Khám phá: Tổng hợp 10 phim anime thể thao hay nhất

Phan Kiều - 6 tháng trước

Một trong những bộ anime có lượng fan đông đảo nhất là anime thể thao. Những cuộc thi đỉnh cao với sự hào hứng, nhiệt huyết luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Kumet sẽ cùng các bạn review những bộ phim anime thể thao hay nhất, đáng xem ít nhất một lần nhé!

1.Phim hoạt hình thể thao-trượt băng nghệ thuật

Tên:Yuri! ! !Trên Băng – Trượt Băng Nghệ Thuật

Đạo diễn: Sayo Yamamoto

Năm phát hành: 2016

Số tập: 12 tập

Yuuri! ! ! “on Ice” tái hiện hành trình của vận động viên trượt băng nghệ thuật người Nhật Bản Yury Katsuki. Sau chuỗi thất bại thảm hại, Yury cảm thấy rất khó chịu. Mọi chuyện dần thay đổi khi đoạn video anh nhảy theo bài hát của võ sĩ Viktor Nikiforov được lan truyền và trở thành một hiện tượng.

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

Yuuri! ! !Trên Băng – Trượt Băng Nghệ Thuật

Victor bất ngờ đến thăm Nhật Bản và quyết định trở thành huấn luyện viên của Yuuri. Mối quan hệ đặc biệt này phát triển và họ trở thành đối tác tranh tài trong thế giới trượt băng nghệ thuật. Trong hành trình gian khổ này, Yuuri đã nỗ lực vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc và trở thành vận động viên hàng đầu.

2. Thiên tài dọn dẹp anime thể thao

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

Nhà giả kim ma cà rồng!Thanh Sơn Quân

Nhân vật chính của bộ phim “Thiên tài dọn dẹp” là một người rất đặc biệt – anh Aoyama. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá rất tài năng, nhưng kỳ lạ thay anh ấy lại rất sạch sẽ. Aoyama không chạm vào những thứ bẩn thỉu, và nếu chơi bóng thì phải đeo găng tay vì không muốn tiếp xúc trực tiếp với đồng đội và đối thủ.

Dù hơi lạ lùng nhưng Aoyama-kun luôn là thành viên được theo dõi nhiều nhất trong đội và anh đã giành được nhiều chiến thắng cho đội nhờ tài năng không thể phủ nhận của mình. Bộ phim sẽ mang đến cho chúng ta những phân cảnh bóng đá hoạt hình ấn tượng và một câu chuyện tình bạn đáng yêu.

3. Phim hoạt hình thể thao—Trận đấu cầu lông

Tên: Trận đấu cầu lông—Con đường cầu lông!

giám đốc: Ezaki Shinpei

Năm phát hành: 2018

Số tập: 13 tập

Badminton Wars kể câu chuyện xung quanh môn thể thao này và tình bạn, tình yêu cũng như sự ganh đua đặc biệt giữa các nhân vật. Hành trình của họ không chỉ khó khăn trong tập luyện mà còn gặp phải những đối thủ mạnh khi tham gia thi đấu cầu lông.

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

Trận cầu lông vĩ đại – Đường cầu lông!

Nhân vật chính của câu chuyện là Ayano Hazaki và người bạn thân thời thơ ấu của cô là Nagisa Aragaki. Cả hai đều là những tay vợt cầu lông tài năng và gặp rất nhiều khó khăn, thử thách trên con đường đi đến chiến thắng trong môn cầu lông.

4. Phim hoạt hình thể thao “Days”

Tên: Days (tên tiếng Nhật: Deizu)

Đạo diễn: Konosuke Uda

Năm phát hành: 2016

Số tập: 24 tập

“Days” là bộ phim hoạt hình thể thao của Nhật Bản, kể về câu chuyện của Tsukamoto. Anh chỉ là một học sinh trung học bình thường, có chút nhút nhát và thiếu tự tin. Đột nhiên một ngày nọ, nhân vật chính được mời tham gia đội bóng của trường.

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

bầu trời

Tsukushi không có kinh nghiệm chơi bóng nên khó có thể bắt kịp đồng đội. Tuy nhiên, anh không bao giờ bỏ cuộc và tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được vị thế là một cầu thủ bóng đá ưu tú.

Ngoài ra, câu chuyện còn khám phá mối quan hệ giữa Tsukushi và Kane Kazama, đội trưởng đội bóng đá. Bản thân Jim chính là nguồn cảm hứng bất tận để người hùng theo đuổi giấc mơ bóng đá của mình.

5. Người chơi hoạt hình thể thao vô hình

Tên: Người chơi vô hình (tên tiếng Nhật: Kuroko)

giám đốc:

  • Phần 1 và 2: Shunsuke Tada

  • Phần 3: Shunsuke Tada và Noboru Takagi

  • Phim chuyển thể: Shunsuke Tada

Năm phát hành:

Số tập: 24 tập/mùa, phiên bản điện ảnh: 1 tập

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

người chơi vô hình

Cầu thủ vô hình này mang đến cho khán giả câu chuyện về đội bóng rổ trên đường tới chức vô địch quốc gia – Teiko. Các thành viên của đội tuyển bóng đá luôn được nhiều trường ngưỡng mộ với bảng thành tích dài và được coi là “thế hệ thần kỳ”, sau khi tốt nghiệp cấp 3, họ tiếp tục theo học tại các trường danh tiếng khác, gia nhập đội bóng và trở nên nổi tiếng. Đội bóng đá.

Đằng sau vầng hào quang đó là tin đồn về một thành viên của “Thế hệ kỳ tích”, người được coi là Con ma thứ sáu. Cầu thủ đặc biệt này là học sinh năm nhất trường trung học Seirin. Thành viên đặc biệt này sẽ thay đổi diễn biến câu chuyện như thế nào? Cùng xem phim “Người chơi vô hình” nhé!

6. Phim hoạt hình thể thao “Captain Tsubasa”

Phim “Top Tennis” có nhiều tựa khác nhau như “Top Tennis: Road to the World Cup” hay “Top Tennis: Super Camperones”. Đây là bộ phim hoạt hình thể thao nổi tiếng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahashi Yoichi.

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

Thuyen truong Tsubasa

Câu chuyện kể về hành trình của nhân vật chính Tsubasa Ohso, một cậu bé đam mê bóng đá và có ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Nhân vật chính đã tham gia nhiều cuộc thi khác nhau từ khi còn nhỏ, chiến đấu chống lại vô số kẻ thù hùng mạnh, trong đó nổi tiếng nhất là Hyuga Kojiro và Wakabayashi Genzo.

Hành trình trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu Nhật Bản của Tsubasa sẽ diễn ra như thế nào? Mọi chuyện sẽ được hé lộ trong bộ phim “Tsubasa”.

7. Phim hoạt hình thể thao “Bậc thầy bóng rổ”

Tên: Slam Dunk – Bậc thầy bóng rổ

Đạo diễn: Toei Animation

Năm phát hành: 1993

Số tập: 101 tập

“Bậc thầy bóng rổ” là bộ phim đã ra mắt đã lâu nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả yêu thích thể loại anime thể thao. Bộ phim này đã truyền cảm hứng cho nhiều người trên 8 tuổi theo đuổi môn bóng rổ.

Câu chuyện này kể về một người đàn ông tên Sakuragi Hanamichi rất ghét bóng rổ. Mặc dù sở hữu sức mạnh vô cùng đặc biệt nhưng tính cách của anh lại rất bạo lực và do đó, việc truy đuổi của anh ngày càng trở nên khó khăn.

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

Slam Dunk – Bậc thầy bóng rổ

Tình cờ, người bạn cùng lớp Akagi Haruko đã nhìn thấy tài năng chơi bóng đá của anh và giới thiệu anh với đội bóng rổ của trường Shohoku. Một mặt là vì anh ấy thích Akagi, mặt khác là vì anh ấy đột nhiên phát hiện ra tình yêu của mình với bóng rổ, nhân vật nam chính đã nỗ lực rất nhiều để đạt được thành tích trong môn bóng rổ.

8. Phim hoạt hình thể thao “Hoàng tử quần vợt”

Tiêu đề: Prince of Tennis – Tenisu no Oujisama

Studio: Nghệ thuật chéo

Năm phát hành: 2001

Số tập: 178 tập

“Hoàng tử quần vợt” xoay quanh câu chuyện về thần đồng quần vợt Echizen Ryoma. Anh học tại Học viện Thanh niên, một ngôi trường danh tiếng với câu lạc bộ quần vợt và nhiều tay vợt mạnh.

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

Hoàng Tử Quần Vợt – Hoàng Tử Quần Vợt

Sau khi học tập và gia nhập câu lạc bộ, nam diễn viên đã đánh bại nhiều người nổi tiếng khác và để lại ấn tượng sâu sắc. Mục tiêu cuối cùng của Ryoma là giành chức vô địch quần vợt trung học quốc gia.

Không chỉ người anh hùng cố gắng đạt được mục tiêu của mình, câu lạc bộ còn có sự tham gia của nhiều người chơi khác. Tất cả họ đều làm việc cùng với Ryoma. Trong cuộc hành trình đó, anh cũng thực sự nhận ra môn thể thao này có ý nghĩa như thế nào đối với mình.

9. Anime thể thao-Shounen Archer

Tên: Cung thủ trẻ-Tsurune: Câu lạc bộ Feng Wu Gong Gong Kyudo

Hãng phim: Hoạt hình Kyoto

Đạo diễn: Takuya Yamamura

Năm phát hành: 2018 – 2019

Số tập: 13 tập

Nếu bạn đã xem nhiều bộ phim anime thể thao có chủ đề bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền và muốn làm mới danh sách phim này thì đừng bỏ lỡ “Shounen Archer”.

Phim kể về cậu học sinh Minato Narumiya, người từng tham gia câu lạc bộ bắn cung của trường cấp hai, nhưng một sự cố xảy ra khiến cậu quyết định từ bỏ môn học này.

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

Cung Thủ Trẻ – Heyin: Wind Dance Archery Club

Khi anh vào trung học, những người bạn thời thơ ấu Takehaya và Yamanouchi Ryohei đã thuyết phục Minato tiếp tục tham gia câu lạc bộ bắn cung, nhưng anh vẫn từ chối. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi sau khi anh gặp một người đàn ông bí ẩn. Người hùng tái gia nhập câu lạc bộ với mục tiêu vững chắc là giành chức vô địch cấp tỉnh.

10. Trận chung kết phim hoạt hình thể thao

Tên: Một ra – Một ra

Hãng phim: Hoạt hình Kyoto

Đạo diễn: Takuya Yamamura

Năm phát hành: 2008

Số tập: 25 tập

Bộ phim “Ending” xoay quanh hành trình tìm kiếm tài năng của Hiromichi Kojima cho đội bóng chày mang tên Lycaons. Anh ấy đến Okinawa với hy vọng được gặp các huấn luyện viên và cầu thủ của đội mình.

Tại đây, Kojima gặp Toya Tokuchi, người có tốc độ ném bóng lên tới 134 km/h và cũng là người dẫn đầu trong các loại cược bóng chày (thường gọi là one outs).

Phim Hoạt Hình Thể Thao-3485

Một ra – Một ra

Kojima thuyết phục Denech gia nhập đội Licaon với một điều kiện cực kỳ lạ: cứ mỗi cú ném đúng sẽ nhận được 5 triệu yên, nhưng nếu thua sẽ phải mất 50 triệu yên. Đây không còn là một trò chơi bóng chày đơn giản nữa mà đã trở thành một môn thể thao logic mang tính chất cờ bạc.

Phần kết luận

Phim anime thể thao Nhật Bản rất nổi tiếng và có nhiều cốt truyện hay, ấn tượng, đề cập đến nhiều khía cạnh của cuộc sống.hy vọng được chia sẻ KumetBây giờ bạn đã có danh sách những bộ phim anime thể thao hay để xem trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Đừng quên theo dõi blog thú vị Nhận thông tin cập nhật nhanh nhất về tin tức thời trang và phong cách sống.

Coolmate – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top