Móng gel mẫu nail ẩn xà cừ đẹp| TOP 24 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm móng gel mẫu nail ẩn xà cừ đẹp hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Móng gel mẫu nail ẩn xà cừ đẹp| TOP 24 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

10 mẫu nail nail gel đẹp không thể bỏ qua

Bằng cách trộn xà cừ với sơn móng gel, thợ làm móng đã tạo ra những mẫu móng bắt mắt. Móng xà cừ mang vẻ đẹp tự nhiên độc đáo là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nếu bạn cũng yêu thích kiểu trang trí này thì hãy tham khảo ngay những mẫu móng gel ẩn ngọc trai cực xinh này nhé . Tôi chắc rằng bạn sẽ tìm thấy một thiết kế móng tay mà bạn yêu thích.

Nội dung

  1. Xu hướng làm nail xà cừ mới nhất
  2. 10 kiểu móng gel mẫu nail ẩn xà cừ đẹp
    1. Nail ẩn xà cừ đỏ quyến rũ
    2. Nail ẩn xà cừ hồng mềm mại
    3. Nail ẩn xà cừ xanh ngọc sang trọng
    4. Nail ẩn xà cừ trắng tinh khiết
    5. Nail ẩn xà cừ đen huyền bí
    6. Nail ẩn xà cừ màu nude tự nhiên
    7. Nail ẩn xà cừ vàng kim sang trọng
    8. Nail ẩn xà cừ tím mộng mơ
    9. Nail ẩn xà cừ sắc cam ấm áp
    10. Nail ẩn xà cừ màu xanh dương sâu lắng
  3. Làm móng gel mẫu nail ẩn xà cừ đẹp ở đâu

Xu hướng móng xà cừ mới nhất

Được tạo ra bởi nghệ sĩ làm móng người Nga Elena Gartesa vào năm 2015, móng tay xà cừ nhanh chóng chiếm được vị trí trong những bộ sưu tập móng tay ấn tượng nhất. Cho đến ngày nay, kiểu nail này đã trở nên phổ biến hơn và được ứng dụng rộng rãi trong các mẫu nail đẹp kiểu hàn quốc.

Mẫu nail xà cừ ẩn đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay Những thiết kế nail xà cừ ẩn đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nayMẫu nail xà cừ ẩn đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay

Móng gel ẩn ngọc trai tuyệt đẹp được tạo ra bằng cách trộn các mảnh vụn xà cừ với gel móng tay. Sau khi gel khô, chúng ta sẽ có thể nhìn xuyên qua lớp phủ trên cùng để thấy những mảnh xà cừ lung linh. Chính vẻ đẹp ấn tượng, tự nhiên đã khiến móng tay xà cừ ngày càng được yêu thích.

10 kiểu móng gel, móng ẩn xà cừ đẹp

Hiện nay, móng giấu ngọc trai có khá nhiều lựa chọn về màu sắc. Có hơn 12 màu sắc khác nhau như đỏ, trắng, đen, xanh ngọc,… được dùng để trang trí. Trong đó, những kiểu nail được yêu thích nhất phải kể đến:

Móng tay ẩn xà cừ đỏ gợi cảm

Màu đỏ gắn liền với tình yêu và những cảm xúc mãnh liệt. Làm móng gel xà cừ ẩn màu đỏ là một cách để thể hiện bản thân là một cô gái nhiệt huyết, giàu tình cảm và yêu thích những điều lãng mạn. Đây là kiểu móng phù hợp với mọi tông da mà đặc biệt là da trắng sáng.

Móng đỏ xà cừ thể hiện sự lãng mạn của chủ nhân Nail xà cừ đỏ thể hiện sự lãng mạn của chủ nhân Nail xà cừ đỏ thể hiện sự lãng mạn của chủ nhân Mẫu nail phù hợp với mọi tông da, đặc biệt là da sáng Mẫu nail phù hợp với mọi tông da nhất là da trắng sáng Mẫu nail phù hợp với mọi tông da nhất là da trắng sáng

Nail ẩn xà cừ hồng mềm mại

Nếu bạn là một người yêu thích sự ngọt ngào thì thiết kế móng gel mẫu nail xà cừ ẩn chính là lựa chọn phù hợp nhất. Màu hồng được tạo thành từ sự kết hợp giữa màu đỏ và màu trắng, là màu tượng trưng cho sự lãng mạn và tình yêu. Sơn một bộ móng màu hồng chính là cách để nói với thế giới rằng bạn là một cô gái cơ mở, trong sáng và có phần ngây thơ.

Nail hồng là mẫu nail đại diện cho sự lãng mạn và tình yêu Nail hồng là mẫu móng đại diện cho sự lãng mạn và tình yêu Nail hồng là mẫu móng đại diện cho sự lãng mạn và tình yêu Kiểu móng thể hiện sự ngây thơ, thuần khiết của chủ nhân Kiểu nail thể hiện cho sự ngây thơ và trong sáng của chủ nhân Kiểu nail thể hiện cho sự ngây thơ và trong sáng của chủ nhân

Nail ẩn xà cừ xanh ngọc sang trọng

Xanh ngọc là một màu nail được yêu thích trong thời gian gần đây. Màu sắc này đại diện cho sự bình an, may mắn và thịnh vượng. Nail xanh ngọc mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng chính là lựa chọn phù hợp với những bạn muốn có một bộ móng ấn tượng. Ngoài ra, đây còn là lựa chọn phù hợp với những bạn mang trong mình hành Thủy hoặc hành Mộc. Bộ nail màu xanh ngọc chắc chắn sẽ mang đến may mắn và niềm vui trong tương lai.

Turquoise pearl nails are said to bring the owner good luck and prosperity Nail xà cừ xanh ngọc được cho là mang đến cho chủ nhân sự may mắn và thịnh vượng Nail xà cừ xanh ngọc được cho là mang đến cho chủ nhân sự may mắn và thịnh vượng Turquoise mother-of-pearl nail is the right choice for Hanh Thuy or Hanh Moc Nail xà cừ xanh ngọc là lựa chọn phù hợp với Hành Thủy hoặc Hành Mộc Nail xà cừ xanh ngọc là lựa chọn phù hợp với Hành Thủy hoặc Hành Mộc

Nail ẩn xà cừ trắng tinh khiết

Đại diện cho sự thuần khiết, màu trắng thường xuyên được chọn để hoàn thiện những mẫu nail xà cừ đẹp. Một bộ nail trắng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn yêu thích sự đơn giản.

The white mother-of-pearl nail set has a simple but luxurious beauty Bộ nail xà cừ màu trắng mang trong mình một vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng Bộ nail xà cừ màu trắng mang trong mình một vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng White nails are suitable for many different styles Nail trắng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau Nail trắng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Nail ẩn xà cừ đen huyền bí

Không chỉ là một màu sắc sang trọng, màu đen còn đại diện cho sự bí ẩn. Tông màu này khi sử dụng để trang trí móng xà cừ sẽ mang đến cho bộ nail một diện mạo quyến rũ đầy thu hút. Đặc biệt, móng gel màu đen có thể trang trí vối nhiều kiểu phụ kiện khác nhau mang đến cho đôi tay hoặc đôi chân những điểm nhấn độc đáo. Đây chắc chắn là mẫu nail mà bạn không nên bỏ qua.

Black mother of pearl nail set has a mysterious beauty Bộ nail xà cừ đen mang trong mình một vẻ đẹp huyền bí Bộ nail xà cừ đen mang trong mình một vẻ đẹp huyền bí Black mother-of-pearl nails create accents to help attract hands Nail đen xà cừ tạo điểm nhấn giúp đôi tay thu hút Nail đen xà cừ tạo điểm nhấn giúp đôi tay thu hút

Nail ẩn xà cừ màu nude tự nhiên

Sơn nail màu nude đang là xu hướng được yếu thích hiện nay. màu nude tương đối dễ tính khi có thể kết hợp cùng với nhiều kiểu trang trí khác nhau. Không những thế, nail màu nude cũng phù hợp với nhiều loại tông da. Dù bạn da trắng sáng hay ngăm đen, bộ nail xà cừ màu nude chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nude mother-of-pearl nails are a prominent trend right now Làm nail xà cừ màu nude đang là xu hướng nổi bật hiện nay Làm nail xà cừ màu nude đang là xu hướng nổi bật hiện nay Nude mother-of-pearl nail design is suitable for many different styles Thiết kế nail xà cừ màu nude phù hợp với nhiều phong cách khác nhau Thiết kế nail xà cừ màu nude phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Nail ẩn xà cừ vàng kim sang trọng

Những kiểu móng nail gel ẩn xà cừ màu vàng kim là lựa chọn hàng đầu phù hợp với phong cách thời trang sang trọng. Nail xà cừ vàng kim tỏa ra một nguồn năng lượng ấm áp giúp đôi tay chủ nhân trở nên thu hút hơn. Không những thế, màu vàng kim còn có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy khi được cho là mang đến cho chủ nhân năng lượng sống và tài lộc dồi dào. Đây cũng là màu tốt dành cho những bạn có bản mệnh thuộc hành Kim hoặc Thổ.

Gold-colored mother-of-pearl nails show the owner's luxurious fashion style Nail xà cừ màu vàng kim thể hiện phong cách thời trang sang trọng của chủ nhân Nail xà cừ màu vàng kim thể hiện phong cách thời trang sang trọng của chủ nhân The golden mother-of-pearl nail design is said to bring luck and prosperity Mẫu nail xà cừ màu vàng kim được cho là mang đến may mắn và thịnh vượng Mẫu nail xà cừ màu vàng kim được cho là mang đến may mắn và thịnh vượng

Nail ẩn xà cừ tím mộng mơ

Đối với một nàng có tính cách nhẹ nhàng, nail xà cừ màu tím chắc hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp. Bộ nail mang trong mình màu tím thể hiện cho sự tinh tế, nhẹ nhàng và nữ tính của nàng. Ngoài ra, màu nail này còn tượng trưng cho sự chung thủy.

Purple mother-of-pearl nails have a gentle beauty Nail xà cừ tím mang trong mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng Nail xà cừ tím mang trong mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng The nail model emphasizes the femininity of the owner Mẫu nail nhấn mạnh sự nữ tính của chủ nhân Mẫu nail nhấn mạnh sự nữ tính của chủ nhân

Nail ẩn xà cừ sắc cam ấm áp

Được tạo nên từ màu đỏ đam mê và màu vàng năng động, màu cam là một trong những màu mang trong mình nhiều năng lượng tích cực đến cho chủ nhân. Bộ nail màu cam ấm áp chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn có tính cách năng động thích khám phá sự mới mẻ và thường xuyên thử nghiệm những cách trang trí nail đẹp mắt.

Orange mother-of-pearl nail design has endless energy Mẫu nail xà cừ màu cam mang trong mình năng lượng bất tận Mẫu nail xà cừ màu cam mang trong mình năng lượng bất tận Kiểu nail phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách năng động Kiểu nail phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách năng động The nail style is suitable for those who pursue an active style

Móng ẩn xà cừ xanh đậm

Màu xanh cũng là một trong những màu thường được sử dụng để trang trí móng tay xà cừ ẩn. Bộ móng màu xanh mang trong mình nguồn năng lượng tĩnh tại và thuần khiết. Khi nhìn vào những bộ móng trong xanh, bạn sẽ có cảm giác như đang ngước nhìn bầu trời xanh và có được cho mình cảm giác bình yên. Bộ nail màu xanh được trang trí bằng xà cừ là lựa chọn phù hợp cho những bạn theo đuổi vẻ ngoài dịu dàng, cuốn hút nhưng không quá nổi bật.

Móng tay xà cừ xanh mang vẻ đẹp sâu lắng Nail xà cừ xanh dương mang trong mình vẻ đẹp sâu lắngMóng tay xà cừ xanh mang vẻ đẹp sâu lắng Mẫu nail cho cảm giác yêu mỗi khi ngắm nhìn Mẫu nail mang đến cảm xúc yêu bình mỗi khi nhìn vàoMẫu móng tay mang lại cảm giác yêu thích mỗi khi ngắm nhìn Sơn gel ẩn xà cừ đẹp ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định làm móng xà cừ giấu kín thì Thế giới làm đẹp là một trong những điểm đến lý tưởng nhất. Bạn sẽ được các thợ nail chuyên nghiệp tư vấn để lựa chọn và thực hiện một mẫu nail ưng ý.

Bạn nên chọn Beauty World vì những lý do sau:

  • Các thợ nail chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn những mẫu nail đẹp và ấn tượng nhất.
  • Quy trình làm móng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn tránh nguy cơ nhiễm trùng trong quá trình làm thủ thuật.
  • Sản phẩm sơn móng được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, độ bền cao.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi làm móng tại Beauty World.
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi làm móng.

Với những điều trên Thế Giới Làm Đẹp đã được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian dài. Nếu bạn muốn có được một mẫu móng gel xà cừ ấn tượng, hãy liên hệ ngay 1800 2024. Các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đặt lịch làm móng nhanh chóng.

5/5 – (1 phiếu bầu)

Google dịch

Google Translate


Video Móng gel mẫu nail ẩn xà cừ đẹp| TOP 24 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top