Mẫu áo phông nam đẹp 2021| TOP 40 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm mẫu áo phông nam đẹp 2021 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu áo phông nam đẹp 2021| TOP 40 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Top 15 mẫu áo thun nam được ưa chuộng nhất 2022

  • Facebook
  • Twitter
  • Pinterest
  • Mai Trang
  • Ngày 18 tháng 7 năm 2022
  • Thời trang

Nội dung-

  1. Những mẫu áo thun nam đẹp nhất 2022
    1. Kiểu áo thun cao cổ
    2. áo thun có cổ
    3. Áo thun nam cổ tròn cơ bản
    4. áo thun polo
    5. áo thun nam phong cách hàn quốc
    6. Áo thun nam in hình
  2. Top 15 mẫu áo phông nam đẹp 2022
    1. Áo thun cotton cotton thêu Gucci Polo màu trắng cho nam
    2. Lacoste Novak Djokovic Áo thun nam Ultra Dry Xanh trắng
    3. Áo sơ mi nam trơn màu trắng của Lacoste
    4. Áo thun nam in logo Moschino đẹp nhất 2022
    5. Áo phông Off-White Ice Man S/S cho nam
    6. Áo Thun Nam Đẹp Marcelo Burlon Ss2020
    7. Áo phông nam Dolce & Gabbana Star Logo Cotton T-Shirt
    8. Áo phông nam Dsquared2 Canadian Brothers T-Shirt
    9. Áo phông nam Burberry Men’s Logo-Patch Polo Shirt
    10. Áo phông nam Giovanni UT250-BL
    11. Áo phông Alexander Mcqueen Bird And Skull Embroidered Polo Shirt
    12. Áo phông Neil Barrett T-shirts PBJT883S-Q516S526
    13. Áo phông Karl Lagerfeld ikonik Chest Patch T-Shirt
    14. Áo phông nam Balenciaga New Paris T-Shirt
    15. Áo phông chữ Lacoste Men’s Pima Cotton T-Shirt
  3. Địa chỉ mua áo phông nam cao cấp ở đâu chính hãng và giá tốt?

Mẫu áo phông nam đẹp 2022 đang được ưa chuộng những thiết kế nào? Anh em đã lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý hay chưa?

Áo phông nam được mệnh danh là mẫu áo quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh với kiểu dáng thoải mái và dễ phối đồ, giúp anh em ăn gian tuổi tác. Nếu anh em cũng đang lựa chọn cho mình những mẫu áo phông nam đẹp 2022 nhưng lại chưa biết nên chọn sản phẩm nào? Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Những kiểu áo phông nam đẹp nhất năm 2022

Kiểu áo phông cổ trụ

mẫu áo phông nam đẹp 1

Với thiết kế quen thuộc, những chiếc áo này mang đến cho các chàng trai 1 luồng gió mới, những chiếc áo phông cổ trụ không quá trang trọng như áo sơ mi, cũng không quá thoải mái như áo bình thường.

Kiểu áo này đủ để mang đến cho người dùng sự gọn gàng, không gây gò bó cho người mặc, đồng thời giúp các “ông” có thể sử dụng trong mọi trường hợp như đi học, đi làm, đi chơi, thậm chí có thể mặc bên trong vest, …. cũng đều lịch sự mà vẫn cảm thấy dễ chịu.

Áo phông có cổ

mẫu áo phông nam đẹp 2

Đây là lựa chọn của đại đa số những chàng trai lựa chọn khi đi làm ở những môi trường chuyên nghiệp, với ưu điểm là ôm vừa vặn, gọn gàng, áo phông nam cho người da đen dễ sử dụng và phối đồ. Các loại vải để làm nên mẫu áo này sẽ thường sử dụng là chất thun cao cấp, thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Áo phông có cổ ở nam giới có thiết kế thêm từ 2 – 3 hàng cúc, điều này tạo nên phong cách năng động, trông lịch lãm và rất đàn ông.

Áo phông nam cổ tròn basic

mẫu áo phông nam đẹp 3

Rõ ràng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau về các kiểu áo phông nam như áo cổ tim, cổ polo, cổ trụ, cổ gài nút… nhưng áo phông cổ tròn vẫn là phong cách khỏe khoắn, năng động nhất mà các chàng trai yêu thể thao hay lựa chọn.Bạn thử đi ra ngoài đường vào mùa hè mà xem, nếu như có 10 người mặc áo phông thì đến 8 người lựa chọn áo phông cổ tròn basic.

Áo phông Polo

mẫu áo phông nam đẹp 4

Đây là dòng áo có thiết kế cổ gập, chúng thích hợp với các chàng trai có phong cách ăn mặc trẻ trung và lịch sự. Đối với các mẫu áo Polo thì chủ yếu đường may sẽ sử dụng chất vải thun co giãn, chúng có khả năng thấm hút mồ hôi, mang đến sự thông thoáng cho người mặc.

Được sản xuất nhờ một thương hiệu chuyên về sản xuất các đồ thể thao, những chiếc áo thể thao có cổ Polo cũng ra đời đầu tiên từ đó. Vì vậy cho đến nay, người dùng vẫn gọi chung những chiếc áo có cổ vải thun là áo Polo.

Áo phông nam kiểu Hàn Quốc

mẫu áo phông nam đẹp 5

Những thiết kế thời trang của Hàn Quốc rất được lòng các bạn trẻ tại Việt Nam, với ưu điểm là thiết kế trẻ trung và năng động mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhưng rất thời trang cho người dùng.

Áo phông nam in họa tiết

mẫu áo phông nam đẹp 6

Với những chàng trai cá tình và nổi bật thì áo phông nam đẹp kiểu in họa tiết sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, với hình ảnh được in độc lạ rất nổi bật khi mặc.

Với công nghệ hiện đại như hiện nay, bạn còn có thể tự lựa chọn hình ảnh rồi in theo ý thích.

Top 15 mẫu áo phông nam đẹp 2022

Áo phông nam đẹp Gucci Embroidered Cotton Polo Màu Trắng

Áo Phông Gucci Embroidered Cotton Polo Màu Trắng, Size M

Áo Phông Gucci Embroidered Cotton Polo Màu Trắng, Size M

11.660.000 đ12.000.000 đ Giảm 3%

Cho vào giỏMua ngay

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc áo hàng hiệu để diện đi làm, đi chơi thì Gucci Embroidered Cotton Polo là một gợi ý tốt mà chúng tôi dành đến bạn.

mẫu áo phông nam đẹp 7

Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu cotton thấm mồ hôi tốt, phù hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi học, đi làm, hay đi du lịch gặp gỡ bạn bè.

Áo phông nam Lacoste Novak Djokovic Ultra Dry Màu Trắng Xanh

Áo Polo Lacoste Novak Djokovic Ultra Dry Màu Trắng Xanh Size M

Áo Polo Lacoste Novak Djokovic Ultra Dry Màu Trắng Xanh Size M

2.700.000 đ2.900.000 đ Giảm 7%

Cho vào giỏMua ngay

Áo Phông Lacoste Novak Djokovic Ultra Dry Màu Trắng Xanh là mẫu áo phông thời trang thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Áo phông Lacoste được làm từ chất vải cotton thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Áo Lacoste là chiếc áo thời trang dành cho các chàng trai nam tính. Lacoste Novak Djokovic Ultra Dry có thiết kế khỏe khoắn, năng động, màu sắc đẹp mắt, họa tiết viền kẻ áo nổi bật.

mẫu áo phông nam đẹp 8

Chất vải cotton thoáng mát, độ bền cao, co dãn tốt. Chiếc áo phông được hãng Lacoste sản xuất mang đặc tính mềm mịn, tránh nhăn, tránh xù, tránh phai màu. Form áo chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ làm hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính.

Áo phông nam Lacoste Men’s Solid Polo Shirt Màu Trắng

Áo Phông Lacoste Men’s Solid Polo Shirt Màu Trắng được làm từ chất liệu cotton cao cấp, form áo chuẩn đẹp, đường may tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết. Áo mềm mịn, không nhăn, không xù, không phai màu.

mẫu áo phông nam đẹp 9

Áo thiết kế cổ bẻ, tay ngắn mang lại cảm giác năng động, trẻ trung. Viền cổ áo và cánh tay màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật. Với chiếc áo thời trang này bạn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ công sở lịch lãm đến thời trang mặc thường nhật hàng ngày.

Áo phông nam Moschino Logo Printed T-Shirt đẹp nhất 2022

Áo Phông Moschino Logo Printed T-Shirt Màu Đen thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Áo được làm từ chất vải cotton thoáng mát, mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đường may của áo tỉ mỉ từng chi tiết, form đẹp vừa vặn, không bai dão, không xù, bền màu trong suốt quá trình sử dụng.

mẫu áo phông nam đẹp 10

Họa tiết trang trí tên thương hiệu “Moschino” ánh vàng tạo điểm nhấn nổi bật trên nền áo đen. Áo thiết kế tay ngắn, cổ tròn mang lại phong cách thời trang nam trẻ trung, năng động.

Màu sắc áo đen dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. Áo phù hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi học, đi chơi, dạo phố… Đây là một mẫu áo đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút và nổi bật.

Áo phông nam đẹp Off-White Ice Man S/S T-shirt

Áo Phông Off-White Ice Man S/S T-shirt Màu Đen tay ngắn màu trắng đen có in chữ và số độc đáo, cá tính.

mẫu áo phông nam đẹp 11

Bạn có thể kết hợp áo với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để diện trong những đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hoặc có thể mặc đi làm.

Áo phông nam đẹp Marcelo Burlon Ss2020

Áo Phông Marcelo Burlon Ss2020 Màu Đen được thiết kế cổ bẻ, tay ngắn tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người mặc nhưng cũng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Với chất liệu 100% cotton, áo có mềm, mịn, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

mẫu áo phông nam đẹp 12

Bạn có thể kết hợp áo với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để diện trong những đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hoặc có thể mặc đi làm.

Áo phông nam Dolce & Gabbana Star Logo Cotton T-Shirt

Áo Phông Dolce & Gabbana Star Logo Cotton T-Shirt Màu Đen thiết kế trẻ trung hiện đại phù hợp cho những người đàn ông năng động trẻ trung.

mẫu áo phông nam đẹp 13

Áo được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Thiết kế ấn tượng với họa tiết ngôi sao viền xung quanh màu trắng nổi bật, bên trong ngôi sao là ký hiệu viết tắt “DG” thương hiệu Dolce & Gabbana đầy tinh tế.

Áo phông nam Dsquared2 Canadian Brothers T-Shirt

Áo Phông Dsquared2 Canadian Brothers T-Shirt Màu Trắng thiết kế kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Áo được làm từ chất vải cotton thoáng mát, mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

mẫu áo phông nam đẹp 14

Họa tiết nhiều màu sắc nổi bật trước ngực áo tạo điểm nhấn. Áo màu trắng đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau để thay đổi phong cách cho bản thân trở nên năng động, trẻ trung hơn.

Áo phông nam Burberry Men’s Logo-Patch Polo Shirt

Áo Phông Burberry Men’s Logo-Patch Polo Shirt Màu Trắng thiết kế đẹp mắt, thời trang. Áo được làm từ chất vải cotton mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

mẫu áo phông nam đẹp 15

– Áo được làm từ chất vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

– Form áo chuẩn đẹp, đường may tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết làm hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính.

– Áo cổ bẻ, tay ngắn với họa tiết trang trí logo thương hiệu tạo điểm nhấn đầy tinh tế.

Với chiếc áo thời trang này bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ lịch lãm, công sở đến phong cách thể thao, dạo phố… Khéo léo kết hợp những bộ trang phục với nhau chắc chắn bạn sẽ có những sét đồ thời trang ưng ý khi xuống phố.

Áo phông nam Giovanni UT250-BL

Áo Phông Nam Giovanni UT250-BL Size S được may từ chất liệu vải 100% cotton cao cấp với nhiều ưu điểm nổi trội như bề mặt vải mịn, nhẹ, không xù, không co khi giặt, thoáng khí, đem đến cho phái mạnh sự thoải mái tối đa.

Chiếc áo của Giovanni có đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế. Sản phẩm được thiết kế dáng Classic suông nhẹ, dễ mặc, phù hợp với đa số dáng người.

mẫu áo phông nam đẹp 16

Bạn có thể phối áo phông Giovanni cùng quần âu để đem đến phong cách lịch lãm nơi công sở. Hoặc cá tính hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn áo sơ mi phối cùng 1 chiếc quần jeans hoặc kaki màu sắc để lập tức trở nên trẻ trung và năng động.

Khéo léo kết hợp một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ có những set đồ lịch lãm mà vẫn nam tính và hợp xu hướng thời trang.

Áo phông Alexander Mcqueen Bird And Skull Embroidered Polo Shirt

Áo Phông Alexander Mcqueen Bird And Skull Embroidered Polo Shirt Màu Đen được làm từ chất liệu cotton mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Form áo chuẩn đẹp, đường may chắc chắn sẽ hài lòng mọi khách hàng. Áo thiết kế cổ bẻ, tay ngắn mang lại phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Sản phẩm không bai dão, không xù, bền màu trong suốt quá trình sử dụng.

mẫu áo phông nam đẹp 17

Những mẫu áo mang màu sắc từ đơn giản đến nổi bật, chất liệu cotton thoáng mát cùng hình ảnh chim én đặc trưng của hãng, viền tay và cổ áo tạo điểm nhấn thú vị cho những thiết kế áo polo của thương hiệu này.

Áo phông Neil Barrett T-shirts PBJT883S-Q516S526

Áo Phông Neil Barrett T-shirts PBJT883S-Q516S526 Màu Trắng đến từ thượng hiệu Neil Barrett nổi tiếng. Áo Neil Barrett T-shirts PBJT883S-Q516S526 gây ấn tượng bởi họa tiết nổi bật phía trước ngực áo tạo điểm nhấn đặc biệt.

mẫu áo phông nam đẹp 18

Áo Phông Neil Barrett T-shirts PBJT883S-Q516S526 được làm từ chất liệu 100% cotton thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Form áo chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ.

Áo phông Karl Lagerfeld ikonik Chest Patch T-Shirt

Áo Phông Karl Lagerfeld ikonik Chest Patch T-Shirt Màu Trắng thiết kế đầy tinh tế và đang gây cơn sốt trên thị trường hiện nay. Áo được may từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Áo được làm từ 100% cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

mẫu áo phông nam đẹp 19

Form áo chuẩn đẹp, đường may tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết. Họa tiết hình người trước mặt áo đeo kính râm đầy huyền bí. Áo cổ tròn, tay ngắn mang lại cho người mặc phong cách trẻ trung, năng động.

Màu sắc trắng dễ dàng kết hợp với quần short, quần jean, quần thun…. để có một sét đồ ưng ý theo sở thích của bản thân.

Áo phông nam Balenciaga New Paris T-Shirt

Áo Phông Balenciaga New Paris T-Shirt Màu Đen đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha sẽ đem đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Áo được thiết kế cổ tròn, tay ngắn tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Với chất liệu 100% cotton, áo có mềm, mịn, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

mẫu áo phông nam đẹp 20

Bạn có thể kết hợp áo với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để diện trong những đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hoặc có thể mặc đi làm.

Áo phông nam Lacoste Men’s Camiseta Algodon Pima

Áo Nam Lacoste Men’s Camiseta Algodon Pima Màu Đỏ Hồng là áo thun cổ tròn đến từ thương hiệu LACOSTE, tinh tế đến từ sự đơn giản.

mẫu áo phông nam đẹp 21

Chất thun pima cotton được tuyển chọn từ loại cotton sợi dài siêu mềm mịn, độ bền cao, co dãn tốt, chống nhăn, thấm hút mồ hôi, không nhàu, không bị phai màu khi giặt, vải mịn kèm theo sự sang trọng, đẳng cấp.

Áo phông Lacoste có thể phối hợp nhiều trang phục khác nhau cho người dùng tự tin xuống phố.

Địa chỉ mua áo phông nam cao cấp ở đâu chính hãng và giá tốt?

Vua Hàng Hiệu chuyên cung cấp đa dạng các mẫu thời trang nam thiết kế thanh lịch và trẻ trung ở các độ tuổi khác nhau, và áo thun là 1 trong những sản phẩm được các quý ông đánh giá rất cao về chất lượng. Kích thước, màu sắc đa dạng, cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

Áo phông cao cấp tại Vua Hàng Hiệu phần lớn được làm từ chất liệu cotton, có độ co giãn, đàn hồi tốt. Áo có chất vải mềm mại, khi mặc có độ ôm vừa phải, tôn dáng rất chuẩn.

Ngoài áo phông, Vua Hàng Hiệu cũng cung cấp đến quý khách nhiều mẫu thời trang cao cấp như: áo sơ mi nam, phụ kiện thời trang, giày dép và nước hoa…cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

————————————

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ thông tin hữu ích

Facebooktin nhắn

zalo

gửi Twitter Ứng dụng trò chuyện

Like và quan tâm đến Vua Hàng Hiệu

Thíchquan tâm đếnQuan tâm YouTubeYoutube

thẻ:

  • thời trang

#ID: 2829

tác giả

Tác giả: Mai Trang

Tôi là Mai Trang – Fashion Specialist. Cô gái thích thời trang hàng hiệu – Tôi luôn đam mê viết về thời trang, chia sẻ kiến thức Review sản phẩm hàng hiệu cao cấp trên Vua Hàng Hiệu.

  • Facebook
  • Twitter
  • pinterest

Những mẫu áo thun nam đẹp 2021

Áo thun nam đẹp 2021 Mùa hè đã cận kề, các bạn nam đang băn khoăn không biết mẫu áo thun nào đang là xu hướng của năm phải không? Áo phông là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi đấng mày râu bởi sự tiện lợi đa năng của nó. Bạn có thể diện áo thun đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Below Manly Shop will introduce to you the popular t-shirt designs this year.

82058_1616290548_mau-ao-dong-phuc-dep-2020

>>> See more: beautiful men’s T-shirts in 2021

Basic round neck men’s T-shirt

Obviously, there are many different styles of men’s t-shirts such as heart neck, polo neck, collar, button neck… but round neck t-shirt is still the strongest and most dynamic style that boys love. sport or choice. Try going out on the street in the summer and see, if 10 people wear T-shirts, up to 8 people choose basic round-neck t-shirts.

Heart-neck shirts are a bit trendy, usually men’s heart-neck t-shirts must be combined with a specific outfit and have accessories such as necklaces, hats, earrings, so the applicability is not high and few men selection world.

Polo t-shirt is very beautiful, mature and quite suitable for those who want to look for elegance and versatility to wear anywhere. Because the shape has a collar like a shirt, but it is a T-shirt, so it is both elegant and comfortable, not frustrating, working like wearing a shirt .

>>>See more: Popular types of men’s t-shirts

A small note when choosing a polo shirt : choose a collar shape that hugs your neck or just shows a little collarbone, because such shirts are made very carefully even if you wash them a lot in the washing machine. times, but the collar still retains its standing form without creasing, or falling down every time you wear it.

The basic men’s t-shirt was born as a type of shirt to wear inside to help absorb sweat very well, men’s t-shirts have improved a lot over the years, but the basic round neck shirt is still popular to this day only. Instead of being used as a bra in the past, they are now commonly used as a true fashion item.

82058_1616290549_ao-thun-nam-dep-nhan-hinh

Áo phông nam được làm từ vải Poly-cotton và sợi tổng hợp (synthetic) giúp duy trì được phom dáng theo thời gian nhưng nếu bạn tìm được chiếc áo mặc áo làm từ 100% cotton thì đương nhiên tuyệt vời hơn rất nhiều. Tuy rằng giá thành của áo phông làm từ 2 loại vải tổng hợp trên sẽ rẻ hơn sợi cotton 100% khá nhiều, vậy đương nhiên nó sẽ không khiến bạn thoải mái như chất lượng vải tốt, chúng có thể khiến bạn bị nóng vào mùa hè nếu như nhiệt độ quá cao. Để kiểm tra các thành phần của áo, hãy nhìn vào thông tin được cung cấp trên mác áo hoặc hỏi nhân viên tư vấn.

Rất nhiều người nghĩ rằng cứ áo dày sẽ tốt, chất lượng đảm bảo. Nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược có, bạn hãy lưu ý những chất liệu cotton cao cấp thường rất nhẹ, mỏng, trơn láng và bền hơn rất nhiều các chất liệu khác như:mercerised, pima, supima và đặc biệt là cotton Ai Cập.

>>>Xem thêm: Áo khoác nam giá rẻ

Áo phông nam có cổ

Bạn không cần quá khắt khe với những chiếc áo phông có cổ như chọn áo sơ mi, không cần cầu kì phải vừa dáng, màu sắc như này như kia hay chất lượng phải không nhăn… áo phông có cổ thường rất hay được sử dụng và nó rất tiện lợi.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo phông rộng một chút nhưng đừng rộng thùng thình nhé. Nếu bạn có thân hình gầy gò, lưu ý đừng nên chọn áo phông nam bó sát, hãy chọn một chiếc áo rộng hơn 1 size như bình thường, nó sẽ giúp bạn nhìn có da có thịt hơn lại làm bạn trông cao hơn. 

Còn nếu có thân hình mập mạp, bạn có thể chọn áo phông vừa, tránh quá bó để che đi khuyết điểm thừa cân của mình. Nhưng mà bạn đừng nghĩ rằng nên mua một chiếc áo phông thật rộng để che đi những khuyết điểm của cơ thể vì nó sẽ làm cho bạn trở nên luộm thuộm, nhìn bạn sẽ chẳng khác gì cái thùng phi đâu.

Áo phông nam được làm từ chất liệu cotton sẽ có màu sắc tự nhiên, thoáng mát, sợi vải mềm mại, dễ chịu.

Material 50% cotton mixed with 50% polyester is also a pretty good choice. Synthetic fabrics are less susceptible to abrasion, wrinkle resistance and are more durable than any other fabric that is less absorbent. If you’re active and sweat a lot, it’s possible that a t-shirt made of synthetic fabric will make you uncomfortable.

82058_1616290550_hình-ảnh đã dán

>>>See more: 5 ways to coordinate white T-shirts in 2021

Tanktop T-shirt

Áo ba lỗ là lựa chọn phổ biến mỗi khi hè đến, các bạn nam thường mặc áo ba lỗ như một chiếc áo lót trước khi mặc áo sơ mi. Cách mặc như vậy có 2 ưu điểm lớn mà bạn không thể bỏ qua, thứ nhất là với những chiếc áo mỏng bạn sẽ không ngại ngùng khi bên trong có chiếc áo ngực che đi những phần có thể dễ dàng nhìn xuyên qua, thứ hai là dành cho những người thường xuyên phải vận động và ra nhiều mồ hôi. , tank top bên trong sẽ giúp thấm hút lượng mồ hôi và không để lộ ra bên ngoài áo.

Ít ai biết rằng tank top là trang phục có nguồn gốc lâu đời nhất. Kể từ thời chiến tranh thời trung cổ, chúng đã được sử dụng bởi những người lính, những người mặc chúng dưới áo giáp sắt cỡ trung bình để ngăn sắt va chạm với cơ thể để thấm mồ hôi.

Áo thun nam ulzzang

Cái tên Ulzzang bắt nguồn từ Hàn Quốc, ý nghĩa của chúng là khuôn mặt xinh đẹp. Ngụ ý của áo thun ulzzang là khơi gợi sự trẻ trung, năng động cho các bạn trẻ, đó cũng chính là vẻ đẹp mà thương hiệu hướng đến.

82058_1616290548_mau-ao-thun-co-tru-cao-cap

>>>Xem thêm: CÁCH KẾT HỢP VỚI ÁO POLO Điều không thể thiếu đối với cánh mày râu

Số điện thoại liên hệ: 0968 876 886.

Website: Manlyshop.vn

 

 

Để lại Bình luận của bạn

bài viết liên quan

  • Cách làm mới quần jean cũ trong tủ quần áo của bạn
  • Cách sửa quần jean tại nhà nhanh nhất
  • Hướng dẫn cách mặc quần jean nam đẹp
  • Mở xưởng quần jean cho người mới bắt đầu.
  • Cùng xem xu hướng quần jean nữ 2022

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu áo phông nam đẹp 2021| TOP 40 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top