Khám phá: Tổng hợp 12 thương hiệu thời trang nam cao cấp bạn nên biết

Phan Kiều - 6 tháng trước

Thời trang nam cao cấp không chỉ là cách thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ cá nhân mà còn là biểu tượng của sự tự tin và thành công. Lựa chọn những thương hiệu quần áo nam cao cấp không chỉ đảm bảo chất lượng, kiểu dáng mà còn giúp bạn nâng cao địa vị xã hội. trong văn bản, người bạn đồng hành tuyệt vời Chúng tôi sẽ điểm ra 12 thương hiệu quần áo nam cao cấp mà bạn nên biết, những cái tên này gắn liền với sự sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt trong ngành quần áo nam. Vui long tham khảo thông tin đo!

1. An Phúc

Nói đến thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam không thể bỏ qua thương hiệu An Phước. Anfu cam kết đặt sản phẩm chất lượng cao lên hàng đầu, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau và đã để lại ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng.

Các thiết kế của An Phước đều sang trọng, trang nhã và hiện đại. Điều này kết hợp hoàn hảo với danh tiếng cao cấp của thương hiệu, đặc biệt tập trung vào các sản phẩm thời trang chất lượng cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ suit hay một chiếc áo sơ mi thanh lịch, đừng ngần ngại đến An Phước để trải nghiệm sự hoàn hảo của chúng nhé!

thương-hieu-thoi-trang-nam-cao-cap-3023

An Phước – Phong cách sang trọng, lịch lãm và hiện đại

2. Tiến xa hơn

Thương hiệu thời trang nam Việt Tiến cung cấp các sản phẩm đa dạng như áo sơ mi, áo phông, quần, áo vest và nhiều loại quần áo khác. Các sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng sang trọng và giá cả hợp lý.

Việt Tiến cũng là một trong những thương hiệu thời trang nam lâu đời nhất Việt Nam. Điều này làm tăng sự tự tin về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang chất lượng, hãy cân nhắc bổ sung những món đồ trang nhã vào tủ quần áo của mình.

3. Người bạn đồng hành tuyệt vời

CoolMate ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2019, và thay vì tập trung chạy theo xu hướng hay thời trang đắt tiền, CoolMate chọn định vị mình là người có nhiều lựa chọn đa dạng cho tủ quần áo nam giới. Thương hiệu đã thu hút đông đảo giới trẻ đam mê thời trang bởi thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động, hiện đại và tinh tế.

Ông Như Phạm, CEO kiêm nhà sáng lập Coolmate cho biết: “Coolmate sẽ trở thành tấm gương điển hình về mô hình kinh doanh có trách nhiệm, kinh doanh thân thiện, tạo ra lợi nhuận và mang lại giá trị thực sự, lâu dài cho khách hàng. Vì đối tác, Vì cộng đồng, vì môi trường, vì cổ đông.”

thương-hieu-thoi-trang-nam-cao-cap-3023

CoolMate – Định hình mô hình kinh doanh có trách nhiệm

Có lẽ điều đặc biệt nhất và là bước ngoặt thành công trong việc xây dựng thương hiệu CoolMate chính là việc tham gia Season 4 của Shark Tank. Thành công lớn khi có được thương vụ “nhanh chóng” với Shark Bình.

Chính sách bán hàng và đổi trả cũng là điểm nổi bật khiến Kumet được nhiều người yêu thích, luôn hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể trả lại sản phẩm của mình miễn phí trong vòng 60 ngày vì bất kỳ lý do gì. Tất cả chu kỳ này sẽ được hoàn thành trong 1-2 ngày.

thương-hieu-thoi-trang-nam-cao-cap-3023

CoolMate – Shark Tank Season 4 thành công rực rỡ

4. Sang trọng gấp đôi

Dù ra đời từ năm 2011 nhưng thương hiệu Biluxury đã nhanh chóng củng cố được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Đối tượng hướng tới của Biluxury là những người đàn ông thành đạt trong độ tuổi từ 25 đến 35, luôn tìm kiếm sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và niềm vui trong cuộc sống.

Biluxury không chỉ bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước mà còn cam kết về chất lượng sản phẩm đi kèm. Họ chuyên cung cấp các phần thưởng và dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng trung thành, thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến khách hàng trung thành của mình.

5. Ngày 10 tháng 5

May 10 là một trong những công ty quảng bá thương hiệu thời trang Việt Nam ra thị trường quốc tế, ngoài ra còn có các thương hiệu nổi tiếng khác trong ngành thời trang như GAP, Old Navy, Camel…

Với slogan “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, May 10 đã tạo dựng được vị thế vững chắc cho mình và có hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng, đại lý trên cả nước.

Các sản phẩm của thương hiệu này được biết đến với chất liệu mềm mại và khả năng hút ẩm cao. Điều này khiến May 10 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo.

thương-hieu-thoi-trang-nam-cao-cap-3023

10/5 – Quảng bá thương hiệu thời trang Việt ra thị trường quốc tế

6. Owen

Được thành lập vào năm 2008, Owen nổi tiếng là thương hiệu thời trang đầu tiên tạo ra tiêu chuẩn cao về chất liệu. Các sản phẩm thời trang của Owen luôn gây ấn tượng bởi sự đơn giản, tinh tế. Chúng được làm từ chất liệu bền bỉ, màu sắc nam tính và đặc biệt an toàn cho da.

7. Cửa hàng của Adam

Adam Store là thương hiệu quần áo nam chuyên về những bộ vest cổ điển với phong cách sang trọng, độc đáo nhằm tạo dựng hình ảnh người đàn ông thành đạt và tự tin.

Adam Store đã tiên phong thành công trong lĩnh vực thời trang, thay đổi suy nghĩ của người mua về vest may sẵn và trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.

8.Calvin Klein(CK)

Calvin Klein (CK) là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của CK đều được sản xuất và phân phối thông qua mạng lưới cấp phép và thỏa thuận hợp tác rộng khắp toàn cầu.

Thương hiệu được đánh giá cao về sự đa dạng, phong phú về mẫu mã sản phẩm. CK luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, CK còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm nước hoa nam cao cấp, giá cả phải chăng và được nhiều người biết đến.

thương-hieu-thoi-trang-nam-cao-cap-3023

Calvin Klein (CK) – thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

9. Trao đổi màu xanh

Blue Exchange là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng gồm kaki, quần jean, áo sơ mi, áo phông, áo phông,… đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng. Chúng được cập nhật liên tục những xu hướng mới và cho ra đời nhiều thiết kế sáng tạo, độc đáo.

Blue Exchange tuy đã có mặt trên thị trường thời trang từ lâu nhưng vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

10, 4 người

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý và toàn thể nhân viên, 4MEN không ngừng nỗ lực đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Họ hướng tới việc phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo làm nền tảng cho sự phát triển và tích lũy văn hóa thương hiệu.

Sản phẩm chủ đạo của 4MEN là những bộ suit kết hợp với sơ mi, vest và quần tây lịch lãm tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, quý phái của quý ông.

thương-hieu-thoi-trang-nam-cao-cap-3023

4MEN hướng tới thời trang quý ông lịch lãm và quý phái

11. Boroman

Poloman là thương hiệu thời trang nam mới nổi lên vào đầu năm 2020 nhưng đã nhanh chóng tạo được tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam. Trọng tâm chính của thương hiệu là áo sơ mi Polo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái của áo phông và sự sang trọng gọn gàng của áo sơ mi.

Phong cách thiết kế của Poloman đơn giản với tông màu trung tính nhưng không đơn điệu, thể hiện sự nam tính của người mặc. Ngoài ra, Poloman còn rất sáng tạo, sử dụng những họa tiết và sự kết hợp màu sắc độc đáo trong một số thiết kế.

12.Aristino

Aristino khởi đầu nhỏ nhưng mạnh mẽ với mục tiêu ban đầu là đưa sản phẩm chất lượng về Việt Nam. Thương hiệu tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình.

Sau khi đạt được thành công bước đầu với những sản phẩm dành cho nam giới đơn giản, Aristino tiếp tục phát triển và đẩy mạnh phát triển thời trang nam giới với những sản phẩm cao cấp hơn. Áo sơ mi, vest, áo polo và nhiều sản phẩm khác được ra đời để phục vụ mọi phong cách thời trang của nam giới.

thương-hieu-thoi-trang-nam-cao-cap-3023

Thời trang Aristino tiếp tục phát triển, tung ra thêm nhiều sản phẩm cao cấp

Cho dù bạn đang tìm kiếm một bộ suit lịch lãm, một chiếc áo sơ mi lịch lãm hay những sản phẩm thời trang nam phù hợp với phong cách cá nhân. Hi vọng danh sách 12 thương hiệu quần áo nam cao cấp trên đây sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Chúc bạn luôn tự tin thể hiện cá tính của mình với những bộ trang phục sành điệu.

Đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

“Coolmate – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top