Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm mẫu váy thu đông 2021 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Người đẹp Leika, Dress Up With Leika

Chuyển mùa luôn đẹp với 5 mẫu váy công sở thu đông

Váy công sở thu đông luôn là sự lựa chọn cho các bạn gái khi bước vào mùa “khó tính”. Sở hữu sự duyên dáng và nhẹ nhàng, váy thu đông cũng là một trong những item dễ mặc nhất, mang đến sự thoải mái và tự tin.

Bỏ túi một vài mẫu váy công sở thu đông đang được các nàng tích cực lăng xê cho mùa sắp tới nhé!

Mục lục [ẩn ]

  • đệ nhấtChân váy xòe dài body
  • 2Đầm xòe lệch vai voan
  • 3Các kiểu váy chữ A
  • 4Đầm xòe trẻ trung
    • 4.1Đầm dài đến đầu gối trung niên
    • 4.2 Những mẫu váy suông trẻ trung
  • 5 Đầm body dài qua gối
    • 5.1 Đầm body dài qua gối xẻ tà
    • 5.2 Đầm thun body dài qua gối

Váy xòe thân dài

Mùa thu đông thường kéo dài khoảng 1 tháng đến 2 tháng. Vì vậy, những chiếc váy form dài vừa vặn sẽ thích hợp để nàng mặc cả ngày mà không cảm thấy khó chịu.

đầm công sở thu đông

>> Đầm công sở dáng dài siêu tôn dáng 

Một chiếc váy công sở dài qua đầu gối, với phần tay áo hơi xòe sẽ “cân” được mọi tình huống. Tuytsi đứng dáng, không nhăn giúp chống nhăn, mất form khi đứng lên ngồi xuống. Hơn nữa nó còn tạo nên sự sang trọng và quý phái cho các nàng.

váy dài với thân loe

>> Đầm công sở thiết kế cổ thuyền quý phái

Nếu bạn không quá khắt khe về trang phục thì một chiếc váy có thiết kế cổ thuyền, tay ôm vai và dài đến đầu gối sẽ là lựa chọn phù hợp. Nàng có thể diện thêm một chiếc blazer len nhẹ cho những ngày tiết trời chuyển se se lạnh.

váy dài với thân loe

>>  Butterfly dress for “wet” autumn and winter days

Still the knee-length design, what makes this dress a best-seller is the butterfly-inspired heart-neck detail, creating a subtle elegance without being too cumbersome and fussy. .

đầm công sở thu đông

>> Hoa hậu Ngọc Hân diện đầm thiết kế của Leika tại sự kiện khai trương showroom Thanh Hóa

Đầm xòe trễ vai voan

Nhắc đến váy thu đông công sở, lịch sự và kín đáo thường được gợi đến đầu tiên. Tuy nhiên, mặc đầm xòe trễ vai voan đi làm công sở không hề mất đi sự chỉn chu như các nàng nghĩ. Một chiếc đầm xòe trễ vai với độ dài đến hoặc qua đầu gối sẽ là lựa chọn phù hợp.

đầm voan trễ vai

Chất voan nổi tiếng với sự mềm mại, nữ tính. Một chiếc đầm maxi có lớp lót mỏng nhẹ bên trong sẽ giúp nàng tự tin hơn khi di chuyển. Nên lựa chọn chiếc đầm trễ vai không quá sâu, chỉ vừa đủ ngang vai và cổ. Với thiết kế linh hoạt tại Leika, nàng hoàn toàn có thể mặc với 2 kiểu: trễ vai và kéo lên như một chiếc đầm xòe quen thuộc.

đầm công sở thu đông

Về họa tiết, lựa chọn đầm trễ vai có chi tiết hoa nhã nhặn, lịch sự, không quá nổi bật sẽ khiến nàng trở thành một cô gái công sở tinh tế và nữ tính.

>> Đầm trễ vai chất voan cao cấp dành cho quý cô hiện đại

Các kiểu váy đầm chữ A

Các kiểu váy đầm chữ A rất được nhiều chị em yêu chuộng. Đặc biệt với các cô nàng có vóc dáng quả lê dễ mất cân đối nếu không biết cách chọn đầm phù hợp. Đây cũng là dáng váy thu đông công sở dễ mặc và phù hợp với mọi độ tuổi.

Các kiểu váy chữ A

>> Đầm xòe dáng chữ A best-seller trong BST Lan Tây của Leika

Nằm trong BST Lan Tây, mẫu đầm xòe với thiết kế tay xếp ly bồng, chiết eo vừa đủ và xòe nhẹ đến đầu gối, tất cả chi tiết đều tôn dáng và che các khuyết điểm hiệu quả.

Các kiểu váy chữ A

Chất liệu và màu sắc có sự tương xứng và hài hòa. Đây sẽ là option an toàn cho cô nàng văn phòng không muốn quá nổi bật hay cầu kỳ khi đi làm.

Mẫu váy suông trẻ trung

Trong các mẫu váy thu đông công sở thì các dáng váy suông là item dễ mặc nhất. Dáng suông không có chiết eo, nhiều chị em sẽ cảm thấy tự tin hơn. Nên lưu ý về chất vải: tuytsi hay thun lỳ đứng form để phù hợp với tiết trời se se, khó bị nhăn.

Đầm suông dài qua gối trung niên

Dáng đầm suông với tone màu nhã nhặn dành cho độ tuổi trung niên. Trẻ trung, không cầu kỳ và nền nã vừa đủ. Thiết kế tay voan mềm mại, quyến rũ là điểm cộng hoàn hảo.

youthful flowing skirt model

>> Đầm dáng suông quý phái và đậm chất cổ điển

Những mẫu váy suông trẻ trung

office autumn winter dress

>> Đầm suông vai đính nơ duyên dáng mặc đi làm

Không nên chọn đầm dáng suông quá rộng so với kích thước cơ thể. Chọn size vừa vặn để trở nên cân đối hơn mà không bị “nuốt chửng” trong chiếc đầm quá rộng nhé.

Vì là dáng suông khá basic và không kén người mặc, nàng nên chọn dáng đầm có một vài điểm nhấn duyên dáng. Ví dụ như phần tay chun phối voan hay nơ đính vai. Như vậy, tổng hòa outfit trở nên có sự nhấn nhá, không quá nhạt nhòa và một màu.

Đầm body dài qua gối

Đầm body hay váy thu công công sở dáng ôm là một item tôn dáng, khoe trọn nét quyến rũ. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn đầm body mà không cần sở hữu vóc dáng chưa chuẩn?

Đầm body dài qua gối xẻ tà

knee length body dress

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn nhá duyên dáng. Tay áo bồng xếp ly cổ điển, chiết eo mềm mại vừa đủ. Đầm ôm body không hề đem lại cảm giác gò bó mà vẫn thanh thoát, quý phái cho mọi cô nàng.

>> Đầm ôm với thiết kế tay ống loe che gọn khuyết điểm 

Đầm thun body dài qua gối

knee length body dress

>> Đầm ôm công sở với điểm nhấn nơ eo tinh tế

Nằm trong BST mới nhất của Leika, chi tiết nơ eo là điểm nhấn duyên dáng cho bộ đồ trở nên độc đáo. Đặc biệt item phù hợp với chị em có khuyết điểm vùng eo mà vẫn muốn mặc những dáng đầm ôm sexy và quyến rũ.

váy thu đông công sở

>> Shopping ngay item váy thu đông công sở body duyên dáng

Xu hướng thời trang thu đông thường mang đậm dấu hiệu giao mùa cổ điển. Chính vì thế, các trang phục thu đông 2021 đều sở hữu chi tiết vintage quý phái và sang trọng. Điển hình là thiết kế tay bồng nhẹ, cổ tim và nhấn nhá phần eo với đai mảnh cùng màu. Những màu sắc basic như xanh ngọc, nâu hay trắng cũng đủ tạo ấn tượng trong mắt người đối diện.

Với gợi ý 5 mẫu váy thu đông công sở này, các nàng có thể mặc đẹp và trở nên xinh đẹp mỗi ngày. Ghé qua Leika Fashion để được tư vấn chi tiết hơn về tips phối đồ nhé!  

Bài viết liên quan:

Quần vải ống suông nữ và 4 tips phối đồ mùa Đông thời thượng

5 bí kíp lựa chọn đầm dự tiệc đẹp cho bữa tiệc cuối năm

BST Winter Wanderlust: bản ballard dịu dàng của ngày Đông

Top 100

Mẫu Váy Thu Đông

váy mùa đông trẻ trung đầm bầu công sở hàn quốc mẫu váy xòe liền thân đẹp các mẫu váy dạ mùa đông váy dạ bầu mùa đông váy mùa đông hàn quốc váy len bầu mùa đông váy liền thu đông váy thu đông cho bé gái váy bầu mùa hè váy xòe thu đông váy dạ mùa đông cho bé gái váy thu đông 2020 mẫu váy thu đông hàn quốc mẫu váy dài tay thu đông váy bầu thu đông 2020 váy trắng nàng thơ đầm thu đông cao cấp đầm bầu sang chảnh những mẫu váy đẹp nhất hiện nay váy bầu mùa đông váy dài tay váy dạ suông sát nách đầm bầu đẹp hàng hiệu cách phối đồ cho bé gái 12 tuổi váy thu đông dài tay váy dạ mùa đông hàn quốc nữ đầm dài tay trẻ trung váy bầu đẹp váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi váy bầu mùa đông 2020 váy bầu công sở

Xem thêm

Liên Quan

Nhiều Đánh Giá

Bộ lọc

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Autumn and winter long-sleeved dress with slit waist and round grass Korean style, guaranteed quality, safe for users' health, diverse designs, colors, and sizes

Váy mùa thu và mùa đông dài tay xẻ tà thắt eo bên cỏ tròn phong cách Hàn Quốc, chất lượng đảm bảo, an toàn đến sức khỏe người sử dụng, mẫu mã đa dạng, màu sắc, kích cỡ

340.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá (Available) Autumn-Winter 2020 dress, V-neck, long-sleeved elegant French style

Váy mùa thu đông 2020, cổ chữ V, tay dài mặc thanh lịch phong cách Pháp

189.000 ₫

(12)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Women's wool skirts, beautiful floral dresses, women's flared skirts, autumn and winter dresses, chic Korean-style baby flower skirts

Váy len nữ, váy hoa kiểu đẹp, váy nữ dáng xòe, váy mùa thu đông, váy hoa nhí sang chảnh phong cách Hàn quốc

549.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Square neck autumn and winter dress

Váy dạ thu đông cổ vuông

1.000.000 ₫

(14)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Winter evening dress with many styles for her to choose

Váy dạ mùa đông nhiều kiểu dáng cho nàng lựa chọn

565.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy Len Nữ Dài Tay Kiểu Form Dáng Suông Rộng Hàn Quốc Cho Mùa Đông

Váy len nữ dài tay kiểu form dáng suông rộng hàn quốc cho mùa đông

259.000 ₫

(19)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy Bầu Yếm Công Sở Mùa Hè Tay Lỡ Có Cổ Thiết Kế Lịch Sự Dễ Thương Đầm Bầu Đi Làm Dự Tiệc HD3609 Honey Mommy

Váy bầu yếm công sở mùa hè tay lỡ có cổ thiết kế lịch sự dễ thương đầm bầu đi làm dự tiệc hd3609 honey mommy

142.000 ₫

(242)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Với Áo Đầm Nữ Váy Thu Đông Mẫu Mới Mịn Hơn Dày Hơn Cao Cấp Phong Cách Tây Kiểu Pháp Qua Đầu Gối Độ Dài Trung Bình Váy Lót

Với áo đầm nữ váy thu đông mẫu mới mịn hơn dày hơn cao cấp phong cách tây kiểu pháp qua đầu gối độ dài trung bình váy lót

432.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy thu đông dài tay co dãn 2 màu

Váy thu đông dài tay co dãn 2 màu

270.000 ₫

(4)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Đầm thu đông ziczac đuôi cá msp 280

Đầm thu đông ziczac đuôi cá msp 280

401.800 ₫

Tiki ĐẦM THU ĐÔNG VÁY THU ĐÔNG ĐUÔI CÁ NƠ VAI

Đầm thu đông váy thu đông đuôi cá nơ vai

232.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá 2021 Năm Mùa Thu Đông Phiên Bản Hàn Quốc Mẫu Mới Đơn Giản Dệt Kim Cổ Búp Bê Đầm Kiểu Lửng Qua Đầu Gối Áo Lót Váy Len

2021 năm mùa thu đông phiên bản hàn quốc mẫu mới đơn giản dệt kim cổ búp bê đầm kiểu lửng qua đầu gối áo lót váy len

786.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Sét 2 sản phẩm gôm váy liền và áo khoác, phong các hàn sang trọng, mẫu mới thu đông 2020 danh cho chị em công sở.

Sét 2 sản phẩm gôm váy liền và áo khoác, phong các hàn sang trọng, mẫu mới thu đông 2020 danh cho chị em công sở.

458.500 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy Đầm Nữ Mùa Đông Dài Dáng Xòe - Váy Len Nữ Đẹp Dự Tiệc, ĐI Làm, ĐI chơi

Váy đầm nữ mùa đông dài dáng xòe – váy len nữ đẹp dự tiệc, đi làm, đi chơi

225.390 ₫

(9)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy đầm dạ kẻ Hàn Quốc hàng 2 lớp thiết kế mới nhất thu đông 2021

Váy đầm dạ kẻ Hàn Quốc hàng 2 lớp thiết kế mới nhất thu đông 2021

590.000 ₫

(2)

Tiki  Váy bầu thu đông ren lưới cao cấp - Đầm bầu công sở thiết kế Medyla - VS122

Váy bầu thu đông ren lưới cao cấp – Đầm bầu công sở thiết kế Medyla – VS122

449.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy ren tiểu thư cực xinh cho bé gái lớn size đại [15-45kg] - kèm ảnh thật

Váy ren tiểu thư cực xinh cho bé gái lớn size đại – kèm ảnh thật

179.000 ₫

(22)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy Đầm Nữ Mùa Đông Dài Dáng Xòe - Váy Len Nữ Đẹp Dự Tiệc, ĐI Làm, ĐI chơi

Váy đầm nữ mùa đông dài dáng xòe – váy len nữ đẹp dự tiệc, đi làm, đi chơi

199.000 ₫

(43)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá ĐẦM THU ĐÔNG HỌA TIẾT ZIZZAC ĐUÔI CÁ SANG TRỌNG - K280105

Đầm thu đông họa tiết zizzac đuôi cá sang trọng – k280105

420.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Đầm Ren Váy Liền 2019 Thu Đông Mẫu Mới Kiểu Hàn Quốc Mốt Thời Thượng

Đầm ren váy liền 2019 thu đông mẫu mới kiểu hàn quốc mốt thời thượng

950.000 ₫

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Set váy thu đông Xì tai bánh bèo

Set váy thu đông Xì tai bánh bèo

289.000 ₫

(84)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy hoa nhí công sở 2022

Váy hoa nhí công sở 2022

225.000 ₫

(7)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy đỏ cho bé gái cao cấp mùa hè Econice 2022a. Size đại trẻ em 5, 6, 7, 8, 9, 10 tuổi

Váy đỏ cho bé gái cao cấp mùa hè econice 2022a. size đại trẻ em 5, 6, 7, 8, 9, 10 tuổi

255.000 ₫

(439)

Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất, , Khám phá Váy len nữ xinh dáng dài xếp ly tay bồng phong cách trẻ trung mẫu mới thu đông

Váy len nữ xinh dáng dài xếp ly tay bồng phong cách trẻ trung mẫu mới thu đông

379.050 ₫

(67)

1 2 3 4

Tới trang 02

Bộ lọc tìm kiếm

Nơi bán

Shopee

Tiki

buộc dây

Hiện tại

Xóa bộ lọc

Bảng giá Mẫu Váy Thu Đông năm 2022

Top 10 sản phẩm Giá Cửa hàng
Váy mùa thu và mùa đông dài tay xẻ tà thắt eo bên cỏ tròn phong cách Hàn Quốc, chất lượng đảm bảo, an toàn đến sức khỏe người sử dụng, mẫu mã đa dạng, màu sắc, kích cỡ 340.000 ₫ buộc dây
Váy mùa thu đông 2020, cổ chữ V, tay dài mặc thanh lịch phong cách Pháp 189.000 ₫ Shopee
Váy len nữ, váy hoa kiểu đẹp, váy nữ dáng xòe, váy mùa thu đông, váy hoa nhí sang chảnh phong cách Hàn quốc 549.000 ₫ Shopee
Váy dạ thu đông cổ vuông 1.000.000 ₫ Shopee
Váy dạ mùa đông nhiều kiểu dáng cho nàng lựa chọn 565.000 ₫ Shopee
Váy len nữ dài tay kiểu form dáng suông rộng hàn quốc cho mùa đông 259.000 ₫ Lazada
Váy bầu yếm công sở mùa hè tay lỡ có cổ thiết kế lịch sự dễ thương đầm bầu đi làm dự tiệc hd3609 honey mommy 142.000 ₫ Shopee
Với áo đầm nữ váy thu đông mẫu mới mịn hơn dày hơn cao cấp phong cách tây kiểu pháp qua đầu gối độ dài trung bình váy lót 432.000 ₫ Lazada
Váy thu đông dài tay co dãn 2 màu 270.000 ₫ Shopee
Đầm thu đông ziczac đuôi cá msp 280 401.800 ₫ Shopee

Đánh giá trên Youtube

SHOPEE HAUL | CHÂN VÁY THU ĐÔNG SHOPEE CÓ ĐƯỢC NHƯ MONG ĐỢI |TRỊ DA BỊ KÍCH ỨNG MẨN ĐỎ|THUONG THUONG 17 : 08

SHOPEE HAUL | CHÂN VÁY THU ĐÔNG SHOPEE CÓ ĐƯỢC NHƯ MONG ĐỢI |TRỊ DA BỊ KÍCH ỨNG MẨN ĐỎ|THUONG THUONG

ThuongThuong’sDay

52.874

Những mẫu váy liền thân cực đẹp thu đông 2020 4 : 03

Những mẫu váy liền thân cực đẹp thu đông 2020

Thời Trang & Cuộc Sống

17.005

10 siêu phẩm đầm thu đông cho phụ nữ trung niên mới nhất năm nay 7 : 08

10 siêu phẩm đầm thu đông cho phụ nữ trung niên mới nhất năm nay

Tôi là Lady

18.643

💯 Mẫu váy dạ đẹp/Mẫu váy dạ kẻ đẹp caro 1 : 54

💯 Mẫu váy dạ đẹp/Mẫu váy dạ kẻ đẹp caro

CatLan Collection

4.307

MẪU ĐẦM THU ĐÔNG TUỔI TRUNG NIÊN MỚI NHẤT | Váy channel 6 : 05

MẪU ĐẦM THU ĐÔNG TUỔI TRUNG NIÊN MỚI NHẤT | Váy channel

Váy Channel

10.351

20 Latest unique autumn and winter woolen dress models - 0989898094 6: 34

20 Latest unique autumn and winter woolen dress models – 0989898094

Hang Honey

3.042

🔴Long-sleeved dress for autumn and winter Middle-aged women in red western style - Noble Fashion 0 : 22

🔴Long-sleeved dress for autumn and winter Middle-aged women in red western style – Noble Fashion

Noble Fashion N&F

4,090

WEMIX #4 | 24 MOST NEEDED ITEMS FOR WINTER CLOTHERS #shopee #uniqlo #hm 20 : 24

WEMIX #4 | 24 MOST NEEDED ITEMS FOR WINTER CLOTHERS #shopee #uniqlo #hm

swatchesbylyn

44.789

11 Styles of high-class autumn and winter woolen dresses, modern and luxurious autumn-winter fashions 2: 31

11 Styles of high-class autumn and winter woolen dresses, modern and luxurious autumn-winter fashions

Queen Fashion

1.629

The most beautiful autumn and winter dresses 1: 34

The most beautiful autumn and winter dresses

Flower Phan

20,809

SHOPEE HAUL #3 | GIVEAWAY WINTER CLOTHING | Super cute sweaters, cardigans, life jackets, sweaters from only 51k 16 : 51

SHOPEE HAUL #3 | GIVEAWAY WINTER CLOTHING | Super cute sweaters, cardigans, life jackets, sweaters from only 51k

The Cloud Beauty

124.146

7 Phases Who Created The Most Brain Shock in History ▶ Pregnant Pigs With Human Embryos? | Watch What Science 10 : 10

7 Phases Who Created The Most Brain Shock in History ▶ Pregnant Pigs With Human Embryos? | Watch What Science

Watch What Science

1,046.157

Đánh giá từ người mua

t*****g

t*****g

Đã mua “Váy Bầu Yếm Công Sở Mùa Hè…” tại Shopee

Shop đóng hàng cẩn thận. Giao hàng nhanh. Váy có hơi rộng xíu nhưng mà có dây buộc nên bù lại được. Sẽ ủng hộ shop dài (h.anh chỉ mang tính chất nhận xu 🥰)

Shop đóng hàng cẩn thận. Giao hàng nhanh. Váy có hơi rộng xíu nhưng mà có dây buộc nên bù lại được. Sẽ ủng hộ shop dài (h.anh chỉ mang tính chất nhận xu 🥰) Shop đóng hàng cẩn thận. Giao hàng nhanh. Váy có hơi rộng xíu nhưng mà có dây buộc nên bù lại được. Sẽ ủng hộ shop dài (h.anh chỉ mang tính chất nhận xu 🥰) Shop đóng hàng cẩn thận. Giao hàng nhanh. Váy có hơi rộng xíu nhưng mà có dây buộc nên bù lại được. Sẽ ủng hộ shop dài (h.anh chỉ mang tính chất nhận xu 🥰) Shop đóng hàng cẩn thận. Giao hàng nhanh. Váy có hơi rộng xíu nhưng mà có dây buộc nên bù lại được. Sẽ ủng hộ shop dài (h.anh chỉ mang tính chất nhận xu 🥰) Shop đóng hàng cẩn thận. Giao hàng nhanh. Váy có hơi rộng xíu nhưng mà có dây buộc nên bù lại được. Sẽ ủng hộ shop dài (h.anh chỉ mang tính chất nhận xu 🥰) Shop đóng hàng cẩn thận. Giao hàng nhanh. Váy có hơi rộng xíu nhưng mà có dây buộc nên bù lại được. Sẽ ủng hộ shop dài (h.anh chỉ mang tính chất nhận xu 🥰)

1 năm trước

tienhathuy

tienhathuy

Đã mua “Váy len nữ xinh dáng dài xếp…” tại Shopee

Chất vải rất mềm mịn. Mặc lên cũng rất xinh nha. Màu hơi vàng hơn trong hình chút nhưng vẫn xinh lắm. Hình ảnh chỉ mang tính chất lấy xu :)))

Chất vải rất mềm mịn. Mặc lên cũng rất xinh nha. Màu hơi vàng hơn trong hình chút nhưng vẫn xinh lắm. Hình ảnh chỉ mang tính chất lấy xu :))) Chất vải rất mềm mịn. Mặc lên cũng rất xinh nha. Màu hơi vàng hơn trong hình chút nhưng vẫn xinh lắm. Hình ảnh chỉ mang tính chất lấy xu :)))

1 năm trước

trangtranglc96

trangtranglc96

Đã mua “Váy len nữ xinh dáng dài xếp…” tại Shopee

Váy đẹp y hình, chất mềm mịn, hợp giá tiền nhưng mình có 1m49 nên mặc hơi dài cần pass. Ai mua nhắn mình ạ. Giá rẻ thôi ạ

Váy đẹp y hình, chất mềm mịn, hợp giá tiền nhưng mình có 1m49 nên mặc hơi dài cần pass. Ai mua nhắn mình ạ. Giá rẻ thôi ạ Váy đẹp y hình, chất mềm mịn, hợp giá tiền nhưng mình có 1m49 nên mặc hơi dài cần pass. Ai mua nhắn mình ạ. Giá rẻ thôi ạ

1 năm trước

angelalenfa

angelalenfa

Đã mua “Váy len nữ xinh dáng dài xếp…” tại Shopee

Shop giao hàng đúng mẫu , sản phẩm y hình như quảng cáo , chất len dầy , mềm mịn . Mình rất hài lòng về sản phẩm , sản phẩm rất đáng mua ạ , mặc dù shop giao thiếu cho mình đầm tím nhưng shop đã liên lạc và gửi sau cho mình do đóng xót hàng và có kèm quà , mình rất hài lòng về cách phụ vụ của shop .

Shop giao hàng đúng mẫu , sản phẩm y hình như quảng cáo , chất len dầy , mềm mịn . Mình rất hài lòng về sản phẩm , sản phẩm rất đáng mua ạ , mặc dù shop giao thiếu cho mình đầm tím nhưng shop đã liên lạc và gửi sau cho mình do đóng xót hàng và có kèm quà , mình rất hài lòng về cách phụ vụ của shop . Shop giao hàng đúng mẫu , sản phẩm y hình như quảng cáo , chất len dầy , mềm mịn . Mình rất hài lòng về sản phẩm , sản phẩm rất đáng mua ạ , mặc dù shop giao thiếu cho mình đầm tím nhưng shop đã liên lạc và gửi sau cho mình do đóng xót hàng và có kèm quà , mình rất hài lòng về cách phụ vụ của shop .

1 năm trước

trangthutr.22

trangthutr.22

Đã mua “Váy hoa nhí công sở 2022” tại Shopee

Váy chuẩn y hình, tôn dáng, được cả văn phòng khen, đáng đồng tiền bát gạo, cảm ơn shop chúc shop bán được nhiều hàng nhé

Váy chuẩn y hình, tôn dáng, được cả văn phòng khen, đáng đồng tiền bát gạo, cảm ơn shop chúc shop bán được nhiều hàng nhé

2 năm trước

luclinhuyen

luclinhuyen

Đã mua “Set váy thu đông Xì tai bánh…” tại Shopee

Giao hàng đúng hạn. Đóng gói sản phẩm ok. Vải 2 áo đẹp cực, mịn, dày dặn. Mặc mùa lạnh bao ấm. Váy xinh.

Giao hàng đúng hạn. Đóng gói sản phẩm ok. Vải 2 áo đẹp cực, mịn, dày dặn. Mặc mùa lạnh bao ấm. Váy xinh. Giao hàng đúng hạn. Đóng gói sản phẩm ok. Vải 2 áo đẹp cực, mịn, dày dặn. Mặc mùa lạnh bao ấm. Váy xinh. Giao hàng đúng hạn. Đóng gói sản phẩm ok. Vải 2 áo đẹp cực, mịn, dày dặn. Mặc mùa lạnh bao ấm. Váy xinh. Giao hàng đúng hạn. Đóng gói sản phẩm ok. Vải 2 áo đẹp cực, mịn, dày dặn. Mặc mùa lạnh bao ấm. Váy xinh. Giao hàng đúng hạn. Đóng gói sản phẩm ok. Vải 2 áo đẹp cực, mịn, dày dặn. Mặc mùa lạnh bao ấm. Váy xinh.

2 năm trước

changkee255

changkee255

Đã mua “Set váy thu đông Xì tai bánh…” tại Shopee

Váy xinh, chọn màu hồng diện lên cute cực. Áo dày dặn, mặc ấm. Váy thì dạng váy dây, hơi mỏng nhưng ko quá lộ liễu, vào mùa hè kết hợp đc vs áo phông croptop tay dài. Đi chơi đi lễ gì đều oke. Nói chug là hàng ko bị lỗi gì, mặc đẹp, vừa vặn nên rất ưng, túi nhỏ xinh, kiểu đi kèm cho đẹp thôi nhé mn

Váy xinh, chọn màu hồng diện lên cute cực. Áo dày dặn, mặc ấm. Váy thì dạng váy dây, hơi mỏng nhưng ko quá lộ liễu, vào mùa hè kết hợp đc vs áo phông croptop tay dài. Đi chơi đi lễ gì đều oke. Nói chug là hàng ko bị lỗi gì, mặc đẹp, vừa vặn nên rất ưng, túi nhỏ xinh, kiểu đi kèm cho đẹp thôi nhé mn Váy xinh, chọn màu hồng diện lên cute cực. Áo dày dặn, mặc ấm. Váy thì dạng váy dây, hơi mỏng nhưng ko quá lộ liễu, vào mùa hè kết hợp đc vs áo phông croptop tay dài. Đi chơi đi lễ gì đều oke. Nói chug là hàng ko bị lỗi gì, mặc đẹp, vừa vặn nên rất ưng, túi nhỏ xinh, kiểu đi kèm cho đẹp thôi nhé mn Váy xinh, chọn màu hồng diện lên cute cực. Áo dày dặn, mặc ấm. Váy thì dạng váy dây, hơi mỏng nhưng ko quá lộ liễu, vào mùa hè kết hợp đc vs áo phông croptop tay dài. Đi chơi đi lễ gì đều oke. Nói chug là hàng ko bị lỗi gì, mặc đẹp, vừa vặn nên rất ưng, túi nhỏ xinh, kiểu đi kèm cho đẹp thôi nhé mn Váy xinh, chọn màu hồng diện lên cute cực. Áo dày dặn, mặc ấm. Váy thì dạng váy dây, hơi mỏng nhưng ko quá lộ liễu, vào mùa hè kết hợp đc vs áo phông croptop tay dài. Đi chơi đi lễ gì đều oke. Nói chug là hàng ko bị lỗi gì, mặc đẹp, vừa vặn nên rất ưng, túi nhỏ xinh, kiểu đi kèm cho đẹp thôi nhé mn Váy xinh, chọn màu hồng diện lên cute cực. Áo dày dặn, mặc ấm. Váy thì dạng váy dây, hơi mỏng nhưng ko quá lộ liễu, vào mùa hè kết hợp đc vs áo phông croptop tay dài. Đi chơi đi lễ gì đều oke. Nói chug là hàng ko bị lỗi gì, mặc đẹp, vừa vặn nên rất ưng, túi nhỏ xinh, kiểu đi kèm cho đẹp thôi nhé mn

2 năm trước

julie_nguyenhong

julie_nguyenhong

Đã mua “Set váy thu đông Xì tai bánh…” tại Shopee

cảm ơn shop rất nhiều, dặn shop có hàng sớm thì giao sớm giúp em, công chờ đợi rất xứng đáng, áo len khoác ngoài chất len rất dày, mịn, áo đầm trong thì vải voan rất đẹp, có túi đeo chéo đi kèm, còn được tặng 1 dây buộc tóc nữa.

cảm ơn shop rất nhiều, dặn shop có hàng sớm thì giao sớm giúp em, công chờ đợi rất xứng đáng, áo len khoác ngoài chất len rất dày, mịn, áo đầm trong thì vải voan rất đẹp, có túi đeo chéo đi kèm, còn được tặng 1 dây buộc tóc nữa. cảm ơn shop rất nhiều, dặn shop có hàng sớm thì giao sớm giúp em, công chờ đợi rất xứng đáng, áo len khoác ngoài chất len rất dày, mịn, áo đầm trong thì vải voan rất đẹp, có túi đeo chéo đi kèm, còn được tặng 1 dây buộc tóc nữa.

2 năm trước

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu váy thu đông 2021| TOP 49 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top