Khám phá: Tổng hợp 50 câu cap tháng 12, status tháng 12 hay và ý nghĩa

Phan Kiều - 5 tháng trước

Tháng 12 bình yên nhưng lại đầy kiêu sa. Mặc dù là tháng của lễ hội, tháng kết thúc năm cũ nhưng lại mang tới nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Và những câu cap tháng 12, status caption tháng 12 hay và ý nghĩa sau đây sẽ thay lời bạn muốn nói giúp bộc lộ tâm tư tình cảm khó nói. Cùng Coolmate theo dõi nhé!

Câu cap, status tháng 12 sâu lắng cảm xúc

Những ngày mùa đông buốt giá, cái lành lạnh của cơn gió cuối năm dường như đang len lỏi vào từng ngõ ngách tạo nên bức tranh tuyệt đẹp nhưng có gì đó xúc động, bồi hồi. Chính những thay đổi chậm chạp này làm ta càng càm nhận được rõ hơn sự chuyển động của thời gian, để từ đó có thể viết lên những câu cap tháng 12 tràn đầy cảm xúc.

câu cap tháng 12

Lắng đọng với những câu cap đầy cảm xúc (Ảnh: XANH)

1, Cái lạnh của mùa đông giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những điều ấm áp luôn tồn tại xung quanh.

2, Thành phố bé như vậy nhưng tìm hoài không thấy chút ấm áp, chút yêu thương riêng của mình.

3, Những ngày tháng 12 này với tôi dường như dài vô tận. Vì lạnh, vì nhớ, vì hàng triệu những chất chứa bộn về rất muốn nói ra nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu.

4, Đông nào thì vẫn là đông, có khác là do sự thay đổi từ cõi lòng mà thôi!

5, Góc phố chiều nay buồn tênh, dòng xe vẫn nườm nượp, người với người bước qua nhau đầy vội vã. Thời gian đang nhích dần từng chút một, tháng 12 về rồi đây.

6, Lịch để bàn cũng vơi mỏng đi, hôm nay là ngày đầu tiên của tháng cuối cùng rồi!

7, Tháng cuối của năm mang tên gọi Mùa Lạnh Giá “không em”…

8, Mới hôm qua năng còn tắt dần mà sáng ra đã thấy đông về gõ cửa ngay trước hiện nhà. Nóng hay nặng thì chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu.

9, Tháng của những cơn mua phùn, những đợt gió mùa khiến ta run rẩy.

10, Tạm biệt tháng 11, chào tháng 12…

câu cap chào đón tháng 12

Tháng mười hai về trước ngõ rồi anh … (Ảnh: Đọc tài liệu)

Hoặc những câu cap tháng 12 sâu lắng bạn không thể bỏ qua:

11, Có những người vẫn luôn bên cạnh chăm sóc người mình yêu thương dù vẫn biết rằng không thể đến với nhau. Cũng có những người thương lắm mà chỉ dám đứng từ xa thõi dõi vì cứ mỗi lần chạm nhau là lại thấy mình nghiêng ngả không thôi.

12, Tháng mười hai ơi, đừng nắng và gió nhè nhẹ thế này nữa. Se se một chút đi, có được không?

13, Khi mùa đông của tháng 12 chạm ngõ tự khi nào, em đi tìm cho mình những vạt nắng hiếm hoi còn sót lại của mùa thu trong cái giá rét của những ngày đầu đông dài và buồn lê thê.

14, Phố mùa này buồn quá em nhỉ ? Giữa trăm ngàn bước chân qua vẫn chẳng tìm được bóng hình quen thuộc. Gió thì lạnh mà bàn tay em gầy guộc. Lấy gì ôm hết những chông chênh đây?

status tháng 12

Tháng 12 – tháng nằm giữa biên giới mong manh của thương và nhớ (Ảnh : 9Mobi.vn)

15, Tháng 12, mùa đông, mùa tuyết, những bông hoa li ti … những thứ mình yêu vì cảm xúc không cần lý do.

16, Cơn mưa phùn đêm qua như một dấu chấm hết cho tháng mười một. Để sáng nay ngày đầu tiên của tháng 12 cho ta thấy bầu không khí se lại vì gió và hơi lạnh thổi qua đúng như ngày mùa đông năm trước.

17, Tháng 12 là tháng ngủ đông, giữa công viên hối hả ngày cuối năm vẫn cho phép ta lười một chút, thức muộn một chút, chui ra khỏi chăn ấm vẫn còn cảm giác tiếc nuối giấc ngủ ngon và cảm giác ấm áp.

18, Tháng 12 xa với em đã từng là mùa đông ấm, rất ấm. Giờ đây, tháng 12 trong em chỉ còn là tháng của những kỷ niệm ngọt ngào của em và anh.

Câu cap, status chào đón tháng 12

Tháng cuối cùng của năm đã đến, đừng quên gửi lời chào nhé! Dưới đây là một số câu cap tháng 12 ý nghĩa để bạn khởi động tháng mới đầy hứng khởi và thú vị.

status tháng 12 hay

Tham khảo một số status chào tháng 12 (Ảnh: META)

1, Xin chào tháng 12, tháng cuối cùng chất chứa những chứ cũ kỹ của năm 2023 qua.

2, Tháng 12 ùa về nhẹ nhàng như cơn gió cùng kỷ niệm khiến chúng ta lay động, suy tư và trầm lặng hơn. Nhưng cũng vẫn như bao ngày khác, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn với bộn bề lo lắng.

3, Chào tháng 12, tháng cuối cùng của năm rồi nên hãy thật tốt lành, đem lại niềm vui và tiếng cười cho gia đình, bạn bè tôi nhé!

4, Tháng 12, một tháng đặc biệt với biết bao sự kiện. Chúng ta hãy cố gắng có một tháng cuối năm thật tuyệt vời để có một kết thúc viên mãn cho năm cũ và mỉm cười chào năm mới nhé!

5, Tháng 12 nhẹ nhàng gõ cửa, báo hiệu những ngày cuối cùng khép lại một năm đã bắt đầu như thúc giục mọi người phải nhanh chóng hoàn thành những kế hoạch cũ để chuẩn bị chào đón năm mới với dự định mới.

6, Xin chào tháng 12, hy vọng cái lạnh giá có thể nhanh chóng đưa nỗi buồn của tôi đóng băng, để tôi có thể thảnh thơi bắt đầu năm mới những khởi đầu mới và hy vọng mới.

status chào đón tháng 12

Tháng của những tiếc nuối và hy vọng (Ảnh: 9mobi.vn)

7, Chào tháng 12 nhé, tháng của những cảm xúc mới và không khí mới. Tháng của sự chờ mong, có chút nắng, chút gió, chút lạnh và chút man mác buồn. Và tháng bắt đầu mùa đông lạnh lẽo … tháng đầu đông …

8, Tháng 12 về rồi đây, thời gian đang nhích dần từng chút một để chuẩn bị tạm biệt năm cũ, bạn có đang mong chờ không?

9, Chào tháng 12 là tháng kết thúc một năm cũng là những giờ phút cuối cùng khi sắp bước sang năm mới, tiếp tục những cố gắng còn dang dở, cố gắng miệt màu những tháng cuối để mọi việc hoàn thành trọn vẹn trước khi bắt đầu năm mới.

10, Xin hào tháng 12, mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong tháng này.

Status, câu cap tháng 12 hay nhất dành cho bạn

Tháng 12 mang lại nhiều cảm hứng mà bạn muốn chia sẻ cho mọi người. Nơi đây là tháng cuối cùng trong năm với những cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Vậy hãy cùng hòa mình vào những khoảnh khắc tuy ngắn ngủi nhưng đáng nhớ này bằng status, câu cap tháng 12 hay nhất dưới đây nhé!

status tháng 12

Tháng cuối năm mang lại nhiều cảm hứng cho bạn (Ảnh: Valerie&Valise)

1, Xuân hạ thu đông rồi lại xuân và không có mùa đông nào là mãi mãi. Không cõ nỗi buồn nào mà hoài không thể nguôi …

2, Ai cũng đã từng thề thốt với thời gian mà chỉ thiếp đi một lúc đã gần hết năm rồi!

3, Tháng 12 – tháng của sự yêu thương và đoàn tụ, thời gian được trở về nhà đối với những người con xa quê ngày càng gần. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là nghĩ đến điều hạnh phúc sắp xảy ra thôi cũng đủ rồi.

4, Tôi sợ cô đơn lắm, mùa hè đã qua mùa thu cũng đi nốt và mùa đông đã đến.

5, Tháng 12 của những bông cúc họa mi đã chớm tàn. Tháng 12, tháng mới của một năm cũ sắp qua, ai ai cũng bận rộn, tất bật với bao nhiêu chuyện.

6, Tháng 12 chẳng phải là khoảng thời gian đầu đông nữa. Tiết trời hanh hao gió và nắng vẫn vàng ươm phủ đầy mái phố im lìm lại khiến chúng ta nghĩ rằng đây là chớm đông?

7, Cõ lẽ tháng 12 vô cùng quan trọng, nói là thời điểm cuối cùng với những kỷ niệm cũ trong năm qua.

8, Tháng 12 báo hiệu cho những dự định cần phải gấp rút hơn nữa. Bản thân tôi cũng vậy, giọt mô hôi rơi trên những dự định lớn lao, giấc ngủ vội đánh đổi cho tương lai tươi sáng.

câu cap tháng 12 hay

“Hãy ban cho tôi chút nghị lực để chống chọi niềm đau” (Ảnh: TNViệt)

9, Tôi ơi đừng sợ nhé, cứ bước đi mạnh mẽ trên con đường đầy chông gai. Đông sẽ đón nhận ta thôi, ánh nắng ấm mà đông đang đang có sẽ nâng bước ta đi.

10, Tháng 12 là tháng của những cơn mua phùn, những đợt gió mùa khiến ta run rẩy. Rồi tháng đón những hơi ấm của yêu thương để xua tan cái lạnh của mùa Đông.

Câu cap tháng 12, status tháng 12 có gì thú vị? Cùng Coolmate tham khảo một số câu nói hay khác nhé!

11, Ta hứa sẽ tìm đến nhau khi đông về và tháng 12 khẽ gõ cửa trái tim như một lời nhắc nhở. Phải chăng gió mùa cuốn anh đi xa quá không vệ kịp với em.

12, Tháng 12 khẽ chạm vào tâm hồn yếu ớt còn mãi ngủ say trong chuyện tình thơ mộng. Báo hiệu nắm mới sẽ sang và nhanh chóng thực hiện những dự định cuối cùng của năm 2023.

13, “Tháng 12 về, có lạnh lắm không anh?

Nỗi nhớ mong manh, chòng chành rồi vỡ

Tháng 12 về, trong em vẫn còn bỡ ngỡ

Chúng ta vẫn ở hai đầu mà nỗi nhớ chơi vơi”

                                          (Trích “Cô gái tháng 12” – Tác giả: Cẩm Nang)

câu cap chào đón tháng 12

Tháng 12 về, có lạnh lắm không anh? (Ảnh: Travel Alaska)

14, Em bảo ngày … nay đã tháng mưới hai

Là mùa cúc họ mi đầy trên phố

Là mùa cưới mà sao anh chưa ngỏ

Đông về rồi dấu yêu có biết không?

15, “Anh thấy không thành phố vẫn bình yên

Tháng mười hai lại ấm màu lễ hội

Có một chút nhớ nhau trong dòng đợi rất vội

Và những ngày dài lắm để quên nhau!”

                                           (Trích “Tháng mười hai” – Tác giả: Cao Thị Tố Trâm)

Hoặc bạn hãy đăng câu cap tháng 12 để mọi người cùng đọc và suy ngẫm, có thể kết hợp cung Hoàng Đạo nhé!

16, Khi ai đó rời đi, đó không phải ngày cuối của cuộc đời bạn mà là ngày cuối cùng của họ trong câu chuyện của cuộc đời bạn. Chúc bạn tháng 12 vui vẻ nhé!

17, Mọi chuyện không vui trong những tháng qua hãy để gió cuốn đi. Mở lòng và chào đón tháng cuối cùng trong năm nào.

status tháng 12 hay

Có em rồi giáng sinh không còn rét, ngọn lửa trong em ấm cả một vùng (Ảnh: Chanh Tươi Review)

18, Tháng 12 đến đồng nghĩa là một năm nữa sẽ khép lại nên ai cũng mang nhiều tâm trạng, nhớ mong năm cũ và đón chờ điều gì đó mới mẻ trong tương lai.

19, Tháng 12 chính là tháng của các chàng trai, cô gái Nhân Mã. Bạn khiến những vì sao trở nên lấp lánh hơn và mùa đông ấm áp hơn.

20. Chào tháng 12 của tôi, mong mọi điều may mắn suôn sẻ sẽ đến với tôi để xua tan mọi điều kém may mắn.

Câu cap (Status caption) tháng 12 vui tươi, tích cực

Với nhiều người tháng 12 là sự kết thúc cho những điều đã qua và là khởi đầu cho những dự định mới. Do đó, trong những câu cap tháng 12 của họ thường mang nguồn năng lượng tích cực, yêu đời và phấn khởi. Nếu bạn đang tìm kiếm những status tháng 12 đầy vui tươi để làm mới “tâm trạng thì đừng bỏ qua phần này nhé!

câu cap tháng 12

Với nhiều người tháng 12 là khởi đầu của những dự định mới đầy hứng khởi (Ảnh: The Spruce)

1, Ngày cuối cùng của tháng 12, sau 364 ngày vất vả ấy có vẻ tâm trạng của người ta cũng đã được hồi phục.

2, Một nụ cười cho ngày dài tươi tắn, hãy quên đi mọi lo lắng cho trái tim rộn ràng. Chúc tháng 12 vui vẻ và may mắn!

3, Những ngày cuối năm, tự cảm thấy lòng mình bình thản hơn rất nhiều.

4, Chào tháng 12 nhé, tháng của những cảm xúc mới và tháng của chờ mong.

5, Tháng 12 bắt đầu với một mặt trời mới của sự thành công. Mong rằng mỗi tia nắng mới mang lại hạnh phúc dồi dào cho tôi, bạn và tất cả mọi người.

6, Cuối cùng thì ngày đầu tiên của tháng 12 cũng tới. Rất nhiều điều đã xảy ra trong 11 tháng qua cả vui và buồn nhưng hãy mỉm cười vì tất cả đã là quá khứ. Hãy tận hưởng niềm vui trọn vẹn của tháng cuối cùng trong năm này.

Status tháng 12 dành cho những ai đang tìm kiếm niềm vui:

7, Chúc các bạn một tháng 12 tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc và vui vẻ. Chúng ta hãy kỷ niệm tháng vui vẻ này trong suốt thời gian còn lại của năm cũ nhé!

câu cap chào đón tháng 12

Chúc bạn một tháng 12 tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc và vui vẻ (Ảnh: Family Britches)

8, Tháng 12 – một tháng của niềm vui và một tháng tràn ngập hạnh phúc. Tháng cuối cùng của năm và chỉ còn một tháng nữa là bước sang năm mới. Tất cả chúng ta hãy cùng xắn tay áo lên và sẵn sàng cho cuộc chiến mới. Tận hưởng niềm vui mà tháng 12 mang đến nào.

9, Tháng mười hai đến rồi, cầu mong tháng lễ hội này sẽ mang lại nụ cười trong cuộc sống của bạn. Chúc mừng tháng mới!

10, Xin chào tháng 12, tháng cuối của năm, tháng của hơi ấm từ gia đình. Tháng của những yêu thương và của vòng tay ấm áp. Tháng của những bận rộn với các dự định còn dang dở. Thời gian không đợi ai nên đừng đẻ nó trôi qua một cách vô ích. Mong rằng tháng mới may mắn với nhiều điều tốt đẹp sẽ đến.

11, Chúc mọi người tháng 12 nhiều may mắn và cả tháng an lành nhé!

12, Chào tháng 12, tháng của giáng sinh, tháng sinh nhật và tháng cuối cùng của năm để chúng ta cố gắng thật nhiều kết thúc một năm hoàn mỹ và mỉm cười chào đón năm mới.

status tháng 12

Những status tháng 12 đầy vui tươi sẽ làm mới “tâm trạng” bạn (Ảnh: Pexels)

Câu cap tháng 12 đong đầy tình cảm dành cho bạn bè, người yêu

Tháng 12 cũng là những ngày bạn chia sẻ vui buồn năm cũ và niềm vui năm mới với những người thân yêu. Hãy tỏ bày tình yêu thương qua những câu cap tháng 12 tràn đầy cảm xúc dưới đây nhé!

1, Mùa đông đến mà sao anh không lạnh vì có em đến bên cạnh anh rồi.

2, Nỗi nhớ mong manh và chòng chành rồi vỡ đôi.

3, Mở lòng với những kỷ niệm đã qua và chào đón tháng cuối cùng của năm thôi!

4, Gió sơm thôi se se lạnh như nhắc người ta phải giữ ấm thân thể mỗi ngày. Tháng 12 tốt như vậy đấy, em có thể tối với anh một chút được không?

5, Tháng 12 về, có lạnh không em?

6, Em biết không mùa động lạnh giá, một hơi thở làm ấm cả con tim. Anh đứng đây, anh ngày nào cũng thế, chờ em quay về rồi ta lại vui vẻ bên nhau.

câu cap tháng 12 hay

Đừng quên bày tỏ yêu thường với những người thân yêu qua những dòng cap tháng 12 (Ảnh: Kelty Mental)

7, Cái lạnh tháng 12 vụn nhạt hơn anh tưởng, không biết bì lí do gì, anh lại thấy mệt mỏi đến chát ghét.

8, Tháng 12 đến mà trong anh vẫn còn những bỡ ngỡ.

9, Tháng 12, tôi khẽ gọi tên “người” như thế cũng đủ để biết rằng tôi mong nhớ đến nhường nào. Trong lòng tôi háo hức mong em quay về…

10, Chúng ta vẫn ở 2 đầu của nỗi nhớ

Câu cap tháng 12 hưởng ứng những ngày lễ cuối năm (Giáng sinh)

Tháng mười hai nhộn nhịp và nhiều cảm xúc với những ngày lễ cuối năm. Dưới đây là những câu cap tháng 12 theo từng dịp lễ quan trọng có thể giúp bạn tạo điểm nhấn trên mạng xã hội:

câu cap chào đón tháng 12

Tháng 12 cũng là thàng của một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm (Ảnh: The Today Show)

1, Giáng sinh đến bạn có biết, vẫn luôn có một người hiểu và yêu bạn – người mà luôn ở cạnh mỗi khi bạn cần.

2, Thật tuyệt vời khi Giáng Sinh này ta vẫn có những người bạn tri kỷ, những người thân yêu bên cạnh. Cùng tận hưởng những khoảnh khắc trong tháng cuối năm này nhé!

3, Đường phố người người nhà nhà cùng nhau đón mùa noel ấm áp nhưng sao trong lòng anh lại cảm thấy tệ đến vậy.

4, Những ngày cuối cùng của tháng cuối năm đang dần trôi qua. Điều quan trọng không phải là bạn làm được gì, đánh mất những gì mà là bạn có cảm thấy hối tiếc điều gì khi nhìn lại chặng đường đã qua không?

5, Ngày cuối năm, hãy sống chậm lại một chút để gói trọn cảm xúc yên bình khi một vòng tuần hoàn sắp khép lại.

6, Nếu say, hãy chọn nơi yên bình để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say.

status chào đón tháng 12

Thật tuyệt vời khi Giáng Sinh này ta vẫn có những người quan trọng bên cạnh (Ảnh: Amazon)

Những câu cap tháng 12 bằng tiếng Anh

Bên cạnh đó, chúng ta cũng chào đón tháng cuối năm nay bằng những câu cap tháng 12 bằng tiếng Anh hay nhất khi đông đã chạm ngõ.

1, December is here. (Tháng 12 đến rồi!)

2, December is the most wonderful time of the year. (Tháng 12 là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm)

3, Make it a December to remember. (Hãy để tháng 12 trở nên đáng nhớ)

4, December, I’m so happy to see you. (Tháng 12, thạt vui khi tháng 12 đã bắt đầu)

5, Hello December 2023! I hope it will be a great month for all of you. (Xin chào tháng 12 của năm 2023! Tôi hy vọng nó sẽ là một tháng tuyệt vời cho tất cả các bạn)

6, December, winter, white, snow, … things I love because of the feeling, without reason. (Tháng 12, mùa đông, màu trắng, tuyết, … những thứ tôi yêu vì cảm giác, không cần lý do)

7, Let’s make December the best month of this year. (Hãy khiến tháng 12 trở thành tháng tuyệt vời nhất của năm nào)

câu cap tháng 12

Fine the light of love as December rolls around – Tìm kiếm ánh sáng của tình yêu khi tháng 12 đến (Ảnh: Lil Tigers)

8, Remember this December, that love weighs more than gold. (Nhớ rằng tháng 12 này là tháng mà tình yêu còn quý giá hơn vàng)

9, December is the month of wishes. (Tháng 12 là tháng của những điều ước)

10, December please be good to me. (Tháng 12, làm hơn hãy mang những điều tốt đẹp đến với tôi)

11, Happy First Day Of December! It’s starting to feel a lot like christmas! (Xin chào ngày đầu tiên của tháng 12. Không khí đã bắt đầu cảm giác như giáng sinh rồi!)

12, Your memories snow falling’s weather. My heart burns inside. I decide to live alone. But fail to pass December. (Những ký ức lạnh giá mùa tuyết rơi. Trái tim tôi như đang cháy bỏng bên trong. Tôi quyết định cô đơn một mình. Nhưng tất cả đều thất bại khi tháng 12 tới)

13, This is my December and this is me alone. (Đây là tháng 12 và tôi vẫn cô đơn)

status tháng 12

Tháng 12, tháng tuyệt vời nhất của năm (Ảnh: Boldsky)

14, December is perhaps extremely important, it is the last time to store the old stuff of the past year. (Có lẽ tháng 12 vô cùng quan trọng, nó là thời điểm cuối cùng chất chứa những thứ cũ kỹ trong năm qua)

15, Tomorrow is December. (Ngày mai đã là tháng 12 rồi!)

Lời kết,

Trên đây là những câu cap tháng 12 Coolmate đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bạn có thể tìm được những dòng trạng thái đồng điệu về cảm xúc của mình trong những ngày cuối năm. Đừng quên ghé CoolBlog để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!

“Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top