Khám phá: Top 9 balo local brand giá rẻ có trên Tiktok Shop bạn đã biết chưa?

Phan Kiều - 4 tháng trước

Trong năm vừa rồi, ngoài những sàn thương mại điện tử vốn rất quen thuộc với người dùng như Shopee, Lazada hay Tiki vẫn đang phát triển một cách bình thường thì có một đối thủ đã âm thầm bám theo sau rất thần tốc, đó chính là Tiktok shop. 

Với rất nhiều sản phẩm cho giới trẻ được bán tại đây, nền tảng này đã thu hút được một lượng rất lớn người mua vô cùng tấp nập, trong đó không thể không kể đến balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop. Hãy cùng với Coolmate khám phá 9 cửa hàng balo đang hoạt động sôi nổi nhất tại đây với mức giá vô cùng hấp dẫn nhé. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Khám phá ngay 9 cái tên balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop nhé (Nguồn: Dosi-in)

Top 10 balo local brand giá rẻ nhất trên TikTok Shop mà bạn cần biết 

Davies 

Davies, không chỉ là một thương hiệu balo – đó là một biểu tượng của sự năng động, tinh tế và phong cách. Hình ảnh Davies trong tâm trí người trẻ không chỉ dừng lại ở những chiếc balo thông thường, mà còn là một người bạn đồng hành trong mọi cuộc phiêu lưu, từ những chuyến đi dã ngoại cho đến nhịp sống đô thị sôi động.

Mỗi chiếc balo Davies không chỉ đơn thuần là một vật dùng để đựng đồ, mà nó còn là một tuyên ngôn phong cách, một chất liệu để kể câu chuyện cá nhân. Những thiết kế táo bạo, sự phối màu tinh tế, và những đường nét cắt may sắc sảo, tất cả tạo nên một “bức tranh thời trang” độc đáo mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Davies là một cái tên local brand vô cùng chất lượng hiện nay (Nguồn: Davies)

Do đó mà không khó hiểu khi cái tên này lại xuất hiện ở đầu danh sách này, và còn bất ngờ hơn khi Davies đã bắt đầu xâm nhập nền tảng Tiktok để giúp cho sản phẩm của mình ngày càng tiếp cận được đến nhiều người dùng hơn. 

Là một trong những balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop, Davies mang đến những chiếc balo chất lượng cao với mức giá chỉ từ 150,000 VNĐ – một con số cực kỳ dễ tiếp cận đến với đại đa số người dùng là học sinh, sinh viên hiện nay và giúp cho họ ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. 

Không những vậy điều làm cho Davies trở nên đặc biệt? Đó chính là sự gần gũi. Họ không chỉ bán một sản phẩm, họ kể một câu chuyện, họ chia sẻ một phong cách sống. Davies không chỉ là thương hiệu, mà còn là người bạn đồng hành, là phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, trong mỗi câu chuyện của giới trẻ Việt Nam.

Thông tin về Tiktok shop của Davies: 

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@davies.vn 

  • Followers: 141,000 

  • Giá dao động: 150,000 VNĐ – 400,000 VNĐ 

Hades 

Thị trường local brand nói chung và thời trang đường phố nói riêng tại Việt Nam chưa bao giờ là hết “hot” khi có rất nhiều thương hiệu đang tranh nhau từng thị phần, và trong đó không thể không kể đến Hades. 

Khởi đầu vào những năm 2016 với những sản phẩm mang đậm dấu ấn thời trang bụi bặm, cá tính thích hợp cho hầu hết các tạng người, Hades đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp của mình và trở thành một ngôi sao sáng trong những cái tên vốn đã rất quen thuộc lúc bấy giờ. 

Tuy nhiên, những sản phẩm áo thun của họ là không đủ để cho thương hiệu này phát triển một cách bền vững, do đó mà những chiếc balo của họ là một cứu cánh vô cùng hợp lý để giúp cho Hades tiếp tục chinh phục thị trường này. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Local brand Hades cũng không đứng ngoài cuộc chơi balo này (Nguồn: Hades)

Không đứng ngoài cuộc chơi Tiktok, Hades cũng đã xây dựng được thành công một kênh Tiktok và đã chuẩn bị hết những chiếc balo chất lượng cao với múc giá dễ tiếp cận cho học sinh, sinh viên mua sắm. Nếu có thời gian, hãy thử ngay qua cửa hàng balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop của Hades bạn nhé. 

Bên cạnh những mẫu balo local brand cực hot trên Tiktok shop, để có một set đồ hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm ngay một số mẫu quần áo của nhà Coolmate ngay nhé!

Dirty Coins 

Là một trong những cái tên tiên phong hàng đầu cho nền local brand tại Việt Nam, có thể nói rằng Dirty Coins là thương hiệu hiếm hoi vẫn còn trụ vững một cách lớn mạnh cho đến thời điểm hiện tại. 

Nổi tiếng với các mẫu sản phẩm áo thun cùng những thiết kế đậm chất cá tính và đa dạng phong cách, Dirty Coins đã chinh phục được trái tim của những người yêu mến thời trang đường phố và khiến cho không chỉ cả nam mà nữ giới cũng rất yêu thích những sản phẩm tại đây. 

Thừa thắng xông lên, Dirty Coins đã cho ra mắt thêm những sản phẩm như nón, quần và không thể không kể đến món đồ được yêu thích nhất của họ trong khoảng thời gian gần đây, đó chính là balo. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Dirty Coins là một trong những người tiên phong đối với ngành local brand (Nguồn: Dirty Coins)

Những chiếc balo của Dirty Coins với chất lượng vượt trội như độ bền cao, dung tích lớn và phù hợp với các kiểu dáng thời trang đã chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ đầu tư vô cùng chỉn chu vào từng đường may mũi chỉ, thậm chí là những chi tiết nhỏ như móc kéo cũng được xử lý cực kỳ chắc chắn giúp cho người dùng an tâm sử dụng. 

Bên cạnh đó, mức giá cũng rất hợp lý là một điểm cộng lớn giúp cho sản phẩm ngày càng được nhiều người tin dùng hơn. 

Gần đây, họ cũng đã bắt đầu tham gia vào thị trường Tiktok đầy sôi động và đây chính là một cơ hội vàng để cho mọi người có thể dễ dàng sở hữu được những chiếc balo với mức giá vô cùng hấp dẫn. Với rất nhiều mã giảm giá, Dirty Coins đang là một trong những nơi bán balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop mà mọi người không nên bỏ qua đấy. 

Thông tin về Tiktok shop của Dirty Coins: 

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@dirtycoins.official 

  • Followers: 40,800 

  • Giá dao động: 150,000 VNĐ – 350,000 VNĐ

 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Dù sở hữu mức giá hạt dẻ, thế nhưng balo của Dirty Coins lại nhìn rất “chiến” (Nguồn: Dirty Coins)

Degrey 

Cùng với Dirty Coins, Degrey cũng là một cái tên đi đầu trong làng local brand Việt Nam vào những năm 2017. Sớm thành danh với những thiết kế độc đáo và mang đậm tính sáng tạo, Degrey đã tung hoành ngang dọc trong cộng đồng giới trẻ vào lúc ấy. 

Mặc dù có những lúc phải chững lại khi có quá nhiều cái tên chất lượng khác trong ngành thời trang local brand xuất hiện, thế nhưng Degrey đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình với đội ngũ lãnh đạo hết sức tài năng của mình. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Degrey cũng đã không bỏ lỡ thời cơ khi tung ra các mẫu balo chất lượng (Nguồn: Degrey)

Hiện nay Degrey được phát triển truyền thông bởi Chú Cá – một influcencers có tiếng tăm và đã giúp cho thương hiệu này trở nên vô cùng nổi tiếng trên Tiktok. Không ngoa khi nói rằng Degrey đang là cái tên nổi tiếng nhất nền tảng Tiktok vào thời điểm này. 

Họ rất được lòng người tiêu dùng vì những sản phẩm chất lượng cao của mình, đặc biệt là những chiếc balo đẹp mắt với đa dạng công năng. Không những vậy, mức giá tại đây được xem là rất tốt so với chất lượng mà khách hàng nhận được, chính vì vậy mà nơi đây xứng đáng nằm trong danh sách những cửa hàng bán balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop mà bạn phải theo dõi đấy. 

 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop 

Dáng balo của Degrey nhận được rất nhiều sự yêu thích (Nguồn: Degrey)

5Theway 

Đã từng có thời điểm 5Theway trở thành một local brand hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thời trang đường phố khi những sản phẩm của họ tung ra thị trường đều tạo nên những cơn sốt đến những tín đồ thời trang. 

Được biết đến với việc sản xuất và bán các sản phẩm như áo phông, túi xách, quần, nón và không thể không nhắc đến những chiếc balo với chất lượng cực tốt của họ, 5Theway tự hào chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất tại thời điểm từ 2015 – 2018. Đây chính là giai đoạn local brand ở Việt Nam bước vào thời kì cực kỳ sôi động. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Các sản phẩm của 5Theway luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng (Nguồn: 5Theway)

Mặc dù giờ đây không còn quá nổi tiếng, thế nhưng chất lượng của 5Theway vẫn chưa lúc nào suy giảm, chỉ là họ không còn sáng tạo quá nhiều trong những sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần một chiếc balo giá rẻ thì đừng bỏ qua Tiktok shop của 5Theway vẫn luôn mở cửa chào đón bạn đấy. Nhanh tay để sắm cho mình những chiếc balo với giá thật “hời” tại đây nào. 

Thông tin về Tiktok shop của 5Theway: 

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@5thewayvietnam 

  • Followers: 12,400 

  • Giá dao động: 150,000 VNĐ – 300,000 VNĐ 

OnTop 

Ngoài những cái tên quen thuộc đến từ thành phố Hồ Chí Minh thì Đà Nẵng cũng sở hữu một tân binh rất chất lượng trong thị trường local brand, đó chính là OnTop. Có thể nói rằng, thương hiệu này đã nhanh chóng đứng đầu Đà Nẵng và đang tiếp tục mở rộng thị phần của mình sang những thành phố lớn. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop 

Tân binh của Đà Nẵng cũng đã nhập cuộc (Nguồn: OnTop)

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, thế nhưng OnTop đã nhanh chóng bắt kịp các đàn anh ở trên các nền tảng xã hội, đặc biệt là Tiktok khi kênh của thương hiệu này đã gần sở hữu được 100,000 followers. Với các sản phẩm chủ đạo như quần áo, nón, thắt lưng và không thể không kể đến balo với mức giá hạt dẻ, OnTop đã ghi điểm với hầu hết người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Thông tin về Tiktok shop của OnTop: 

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@ontop.localbrand  

  • Followers: 97,100 

  • Giá dao động: 200,000 VNĐ – 400,000 VNĐ 

DKMV 

Chắc chắn bạn đã không ít lần bắt gặp những chiếc áo thun DKMV xuất hiện ở ngoài đường rồi phải không nào! Đó chính là sản phẩm đặc trưng và nổi bật nhất của thương hiệu local brand dành riêng cho nữ này. 

Ngoài những chiếc áo thun với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần cá tính phù hợp với đại đa số người dùng, DKMV cũng đã oanh tạc thị trường balo trong thời gian gần đây và cũng đã thu về những kết quả hết sức khả quan. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

DKMV vốn đã rất quen mặt với các bạn nữ rồi phải không nào! (Nguồn: DKMV)

Họ đã nhanh chóng trở thành một trong những cửa hàng balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop và nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người theo dõi trên nền tảng này. Lượng người xem mỗi khi livestream của thương hiệu này cũng rất lớn và đừng quên theo dõi họ để nhận được những chiếc deal giảm giá thật hời bạn nhé.

Thông tin về Tiktok shop của DKMV: 

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@dkmv.vn  

  • Followers: 97,100 

  • Giá dao động: 150,000 VNĐ – 400,000 VNĐ 

Hiddle 

Là một local brand mới nổi trong khoảng thời gian gần đây, Hiddle nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang cho nam, đặc biệt là họ rất mạnh về việc sản xuất những chiếc áo polo. Họ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dùng và đã thừa thắng xông lên với những sản phẩm tốt khác. 

Trong đó không thể không kể đến balo của Hiddle đang giúp họ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt là kể từ khi họ sử dụng nền tảng Tiktok thì với các tính năng trợ giá tại đây thì Hiddle đã nhanh chóng trở thành một trong những balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop.

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Hiddle cũng mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn (Nguồn: Hiddle)

Nếu đang muốn thử trải nghiệm các sản phẩm của Hiddle với mức giá ưu đãi hấp dẫn thì hãy theo dõi ngay Tiktok của họ nhé.

Thông tin về Tiktok shop của Hiddle: 

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@hiddle.vn   

  • Followers: 5,950 

  • Giá dao động: 150,000 VNĐ – 400,000 VNĐ

Demi 

Cái tên cuối cùng thuộc về Demi với điểm nổi bật là các dòng áo thun unisex phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Đặc biệt hơn, ngay từ lúc mới thành lập, thương hiệu này đã hướng đến nhóm người dùng là học sinh, sinh viên nên mức giá có thể nói là rẻ nhất thị trường. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Chỉ chưa đến 100,000 VNĐ cho sản phẩm này? Bạn tin được không? (Nguồn: Demi)

Chỉ chưa đến 100,000 VNĐ cho một chiếc balo, bạn có tin được không? Chưa hết, với việc tham gia vào thị trường Tiktok vốn đang hết sức sôi động thì giá cả của Demi ngày càng rẻ hơn nữa, phù hợp với những người muốn trải nghiệm sản phẩm balo “ngon-bổ-rẻ” tại đây. 

Thông tin về Tiktok shop của Demi: 

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@demi.localbrand   

  • Followers: 8,249 

  • Giá dao động: 100,000 VNĐ – 350,000 VNĐ

Những lưu ý cần biết khi mua balo giá rẻ tại TikTok Shop 

Luôn sử dụng voucher

Đối với những ai mới sử dụng Tiktok thì hãy lưu ý vào mục voucher khi thanh toán, hiện nay Tiktok shop đang có rất nhiều mã voucher giảm giá như giảm 10%, 20% hoặc thậm chí lên đến 50%. 

Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên giảm giá vận chuyển, chính vì vậy mà hãy nhớ áp dụng hết tất cả để có được mức giá thật ưu đãi bạn nhé. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Luôn sử dụng voucher để được mức giá ưu đãi nhất bạn nhé (Nguồn: Tiktok)

Kiểm tra hàng cẩn thận 

Hầu hết các sản phẩm đến từ Tiktok shop đều cho phép bạn kiểm tra trước khi nhận hàng, do đó bạn nên đứng kiểm tra cùng người giao hàng và nếu được thì hãy nhờ họ quay phim lại để đề phòng có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. 

balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop

Kiểm tra hàng trước khi nhận để tránh bất kỳ vấn đề nào xảy ra (Nguồn: Lazada)

Mua từ nguồn uy tín 

Đối với những local brand nổi tiếng bên trên, có rất nhiều những tài khoản giả mạo họ để bán những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy mà hãy truy cập đúng vào đường link mà Coolmate đã gửi đến bạn để được mua từ đúng cửa hàng uy tín của họ. 

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ top 9 balo local brand giá rẻ trên Tiktok shop mà bạn không thể bỏ qua để sở hữu cho mình những chiếc balo rẻ nhất thị trường với chất lượng hết sức vượt trội. Đừng quên theo dõi CoolBlog để đón chờ những bài viết thú vị trong khoảng thời gian sắp tới nhé. 

Coolmate – nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới! 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top