Khám phá: 07 cách phối đồ với áo thun cặp tình nhân đẹp nhất Valentine 2024

Phan Kiều - 4 tháng trước

Mặc đẹp cho cặp đôi là cách để các cặp đôi thể hiện sự “làm chủ” đối phương của mình, là cách để nói với cả thế giới rằng các bạn yêu nhau, được yêu và sẽ luôn đáng yêu. Lễ tình nhân năm 2024 đang đến gần, bạn đã biết cách phối áo thun cho cặp đôi chưa? Hãy theo dõi Coolmate và tìm hiểu cách mix trang phục từ các “chuyên gia” trong bài viết dưới đây nhé!

7 cách ăn mặc ấn tượng như một cặp đôi

Thông thường, mặc đồ giống nhau là mong muốn của hầu hết các cặp đôi đang yêu và cũng có thể là một cách thể hiện tình yêu cũng như truyền tải thông điệp ẩn giấu đến đối phương nếu họ muốn trở thành một cặp. Ngoài ra, còn có rất nhiều kiểu áo đôi, trang phục cặp đôi khác nhau phù hợp với sở thích của mọi người.

Tuy nhiên, bài viết hôm nay chỉ giới thiệu cách phối áo thun đôi. Theo nghiên cứu, áo phông là loại áo dễ mặc nhất ở mọi giới tính và lứa tuổi. Đặc biệt là áo thun mùa nào cũng cần thiết cả Bắc lẫn Nam. Vậy nên hi vọng lời khuyên “mix & match” của bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn! Bây giờ hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Huế trên huế

Không có gì đẹp hơn hai người yêu nhau mặc đồ giống nhau! Trong cuộc sống có 7 màu cơ bản: đỏ, xanh lá cây, vàng, trắng, đen, xanh dương và tím. Trộn và kết hợp các màu cơ bản này để tạo ra hơn 16 triệu màu khác nhau.

Như vậy chúng ta biết rằng thế giới của chúng ta cần có nhiều màu sắc đa dạng nhờ sự sáng tạo của các màu cơ bản. Với những màu sắc này, bạn cũng có thể sáng tạo những sự kết hợp tông màu cùng người thân yêu mà không cần lo lắng nó bị nhàm chán hay đơn điệu.

Cách kết hợp màu sắc quần áo và áo phông đôi

Cách kết hợp màu sắc quần áo và áo phông đôi

Về cơ bản, bạn có thể trộn và kết hợp Áo thun đôi Dựa vào ý nghĩa của màu sắc. Đặc biệt:

+ Nếu bạn chọn màu trắng để kết hợp với áo đôi thể hiện rằng bạn mong muốn mối quan hệ đó phải chân thành, tận tâm và nghiêm túc. Màu trắng nhìn chung dễ mặc, dễ kết hợp và tượng trưng cho sự thuần khiết, ngây thơ. Đặc biệt, màu này phù hợp với hầu hết mọi loại da và mọi phong cách khác nhau. Dù bạn muốn đơn giản hay thanh lịch thì việc kết hợp nó với áo phông trắng có thể giúp bạn thể hiện điều đó.

+ Nếu bạn thích sự huyền bí của màu đen chứng tỏ bạn thích sự sang trọng, tinh tế, một chút chăm chút và sang trọng. Vậy màu sắc này nên kết hợp thế nào với áo phông đôi? Hãy tìm một chiếc quần jean dài hoặc ngắn cho nam, váy ngắn hoặc quần short cho nữ và kết hợp chúng với áo phông đôi! Đặc biệt những người mũm mĩm nên chọn màu đen để phối đồ, vì nó sẽ giúp giảm bớt độ tròn của cơ thể và khiến vẻ ngoài bạn thon gọn hơn đáng kể.

Áo thun oversized kem 84RISINGÁo thun oversized84Kem RISINGThêm

+ Còn màu vàng là màu của hạnh phúc và sự hoàn hảo. Khi chọn màu vàng để phối với áo thun cặp đôi sẽ mang lại sức sống trẻ trung, tươi sáng. Màu vàng có thể khiến nhiều người khó lựa chọn từ trên xuống dưới.Vì vậy, bạn có thể kết hợp áo thun cùng màu với những trang phục sau

+ Một màu sắc khác mà các cặp đôi nên lựa chọn để mặc cùng nhau đó là màu đỏ. Màu đỏ – màu của sự nhiệt huyết, đam mê và nhiệt huyết. Là một màu phổ biến, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được một chiếc áo thun màu đỏ giúp cả hai nổi bật trong bất kỳ dịp nào. Kết hợp với màu sắc tươi sáng, thực sự là cao cấp!

Nó có nhiều màu sắc khác nhau và có thể kết hợp với áo phông đôi cùng màu. Quan trọng là bạn thích màu gì, ý nghĩa đi kèm thường chỉ mang tính chất tương đối mà thôi!

2. Mix match theo nguyên tắc đối xứng

Nguyên tắc đối xứng được hiểu là cách tách biệt các phần khác nhau trên trang phục để phối hợp với áo thun đôi, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và phong cách. Đặc biệt khi bạn muốn mặc áo phông cho hai người khác giới, nguyên tắc đối xứng sẽ giải quyết được các vấn đề liên quan đến “nhàm chán” và “đơn sắc”.

Có vô số cách phối đồ theo nguyên tắc này như đối xứng màu sắc, đối xứng hoa văn, đối xứng chất liệu, đối xứng kiểu dáng và thậm chí là đối xứng kích thước (ngắn, dài). Sự kết hợp này cũng giúp phù hợp với sở thích của mọi người, vì không phải ai cũng chỉ tìm kiếm sự đơn giản hoặc thực sự thích mặc áo và quần giống nhau. Nếu bạn thấy kiểu áo sơ mi cặp đôi này khó kết hợp thì dưới đây là một số gợi ý.

Trộn và kết hợp theo nguyên tắc đối xứng

Trộn và kết hợp theo nguyên tắc đối xứng

Bạn có thể chọn sự kết hợp đối xứng giữa trắng và đen, áo phông trắng – váy đen cho nữ, áo phông đen – quần tây hoặc quần short trắng cho nam. Bạn cũng có thể chọn sự kết hợp đối xứng, một người mặc áo dài và người còn lại mặc “áo crop top”.

Hãy đảm bảo ăn mặc theo các khuyến nghị về tính đối xứng ở trên và các cặp đôi sẽ nổi bật và trông thật phong cách. Nếu là người có gu thẩm mỹ, bạn có thể chọn nhiều cách mix&match khác nhau để trang phục của mình thực sự tỏa sáng.

3. Mặc cùng một set đồ “từ đầu đến chân”

Điều này có nghĩa là hai người sẽ mặc trang phục giống nhau về mọi mặt, từ họa tiết, màu sắc, chất liệu vải, phụ kiện… mọi thứ sẽ giống nhau khi kết hợp trang phục với áo thun đôi. Có lẽ chỉ là độ dài của quần áo là khác nhau thôi.

Kết hợp quần áo với áo thun và sự kết hợp

Trang phục với áo phông và áo phông phương pháp kết hợp “giống hệt nhau”

Thông thường, phụ nữ có xu hướng mặc quần áo ngắn để tăng sự thoải mái, năng lượng và sự tự tin. Vì vậy, việc chọn cùng một mục từ a đến z cũng hoàn toàn ổn định. Trong bộ trang phục này, dường như hai bạn muốn nói với cả thế giới rằng “chúng ta là một cặp”.

4. Kết hợp quần áo cùng họa tiết

Tiêu đề dường như đã nói lên tất cả. Bạn có thể hiểu rằng cách kết hợp này với áo phông cặp đôi có thể giúp bạn có được họa tiết giống nhau xuất hiện trên toàn bộ áo và có thể cả trên quần/váy nữa. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ tính toán và cho ra đời những chiếc áo phông hai màu có họa tiết giống nhau. Tuy nhiên, nếu bạn thêm những yếu tố tương tự vào bộ trang phục dưới đây thì sẽ có gì đó đặc biệt.

Phù hợp với trang phục và kiểu dáng

Phù hợp với trang phục và kiểu dáng

Với nam giới có thể là một chiếc quần jean rách, với nữ giới có thể là một chiếc váy xé rách lịch sự và tinh tế. Những họa tiết này không chỉ tăng thêm cảm giác “ngầu” cho cả hai mà còn giúp bộ trang phục trở nên đồng nhất hơn. Còn gì đẹp hơn sự đồng bộ hóa tâm trí? Những người yêu nhau cũng có ngoại hình giống nhau!

Quần jean nam thẳng màu đồngQuần jean nam thẳng màu đồngHơn

5. Kết hợp áo thun với áo khoác jeans

Như đã chia sẻ ở trên, quần jean luôn mang lại sức khỏe, sự tự tin và sức sống cho bất cứ ai. Vì vậy, nếu bạn là một cặp đôi đang theo đuổi những mục tiêu này thì một chiếc áo khoác denim kết hợp với áo phông đôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Áo khoác denim thường có các màu cơ bản như: nâu, xanh, vàng, trắng, trắng. Chỉ riêng những màu sắc này thôi cũng đủ để bạn có thể phối hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Kết hợp áo phông với áo khoác jeans

Kết hợp áo phông với áo khoác jeans

Một điều mà những người thích mặc áo khoác denim cần chú ý đó là việc lựa chọn màu sắc của áo thun. Áo khoác denim thường có màu sắc trung tính nên áo thun chỉ nên chọn màu sáng hoặc trung tính phù hợp với màu áo khoác. Lựa chọn này sẽ giúp bạn kết hợp một bộ trang phục không bị lỗi mốt, đồng thời giúp cả hai trông thật phong cách.

6. Công thức áo thun + suit jacket tạo nên “cặp đôi thanh lịch”

Sạch sẽ và thanh lịch, thích hợp đi làm, đi chơi, dự tiệc, đám cưới, du lịch… Áo thun đôi kết hợp với blazer chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, rất phù hợp với bạn! Đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch chính là cảm giác khi mặc bộ trang phục này.

Có nhiều cách kết hợp áo phông với blazer

Có nhiều cách kết hợp áo thun với blazer

Hãy chọn một chiếc quần hoặc váy vải phù hợp để hoàn thiện set áo thun + blazer. Đặc biệt với cách phối áo thun cặp đôi này, bạn có thể có được một bộ trang phục đẹp mắt mà không cần tốn quá nhiều công sức suy nghĩ.

7. Kết hợp phụ kiện để có vẻ ngoài sành điệu

Đừng chỉ áp đặt mình vào một bộ trang phục cặp đôi từ trên xuống dưới, bạn có thể khéo léo kết hợp phụ kiện đôi để bộ trang phục của mình trở nên phong cách hơn. Cách kết hợp trang phục của bạn với áo phông đôi này sẽ làm giảm sự nhàm chán và nâng cao thương hiệu cá nhân của bạn, vì cách bạn kết hợp chúng là tùy thuộc vào bạn. Độc đáo, sáng tạo, nhẹ nhàng, cá tính… bất cứ điều gì bạn muốn đều có hàng tá phụ kiện hỗ trợ bạn.

Một số “lưu ý” về cách ăn mặc thời trang!

+ Bạn không phải là “tắc kè hoa” nên đừng sử dụng quá nhiều màu sắc cho mình. Hãy xem cách kết hợp màu sắc để làm cho toàn bộ trang phục của bạn thực sự gây ấn tượng với mọi người.Nếu bạn cảm thấy quá khó để chọn màu phù hợp thì màu trắng và đen sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho bạn.

+ Phụ kiện chỉ là phụ kiện chứ không phải trang phục chính nên hãy cân nhắc kỹ về số lượng cũng như kiểu dáng phụ kiện trên người. Trang phục bạn mặc luôn cần phải bắt mắt nhất, và phụ kiện chỉ có thể giúp tôn lên vẻ đẹp cho bộ trang phục của bạn.

Cách chọn quần áo phù hợp

Cách chọn quần áo phù hợp

+ Không phải áo thun cặp đôi nào cũng phù hợp với bạn. Điều này rất dễ hiểu vì mỗi lứa tuổi đều có hoàn cảnh riêng. Tốt nhất bạn nên chọn một chiếc áo phù hợp với cả gu thẩm mỹ và độ tuổi của mình nhé!

Việc phối áo thun đôi tưởng chừng đơn giản nhưng đôi khi lại rất khó khăn. Điều quan trọng là bạn tìm được lời khuyên phù hợp cho mình, hay chọn một chiếc áo đơn giản, dễ phối đồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách kết hợp giữa bản thân và người ấy tại Cool Blog, nơi anh chị em chia sẻ những kiến ​​thức thời trang đỉnh cao.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top