Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

25 Mẫu tủ quần áo nhựa 500 nghìn bền đẹp hiện đại

mẫu tủ quần áo nhựa đẹp

25 Mẫu tủ quần áo nhựa 500 nghìn bền đẹp hiện đại
Chủ đầu tư: Địa chỉ nhà:
Loại: TIN TỨC Chi phí dự kiến:
Số tầng: diện tích:
Phong cách kiến ​​trúc:
Đơn vị thiết kế: Năm thực hiện:

Những mẫu tủ quần áo nhựa đang được nhiều gia đình sử dụng bởi mẫu mã đa dạng, chi phí hợp lý rẻ hơn rất nhiều so với tủ gỗ. Bởi tủ nhựa có mẫu mã đa dạng, bắt mắt mà giá thành lại vô cùng hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm tủ quần áo cho gia đình mình phù hợp với nhu cầu, không gian phòng ngủ và điều kiện kinh tế thì hãy chiêm ngưỡng ngay những mẫu tủ được giới thiệu dưới đây. Chắc chắn bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Ưu điểm của tủ quần áo nhựa

Giường nhựa đẹp .

Mẫu tủ bếp nhựa .

Kệ tivi đẹp .

Ưu điểm tuyệt vời của tủ quần áo nhựa mà các chất liệu khác không có được đó là:

tủ quần áo nhựaĐặt trong phòng ngủ Master hay phòng ngủ trẻ em đều phù hợp

• Bền bỉ với thời gian

Với tấm nhựa 2 lớp và có độ dày từ 1,5 – 2,5cm giúp tủ trở nên chắc chắn hơn và không bị cong vênh, vênh trong quá trình sử dụng. Tấm nhựa được làm từ chất liệu nhựa PVC nên không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như độ ẩm nên không bị mối mọt. Điều này đã dẫn đến tuổi thọ sản phẩm lâu hơn mà không cần chi phí bảo trì.

• Cách nhiệt chống cháy

Tủ nhựa có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn đến 97% nhiệt độ từ bên ngoài do đó khi đặt tủ ở phía bức tường nóng thì nó sẽ khiến cho căn phòng của bạn bớt nóng hơn rất nhiều. Cách điện 100% do đó sẽ không bùng phát, lây lan ngọn lửa trong trường hợp có hỏa hoạn. Do đó mà tủ nhựa quần áo luôn nhận được sự ưu tiên sử dụng trong các căn hộ chung cư, nhà cao tầng.

• Tạo ra được những sản phẩm theo mọi mẫu mã của khách hàng

Khác với những chiếc tủ quần áo gỗ thì tủ nhựa quần áo có rất nhiều màu sắc để cho các bạn có thể tha hồ lựa chọn. Việc gia công cũng rất dễ dàng do đó mà các bạn có thể yêu cầu tạo ra bất kỳ mẫu mã nào mà các bạn muốn như tủ 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh kết hợp 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn….

• Giá thành rẻ

Những tấm nhựa đã được sản xuất sẵn do đó mà thời gian thi công một chiếc tủ quần áo nhựa chỉ mất khoảng 3 – 4h. Nếu so với việc gia công một chiếc tủ quần áo gỗ cùng kích thước thì phải mất từ 5 – 7 ngày. Như vậy có thể thấy rằng tủ nhựa quần áo tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân công do đó sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với tủ gỗ.

• Dễ dàng di chuyển và tháo lắp

Đôi khi sau một thời gian chúng ta sẽ muốn sắp xếp lại không gian phòng ngủ để tạo sự mới mẻ nhưng việc di chuyển một chiếc tủ gỗ cồng kềnh sẽ khiến cho chúng ta không muốn làm điều đó. Nhưng đối với tử nhựa có trọng lượng chỉ khoảng từ 20kg – 40kg thì điều này hết sức đơn giản.

Cách lắp tủ nhựa 5 phút là xong

Bạn mua một chiếc tủ nhựa quần áo về mà vẫn đang còn lúng túng khi lắp đặt. Cách lắp đặt tủ nhựa quần áo rất đơn giản và dễ làm các bạn hãy thử với những bước mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách lắp đặt tủ quần áo nhựa

• Bước 1: Lắp đặt phần đáy.

• Bước 2: Lắp ráp phần xung quanh tủ.

• Bước 3: Khớp chốt sau tủ.

• Bước 4: Lắp ráp phần mặt trên tủ.

• Bước 5: Lắp ráp phần cửa tủ.

• Bước 6: Lặp lại các bước từ 1 – 5 với các tầng trên tủ.

• Bước 7: Gia cố lại tủ và hoàn thiện tủ.

Những mẫu tủ quần áo nhựa đẹp rẻ nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những mẫu tủ nhựa quần áo đẹp hiện đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tủ quần áo lắp ghép đa năng được làm từ chất liệu nhựa PP, loại nhựa này có chất lượng cao thường được sử dụng trong thiết kế bình sữa cho trẻ, do đó vô cùng thân thiện, an toàn với môi trường. Tủ có thiết kế màu hồng nhẹ nhàng rất thích hợp cho bé gái.

Nội thất phòng ngủ Thiết kế hiện đại, bền đẹp giá thành tốt

Tủ quần áo nhựa có lõi thép dày 3.8mm có khả năng chịu lực tốt, cùng 8 ô riêng biệt giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều quần áo. Tủ bên ngoài còn được sơn tích điện không gỉ giúp luôn giữ được vẻ đẹp bền lâu theo thời gian. Các ô tủ được chia tách riêng biệt giúp các bạn có thể phân loại quần áo, đồ chơi, sách vở một cách dễ dàng và khoa học.

tủ quần áo trẻ em Hình trang trí ngộ nghĩnh vui vẻ

Tủ với kết cầu nhẹ, vững chắc giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không lo bị cong vênh, hư hại. Khung tủ có sự chắc chắn được sơn tĩnh điện nên hạn chế được khả năng bám bụi, han gỉ, bảo vệ tủ luôn bền đẹp.

tủ quần áo nhiều ngăn kéo với hình ảnh động

Tủ được thiết kế gồm 1 buồng treo có các thanh kim loại để có thể dễ dàng treo được quần áo hay túi xách, 2 ngăn kéo phía bên dưới tủ và một ngăn có phân chưa các hộc. Chiếc tủ này rất thích hợp với những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ.

Tủ nhựa trang trí phòng trẻ em

Một chiếc tủ nhựa ghép đa năng với chiều sâu 47cm giúp bạn có thể thoải mái lưu giữ được đồ đạc, quần áo, sách vở một cách thuận tiện, dễ dàng và khoa học. Tủ phù hợp với mọi không gian, đặc biệt với những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp.

tủ nhựa 2 ngăn

Chiếc tủ 1 buồng cùng 2 ngăn kéo ở phía dưới thích hợp cho những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ. Tủ có màu vân gỗ mang lại sự ấm áp cho phòng ngủ. Tủ được thiết kế lắp ghép đa năng do đó rất dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tủ. Với thiết kế bắt mắt và dễ thương phù hợp với không gian phòng ngủ.

tủ quần áo trẻ em

Với chất liệu nhựa PVC đảm bảo chất lượng cao, nhựa chắc chắn, bền bỉ và không bị biến dạng. Đồng thời với màu sắc nhã nhặn tạo cảm giác tươi mát, thoải mái mà không kém phần sang trọng để làm tôn lên được sự thanh lịch cho căn phòng.

nội thất phòng ngủ bằng nhựa

Tủ quần áo nhựa có thiết kế với màu sắc và họa tiết dễ thương, nổi bật, các ô tủ được chưa đều với diện tích không gian của mỗi ô rộng rãi, giúp các bạn có thể lưu trữ được nhiều đồ đạc, quần áo hơn. Màu sắc tủ được thiết kế nổi bật giúp cho không gian thêm phần sinh động, phong phú và tràn đầy năng lượng. Tủ được tích hợp cả buồn treo đồ và ô để gấp đồ giúp bạn có thể sắp xếp quần áo một cách thuận tiện hơn.

tủ nhựa màu hồng

Kiểu dáng thanh lịch, trang nhã khi có sự kết hợp màu trắng và màu hồng khiến cho căn phòng trở nên thật thoáng mát và sáng sủa hơn. Với thiết kế này nên rất tiện lợi trong việc di dời, đặt tủ ở những nơi khác nhau mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.

tủ quần áo có nhiều ngăn kéo

Tủ được thiết kế với buồng theo và ngăn gấp đồ được tích hợp một cách thông minh, phục vụ được nhu cầu của người sử dụng. Các ô ghép được thiết kế chắc chắn, chịu được trọng tải lên đến 12kg.

tủ quần áo nhựa

Thiết kế tủ có màu trắng và màu xanh sang trọng phù hợp với hầu hết thiết kế cửa phòng ngủ khác nhau. Tủ có thiết kế ngăn chứa bên dưới để các bạn có thể sắp xếp những vật dụng một cách gọn gàng, tiết kiệm được diện tích.

tủ nhựa phòng ngủ master

Thanh treo quần áo được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện nên làm tăng được hiệu quả thẩm mỹ, giữ được độ bền đẹp theo thời gian sử dụng. Chốt cửa được gắn nam châm để giữ cửa đóng kín khi không sử dụng. Tủ còn được thiết kế một số kệ mở giúp bạn có thể đựng được túi xách, giày dép thông minh, gọn gàng.

tủ nhựa giả gỗ treo quần áo

Tủ nhựa cánh cửa trong giúp bạn dễ dàng xác định được quần áo mình cần lấy. Tủ được thiết kế với 3 buồng treo và nhiều ngăn gấp đồ mang đến một không gian lưu trữ vô cùng lớn. Tủ nhựa quần áo được thiết kế từ nhựa dẻo, khung thép giúp tăng độ bền và khả năng chịu lực của sản phẩm. Màu sắc tươi sáng cùng những hình ảnh bắt mắt và thu hút được sự chú ý của người nhìn.

tủ quần áo nhựa

Thiết kế với các họa tiết được in những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu. Tủ tích hợp buồng treo quần áo, buồng đựng quần áo gấp và kệ ngoài giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ đạc một cách khoa học hơn.

tủ quần áo nhựa

Trên đây là một số giới thiệu của chúng tôi về những mẫu tủ quần áo nhựa có chất lượng tốt và giá thành hợp lý để các bạn tham khảo. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Bài viết này chỉ có tính tham khảo!

Top 100

Mẫu Tủ Nhựa Đẹp

Các từ khóa liên quan

các mẫu tủ nhựa đẹp cho bé tủ quần áo nhựa duy tân tủ nhựa đài loan 5 cánh tủ nhựa đài loan giả gỗ tủ nhựa 5 tầng tủ nhựa đài loan 4 cánh mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020 tủ quần áo nhựa mini tủ quần áo nhựa tủ nhựa quần áo tủ quần áo tủ nhựa đài loan 4 cánh 3d tủ quần áo nhựa nhiều ngăn mẫu tủ nhựa đẹp 2019 tủ nhựa đài loan 2 cánh tủ nhựa 5 cánh 3d tủ nhựa cho bé tủ nhựa đài loan 3 cánh tủ nhựa duy tân

Xem thêm

Liên Quan

Nhiều Đánh Giá

Bộ lọc

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ nhựa đài loan 4 buồng sang trọng

Tủ nhựa đài loan 4 buồng sang trọng

2.500.000 ₫

(2)

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá TAIWAN PLASTIC CABINET 3 ROOM WITH DECORATION

Tủ nhựa đài loan 3 buồng kèm trang trí

2.280.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Taiwan plastic wardrobe with super beautiful dressing table freeship tphcm

Tủ quần áo nhựa đài loan có bàn trang điểm siêu đẹp freeship tphcm

5.499.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ quần áo/ Tủ trẻ em/ Tủ nhựa đài loan 2m*1m8*50cm gía rẻ màu trắng có kệ trang trí. Bảo hành 5 năm. Chỉ nhận ship HCM, Bình Dương, Biên Hòa miễn phí

Tủ quần áo/ Tủ trẻ em/ Tủ nhựa đài loan 2m50cm gía rẻ màu trắng có kệ trang trí. Bảo hành 5 năm. Chỉ nhận ship HCM, Bình Dương, Biên Hòa miễn phí

3.660.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ nhựa ĐL siêu bền-gia công chuẩn,phụ kiên đẹp

Tủ nhựa ĐL siêu bền-gia công chuẩn,phụ kiên đẹp

3.300.000 ₫

(13)

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ nhựa 5 cánh vân gỗ

Tủ nhựa 5 cánh vân gỗ

3.700.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ nhựa đài loan 5 cánh - Hà nội

Tủ nhựa đài loan 5 cánh – Hà nội

5.000.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [HCM]Tủ nhựa đài loan 2 cánh đa dạng mẫu mã cực đẹpFREESHIP

Tủ nhựa đài loan 2 cánh đa dạng mẫu mã cực đẹpFREESHIP

1.550.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [HCM]Tủ nhựa đài loan 2 tầng thiết kế màu sồi nhạt cực đẹpfreeship

Tủ nhựa đài loan 2 tầng thiết kế màu sồi nhạt cực đẹpfreeship

4.899.000 ₫

Tiki Tủ nhựa 4 cánh 2 ngăn kéo Jang Mi (màu tự nhiên)

Tủ nhựa 4 cánh 2 ngăn kéo Jang Mi

2.690.000 ₫

(2)

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ nhựa 5 tầng cho bé bền đẹp chắc chắn Holla Honper

Tủ nhựa 5 tầng cho bé bền đẹp chắc chắn Holla Honper

1.800.000 ₫

(1)

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ nhựa Đài Loan phối màu trắng đen siêu đẹp freeship

Tủ nhựa Đài Loan phối màu trắng đen siêu đẹp freeship

3.899.000 ₫

Tiki Tủ áo kèm kệ trang trí 2m x 1m8 x 0,5 m (Đen Trắng)

Tủ áo kèm kệ trang trí 2m x 1m8 x 0,5 m

3.511.000 ₫

(15)

Tiki Tủ nhựa đài loan có gương soi 3 cánh màu trắng-đen cao 1m8x1m2x45

Tủ nhựa đài loan có gương soi 3 cánh màu trắng-đen cao 1m8x1m2x45

2.100.000 ₫

(1)

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [HCM]Tủ nhựa quần áo người lớn nhiều mẫu và kích thước - tủ đẹp giá rẻ tại xưởng y hình 100%

Tủ nhựa quần áo người lớn nhiều mẫu và kích thước – tủ đẹp giá rẻ tại xưởng y hình 100%

1.699.000 ₫

Tiki Tủ quần áo làm bằng nhựa đài loan dành cho người lớn và trẻ em kích thước 1.25m x 1.45mx 45cm

Tủ quần áo làm bằng nhựa đài loan dành cho người lớn và trẻ em kích thước 1.25m x 1.45mx 45cm

1.478.000 ₫

(32)

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ nhựa đài Loan 5 cánh vân óc chó

Tủ nhựa đài Loan 5 cánh vân óc chó

3.600.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [HCM]Tủ nhựa đài loan 4 cánh siêu đẹp

Tủ nhựa đài loan 4 cánh siêu đẹp

2.790.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [HCM]Tủ quần áo trẻ em nhựa đài loan giá rẻ freeship HCM

Tủ quần áo trẻ em nhựa đài loan giá rẻ freeship HCM

1.350.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ Nhựa Đài Loan - Tủ Nhựa 2 buồng người lớn

Tủ nhựa đài loan – tủ nhựa 2 buồng người lớn

1.376.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá [HCM]Tủ nhựa đài loan kiêm bàn trang điểm cực đẹp và tiện FREEWSHIP

Tủ nhựa đài loan kiêm bàn trang điểm cực đẹp và tiện FREEWSHIP

3.499.000 ₫

Tiki Tủ quần áo nhựa đài loan cao cấp 6 cánh màu trắng khung vân gỗ đỏ

Tủ quần áo nhựa đài loan cao cấp 6 cánh màu trắng khung vân gỗ đỏ

9.799.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá 🔥GIÁ RẺ NHẤT🔥TỦ NHỰA ĐÀI LOAN - BỀN + RẺ + ĐẸP. NHỮNG MẪU TỦ 2 CÁNH GIÁ SINH VIÊN

🔥giá rẻ nhất🔥tủ nhựa đài loan – bền + rẻ + đẹp. những mẫu tủ 2 cánh giá sinh viên

1.254.000 ₫

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Tủ nhựa Đài Loan màu sang trọng phù hợp cho cả nam và nữ freeship

Tủ nhựa Đài Loan màu sang trọng phù hợp cho cả nam và nữ freeship

2.499.000 ₫

1 2 3 4

Tới trang 02

Bộ lọc tìm kiếm

Nơi bán

Shopee

Tiki

buộc dây

Hiện tại

Xóa bộ lọc

Bảng giá Mẫu Tủ Nhựa Đẹp năm 2022

Top 10 sản phẩm Giá Cửa hàng
Tủ nhựa đài loan 4 buồng sang trọng 2.500.000 ₫ Shopee
Tủ nhựa đài loan 3 buồng kèm trang trí 2.280.000 ₫ Shopee
Tủ quần áo nhựa đài loan có bàn trang điểm siêu đẹp freeship tphcm 5.499.000 ₫ Shopee
Tủ quần áo/ Tủ trẻ em/ Tủ nhựa đài loan 2m50cm gía rẻ màu trắng có kệ trang trí. Bảo hành 5 năm. Chỉ nhận ship HCM, Bình Dương, Biên Hòa miễn phí 3.660.000 ₫ Lazada
Tủ nhựa ĐL siêu bền-gia công chuẩn,phụ kiên đẹp 3.300.000 ₫ Shopee
Tủ nhựa 5 cánh vân gỗ 3.700.000 ₫ Shopee
Tủ nhựa đài loan 5 cánh – Hà nội 5.000.000 ₫ Shopee
Tủ nhựa đài loan 2 cánh đa dạng mẫu mã cực đẹpFREESHIP 1.550.000 ₫ Lazada
Tủ nhựa đài loan 2 tầng thiết kế màu sồi nhạt cực đẹpfreeship 4.899.000 ₫ Lazada
Tủ nhựa 4 cánh 2 ngăn kéo Jang Mi 2.690.000 ₫ Tiki

Đánh giá trên Youtube

Khách Bất Ngờ vì Tủ Nhựa Đài Loan 6 Cánh, "Đẹp, Sang Trọng" chứa nhiều đồ quá 5 : 17

Khách Bất Ngờ vì Tủ Nhựa Đài Loan 6 Cánh, “Đẹp, Sang Trọng” chứa nhiều đồ quá

Nội Thất Nhựa Đài Loan Minh Tuấn

57.600

Trả Lời, Tủ nhựa đài Loan Xài Có Tốt Bền Không? 5 : 25

Trả Lời, Tủ nhựa đài Loan Xài Có Tốt Bền Không?

Nội Thất Nhựa Đài Loan Minh Tuấn

7.183

GIỚI THIỆU TỦ NHỰA ĐÀI LOAN 4 CÁNH | Tủ nhựa đài loan 4 cánh 2 : 15

GIỚI THIỆU TỦ NHỰA ĐÀI LOAN 4 CÁNH | Tủ nhựa đài loan 4 cánh

Tủ nhựa Đài Loan – TTD

50.795

Cách phân biệt TỦ NHỰA ĐÀI LOAN với TỦ NHỰA VIỆT NAM12 : 13

Cách phân biệt TỦ NHỰA ĐÀI LOAN với TỦ NHỰA VIỆT NAM

Công ty Du lịch Đại Phong (LET’S TOUR)

10.016

"Thì ra đây là thứ" làm cho Tủ nhựa Đài Loan trở nên SIÊU BỀN, Chắc chắn.4 : 39

“Thì ra đây là thứ” làm cho Tủ nhựa Đài Loan trở nên SIÊU BỀN, Chắc chắn.

Nội Thất Nhựa Đài Loan Minh Tuấn

8.272

Cách nhận biết Tủ nhựa Đài Loan có phải đồ đểu? | Nội thất TST2 : 34

Cách nhận biết Tủ nhựa Đài Loan có phải đồ đểu? | Nội thất TST

Nội Thất Nhựa Đài Loan TST

18.783

Tủ Nhựa Đài Loan 3 Cánh SIÊU BỀN, BẢO HÀNH 10 NĂM8 : 13

Tủ Nhựa Đài Loan 3 Cánh SIÊU BỀN, BẢO HÀNH 10 NĂM

Nội Thất Nhựa Đài Loan Minh Tuấn

51.728

Tiết Lộ Thông Tin về Tủ Nhựa Đài Loan, Ít Người Chia Sẽ.5 : 46

Tiết Lộ Thông Tin về Tủ Nhựa Đài Loan, Ít Người Chia Sẽ.

Nội Thất Nhựa Đài Loan Minh Tuấn

32.150

"Bộ Sưu Tập" 15 Mẫu Tủ nhựa Quần Áo Đài Loan "ĐỘC ĐÁO năm 2019" | TuanFurniture.com5 : 17

“Bộ Sưu Tập” 15 Mẫu Tủ nhựa Quần Áo Đài Loan “ĐỘC ĐÁO năm 2019” | TuanFurniture.com

Nội Thất Nhựa Đài Loan Minh Tuấn

51.552

Chỉ 5 phút “Biết Ngay” Tủ Nhựa Đài Loan THẬT hay GIẢ4 : 17

Chỉ cần 5 phút “BIẾT NGAY” Tủ Nhựa Đài Loan THẬT hay GIẢ

Nội Thất Nhựa Đài Loan Minh Tuấn

15.824

4 mẫu tủ nhựa Đài Loan dung tích cực lớn 2 trong 1 đáng tham khảo | Nội thất nhựa cao cấp SHPplastic1 : 38

4 mẫu tủ nhựa Đài Loan sức chứa khủng 2 in 1 đáng tham khảo | Nội thất nhựa cao cấp SHPlastic

SHplastic – Nội thất nhựa cao cấp

3.711

Tủ nhựa đài loan kệ trang trí SHPplastic TL142:30

Tủ nhựa đài loan kệ trang trí SHPplastic TL14

SHplastic – Nội thất nhựa cao cấp

58,434

Đánh giá từ người mua

bichthuyvu6821

bichthuyvu6821

Đã mua “Tủ nhựa ĐL siêu bền-gia công…” tại Shopee

Tủ đẹp,rất khít. Tuy lắp hơi lâu nhưng đúng là làm tỉ mỉ cẩn thận hơn cái lần trước mk mua ở shop khác thật. Cảm giác chắc chắn hơn hẳn. Thợ hiền lành . 5sao

Tủ đẹp,rất khít. Tuy lắp hơi lâu nhưng đúng là làm tỉ mỉ cẩn thận hơn cái lần trước mk mua ở shop khác thật. Cảm giác chắc chắn hơn hẳn. Thợ hiền lành . 5sao

2 năm trước

lnguyenngocminhchaunu

lnguyenngocminhchaunu

Đã mua “Tủ nhựa ĐL siêu bền-gia công…” tại Shopee

Màu sắc đẹp. Nhựa cứng và có vẻ nặng hơn tủ lần trc m mua ở ngoài cửa hàng gần nhà. Thanh treo cũng dày hơn . Giá lại rẻ hơn tận 600k. Quá hời. Cho shop 5**

3 năm trước

hình đại diện

Đã mua “Tủ áo kèm kệ trang trí 2m x…” tại Tiki

Mình rất không hài lòng về nhà cung cấp. Lắp tủ xong, mình thấy cánh bị hỏng, mình yêu cầu thay cánh. Thợ lắp hứa hôm sau qua lắp, nhưng chờ mãi chẳng thấy. Hôm qua, mình gọi lại thì được hứa hôm nay sẽ đến thay. Nhưng giờ là cuối ngày rồi, mình có thấy ai đến thay đâu. Tủ thì đẹp nhưng chất lượng phục vụ quá tệ, mình cho 1 sao là hơi nhiều.

2 năm trước

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2020| TOP 32 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top