Khám phá: Vận mệnh – Tướng số của đàn ông gò má cao

Phan Kiều - 8 tháng trước

Đàn ông có gò má cao Nó sẽ trông giống thứ gì? Nhìn chung, những người có gò má cao thường ít được đánh giá cao về nhan sắc và ngoại hình. Cũng giống như phụ nữ, đàn ông có gò má cao được coi là người gần gũi với vợ. Bài viết của chàng trai lạnh lùng sau đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về đàn ông có gò má cao.

Làm thế nào để nhận biết gò má có cao hay không?

Đầu tiên, làm thế nào để bạn xác định một người? Đàn ông có gò má cao. Xương gò má là khu vực mà má trên tiếp xúc với mắt. Rất dễ nhận thấy khi bạn nhìn thẳng vào vì nó sẽ nổi bật so với các vùng khác trên gương mặt bạn. Bạn cũng có thể cảm nhận được bằng cách chạm trực tiếp vào gò xương cứng.

Gò má cao là gì?

Gò má cao là gì?

Các nhà nhân trắc học sẽ dựa vào mặt cắt ngang của mũi để đánh giá độ cao của xương gò má. Nếu bạn không cười nhưng gò má vẫn cao hơn giữa mũi, trán và cằm thì bạn có gò má cao.

Người có gò má cao thường có mũi tẹt, cằm hóp, mắt trũng sâu khiến đường nét khuôn mặt mất cân đối. Đặc biệt, họ trông già hơn so với tuổi thật, thậm chí khiến khuôn mặt trông có vẻ hầm hố hơn.

Đàn ông có gò má cao là người như thế nào?

Nhìn từ góc độ tướng số, xương gò má được coi là hai “ngọn núi lớn” quyết định vận mệnh của một người. Đàn ông có gò má quá cao hoặc quá thấp thể hiện nhiều đặc điểm về tài chính, đặc biệt là địa vị nghề nghiệp.

Từ diện mạo khuôn mặt, nam giới có gò má thấp có khuôn mặt bình thường, không có điểm sáng. Họ có xu hướng có thói quen làm việc nhàn nhã, dù có làm hay không và không có yêu cầu cao đối với công việc. Vì vậy, chất lượng công việc của họ không cao.

Người có gò má cao thường thành công trong cuộc sống

Người có gò má cao thường thành công trong cuộc sống

Nhưng đàn ông có gò má cao thì ngược lại, họ là người tự tin, luôn chủ động và đặt mục tiêu cao cho công việc. Vì vậy, con đường danh vọng, tài lộc và sự nghiệp cũng mang lại nhiều thành công trong cuộc sống.

Nhưng cũng chính vì tính cách quá mạnh mẽ nên họ thường thích áp đặt ý kiến ​​của mình lên người khác mà không lắng nghe hay chấp nhận ý kiến ​​của người khác. Thậm chí, họ còn khiến người khác cảm thấy khó chịu vì sự kiêu ngạo của mình.

Gò má cao là số mệnh của đàn ông

Vì vậy, số phận và sự xuất hiện của một người Đàn ông có gò má cao làm thế nào mà? Trên thực tế, vận mệnh của họ khá tốt, họ đầy tham vọng và mạnh mẽ.

Sự giàu có và sự nghiệp thăng hoa

Trong tướng số, xương gò má tượng trưng cho vận mệnh của một người ở giai đoạn giữa và sau. Đàn ông có gò má cao sẽ có sự nghiệp thăng hoa, rực rỡ.

Đàn ông có gò má cao thường có sự nghiệp phát đạt

Đàn ông có gò má cao thường có sự nghiệp phát đạt

Thành công của họ một phần đến từ tài năng và một phần đến từ tham vọng luôn cháy bỏng trong họ. Nhưng quá nhiều tham vọng cũng là lý do khiến nhiều người muốn rút lui khỏi mọi mối quan hệ mà mình có.

tình yêu khó khăn

Mặc dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng Đàn ông có gò má cao Lại gặp rắc rối về mặt tình cảm. Vì tính chiếm hữu và cái tôi quá lớn nên họ thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời.

Sẽ có nhiều trở ngại trên con đường tình yêu

Sẽ có nhiều trở ngại trên con đường tình yêu

Vì vậy, người phù hợp nhất với họ phải là người phụ nữ biết nhẫn nại, dịu dàng và ôn hòa. Nhưng ngay cả khi tìm được người phù hợp với mình thì họ cũng thường bất mãn và liên tục “ép buộc” những người xung quanh phải rời xa mình.

Cuộc sống gia đình êm đềm, nhẹ nhàng

Nếu người đàn ông gò má cao có tính cách trầm tĩnh, hiền lành thì cuộc sống gia đình sẽ êm ấm, êm ấm hơn. Giảm bớt sự độc đoán, kiểm soát cũng là yếu tố giúp gia đình trở nên hòa bình, bền vững.

Cuộc sống gia đình luôn êm đềm, nhẹ nhàng

Cuộc sống gia đình luôn êm đềm, nhẹ nhàng

Khó duy trì mối quan hệ thân thiết

Mang tính cách thích kiểm soát và độc đoán, dù vô tình nhưng tính tiêu cực này đã ăn sâu vào máu họ khiến những người này phá hủy các mối quan hệ xung quanh. Kiểm soát quá mức có thể khiến những người xung quanh bạn ngạt thở.

Không chỉ những mối quan hệ tình cảm quan trọng mà cả những mối quan hệ hợp tác kinh doanh cũng thường xuyên rơi vào tình trạng “bất mãn”.

Đàn ông gò má cao có quan hệ tốt với vợ không?

Khác với sự nghiệp, Đàn ông có gò má cao Và chuyện tình cảm của tôi cũng không suôn sẻ. Do tính cách cáu kỉnh, cáu kỉnh và tính tự giác rất cao nên dễ xảy ra xung đột với bạn đời. Tình yêu này cũng không kéo dài được lâu do có nhiều khác biệt.

Ví dụ, đàn ông có gò má cao và đầy đặn là người có tham vọng, thích chỉ huy người khác, có lòng tự trọng cao và tinh thần dám nghĩ dám làm cao. Nhưng họ cũng có sự giao tiếp tốt nên cuộc sống hôn nhân của họ cũng rất hòa thuận.

Đàn ông gò má cao có quan hệ tốt với vợ không?

Đàn ông gò má cao có quan hệ tốt với vợ không?

Đàn ông có gò má cao, gò má lồi, không bầu bĩnh, mắt sâu thường tính tình nóng nảy, dễ làm tổn thương vợ. Nếu những người này kết hôn sớm thì khả năng ly hôn sẽ nhanh chóng. Hoặc những người có gò má cao, thô hoặc mũi gãy rất có thể có ý đồ sát nhân và gặp rắc rối trong chuyện gia đình.

“Giết vợ” còn có nghĩa là gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tính mạng của người vợ. Đánh giá mức độ gần gũi của một người đàn ông với vợ chỉ dựa vào xương gò má là chưa đủ. Hãy quan sát sự phối hợp của năm giác quan trên khuôn mặt để có được đánh giá chính xác nhất.

Đàn ông có gò má cao nên làm gì để cải thiện vận mệnh?

Tất nhiên, đây không phải là Đàn ông có gò má cao Mọi thứ đều khủng khiếp. Những trường hợp này vẫn có thể cải thiện tình trạng của mình bằng cách:

Kiểu tóc phù hợp: Nam giới có gò má cao có thể để tóc mái lệch hoặc tóc mái lệch.

Chọn người vợ hiền lành, biết điều: người phụ nữ biết bao dung sẽ giúp cân bằng, đảm bảo cuộc sống hôn nhân êm ấm.

Phẫu thuật thu gọn gò má giúp khuôn mặt cân đối hơn

Phẫu thuật thu gọn gò má giúp khuôn mặt cân đối hơn

Phẫu thuật thu gọn gò má: Phương pháp này chỉ nên thực hiện nếu xương gò má quá cao và khuôn mặt không cân đối. Nếu làm được điều này thì bạn nên tìm đến một trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng.

Thay đổi tâm lý: Để thay đổi vận mệnh của mình, đây là yếu tố cốt lõi, chỉ có trau dồi tâm lý, lắng nghe nhiều hơn và tiếp thu nhiều ý kiến ​​khác nhau thì bạn mới có thể thay đổi được. Điều này cũng sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ xung quanh bạn.

Ngoài ra, với Đàn ông có gò má cao Điểm yếu về thể chất này có thể được khắc phục bằng cách:

đeo kính

Kính là một phụ kiện rất quan trọng để làm đẹp khuôn mặt và chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các đường nét của khuôn mặt. Nam giới có gò má cao nên chọn kính to, vuông, tròn hoặc mắt mèo.

Kính là phụ kiện tuyệt vời để che đi gò má cao

Kính là phụ kiện tuyệt vời để che đi gò má cao

Tham gia CoolClub ngay và tận hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn của Coolmate

Massage chỉnh sửa gò má cao

Để làm cho khuôn mặt thon gọn hơn, bạn cũng có thể mát-xa tại nhà. Điều này còn giúp hạ thấp gò má và giảm độ sắc nét của khuôn mặt. Bạn có thể thực hiện các hành động sau theo trình tự:

Bước 1: Đặt 4 đầu ngón tay ở phía ngoài má, sát xương gò má rồi vuốt từ dưới lên trên, đồng thời chạm vào xương gò má hai bên, mỗi lần 5-10 lần.

Bước 2: Cong ngón trỏ đặt vào điểm bắt đầu của xương gò má, sau đó kéo nhẹ từ hai bên cánh mũi đến mang tai, thực hiện cùng lúc khoảng 5-10 lần ở cả hai má.

Bước 3: Đặt ngón tay cái trái lên má ngoài phía trên xương gò má phải, sau đó vuốt nhẹ từ dưới lên trên đến chân tóc gần tai, thực hiện khoảng 5-10 lần rồi đổi tay massage sang má bên kia. lại.

Bước 4: Dùng hai tay giữ hai bên má, ấn nhẹ, cúi đầu xuống sau khi ấn, đồng thời massage 5-10 vòng tròn trên cả hai má.

Bước 5: Dùng 2 ngón trỏ và ngón cái kéo nhẹ dọc theo gò má, véo nhẹ nhàng từ dưới lên trên và thực hiện 5-10 lần ở mỗi bên má.

Bước 6: Dùng lòng bàn tay ấn nhẹ vùng da mặt dưới xương gò má, sau đó vuốt nhẹ từ dưới lên trên đến mang tai. Thực hiện động tác này 5-10 lần.

Đây là thông tin về Đàn ông có gò má cao Những điều Coolmate muốn chia sẻ với bạn. Điều quan trọng nhất là mỗi người phải học cách sống yêu thương và đồng cảm thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top