[Siêu tổng hợp] Mệnh Kim hợp màu gì? Kỵ màu gì? Mệnh Kim hợp mệnh gì?

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Mệnh Kim hợp màu gì? Kỵ màu gì? Mệnh Kim hợp mệnh gì? hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Mệnh Kim hợp màu gì? Kỵ màu gì? Mệnh Kim hợp mệnh gì? nhé.

New Page

Mệnh Kim hợp màu gì và kỵ màu gì theo phong thủy?

Tử vi  người mệnh kim hợp với màu gì và hợp với màu gì là chủ đề mà người mệnh kim rất quan tâm. Từ những nhu cầu bình thường như mua sắm quần áo, đồng hồ, trang sức… Trước khi mua nhà, mua xe, nhiều người đều phải xem Phong Thủy sao cho may mắn và cát tường nhất .  Chọn theo phong thủy ngũ hành.

bảng màu phong thủy

1. Đặc điểm của người đàn ông mệnh Thủy

trong ngũ hành Nguyên tố Kim đại diện cho vật chất rắn. Một biểu hiện của sức mạnh, nội lực và giá trị trường tồn. Người được Kim giao làm đại thần công lý. trung thực Khéo léo và tốc độ Vì vậy, họ thường nổi bật trong nhóm.

1.1.Người tuổi vàng sinh năm nào?

Nếu bạn muốn tìm người sinh năm Kim Hãy theo dõi thông tin bên dưới để chọn quà tặng hoặc thiện chí cho họ.

  • Hải Trung Kim: Người sinh năm Giáp Tí (1924, 1984) và Ất Sửu (1925, 1985).
  • Dab Pong Kim: Người sinh năm Dần (1932, 1992) và Kỷ Dậu (1933, 1993)
  • Bạch Lập Kim: Những người sinh năm Canh Thìn (1940, 2000) và Tân Tỵ (1941, 2001).
  • Sa Trung Kim: Người tuổi Ất Mùi (1955, 2015) và Giáp Ngọ (1954, 2014).
  • Bạch Kim: Những người sinh năm Dần (1962, 2022) và tuổi Mão (1963, 2023).
  • Thoa Xuyen Kim: People of Canh Tuat (1970, 2030) และ Tan Hoi (1971, 2031)

Kim sinh năm bao nhiêu?

1.2.Đặc điểm của người mệnh Kim

Trong ngũ hành mỗi người được sinh ra sẽ ứng với một trong số 5 mệnh cố định, đây sẽ phụ thuộc vào cung và mệnh, do đó mỗi người sẽ có một tính cách cũng như mang trong mình một nét đặc trưng riêng về cuộc sống lẫn công việc.

Theo phong thuỷ mệnh kim, đặc điểm nhận dạng người mệnh Kim sở hữu một cái trán rộng, gương mặt sáng sủa, thông minh đặc biệt có một đôi mắt tinh anh với sự hoạt bát nhất đinh. Cùng với một thân hình đầy đặn mà nhiều người ao ước, người ta thường gọi vẻ ngoài của mệnh này là nam thanh nữ tú.

Tính cách nhanh nhẹn, tính thích nghi cao cho dù có sự thay đổi ở đâu thì người mệnh Kim đều thích ứng được, có sự sắc sảo cộng thêm giỏi trong công việc, vì vậy mà nếu ai đang được làm việc với người mệnh này phải cảm thấy thực sự may mắn.

Ưu điểm mà các mệnh khác luôn muốn sở hữu đó là tính kiên định, dứt khoát không lập lờ giữa các quyết định cá nhân, có mục tiêu và luôn biến những mục tiêu ấy thành sự thật đó là trong công việc. Còn trong cuộc sống, coi trọng nghĩa khí hơn, luôn biết kiềm chế trong các tình huống hay các sự cố gặp phải.

Bên cạnh đó thì nhược điểm ở người mệnh này đó là ở tâm trạng đôi lúc dễ bị ảnh hưởng, một chút bướng bỉnh cố chấp, hay nghĩ mình là trung tâm. Nếu biết được điểm yếu của mình rồi thì mệnh Kim hãy chú ý tiết chế lại, bởi cũng có nhiều người họ cảm thấy không thoải mái khi mệnh Kim bộc lộ ra tính cách này.

Trên con đường sự nghiệp của người mệnh Kim với tố chất lãnh đạo tốt nên tư duy của người mệnh này luôn được áp dụng đúng thời điểm, do vậy mà còn đường sự nghiệp công danh của anh chị mệnh Kim ngày càng được tiến xa. Đây cũng chính là thành quả của sự nỗ lực luôn luôn trao dồi kiến thức không ngừng nghỉ. Trên con đường đó thì những người mệnh kim còn chú trọng đến màu sắc phong thuỷ của mình, trong đó mệnh kim hợp màu gì luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Đặc điểm của mệnh Kim

2. Mệnh Kim hợp màu gì?

Theo phong thuỷ tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh kim đại diện cho mùa thu và sức mạnh cho nên sẽ tương hợp với các màu trắng, xám và bạc có ánh kim theo màu bản mệnh. Ngoài ra, mệnh kim còn tương sinh với màu nâu, vàng, đen đại diện cho mạng Thổ, Thổ sinh kim giúp đem lại may mắn và tài lộc cho người mệnh kim. Mệnh kim hợp màu gì 2022 năm nay sẽ là sự quan tâm của nhiều người để mua sắm đồ vật, trang phục… cho phù hợp và mang may mắn. Nhiều quan niệm cho rằng việc chọn được những màu sắc phù hợp với người mệnh kim thì sẽ mang đến nhiều may mắn, công việc suôn sẻ và đảm bảo giữ được sức khỏe ít gặp phải bệnh tật, ốm đau.

Mạng kim hợp màu vàng 

Màu vàng tượng trưng cho sự hạnh phúc trường tồn, cho một sức sống bất diệt như ánh mặt trời chiếu sáng. Nó còn mang đến sự thu hút mạnh mẽ và kích thích khả năng sáng tạo của trí óc. 

Chính vì vậy khi người mệnh Kim sử dụng màu vàng, bạn sẽ được truyền đến một nguồn năng lượng phấn chấn và tích cực cho công việc. Phối hợp những bộ quần áo hay trang sức màu vàng còn có tác dụng chiêu tài lộc, mang đến vận may cho mình.

Hợp kim màu gì?

>>> Bạn có biết màu vàng kết hợp với màu gì đẹp? Xem ngay bộ sưu tập chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu thời trang tuyệt vời dành cho những bạn năng động thuộc mệnh Kim càng được tỏa sáng đấy nhé!

Mệnh kim hạp màu trắng

Màu trắng sáng có ánh kim được xem là màu sắc đại diện cho những người mệnh Kim, là sự tinh khôi, thanh khiết và mang nét giản dị. Nếu bạn cần biết mệnh Kim hợp màu gì năm 2022 thì gợi ý cho bạn là tông trắng hoặc màu kem sữa cho mới lạ nhé.

Mệnh kim hợp màu xám, nâu đất

Vì đây là màu tương sinh cho mệnh Kim nên nó sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề trong công việc khi bàn làm việc được trang trí thêm tông màu này. Trong những lúc khó khăn, bạn vẫn sẽ tìm được hướng đi cho mình.

3. Mệnh Kim khắc (kỵ) màu gì?

Trong ngũ hành, vì Hoả khắc Kim nên các màu đỏ, hồng thuộc hành Hoả sẽ tương khắc với người mệnh Kim. Đây là các màu làm hạn chế vận may, sinh khí, cản trở đường công danh sự nghiệp đối với người mệnh Kim.

– Trong mối quan hệ tương khắc của ngũ hành, ta có: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (kim loại có thể cắt cây cỏ, cây hút chất dinh dưỡng của đất, nước bị đất ngăn lại, nước dập được lửa, lửa nung nóng chảy kim loại).

– Vậy chính vì Hỏa (lửa) có thể làm tan chảy Kim (kim loại) nên màu sắc thuộc mạng Hỏa là tối kỵ cho những người mệnh Kim. Đó là màu đỏ, hồng, cam.

– Ngoài ra, người mệnh Kim cũng không nên sử dụng các màu quá sặc sỡ, lòe loẹt. Vì màu trắng là màu bản mệnh của Kim nên bất cứ màu nào quá sặc sỡ cũng sẽ thay đổi nó đi, làm cho kim bị suy yếu.

Vậy bạn đã nắm được mệnh Kim hợp màu gì khắc màu gì chưa nhỉ? Chỉ cần chọn lựa màu sắc theo quy tắc ngũ hành thì việc gặp may mắn cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

>>> Xem màu sắc hợp mệnh theo phong thủy màu sắc – Phong thủy tuổi. Để nắm chắc trong tay cách kết hợp màu theo bản mệnh để may mắn. 4. Chọn đồ phù hợp với người mệnh Kim chuẩn phong thuỷ

4.1. Mẫu váy đầm màu vàng sang trọng đầy thu hút

Mẫu váy đầm màu vàng sang trọng đầy thu hút

Theo như những điều đã đề cập ở trên, nữ mệnh Kim hợp màu gì để lựa chọn trang phục đẹp thì chắc hẳn vàng là gam màu không thể thiếu cho bộ sưu tập của các nàng.

Chiếc đầm nhún eo đặc biệt này vừa hợp phong thủy mang may mắn, vừa tạo sự thu hút cho người đối diện là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng. Một đôi giày cao gót màu ánh kim lại càng thêm nổi bật phải không nào?

Đầm nhún eo màu vàng rực rỡ

>>> Bạn muốn tìm kiếm những chiếc đầm dự tiệc màu vàng thì còn ngại gì mà không thử xem qua cách lên đồ cho cho mình những bộ trang phục chuẩn dáng và khoe được những ưu điểm trên cơ thể mình.

4.2. Áo sơ mi trắng tinh khôi phù hợp với người mệnh Kim

Áo sơ mi trắng tinh khôi phù hợp với người mệnh Kim

Có ai bị hút hồn bởi chiếc áo cổ đắp thắt eo xinh xắn này hay không? Mệnh kim hợp màu nào để mai mắn hơn. Đó là tông màu trắng vừa hợp với nữ mệnh Kim, vừa tôn thêm sự dịu dàng, thanh khiết cho phái đẹp chúng mình. Hãy lựa chọn những mẫu áo đẹp màu trắng cho tủ đồ của mình chị em nhé. Và nếu bạn là một tín đồ của thời trang cao cấp thì cũng đừng bỏ lỡ các mẫu quần tây nữ hay những chiếc đầm công sở cho bộ sưu tập của mình nữa.

Tông màu trắng hợp với nữ mệnh kim

4.3. Áo khoác nâu cho cô nàng mệnh Kim quý phái đầy thanh lịch

Nếu bạn sợ gam màu nâu làm mình trông già đi thì những chiếc áo khoác thời trang này sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn. Khi bạn còn phân vân con gái mệnh Kim hợp màu gì thì cũng đừng quá lo lắng về tông màu nâu này nhé. Nếu chọn các kiểu dáng thật phong cách thì nó còn giúp tôn thêm nét trẻ trung, cá tính cho bạn nữ.

Áo khoác nâu quý phái đầy thanh lịch

Vậy câu trả lời cho mệnh Kim hợp màu gì đã không còn ẩn số đối với mọi người rồi nhé. Thời trang cũng là một phương thức theo phong thủy rất có hiệu quả nếu bạn lựa chọn được màu sắc hợp với mệnh của mình. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống với những gam màu hợp với bản thân nhất.

Hãy bổ sung thêm cho bản mệnh những màu sắc hợp phong thủy nhằm mang đến sự cân bằng và điều hòa được những vấn đề trong cuộc sống. Vì vậy đừng bỏ qua bộ sưu tập đầm công sở dành cho các nàng mệnh Kim tại GUMAC với rất nhiều thiết kế đặc sắc không kén chọn dáng người đang chờ chị em khám phá.

Cẩm nang Everon

Mệnh kim hợp màu gì, kỵ màu gì? Năm sinh người mệnh Kim

Cẩm nang Everon |  02/09/2021

Nội dung bài viết

    1. Đặc điểm của người mệnh kim
    2. Ưu và nhược điểm của người mệnh Kim
      1. 1. Ưu điểm của người mệnh Kim
      2. 2. Nhược điểm của người mệnh Kim
    3. Người mệnh Kim sinh năm bao nhiêu?
    4. Mệnh Kim hợp màu gì? Màu tương sinh của người mệnh Kim
      1. 1. Mệnh Kim hợp với màu gì?
      2. 2. Ý nghĩa của những màu sắc trên đối với những người mệnh Kim 
    5. Mệnh Kim kỵ màu gì? Màu tương khắc của người mệnh Kim
    6. Một vài lưu ý khi cho người mệnh Kim khi mua đồ
      1. 1. Người mệnh Kim nên chọn chăn ga gối màu gì?
      2. 2. Mệnh kim hợp túi xách màu gì?
      3. 3. Mệnh kim hợp vòng tay phong thủy màu gì?
      4. 4. Mệnh kim hợp trang sức màu gì?

Nếu như bạn là người thuộc mệnh Kim và đang muốn biết bản mệnh của mình hợp màu nào và kỵ màu nào thì hãy cùng Everon tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có được lời giải đáp đầy đủ về Mệnh Kim hợp màu gì? và kỵ với những màu nào nhất.

menh-kim-hop-mau-gi-0

Đặc điểm của người mệnh kim

Mỗi người từ khi sinh ra đều sẽ có một bản mệnh riêng, từ đó sẽ có những nét đặc trưng và tính cách khác nhau. 

Những người mệnh Kim có nét tính cách nổi bật là nhanh nhẹn, sắc sảo và có khả năng thích nghi cao trong mọi môi trường. Chính nét tính cách này đã mang đến nhiều lợi ích cho người mệnh Kim cả trong công việc, lẫn cuộc sống hằng ngày. 

Ưu và nhược điểm của người mệnh Kim

1. Ưu điểm của người mệnh Kim

Người mệnh Kim thường có tính kiên định, quyết đoán, có mục tiêu rõ ràng và có khả năng hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc. Không những vậy, họ còn có tính tình thẳng thắn, coi trọng nghĩa khí và có khả năng kiềm chế cảm xúc tốt. 

2. Nhược điểm của người mệnh Kim

Tâm trạng của người mang mệnh Kim đôi lúc dễ bị ảnh hưởng và họ hay nghĩ mình là trung tâm. Người mang mệnh Kim cần phải biết tiết chế lại điểm yếu này để mang đến nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

menh-kim-hop-mau-gi-1

Bật mí: ý nghĩa màu sắc trong phong thủy

Người mệnh Kim sinh năm bao nhiêu?

Năm sinh

Tuổi

1932, 1992

Nhâm Thân

1955, 2015

Ất Mùi

1984, 1924

Giáp Tý

1933, 1993

Quý Dậu

1962, 2022

Nhâm Dần

1985, 1925

Ất Sửu

1940, 2000

Canh Thìn

1963, 2023

Quý Mão

1941, 2001

Tân Tỵ

1970, 2030

Canh Tuất

1954, 2014

Giáp Ngọ

1971, 2031

Tân Hợi

Lưu ý về màu sắc theo luật ngũ hành

Để chọn được màu sắc hợp hay không hợp với bản mệnh của mình, trước tiên bạn cần phải nắm rõ khái niệm 4 nhóm màu trong ngũ hành: 

– Màu tương sinh: Là màu hợp với bản mệnh của bạn nhất, nên ưu tiên chọn màu này. 

– Màu tương hợp: Là màu hợp với bản mệnh của bạn sau màu tương sinh. 

– Màu tương khắc: Là màu kỵ với bản mệnh của bạn nhất, nên tránh chọn màu này.

– Màu chế khắc: Là màu xấu, kỵ với bản mệnh của bạn sau màu tương khắc, nên hạn chế sử dụng màu này. 

menh-kim-hop-mau-gi-2

Mệnh Kim hợp màu gì? Màu tương sinh của người mệnh Kim

1. Mệnh Kim hợp với màu gì?

Mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành là Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Như vậy, màu sắc thuộc hành Thổ sẽ hợp với người mệnh Kim đó là màu vàng, nâu đất và nâu sẫm. 

Những gam màu này sẽ có tác dụng mang đến năng lượng tích cực, sự ấm áp cũng như tiếp thêm sức mạnh cho người mệnh Kim. 

Ngoài những màu sắc trên, màu sắc thuộc hành Kim cũng hợp với chính bản mệnh này đó là màu trắng, xám và ánh kim. Những màu sắc này sẽ có tác dụng bao bọc và tương trợ cho người mệnh Kim. 

2. Ý nghĩa của những màu sắc trên đối với những người mệnh Kim 

– Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự hạnh phúc trường tồn, là màu của sự thành công, hoàn thiện. Theo phong thủy, màu vàng sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và tiền tài cho người mệnh Kim.

– Màu trắng: Màu trắng chính là màu đại diện cho những người thuộc mệnh Kim. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, trong sáng và thuần khiết, đây là màu của sự khởi đầu, có ý nghĩa đem đến sự may mắn và cuộc sống giàu sang cho gia chủ. 

– Màu xám, nâu đất: Màu xám và nâu đất đều là những màu sắc tương sinh cho mệnh Kim. Những màu sắc này sẽ mang đến sự chắc chắn, may mắn và thuận lợi cho người mệnh Kim, giúp họ giải quyết tốt được những vấn đề khó khăn phát sinh trong công việc và cuộc sống. 

menh-kim-hop-mau-gi-3

Phong thủy mệnh Mộc hợp ví màu gì và kỵ màu gì?

Mệnh Kim kỵ màu gì? Màu tương khắc của người mệnh Kim

Mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành là Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Như vậy, màu sắc thuộc hành Hỏa sẽ kỵ với người mệnh Kim đó là màu đỏ, hồng, cam và tím.  

Người mệnh Kim không nên sử dụng những màu sắc sặc sỡ vì đây là những màu tương khắc với người mệnh Kim. Kim là màu trắng, nếu như kết hợp màu trắng với các màu sắc sặc sỡ thì sẽ làm thay đổi sắc trắng, từ đó sẽ khiến cho sắc trắng bị suy yếu và tan vỡ. 

Cách tốt nhất cho người mệnh Kim là tránh xa những màu tương khắc với mình và không nên sử dụng những đồ vật mang những màu sắc sặc sỡ trên vì như vậy sẽ gây khó khăn, bất lợi trong nhiều vấn đề cũng như gây ảnh hưởng không tốt đến chuyện gia đình và sức khỏe của người mệnh Kim. 

menh-kim-hop-mau-gi-4

Một vài lưu ý khi cho người mệnh Kim khi mua đồ

Để dễ dàng hơn trong việc mua đồ dùng có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình, bạn cần chú ý đến một vài lưu ý sau: 

1. Người mệnh Kim nên chọn chăn ga gối màu gì?

Người mệnh Kim, khi chọn chăn ga gối đệm nên chọn những loại có màu sắc tương sinh với bản mệnh của mình như màu vàng, màu trắng hoặc màu xám. Những màu sắc này sẽ mang đến những lợi ích tốt cho người thuộc mệnh Kim. 

Dưới đây là các mẫu chăn gối có màu sắc phù hợp nhất với người mệnh Kim. 

– Chăn ga gối Everon EPM20065 với màu trắng làm chủ đạo: Lấy nguồn cảm hứng từ nền văn hóa của thời kỳ Phục Hưng, EPM20065 được thiết kế với những họa tiết cổ điển màu xám trên nền vải trắng tinh giúp căn phòng thêm sang trọng, tinh tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải modal mềm mịn, có độ thấm hút tốt giúp đem lại cảm giác mát lạnh cho người dùng. 

menh-kim-hop-mau-gi-5

Bộ chăn bốn mùa EPM20065 với gam màu trắng chủ đạo, cũng là màu sắc thích hợp nhất cho người mệnh Kim.

– Chăn ga gối Everon PL1808 nổi bật với gam màu xám (ghi): Với thiết kế màu xám kết hợp các họa tiết kẻ ngang và dọc màu trắng, đây là sản phẩm được người mệnh Kim yêu thích lựa chọn nhiều nhất tại Everon. 

Sản phẩm có cấu tạo 2 lớp, lớp bên trong là lông ngỗng có đặc tính không thấm nước, không hút ẩm, lớp bên ngoài là vải micro mềm mịn, có khả năng kháng khuẩn, kháng côn trùng. 

menh-kim-hop-mau-gi-6

Bộ chăn đông PL1808 với thiết kế sang trọng và hiện đại cùng gam màu xám giúp mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Kim.

– Chăn ga gối Everon EST21036 với gam màu vàng nổi bật: EST21036 là mẫu sản phẩm được thiết kế độc đáo và mới mẻ, được EST21036 được lấy ý tưởng từ nghệ thuật vẽ Henna của Ấn Độ. Sản phẩm có gam màu vàng tươi nổi bật, được xem là màu sắc phù hợp với người mệnh Kim. 

menh-kim-hop-mau-gi-7

Bộ ga chun chần EST21036 được làm từ chất liệu vải tencel mềm mượt, có độ bền cao và hút ẩm tốt. Là một trong những mẫu chăn ga được người mệnh Kim lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

2. Mệnh kim hợp túi xách màu gì?

Người mệnh Kim khi chọn túi xách thì nên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc như trắng, vàng, nâu, xám, ánh kim, ánh bạc. Sở hữu túi xách có những màu sắc này sẽ giúp mang lại sự may mắn và thuận lợi cho người mệnh Kim. 

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng nên lưu ý chọn những chiếc túi xách được làm từ chất liệu da thật kết hợp cùng với chi tiết kim loại như khóa, logo và có hình dạng vuông vắn sẽ giúp mang lại tài lộc. 

Còn đối với các đấng mày râu thuộc mệnh Kim thì một chiếc túi xách da thật màu nâu cùng với những chi tiết khóa, móc được làm bằng đồng ánh vàng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. 

menh-kim-hop-mau-gi-8

กระเป๋าถือโลหะผสมสีอะไร ?

3. สร้อยข้อมือโลหะฮวงจุ้ยมีสีอะไร?

ชะตาคิมมีสีประจำชะตา คือ ขาว เทา เทา ตามธาตุทั้ง 5 ของชีวิต ชะตาดินจะตรงกับคิมพาร์ ดังนั้นสีโชคชะตา เช่น สีเหลือง สีน้ำตาลดิน จะเหมาะกับคิมพาร์ ดังนั้นหากต้องการซื้อสร้อยข้อมือเพื่อสวมใส่ ชาวพาร์คิม ควรเลือกรุ่นสินค้าที่มีสีขาว เทา เทา หรือเหลือง น้ำตาล 

กำไลฮวงจุ้ยสวยๆ ที่เหมาะกับผู้ที่มีพาร์คิม เช่น กำไลหินไทเกอร์อายทอง, กำไลหินควอทซ์, กำไลหินอำพัน, กำไลหินพระจันทร์, กำไลหินผีขาว, กำไลรหัสสมองขาวหรือเหลือง…

menh-kim-hop-mau-gi-9

4.เครื่องประดับอัญมณีสีอะไร?

คนชะตาคิมควรเลือกเครื่องประดับสีขาวเพื่อช่วยเสริมความโชคดีในชีวิต นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกเครื่องประดับที่มีสีตามธาตุดิน เช่น สีเหลืองเข้ม สีน้ำตาลเอิร์ธโทน เพื่อช่วยเสริมความอบอุ่นและช่วยเติมพลังและเสริมดวงให้กับผู้ถูกชะตาอีกด้วย 

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีชะตาเป็นคิมคือสีเขียว ซึ่งเป็นสีของธาตุไม้ และมีเพียงคิมเท่านั้นที่สามารถทำให้ธาตุไม้เชื่องได้ 

คนเกิดราศีคิมควรสวมใส่หินที่มีสีดังนี้ 

– วันเกิดร่วมกัน: หินสีเหลืองเข้ม, สีน้ำตาลดิน, ตาเสือ 

– ความเข้ากันได้: หินเงิน, ขาว, ทองสว่าง 

– เชื่อง: หินสีเขียว

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่แนะนำให้สวมใส่เครื่องประดับหินที่มีสีที่เป็นของธาตุไฟ เนื่องจากธาตุไฟถูกฝังอยู่กับคิม ดังนั้นการสวมใส่เครื่องประดับสีนี้อาจส่งผลต่อโชคของผู้ที่ถูกลิขิตให้เป็นคิม 

menh-kim-hop-mau-gi-10

บทความข้างต้นเป็นข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับสีที่เข้ากันและไม่ถูกใจของ par Kim ที่Everon.comต้องการแบ่งปันกับคุณ หวังว่าการรู้สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เลือกสิ่งของที่มีสีถูกโฉลกกับดวงชะตาได้ง่ายขึ้น เสริมดวง เสริมดวง ในเรื่องการงานและในชีวิต 

หากคุณกำลังมองหาและเลือกซื้อชุดเครื่องนอนเสริมฮวงจุ้ยสำหรับห้องนอนของคุณแต่ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก คุณสามารถติดต่อ Everon ได้ทันทีที่สายด่วน1800 1215เพื่อขอคำแนะนำ สนับสนุน และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่คุณชอบมากที่สุด

Bài viết liên quan

TỔNG HỢP NHỮNG CHẤT LIỆU “XANH” DÙNG LÀM CHĂN GA GỐI PHỔ BIẾN HIỆN NAY

TỔNG HỢP NHỮNG CHẤT LIỆU “XANH” DÙNG LÀM CHĂN GA GỐI PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Cẩm nang Everon |  15/12/2022

HỆ THỐNG CỬA HÀNG KING KOIL TRÊN TOÀN QUỐC

HỆ THỐNG CỬA HÀNG KING KOIL TRÊN TOÀN QUỐC

Cẩm nang Everon |  12/09/2022

Chăn hè và chăn bốn mùa, làm thế nào để phân biệt?

Chăn hè và chăn bốn mùa, làm thế nào để phân biệt?

Cẩm nang Everon |  29/08/2022

0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.2 năm trước

Thông tin người gửi

Nhận xét và đánh giá

Nhấn vào đây để đánh giá

Chèn ảnh/video

Gửi bình luận

Thông tin người gửi

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Mệnh Kim hợp màu gì? Kỵ màu gì? Mệnh Kim hợp mệnh gì?

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top