Khám phá: Những thay đổi mới tại Coolmate trong năm 2023 vừa qua

Phan Kiều - 5 tháng trước

Một nửa tháng cuối cùng của năm 2023 đã trôi qua và năm 2024 đang đến gần hơn. Cảm ơn quý khách hàng đã tiếp tục đồng hành và ủng hộ sản phẩm Kumei trong năm qua. Bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm lại những thay đổi của các thương hiệu quần áo nam vào năm 2023!

Những thay đổi của Coolmate 2023 có ý nghĩa gì

Coolmate là thương hiệu thời trang nam được thành lập vào năm 2019. Các sản phẩm cơ bản của hãng giúp cuộc sống của nam giới trở nên thoải mái hơn. Trong những năm qua, Coolmate không chỉ cung cấp áo phông, tất hay đồ lót. Giờ đây, mọi người đàn ông trên khắp đất nước đều có thể tìm thấy nhiều loại quần áo phù hợp với cuộc sống hàng ngày.

Coolmate không chỉ tập trung bán những sản phẩm bình dân mà còn nâng cao thương hiệu và nâng cấp sản phẩm về mẫu mã, chất lượng, chức năng, v.v… mà vẫn cam kết mang đến thời trang bền vững cho mọi người hiện tại và tương lai. Tất cả được thiết kế để cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với áo phông, quần short, quần dài, trang phục chạy bộ và thể hình cũng như các sản phẩm chăm sóc nam giới như nước hoa, đồ bơi và sản phẩm cạo râu.

Kumet và bạn là "có nhau" 2023

Kumeite “định mệnh” sẽ ở bên bạn vào năm 2023

Mọi thứ Kumei đã thay đổi, đang thay đổi hiện tại và sẽ thay đổi trong tương lai nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Như CEO và người sáng lập Coolmate, ông Như Phạm đã từng nói:

“Coolmate sẽ là ví dụ điển hình cho mô hình DOANH NGHIỆP CÓ TRÁCH NHIỆM, mang lại giá trị thực tế và lâu dài cho khách hàng, nhân viên, đối tác, cộng đồng, môi trường và cổ đông bằng cách kinh doanh tử tế và có lợi nhuận.”

Về những thay đổi của Coolmate trong năm 2023, mời các bạn tìm hiểu thêm ở phần tiếp theo của bài viết nhé!

6 thay đổi mới cho Coolmate trong năm 2023

1.Câu lạc bộ thú vị mới

Thay đổi đầu tiên của Coolmate có lẽ là sự xuất hiện của Coolclub. Đây là nơi dành cho tất cả khách hàng của Coolmate, chỉ cần bạn đăng ký làm thành viên và mua hàng, bạn sẽ bất ngờ trước nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền của Coolclub. Tiêu dùng tích lũy, thu quà thường xuyên, hoàn tiền Coolcash, thưởng quy đổi… đều là những quyền lợi mà thành viên Coolclub sẽ nhận được.

Không phải ai cũng đủ điều kiện tham gia Coolclub

Không phải ai cũng đủ điều kiện tham gia Coolclub

Chỉ mất 3 giây để đăng ký thành viên sẽ nhận được vô số ưu đãi lãi suất. Số tiền chi tiêu mà các thành viên Coolclub tích lũy được càng nhiều trong 4 quý vừa qua thì họ sẽ nhận được càng nhiều khuyến mãi. Ngoài ra, bạn có thể có cơ hội trải nghiệm mua hàng hoặc các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và sự kiện độc quyền mà không phải ai cũng có thể thích thú.

quần hàng ngàyThêm quần hàng ngày

2. Thêm một kênh bán hàng Tiktokshop

Khi Coolmate là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thì việc bắt kịp xu hướng là điều dễ hiểu. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin và đặt mua sản phẩm của khách hàng trên toàn quốc, Kumeite sẽ chính thức vận hành và bán hàng trên Douyin vào năm 2023. Đây được coi là bước tiến lớn trong việc giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Kênh bán hàng Coolmate

Kênh bán hàng Coolmate

Kể từ khi tham gia thị trường bán hàng Douyin, nhiều sản phẩm đã được đón nhận nồng nhiệt trên nền tảng này và đạt doanh thu cao. Các bạn có thể vào link kênh để tìm hiểu về các sản phẩm như: Áo thun oversized Mickey Mouse 84RISING (doanh số > 8.000 chiếc), bộ ba món quần tre kháng khuẩn nam (doanh số > 8.000 chiếc), quần nam thường ngày (doanh số > 2.000 chiếc) ). ..

3. Quy trình vận hành mới hiệu quả hơn

Gia nhập Coolmate bắt đầu từ năm 2023, mỗi gói hàng gửi đến khách hàng sẽ trải qua quy trình đóng gói chuyên nghiệp. Từ kiểm kê, xuất hóa đơn, đóng gói hay số lượng hàng hóa đều được hỗ trợ bởi hệ thống kiểm soát chuẩn mực nhất. Số lượng hàng hóa được lưu trữ cũng chính xác hơn, đơn hàng có thể được thu thập và sắp xếp nhanh chóng, điều này không chỉ làm giảm tỷ lệ sai sót trong quá trình đóng gói mà còn tránh thất lạc hoặc trùng lặp đơn hàng.

Những thay đổi trong hoạt động kho và đơn đặt hàng

Những thay đổi trong hoạt động kho và đơn đặt hàng

Áp dụng máy móc vào quy trình vận đơn

Áp dụng máy móc vào quy trình vận đơn

Ngoài ra, quy trình chăm sóc khách hàng được tối ưu hơn, khoa học hơn và chính xác hơn. Mọi quy trình từ tạo đơn hàng đến giao sản phẩm cho khách hàng đều sẽ được kiểm soát. Từ đó, các thông tin liên quan đến đơn hàng cũng có thể dễ dàng được tìm kiếm và hỗ trợ trong quá trình vận chuyển.

2.4.Mở rộng các sản phẩm thể thao như chạy bộ, ngoài trời, gym

Là thương hiệu thời trang được tạo ra đặc biệt dành cho nam giới, Coolmate luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của nam giới về một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Kumet biết rất rõ rằng sau khi làm việc hoặc học tập căng thẳng, tập thể dục là cách chính để giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Để đạt được mục tiêu này, vào năm 2023, Kumeite đã cho ra mắt nhiều loại trang phục thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu chạy bộ, thể dục và bóng rổ của nhiều người trên khắp đất nước.

Hàng loạt sản phẩm dành cho người đam mê thể thao ra đời

Hàng loạt sản phẩm dành cho người đam mê thể thao ra đời

Là thương hiệu thời trang được tạo ra đặc biệt dành cho nam giới, Coolmate luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của nam giới về một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Kumet biết rất rõ rằng sau khi làm việc hoặc học tập căng thẳng, tập thể dục là cách chính để giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Để đạt được mục tiêu này, vào năm 2023, Kumeite đã cho ra mắt nhiều loại trang phục thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu chạy bộ, thể dục và bóng rổ của nhiều người trên khắp đất nước.

Những sản phẩm thể thao nổi bật cần phải kể đến bao gồm:

+ Quần short Super Athletic 5 inch mới đã bán được hơn 9.000 chiếc và nhận được đánh giá tổng thể 5 sao

+ Với độ co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt và độ khô “10”, Áo tập gym Powerfit đã bán được gần 1.000 chiếc và được đánh giá 4,8 sao

+ Quần short tập gym Power 7 inch bán được hơn 700 chiếc và được đánh giá 4,7 sao vì Coolmate tập trung vào chất liệu 100% polyester và các tính năng tuyệt vời như thấm mồ hôi, co dãn cơ học 5 chiều và nhanh khô

Để liệt kê hết những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, một bài viết có lẽ là chưa đủ. Vui lòng truy cập chuyên mục Đồ thể thao để biết thêm chi tiết!

Áo khoác chạy nhanh và miễn phíÁo khoác chạy nhanh và miễn phíThêm

2.5 Phòng R&D mới quận 9

Nhận thấy nghiên cứu và phát triển sản phẩm là một trong những điều quan trọng nhất trong sự hợp tác lâu dài với khách hàng trên toàn quốc, Coolmate đã thành lập bộ phận nghiên cứu và phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bộ phận R&D của Coolmate sẽ có những đóng góp quan trọng trong việc tìm hiểu và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về thiết kế, chức năng, chất liệu và thậm chí cả mẫu mã sản phẩm.

Bộ phận R&D được thành lập nhằm nghiên cứu và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Bộ phận R&D được thành lập nhằm nghiên cứu và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Bộ phận phát triển sản phẩm đặt tại TP.HCM sẽ được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị… và hệ thống nhân viên đầy đủ để đảm bảo kiểm tra độ đàn hồi, kiểm tra đường may, kiểm tra độ bền mài mòn, đánh bóng, v.v. diềm xếp nếp cho từng sản phẩm may mặc… Thông qua những nghiên cứu này, Coolmate hướng đến việc cung cấp cho thị trường tất cả các dòng sản phẩm tốt nhất và nhận được nhiều đánh giá 5 sao hơn từ khách hàng. Suy cho cùng, đối với Coolmate, trải nghiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất trên con đường phát triển.

2.6.Thay thế túi đựng sản phẩm

Khi mọi người, mọi gia đình hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường và giảm thiểu hiện tượng nóng lên toàn cầu, Coolmate cũng sẽ trở thành thương hiệu góp phần vào hành trình này bắt đầu từ năm 2023. Coolmate đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về túi nhựa tự hủy và phát hiện ra rằng những chiếc túi như vậy không an toàn lắm và thậm chí còn chứa một số hạt vi nhựa. Thành phần này có thể gây hại cho sức khỏe của chúng ta trong cả ngắn hạn và dài hạn.

Thay đổi bao bì sản phẩm để tái chế

Thay đổi bao bì sản phẩm để tái chế

Vì vậy, lãnh đạo Coolmate quyết định sử dụng túi nhựa tái chế để góp phần bảo vệ môi trường sống và bảo vệ sức khỏe cho mọi khách hàng. Tái chế túi nhựa sẽ giảm rác thải, giảm tiêu thụ dầu, giảm nạn phá rừng và giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, việc sử dụng loại túi này sẽ giúp thương hiệu Coolmate ngày càng được đánh giá cao trong tâm trí khách hàng.

3. Kế hoạch tương lai của Kumeite

Năm 2023 đầy đổi mới sắp trôi qua, trong vài năm tới, Kumeite chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa, dù là dịch vụ hay sản phẩm đều sẽ hướng đến trải nghiệm của khách hàng. Với tư cách là một khách hàng thân thiết của Coolmate, hãy luôn dành tình cảm và những góp ý chân thành cho chúng tôi để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn và tất cả khách hàng những sản phẩm chất lượng cao hơn nữa nhé! Hy vọng năm mới sẽ mang lại nhiều đổi mới cho Coolmate và mang đến những sản phẩm hữu ích cho khách hàng.

Những thay đổi nào của Coolmate khiến bạn ấn tượng? Bạn muốn tiếp tục trải nghiệm dòng sản phẩm nào của chúng tôi? Coolmate rất mong nhận được những phản hồi chân thành của các bạn! Hãy nhớ ghé thăm Coolblog để cập nhật thêm nhiều tin tức nóng hổi về thương hiệu Coolmate cũng như các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Xin cảm ơn quý công ty trong suốt thời gian qua.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top