Khám phá: Valentine xem phim gì? Top 18 bộ phim nên xem trong valentine 2024

Phan Kiều - 6 tháng trước

Chúng ta cùng bắt đầu với danh sách những bộ phim tình cảm trong mùa valentine 2024 này nhé. Coolmate sẽ tiếp tục cập nhật thêm những bộ phim mới trong danh sách này. 

1. “Em” là của em

  • Đạo diễn: Lê Thiện Viễn.
  • Diễn viên: Ngô Kiến Huy, Maya, Hứa Vĩ Văn, Đại Nghĩa, Lê Giang, Khả Như, Hoàng Phi.
  • Năm phát hành: 2021.
  • Thời lượng phim: 97 phút.

“Em” là của em là tác phẩm thứ hai của đạo diễn Lê Thiện Viễn sau Vu quy đại chiến. Đây là một tác phẩm thuộc thể loại com – rom (tình cảm hài), là một câu chuyện mang đậm tính giải trí được thể hiện qua dàn diễn viên: Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Mia, Khả Như, …

Phim xoay quanh Hoàng (Ngô Kiến Huy), làm nghề diễn viên tự do chỉ có một người bạn tên Tú (Hoàng Phi) làm nghề trợ lí đạo diễn. Hoàng crush Quỳnh Anh (Maya), là chị gái của Tú nhưng không dám thổ lộ. Nhờ được quân sự quạt mo Thanh (Khả Như) tư vấn, Hoàng bắt đầu giả gái để lấy cảm tình của crush và tìm cơ hội tỏ tình. Phim cũng khai thác chủ yếu những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi Hoàng giả gái, để tạo tiếng cười và giải trí cho khán giả.

“Em” là của em

“Em” là của em

Có thể đánh giá rằng phim thực sự là một bộ phim thuần tình cảm hài hước và vui vẻ, với khả năng diễn xuất tốt, có duyên. “Em” là của em cũng có thể được xem là đo ni đóng giày cho Ngô Kiến Huy khi anh vừa có thể hoá thân thành một thanh niên điển trai nhút nhát, vừa có thể xuất sắc trong thân phận một cô gái. Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn valentine xem phim gì thì đây có lẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.

2. Lừa đểu gặp lừa đảo

Lừa đểu gặp lừa đảo” là tác phẩm điện ảnh mang màu sắc tình cảm, hài hước của điện ảnh Thái Lan. Phim có sự góp mặt của “chị đẹp” Baifern Pimchanok cùng Nadech Kugimiya, Thiti Mahayotaruk, …

Phim là câu chuyện nhân vật tên là Ina (Baifern Pimchanok) vô tình nắm được điểm yếu của tên lừa đảo Power (Nadech Kugimiya). Hai người này lên kế hoạch để trả thù tên chuyên “đào mỏ” phụ nữ hơn tuổi Petch (Thiti Mahayotaruk). Kế hoạch này có sự giúp sức của cô giáo Nongnuch (Mam Kathaleeya) và Jone (Taro Pongsatorn).

Mặc dù phim được đánh giá là chưa thực sự hoàn hảo khi có những tình tiết vô lí, thiếu logic và dễ đoán định, thì đây vẫn là một bộ phim vô cùng đáng yêu và hài hước. Sự đáng yêu đến từ ngoại hình dễ thương và tạo hình dễ thương của nhân vật. Điều này cũng đến từ tình tiết phim ngộ nghĩnh, hài hước, thu hút người xem, được đánh giá là hài đỉnh cao, mới mẻ và độc đáo. Do đó, đây cũng là một ý tưởng hay ho trong valentine này để đi xem cùng người yêu nhé.

Lừa đểu gặp lừa đảo

Lừa đểu gặp lừa đảo

Tiếp theo, Coolmate sẽ gợi ý bạn những bộ phim tình cảm được coi là huyền thoại, đáng xem trong mùa Valentine 2023 này.

3. Titanic

  • Đạo diễn: James Cameron.
  • Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Kate Winslet, Billy Zane, Kathy Bates, Frances Fisher, Bernard Hill.
  • Năm phát hành: 1997.
  • Thời lượng phim: 195 phút.

Titanic” là một bộ phim siêu kinh điển đến nỗi dường như rất nhiều người mong muốn tình yêu của mình sẽ tồn tại mãi mãi như đôi tình nhân Jack – Rose. Bộ phim dựa trên thảm hoạ lịch sử có thật của vụ đắm tàu Titanic vào năm 1912 với sự tham gia của các diễn viên như Leonardo DiCaprio (trong vai Jack) và Kate Winste (trong vai Rose). Họ thuộc tầng lớp khác nhau, vô tình gặp và yêu nhau trên con tàu Titanic. Bộ phim cũng đã đi vào lịch sử điện ảnh nước Mỹ khi giành tới 11 trên tổng cộng 14 đề cử giải Oscar dành cho Bộ phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, … Và đây chắc chắn là bộ phim đầu tiên mà các cặp đôi nên xem trong Valentine’s Day 2023.

Titanic

Titanic

4. The notebook

  • Đạo diễn: Nick Cassavetes.
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Rachel McAdams, James Garner, Gena Rowlands, James Marsden, Kevin Connolly.
  • Năm phát hành: 2004.
  • Thời lượng phim: 124 phút.

The Notebook” là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm giữa Noah và Allie tại một vùng quê yên ả thuộc miền Nam nước Mỹ. Tình cảm của họ đã phải trả qua rất nhiều những gian nan, trở ngại và hiểu lầm bởi khoảng cách thân phận. The Notebook đã mang đến cho khán giả dư vị lãng mạn, bình yên của một tình yêu vững bền, không đổi thay theo năm tháng.

Bộ phim đang xứng đáng dành về cho mình 3 giải thưởng: Giải Điện ảnh và Truyền hình của MTV cho Nụ hôn đẹp nhất, 8 giải thưởng Teen Choice, Giải thưởng Vệ tinh vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Và “The Notebook” chắc chắn là một trong những bộ phim tuyệt vời để xem trong ngày Valentine 2023.

The notebook

The notebook

5. Endless love

Endless Love” có hai phiên bản vào năm 1981 và năm 2014. Phiên bản 2014 được đánh giá là lãng mạn và dữ dội hơn rất nhiều so với bản gốc năm 1981. Câu chuyện bắt đầu vào mùa hè ở miền quê yên bình thuộc bang Georgia, nước Mỹ. Cô tiểu thư Jade Butterfield đang trong kỉ nghỉ cùng gia đình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô đã phải lòng anh chàng David Axelrod đang làm phục vụ trong khu nhà nghỉ. David cũng tương tư về cô gái có mái tóc vàng xinh đẹp, dịu dàng mà anh nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ với tới.

Tuy vậy, tình yêu vẫn nảy nở giữa hai người và bùng lên thành một ngọn lửa rực rỡ. Gia đình Jade, sau khi biết quá khứ đen tối của David, đã ngăn cản cả hai đến với nhau. Sau rất nhiều thử thách và khó khăn, David và Jade đã có thể ở bên nhau và tạo nên một tình yêu bất diệt. Vậy Valentine xem phim gì cùng người yêu? Chính là “Endless Love” đấy, bạn đừng bỏ qua nhé.

Endless love

Endless love

6. About Time

  • Đạo diễn: Richard Curtis.
  • Diễn viên: Domhnall Gleeson, Rachel McAdams, Bill Nighy, Tom Hollander, Margot Robbie.
  • Năm phát hành: 2013.
  • Thời lượng phim: 123 phút.

Những ai yêu thích minh tinh Rachel McAdams thì “About Time” là một trong những ứng cử viên sáng giá, đặc biệt là trong ngày lễ Valentine 2023. Phim xoay quanh anh chàng Tim Lake và những rắc rối trong cuộc sống của anh ta. Lúc sắp sang tuổi 21, Tim Lake được bố mình cho biết mọi người đàn ông trong gia đình anh đều có khả năng đi ngược thời gian. Tim quyết định sử dụng “món quà” này để đi tìm một cô bạn gái. Và khi anh gặp Mary, họ đã yêu nhau. Nhưng một sự cố trong khi quay ngược thời gian đã xoá bỏ hoàn toàn buổi gặp gỡ đầu tiên, khiến Tim phải tìm cách chinh phục cô hết lần này đến lần khác. 

“About Time” chắc chắn sẽ là một món quà ngọt ngào dành cho những cặp đôi yêu thích thể loại tâm lí, tình cảm pha lẫn những tình tiết siêu nhiên trong mùa lễ Valentine 2023 này.

About Time

About Time

7. Dear John

  • Đạo diễn: Lasse Hallström.
  • Diễn viên: Channing Tatum, Amanda Seyfried, Henry Thomas, Scott Porter, Richard Jenkins.
  • Năm phát hành: 2010.
  • Thời lượng phim: 107 phút.

Dear John” là một trong những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng nhất của Nicholas Sparks. Phim tập trung khắc hoạ chuyện tình đẹp như mơ giữa John và Savannah. Đồng thời cũng là một chuyện tình đầy nước mắt thông qua những lá thư tràn đầy nhung nhớ mà Savannah gửi cho John khi anh ở chiến trường.

“Dear John” không hoa mỹ hoá tình yêu. Mối tình giữa hai nhân vật chính đều được miêu tả một cách chân thực và gần gũi trong bối cảnh xã hội mang đến những cảm xúc rung động cho người xem. Và chắc chắn đây sẽ là bộ phim tuyệt vời dành cho hai bạn trong Valentine’ s Day.

Dear John

Dear John

8. Carol

  • Đạo diễn: Todd Haynes.
  • Diễn viên: Cate Blanchett, Rooney Mara, Sarah Paulson, Jake Lacy, Kyle Chandler.
  • Năm phát hành: 2015.
  • Thời lượng phim: 119 phút.

Carol” được nhiều chuyên trang điện ảnh chọn là bộ phim tình cảm hay nhất nă 2015. Đây là tác phẩm điện ảnh mà đạo diễn Todd Haynes và nhà biên kịch Phyllis Nagy đã dành 11 năm để chuyển thể tiểu thuyết “The Price of Salt” lên màn ảnh. Trong phim, Cate Blanchett và Rooney Mara vào vai cặp đồng tính nữ.

Họ đã phải lòng như từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, tình cảm của họ phải trải qua rất nhiều trắc trở trong bối cảnh xã hội năm 1950 – thời nước Mỹ còn khắt khe về vấn đề giới tính. Phim đã thực sự tái hiện thành công không gian tình yêu say đắm  và dày vò trong một mùa Giáng sinh nhiều hoài niệm, khiến cho nhiều khán giả phải xúc động.

“Carol” đã dành cho mình rất nhiều giải thưởng điện ảnh: Giải Cành cọ Đồng tính, Giải Quốc tế AACTA cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải Quốc tế AACTA cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Giải Liên hoan phim Cannes cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất, … Đây chắc chắn là một bộ phim đáng xem nếu bạn đang băn khoăn valentine xem phim gì cùng người yêu.

Carol

Carol

9. Me Before You

  • Đạo diễn: Thea Sharrock.
  • Diễn viên: Emilia Clarke, Sam Claflin, Janet McTeer, Charles Dance, Brendan Coyle.
  • Năm phát hành: 2016.
  • Thời lượng phim: 110 phút.

Me Before You” là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kiêm nhà báo Jojo Moyes. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng tỉ phú điển trai, liệt nửa người và cô nàng ngốc nghếch nhưng chân thành và lạc quan. Sau rất nhiều ngày tháng bên nhau, cả hai đã dần nảy sinh tình cảm. Chẳng hề có màn tình yêu sét đánh, cũng chẳng có những tình tiết “sến”, chemistry giữa hai nhân vật được xây dựng một cách tinh tế và khéo léo.

Tình yêu của họ không chỉ đơn thuần là bản năng trai gái, mà cao hơn, đó là sự thấu cảm khi hai người đã vượt qua những khoảng cách về địa vị, trình độ học vấn, đẳng cấp và quan điểm sống, … Và cái kết của phim chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của rất nhiều người.

Me Before You

Me Before You

10. The Fault in Our Stars

  • Đạo diễn: Josh Boone.
  • Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, Laura Dern, Sam Trammell, Nat Wolff, Willem Dafoe.
  • Năm phát hành: 2014.
  • Thời lượng phim: 126 phút.

Là bộ phim tình cảm được nhắc tới nhiều nhất trong năm 2014, “The Fault in Our Stars” là tác phẩm được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn John Green. Câu chuyện kể về cô gái Hazel mắc bệnh ung thư tuyến giáp đã di căn tới phổi, đang sống lơ đễnh trong những ngày cuối của cuộc đời và chàng trai Augustus mắc bệnh ung thư xương với một bên chân giả và nỗi sợ một ngày nào đó mình sẽ chìm vào quên lãng. Hai người gặp nhau trong một câu lạc bộ dành cho bệnh nhân ung thư. Họ tranh luận với nhau về việc ai rồi cũng phải đối diện và cái chết và cuối cùng trở thành bạn của nhau.

Chẳng có phép màu, chẳng có quyền năng hay sức mạnh từ thế lực thần thành nào, các nhân vật trong phim chỉ đơn giản sống và chiến đấu từng ngày để thực hiện nốt những dự định và ước mơ của mình. Thậm chí cuộc đời còn phũ phàng đến phút cuối với Hazel. Thông điệp đẹp nhất mà tác phẩm gửi gắm chính là: tình yêu mãi mãi là khát vọng lớn nhất của con người. Nhưng là do “Lỗi Của Những Vì Sao” định mệnh chiếu sai đường, khiến những người yêu thương chẳng thể đồng hành cùng nhau.

The Fault in Our Stars

The Fault in Our Stars

11. P.S I Love You

  • Đạo diễn: Richard LaGravenese.
  • Diễn viên: Hilary Swank, Gerard Butler, Lisa Kudrow, Harry Connick Jr., Gina Gershon, Jeffrey Dean Morgan.
  • Năm phát hành: 2007.
  • Thời lượng phim: 125 phút.

P.S I Love You” là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về Holly Kennedy – người đã mất chồng 7 năm trước bởi một căn bệnh quái ác. Quãng thời gian chồng ra đi mãi mãi là khoảng thời gian cực kì khó khăn đối với cô.

Đánh mất niềm tin cuộc sống, cô tưởng chừng như có thể chết theo người cô yêu để thoát khỏi nỗi đau đớn anh để lại. Và vào sinh nhật thứ 30, Holly nhận được một chiếc bánh sinh nhật lớn kèm máy ghi âm. Đó chính là món quà mà người chồng quá cố dành cho cô. Cứ như vậy, mỗi ngày cô đều nhận được một lá thư của anh với những chỉ dẫn về con đường phía trước. Cuối mỗi bức thư đều kết thúc bằng dòng chữ “Tái bút: Anh yêu em!”. Cùng với đó, Holly bắt đầu tìm lại ý nghĩa cuộc sống của mình.

 P.S I Love You

P.S I Love You

12. La La Land

  • Đạo diễn: Damien Chazelle.
  • Diễn viên: Ryan Gosling, Emma Stone, John Legend, Rosemarie DeWitt, Finn Wittrock, J. K. Simmons.
  • Năm phát hành: 2016.
  • Thời lượng phim: 128 phút.

Nếu bạn là một fan của thể loại nhạc kịch thì đây là một phim không thể bỏ qua nhé. Phim kể về câu chuyện tình của một chàng chơi piano nhạc jazz do Ryan Gosling thủ vai và một cô nàng diễn viên triển vọng do Emma Waston thủ vai.

Phim mở đầu với những giai điệu vui tươi đến lãng mạn, mộng mơ của “ City of Stars” . Hai con người trẻ với những ước mơ hoài bão và con đường trắc trở đã đôi lúc làm chùn bước họ. Vậy đứng trước ngã ba cuộc đời họ sẽ chọn tình yêu hay ước mơ của mình? Liệu khi quyết định chọn sự nghiệp họ có còn đứng yên trên con đường đó để chờ nhau không hay se đánh mất nhau? Với phần âm nhạc bắt tai, ấn tượng sẽ dẫn dắt khán giả qua mọi cung bậc của cảm xúc.

La La Land 

La La Land

13. To all the boys I’ve loved before

  • Đạo diễn: Susan Johnson.
  • Diễn viên: Lana Condor, Noah Centineo, Janel Parrish, Anna Cathcart, Andrew Bachelor, Trezzo Mahoro.
  • Năm phát hành: 2018.
  • Thời lượng phim: 99 phút.

Trong buổi tối Valentine lãng mạn thì một bộ phim tình cảm trong trẻo tuổi học trò sẽ làm thanh xuân như được sống dậy một lần nữa. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Lara Jean, một cô nàng mọt sách chình hiệu và Peter Kavinsky, một chàng “ hot boy” chơi thể thao rất giỏi và nổi tiếng nhất trường. Hai người bắt đầu bằng một hợp đồng tình yêu giả nhưng dần dần khi ở bên nhau, từng cảm xúc và rung động con tim trở nên thật hơn bao giờ hết.

Sự trong sáng, vô tư, đẹp đẽ của tình đầu chính là thông điệp mà tác giả muốn gởi đến các khán giả của mình. Đây cũng là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jenny Han – một nhà văn người Mỹ gốc Hàn.

To all the boys I’ve loved before

To all the boys I’ve loved before

14. Be with you (2018)

  • Đạo diễn: Lee Jang-hoon.
  • Diễn viên: So Ji-sub, Son Ye-jin.
  • Năm phát hành: 2018.
  • Thời lượng phim: 131 phút.

“ Be with you” cũng là một bản chuyển thể tử tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Nhật , Takuji Ijikawa. Bộ phim khi vừa ra rạp đã tạo được tiếng vang lớn nhờ nội dung câu chuyện vô cùng cảm động và diễn xuất của hai diễn viên gạo cội là So Ji Sub và Seo Ye Ji. Bộ phim bắt đầu trong một thị trấn nhỏ nơi có một gia đình ba người chung sống rất hạnh phúc nhưng đau đớn thay người vợ đột nhiên lâm bệnh nặng và qua đời để lại sự trống vắng , hiu quạnh bao trùm lấy hai cha con.

Trước khi mất, người vợ đã hứa với chồng mình là cô sẽ trở lại khi cơn mưa đầu mùa đến. Điều kì diệu đã xảy ra, cô đã thực sự xuất hiện mặc dù trong cô đã mất đi ký ức xưa. Liệu cô ấy có ra đi lần nữa không? Hãy chuẩn bị thật nhiều khăn giấy trước khi xem phim nhé!

Be with you (2018)

Be with you (2018)

15. 50 first dates

  • Đạo diễn: Peter Segal.
  • Diễn viên: Adam Sandler, Drew Barrymore, Rob Schneider, Sean Astin, Dan Aykroyd.
  • Năm phát hành: 2004.
  • Thời lượng phim: 99 phút.

Phim kể về một anh chàng đào hoa đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp nhưng sau một vụ tai nạn đã ảnh hướng đến trí nhớ ngắn hạn của cô. Cô chỉ có thể nhớ những gì xảy ra trước khi tai nạn và không thể tiếp nhận bất kỳ thông tin nào mới. Hằng ngày, mọi người trong gia đình cô đều phải “ diễn lại” tất cả mọi thứ vào y như trước một ngày xảy ra tai nạn. Khi đem lòng yêu cô nhưng anh chàng sẽ làm gì khi người mình yêu sẽ quên mình ngay sau khi ngủ dậy?

Liệu có giải pháp nào cho tình yêu của họ không? Hài hước nhưng cũng đầy lãng mạn và cảm xúc sẽ khiến bạn không thể rời mắt suốt hơn 1 tiếng đồng hồ đấy!

50 first dates

50 first dates

16. Love, Rosie 

  • Đạo diễn: Christian Ditter.
  • Diễn viên: Lily Collins, Sam Claflin, Christian Cooke, Tamsin Egerton, Suki Waterhouse, Jamie Beamish.
  • Năm phát hành: 2014.
  • Thời lượng phim: 102 phút.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Where Rainbows End (Nơi cuối cầu vồng) của nhà văn Cecelia Ahern, Love, Rosie  kể về Alex và Rosie, đôi bạn thân lớn lên cùng nhau và có thể chia sẻ mọi thứ cho nhau. Vào đêm sinh nhật năm 18 tuổi Alex đã hôn Rosie nhưng anh hiểu lầm Rosie chỉ coi mình là bạn, vì vậy Alex đã đi cùng với ​​​​Bethany, một cô bạn của anh đến đêm nhạc hội của trường. Còn Rosie đi cùng anh chàng Greg, một hotboy của trường. 

Sau đó, Alex đậu đại học và được sang Mỹ du học. Cùng vào lúc đó, Rosie đã mang thai con của Greg. 5 năm sau, Alex ở Mỹ và cũng đã có người yêu, nhưng anh lại bị bạn gái phản bội. Còn Rosie quyết định kết hôn với Greg để con gái có được một gia đình trọn vẹn. Trong đám tang cha của Rosie, Alex nhận ra Greg thật sự không xứng đáng có được tình yêu của Rosie. Vì vậy anh đã viết thư bày tỏ tình yêu của mình dành cho cô. Tuy nhiên, lá thư đã bị Greg giấu đi không cho Rosie biết. Và khi vượt qua mọi hiểu lầm, Alex đã bỏ lại tất cả, chấm dứt cả cuộc hôn nhân đầy sai lầm của mình với Bethany để quay trở về bên Rosie, người con gái mà anh đã bỏ lỡ hai lần trong cuộc đời. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho các cặp đôi trong mùa Valentine này.

Love, Rosie

Love, Rosie

17. The vow

  • Đạo diễn: Michael Sucsy.
  • Diễn viên: Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, Scott Speedman, Jessica Lange.
  • Năm phát hành: 2012.
  • Thời lượng phim: 104 phút.

The Vow là một bộ phim tình cảm lãng mạn với thành tích thu về hơn 40 triệu đô trong ba ngày công chiếu đầy ấn tượng. Bộ phim được ra mắt ở Hoa Kỳ vào dịp lễ tình nhân đã làm không ít cặp đôi phải thổn thức và chìm đắm trong sự nhẹ nhàng, chân thực đến xuất thần bởi sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa Rachel McAdams (Paige) và Channing Tatum (Leo). Sự chân thực  đó một phần có lẽ cũng vì The Vow được lấy ý tưởng từ một chuyện tình ngoài đời thật.

Phim bắt đầu với cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc Paige Collins và Leo Collins. Cả hai cùng nhau tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp tại thành phố Chicago yên bình. Thế nhưng một vụ tai nạn bất ngờ trong cơn bão tuyết đã lấy đi tất cả. Paige bị tai nạn chấn thương sọ não và mất đi ký ức trong 5 năm chung sống của hai người. Trí nhớ của cô chỉ dừng lại ở thời điểm học cấp ba vô cùng nổi loạn cùng tình cảm dành cho – Jeremy, vị hôn phu mà cô từ bỏ.

Bằng mọi nỗ lực của mình, Leo đã không thể làm cho Paige có thể nhớ lại được tháng ngày tươi đẹp của cả hai. Chính vì thế, anh quyết định làm lại từ đầu, yêu Paige một lần nữa bằng cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai người. Về phần mình, Paige cũng chấp nhận chung sống cùng với một người đàn ông hoàn toàn xa lạ trong ký ức của cô. Phim khắc họa được tâm lý nhân vật vô cùng rõ nét, đưa khán giả đồng hành cùng những cảm xúc chân thực của mạch phim. The Vow xứng đáng lọt top phim valentine 2023 mà các cặp đôi nên thưởng thức.

The vow

The vow

18. Friendzone

  • Đạo diễn: Charles Van Tieghem.
  • Diễn viên: Mickaël Lumière, Manon Azem, Fadily Camara, Eva Danino, Constance Arnoult.
  • Năm phát hành: 2021.
  • Thời lượng phim: 88 phút.

Friendzone là bộ phim kể về anh chàng Palm – tiếp viên hàng không điển trai yêu thầm cô bạn thân của mình là Gink và chứng kiến cô yêu người này đến người khác trong 10 năm.
Ngay từ lúc còn trên ghế nhà trường, Palm đã yêu thầm cô bạn thân là Gink, anh đã từng nhiều lần muốn thổ lộ nhưng không thể tỏ tình vì muốn giữ tình bạn đẹp giữa hai người. Sau mười năm, hai người vẫn chỉ là bạn của nhau, vẫn luôn an ủi, chăm sóc cho nhau khi một trong hai có vấn đề với người yêu của mình. Hãy cùng đón xem bộ phim để biết họ có đến được với nhau không nhé !
Nhìn chung, đây là một bộ phim chứa hội tụ đầy đủ những yếu tố của một bộ phim hài hước lãng mạn. Với cốt phim đơn giản, dễ hiểu và sự nhập vai hoàn hảo của các diễn viên, bộ phim ngoài việc đem lại tiếng cười sảng khoái cho người xem còn gửi gắm một thông điệp rất rõ ràng về mối quan hệ giữa tình yêu và tình bạn. 

Friendzone
Friendzone

Bài viết đã giới thiệu đến bạn thông tin về nội dung top 18 bộ phim nên xem trong valentine 2024. Hy vọng bạn đã nắm được các nội dung bổ ích từ bài viết. Hãy theo dõi CoolBlog để cập nhật thường xuyên những chia sẻ cũng như các thông tin bổ ích về thời trang hằng tuần nhé.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top