[Siêu tổng hợp] Cách bắt chuyện với người lạ đơn giản, thu hút nhất 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Cách bắt chuyện với người lạ đơn giản, thu hút nhất 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Cách bắt chuyện với người lạ đơn giản, thu hút nhất 2023 nhé.

New Page

Tóm tắt

Cách bắt đầu nói chuyện với người bạn thích qua tin nhắn vào năm 2023

20 tháng mười hai 2021

mùa đông đã đến Giáng sinh đã đến? Người mà bạn thầm thích thì hãy nhanh chân đi “diện kiến” người ấy, nếu ai còn chần chừ chưa biết bắt chuyện với người mình thích như thế nào cho duyên dáng, trôi chảy và không bị “cởi mở” ngay từ lần đầu tiên. Hãy đọc bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý những mẹo mà ai cũng có thể làm được.

Bạn đang học cách bắt chuyện với crush qua tin nhắn messenger hay chủ đề chat với chàng trai, cô gái mà bạn thích.Chúng tôi BANDOVIETNAM.COM.VN. Tóm tắt chi tiết cách bắt chuyện với người lạ qua tin nhắn hoặc người quen qua tin nhắn.

Mục lục [ ẩn ]

1. Cách bắt chuyện với Crush

2. Cách bắt chuyện với người bạn thích qua Facebook

2.1. Cách bắt chuyện với crush qua Messenger

2.2. Sử dụng một chút phương tiện truyền thông hỗn hợp thú vị

2.3.Nói về sự mê đắm của crush.

2.4.Ra sức giúp đỡ người thân trong công việc, học tập.

2.5. Tin nhắn giả gửi nhầm 

2.6 Tìm kiếm lời khuyên và ý kiến ​​từ những người bạn thích.

2.7. Thả thính ngay từ đầu

2.8. Đăng truyện để crush gợi mở câu chuyện

2.9. Chia sẻ những điều thú vị trên mạng xã hội

2.10. kính ấn tượng ngay lần đầu tiên bằng tin nhắn thả ưu đãi

2.11. Kiếm mục tiêu để bắt chuyện với crush

3. Cách bắt chuyện với crush đã biết

4. Cách bắt chuyện với crush chưa quen

4.1. Chủ động chia sẻ một chút về bản than

4.2. Bắt đầu bằng những câu hỏi mở

4.3. Chủ đề triển vọng liên quan đến ăn uống 

4.4. Lắng nghe và đặt câu hỏi cho những điều crush noi

4.5. Kỹ năng ăn nói 

4.6. Biết thế nào là đủ

4.7. Giữ nụ cười tươi trên môi và giao tiếp bằng mắt

5. Bạn có thể tìm thấy nó trên trang facebook của mình.

5.1. Bạn nữ dùng lời chào thân thiện

5.2. Please open the start of the story with a Khen ngợi

5.3. You woman used fun icon

5.4. Này gọi mười anh chang

5.5. Sử dụng “văn bản tán tỉnh”

5.6. Shortcut is a number

5.7. Biết khen ngợi

5.8. Chú ý những phản ứng của người ấy. 

5.9. Đừng quá khiên cưỡng và tỏ ra đáng thương

5.10. Đừng mải mê với những cuộc hẹn

5.11. Đừng nhắn tin quá nhiều

5.12. Tạo sự hứng thú khi nhắn tin

5.13. Nói rằng bạn nhớ anh chàng

5.14. Luôn tự tin là chính mình

6. Cách bắt chuyện làm quen với con gái trên facebook

6.1. Bắt chuyện bằng những câu mở đầu dí dỏm

6.2. Hỏi ý kiến cũng là cách bắt chuyện với con gái hiệu quả

6.3. Bạn cần ví dụ không?

6.4. Dừng và làm gì đó gây chú ý

6.5. Bắt chuyện trực tiếp là cách bắt chuyện với con gái đầy tự tin

6.6. Đặt ra những giả định

20125625-cach-noi-chuyen-voi-nguoi-ban-thich

วิธีเริ่มการสนทนากับ Crush

การเริ่มคุยกับคนที่คุณชอบมักเป็นปัญหากวนประสาทที่สุดเสมอ บางครั้งคุณก็เป็นคนที่เอาแต่ทำเรื่องฮาฮาฮาและอยู่ไม่สุขทั้งวัน อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเจอคนที่คุณชอบ คุณจะ “แข็ง” คำพูด ดึงอีกฝ่ายและวิ่งหนี ไม่สามารถคิดประโยคที่มีความหมายได้ นี่ยังไม่รวมถึงวิธีเริ่มบทสนทนากับคนที่คุณชอบด้วยวิธีที่น่าสนใจและน่าประทับใจเพื่อให้คนอื่นสังเกตเห็นคุณ

หากคุณยืนอยู่ต่อหน้าคนที่คุณชอบและพูดไปเรื่อยหรือทำตัวหยาบคาย ก็ถือว่าเป็นการลงจากที่จอดรถ ไม่ต้องพูดถึงเพื่อน เราจะแสดงเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ให้คุณ “เอาชนะ” คนที่คุณชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน และในไม่ช้าคุณจะตกหลุมรักเขา

วิธีเริ่มการสนทนากับคนที่คุณชอบผ่าน Facebook

วิธีที่สมบูรณ์แบบและใหม่ที่สุดในการเริ่มต้นการสนทนากับคนที่คุณชอบผ่านข้อความ Messenger

วิธีเริ่มการสนทนากับคนที่คุณชอบผ่าน Messenger

ใช้สื่อผสมที่น่าสนใจเล็กน้อย

หากคุณอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่รู้จะพูดอะไรกับคนที่คุณชอบ อย่าท้อแท้ เพียงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและเริ่มทักทาย เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเรียกว่า “หน้าซีด” คุณสามารถเริ่มต้นด้วยคำว่า “สวัสดี วันนี้เป็นวันหยุด คุณมีแผนจะทำอะไร”

บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องจุกจิกเกินไปในการเริ่มบทสนทนา บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องจุกจิกเกินไปในการเริ่มบทสนทนา

พูดถึงความหลงใหลของคนที่คุณชอบ

มักพูดกันว่า “รู้จักคน รู้จักเรา ชนะร้อยศึก” จะดีกว่าถ้าคุณรู้เรื่องพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับคนที่คุณชอบ เป็นแหล่งข้อมูลอันมีค่าที่จะนำไปสู่เรื่องราวที่ดีงาม ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณรู้ว่าคนๆ นั้นสนใจอะไร คุณควรหมุนตัวเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณจะต้องทำให้ใครบางคนประหลาดใจและสนใจคุณอย่างแน่นอน

มักจะเริ่มบทสนทนาเกี่ยวกับภาพยนตร์หรือหัวข้อที่คุณสองคนมีเหมือนกันเพื่อช่วยให้พวกเขาสนิทกันมากขึ้น มักจะเริ่มบทสนทนาเกี่ยวกับภาพยนตร์หรือหัวข้อที่คุณสองคนมีเหมือนกันเพื่อช่วยให้พวกเขาสนิทกันมากขึ้น

Ra sức giúp đỡ crush trong công việc hay học tập

Bạn hãy để ý xem crush mình có gặp khó khăn gì không trong công việc trong việc học. Đơn giản thôi bạn có thể hỏi đồng nghiệp, bạn bè, mạng xã hội… Và từ đó bắt chuyện bằng cách giúp đỡ. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu xem mình có chắc chắn giúp được hay không rồi hứa. Nếu không sẽ rất dễ mất điểm.

สังเกตว่าคนที่คุณชอบต้องการความช่วยเหลือคืออะไร? ขอให้ทั้งคู่ช่วยเหลือและสร้างเวลาให้กับคุณทั้งคู่มากขึ้น Để ý crush cần giúp gì? Bạn hãy ngỏ lời, vừa được giúp, vừa tạo thêm thời gian cho cả 2 bên nhau

Giả vờ nhắn nhầm 

Một cách bắt chuyện không hề giả trần, đôi khi mang lại hiệu ứng tích cực biết đâu crush sẽ chủ động nhắn lại vì bạn là một người thú vị.

Theo dõi và phản hồi lại bài đăng của crush

Điều này thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho crush. Bạn có thể lựa chọn những story tâm trạng, những bài đăng về đồ ăn, du lịch… kha khá chủ đề cho bạn bấm mỏi tay rồi đấy.

Những tin nhắm nhầm luôn là cớ tốt và là vũ khí lợi hại để bắt chuyện Những tin nhắm nhầm luôn là cớ tốt và là vũ khí lợi hại để bắt chuyện

Xin lời khuyên, ý kiến từ crush

Bạn hãy xem crush mạnh về lĩnh vực nào nhất và bắt chuyện bằng cách xin lời khuyên nhờ tư vấn. Từ đó bắt qua những chuyện không liên quan khác nhưng phải thú vị bạn nha thì mới gây được ấn tượng.

Xin lời khuyên hay hỏi ý kiến từ crush, giúp cả 02 có thời gian trò chuyện hơn Xin lời khuyên hay hỏi ý kiến từ crush, giúp cả 02 có thời gian trò chuyện hơn

Thả thính ngay từ đầu

Cách này khá mạo hiểm, vì nếu crush cũng ấn tượng với bạn thì coi như “đầu xuôi đuôi lọt. Ngược lại sẽ làm cho crush ngượng ngùng, khó xử.

Đăng story để crush gợi mở câu chuyện

Bí quyết để crush chủ động nói chuyện với mình là điều ao ước nhiều người? Bạn hãy thử đăng một story mang tính gợi mở câu chuyện, “Trời lạnh quá, nói chuyện cho quên cái lạnh nào”, hoặc đăng những story liên quan tới chủ đề mà crush của bạn thích. Nếu crush không phản hồi dù có xem, hãy thử làm chủ đề khác lại 3-4 lần nữa rồi thôi nhé.

Phản hồi story luôn là cách hay để bắt chuyện tốt với crush Phản hồi story luôn là cách hay để bắt chuyện tốt với crush

Chia sẻ những điều thú vị trên mạng xã hội

Nếu crush bạn là nam hay nữ miễn là mẫu người thích bắt trend, thích hài hước. Bạn hãy chia sẻ cho crush những bài đăng trên mạng xã hội mà bạn cảm giác họ sẽ thích thú. Từ đó bạn có  thể lái sang những câu chuyện khác. Theo đó dể dànglàm thân hơn với crush của bạn.

Dùng meme để bắt chuyện là lựa chọn không tồi Dùng meme để bắt chuyện là lựa chọn không tồi

Gây ấn tượng ngay lần đầu tiên bằng tin nhắn thả thính

Đây là một cách mạo hiểm để bắt đầu một cuộc trò chuyện. Việc “thả thính” sẽ thể hiện rõ ý đồ của bạn với crush, có thể làm họ cảm thấy khó xử, ngại ngùng. Tuy nhiên, nếu crush thích và ấn tượng với câu thả thính cực mạnh của bạn, thì đồng nghĩa với việc crush đang mở cửa cho bạn, muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn.

Nhưng câu thả thính luôn làm đối phương crush của bạn bất ngờ Nhưng câu thả thính luôn làm đối phương crush của bạn bất ngờ

Kiếm cớ để bắt chuyện với crush

Ngoài 09 cách bắt chuyện trên do chúng tôi tổng hợp, bạn có thể nghĩ ra một số cớ tốt hoặc hài hước để bắt chuyện như: thả tim liên tục vào Facebook của crush, hỏi về gia đình của crush, hỏi về công việc của crush,… Tùy phụ thuộc vào sự sáng tạo của mỗi người để bắt chuyện với crush một  cách hiệu quả.

Kiếm những cái cớ hài hước để gây sự chú ý từ crush là một trong những các bắt chuyện của năm 2022 Kiếm những cái cớ hài hước để gây sự chú ý từ crush là một trong những các bắt chuyện của năm 2023

Cách bắt chuyện với crush đã quen biết

Nếu hai người đã quen từ trước thì cách bắt chuyện cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn hãy quan sát những thứ diễn ra xung quanh sau đó tìm lý do dẫn vào câu chuyên.

Bên cạnh đó bạn có thể nói về những vấn đề diễn ra gần đây, đặc biệt là có liên quan đến sở thích của crush. Chẳng hạn như quán cà phê đang phát bài hát mới ra của một nhóm nhạc K-Pop bạn hãy nói một chút về thông tin của nhóm đó và hỏi crush thích nhóm nhạc nào nhất.

20131113-1

Cách bắt chuyện với crush chưa quen biết

Nếu bạn không chủ động bắt chuyện với crush thì hai người chỉ là xa la. Vì vậy đừng lo lắng hãy thử những cách dưới đây.

Chủ động chia sẻ một xíu về bản thân

Nếu bạn lỡ crush một người ngay từ lần gặp đầu tiên và chưa biết gì về họ, đơn giản thôi cần phải có câu chuyện trước đã. Mở đầu là một lời chào và giới thiệu về tên và đừng lo lắng hãy mạnh dạn nói những điều bạn nghĩ.

Bắt đầu bằng những câu hỏi mở

Những nguyên tắc quan trọng để kéo dài câu chuyện, tạo những điều thú vị là bắt đầu bằng câu hỏi mở để crush được chia sẻ nhiều hơn. Hạn chế sử dụng những câu hỏi yes/no rất có thể bạn sẽ làm cho cuộc trò chuyện trở nên im lặng và cục súc.

Chủ đề triển vọng liên quan đến ăn uống 

Không phải ai cũng đam mê thời trang hay những bộ phim mới ra rạp. Cách tốt nhất để kích hoạt cuộc trò chuyện với crush là bàn về chủ đề ăn uống. 

Vì vậy bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức về ăn uống, thực phẩm và khi có cơ hội thì “xổ” ra thôi. 

Lắng nghe và đặt câu hỏi cho những điều crush nói

Trong cuộc trò chuyện bạn hãy tập trung lắng nghe và đặt lại những câu hỏi, vì những chủ đề bạn soạn sẵn không phải lúc nào cũng sử dụng được. Nên cách khai thác tốt nhất là “tập trung, lắng nghe và hỏi”. Chẳng hạn crush bạn nói về công việc, có thể hỏi là “Anh/em có yêu thích công việc đó không? hoặc Trước khi làm ở đây thì anh/em làm ở đâu?”… Đó là cách thể hiện sự quan tâm của bạn, đồng thời giúp crush có cơ hội được chia sẻ nhiều hơn.

Tuy nhiên vẫn có một vài lưu ý nhỏ khi trò chuyện với crush như sau: 

Kỹ năng ăn nói 

Đây được xem là một trong những vũ khí lời hại, để tiếp cận người khác. Ăn nói lưu loát, tránh nói những câu kém duyên mất điểm ngay đấy. Yếu tố này phải tập thì mới có thể nâng trình độ, thu hút crush.

Biết thế nào là đủ

Chắn hẳn nhiều người gặp phải vấn đề này, khi có cơ hội bắt chuyện với crush nhiều bạn sẽ cảm thấy nôn nao dùng mọi cách thể hiện mình, cứ vậy thao thao bất tuyệt không ngừng nghĩ. Hoặc một số người vì ngại cứ im lặng làm cho không khí bị trùng xuống. Vì vậy bạn cần là người làm chủ câu chuyện hỏi những thứ cần, chủ động hỏi thăm, cởi mở nhằm tạo cảm giác thoải mái cho đối phương đó có thể là đam mê, sở trường… để dẫn dắt sang những câu chuyện tiếp theo

Giữ nụ cười tươi trên môi và giao tiếp bằng ánh mắt

Người xưa thường bảo “trước lạ sau quen”, vì vậy dù là nam hay nữ trong giao tiếp cần giữ nụ cười tươi tắn, thần thái tác phong toát lên được khí chất của bản thân.

Tuy nhiên không phải cứ nhìn chằm chằm hay cười một cách lộ liễu sẽ dễ bị đối phương coi là người thô thiển.

20131125-2

Cách bắt chuyện làm quen với trai lạ trên facebook

Bạn nữ dùng một lời chào thân thiện

Đây là cách mở màn câu chuyện một cách lịch sự và có thể gây ấn tượng tốt nhất. Một tin nhắn ngắn gọn, đơn giản, nội dung đủ và dễ hiểu sẽ khiến chàng có hứng thú trả lời. Bạn không nên nhắn tin dài dòng để “trình bày” lý do bạn nhắn tin cho chàng, điều này sẽ khiến chàng chẳng còn cảm giác hứng thú hay tò mò về bạn.

Hãy mở đầu trò chuyện bằng một lời khen ngợi

Bạn cũng có thể mở đầu câu chuyện bằng một lời khen ngợi, ví dụ như: “bức hình của anh chụp khiến em rất ấn tượng? Anh có thể chỉ cho em một số kỹ năng chụp ảnh được không?”, “Em rất ấn tượng về cách chơi bóng của anh, em có thể làm quen với anh được không?”,…Điều này sẽ khiến chàng có cảm tình với bạn hơn, cảm thấy bạn cũng quan tâm đến chàng, cả hai có điểm chung và có thể nói chuyện với bạn

Bạn nữ dùng icon vui nhộn

Không phải tự nhiên mà icon vui nhộn được ra đời. Hãy dùng các icon này đúng cách để biểu đạt những điều đang nói thật dễ thương. Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với lời chào và icon nháy mắt chẳng hạn. Nhưng hãy lưu ý, nếu trên tin nhắn bạn hay dùng icon cười thì bên ngoài bạn cũng phải là một cô nàng hay cười. Đừng để chàng trai bạn thích tưởng rằng bạn chẳng biết đối đáp thế nào nên phải dùng những icon đó “cứu mạng”.

Hãy gọi tên anh chàng

Hãy dùng tên của anh chàng khi nhắn tin chứ đừng “anh ơi anh à” một cách đơn thuần. Các chàng trai với thói vô tâm sẽ cũng chẳng thèm nhớ tới những tin nhắn đó đâu. Thay vì vậy, hãy dùng tên anh chàng, đặc biệt là biệt danh bạn đặt cho. Chắc chắn dù chàng có “phổi bò” thế nào cũng phải ấn tượng thôi. 

Dùng “flirting text”

Hãy nhắn những tin mang ngầm ý gợi cảm chứ không phải “lồ lộ” như các đôi đã quen lâu ngày. Hãy dùng các câu như “Em đang thay một chiếc váy mới” hay “Trời nóng quá, em phải đi tắm thôi”. Những tin nhắn thế này có dụng ý gì bạn đã rõ rồi chứ.

Ngắn gọn là số một

Tốt nhất khi nhắn tin với các chàng mới quen, ngoài việc nhắn tin chỉ đường, đừng nhắn quá dài dòng. Anh chàng sẽ phát sợ bỏ chạy đấy! Hãy nhắn với nội dung vừa đủ và dễ hiểu, vừa giúp anh chàng có hứng thú trả lời. Việc không để anh ý phải nặng đầu “đấu trí” bằng tin nhắn sẽ không khiến chàng ngộp thở. Tuy nhiên, hãy tăng độ khó dần dần và biến đổi nếu không muốn anh chàng cảm thấy nhàm chán.

Biết khen ngợi

Nếu như các cô gái thích được ngợi ca thế nào thì các chàng trai cũng thích hệt vậy. Hãy khen khi anh chàng thật ga-lăng, thật dễ thương, thật ưa nhìn…một cách đúng lúc và thích hợp. Được khen ngợi như vậy, anh chàng sẽ có động lực để thể hiện bản thân với bạn tốt hơn.

Chú ý những phản ứng của người ấy. 

Để ý những câu trả lời để biết liệu đối phương có thích nhắn tin không, việc nói chuyện đã đủ hay chưa và liệu bạn đã sẵn sàng để tiến thêm một bước để hẹn họ đi chơi.

Nếu tin nhắn hồi âm cụt lủn, bạn nên kết thúc cuộc nói chuyện bằng “Vậy thôi mình nói chuyện sau nhé” hoặc “Lúc khác nói chuyện nhé” (Kết hợp với một biểu tượng cảm xúc thật dễ thương). Đối phương có thể đang bận hoặc tâm trạng không tốt. Không cố gắng níu kéo cuộc hội thoại khi không thể vì nó sẽ khiến bạn trở nên rất phiền toái và kém hấp dẫn. Nếu tin nhắn trả lời là một câu hỏi như “Bạn đang làm gì vậy?” có nghĩa là họ muốn tiếp tục nói chuyện. Cứ để mạch nói chuyện tự nhiên và luôn để đối phương là người kết thúc trước. Năng nổ trong câu trả lời và luôn theo sát nội dung.

Đừng quá khiên cưỡng và tỏ ra đáng thương

Điều ngày đồng nghĩa với việc bạn đừng quá “ép buộc” hay “bi lụy” chàng. Việc luôn tỏ vẻ cho chàng biết “cuộc sống của bạn chẳng có ai bên cạnh cả” quả thật không hay ho tí nào. Hãy tự biết trân trọng bản thân mình. Đừng biến mình trở thành một cô gái đáng thương và phiền phức trong mắt anh ý như vậy.

Đừng mải mê với những cuộc hẹn

Sau khi thành đôi thành cặp, hai bạn có thể gặp nhau 24/24. Tuy nhiên trong giai đoạn cưa cẩm điều này là cấm kỵ. Anh chàng sẽ dễ có cảm giác bản thân đang sắp sửa “bị giam cầm”. Nam giới yêu thích tự do, đừng vội “cột chân” anh chàng vào bạn. Và tốt nhất là hãy tập cho mình thói quen tôn trọng không gian riêng tư của nhau. Điều này ắt hẳn sẽ khiến chàng đánh giá cao về bạn.

Đừng nhắn tin quá nhiều

Đừng nhắn tin liên tục cho anh chàng và cuống cuồng khi không nhận được hồi âm. Hành động này rất giống với việc bạn đang “bom thư” chàng. Với những hành động của kẻ-khủng-bố như vậy, chàng sẽ tránh xa ngay. Hãy nhớ, khi anh ấy không trả lời sẽ có hai trường hợp, anh ấy không biết/ bận hoặc anh ấy không muốn trò chuyện với bạn. Nếu anh ấy có hứng thú với bạn, người nhắn trước sẽ là anh ấy.

Tạo sự hứng thú khi nhắn tin

Một điều quan trọng khi bạn đang cưa chàng bằng tin nhắn: Đừng trả lời liên tục, đừng cố gắng khi chủ đề đã hết thú vị và đừng quá trông đợi. Và cũng đừng cố gắng khi chủ đề đã nhạt khá quan trọng. Mọi người đều biết chẳng ai cười với một chuyện vui quá nhiều lần, hãy biết thay đổi chủ đề hoặc im lặng để câu chuyện đó “đủ ngấm”. Khi anh chàng chợt nhớ ra và bật cười, anh ta sẽ nhắn tin lại cho bạn.

Nói rằng bạn nhớ anh chàng

Khi bạn nói nhớ một chàng trai, bạn đang gián tiếp khiến cho anh chàng cảm thấy “tự hào” vì đã gây được ấn tượng với bạn. Tuy nhiên, hãy “giữ giá” bằng những cách nói tế nhị như “em vừa bật cười vì nhớ lại câu chuyện của anh”. Đây cũng sẽ là động lực giúp anh chàng thể hiện bản thân tốt hơn trước mặt bạn.

Luôn tự tin là chính mình

Nếu bạn đang có tình cảm với chàng và bạn đang cố gắng trở thành hình mẫu lý tưởng của chàng thì hãy dừng lại ngay. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bạn nên biết rằng, bạn trai rất thích những điều mới mẻ và thích khám phá, họ cũng thích những cô gái có tính cách riêng và luôn tự tin vào bản thân mình. Chính vì thế, nét cá tính riêng của bạn sẽ giúp chàng cảm thấy ấn tượng và tò mò về bạn nhiều hơn khi bạn là một người khác. 

20131140-3

Cách bắt chuyện làm quen với con gái trên facebook

Bắt chuyện bằng những câu mở đầu dí dỏm

Thay cho những câu hỏi tra khảo phía trên, đây là cách bắt chuyện với con gái mới bạn cần học.

Hãy bước chậm rãi tới phía cô ấy. Nở nụ cười thật tươi nhưng đừng quá vồ vập. Tiếp đến bạn có thể bắt chuyện với cô ấy vài câu hỏi dí dỏm như:

  • “Anh ở đằng kia nhìn thấy em đi qua nên muốn nói chuyện với em.”
  • “Chào emmm. Em đi đâu mà cả khu phố này đều ngoái nhìn. Có phải em định lên kế hoạch cướp ngân hàng tối nay không?”
  • Sau khi nghe những câu hỏi đại loại như vậy (phụ thuộc vào trí tưởng tượng của bạn). Tâm trí của cô ấy sẽ được đánh thức, và nghĩ ngay rằng: “Wow, anh chàng này thật thú vị”.

Hỏi ý kiến cũng là cách bắt chuyện với con gái hiệu quả

Phương pháp này hiểu nôm na, có nghĩa là bạn hỏi ý kiến hay nhận lời khuyên từ phụ nữ về một vấn đề gì đó. Hoặc đơn giản hơn là yêu cầu sự trợ giúp từ phụ nữ.

Vì đã là con người, ai cũng muốn mình là người có giá trị, hữu ích, và được người khác trọng dụng.

Quả thực, con người không chỉ vui lòng được gợi ý, khuyên giải, hay giúp đỡ người khác. Chúng ta còn cần nó và khao khát được làm việc đó hàng ngày.

Đó cũng là điều bí mật tôi muốn tiết lộ cho bạn ngay hôm nay. Để bạn biết được cách khởi đầu câu chuyện với phụ nữ.

Bạn cần ví dụ không?

Tôi bất chợt vừa nghĩ ra cách bắt chuyện với con gái như sau. Bạn có thể tham khảo và biến ví dụ đó thành riêng mình. Chẳng hạn như:

  • “Chào em, anh đang viết về chủ đề “Phụ nữ đẹp thích gì ở đàn ông?” Em cho anh vài lời khuyên nhé?”
  • “Anh làm về marketing online. Theo em thì con gái thích chi tiền cho thứ gì nhất?”

Hỏi ý kiến là phương pháp dễ dàng hoạt động, bởi nó không giống như bạn đang cố gắng kết bạn làm quen với cô ấy.

Dừng và làm gì đó gây chú ý

Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy cách bắt chuyện với con gái này được rất nhiều đàn ông sử dụng.

Về cơ bản bạn sẽ dừng 1 cô nàng lại và thu hút toàn bộ sự chú ý của cô ấy bằng những câu nói hoặc cử chỉ mang tính gây shock.

Bắt chuyện trực tiếp là cách bắt chuyện với con gái đầy tự tin

Nếu như ở trên chúng ta có cách bắt chuyện theo dạng gián tiếp. Bạn sẽ giả bộ hỏi mục tiêu thứ gì đó, thì bây giờ chúng ta có cách ngược lại là bắt chuyện trực tiếp.

Đây là phương pháp dành cho những người tự tin hơn. Bạn dám tiết lộ trực tiếp ý định của mình. Thay vì núp bóng một sự việc nào đó như: “Cho anh hỏi có Starbuck nào gần đây không?”

Bắt chuyện trực tiếp cho cô ấy thấy rằng bạn tự tin, mạnh mẽ, và cuốn hút.

Chỉ đơn giản lại gần cô ấy và nói: “Chào em, anh ở góc bên kia. Anh nghĩ mình nên qua đây để nhìn em cho rõ hơn, bởi trông em rất dễ thương”.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm

Bạn có thể mua hàng với những người thân yêu của mình, vì vậy bạn có thể tận hưởng ngày của mình.

Nếu bắt gặp 1 cô nàng nói giọng Nam, bạn có thể nói “Em ở Sài Gòn đúng không?”

Trong trường hợp trái tim của con bạn tan vỡ, cô ấy sẽ có thể giúp bạn với trái tim của con bạn. By sau câu noi đã thêm một ảnh vào số điện thoại của họ. Chả phải nó hay hơn khi hỏi “Quê em ở đâu” đúng không?

Qua cách bắt chuyện với crush trên đây chúng tôi BANDOVIETNAMM.COMM.VN hy vọng sẽ mang lại nhiều điều hữu ích gửi đến bạn đọc. Từ đó sẽ có thêm nhiều “bí kíp” chinh phục người mình thầm thương trộm nhớ.

15 Cách bắt chuyện với người lạ, crush khéo leo ấn tượng nhất

author-image

Xuất bản 18/04/2022

của Phạm Thị Thảo

5/5 – (1 bình chọn) image-cover

icon-share-facebook

icon-share-twitter

icon-share-reddit

icon-share-linkedin

icon-share-pinterest

Bắt chuyện với người lạ là việc tuy không khó, nhưng không phải ai cũng làm được. Lý do có thể là vì họ thiếu tự tin, họ sợ đám đông, hoặc đơn giản là họ không biết phải mở lời như thế nào. Bài viết sau đây của Money24h sẽ cung cấp cho bạn 15 cách bắt chuyện với người lạ, hay người bạn thầm thích thật khéo léo và ấn tượng!

Cách bắt chuyện với người lạ hòa hợp nhanh cóng Cách bắt chuyện với người lạ hòa hợp nhanh chóng

Sau đây là những cách bắt chuyện với người lạ giúp bạn và người đối diện nhanh chóng hòa hợp: 

1. Bắt đầu từ câu chuyện hài hước

Bắt đầu từ câu chuyện hài hước là cách bắt chuyện với người lạ tốtBắt đầu từ câu chuyện hài Hối là cách bắt chuyện với người lạ tốt

Mọi người thường sẽ bị thu hút bởi những câu chuyện hài hước, dí dỏm. Bắt chuyện với người lạ bằng những câu chuyện hài hước sẽ giúp bạn chiếm được sự chú ý từ đối phương, đặc biệt là các cô gái. Khiếu hài hước sẽ giúp bạn tránh được những xung đột không đáng có, đồng thời cũng sẽ khiến cuộc trò chuyện trở nên sôi nổi và thoải mái hơn.

2. Nhờ đưa lời khuyên

Bắt chuyện với người lạ bằng cách đặt câu hỏi và nhờ họ cho lời khuyên cũng là một cách được nhiều người áp dụng. Kỹ năng đặt câu hỏi rất quan trọng và bạn nên tìm các câu liên quan đến những chủ đề thường ngày, ví dụ như ẩm thực, trang phục, thể thao, âm nhạc… Các câu hỏi đó có thể là “Bạn thấy chiếc váy này có phù hợp với tôi không?”, “Bạn thấy tôi nấu món ăn này có ngon không?”… Lưu ý, bạn cần tránh đặt câu hỏi hay xin lời khuyên về những vấn đề liên quan đến tôn giáo, chính trị, trừ khi bạn thực sự hiểu rõ về họ.

3. Bàn luận về điểm chung của hai bên

Trò chuyện về một chủ đề mà hai bên đều quan tâm, thú vui sẽ khiến cuộc giao tiếp trở nên sôi nổi hơn. Bạn có thể quan sát và tìm hiểu sở thích của đối phương, để từ đó tìm ra điểm chung giữa hai người. Điều này sẽ giúp bạn khôi phục ấn tượng tốt với đối phương và giúp mối quan hệ giữa hai bên trở nên thân thiết hơn.

4. Chia sẻ với nhau về sở thích là cách bắt chuyện với người lạ hiệu quả nhất

cách bắt chuyện với người lạ bằng cách chia sẻ với nhau về sở thíchCách bắt chuyện với người bằng cách chia sẻ điểm chung

Chia sẻ với nhau về sở thích sẽ giúp giảm bớt cảm giác ngại ngùng và cuộc trò chuyện sẽ trở nên thú vị hơn. By because dù là bất kỳ ai đi nữa, Khi được nói về sở thích của bản thory 

5.Tránh các câu hỏi Dung/Không,theo dõi khuôn

NHắc Cging Cái NHư “Bạn đã ăn Cơm Chưa?”, “Bạn Đang Làm Gì?”,… được Khá nhiều n ứng dụng, nhưng đó không phải lách bắn với nhau đâu ạ ư ư ư ư ư ư nh Ngược lại, những câu hỏi này khá nhạt nhẽo và có thể khiến cuộc trò chuyện đi vào ngõ cụt. 

Bạn có thể đặt ra những câu hỏi thú vị phù hợp với mục đích và hoàn cảnh, ví dụ như liên quan đến công việc, học tập hay cơ sở thích ứng với ph. Thêm một chút hài hước vào những câu hỏi sẽ giúp hai bên cảm thấy thoải mái và cuộc trò chuyện sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Cách bắt chuyện với người lạ trên Messenger Cách bắt chuyện với người lạ trên Messenger ấn tượng nhất Bắt chuyện với crush qua tin nhắn là kỹ năng không hề dễ dàng

Sử dụng mạng xã hội để bắt chuyện với người lạ là một phương thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Lý do là vì bạn không cần phải gặp trực tiếp đối phương, giúp giảm bớt cảm giác ngại ngùng và tự tin hơn khi mở lời với đối phương. Sau đây là những cách giúp bạn bắt chuyện với người lạ trên Messenger – một nền tảng nhắn tin phổ biến hiện nay:

6. Trang cá nhân cần phải trau chuốt

Khi nhận được tin nhắn từ người lạ, hầu hết mọi người sẽ vào trang cá nhân của người đó để biết được người đó là ai, mình có quen người đó hay không. Vậy nên bạn cần phải trau chuốt trang cá nhân của mình, bởi đó sẽ là nơi để bạn thể hiện bản thân. Bạn cần để ý tới những yếu tố như ảnh đại diện, tên, những dòng trạng thái…

7. Tạo điểm nhấn, gây sự thu hút

Tạo sự thu hút với đối phương cũng là một cách làm hữu ích khi muốn bắt chuyện với họ. Bạn có thể tương tác, bình luận vào những bài đăng, hình ảnh của người bạn muốn trò chuyện. Tích cực tương tác sẽ giúp đối phương chú ý tới bạn, từ đó bạn sẽ dễ dàng mở lời hơn cũng như đảm bảo sẽ nhận được phản hồi từ họ.

8. Hãy chủ động nhắn tin làm quen

Sau khi đã thu hút được sự chú ý của đối phương, bạn cần chủ động nhắn tin làm quen. Bạn nên tránh những câu hỏi rập khuôn, ví dụ như “Chào em, cho anh làm quen nhé!”,… Thay vào đó, bạn có thể tìm hiểu về sở thích của đối phương thông qua trang cá nhân và đặt ra những câu hỏi liên quan tới chủ đề họ đang quan tâm. Cách bắt chuyện với người lạ này sẽ giúp cuốn hút đối phương và cuộc trò chuyện sẽ diễn ra tự nhiên hơn. 

Cách bắt chuyện với crush qua tin nhắn Cách bắt chuyện với crush qua tin nhắn ấn tượng, gây chú ý Giúp đỡ trong học tập hoặc công việc để có ấn tượng trong công việc

Tương tự như mạng xã hội, tin nhắn cũng là cách bắt chuyện với những người lạ được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi của nó. Sau đây là những cách giúp bạn bắt chuyện với người thầm thương thông qua tin nhắn: 

9. Lời chào thú vị để bắt chuyện với người lạ

Bắt đầu câu chuyện với một lời chào thú vị là cách làm đơn giản nhất. Một lời chào thú vị sẽ không gây ra sự chán nản và cuộc trò chuyện sẽ diễn ra nhiều chia sẻ hơn. Bạn có thể hỏi những câu đại loại như: “Xin chào, hôm nay trời đẹp, anh có việc gì muốn làm không?”…

10. Hỏi nhau về sở thích

Hỏi đáp về sở thích của đối phương không chỉ giúp bạn hiểu rõ người mình thích, mà còn kéo dài cuộc trò chuyện một cách tự nhiên nhất. Điều này còn khiến người bạn thích trò chuyện với bạn thoải mái hơn, đồng thời cuộc nói chuyện cũng trở nên hiệu quả hơn.

11. Nhiệt tình giúp đỡ trong học tập hoặc công việc

Nếu người bạn thầm thích học chung trường hay làm chung công ty với bạn, bạn có thể quan sát xem họ có đang gặp khó khăn gì trong công việc hay học tập không. Để từ đó, bạn có thể bắt chuyện với người mình thích với lý do giúp đỡ học tập, công việc.

12. Phản hồi từng story và trả lời tin nhắn nhanh để cách bắt chuyện với người lạ trên Messenger tốt

Phản hồi story là phương pháp hữu ích khi bạn muốn bắt chuyện với ai đó nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng mở lời với người mình thích, mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn với những điều mà họ chia sẻ.

Bên cạnh đó, khi đã bắt chuyện thành công với người mình thích, bạn nên chú ý trả lời tin nhắn của họ nhanh nhất có thể, tránh để đối phương phải đợi chờ quá lâu. Nó sẽ khiến cuộc trò chuyện diễn ra liền mạch và suôn sẻ hơn.

13. Xin lời khuyên từ người bạn muốn làm quen

Nếu người bạn thích là bạn chung lớp hay đồng nghiệp trong công ty, bạn có thể bắt chuyện với họ để xin lời khuyên về những vấn đề bạn đang vướng mắc. Đây là một lý do chính đáng để bạn có thể bắt chuyện với họ và thậm chí có thể tạo ấn tượng với người mình thích nhờ phương pháp này.

14. Giữ cuộc trò chuyện tin nhắn vui vẻ, tích cực

Khi nhắn tin với người bạn thầm thích, hãy cố gắng duy trì cuộc trò chuyện theo chiều hướng tích cực, vui vẻ. Bạn có thể kể những câu chuyện hài hước, thú vị để cuộc trò chuyện trở nên sôi nổi hơn. Điều này không chỉ giúp tạo ra bầu không khí thoải mái giữa 2 bên, mà còn khiến đối phương bị thu hút bởi sự hài hước của bạn.

15. Phản hồi cách chân thành, lịch sự và ngọt ngào

Phản hồi đối phương một cách chân thành, lịch sự sẽ khiến đối phương có thiện cảm với bạn hơn. Vậy nên, bạn nên nhắn tin với nội dung ngắn gọn, súc tích và sâu sắc. Bạn có lồng ghép một vài tin nhắn ngọt ngào để ngầm thể hiện cảm xúc của bản thân cũng như thăm dò phản ứng của đối phương.

Có rất nhiều cách bắt chuyện với người lạ, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Mong rằng với những bí quyết Money24h cung cấp, bạn sẽ tự tin và thoải mái hơn khi bắt chuyện với người lạ hay người bạn thầm thích!

icon-share-facebook-mobileShare

icon-share-twitter-mobileTweet

icon-share-whatapp-mobileSend

Hướng dẫn

Cách bắt chuyện với người lạ đơn giản, thu hút nhất 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022 0

Chắc hẳn ai cũng có một lần trong đời rơi vào trạng thái không biết nói gì với những người mới gặp, mới quen khiến cho câu chuyện rơi vào bế tắc và nhạt nhẽo. Sau mỗi lần như vậy, bạn lại thấy bản thân mình giao tiếp thật kém và tự đặt ra câu hỏi làm sao để bắt chuyện với người lạ đây. 

Đừng lo, đội ngũ INVERT chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bắt chuyện với người lạ nhanh chóng, đơn giản, chi tiết thông qua bài viết sau.

Mục lục bài viết [Ẩn]

I. Vì sao phải biết cách bắt chuyện với người lạ?

II. Hướng dẫn các cách bắt chuyện với người lạ

1. Cách bắt chuyện với người lạ trực tiếp

Tìm 1 người có vẻ sẵn sàng trò chuyện

Giao tiếp bằng ánh mắt và mỉm cười

Sử dụng ngôn ngữ cơ thể cởi mở và thu hút

Tôn trọng khoảng cách cá nhân

Nói lời chào hỏi thăm

Giới thiệu bản thân ngắn gọn

Tìm hiểu và gọi tên của người đang nói chuyện

Nhắc đến các sự vật xung quanh

Đề cập đến các chủ đề chung chung

Hãy nói lời khen

Đặt những câu hỏi mở

Chia sẻ câu chuyện của bạn

Nói về những mối quan tâm chung

Lắng nghe chủ động

Kết thúc cuộc trò chuyện sau 5-10 phút

2. Cách bắt chuyện với người lạ qua Messenger

Trau chuốt cho trang cá nhân

Gây sự chú ý với đối phương

Chủ động làm quen

3. Cách bắt chuyện với người lạ qua tin nhắn

Xin số điện thoại của đối phương

Gửi lời chào kèm theo là những câu hỏi mở

4. Cách bắt chuyện với Crush 

Bắt đầu với lời chào thú vị

Bắt chuyện về sở thích của crush

Giúp đỡ crush trong việc học tập, công việc

Phản hồi lại story của crush

Xin lời khuyên hay hỏi ý kiến từ crush

Tạo ấn tượng mạnh ngay lần đầu tiên bằng tin nhắn thả thính

5. Cách tán gái qua tin nhắn

Giữ cho cuộc trò chuyện đi theo hướng tích cực

Tạo chủ đề khi nói chuyện

Tin nhắn phải ngọt ngào, lịch sự và ngắn gọn

Chú ý đến chính tả và ngữ pháp

Hãy chờ cô ấy phản hồi

Cách nhắn tin làm quen

III. Một số kênh bắt chuyện với người lạ ẩn danh trên Facebook

1. Chatvn

2. Chatible

3. HaloChat

26150035-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la

I. Vì sao phải biết cách bắt chuyện với người lạ?

Ngày bé, người lớn thường dạy chúng ta rằng “không được nói chuyện với người lạ”, do vậy khi lớn lên bạn vẫn quan niệm người lạ chính là người xấu. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lại muốn chia sẻ một điều thầm kín nhưng lại không muốn nói với người thân thì người lạ lại chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Hay đôi lúc, trong những chuyến đi xa bạn vô tình gặp một ai cùng trao đổi về sở thích hay có những cuộc nói chuyện ngắn với người bản xứ về những câu chuyện không tìm thấy trên Google. Nếu trong lúc này, bạn có thể tham gia và bắt chuyện được với mọi người thì chuyến đi sẽ trở nên thú vị và có những kỷ niệm khó quên. 

26145959-anh-chup-man-hinh-2022-08-26-luc-14-41-16

II. Hướng dẫn các cách bắt chuyện với người lạ

Thật ra, việc giao tiếp với người lạ rất thú vị, ban đầu có lẽ bạn sẽ cảm thấy không biết phải nói gì. Nhưng đừng lo, sau đây là những cách bắt chuyện cực hiệu quả dành cho bạn. 

1. Cách bắt chuyện với người lạ trực tiếp

Tìm 1 người có vẻ sẵn sàng trò chuyện

Trước khi tiến đến gần 1 người lạ để trò chuyện, bạn phải quan sát ngôn ngữ cơ thể của người đó xem họ có phải là người thân thiện và cởi mở không. Nếu họ có mỉm cười hoặc giao tiếp ánh mắt với mọi người thì chắc chắn họ là người dễ nói chuyện và sẽ không phiền khi bạn bắt chuyện với họ.

  • Đừng tiến đến bắt chuyện với những người đứng khoanh tay trước ngực hoặc cố tình lãng tránh mọi người. 
  • Hãy tin vào linh cảm của mình và chỉ tiếp cận với người lạ nếu bạn cảm thấy an toàn khi ở bên họ.

26142659-7-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Giao tiếp bằng ánh mắt và mỉm cười

Một biểu cảm thân thiện, đáng tin chính là ưu điểm để người khác có thể muốn bắt chuyện với bạn. Khi đó, hãy liếc nhanh về phía họ và cố gắng bắt lấy ánh mắt của họ, dù chỉ 1 giây.

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy sợ nhưng hãy mỉm cười và chờ đợi phản ứng của họ. Nếu họ mỉm cười lại, thì đây chính là 1 dấu hiệu tốt cho thấy họ sẵn sàng dừng lại và trò chuyện với bạn. Hãy nhớ nụ cười là bí quyết để tạo nên bầu không khí tích cựcc cũng như giúp cho cuộc trò chuyện nhẹ nhàng và vui vẻ.

26142710-8-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Sử dụng ngôn ngữ cơ thể cởi mở và thu hút

Dáng điệu cơ thể chính là cách nhận biết người dễ gần. Do vậy, bạn đừng đứng khoanh tay mà hãy xoay người về phía người đó, hơi nghiêng tới trước để thể hiện rằng bạn muốn trò chuyện với họ.

Nếu cần bạn cũng có thể luyện tập trước gương để có thể thư giãn và bớt căng thẳng khi gặp phải tình huống đó. 

26142721-9-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Tôn trọng khoảng cách cá nhân

Lưu ý, đừng tiến đến người đó quá gần bởi vì mỗi người đều có ranh giới riêng, có thể họ sẽ không thể thoải mái. Cố gắng để ý ngôn ngữ cơ thể xem họ có thường nhìn chỗ khác hay quay đi không. Nếu họ có dấu hiệu của sự căng thẳng, bạn hãy tôn trọng họ và lùi lại một chút. 

Hãy cố gắng tạo cuộc trò chuyện thư giãn bằng cách tỏ thái độ thân thiện, tôn trọng từ cả 2 phía. Giả sử nếu có người định đến ôm bạn, bạn có thể nói “Ồ, cảm ơn anh nhưng tôi không quen ôm cho lắm”.

26142730-10-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Nói lời chào hỏi thăm

Một câu chào đơn giản có thể giúp bạn khởi đầu cho cả cuộc trò chuyện. Tin chắc rằng bạn rất ngại hoặc hay run nhưng hãy cố gắng bình tĩnh và mở lời bằng từ “Xin chào” hay “Rất vui khi gặp bạn”. Bên cạnh đó, ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian cho 1 cuộc trò chuyện dài, vẫn phải chào hỏi để tỏ thái độ đáng mến, tạo thiện cảm trong mắt người khác. 

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy lo lắng khi phải chào hỏi những người khác 1 mình, hãy rủ 1 người bạn hoặc người quen đi cùng bạn.

26142744-12-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Giới thiệu bản thân ngắn gọn

Vì hiện tại cả 2 chưa biết nhau nên bạn hãy bắt chuyện bằng lời giới thiệu bản thân ngắn gọn và thân thiện. Bên cạnh đó, bạn không cần phải kể hết lý lịch của mình mà chỉ nên cung cấp những thông tin cá nhân mà bạn thấy thoải mái. Nếu trong môi trường làm việc, bạn có thể nêu chức danh nghề nghiệp  liên quan đến cuộc trò chuyện. Giả sử:

  • Bạn có thể nói “Chào anh. Tôi là Hoa. Tôi làm việc ở đài truyền hình XYZ.”
  • Nên chú ý hoàn cảnh XH khi chào hỏi người khác. Ví dụ, nếu bạn gặp 1 người nào đó trong buổi họp phụ huynh ở trường, bạn có thể nói “Chào anh. Tôi là Phú. Tôi có con gái đang học lớp 2”.
  • Bạn cũng có thể kể thêm các thông tin về bản thân nếu như cuộc trò chuyện bắt đầu đi sâu hơn.

26142809-14-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Tìm hiểu và gọi tên của người đang nói chuyện

Để tạo sự kết nối thân mật người ta thường dùng cách gọi tên nhau. Hãy hỏi tên và gọi tên họ vài lần trong cuộc trò chuyện để đối phương cảm nhận sự thân thiện và gắn kết với bạn hơn. 

Giả sử, bạn có thể nói “Công việc hiện tại của bạn là gì vậy Quân?”

26142829-3-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Nhắc đến các sự vật xung quanh

Cách bắt chuyện tốt nhất để tránh ngại ngùng đó là chọn 1 sự việc gần đó để nói đến. Bạn có thể nói những thứ xung quanh gần đó hoặc bất kỳ thứ gì bạn nhìn thấy như thời tiết, món ăn,…Một số câu bắt chuyện thú vị:

  • Nếu định bắt chuyện với 1 người đang chờ đèn xanh để qua đường, bạn có thể nói “Đường xá hôm nay đông quá quá. Anh đã bao giờ thấy xe cộ chen chúc như thế này chưa?”
  • Trong trường hợp khác, bạn đang ở siêu thị, bạn có thể bắt chuyện bằng cách hỏi “Chị đã ăn sốt mì hiệu này bao giờ chưa? Trông có vẻ hấp dẫn, nhưng tôi chưa thử bao giờ.”

26142841-4-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Đề cập đến các chủ đề chung chung

Cách bắt chuyện với các chủ đề đại chúng cũng là một ý hay để bạn khởi đầu cuộc trò chuyện. Một bộ phim, một tin tức truyền hình hay một cuốn sách mới đọc chính là chủ đề hay để bạn và người đó có thể cởi mở hơn. 

  • Bạn có thể nói “Bạn có theo dõi tập mới của chương trình “ Nhanh như chóp” không? Có mấy câu hỏi khó thật đấy.”
  • Nếu người kia có vẻ không quan tâm lắm đến chủ đề đó, bạn hãy chuyển sang chuyện khác.

26142854-5-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Hãy nói lời khen

Chắc bạn cũng chưa biết, khen ngợi là 1 cách tự nhiên và đáng yêu để xua đi không khí e dè lúc ban đầu. Bạn có thể đề cập đến những thứ bạn thích về người kia như trang phục, phụ kiện một cách chân thành. Giả sử:

  • Bạn nói 1 câu đại loại như “Mình thích đôi giày của bạn! Bạn mua nó ở đâu vậy?” hoặc “Bạn mặc màu áo này trông đẹp lắm!”
  • Hay “Phần tranh luận của cô rất thuyết phục.”
  • Lưu ý, tránh bình luận quá nhiều về vẻ ngoài của người đó bởi 1 số người có thể không thoải mái.

26142924-11-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Đặt những câu hỏi mở

Bạn tìm hiểu thêm về người kia qua đam mê, sở thích và những trải nghiệm trong cuộc sống để biết thêm về họ. Hãy cố gắng đặt các câu hỏi mở để đối phương phải trả lời chi tiết cũng như giúp câu chuyện được tiếp diễn. Ví dụ:

  • Bạn thích làm gì vào lúc rãnh?
  • Điều tốt đẹp nhất đã đến với bạn trong năm nay là gì?
  • Bạn đang mong chờ điều gì?
  • Bạn quen thế nào với chủ nhân buổi tiệc?

26142938-13-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Chia sẻ câu chuyện của bạn

Nếu người kia không chia sẻ nhiều, bạn cũng có thể cởi mở bằng cách nói về câu chuyện của bạn, những điều bạn làm, bạn quan tâm. Khi đó, người bạn đang bắt chuyện sẽ cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giữ lại một số thông tin cá nhân và chỉ đưa ra các chủ đề mà bạn cảm thấy thoải mái để chia sẻ.

26142952-15-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Nói về những mối quan tâm chung

Bên cạnh việc chia sẻ câu chuyện của mình, bạn cũng có thể tìm điểm chung của cả 2 và nói về nó. Bạn cần tinh tế khi nhận biết điều đó bằng cách khi bạn nói về một ca sĩ hay một đội bóng thể thao mà người kia cảm thấy hào hứng, hãy khai thác thêm về chủ đề đó. Bạn cùng đừng tỏ thái độ và phán xét nếu họ có ý kiến khác với bạn. Ví dụ:

  • Bạn nói “Mình thấy bạn mặc áo của đội bóng mà mình cũng là fan hâm mộ. Bạn có xem trận đấu cuồi tuần vừa rồi không?”
  • Một ví dụ khác, bạn có thể nói “Ồ, mình cũng thích môn bơi lắm đó! Bạn thích bơi ở đâu?”

26143011-1-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Lắng nghe chủ động

Tập trung trò chuyện bằng mắt hoặc những cái gật đầu để đối phương cảm nhận được bạn đang lắng nghe. Tránh dán mắt vào điện thoaị hoặc mất tập trung.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến các biểu cảm trên gương mặt và cẩn thận với cử chỉ như cau mày hoặc tỏ ra ghê tởm. Điều này sẽ vô tình khiến người kia mất hứng.

26143022-2-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

Kết thúc cuộc trò chuyện sau 5-10 phút

Một cuộc nói chuyện xã giao thông thường chỉ kéo dài vài phút trước khi có người muốn rời đi và bạn cần tinh ý để nhận ra đối phương muốn kết thúc cuộc trò chuyện. Các dấu hiệu thường thấy là họ bắt đầu ngọ ngoạy, kiểm tra điện thoại hoặc nhìn đồng hồ không cũng như đeo túi lên vai. 

Khi đó, bạn hãy nói lời chào tạm biệt bằng cách bảo “Cuộc nói chuyện vừa rồi rất vui, hẹn gặp bạn lần sau nhé”. Nếu cảm thấy đối phương hợp ý, bạn cũng có thể xin phương thức liên lạc như “Nói chuyện với bạn hôm nay rất vui. Bạn có muốn trao đổi số điện thoại để sau này chúng ta nói chuyện nữa không?”

26143035-6-cach-bat-chuyen-voi-nguoi-la-truc-tiep

2. Cách bắt chuyện với người lạ qua Messenger

Trau chuốt cho trang cá nhân

Mỗi người sẽ có trang cá nhân Facebook riêng. Thông qua đó, nó cũng phần nào thể hiện được con người của bạn. Thường thì mọi người sẽ nhìn vào trang Facebook để nắm bắt thông tin về bạn.

Khi kết bạn với người lạ, phần lớn họ sẽ vào trang cá nhân của bạn. Rồi xem xét mới quyết định đồng ý kết bạn với bạn hay không. Chính vì vậy, bạn nên trau chuốt từ ảnh đại diện, ảnh bìa, tên cũng như những bài đăng trên trang của cá nhân của mình để gây thu hút. 

26144623-1

Gây sự chú ý với đối phương

Trước hết, bạn hãy tương tác bài viết của đối phương vào thời điểm không còn ai tương tác với bài viết đó nữa. Điều này sẽ giúp đối phương nhìn thấy được thành ý cũng như tạo được ấn tượng mạnh với bạn. 

Chủ động làm quen

Lần đầu nhắn Messenger với họ bạn nên tránh những câu truyền thống như “Chào em, cho anh làm quen nhé!”,… Cách bắt chuyện này sẽ không thu hút, hấp dẫn được đối phương mà thay vào đó, bạn nên nói về chủ đề mà đối phương đang quan tâm thông qua các bài đăng trên Facebook.

Giả sử như bạn thấy anh/cô ấy chia sẻ 1 bài viết về ẩm thực. Bạn có thể hỏi  họ xoay quanh về chủ đề này. Chắc chắn đây là cách bắt chuyện tự nhiên và cuốn hút đối phương nhiều hơn.

26144449-anh-chup-man-hinh-2022-08-26-luc-14-41-34

3. Cách bắt chuyện với người lạ qua tin nhắn

Xin số điện thoại của đối phương

Việc đầu tiên để bạn nhắn tin được với người lạ là bạn phải có số điện thoại hoặc phương thức liên lạc của đối phương. Hãy nên bắt chuyện một cách tự nhiên và khéo léo để đối phương cảm thấy thoải mái khi cho số bạn.

26144804-2

Gửi lời chào kèm theo là những câu hỏi mở

Sau khi đã có phương thức liên lạc, hãy gửi lời chào, vài nét giới thiệu để nhắc đối phương nhớ ra bạn là ai. Tiếp đến, bạn đặt những câu hỏi mở về chủ đề mà đối phương đang quan tâm. Bạn cũng có thể hỏi về sở thích hay bộ phim mà đối phương đang xem chẳng hạn.

Lưu ý, người ta thường có xu hướng bỏ qua những tin nhắn lạ nên hãy giới thiệu đôi chút về bản thân cũng như nhắn tin một cách tinh tế, gây sự thiện cảm với đối phương. 

4. Cách bắt chuyện với Crush 

Bắt đầu với lời chào thú vị

Đầu tiên, bạn mở đầu câu chuyện bằng lời chào, lời hỏi thăm nhưng phải theo cách đặc biệt để không gây sự nhàm chán cho crush. Giả sử, bạn có thể hỏi những câu đại loại như: “Hi, hôm nay trời đẹp, cậu có muốn làm gì không?”,…

26143500-2-cach-bat-chuyen-voi-crush

Bắt chuyện về sở thích của crush

Để kéo dài câu chuyện một cách tự nhiên nhất, bạn hãy cố gắng bắt chuyện thông qua sở thích của crush. Đây chính là cách hữu hiệu để cuộc nói chuyện giữa bạn và crush trở nên hiệu quả hơn và lâu hơn. 

26143514-3-cach-bat-chuyen-voi-crush

Giúp đỡ crush trong việc học tập, công việc

Nếu bạn có crush học chung trường hay chung công ty, bạn nên để ý xem crush có đang gặp vướng mắc gì trong học tập hay công việc hay không. Từ đó, hãy tìm ra cách bắt chuyện với crush trên tinh thần giúp đỡ công việc, học tập.

26143535-4-cach-bat-chuyen-voi-crush

Phản hồi lại story của crush

Một điều nhanh nhất để crush chú ý đến bạn nhanh nhất đó là phản hồi story. Điều này vừa thể hiện được sự quan tâm của bạn với những điều mà crush chia sẻ cũng như vừa ghi điểm một cách tinh tế.

26143607-6-cach-bat-chuyen-voi-crush

Xin lời khuyên hay hỏi ý kiến từ crush

Nếu bạn biết được crush có kinh nghiệm trong lĩnh vực nào đó, đừng ngần ngại mà thử bắt chuyện với mục đích xin lời khuyên từ crush. Biết đâu, bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh với crush qua cách bắt chuyện này.

26143623-7-cach-bat-chuyen-voi-crush

Tạo ấn tượng mạnh ngay lần đầu tiên bằng tin nhắn thả thính

Nếu như bạn là người thẳng thắn, không thích vòng vo, thì cách thả thính trực tiếp bằng tin nhắn ngay lần đầu tiên là cách hợp lý. Tuy nhiên, đây lại là 1 cách làm khá mạo hiểm bởi vì bạn sẽ gặp phải tình trạng “được ăn cả ngã về không”. Nếu như crush ấn tượng với câu thả thính của bạn, họ sẽ “bật đèn xanh” cũng như cho phép bạn tìm hiểu họ.

26143706-1-cach-bat-chuyen-voi-crush

5. Cách tán gái qua tin nhắn

Giữ cho cuộc trò chuyện đi theo hướng tích cực

Khi nhắn tin cho người bạn thích, phải nhớ luôn giữ cho cuộc trò chuyện trong trạng thái tích cực. Bạn cũng có thể khiến bản thân trở nên dí dỏm bằng cách nhắn những câu hài hước và thú vị. Khi đó, đối phương sẽ cảm thấy thoải mái và bị thu hút hơn. 

Tạo chủ đề khi nói chuyện

Đôi lúc, bạn không biết phải nhắn gì cho đối phương nữa. Đừng lo lắng, bởi vì lúc này bạn có thể gợi lên chủ đề mà đối phương đang quan tâm, hướng đến. Từ đó, khiển khai để kéo dài cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, đừng đi quá sâu vào câu chuyện của họ bởi vì đôi lúc họ sẽ cảm thấy không thoải mái và vô tình cho rằng bạn là một kẻ nhiều chuyện.

26144406-anh-chup-man-hinh-2022-08-26-luc-14-40-58

Tin nhắn phải ngọt ngào, lịch sự và ngắn gọn

Một điểm mà hầu như ai cũng mắc phải khi nhắn tin cho đối phương đó là viết quá dài. Dẫu biết, bạn đang muốn bày tỏ và thể hiện tình cảm nhưng hãy nhắn tin với nội dung ngắn gọn và sâu sắc tránh gây cảm giác nhàm chán nhé. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể xen lẫn những tin nhắn ngọt ngào, lịch sự để thăm dò phản ứng của nàng.

26144333-anh-chup-man-hinh-2022-08-26-luc-14-39-47

Chú ý đến chính tả và ngữ pháp

Một điểm đặc biệt lưu ý nữa đó chính là chính tả và ngữ pháp. Các cô nàng chắc hẳn sẽ không kiên nhẫn đọc hết tin nhắn của bạn nếu mắc nhiều lỗi chính tả. Chính vì vậy, trước gửi tin nhắn bạn nên kiểm tra lại xem chính tả và ngữ pháp đã đúng chưa để đối phương không nhận định bạn là một người “trẻ trâu”.

Hãy chờ cô ấy phản hồi

Mặc dù biết tình yêu là sự can thiệp của trái tim chứ không phải lý trí nhưng mà bạn cũng không nên nhắn quá nhiều tin nhắn khi cô ấy chưa kịp trả lời. Hãy cố gắng đợi cô nàng phản hồi rồi từ từ trả lời lại.

Bên cạnh đó, để khiến cô ấy đáp lại tin nhắn của bạn, hãy sử dụng những câu hỏi, cách nói ẩn ý thu hút sự tò mò của nàng.

Cách nhắn tin làm quen

Một số cách nhắn tin làm quen mà bạn có thể tham khảo:

  • Hỏi han về những thông tin cơ bản của đối phương.
  • Đánh vào điểm chung của cả 2, từ đó bạn và đối phương có thể bàn luận về sở thích chung.
  • Tránh nhắn tin làm quen cụt ngủn.
  • Đừng nên nói quá nhiều về bản thân
  • Tránh những chủ đề trò chuyện nhàm chán.

III. Một số kênh bắt chuyện với người lạ ẩn danh trên Facebook

Nếu bạn muốn thử tập vợt trước để tránh bắt chuyện thất bại thì bạn cũng có thể tham khảo qua các kênh bắt chuyện với người lạ trên Facebook sau đây:

1. Chatvn

Chatvn là kênh chatbot hỗ trợ khá nhiều tính năng thú vị cho người dùng khám phá và tìm bạn chat theo chủ đề như tuổi tác, hẹn hò,… Ngoài ra, Chatvn cho phép người dùng trò chuyện với bất kì ai trên Messenger ở chế độ ẩn danh, do vậy bạn có thể yên tâm bắt chuyện mà không sợ họ biết mình là ai.

26145345-chatvn

2. Chatible

Chatible là kênh chatbot vô cùng thông dụng và được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay. Kênh này sẽ hỗ trợ bạn kết nối và trò chuyện với người lạ 24/7. Ứng dụng này cũng giúp bạn có thể yên tâm nói chuyện với người lạ mà không sợ bị lộ thông tin cá nhân. 

26145356-chatible

3. HaloChat

HaloChat là 1 kênh chatbot giúp người dùng trò chuyện với người lạ. Kênh này có hệ thống xu để bạn có thể dùng các tính năng vip như tìm bạn theo chủ đề, tìm lại bạn chat,….Bên cạnh đó, mọi thông tin cá nhân của người dùng sẽ bị ẩn đi. Chính vì vậy, ứng dụng sẽ giúp mọi người dễ dàng nói chuyện với nhau hơn.

26145456-anh-chup-man-hinh-2022-08-26-luc-14-52-15

Trên đây là cách bắt chuyện với người lạ mà đội ngũ INVERT chúng tôi đã tổng hợp được. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn hoàn toàn có thể biết cách bắt chuyện với người lạ dễ dàng. Nếu có gì thắc mắc bạn cũng có thể bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tags: cách bắt chuyện với người là trên messenger cách bắt chuyện với người là qua tin nhắnngười cách bắt chuyện với crush qua tin nhắncách bắt chuyện với người qua tin nhắn

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

họ mười

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TÍN LIÊN QUÂN

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 Tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022

Cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, nhân viên công ty 2023

Bạn sẽ có thể làm việc với doanh nghiệp của mình vào năm 2023.

24 Tháng Mười Hai, 2022

10 cách làm giá đỗ tại nhà đơn giản, sạch sẽ, tiết kiệm 2023

10 ngày sau, bạn sẽ ở giữa năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản nhưng đẹp & ý nghĩa 2023

Cách làm chào đón 20/11 bằng giấy A4 sẽ làm nên ngày mới của bạn 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

9 Cách tải video trên Facebook (FB) về điện thoại & máy tính 2023

9 Cách tải video trên Facebook (FB) về điện thoại & máy tính 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm vắng online mới nhất năm 2023

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm xa online mới nhất năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Hướng dẫn cách viết sơ yếu Lý lịch tự thuật xin việc từng bước 2023

Hướng dẫn cách việt sơ lược Lý lịch tự thuật xin việc từng bước 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Tải phần mềm xem tra cứu thông tin quy hoạch Đồng Nai năm 2023

Tải phần mềm xem tra cứu thông tin quy hoạch Đồng Nai năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Cách làm thiệp chúc mừng năm mới 2023 đơn giản

Cách làm thiệp chúc mừng năm mới 2023 đơn giản

11 Tháng Mười Một, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

29 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Khoảng cách giữa các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh nam 2023

Khoảng cách giữa các quận ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022 0

Bạn đang tìm khoảng cách giữa các quận ở TP HCM đã thêm phục vụ chuyến hành trình du lịch hay thăm nhà bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi cập nhật chính khoảng cách giữa các quận tại TP HCM hiện nay, hi vọng bạn có thêm những thông tin cần tìm.

Tim đối tác phân phối sản phẩm nền

Bài viết xem nhiều

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú qua mạng mới nhất 2022 2

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú qua mạng mới nhất 2022 2

Ngày 26 tháng 2 năm 2022 5

Hướng Dẫn Tính An Sinh Xã Hội (An sinh xã hội) một lần vào năm 2022

Hướng Dẫn Tính An Sinh Xã Hội (An sinh xã hội) một lần vào năm 2022

16 Tháng Tư, 2022 4

Cách Tải Video Tiktok Không Logo Bằng SnapTik 2022 Đơn Giản

Cách Tải Video Tiktok Không Logo Bằng SnapTik 2022 Đơn Giản

8 Tháng Năm, 2022 1

9 Cách Tải Video Facebook (FB) Về Điện Thoại, Máy Tính Năm 2022

9 Cách Tải Video Facebook (FB) Về Điện Thoại, Máy Tính Năm 2022

11 Th03 2022 1

Hướng dẫn cách làm giấy khám sức khỏe tại Đà Nẵng mới nhất 2022

Hướng dẫn cách làm giấy khám sức khỏe tại Đà Nẵng mới nhất 2022

3 Thg 3 2022 0

Cách Xóa Tài Khoản Facebook Vĩnh Viễn Trong 30 Giây Năm 2022

Cách Xóa Tài Khoản Facebook Vĩnh Viễn Trong 30 Giây Năm 2022

28 Thg 3 2022 0

Cách lọc bạn bè không hoạt động trên Facebook năm 2022

Cách lọc bạn bè không hoạt động trên Facebook năm 2022

28 Thg 3 2022 0

chào mừng đến sân bay

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Cách bắt chuyện với người lạ đơn giản, thu hút nhất 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top