Khám phá: REVIEW TOP 10 loại phấn phủ kiềm dầu thần thánh năm 2023

Phan Kiều - 10 tháng trước

uma.com.vn gửi tới các bạn bài viết REVIEW TOP 10 loại phấn phủ kiềm dầu thần thánh năm 2023. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

Phấn kiểm soát dầu là sản phẩm làm đẹp phổ biến hiện nay giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da và giữ cho lớp trang điểm trông lâu trôi hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phấn phủ kiểm soát dầu khác nhau. Trong bài viết này, mình sẽ cùng UMAtìm hiểu về 10 loại phấn phủ kiềm dầu tốt nhất 2023 và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Phấn phủ kiểm soát dầu là gì?

Phấn phủ kiểm soát dầu hay còn gọi là phấn hút dầu là loại phấn được thiết kế đặc biệt để hấp thụ dầu thừa trên da và giảm độ bóng. Thường ở dạng bột mịn, được dùng dưới lớp trang điểm để tạo lớp nền lì và kiểm soát dầu trên da. Phấn phủ kiểm soát dầu giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn cho làn da tươi sáng suốt cả ngày.

Phấn kiểm soát dầu

Phấn phủ kiểm soát dầu là gì?

2. Phấn phủ kiểm soát dầu có dễ sử dụng không?

Việc sử dụng phấn phủ kiểm soát dầu mang lại nhiều lợi ích cho làn da, đặc biệt là da dầu. Đầu tiên, nó giúp kiểm soát dầu thừa, giúp da không bị bóng dầu và bít tắc lỗ chân lông. Thứ hai, phấn kiểm soát dầu giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi, không bị trôi sau một thời gian dài. Cuối cùng, nó giúp tạo ra làn da mịn màng hơn, trông tự nhiên hơn. Có thể nói phấn phủ kiểm soát dầu là một vật dụng rất hữu ích và dễ sử dụng.

Phấn kiểm soát dầu

Phấn phủ kiểm soát dầu có dễ sử dụng không?

3. Cách sử dụng phấn phủ kiểm soát dầu hiệu quả

Phấn kiểm soát dầu

Cách Sử Dụng Phấn Phủ Kiểm Soát Dầu Hiệu Quả

Để sử dụng phấn phủ kiểm soát dầu hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da

Làm sạch da và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thích hợp, chẳng hạn như sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm, trước khi thoa phấn kiểm soát dầu.

Bước hai: Thoa phấn kiểm soát dầu

Dùng bông phấn hoặc cọ lấy một lượng vừa đủ và vỗ nhẹ lên da, tập trung vào những vùng da tiết nhiều dầu như vùng chữ T (trán, mũi, cằm).

Bước 3: Trộn và kiểm tra

Nhẹ nhàng tán phấn kiểm soát dầu lên da bằng tay hoặc bông mút để có lớp nền đều màu và tự nhiên. Kiểm tra kết quả bằng cách soi gương để cảm nhận độ mờ và kiểm soát dầu của da.

tham khảo: 10 Kem Nền Cho Da Dầu Được Yêu Thích Nhất Năm 2023

4. Điểm danh 10 loại phấn phủ kiềm dầu tốt nhất hiện nay

4.1.Phấn phủ chống thấm nước và kiềm dầu Perfect Diary

SILKY GIRL là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu SILKYGIRL nổi tiếng đến từ Singapore chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm cao cấp. Phấn phủ kiểm soát dầu của SILKY GIRL được biết đến với đặc tính hiệu quả giúp giữ cho làn da sạch sẽ và không bóng dầu suốt cả ngày.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu tốt nhất

Phấn phủ chống thấm nước và kiềm dầu Perfect Diary

Thành phần chính là quả ngũ vị tử, hạt hướng dương, hoa cúc la mã, tocopheryl axetat, v.v. Phấn phủ SILKY GIRL không màu, chức năng chính là kiểm soát dầu thừa và giúp da khô thoáng. Công thức bột khoáng của nó hấp thụ dầu thừa nhanh chóng và giúp loại bỏ độ bóng do kem chống nắng gây ra. Đặc biệt, bột còn giúp bảo vệ da, tạo lớp màng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

4.2. Phấn Phủ Innisfree Sebum Free Mineral

Innisfree Sebum-free Mineral Powder là loại phấn phủ kiểm soát dầu không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho phép bạn dễ dàng mang theo phấn này mọi lúc, mọi nơi.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu tốt nhất

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree

Innisfree Sebum Free Mineral Powder được chiết xuất từ ​​lá bạc hà và khoáng chất tự nhiên từ đảo Jeju. Thành phần trong loại phấn này rất lành tính, có tác dụng dưỡng ẩm và kiểm soát dầu trên da rất tốt. Ngoài ra, Innisfree Sebum Free Mineral Powder còn chứa Silica, Green Tea Leaf Extract, Peppermint Leaf Extract, Caprylic Acid, Dimethicone Vinyl Dimethicone, Modified Corn Starch và Flavoring Agents cùng các thành phần khác. Tất cả các thành phần đã được kiểm tra về độ an toàn trước khi đưa ra thị trường, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Khác với phấn nén truyền thống, phấn khoáng kiềm dầu của Innisfree còn có tác dụng kiểm soát dầu và điều tiết bã nhờn cho da, giúp lớp trang điểm khô thoáng và lâu trôi.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

4.3. Phấn Phủ Mờ Rimmel London

Rimmel London Stay Matte Pressed Powder là phấn phủ của Anh giúp tạo lớp nền hoàn hảo mà không để lại quá nhiều dầu trên da.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu tốt nhất

Phấn Phủ Mờ Rimmel London

Thành phần có trong Rimmel London Stay Matte Powder an toàn với mọi loại da. Được chiết xuất từ ​​các khoáng chất thiên nhiên, kết hợp với Magie Stearate, Polybutene, Isostearyl Neopentanoate… Giúp kiểm soát độ bóng.

Các hạt phấn mịn và mềm, dễ tán trên da, mang lại lớp trang điểm nhẹ nhàng và tươi tắn. Phấn sẽ không làm bít da sau khi thoa, phấn nhẹ và mịn.

Ngoài khả năng kiểm soát dầu, Rimmel London Stay Matte Pressed Powder còn tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da để bảo vệ da khỏi bụi bẩn và các chất có hại. Che giấu những khuyết điểm và cân bằng độ sáng của da để có một lớp nền trông tự nhiên mà không gây cảm giác nặng nề hay căng da.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

4.4. Phấn phủ kiểm soát dầu Maybelline Shine

Maybelline Shine Free Oil Control Loose Powder là sản phẩm đặc biệt không chứa dầu và không mùi, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm này được biết đến với khả năng kiểm soát độ bóng hiệu quả trong thời gian dài.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu tốt nhất

Phấn phủ kiểm soát dầu Maybelline Shine

Bảng thành phần của sản phẩm rất an toàn, bao gồm C12 15 alkyl benzoate, imidazolidinyl urea, talc, ultramarine (CI 77007)… bạn yên tâm sử dụng sản phẩm này vì các thành phần này rất lành tính, không chứa khoáng chất gây hại cho da. .

Maybelline Shine Free Oil Control Loose Powder được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát dầu và che phủ cực tốt. Sản phẩm giúp làm đều màu da, cho lớp trang điểm hoàn hảo và bảo vệ lớp nền lâu trôi hơn. Đặc biệt, có 2 tông màu cho bạn dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với làn da của mình.

Giá tham khảo: 280.000 VNĐ

4.5. Phấn phủ kiểm soát dầu Face It

Phấn phủ Face It Oil Cut Powder Pact của The Face Shop là sản phẩm được ưa chuộng đặc biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm không chỉ kiểm soát bã nhờn cho da mà còn cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp da không bóng dầu và khô thoáng suốt cả ngày.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu tốt nhất

Phấn phủ kiểm soát dầu Face It

Phấn phủ Face It Oil Cut Powder Pact với các hạt phấn siêu mịn len lỏi sâu vào lỗ chân lông cho lớp nền trắng sáng, mịn màng, rất phù hợp cho làn da có lỗ chân lông to hoặc mụn đầu đen. Sản phẩm còn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF PA+++ lên đến 8 tiếng. Có sẵn 2 sắc thái để phù hợp với mọi loại da, giúp tạo ra một lớp nền trông tự nhiên.

Giá tham khảo: 240.000 VNĐ

4.6.Phấn em bé Shiseido dạng nén

Phấn phủ kiểm soát dầu Shiseido Baby Powder Pressed là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên và bất kỳ ai thích một sản phẩm kiểm soát dầu với giá cả phải chăng. Được biết đến với khả năng cố định lớp trang điểm, kiểm soát dầu và điều chỉnh sắc tố da hiệu quả, sản phẩm này rất được khách hàng tin dùng. Bạn có thể dùng làm lớp nền trang điểm để có lớp nền hoàn hảo hơn.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu tốt nhất

Phấn rôm em bé Shiseido dạng nén

Sản phẩm này có khả năng kiểm soát dầu tốt, hút bụi bẩn và giảm tắc nghẽn lỗ chân lông. Hãy sở hữu Phấn phủ dạng nén Shiseido Baby Powder để làn da luôn tươi tắn trong những ngày nắng nóng!

Giá tham khảo: 110.000 VNĐ

4.7. NYX Blotting Powder Poudre Matifiante

NYX Blotting Powder Poudre Matifiante là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn da dầu phải trang điểm thường xuyên. Sản phẩm giúp giảm dầu thừa, làm mịn da khô, mang lại sự tự tin vượt trội.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu

NYX Blotting Powder Poudre Matifiante

NYX Blotting Powder được yêu thích nhờ thiết kế hộp sang trọng, nhỏ gọn và tiện lợi. Các hạt phấn siêu mịn cùng các thành phần như glycerin, titanium dioxide… phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, giúp kiểm soát độ bóng nhờn cho lớp nền mỏng nhẹ, thoáng mát mà không làm khô da, thô ráp.

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ

4.8. Mực trong suốt dạng dầu

Oil Clear Blotting Powder là một lựa chọn tuyệt vời cho da dầu với giá cả phải chăng và hiệu quả cao. Chiết xuất thực vật của Rễ cây Chiffon, Bạch dương và Đậu xanh giúp kiểm soát dầu và lâu trôi.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu

Mực dầu trong suốt

Nhờ có bột nhẹ tự nhiên, loại phấn này sẽ không tạo thành lớp trắng hoặc gây kích ứng da. Với khả năng hút bã nhờn và kiểm soát dầu cho da, Oil Clear Blotting Powder giúp da tươi sáng, tươi tắn và giữ lớp trang điểm lâu trôi.

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ

4.9.Eglips Hey Peach Fuzzy Pressed Powder Phiên bản giới hạn

Eglips Hey Peach Blur Powder Pact Limited Edition là dòng sản phẩm không còn xa lạ với các nàng yêu làm đẹp. Thiết kế độc đáo của sản phẩm này giống như một trái đào căng mọng, được Pony – “Nữ hoàng trang điểm” xứ Hàn ưa chuộng.

Đánh giá phấn kiểm soát dầu

Eglips Hey Peach Fuzzy Pressed Powder Limited Edition

Chứa 8 loại thành phần thực vật bao gồm hoa cúc, cây lưu ly, hoa oải hương, húng tây, hương thảo, lá bạc hà, hoa nhài, lá xô thơm, v.v., kết hợp với chiết xuất bột ngọc trai tím, phấn phủ có thể làm dịu da, phản chiếu ánh sáng và làm đều màu da. tươi và sáng. Bột nhỏ, dễ thoa, không chứa paraben và nước hoa gây hại cho da, giá cả phải chăng nên được nhiều người ưa chuộng.

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ

4.10.Phấn kiểm soát dầu Time Secret Mineral Pressed Sheer Veil dành cho da dễ bị mụn

Time Secret Mineral Pressed Clear Veil là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng có làn da dầu mụn. Dựa trên khái niệm “24 giờ một ngày, 365 ngày, vẻ đẹp bừng nở”, sản phẩm này giúp tạo nên một lớp trang điểm hoàn hảo, trắng như tuyết.

Đánh giá bột kiểm soát dầu cho da mụn

Time Secret Mineral Pressed Sheer Veil Oil Control Powder dành cho da dễ bị mụn trứng cá

Chứa các thành phần như trifluoroacetyl, tripeptide-2, ceramide NP, axit hyaluronic, v.v., loại phấn này có rất nhiều ưu điểm. Các hạt phấn siêu nhỏ giúp bám chặt vào da, tạo lớp nền mịn màng và che phủ các khuyết điểm như mụn, sẹo và vết thâm. Các hạt phấn mềm mịn tạo lớp nền dịu nhẹ, có tác dụng kiểm soát dầu tốt và không gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ.

Trên đây là danh sách 10 loại phấn phủ kiềm dầu tốt nhất 2023 Udy Chia sẻ với bạn. Mỗi sản phẩm đều có đặc điểm riêng nhưng đều giúp kiểm soát dầu thừa và tạo lớp nền lì tự nhiên trên da. Hãy chọn cho mình loại phấn phủ kiểm soát dầu phù hợp để làn da luôn tươi mát và không bóng nhờn suốt ngày dài nhé!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top