La roche-posay trị mụn mới nhất 2023, 14 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm la roche-posay trị mụn hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết La roche-posay trị mụn mới nhất 2023, 14 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Trang chủ » Trang điểm » [Review] La Roche Posay Effaclar AI 2023: Có thật là kem trị mụn dùng được cho cả nam và nữ?

[Review] Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar AI 2023 có dùng được cho cả nam và nữ không?

Tác giả: Nguyễn Hùng | Cập nhật:01/05/2023 | Để lại bình luận

5/5 – (4 đánh giá)

Sở hữu làn da khỏe đẹp, sáng mịn, sạch mụn là điều mà cả nam và nữ đều mong muốn. Và bạn đã nghe nói rằng chỉ cần có La Roche Posay Effaclar AI trong tay là có thể giải quyết vấn đề mụn cho làn da của bạn Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar AI có thực sự hiệu quả?

Tôi có làn da dầu nên thường xuyên bị nổi mụn trên mặt. Nhất là vào mùa hè khi mồ hôi ra nhiều cộng với bụi bẩn ô nhiễm trong không khí, mụn dễ nổi lên và bám lâu hơn trên mặt.

Tôi thậm chí đã cố gắng đến bệnh viện. Đến bác sĩ da liễu để được khám và dùng thuốc. Nơi đã trở lại như cũ. Nghe nhiều người nói là do chưa tìm ra cách giải quyết phù hợp. Vì vậy, tôi tiếp tục tìm kiếm và cố gắng sử dụng nhiều loại kem và thuốc trị mụn. Cho đến một ngày mình biết đến và dùng thử Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar AI.

La-Roche-Posay-Effaclar-I la-roche-posay-effaclar-ai

Xem sản phẩm tại Lazada.

Xem sản phẩm trên Shopee

Sau khi sử dụng và rút ra được chút kinh nghiệm, hôm nay mình viết bài review kem trị mụn cô đặc La Roche Posay Effaclar AI 2023. Bạn muốn biết loại kem trị mụn này có tốt và hiệu quả với làn da của mình không?

1. Mụn là gì? Điều gì gây ra mụn trứng cá?

1.1 Mụn trứng cá là gì?

Mụn được hình thành do sự thay đổi do của tuyến mồ hôi và chân lông. Khi bã nhờn và các chất bẩn không được làm sạch và đọng lại ở lỗ chân lông gây viêm tạo nên mụn. Biểu hiện của của tình trạng này xuất hiện các điểm nhỏ trên da, có thể làm đau hoặc sưng. Các dạng mụn thường gặp: mụn ẩn, mụn đầu đen và đầu trắng, mụn đỏ, mụn bọc, mụn mủ, mụn nang,… Mụn không những xuất hiện trên mặt mà còn ở ngực, vai và lưng.

Kem trị mụn thường được bôi ngoài da làm giảm từ từ tình trạng mụn. Sử dụng kem trị mụn thường phải có tính kiên trì và có quy trình kết hợp, chăm sóc da đúng cách. Tùy theo từng thành phần được điều chế trong sản phẩm mà mỗi loại kem đặc trị các loại mụn khác nhau. Điểm chung của chúng thường có tính kháng viêm, kháng khuẩn, cân bằng tuyến bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông tại các vùng da bị tổn thương.

1.2. Nguyên nhân nào gây mụn?

Những nguyên nhân cơ bản gây ra mụn như sau:

  • Chế độ ăn uống của bạn không phù hợp. Bạn hay ăn khuya, thích đồ cay nóng, thức uống có ga. Bạn không ăn đủ bữa, thực đơn không phong phú hoặc chứa nhiều vitamin từ hoa quả, rau xanh.
  • Thời gian sinh hoạt không được phân bố một cách đều đặn và khoa học.
  • Công việc mệt mỏi, dẫn đến tình trạng căng thẳng, giấc ngủ không sâu.
  • Chất lượng môi trường học tập, làm việc và sinh hoạt kém. Khí hậu thay đổi thất thường đặc biệt là thời điểm giao mùa.
  • Ở tuổi dậy thì, hormone ở cả nam lẫn nữ hoạt động mạnh khiến tuyến bã nhờn được tiết ra nhiều hơn mức bình thường. Vào độ tuổi tứ tuần, sự thay đổi nội tiết tố cũng gây ra hiện tượng mụn sinh lý.
  • Bạn đang trong quá trình sử dụng các loại thuốc có tác dụng phụ. Hoặc bạn đang sử dụng kem trị mụn không hiệu quả mà lại gây thêm nhiều mụn hơn.

2. Thông tin về La Roche Posay Effaclar A.I

Thương hiệu La Roche Posay thuộc tập đoàn L’Oréal. Với hơn 40 năm chinh chiến trên thị trường làm đẹp, La Roche Posay chưa bao giờ hết “hot”. Bắt đầu từ năm 2007, L’Oréal đưa thương hiệu La Roche-Posay vào Việt Nam. Những sản phẩm trên kệ nhanh chóng cháy hàng bất cứ lúc nào. Các sản phẩm của La Roche-Posay luôn an toàn và nhẹ dịu. Hãng chú trọng đến tác dụng trên những làn da nhạy cảm, khó trị nhất.

Nói đến dòng kem trị mụn, La Roche-Posay cho ra mắt hai sản phẩm là La Roche Posay Effaclar Duo+ và kem trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I. Riêng kem dưỡng da trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+, trên BlogTietKiem.Com cũng đã có bài review chi tiết rồi, bạn có thể đọc để tìm hiểu nhé.

Trong bài này, mình sẽ đi sâu vào sản phẩm trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I. Kem trị mụn này có thiết kế dạng tuýp trắng và được đóng hộp đơn giản. Tuýp có nắp vặn kín, dễ dàng sử dụng. Thân hộp hay tuýp đều ghi đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm.

ket-cau-la-roche-posay-effaclar-i ket-cau-cua-la-roche-posay-effaclar-ai

Chất kem của La Roche Posay Effaclar A.I có màu trắng, kết cấu dạng tương tự lotion. Chất kem không gây bết dính, thấm khá nhanh. Nó mang mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng, không bị gắt hay hăng.

3. Thành phần của La Roche Posay Effaclar AI

Bạn có thể nhìn vào bảng thành phần trên vỏ hộp của La Roche Posay Effaclar AI để thấy rõ hơn. Một số thành phần làm nên tính ưu việt của sản phẩm như sau:

  • Procerad: Thành phần độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay. Nó được giới thiệu với công dụng làm giảm sưng, đỏ do mụn sau 24 giờ, giảm vết thâm sau 8 ngày sử dụng và cân bằng sắc tố da, sạch mụn, kiềm dầu trong 4 tuần.
  • Niacinamide (thuộc nhóm Vitamin B): Có khả năng làm dịu da, hạn chế mụn xuất hiện trên da.
  • Piroctone olamine và glycacil: Hỗ trợ quá trình diệt khuẩn, ngăn chặn sự trở lại của mụn, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.
  • LHA: Được biết đến với khả năng làm tiêu sừng, ít gây kích ứng.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: Kích thích tái tạo tế bào mới, loại bỏ tế bào chết để da luôn khỏe khoắn.
  • Ngoài ra còn có glycerin, Salicylic Acid, Axit hydroxy Lipo.

Đặc biệt, sản phẩm này không chứa paraben, không hương liệu bạn có thể yên tâm cho làn da khi sử dụng lâu dài.

4. Công dụng của La Roche Posay Effaclar A.I

Nhìn vào bảng thành phần trên, bạn cũng có thể thấy được công dụng của em La Roche Posay Effaclar A.I này rồi đó. Tóm lại, một số công dụng nổi bật mà hãng nêu ra như sau:

  • Hỗ trợ và điều trị các tình trạng mụn, chuyên biệt cho các dạng mụn sung viêm, bọc đỏ.
  • Giảm viên, kháng khuẩn và ngăn chặn sự trở lại của mụn tại các vùng da bị tổn thướng trước.
  • Có hiệu quả trị thâm, mờ sẹo dạng nhẹ.
  • Có tác dụng kiểm soát bã nhờn, giúp thông thoáng lỗ chân lông.
  • Hai phần ba phụ nữ tin dùng mụn sẽ biến mất sau 48 giờ.
  • Tỷ lệ gây kích ứng trên da rất thấp.

5. Đối tượng nên sử dụng La Roche Posay Effaclar A.I

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I sử dụng được trên mọi loại da. Đặc biệt, nó hiệu quả chuyên sâu cho da nhạy cảm, da dầu, da mụn và có các vùng sưng viêm do mụn.

Kai-Teat-We-La-Roche-Posay-Effaclar-I chi-tiet-ve-la-roche-posay-effaclar-ai

Sản phẩm dùng được cho cả thanh thiếu niên và người lớn. Phụ nữ mang thai có thể sử dụng nếu không dị ứng riêng với thành phần nào của kem. Các bạn nam vẫn dùng được nhé.

Độ an toàn của La Roche Posay Effaclar A.I đã được kiểm nghiệm an toàn và lành tính bởi đội ngũ bác sĩ da liễu. Nó an toàn trên mọi loại da, tone da.

Sản phẩm không gây dị ứng, không để lại cồi, nhân mụn. Bạn có thể yên tâm sử dụng mọi lúc.

6. Giá bán và nơi mình mua La Roche Posay Effaclar A.I

Mình đã tham khảo giá ở nhiều nơi khác nhau từ ngoài cửa hàng đến gian hàng online. Tuy có chênh lệch ít nhiều về giá nhưng không đáng để.

Một tuýp được niêm yết với giá 495.000 đồng/tuýp có dung tích 15ml.

Thương hiệu La Roche Posay có rất nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn kĩ hơn và test thử công dụng của sản phẩm.

Mình thì hơi lười đi nên thường mua online. Các gian hàng mình chọn thường là Lazada, Tiki, Shopee. Các bạn có thể lựa chọn trang thương mại điện tự bạn tin tưởng và tìm đến đúng gian hàng chính hãng trong LazMall, Tiki trading, ShopeeMall.

Mình quen thuộc với trang Lazada nên cứ mua sản phẩm nào của La Roche Posay là mình vào LazMall và chọn mua. Đợt vừa rồi mình mới mua một tuýp chỉ với giá 480.000 đồng/tuýp do đúng đợt Lazada khuyến mãi khủng nên có thêm quà tặng nữa.

Lazada cũng thường chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi với các deal, voucher, mã giảm giá ngon. Nếu bạn muốn mua La Roche Posay Effaclar A.I có thể lên Lazada, Shopee, Tiki check giá và ôm về một em nhé.

Xem giá bán chính hãng trên Lazada

Xem giá bán chính hãng trên Shopee

7. Cảm nhận của mình về kem trị mụn La Roche Posay Effaclar AI

Khi mới được cầm trên tay kem trị mụn La Roche Posay Effaclar AI, mình ấn tượng ngay bởi thành phần của nó. Gần một nửa là những thành phần nổi tiếng có công dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn vừa an toàn lại không gây khô da. Chất kem thì khỏi phải bàn, không nghe mùi hăng của chất hóa học hay chất bảo quản như một số loại kem, thuốc điều thị mụn khác.

Mình đọc công dụng thấy hãng giới thiệu rằng mụn có thể biến mất trong vòng 48 giờ. Tuy nhiên, với làn da dầu mụn, mình phải kiên trì mỗi ngày hai lần sáng và tối thì mới thấy có tác dụng. Cũng phải mất 5 đến 7 ngày mụn nhỏ, mụn đầu trắng mới biến mất. Còn mụn sưng đỏ, viêm, mụn bọc tuy chỉ vài ba nốt nhưng cũng phải dùng gần một nửa tuýp mới thấy hiệu quả.

Hiểu về La Roche-Posay Effaclarai hieu-qua-cua-la-roche-posay-effaclar-ai

Mình ưng ý nhất là sau khi mụn hết không để lại cồi, nhân mụn và vết thâm mờ hẳn đi. Dùng càng lâu càng thấy thích. Nó hạn chế được khả năng tái phát của mụn, lỗ chân lông không còn nở to như trước. Những vùng da bị sưng đỏ trên mặt hoặc cháy nắng mình bôi một lớp mỏng rồi massage, da lập tức được làm mát và dịu hẳn đi.

Tóm lại chỉ cần dùng hết một tuýp thôi là da mình khỏe hơn rõ rệt. Mình khuyên các bạn nên sử dụng kèm với các sản phẩm của La Roche Posay. Chắc có lẽ cùng thương hiệu nên nó kết hợp với nhau hiệu quả nhanh chóng hơn.

8. Đánh giá của người dùng về La Roche Posay Effaclar AI

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I. được rất nhiều bạn trẻ reviews, giới thiệu rộng rãi. Beauty blogger Sa của Beauty In Your Way Youtube đã nhận xét rằng: “Công dụng lớn nhất mà Sa thấy là giảm sưng viêm và khô cồi mụn nhanh. Đặc biệt những bạn bị mụn mủ thì đây là sản phẩm nên sở hữu. Những nốt mụn mới nhú lên, nếu bạn chấm lên vùng da của mình thì sáng mai đã thấy mụn khô lại rồi.”

Với em La Roche Posay Effaclar A.I này, mình thấy được đánh cao trên các trang Lazada, Shopee, Tiki. Dưới đây mình có chụp lại một vài review. Bạn có thể xem chi tiết hơn các review trong gian hàng La Roche Posay trên các trang đó.

Review La Roche Posay Effaclar A.I trên Lazada

Review-Kem-Tri-Mun-Effaclar-I-Trend-Lazada review-kem-tri-mun-effaclar-ai-tren-lazada

Review La Roche Posay Effaclar A.I trên Tiki

Đánh giá kem Trimun Effaclar I Trentiki đánh giá-kem-tri-mun-effaclar-ai-tren-tiki

Review La Roche Posay Effaclar A.I trên Shopee

Review-Kem-Tri-Mun-Effaclar-I-Train-Mua sắm review-kem-tri-mun-effaclar-ai-tren-shopee

9. Cách dùng và bảo quản La Roche Posay Effaclar A.I

Để sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I một cách hiệu quả nhất bạn cần có một quy trình chăm sóc da cẩn thận hằng ngày. Bạn có thể tham khảo quy trình sau đây:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng các bước thông thường: nước tẩy trang, dùng sữa rửa mặt, thậm chí cả nước hoa hồng hay xịt khoáng.
  • Bước 2: Tùy theo tình trạng mụn trên da mặt bạn để sử dụng lượng kem cho phù hợp. Thoa trực tiếp lên các nốt mụn, vùng tổn thương do mụn.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng massage để kem thấm đều.

Dù sao thì đây cũng là một dạng kem điều trị mụn chứ không phải kem dưỡng nên nếu bạn dùng liên tục cho cả khuôn mặt thì da mặt bạn sẽ có cảm giác bị khô, căng. Vì vậy bạn chỉ nên chấm vào những vùng da bị mụn thôi. Còn nếu mụn quá nhiều ở vùng hai bên má vùng chữ T thì bạn nên thoa một lớp thật mỏng.

Sau đó bạn nên cấp ẩm bằng kem dưỡng hoặc sử dụng thêm xịt khoáng La Roche Posay Serozinc hoặc kem dưỡng giảm mụn và ngăn ngừa vết thâm của La Roche Posay.

Lời nhắc: Sau khi điều trị mụn xong da mặt sẽ còn lại những vết thâm, sẹo do mụn gây ra. Để xử lý vấn đề này mình đã sử dụng sản phẩm La Roche Posay Cicaplast Gel B5 để làm hết thâm, mờ sẹo. Nếu bạn cũng gặp trường hợp như mình thì có thể thử dùng sản phẩm đó hoặc nếu da bạn thuộc dạng da khô, nhạy cảm thì có thể sử dụng em La Roche Posay Cicaplast Baume B5. Hai sản phẩm này công dụng như nhau nhưng sẽ phù hợp với từng loại da riêng đó nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo quá trình chăm sóc da mặt với các sản phẩm của La Roche Posay ở đây nhé.

Video hướng dẫn quy trình trị mụn sưng viêm cho Nữ

hqdefault hqdefault

Video hướng dẫn quy trình trị mụn sưng viêm cho Nam

hqdefault hqdefault

Bạn cần bảo quản La Roche Posay Effaclar A.I nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Và nhớ chú ý hạn sử dụng của sản phẩm.

Kết luận

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I có thể gọi là giải pháp “chậm mà chắc”. Không thể mang lại tác dụng tức thời nhưng hiệu quả thần kì về lâu về dài đấy. Với những bạn da nhạy cảm, da dầu mụn hãy sở hữu ngay một em La Roche Posay Effaclar AI về trải nghiệm. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Trên đây, mình đã chia sẻ hết tất cả trải nghiệm của mình về kem trị mụn Roche Posay Effaclar A.I. Nếu còn có câu hỏi nào về sản phẩm mà bạn còn thắc mắc hãy comment phía dưới nhé. Mình sẽ sớm giải đáp và phản hồi đến bạn.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này có thể đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho quá trình chăm sóc da. Hãy like và share bài viết để ủng hộ tinh thần mình viết thêm nhiều bài chia sẻ nữa nhé.

Home » เครื่องสำอาง» [รีวิว] La Roche Posay Effaclar Duo+ 2023 รักษาสิวจุดซ่อนเร้นได้จริงหรือ? ซื้อที่ไหนราคาถูกมีชื่อเสียง?

[Review] La Roche Posay Effaclar Duo+ 2023 có trị mụn ẩn không? Mua ở đâu giá rẻ, uy tín?

Tác giả: บุย เกวียน | Cập nhật: 05/01/2023 | ทิ้งข้อความไว้

5/5 – (3 บทวิจารณ์)

Bạn đang bị mụn mà chưa biết dùng sản phẩm trị mụn nào an toàn mà hiệu quả? Hay là bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ mà chưa biết có tốt hay không?

phân Sẽ

Bài chia sẻ này, mình sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về sản phẩm kem dưỡng da giúp giảm mụn, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa thâm và mụn tái phát La Roche Posay Effaclar Duo+. Đặc biệt, sẽ cho bạn biết được là La Roche Posay Effaclar Duo+ có trị được mụn ẩn hay không.

Nội dung bài chia sẻ sẽ bao gồm tác dụng của sản phẩm mà khi dùng mình cảm nhận được và mình sẽ cập nhật một số thông tin sản phẩm mình biết cũng như các review, đánh giá của người dùng về sản phẩm này.

1. Thông tin thương hiệu La Roche-Posay

La Roche-Posay theo mình biết thì đây là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, thuộc  tập đoàn làm đẹp L’Oréal. Tính đến nay đã được hơn 44 năm thành lập. Đây là hãng mỹ phẩm được mệnh danh chuyên sản xuất những sản phẩm dành cho làn da “khó chiều nhất” – da nhạy cảm.

Hãng luôn nghiên cứu và cho ra những sản phẩm chất lượng, lành tính, phù hợp với da nhạy cảm, tất cả những sản phẩm của La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế sản phẩm của hãng cũng rất nghiêm ngặt. Các dòng sản phẩm của La Roche Posay được hơn 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

2. Lý do mình chọn La Roche Posay Effaclar Duo+

Vừa rồi mình vừa trải qua một đợt mụn rất khó chịu. Tuy không nghiêm trọng nhưng dai dẳng – vừa hết nốt này lại lên nốt khác và tất nhiên thì “thu đi để lại lá vàng, mụn đi để lại muôn vàn vết thâm”.

Nguyên nhân đợt mụn này theo mình chắc là do ăn uống không hợp lý với cái tội hay thức khuya. Da mặt mình thuộc da nhạy cảm nên mình rất cẩn thận khi lựa chọn các sản phẩm để dùng. Vì thế các hãng chuyên nghiên cứu sản xuất các sản phẩm cho da nhạy cảm thường mình sẽ ưu ái hơn.

Cách đây vài tuần, mình chuyển sang nhà mới, thấy con bạn mới ở cùng mình đang dùng sản phẩm của La Roche Posay, chợt nghĩ ra hãng này nổi tiếng với sản phẩm cho da nhạy cảm đây, trước mình cũng dùng sửa rửa mặt của hãng này thấy khá ok.

Vậy là mình tìm hiểu xem và đặt ngay combo kem dưỡng da giúp giảm mụn, thông thoáng lỗ chân lông ngăn ngừa thâm và mụn tái phát La Roche Posay Effaclar Duo+ 40ml và gel rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel.

Game-Dueang-Giem-Mun-La-Roche-Posay-Effaclar-Duo kem-duong-giam-mun-la-roche-posay-effaclar-duo La Roche Posay Effaclar Duo+ 40ml và Effaclar Purifying Foaming Gel

Kết quả bất ngờ luôn, sau 4 – 5 ngày “trộm vía” mụn giảm hẳn. Không lên những nốt mụn mới và cũng hết dần mụn ẩn từ đó da dần phục hồi trở lại. Mình thấy hãng nói ngăn mụn tái phát hiệu quả trong 24h nhưng mình dùng thì không được như vậy, chắc do cơ địa từng người.

Mặt mình bây giờ vết thâm mụn tuy vẫn chưa hết nhưng đã không còn lên mụn trứng cá to to đau đau nữa (tỉ lần trộm vía) vết thâm mụn thấy mờ rõ rệt từ sau khi sử dụng sản phẩm này, nên mình vẫn tiếp  tục chung thủy với em nó.

Theo mình tìm hiểu, sản phẩm La Roche-Posay Effaclar Duo+ được nghiên cứu với công thức mới và thành phần độc quyền mới, giúp chăm sóc da mụn chuyên biệt với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát. Khi mình dùng thấy nó cũng không làm da bị khô vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm (mình vẫn dùng thêm cả xịt khoáng La Roche Posay Serozinc để dưỡng ẩm da).

Sản phẩm kết cấu dạng kem-gel, dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít và thông thoáng lỗ chân lông, mùi thơm rất dễ chịu. Mình còn dùng em nó thay kem lót để giúp bề mặt da láng, mịn hơn mà không sợ gây bí da, lại còn được dưỡng da trị mụn và thâm mụn, cảm thấy khá ưng ý.

Ngoài ra, trong dòng sản phẩm trị mụn của La Roche-Posay còn có một sản phẩm khác cũng được rất nhiều bạn quan tâm và đánh giá cao. Đó là sản phẩm kem trị mụn La Roche Posay Effaclar A.I. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài review trên BlogTietKiem.Com.

3. Công thức của La Roche Posay Effaclar Duo+

Rất nhiều bạn khi tìm hiểu sản phẩm muốn biết thành phần bên trong nó. Để bạn không phải đi tìm đâu xa, mình liệt kê dưới đây:

  • Procerad Tm: Đây là 1 hoạt chất độc quyền mới – là một loại ceramide được sáng chế giúp bảo vệ da chống lại các vết thâm và vết mẩn đỏ. Hoạt chất mới này cũng giúp củng cố hiệu quả giảm khuyết điểm của các hoạt chất hiện
  • Aqua Posae Filiformis: Giúp cân bằng hệ vi sinh trên da, giảm sưng viêm, ngừa mụn tái phát.
  • Mannose: Giúp kích thích quá trình tái tạo lại da.
  • Lha + Salicylic Acid: Thanh tẩy lớp tế bào chết
  • Piroctone Olamine: Giảm vi khuẩn P.acnes.
  • Niacinamide: Giảm sưng viêm và làm dịu da.
  • Zinc Pca: Giúp làm giảm bã nhờn.

4. Đối tượng nên sử dụng La Roche Posay Effaclar Duo+

Phù hợp với các bạn có da dầu và mụn trung bình đến nghiêm trọng (sưng viêm), da dễ bị vết thâm sau mụn và thường xuyên tái phát mụn.

– Dùng được cho cả thanh thiếu niên và người lớn.

 Độ an toàn của em nó

  • Nói chung sản phẩm khá an toàn đã được kiểm nghiệm trên làn da bị mụn trứng cá, mụn sưng viêm và có những dấu vết sau mụn để lại. Nhà sản xuất đã kiểm nghiệm trên 6.700 đối tượng, và tất cả các tông màu da.
  • Sản phẩm được nghiên cứu và luôn được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của bác sỹ da liễu.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng. – không gây nhân mụn. – phù hợp cho da nhạy cảm và các bạn có thể sử dụng quanh năm.

Theo mình tìm hiểu thì nếu bạn ngừng sử dụng La Roche-Posay Effaclar Duo+ sau 2 tháng hiệu quả vẫn được duy trì và số lượng các thương tổn tiếp tục được giảm trong hơn 1 tháng.

5. Giá bán và nơi mình mua La Roche-Posay Effaclar Duo+

Mình xem nhiều nơi bán khác thấy giá bán 1 tuýp La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml đã là 350K rồi. Có chỗ cao hơn nhưng không đáng kể.

Hôm mình mua trên Lazada thì sản phẩm đang được hỗ trợ giảm giá 45% nên mình đã lấy combo gồm: kem dưỡng giảm mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ 40ml và cả gel rửa mặt Effaclar gel 50ml mà chỉ có 389K thôi.

Các sản phẩm của La Roche Posay đều được bán chính hãng ở 30 tỉnh, thành phố trên cả nước nên các bạn tìm mua rất dễ, mình thì lười ra ngoài nên mình thường mua online.

Nếu bạn mua online thì nên vào các web thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Tiki, Shoppe, Sendo,… trên đó đều có bán sản phẩm này chính hãng đó. Các bạn có thể tự xem xét lựa chọn nơi mua, tìm địa chỉ bán uy tín, tin cậy để mua nhé, cách để mua online đúng sản phẩm là bạn nên chọn các gian hàng chính hãng và nên xem phần đánh giá sản phẩm của người đã mua hàng nhé.

Tham khảo sản phẩm La Roche Posay Effaclar Duo+ 40ml

6. Công dụng và cách dùng La Roche Posay Effaclar Duo+

6.1. Công dụng của Effaclar Duo+

Về công dụng thì ở trên mình cũng nói gần hết cho bạn rồi. Dưới đây mình cũng chỉ liệt kê lại cho bạn dễ hình dung.

  • Giúp dưỡng da, giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và ngăn mụn tái phát hiệu quả trong 24h.
  • Ngăn ngừa các nốt mụn để lại vết thâm sau mụn.
  • Giảm tái phát mụn trở lại.
  • Kết cấu dạng kem-gel, dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Có thể sử dụng như kem nền trang điểm.

6.2. Cách mà mình sử dụng sản phẩm

Mình dùng sáng và tối sau bước rửa mặt với gel rửa mặt Effaclar và cân bằng da với toner La Roche Posay cho da dầu và làm dịu với nước khoáng.

Thoa 1 lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da. Mùi hương của nó rất là dễ chịu.

Chia sẻ thêm với bạn, sau 1 thời gian sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ da mặt mình đã không còn nhiều mụn như trước nữa. Tuy nhiên, da mặt mình vẫn còn bị kích ứng chưa phục hồi được hoàn toàn. Cùng với đó là các vết sẹo do mụn gây da cũng chưa thể xóa bỏ được.

May mắn thay mình biết tới em La Roche Posay Cicaplast Baume B5 với công dụng là phục hồi da + làm mờ sẹo. Cũng từ đó mình hiểu thêm về các sản phẩm của La Roche Posay và tìm cho mình được sản phẩm phù hợp để bây giờ đây da mặt mình được cải thiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu sở hữu da mặt bóng dầu hoặc da nhiều dầu thì có thể tham khảo sử dụng em La Roche Posay Cicaplast Gel B5 thay thế em Cicaplast Baume B5 nhé.

7. Tác dụng phụ khi dùng, lưu ý với da nhạy cảm

Theo mình tìm hiểu thì chưa thấy có ai review về sản phẩm này bị tác dụng phụ mà toàn thấy khen, mình còn thấy loạt giải thưởng cho sản phẩm này như:

  • Tại Pháp: Đây là kem trị mụn đạt giai do người tiêu dùng bình chọn, giải “Beaute-test” năm 2011 và 2012.
  • Tại Mỹ: Được Tạp chí Allure bình chọn là “Best Acne Treatment – 2012” và “Beauty Breakthrough – 2011“.
  • Tại Canada: Là sản phẩm đứng đầu danh sách trị mụn khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu ( Nghiên cứu của IFOP năm 2010).

Hơn nữa da mình cũng thuộc da nhạy cảm, nên các bạn có thể yên tâm dùng nhé. Trong sản phẩm cũng không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu và không chất bảo quản, không chứa xà phòng nên rất an toàn cho làn da rất nhạy cảm và dễ kích ứng nha.

8. Đánh giá của người dùng về La Roche Posay Effaclar Duo+

Mình có tham khảo nhiều diễn đàn và trực tiếp tham khảo đánh giá sản phẩm trên các trang như Lazada, Shopee, Tiki thì nhận thấy mọi người có đánh giá rất tích cực về sản phẩm này như:

danh-gia-la-roche-posay-effaclar-duo-1 danh-gia-la-roche-posay-effaclar-duo-1Đánh giá La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml trên Lazada.

Lis-Gia-La-Roche-Posay-Effaclar-Duo-2 danh-gia-la-roche-posay-effaclar-duo-2Review La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml trên Shopee.

Lis-Gia-La-Roche-Posay-Effaclar-Duo-3 danh-gia-la-roche-posay-effaclar-duo-3Review La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml trên Tiki

Trên đây là một số review về La Roche-Posay Effaclar Duo+ mà mình tổng hợp được từ một số người dùng.

9. Tóm tắt

Bài viết trên chia sẻ những điều mình biết và cảm nhận khi sử dụng La Roche-Posay Effaclar Duo+ , hi vọng những thông tin về sản phẩm trên đã giúp giải đáp được thắc mắc La Roche Posay Effaclar Duo+ trị mụn có an toàn và hiệu quả không.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và quyết định chọn sản phẩm phù hợp. Chúc bạn sớm có làn da đẹp trở lại. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm mà tôi chưa đề cập, Hãy để lại câu hỏi, nếu tôi biết, tôi sẽ trả lời bạn ngay.

Google dịch

Google แปลภาษา


Video La roche-posay trị mụn mới nhất 2023, 14 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top