Khám phá: Voi Bản Đôn – Quán Quân The Masked Singer 2023 Cùng 7 Bài Ballad Triệu View

Phan Kiều - 5 tháng trước

Từ “người tạo hit” đến nhà vô địch, ca sĩ đeo mặt nạ voi bantang Bandang Elephant là nhân vật được yêu thích nhất trong mùa 2 của The Masked Singer, mê hoặc khán giả ngay từ tập đầu tiên. Bandang Elephant đã tung ra nhiều bản hit ấn tượng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Coolmate khám phá bản ballad 7 triệu view của anh chàng này và cùng hòa mình vào giọng hát ngọt ngào, nồng nàn và giàu cảm xúc của Voi Bản Đôn.

1. Trộn và kết hợp có thể bạn muốn nói lời tạm biệt

  • Sáng tác: Tiến, Tiến, Trang, Khải Đình
  • Ca sĩ biểu diễn: Voi Bản Đôn và Mèo Quý Tộc – Hà Nhì
  • Thể loại: ballad, lãng mạn
  • Thời lượng: 5:23

Màn kết hợp ấn tượng giữa Aristocats và Ban Tangxiang của The Masked SingerMèo quý tộc với những màn kết hợp ấn tượng ca sĩ đeo mặt nạ voi bantang

“Tạm biệt” không phải là một bài hát Nhà vô địch “Ca sĩ đeo mặt nạ” năm 2023 Xuất hiện trong tập 15 của chương trình. Tiết mục còn có sự góp mặt của Miêu Quý Tóc Hà Nhi, linh vật rất được yêu thích từ mùa đầu tiên của The Masked Singer. Bài hát được cho là sự kết hợp giữa giọng hát nhẹ nhàng, ấm áp của Voi Bản Đôn và chất giọng trầm đặc trưng của Miêu Quý Tộc có thể làm tan chảy trái tim người nghe.

2. Số phận do trời định, còn số phận do chính chúng ta

Quán quân Ca sĩ đeo mặt nạ 2023 khoe khả năng sáng tạo với bài hát Nhà vô địch Vua ca sĩ đeo mặt nạ năm 2023 Thể hiện khả năng sáng tạo “số mệnh do trời, số mệnh do ta”

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào gây ấn tượng ca sĩ đeo mặt nạ voi bantang Anh còn bộc lộ tài năng sáng tạo với bản ballad Date Comes from Heaven, Fate Comes from Us. Ca khúc ngay khi ra mắt đã nhận được gần 3 triệu lượt truy cập trên các trang mạng xã hội.Bài hát với ca từ sâu sắc này đã giúp ca sĩ đeo mặt nạ voi bantang Anh được khán giả trìu mến gọi là “hoàng tử ca hát thế hệ mới”.

3. Khóa riêng

  • Sáng tác: Đổng Thiên Đức
  • Ca sĩ: Pantang Elephant
  • Thể loại: ballad, lãng mạn
  • Thời lượng: 5:40

“Bài học chia tay” của Voi Bản Đôn Anh Tú sẽ được khán giả nhớ mãi“Bài học chia tay” của Voi Bản Đôn Anh Tú sẽ được khán giả nhớ mãi

“Khóa Chia Tay” là một trong những bản ballad của Voi Bản Đôn có hàng triệu lượt xem trên “The Masked Singer 2023”. Bài hát kể về một câu chuyện tình buồn, yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau, bày tỏ lòng chung thủy. Đặc biệt chiếc “khóa ngăn cách” tượng trưng cho sự xóa mờ khoảng cách âm dương, dù ở xa nhau nhưng luôn có cảm giác rất gần gũi. Với giai điệu dân ca giàu cảm xúc, dễ nghe, bài hát chạm đến trái tim người nghe, lặp đi lặp lại trong tâm trí, khiến người nghe khó quên trong đời.

4. rời đi

  • Sáng tác: Ngô Huệ Hoàng
  • Ca sĩ: Pantang Elephant
  • Thể loại: ballad, lãng mạn
  • Thời lượng: 5:14

Giọng hát Voi Bản Đôn mang hơi thở mới cho ca khúc “Rời đi”Giọng hát Voi Bản Đôn mang hơi thở mới cho ca khúc “Rời đi”

Nếu khán giả đã quen với ca khúc “Rời đi” do giọng nữ giàu cảm xúc của Hòa Minzy thể hiện thì giọng nam ấm áp của Hòa Minzy cũng tương tự như vậy. ca sĩ đeo mặt nạ voi bantang Bài hát có nội dung “Breath of New Air”. Bài hát này nói về sự ngây thơ trong tình yêu – đôi khi không phải là yêu nhầm người mà là biết mình đã yêu nhầm người nhưng không thể dừng lại.

5. Tất cả là lỗi của mưa

  • Sáng tác: Ngô Vĩ Kỳ
  • Ca sĩ: Pantang Elephant
  • Thể loại: Rock, lãng mạn
  • Thời lượng: 5:54

Bản phối lại Masked Singer 2023 của Bản phối lại của Masked Singer 2023 của “The Rain’s Fail” mang hơi hướng rock

“The Rain’s Fail” là ca khúc thể hiện sự mạnh mẽ của giọng hát Voi Bản Đôn. Bản remix của “The Masked Singer 2023” mang hơi hướng rock, khắc họa rõ nét cảm xúc của các nhân vật khi nhớ lại những ký ức tưởng như đã bị lãng quên của mối tình đã qua. Dù mang âm hưởng rock trong phần trình diễn nhưng giọng ca Voi Bản Đôn trong bài hát này vẫn làm rất tốt việc truyền tải cảm xúc qua từng câu hát.

6.Dành cho bạn

Màn trình diễn của Voi và Hoa Tiên Bandun rất ngọt ngàoMàn trình diễn của Voi và Hoa Tiên Bandun rất ngọt ngào

Một sự kết hợp vô cùng “yêu thương” ca sĩ đeo mặt nạ voi bantang Ca khúc “Cho em” của Nàng Tiên Hoa nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban cố vấn chương trình.Đây là một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời Nhà vô địch Ca sĩ đeo mặt nạ 2023. Từ cách anh lên giọng, cách anh “cảm nhận” bài hát cho đến những đoạn ngân nga, tất cả đều ấn tượng.

7. Ngày mai mọi người sẽ kết hôn

  • Sáng tác: Đổng Thiên Đức
  • Ca sĩ: Pantang Elephant
  • Thể loại: ballad, lãng mạn
  • Thời lượng: 6:02

Khám phá: Voi Bản Đôn - Quán Quân The Masked Singer 2023 Cùng 7 Bài Ballad Triệu View, , Khám phá“Ngày mai người ta lấy chồng” là ca khúc hit có rating cao nhất của Voi Bản Đôn

“Ngày mai người ta lấy chồng” là ca khúc của Voi Ban Don gây chú ý ngay vòng đầu tiên của The Masked Singe 2023. Bài hát được nhạc sĩ Đồng Thiện Đức sáng tác vào tháng 9 năm 2022 nhưng mãi đến tháng 9 năm 2022 mới thực sự trở thành “hiện tượng”.Hiệu suất của ông Nhà vô địch “Ca sĩ đeo mặt nạ” năm 2023.

Bài hát này thể hiện tâm hồn của một người đàn ông không còn yếu đuối khi nói về tình cũ qua giọng hát đầy cảm xúc và dày dặn kinh nghiệm của Voi Bản Đôn. Bài hát hiện có 13 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Phần kết luận

Nó xứng đáng với những cú nhấp chuột “triệu view”. ca sĩ đeo mặt nạ voi bantang Với màn trình diễn ấn tượng của 7 bản ballad mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, tôi mong rằng trong tương lai người yêu nhạc sẽ tiếp tục được nghe thêm nhiều ca khúc hay nữa, được trình diễn với giọng hát giàu cảm xúc và đầy nội tâm của Voi Bản Đôn.

Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của blog hay để cập nhật nhanh những xu hướng mới nhất trong giới trẻ nhé.

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top