Khám phá: Tổng hợp 15+ game bóng rổ online, game bóng rổ 2 người hay nhất

Phan Kiều - 6 tháng trước

Không chỉ để giải trí thư giãn, chơi game bóng rổ còn là cách để bạn thể hiện niềm đam mê bất diệt với bộ môn thể thao này. Ngay cả khi không có điều kiện chơi trong thực tế, chúng ta vẫn có thể tham gia trải nghiệm thú vị không thua kém. Vậy nên nếu đang tìm kiếm những tựa game online bóng rổ hay, mọi người đừng bỏ qua danh sách do Coolmate tổng hợp bên dưới đây.

Tổng hợp 15+ game bóng rổ online, game bóng rổ 2 người hay nhất

Tổng hợp 15+ game bóng rổ online, game bóng rổ 2 người hay nhất

Basketball Legends – 2D

game-bong-ro-3242

Basketball Legends

Đừng bỏ qua Basketball Legends – 2D nếu bạn là một người thích chơi game bóng rổ 2 người. Với trò này, người tham gia sẽ được tham gia ở chế độ 2 người cùng đồ họa đẹp mắt, ấn tượng.

Game thủ có thể chọn nhóm và dễ dàng thao tác di chuyển trong trò chơi. Chỉ cần trang bị thêm 2 nút kỹ năng và sử dụng các phím mũi tên, bạn có thể tự do phô diễn kỹ thuật chơi bóng rổ tuyệt đỉnh của mình.

Real Basketball

Real BasketBall hiện đang là game bóng rổ được yêu thích nhất với 6 chế độ chơi đa dạng. Nhờ vậy, mỗi người có thể dễ dàng lựa chọn cấp độ chơi phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Ngoài ra, yếu tố nhạc nền trong Real BasketBall cũng không khỏi khiến người chơi mê mẩn.

Real Basketball

Real Basketball

Với game bóng rổ này, người chơi sẽ vừa được thư giãn và vừa phô diễn tài năng bất bại của bản thân. Bên cạnh đó, mỗi minigame cũng có nội dung vô cùng thú vị. Người chơi có thể nhận phần thưởng tương ứng sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Phần quà lấy được có thể dùng để mua đồ thi đấu hoặc mua cầu thủ mà mình ưng ý. Game thủ sẽ phải xây dựng “Dream Team” của mình để tiếp tục chinh phục những thử thách khó hơn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Real BasketBall thực sự hoàn hảo và xứng đáng là tựa game bóng rổ đáng chơi nhất hiện nay.

All-Star Basketball

game-bong-ro-3242

All-Star Basketball

All-Star Basketball là game bóng rổ thuộc thể loại ném bóng vô cùng hấp dẫn. Game có nhiều mức điểm khác nhau để người tham gia dễ dàng lựa chọn. Nếu muốn ghi được nhiều điểm, bạn phải tính toán thời gian hợp lý và chuẩn xác ngay cả khi thời gian quy định của mỗi lần chơi chỉ có 1 phút.

Sau khi tập luyện, game thủ có thể chuyển sang chế độ đối kháng với hệ thống hoặc bạn bè. Ngoài ra, game bóng rổ All-Star Basketball cũng được đánh giá cao về yếu tố đồ họa. Người chơi có thể dùng 1 ngón tay duy nhất để chụp ảnh và quay phim rồi chia sẻ với bạn bè về những khoảnh khắc ấn tượng này.

Basketball Stars

Khác với những trận thi đấu 5 vs 5 như ngoài đời thực, Basketball Stars mang đến một sàn diễn dành cho những pha chơi bóng đẹp mắt nhất. Trong game bóng rổ 2 người này, người tham gia có thể lựa chọn chế độ luyện tập để hoàn thiện kỹ năng cá nhân.

Hiển nhiên, hững trận đấu 1 vs 1 có trong game mới chính là sức hút vô đối của Basketball Stars so với những trò khác. Tại các cuộc thư hùng kịch tính, game thủ phải đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Vừa tấn công, dẫn bóng, vừa phải phòng ngự và ghi điểm,… 

Basketball Stars

Basketball Stars

Ngoài ra, game bóng rổ Basketball Stars còn cho phép người chơi thay đổi diện mạo cho nhân vật của mình. Bạn có thể tùy ý lựa chọn từ kiểu tóc, quần áo cho đến phụ kiện như kính, mũ hoặc thậm chí là hình xăm,… theo phong cách mình thích.

Không chỉ vậy, tựa game bóng rổ này còn có một chế độ đơn giản là cả 2 sẽ cùng thi ném bóng. Người chiến thắng là người ném vào rổ được nhiều điểm hơn. Nếu muốn tìm một trò chơi vừa giải trí và vừa nâng cao trình độ, Basketball Stars sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

NBA 2K Series

NBA 2K Series được đánh giá là một trong những game bóng rổ được săn đón nhất mọi thời đại. Ra mắt từ năm 1999, đến nay đây vẫn là siêu phẩm hay và đáng trải nghiệm nhất. Theo đó, series mô phỏng lại các đội và các cầu thủ nổi tiếng của giải đấu NBA – Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ lừng danh nhất địa cầu. 

Hàng năm, game bóng rổ này cũng cho ra mắt các phiên bản mới để phù hợp hơn với thời đại. Trong những lần nâng cấp, NBA 2K cũng cân đối về các chỉ số của cầu thủ để đúng với thực tế. Với nhiều chế độ chơi đa dạng từ 1 vs 1 – 5 vs 5, bạn có thể dễ dàng lựa chọn để trải nghiệm trọn vẹn cảm giác căng thẳng.

Ngoài ra, người chơi cùng được lựa chọn đấu thường hoặc xếp hạng tùy theo sở thích của mình. Với game bóng rổ NBA 2K Series, mọi cảm giác đều kịch tính hơn bao giờ hết với đồ họa siêu khủng. Bởi lẽ mọi thứ từ tiểu tiết như kỹ thuật lừa bóng, ném bóng, úp rổ, sân bóng hay bảng điện, tiếng hò reo,… đều được tái hiện chân thực. 

NBA 2K Series

NBA 2K Series

Tất cả những điều này sẽ mang lại sự hấp dẫn và lôi cuốn khó cưỡng khiến game thủ không ngừng mê mẩn. Ngoài ra, game bóng rổ NBA 2K series còn cho phép người tham gia tự do xây dựng đội hình ưng ý nhất. Bạn sẽ được lựa chọn những ngôi sao tiềm năng qua thị trường chuyển nhượng với hơn 400 cầu thủ. 

Họ đều là những cái tên chuyên nghiệp đang thi đấu tại NBA – Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Sau đó tham gia thi đấu để giành chức vô địch với bạn cùng chơi hoặc hệ thống. Bên cạnh đó, game bóng rổ NBA 2K Mobile Basketball còn cho bạn thấy khả năng điều khiển trái bóng cam điêu luyện của các cầu thủ NBA. 

Nếu biết kết hợp các thao tác phím bấm và biết canh chỉnh thời gian hợp lý, game thủ sẽ thực hiện được nhiều kỹ năng bất khả chiến bại. Bao gồm kỹ năng nhồi bóng, dứt điểm hoặc thậm chí là úp rổ cực kỳ mãn nhãn. Nếu chăm chỉ thi đấu và giành chiến thắng, người chơi sẽ có kinh phí dồi dào để tha hồ mua sắm.

NBA Jam

NBA Jam là game bóng rổ cực kỳ chuyên nghiệp được ra đời bởi nhà phát triển Electronic Arts vào năm 2010 với ý tưởng bắt nguồn từ cuối những năm 90. Không chỉ sở hữu đồ họa sắc nét, người chơi còn được tận hưởng những trận đấu hồi hộp đến nghẹt thở. 

NBA Jam

NBA Jam

Đi cùng với đó là nhiều pha ghi điểm dồn dập và mãn nhãn như giải đấu NBA thực thụ.  Không giống những game bóng rổ khác, NBA Jam mang đến cho người tham gia cảm giác hưng phấn hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cái cách mà cầu thủ phô diễn kỹ năng. 

Chẳng hạn như những cú “alley oop” hay nhào lộn khiến quả bóng nảy lửa,…  Bên cạnh chế độ thi đấu đối kháng trực tuyến, NBA Jam còn có chế độ chơi với hệ thống AI vô cùng thông minh. Tính năng này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thử thách khó nhằn nhất ngay cả đối với những cao thủ “lão làng”.

NBA LIVE Mobile Basketball

Để nói về những game bóng rổ được nhiều người lựa chọn, hẳn phải kể đến NBA LIVE Mobile Basketball. Đây là sản phẩm đến từ EA Sport – Thương hiệu trò chơi thể thao uy tín thế giới. Vì thế về chất lượng của game là điều mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trải nghiệm trò này, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những cầu thủ bóng rổ đẹp mắt và nhiều yếu tố vô cùng chân thực. Dù là khán đài hay sân bóng đều được tái hiện không thể sống động hơn. Với đồ họa khủng, rõ ràng NBA Live chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với game bóng rổ NBA 2K Series bên trên. 

Không chỉ dừng lại ở thiết kế chân thực đến ngỡ ngàng, NBA Live Mobile còn gây ấn tượng bởi những sự kiện trực tuyến được tổ chức thường xuyên. Đây là cơ hội để game thủ những vận động viên đẳng cấp với chỉ số “khủng nhất”. Ngay cả những cựu siêu sao như Shaquille O’neal, Michael Jordan,… cũng có mặt.

NBA LIVE Mobile Basketball

NBA LIVE Mobile Basketball

Khi tham gia, người chơi sẽ đứng ở vị trí của người quản lý.Nhiệm vụ của bạn là quản lý điều hành một câu lạc bộ bóng rổ. Từ việc mua bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng cho đến sắp xếp đội hình rồi điều khiển trận đấu,… Tất cả đều do bạn quyết định để xây dựng một đội hình trong mơ đúng nghĩa.

Đặc biệt, game bóng rổ NBA Live Mobile còn có hệ thống xếp hạng nhằm tăng tính cạnh tranh giữa cộng đồng người chơi trên toàn cầu. Trong đó, chế độ 5 vs 5 là kịch tính và quyết liệt nhất. Mỗi trận đấu đều được tính điểm và xếp hạng rõ ràng. Hiển nhiên, đội bóng xuất sắc nhất sẽ nhận về phần thưởng xứng đáng.

Bên cạnh đó, NBA LIVE cũng là tựa game bóng rổ độc đáo với những kỹ thuật thi đấu được thiết kế đa dạng. Người chơi có thể tự do phô diễn kỹ năng bất bại của mình. Không chỉ là để giành phần thắng, đây còn là cơ hội để game thủ thể hiện các skill ảo diệu và tìm kiếm thú vui tinh thần cho mình.

NBA Playgrounds

NBA Playgrounds sẽ là game bóng rổ lý tưởng dành cho những bạn đam mê thế giới hoạt hình sinh động. Trong game, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đồ họa 3D đặc sắc cùng những vận động viên chuyên nghiệp. Các cầu thủ được thiết kế dạng 3D sẽ thi đấu với nhau giữa sân bóng rổ đường phố hoặc bãi biển rộng lớn.

NBA Playgrounds

NBA Playgrounds

Xuyên suốt quá trình tham gia game bóng rổ NBA Playgrounds, người chơi có thể thi đấu trực tuyến với những người chơi khác. Qua đó để nâng cao sự hiểu biết và cả kỹ năng của mình trong bộ môn thể thao này. Đặc biệt, NBA Playgrounds còn tái hiện thời kỳ đỉnh cao của những cầu thủ huyền thoại.

Nhờ vậy, ngay cả người chơi trẻ tuổi cũng có thể cảm nhận và “sống lại” với thời kỳ hoàng kim ấy với các thần tượng của mình. Có thể thấy, việc tự do xây dựng đội bóng với đội hình toàn những siêu sao thế kỷ 20 quả thực là trải nghiệm tuyệt vời. Duy chỉ game bóng rổ này mới có!

Street Basketball Association

Street Basketball Association mang đến một trò chơi vô cùng thú vị với những nhân vật “đầu to” được thiết kế với hoạt ảnh 3D. Đây là nơi để game thủ trải nghiệm cảm giác với những trận đấu bóng rổ 3v3 vô cùng kịch tính. Khác với các game bóng rổ khác, trò này sẽ phỏng lại toàn bộ tiến độ trận đấu.

Trong đó bao gồm việc tranh bóng, ghi điểm cho đến những quy luật chuyên dụng dành cho thể loại 3v3. Ngoài ra, Street Basketball Association còn đem lại nhiều chế độ chơi đa dạng cho game thủ lựa chọn. Dù là tự luyện tập một mình hay thi đấu với bạn bè hoặc hệ thống đều vô cùng thú vị.

Với những cấp độ chơi từ dễ đến khó, bạn có thể kiểm soát và tham gia tại đấu trường phù hợp với khả năng của mình nhất. Đặc biệt, game bóng rổ Street Basketball Association còn có tính năng phát lại. Qua đó, người tham gia có thể xem quá trình chơi để cải thiện và phát triển tốt hơn.

Street Basketball Association

Street Basketball Association

Ngoài ra, game cũng áp dụng chính xác những quy luật bóng rổ chuyên dụng đúng với thực thế. Điều này giúp tạo ra môi trường thi đấu bóng rổ thực sự chuyên nghiệp. Đó là nơi mà người tham gia phải thể hiện tài năng và tuân thủ quy định để giành chiến thắng.

Dù là game bóng rổ dành cho điện thoại, nhưng Street Basketball Association vẫn đảm bảo chất “đường phố” không thể hòa lẫn. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều cổ động viên tụ tập quanh sân bóng nơi diễn ra trận đấu. Từ đó, không khí “street basketball” (bóng rổ đường phố) cũng được tạo nên một cách đúng nghĩa.

Pro Basketball Manager 2019

Pro Basketball Manager 2019 cũng là game bóng rổ hay được nhiều người ưa thích. Trò này mang cách tiếp cận khá độc đáo khi cho phép người chơi thử sức ở vai trò quản lý đội bóng rổ chuyên nghiệp. Trong game, bạn sẽ là huấn luyện viên và chủ tịch nghiên cứu chi tiêu để tìm mua cầu thủ tiềm năng nhất.

Pro Basketball Manager 2019

Pro Basketball Manager 2019

Trong game bóng rổ này, người tham gia sẽ có cơ hội tiếp xúc với những kiến thức chuyên môn như kỹ năng, phong độ, điểm mạnh, điểm yếu,… của các cầu thủ bóng rổ trên toàn cầu. Qua đó, bạn có thể hình thành nên bộ tiêu chuẩn để chọn lọc “hạt giống” mà mình mong muốn.

Ngoài ra, game thủ cũng phải đưa ra chiến thuật một cách linh hoạt trong khi đội bóng tham gia thi đấu. Có như vậy, bạn và đội bóng của mình mới phát huy được hết khả năng cũng như đem về chiến thắng cao nhất.

Stickman Basketball

game-bong-ro-3242

Stickman Basketball

Game bóng rổ Stickman Basketball mang đến cho người tham gia những trận đấu với tốc độ siêu nhanh. Đây là nơi để bạn thể hiện đam mê và tài năng của mình với hàng trăm trận thi đấu bóng rổ khác nhau cùng nhiều cấp độ từ dễ cho đến khó.

Về cách điều khiển trong game bóng rổ này cũng khá đơn giản và dễ hiểu. Do đó, người chơi có thể hoàn toàn tập trung tinh thần vào trận đấu. Đặc biệt, Stickman Basketball còn được tích hợp tính năng mở khóa vật phẩm giá trị. Nhờ vậy, game thủ sẽ cảm thấy thích thú và hăng hái hơn khi tham gia.

Freestyle 2: Street Basketball

Chính thức xuất hiện từ năm 2015 Freestyle 2: Street Basketball được xem là một trong những game bóng rổ miễn phí hot nhất đến hiện tại. Thuộc thể loại trực tuyến, người tham gia có thể giao đấu với những người chơi khác trên toàn cầu.

Freestyle 2: Street Basketball

Freestyle 2: Street Basketball

Việc tranh tài với những game thủ “tầm cỡ” trên khắp thế giới sẽ là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh và khẳng định tài năng của mình. Trong game bóng rổ này, người chơi có cơ hội tìm kiếm đồng đội (team up) để xây dựng đội hình mạnh nhất. Sau đó cùng nhau tham gia thi đấu các giải lớn nhỏ khác nhau. 

Chưa dừng lại ở đó, Freestyle 2: Street Basketball còn cho phép game thủ được quyền tùy chọn nhân vật ở mức cao nhất. Bạn sẽ được tự do thiết kế trang phục, kiểu tóc, phong cách và cả hình xăm của cầu thủ theo ý mình. Mỗi nhân vật sẽ mang nét riêng biệt tạo nên những đội hình đầy cá tính.

Bouncy Basketball

Không chỉ được hòa vào những trận đấu hấp dẫn với nhiều đối thủ “cộm cán”, game bóng rổ Bouncy Basketball còn đem lại trải nghiệm độc đáo hơn. Game cho phép người chơi sáng tạo và linh hoạt trong việc tùy chỉnh đội hình của mình. 

Bạn có thể tự do lựa chọn từ danh sách cầu thủ để tạo nên đội hình thi đấu mà mình ưng ý nhất. Mỗi cầu thủ sẽ có đặc điểm riêng từ ngoại hình cho đến kỹ năng chuyên môn. Tuy nhiên nếu so với những game bóng rổ khác, Bouncy Basketball có phần đặc biệt hơn.

Bouncy Basketball

Bouncy Basketball

Trò này sử dụng các nút bấm dạng 2D, vì thế người chơi cần phải rèn luyện thật thuần thục để ghi điểm trong game. Đây cũng là yếu tố giúp game bóng rổ này trở nên kịch tính và thách thức hơn khiến nhiều game thủ không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Ngoài ra, Bouncy Basketball cũng được vận hành trên nền đồ họa 2D pixels thú vị. Game thủ sẽ cùng lúc điều khiển 2 vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp để tham gia vào những trận đấu đối kháng nghẹt thở. Ngay cả khi chỉ cần là những thao tác đơn giản, nhưng game vẫn đem lại giây phút giải trí cực kỳ khó quên.

Trong game bóng rổ này, người chơi cũng sẽ được mở khóa đến 30 đội bóng tương ứng với những đội tuyển chuyên nghiệp của giải NBA. Ngoài ra, bạn cũng được tự do tùy chỉnh đội hình theo sở thích cá nhân. Tóm lại, Bouncy Basketball hứa hẹn đem lại cho game thủ những trận bóng đầy kịch tính.

Basketball Battle

game-bong-ro-3242

Basketball Battle

Lại là một game bóng rổ 2 người được thiết kế với đồ họa 2D ấn tượng. Basketball Battle sẽ đem lại cho bạn những trận đấu đối kháng 1 vs 1 ngang tài ngang sức. Dù lối chơi đơn giản, nhưng người tham gia vẫn sẽ có đầy đủ mọi trải nghiệm từ kịch tính đến hồi hộp. Từ những lúc cầu thủ cùng nhau tranh bóng cho đến khoảnh khắc cố gắng ghi điểm vào phía rổ đối phương. 

Tại game bóng rổ này, bạn sẽ được trải nghiệm với 100 sân bóng khác nhau ở khắp các quốc gia trên toàn cầu. Ngoài ra, Basketball Battle còn tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến cực thú vị. Người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ để hoàn thành thử thách và mở khóa chiến lợi phẩm phục vụ trong game.

Basketball Classic

Game bóng rổ Basketball Classic được những nhà phát triển Namo Gamo tạo nên để tái hiện lại ký ức huy hoàng thập niên 2000. Với đồ họa 8-bit cổ điển cùng âm thanh vui tươi, người chơi sẽ như được quay ngược thời gian quay lại quá khứ huy hoàng.

Basketball Classic

Basketball Classic

Chính vì thế, game bóng rổ này sẽ giúp người hâm mộ có phút giây giải trí vừa tuyệt vời lại vừa ý nghĩa. Basketball Classic mang đến những trận đấu với nhịp độ tương đối nhanh và không bị lặp lại. Trò chơi dường như có thể mô phỏng một trận đấu NBA hoàn chỉnh. 

Ngoài ra, game bóng rổ này còn có sự góp mặt của những đội bóng rổ nhà nghề chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, người chơi tham gia còn được chiêm ngưỡng những cú block (chặn bóng) ngầu lòi hay nhiều pha úp rổ mạnh mẽ đến nổi da gà.

VR Shoot Around

game-bong-ro-3242

VR Shoot Around

VR Shoot Around là tựa game bóng rổ do Bonin Blue Design Laboratory phát triển. Nhằm mang đến trải nghiệm chơi bóng rổ chân thực nhất, VR Shoot Around được ra đời với thể loại game giả lập ném bóng thú vị và hấp dẫn. Đúng như cái tên, đây là game giả lập ném bóng.

Người tham gia có thể đứng trên sân bóng và thực hiện những cú “ăn điểm” đẹp mắt. Với việc áp dụng công nghệ thực tế ảo, game thủ sẽ có được trải nghiệm chơi bóng thực thụ và sống động. Ngoài ra, game VR Shooting Around cũng hỗ trợ tính năng ném bóng giúp bạn dễ dàng ghi điểm hơn.

Trên đây là những tựa game bóng rổ online hay nhất do Coolmate tổng hợp. Hy vọng qua danh sách này, mọi người sẽ chọn được một trò ưng ý để thử ngay. Nếu có đam mê với quả bóng cam, đừng ngại trải nghiệm ngay những siêu phẩm này nhé. Cuối cùng, hãy ghé thăm CoolBlog thường xuyên để khám phá thêm thế giới giải trí thú vị hơn nữa.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top