Khám phá: Xu hướng quần váy nam được các nhà mốt lăng xê hiện nay

Phan Kiều - 5 tháng trước

Khi nghe đến khái niệm “quần nam, váy nữ”, có thể nhiều người thắc mắc liệu tác giả có nhầm không? Tại sao đàn ông mặc váy? Nhưng sự thật là, Quần và váy nam Đó là một xu hướng rất hot trong làng thời trang trong và ngoài nước.

Vì thế Quần tây nam là gì? Xu hướng này thể hiện như thế nào và làm thế nào để bạn kết hợp trang phục tiêu chuẩn của một tín đồ thời trang với một món đồ độc đáo như vậy?Cùng nhau Kumet Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Xu hướng thời trang quần culotte nam

Quần tây nam là gì?

trước “khái niệm”Quần và váy nam“, từ “quần áo nam” xuất hiện trên thế giới – dùng để chỉ trang phục của một số nam giới ở một số quốc gia. Tương tự như phụ nữ, họ không mặc quần dài mà sử dụng khăn quàng cổ như dạng váy, hoặc thực tế là có hình dạng như một chiếc khăn quàng cổ. váy hoàn toàn.

Từ thời Trung Hoa cổ đại, không khó để thấy đàn ông mặc váy thay vì quần. Mãi đến khi chiến tranh kết thúc, họ mới thay quần, dễ dàng học cưỡi ngựa và tham gia các hoạt động huấn luyện dã chiến.

Hay như Ấn Độ và một số nước châu Phi, họ quấn phần thân dưới bằng một mảnh vải lớn thay vì quần hai ống quần. Nó còn là trang phục văn hóa của đất nước họ và là nguồn cảm hứng sáng tạo thời trang của nhiều nhà mốt trên thế giới.

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

quần áo Ấn Độ

Ở Việt Nam, một số dân tộc còn dùng vải quấn phần thân dưới như váy thay vì mặc quần như nét đẹp truyền thống. Dù sau này được cải tiến thành quần để dễ di chuyển, làm việc và sinh hoạt nhưng quần, váy nam vẫn là một nét đẹp văn hóa được bảo tồn và trân trọng khi nhắc tới những ngày lễ tết.

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Trang phục dân tộc Ê Đê Việt Nam

Trong thời trang hiện đại, Quần và váy nam Ý nghĩa của nó còn rộng hơn thế và mang ý nghĩa sự kết hợp hoàn hảo giữa quần và váy trong trang phục nam giới. Có thể nhiều người thấy lạ nhưng đây là một trong những xu hướng thời trang hàng đầu thế giới được nhiều người quan tâm. Đồng thời, nó còn xuất hiện với số lượng lớn trên các sân khấu T ở mọi quy mô trên toàn thế giới.

>>> Xem thêm: Áo crop top nam – xu hướng thời trang phi giới tính

Xu hướng thời trang quần culottes nam hiện nay

1. Từ góc nhìn của toàn thế giới…

Quần và váy nam Mùa thu đông 2023 bỗng trở nên thịnh hành ở nhiều nhà mốt, sàn diễn và đường phố. Quần tây, váy nam đã trở thành món đồ bình đẳng giữa nam và nữ trong làng thời trang nhờ những thiết kế kết hợp độc đáo, ấn tượng, không chỉ thể hiện sự nam tính, cá tính, cách tân thời trang mà còn xóa bỏ định kiến ​​“nam giới không mặc váy”.

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Một số mẫu quần, váy nam trên sàn diễn lớn nhỏ

Một số thương hiệu lớn nhất thế giới như quần áo nam dior, Hed Mayner, Ludovic Saint Sernin, Etro và Martine Rose khoác lên người mẫu nam của mình những bộ vest nam tính với váy xếp ly bên dưới khiến họ trông cực kỳ thời trang và độc đáo. Kiểu dáng của những chiếc quần, váy này cũng rất linh hoạt, từ chất liệu cotton, da cho đến chất liệu nỉ cao cấp.

Những thiết kế trên nhằm gửi đi thông điệp bình đẳng giới, chứng tỏ nam tính không chỉ giới hạn ở những bộ suit gọn gàng hay mái tóc bóng mượt mà được thể hiện ở sự linh hoạt, cá tính trong thời trang. Đàn ông mặc quần và váy giống như phụ nữ mặc quần áo nam!

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Quần, váy nam có nhiều kiểu dáng và độc đáo

Bỏ qua những show diễn lớn, trên đường phố nhiều nước châu Âu, bạn có thể bắt gặp rất nhiều đàn ông mặc váy xếp ly, kết hợp với quần jean ống rộng, áo len hay áo hoodie. Vẻ đẹp và sự hấp dẫn không chỉ đến từ tổng thể của bộ trang phục mà còn đến từ sự kết hợp màu sắc độc đáo của trang phục họ mặc. Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện, giày hoặc túi xách.

2. Đặc biệt khi đến Việt Nam…

Ở Việt Nam, định kiến ​​nam giới mặc váy vẫn rất khắt khe dù nhìn ở mọi lứa tuổi, dù già hay trẻ. Xu hướng thời trang quần và váy nam Nó vẫn được kích hoạt bởi những người có ảnh hưởng, KOL hay người mẫu, tín đồ thời trang… có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ trên tất cả các trang mạng xã hội.

Nếu bạn đã xem các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “The Face” hay “Việt Nam Next Top Model” chắc chắn sẽ quen thuộc với HOST Nam Trung – hiện là giám đốc sáng tạo của nhiều chương trình truyền hình thực tế, giám đốc sáng tạo của một số tạp chí và là một fashionista có tầm ảnh hưởng. và nghệ sĩ trang điểm.

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Nam Chung và thời gian mặc quần, váy nam

Nam Jung từng gây tranh cãi vì xu hướng mặc quần, váy trong đám cưới, khiến nhiều người để lại bình luận không mấy thiện cảm. Nhưng Nanzheng đã giành được sự ưu ái của cộng đồng LGBT và nhiều tín đồ thời trang nhờ sức mạnh và trí tuệ nắm bắt xu hướng thời trang toàn cầu của mình.

Một nhân vật khác cũng gây tranh cãi không kém nhưng vẫn đúng với phong cách quần culottes ở nhiều sự kiện lớn nhỏ đó là Đức Triệu, chồng của nghệ sĩ Xuân Hinh, con rể Bảo Linh. Anh vẫn tự tin và vợ anh mặc nhiều chiếc váy cùng tông màu khi chọn váy làm nguồn cảm hứng. Theo thời gian, khán giả không chỉ cảm thấy độc đáo mà còn ấn tượng và tò mò về xu hướng mà những người nổi tiếng này theo đuổi.

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Khi anh và vợ Đức Triệu mặc quần và váy cùng màu

Nói chung là, Xu hướng thời trang quần và váy nam Nó không chỉ nổi bật giữa các chàng trai nhỏ mà còn xuất hiện trong các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, tự tin xuất hiện ở nhiều hãng thời trang nổi tiếng thế giới và được nhiều phái mạnh độc đáo trên thế giới sử dụng rộng rãi.

Để theo xu hướng này và ăn mặc thông minh, đây là một số lời khuyên.

Một số mẹo kết hợp trang phục với quần, váy nam theo cách độc đáo

Mùa thu đông này, hãy thử đột phá với phong cách quần tây nam với tông màu đen huyền bí. Đây là sự kết hợp an toàn nhất mà vẫn giữ được cá tính, nam tính của bạn ở mức cao nhất. Rất đơn giản, hãy chọn một chiếc áo sơ mi hoặc áo cao cổ ấm áp, thêm một chiếc áo khoác da đen mát mẻ và mặc quần ống đứng. Cuối cùng, kết hợp nó với một chiếc váy xếp ly màu đen. Nếu vẫn còn “ngượng ngùng”, bạn cũng có thể thay áo khoác ngắn thành áo khoác dài để che đi váy.
,. Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Mặc toàn màu đen với quần và váy nam

Khi đã quen với việc mặc quần và váy, đừng ngần ngại tiến thêm một bước nữa là phối màu giữa áo, quần và phụ kiện để phối hợp tông màu tương tự hoặc sử dụng các sắc thái khác nhau để làm nổi bật các màu tương phản.

Đặc biệt khuyên bạn nên chọn quần và váy cùng màu, hoặc áo sơ mi và váy cùng màu, như vậy bạn sẽ trông thời trang hơn và không bị nhầm lẫn mỗi khi chọn màu quần áo. Tinh tế thêm những phụ kiện như mũ len hay khăn quàng cổ cũng là lựa chọn thông minh trong mùa này.

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Mặc quần, váy nam mà vẫn đẹp

Ngoài ra, bạn có thể chọn từ nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như vải len, vải len, vải hoàn toàn bằng da, vải denim hoặc vải nỉ cho quần và váy nam. Hoặc sử dụng kết hợp nhiều chất liệu khác nhau như áo nỉ, áo len, váy dạ hội, quần jean… Những món đồ tưởng chừng như không liên quan cũng có thể trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục mà bạn không ngờ tới.

Gợi ý phù hợp cho các bạn trẻ là chọn váy ngắn hơn một chút, kết hợp với giày thể thao cỡ lớn và tất cao. Lựa chọn những đôi tất có họa tiết cũng là điểm nhấn của bộ trang phục.

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

Do chất liệu nên sự phối hợp rất ăn ý

Mặc dù bạn đã nghĩ đến một phong cách cụ thể cho quần và váy, nhưng nam giới có thể tự do phối đồ để tạo ra một bộ quần áo thực sự ấn tượng. Bạn có thể chọn kiểu dáng váy, sự kết hợp màu sắc độc đáo hoặc chọn chất liệu mềm mại trông giống như quần áo nữ thật. Thay vào đó, hãy sử dụng những đôi bốt da hay giày đế bệt, thêm cá tính và một phụ kiện dây xích bản to… có thể giúp nhân đôi cá tính của bạn.

Vay Miền Nam nhận xu hướng xe-a-lang-car-nay-3391

váy ngắn cá tính

Phần kết luận

Xu hướng thời trang quần culotte nam Với giới trẻ ngày nay thì đó không còn là xu hướng xa lạ nữa. Tuy nhiên ở Việt Nam nó vẫn chưa thực sự phổ biến và nổi bật. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn khám phá thêm những kiến ​​thức thời trang thiết thực và lựa chọn trang phục phù hợp với mình nhé!

Theo dõi CoolBlog để biết thêm thông tin thời trang!

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của phái mạnh!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top