng thế giới của em. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay.
  24. Anh là tia nắng của em trong những ngày nhiều mây, và em rất biết ơn vì có anh là chồng của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  25. Tình yêu của các anh chính là chất keo gắn kết gia đình chúng ta lại với nhau. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người đàn ông có ý nghĩa tất cả đối với em.
  26. Anh là tảng đá của em, hệ thống hỗ trợ của em và là người chồng tâm giao của em. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  27. Tình yêu và lòng tốt của anh làm cho em trở thành một người tốt hơn mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người chồng tuyệt vời nhất thế giới.
  28. Anh là người chồng chu đáo, quan tâm và yêu thương nhất mà một người phụ nữ có thể mong đợi. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng đời hoàn hảo của em.
  29. Tình yêu của em là món quà tuyệt vời nhất anh từng nhận được. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người đàn ông khiến trái tim em hát vang.
  30. Anh là của em mãi mãi và luôn luôn. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người đàn ông khiến trái tim em lỡ nhịp.
  31. Tình yêu của em là chiếc neo giúp anh vững vàng. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  32. Anh là mảnh ghép còn thiếu trong câu đố của em và em rất biết ơn vì đã tìm thấy anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông!
  33. Tình yêu của em là ánh sáng dẫn anh qua bóng tối. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người đàn ông hoàn thiện em.
  34. Anh là người chồng tâm giao của em, người chồng thân nhất của em và là đối tác phạm tội của em. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  35. Anh là lý do khiến em thức dậy với nụ cười trên môi mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người chồng tuyệt vời của em.
  36. Tình yêu của anh là món quà tuyệt vời nhất mà em từng nhận được và em trân trọng nó mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng đời hoàn hảo của em.
  37. Anh là tất cả của em, và em không thể tưởng tượng cuộc sống của em mà không có anh. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người đàn ông hoàn thiện em.
  38. Tình yêu của anh là ánh sáng chiếu xuyên qua bóng tối. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  39. Tình yêu của anh là cơn gió dưới đôi cánh của em, và em rất biết ơn vì điều đó. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  40. Anh là hiệp sĩ của em trong bộ áo giáp sáng ngời, anh hùng của em và hoàng tử quyến rũ của em. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người đàn ông đã đánh cắp trái tim em.
  41. Gửi đến người đàn ông đã khiến cuộc đời em trở nên trọn vẹn, chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông hạnh phúc. Cảm ơn anh đã luôn ở đó vì em.
  42. Em rất biết ơn vì có anh là chồng của mình và em không thể tưởng tượng cuộc sống của mình nếu không có anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  43. Anh là lý do cho hạnh phúc của em, và em muốn cảm ơn anh vì anh đã là người chồng tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  44. Em đánh giá cao tất cả những gì anh làm cho gia đình chúng ta và em thật may mắn khi có anh là người chồng đời của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  45. Tình yêu và sự ủng hộ của anh có ý nghĩa tất cả đối với em và em rất biết ơn anh. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người chồng tuyệt vời nhất thế giới.
  46. Anh là chỗ dựa vững chắc của em và em không thể cảm ơn đủ về mọi việc anh làm. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  47. Sức mạnh, lòng tốt và tình yêu của anh khiến anh trở thành một người chồng tuyệt vời và một người thậm chí còn tốt hơn. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  48. Em ngưỡng mộ sự cống hiến, làm việc chăm chỉ và cam kết của anh với gia đình chúng ta. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người chồng tuyệt vời nhất thế giới.
  49. Anh là người chồng yêu thương, quan tâm và thấu hiểu nhất mà bất cứ ai cũng có thể mong cầu. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  50. Sự ủng hộ và động viên không ngừng nghỉ của các anh là nguồn sức mạnh không ngừng cho em. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  51. Anh là người bảo vệ và là người bạn tâm giao của em, và em cảm thấy thật may mắn khi có anh là chồng của em. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  52. Tình yêu và sự tận tâm của anh dành cho gia đình chúng ta đã truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông tới người chồng tuyệt vời nhất thế giới.
  53. Anh là người vị tha, tốt bụng và chu đáo nhất mà em biết, và em thật may mắn khi có được anh là chồng của mình. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  54. Tình yêu của anh là món quà tuyệt vời nhất mà em từng nhận được và em trân trọng nó mỗi ngày. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng đời hoàn hảo của em.
  55. Không dễ để trở nên tốt, không dễ để vượt lên trên sự mong đợi, không dễ để trở thành chính mình. Cảm ơn anh vì đã trở thành người đàn ông tốt nhất mà tất cả chúng ta đều biết. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  56. Nhân Ngày Nam giới này, em xin chúc chồng luôn thành công, hạnh phúc và giàu có và có một lễ kỷ niệm ngày Đàn ông tuyệt vời.
  57. Vẻ đẹp của tất cả đàn ông là mỗi người đều có một phẩm chất đặc biệt, và thật khó tin khi anh khám phá ra trái tim thực sự của họ. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông!
  58. Những lời chúc ấm áp nhân Ngày Quốc tế Đàn ông tới anh, chồng của em. Em thật may mắn khi có một người chồng nam như anh, người luôn ở bên hỗ trợ và chỉ dẫn em trong cuộc sống.
  59. Chúc một ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ tới người chồng thân yêu nhất của em. Anh đã luôn ở đó vì em như một trụ cột vững chắc và đó là điều anh khiến em trở nên đặc biệt.
  60. Anh khiến cuộc sống của em tốt đẹp hơn về mọi mặt, và em rất biết ơn vì có anh là chồng của em. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người đàn ông tuyệt vời nhất mà em biết.
  61. Tình yêu của em là ánh sáng soi sáng cuộc đời anh, và anh thật may mắn khi có em bên cạnh. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  62. Anh là người chồng tốt nhất, người yêu và tri kỷ của em, và em không thể tưởng tượng cuộc sống của mình nếu không có anh. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người đàn ông có ý nghĩa tất cả đối với em.
  63. Tình yêu của anh là món quà tuyệt vời nhất em từng nhận được và em rất biết ơn vì điều đó. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng đời hoàn hảo của em.
  64. Anh là tình yêu của đời em, là tri kỷ của em và là người mãi mãi của em. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người chồng tuyệt vời của em.
  65. Tình yêu của em là món quà tuyệt vời nhất anh từng nhận được. Chúc mừng Ngày Nam giới tới người đàn ông khiến trái tim em lỡ nhịp.

Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông dành cho cha

Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông dành cho cha (Ảnh: Internet)
Lời chúc ngày Quốc tế đàn ông dành cho cha (Ảnh: Internet)
  1. Ngày để tôn vinh sự ấm áp và sức mạnh mà một người đàn ông mang đến cho cuộc sống của chúng con. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông!
  2. Bố đặt gia đình lên trên bản thân mình. bố làm việc chăm chỉ để chúng con có thể sống tốt. Cảm ơn vì sự giúp đỡ của bố. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông!
  3. Một lời cảm ơn tới tất cả những người đàn ông sử dụng đặc quyền của họ cho mục đích tốt. bố là một trong số họ, và đó là lý do tại sao chúng con yêu bố!
  4. Đàn ông là chỗ dựa vững chắc của gia đình họ. Họ là niềm hy vọng, sự bảo vệ và cuộc sống của họ. Chúc mừng ngày đàn ông, bố thân yêu của con.
  5. Cảm ơn vì tất cả tình yêu và sự quan tâm mà bố đã dành cho tôi. bố xứng đáng với điều tốt nhất. Chúc mừng ngày đàn ông.
  6. Bố ơi, xin chân thành cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã làm. Con yêu bố, một người cha tuyệt vời. Chúc mừng ngày đàn ông!!!
  7. Nhìn chung, bố đã ủng hộ tôi và bố là một ví dụ về cách tiếp tục cuộc sống. bố đã yêu mến, bố đã suy nghĩ lại và thỏa mãn những tưởng tượng của chúng ta. Chúc bố của con một ngày đàn ông vui vẻ !
  8. Con là một đứa con có phúc vì con có một người cha như bố, người luôn hy sinh rất nhiều để cho con một cuộc sống tốt đẹp. Nhân ngày Quốc tế Nam giới, tôi muốn cảm ơn các bố vì tất cả.
  9. Tôi biết cuộc sống của mình thật đơn giản và dễ dàng vì tôi có một người cha luôn ở bên chăm sóc từng nhu cầu của tôi. Chúc bố một Ngày Quốc tế Đàn ôngthật vui vẻ.
  10. Với rất nhiều tình yêu và sự ấm áp, con gửi lời chúc đến bố nhân Ngày đàn ông vì bố là người định nghĩa một quý ông đối với con. Tôi thực sự may mắn khi có bố là cha của tôi.
  11. Là con gái, tất cả những gì bố cần là một người cha ở đó để tin tưởng, ủng hộ và yêu thương bố. Và nhân Ngày Đàn ông, tôi muốn cảm ơn bố vì bố là người cha tuyệt vời nhất mà tôi có thể tưởng tượng.
  12. Gửi người cha thân yêu nhất của con, chúc cha một Ngày Quốc tế Đàn ôngthật hạnh phúc. Là con trai, con sẽ luôn là nguồn cảm hứng, là người hướng dẫn và là chỗ dựa của tôi. Ước gì tôi có thể trở thành một nửa quý ông như bố.
  13. Chúc người bố tuyệt vời của tôi một Ngày Quốc tế Đàn ông thật vui vẻ. bố thực sự là người đàn ông mà chúng con mong muốn mọi người đàn ông trở thành bởi vì bố là người định nghĩa nên một người đàn ông lý tưởng.
  14. Dù có rất nhiều người đàn ông xung quanh nhưng không có ai quan tâm, thấu hiểu, ấm áp, tuyệt vời như bố. Với thật nhiều tình yêu, chúc bố của con một Ngày Quốc tế Đàn ôngthật hạnh phúc.
  15. Bố ơi, Cảm ơn bố đã dạy con cách trở thành đàn ông, dù con là con gái bố. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.
  16. Con là một đứa con có phúc vì con có một người cha như bố, người luôn hy sinh rất nhiều để cho con một cuộc sống tốt đẹp. Nhân ngày Quốc tế Nam giới, tôi muốn cảm ơn các bố vì tất cả.
  17. Tôi biết cuộc sống của mình thật đơn giản và dễ dàng vì tôi có một người cha luôn ở bên chăm sóc mọi nhu cầu của tôi. Chúc bố một Ngày Quốc tế Đàn ôngthật vui vẻ.
  18. Với rất nhiều tình yêu và sự ấm áp, con xin gửi đến bố những lời chúc nhân Ngày Quốc tế Đàn ông vì bố là người định nghĩa một quý ông đối với con. Tôi thực sự may mắn khi có bố là cha của tôi.
  19. Là con gái, tất cả những gì bố cần là một người cha ở đó để tin tưởng, ủng hộ và yêu thương bố. Và nhân Ngày Đàn ông, tôi muốn cảm ơn bố vì bố là người cha tuyệt vời nhất mà tôi có thể tưởng tượng.
  20. Gửi người cha thân yêu nhất của con, chúc cha một Ngày Quốc tế Đàn ôngthật hạnh phúc. Là con trai, con sẽ luôn là nguồn cảm hứng, là người hướng dẫn và là chỗ dựa của tôi. Ước gì tôi có thể trở thành một nửa quý ông như bố.
  21. Chúc người bố tuyệt vời của tôi một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ. bố thực sự là người đàn ông mà chúng con mong muốn mọi người đàn ông trở thành bởi vì bố là người định nghĩa nên một người đàn ông lý tưởng.
  22. Dù có rất nhiều người đàn ông xung quanh nhưng không có ai quan tâm, thấu hiểu, ấm áp, tuyệt vời như bố. Với thật nhiều tình yêu, chúc các bố một Ngày Quốc tế Đàn ôngthật hạnh phúc.

Xem thêm

Khám phá: Ngày 19/11 Quốc tế Đàn ông: 199+ lời chúc dành cho người đàn ông của bạn, , Khám phá

101 những câu hỏi vô tri hack não khiến người nghe cười sảng

Tổng hợp 101 những câu hỏi vô tri hack não khiến người nghe “dừng khoảng chừng 2 tiếng” vẫn chưa nghĩ ra câu trả lời. Đang khoan tường mà bố kêu “khoan” thì là khoan tiếp hay dừng? Vì sao thứ 7 rất gần chủ nhật mà chủ nhật lại rất xa thứ 7…?

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top