Phim thần thoại hy lạp mới nhất 2023, 15 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm phim thần thoại hy lạp hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Phim thần thoại hy lạp mới nhất 2023, 15 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Đừng bỏ lỡ bộ phim nổi tiếng ngày 10 tháng 2, phim sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2023, hãy đón xem.

Phim gì sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 2 này? Cùng đón xem bom tấn lớn sẽ ra mắt vào tháng 2/2023 với Bách hóa XANH mà chúng ta đã chờ đợi nhé!

cái nhìn lướt qua

1. Máy Bay – Bay Đến Chết 2. Knock At The Cabin – Gõ Cửa Gỗ 3. Ajoomma – Hành Trình Không Thể Quên 4. Cái Chết 5. Babylon 6. The Fabelmans – The Fabelmans: Glorious Youth 7 Ditto – The Sound First Love 8. Magic Mike: Điệu Nhảy Cuối Cùng – Magic Mike: The Last Dance 9. Winnie the Pooh: Blood and Honey 10. Ant-Man and the Wasp: Quantumonia Quantum World 11.

Những bộ phim bom tấn sắp ra rạp tháng 2/2023 là những bộ phim được mong chờ trong ngày đầu năm mới Hãy cùng Bách Hóa Xanh điểm qua 10 bộ phim hay nhất sẽ ra rạp tháng 2/2023 và lên lịch để ghé thăm ngay nhé!

Đầu tiên, máy bay – bay vào vùng chết.

Máy bay - Bay vào vùng chết.Máy bay – Bay vào vùng chết.

Xếp hạng IMDb: 6.9 /10 Ngày phát hành: 02/03/2023 Thể loại: Phim hành động  Độ dài: 107 phút Quốc gia: Hoa Kỳ Đạo diễn: Jean-François Richet   Diễn viên: Gerard Butler , Mike Colter , Yoson An , Tony Goldwyn, Daniella Pineda

Bộ phim hành động, giật gân Plane lấy nhân vật trung tâm là một phi công có tên Brodie Torrance, người đã cố gắng cứu sống tất cả hành khách trên chuyến bay của mình khỏi một cú sét bằng cách hạ cánh khẩn cấp xuống một hòn đảo từng bị tàn phá bởi chiến tranh.

Tưởng chừng như đã an toàn, nhưng đó chỉ mới là khởi đầu của một cuộc đấu tranh sinh tồn khốc liệt khi hầu hết mọi người sau đó đều bị bắt làm con tin bởi những kẻ nổi dậy nguy hiểm.

Những cơn ác mộng khi cơ trưởng buộc phải hợp tác với một kẻ sát nhân để giành lại mạng sống cho cả đoàn sẽ diễn ra như thế nào trên một hòn đảo hoang tàn? Hãy đón chờ xem để biết cái kết của bộ phim như thế nào nhé!

2 Knock At The Cabin – Tiếng gõ cửa ở căn nhà gỗ

Knock At The Cabin - Gõ cửa nhà gỗ.Knock At The Cabin – Tiếng gõ cửa ở căn nhà gỗ

Điểm IMDb: 5.9/10 Ngày ra mắt: 03/02/2023 Thể loại phim: Kinh dị, hồi hộp Thời lượng phim: 100 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: M. Night Shyamalan  Diễn viên chính: Dave Bautista, Jonathan Groff, Ben Aldridge, Nikki Amuka-Bird, Kristen Cui, Abby Quinn, Rupert Grint

Knock At The Cabin – Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ dựa trên cuốn tiểu thuyết The Cabin at the End of the World của Paul Tremblay. Tác phẩm theo chân gia đình cô bé Wen đi du lịch tại một căn nhà gỗ nằm trong khu rừng hẻo lánh. Khi đang đi du lịch thì cả nhà Wen bị bắt làm con tin bởi bốn kẻ lạ mặt. Chúng yêu cầu cả gia đình phải quyết định những gì họ tin là đúng trước khi mất tất cả, với lý do là ngăn chặn ngày tận thế, cứu lấy thế giới.

Bộ phim càng ly kỳ hơn khi những kẻ lạ mặt đã đưa ra lời cảnh báo: “Với mỗi lần các bạn nói Không, hàng trăm ngàn người sẽ chết” nhằm đe dọa hậu quả nếu như ba người trong gia đình không đưa ra quyết định. Dù khó tin nhưng những điều đó đang diễn ra trên sóng truyền hình – những hiện tượng thảm họa vô vàn người thiệt mạng khi gia đình không chịu lựa chọn mà tìm cách thoát thân.

Càng về cuối bộ phim càng hồi hộp, gay cấn khi cả gia đình phải trải qua những màn đấu tranh, dằn vặt tâm lý không hồi kết, để đưa ra được một quyết định khó khăn. Vào những phút cuối xuất hiện hình ảnh giơ cây búa rìu lên như đang chuẩn bị hành quyết của Dave Bautista. Liệu gia đình sẽ lựa chọn cứu lấy nhau hay cứu lấy nhân loại? Và liệu bộ phim sẽ giải quyết cái kết một cách thỏa mãn cho người xem? Hãy cùng đón chờ xem nhé!

3 Ajoomma – Chuyến đi đáng nhớ

Ajoomma - hành trình khó quênAjoomma – Chuyến đi đáng nhớ

Điểm IMDb: 7.5/10 Ngày ra mắt: 03/02/2023 Thể loại phim: Tâm lý, tình cảm  Thời lượng phim: 89 phút Quốc gia: Hàn Quốc Đạo diễn: He Shuming  Diễn viên chính: Hong Huifang, Jung Dong-Hwan, Kang Hyung Suk, Shane Pow, Yeo Jingoo

Chuyến Đi Đáng Nhớ (Ajoomma) là một bộ phim điện ảnh đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa Singapore và Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ đến từ Singapore một đất nước xa xôi đã lặn lội đi đến tận Seoul (Hàn Quốc) chỉ vì mê phim truyền hình Hàn Quốc. Bà đã đi theo diện đoàn du lịch nhưng không may lạc mất đoàn.

Từ đó, khán giả sẽ theo chân nhân vật chính cố gắng vượt qua một hành trình dài đầy thử thách nơi đất khách. Tuy lớn tuổi nhưng bà ấy vẫn luôn mạnh mẽ vì khao khát rời xa trách nhiệm là vợ, là mẹ. Hành trình đó bỗng trở thành bài học về mục đích sống của một phụ nữ trung niên mà khán giả đáng mong chờ.

4 Vong nhi

cái chếtVong nhi

Ngày ra mắt: 03/02/2023 Thể loại phim: Kinh dị   Thời lượng phim: 117 phút Quốc gia: Việt NamĐạo diễn: Hoàng Tuấn Cường Diễn viên chính: Lê Phương, Quốc Huy, Nhật Kim Anh, Hạnh Thúy

Vong Nhi là một bộ phim kinh dị Việt Nam có nội dung kể về những sự việc kỳ quái liên quan đến tâm linhlần đầu điện ảnh nước nhà ta đưa nạn nạo phá thai lên màn ảnh rộng. Nhân vật Thảo và chồng cô là Tùng sau 5 năm kiên trì, cuối cùng Thảo cũng đã mang thai. Điều này khiến cả cô và chồng đều vô cùng vui mừng.

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì bi kịch ập đến. Căn nhà của Thảo dường như trở nên bị ma ám khi xuất hiện của một con búp bê biết nói với vẻ ngoài dễ thương, đôi mắt luôn mở to tròn. Con búp bê ấy cất tiếng gọi “Mẹ ơi, mẹ ơi mẹ bồng con đi” khiến Thảo không khỏi bàng hoàng, sợ hãi. Và liên tiếp xuất hiện những hiện tượng lạ khác như tiếng bước chân chạy trên lầu, tiếng trẻ em nói cười… khiến bạn phải giật thót tim khi xem phim.

Một thầy đồng phán rằng, Thảo đang bị vong nhi theo và nó sẽ khiến gia đình cô tan nát. Dần dần mới được sáng tỏ nguyên nhân là do cô từng dắt em gái mình đi phá thai. Vậy mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu Thảo có giữ được hạnh phúc, yên bình cho ngôi nhà và sinh con an toàn?

5 Babylon

Ba-by-lônBabylon

Điểm IMDb: 7.6/10 Ngày ra mắt: 03/02/2023 Thể loại phim: Hài, lịch sử, tâm lý Thời lượng phim: 189 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: Damien Chazelle  Diễn viên chính: Brad Pitt, Margot Robbie, Diego Calva, Jean Smart, Jovan Adepo, Li Jun Li Giải thưởng nổi bật: Đạt giải nhạc phim hay nhất tại Quả cầu vàng lần thứ 80

Babylon được coi là bức thư tình thứ hai của đạo diễn Damien Chazelle với Hollywood, sau La La Land. Tác phẩm lấy bối cảnh Los Angeles thập niên 1920, kể về giai đoạn hoàng kim và tàn lụi của phim câm với những tham vọng và thăng trầm trong thời kỳ suy đồi và sa đọa của Hollywood.

Nội dung phim Babylon như lời tự sự về cuộc đời thăng trầm của nhiều nhân vật trong kỷ nguyên ấy. Mỗi nhân vật xuất hiện trong phim đều khiến khán giả gợi nhớ, liên tưởng đến các tượng đài một thời.

Siêu sao Jack Conrad đang ở đỉnh cao của sự nghiệp điện ảnh tại Los Angeles. Dù vậy, anh vẫn luôn mang nhiều tâm tư và trăn trở cho tương lai của Hollywood. Còn anh chàng trợ lý Manny Torres lại được ví như một thanh niên mới lớn, bước vào thế giới xa hoa với sự ngỡ ngàng, tò mò và đầy hoài bão, khát vọng.

Bên cạnh đó là nhân vật Nallie Laroy – minh tinh mới nổi của làng điện ảnh và là một nữ diễn viên trẻ đầy tâm huyết lẫn kiêu hãnh. Với một tuổi trẻ đầy táo bạo, cô vấp phải nhiều thử thách trong nghề. Và Nellie sẽ phải trải qua những cú sốc đầu đời, rồi những nghi hoặc về bản thân.

Dù là ai đi nữa, tất cả họ đều đang sống trong thời kỳ sa đọa của Hollywood – thời kỳ “ăn chơi” lạc lối, dễ mất phương hướng và cũng dễ gặp phải những tai tiếng bủa vây. Trailer tiếp tục bỏ ngỏ về cái kết của các nhân vật, khiến khán giả càng thêm nóng lòng chờ đón bộ phim ra rạp.

6 The Fabelmans – The Fabelmans: Tuổi trẻ huy hoàng

Gia Đình Fabelmans - The Fabelmans: Glorious YouthThe Fabelmans – The Fabelmans: Tuổi trẻ huy hoàng

Điểm IMDb: 7.7/10 Ngày ra mắt: 10/02/2023 Thể loại phim: Chính kịch  Thời lượng phim: 151 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: Steven Spielberg Diễn viên chính: Michelle Williams, Paul Dano, Seth Rogen, Gabriel LaBelle, Judd Hirsch  Giải thưởng nổi bật: Đạt giải Khán giả bình chọn tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2022

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về thời niên thiếu của Steven Spielberg, bộ phim bán tự truyện của vị đạo diễn lừng danh này kể lại một cách hài hước nhưng không kém phần xúc động về con đường nuôi dưỡng ước mơ của ông.

Nhân vật Sammy Fabelman mắc chứng sợ bóng tối, hay mơ thấy ác mộng từ bé được ba mẹ thuyết phục đến rạp chiếu bóng xem phim để vượt qua nỗi sợ đó. Từ đây, cậu bị thu hút bởi phim và tò mò cách làm ra chúng.

Bên cạnh đó bộ phim còn xoay quanh mối tình đầu khó đỡ, trải nghiệm quan hệ tình dục lần đầu, đến con đường học vấn nhiều trắc trở và cả những mâu thuẫn gia đình,… Vượt lên tất cả, gia đình đã cho Spielberg động lực để nuôi dưỡng đam mê. Từ đó giúp ông khám phá ra sức mạnh của phim ảnh có thể giúp mình thực hiện những điều không thể trong đời thực. Và đó là cách để chúng ta có một đạo diễn Steven Spielberg vang danh và vĩ đại như ngày nay.

7 Ditto – Thanh âm tình đầu

Ditto - Tiếng Yêu Lần ĐầuDitto – Thanh âm tình đầu

Điểm IMDb: 7.6/10 Ngày ra mắt: 10/02/2023 Thể loại phim: Tình cảm  Thời lượng phim: 111 phút Quốc gia: Hàn Quốc Đạo diễn: Eun-young Seo Diễn viên chính: Yi-Hyun Cho, Kim Hye-yoon, Yeo Jin-gu, Na In-woo, Bae In-hyuk

Phim Thanh Âm Tình Đầu – Ditto xoay quanh câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau: Kim Yong sống vào năm 1999, và Mo-nee sống vào năm 2022.

Như một định mệnh, họ tình cờ có được một chiếc radio cũ. Trong lần nguyệt thực toàn phần vào năm 1999 và 2022, cặp đôi này có thể liên lạc với nhau xuyên thời gian thông qua chiếc radio đó như một phép màu.

Từ những ngỡ ngàng về nhau, họ đi đến một mối quan hệ thân thuộc mỗi ngày hơn khi cả hai bắt đầu tâm sự cho nhau nghe về câu chuyện tình yêu cũng như tình bạn của mỗi người.

Nhưng không phải cứ kéo dài cuộc sống như thế mãi, liệu họ sẽ được gặp nhau tựa như một phép màu khác nữa hay họ phải kết thúc những chuỗi ngày trò chuyện cùng nhau ấy? Ra rạp và đón chờ xem ngay bộ phim tình cảm thú vị này ngay nhé!

8 Magic Mike: Last Dance – Magic Mike: Vũ điệu cuối cùng

Magic Mike: Điệu Nhảy Cuối Cùng - Magic Mike: The Last DanceMagic Mike: Last Dance – Magic Mike: Vũ điệu cuối cùng

Ngày ra mắt: 10/02/2023 Thể loại phim: Hài, chính kịch Thời lượng phim: 110 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: Steven Soderbergh  Diễn viên chính: Channing Tatum, Salma Hayek

Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời của nhân vật Mike Lane. Sau một hợp đồng kinh doanh đổ bể, Mike Lan rơi vào cảnh trắng tay và phải làm nhân viên pha chế ở Florida. Tại đây, anh đã gặp một người phụ nữ thượng lưu và được dụ dỗ với một lời đề nghị khó cưỡng.

Mike đến London và cùng với các vũ công trẻ tuổi và tài năng chuẩn bị cho một sân khấu cuối cùng bùng nổ. Anh cùng các vũ công trong đoàn dồn hết tâm huyết để có thể hoàn thành buổi biểu diễn. Thế nhưng lại không đơn giản vậy, đằng sau lời đề nghị ấy lại ẩn chứa một bí mật khác. Vậy điều bất ngờ mà Mike nhận được là gì và anh sẽ phải đối mặt giải quyết như thế nào thì hãy cùng ra rạp ngay để thưởng thức nhé!

9 Winnie the Pooh: Blood and Honey

Winnie the Pooh: Máu và mật ongWinnie the Pooh: Blood and Honey

Điểm IMDb: 4.7/10 Ngày ra mắt: 15/02/2023 Thể loại phim: Kinh dị  Thời lượng phim: 100 phút Quốc gia: Mỹ, Anh Đạo diễn: Rhys Frake-Waterfield Diễn viên chính: Nikolai Leon, Craig David Dowsett, Chris Cordell, Maria Taylor, Natasha Rose Mills, Amber Doig-Thorne, Danielle Ronald

Winnie The Pooh: Blood And Honey vẫn là tác phẩm kể về chú gấu Pooh, cậu lợn Piglet và chú lừa Eeyore. Ba nhân vật này phải đối diện với khó khăn khi cậu bạn con người của họ là Christopher Robin rời đi và không ai cung cấp thức ăn cho bộ ba này. Từ đây, họ quay về với bản năng săn mồi để sinh tồn và những sự việc kinh hoàng, hấp dẫn khác bắt đầu.

การจะกลับไปล่าสัตว์ก็ยากเพราะไม่ได้ทำมานานแล้ว และเหตุการณ์ที่น่าตกใจยิ่งกว่าเมื่อพวกเขา “แทะ” เพื่อน – พูห์และพิกเล็ตเองก็ “จัดการ” เจ้าลาอียอร์ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์เลวร้ายที่ตามมา

ไม่ใช่ภาพหมีพูห์แสนน่ารักในวัยเด็กอีกต่อไป ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ยกระดับภาพนั้นให้มี “ระดับ” ที่สูงขึ้นและน่ากลัวมากขึ้น ซึ่งทำให้ผู้ชมหลายคนประหลาดใจ นั่นคือสิ่งที่คุณคาดหวังว่าหนังจะมอบความรู้สึกที่แปลกประหลาดและน่าหลงใหลให้กับคุณมากขึ้น!

สิบ  Ant-Man and the Wasp: Quantumania – Ant-Man และ Wasp: Quantum World

Ant-Man and the Wasp: Quantumania - Ant-Man และ Wasp: Quantum WorldAnt-Man and the Wasp: Quantumania – Ant-Man และ Wasp: Quantum World

Ngày phát hành: 17 tháng 2 năm 2023 Thể loại: Phim hành động, phiêu lưu  Thời lượng: 125 phút Quốc gia: Hoa Kỳผู้กำกับ: Peyton Reed   นำแสดง: Paul Rudd , Evangeline Lilly , Michael Douglas , Michelle Pfeiffer , Kathryn Newton , Jonathan Majors

Scott Lang và Hope Van Dyne trở lại để tiếp tục cuộc phiêu lưu với tư cách là Người Kiến và Chiến binh Ong bắp cày trong một diễn biến bất ngờ. Họ tham gia cùng cha mẹ của Hope trong chuyến phiêu lưu vào Vương quốc lượng tử.

Trong Vương quốc lượng tử kỳ lạ đó, họ chạm trán với nhiều sinh vật kỳ lạ khác, và đặc biệt là một người mới chưa được biết là bạn hay thù, Kang the Conqueror.

Kang the Conqueror sẽ lên ngôi tại các rạp trong Ant-Man and The Wasp: Quantumania vào ngày 17 tháng 2 năm 2023.

Trên đây là 10 bộ phim sẽ ra rạp Việt vào tháng 2 năm 2023. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được một bộ phim hay!

Có thể bạn quan tâm:

  • 10 phim ra rạp tháng 1/2023 bùng nổ đón chào năm mới.
  • Đừng bỏ lỡ loạt phim bom tấn ra rạp tháng 12/2022.
  • Xem 10 bộ phim được mong đợi nhất sẽ ra rạp vào tháng 11 năm 2022.

Mua snack khoai các loại tại Bách hóa XANH tha hồ xem phim:

    Khoai tây chiên bơ mật ong Fun More 60g.

    Khoai tây chiên bơ mật ong Fun More 60g.

    HSD còn 36 ngày

    18,200₫ 26,000₫ -30%

    Cửa hàng

    Snack khoai tây vị phô mai Slide lon 160g

    Khoai Tây Nướng Phô Mai 160g.

    HSD còn 8 tháng

    48.500₫

    Hóa đơn 79k tặng bánh LU

    Cửa hàng

    Snack khoai tây vị tự nhiên Slide lon 160g

    Khoai tây que, cắt lát, lon, 160g

    HSD còn 6 tháng

    46.000 vnđ

    Hóa đơn 79k tặng bánh LU

    Cửa hàng

    Snack khoai tây vị trứng muối Funmore lon 130g

    Khoai tây chiên trứng muối Funmore 130g.

    HSD còn 31 ngày

    46.000 vnđ

    Cửa hàng

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm các sản phẩm ăn vặt, rong biển.

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Phim thần thoại hy lạp mới nhất 2023, 15 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top