[Siêu tổng hợp] Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023 nhé.

New Page

người nổi tiếng

Tóm tắt

Midu là ai? Xem chi tiết tiểu sử Đặng Thị Mí Dung năm 2023.

25 tháng mười hai 2022 0

MiDu là cái tên rất nổi trong làng giải trí Việt Nam. Cô luôn xuất hiện với phong thái nhẹ nhàng, tự tin, ở độ tuổi ngoài 30, cô luôn rạng rỡ và xinh đẹp. Không chỉ có vậy Cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt, nhắc đến Midu, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một cô gái ngoan hiền, đầy tự lập và bản lĩnh mà cô gái nào cũng ao ước.

Midu chia sẻ, việc diện bikini gợi cảm là chuyện bình thường với cô.Midu chia sẻ, việc cô diện bikini sexy là chuyện bình thường.

1. Thông tin sơ lược về tiểu sử Midu

Tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung

Sinh nhật: 05/10/1989

Tiếng Việt

Tử vi: Thiên Bình

Nơi sinh: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chiều cao:1m61

Midu ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và thành công. Sau cú sốc tình cảm ở tuổi 27Midu ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và thành công. Sau cú sốc tình cảm ở tuổi 27

2. Mido là ai?

Midu được biết đến là một diễn viên, người mẫu ảnh và cũng là doanh nhân. Cô đã từng tham gia nhiều bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, Tóc rối, Mẹ chồng,…Đặc biệt với 4 năm, 2 chàng , 1 tình yêu cô kết hợp vô cùng ăn ý với nam diễn viên Hary Lu và tạo được thành công vang dội cho bộ phim . Ngoại hình trong sáng, xinh đẹp cộng với sự diễn xuất tự nhiên nên khả năng của cô được đạo diễn và khán giả đánh giá cao.

06125756-11-midu-dang-thi-my-dung

Có thể nói Midu là sao Việt có ít scandal. Ngoài lùm xùm về chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành thì người đẹp sinh năm 1989 luôn được khán giả ưu ái và ngưỡng mộ vì tài năng của mình. Không chỉ tạo ấn tượng trong việc diễn xuất, Midu còn cho thấy mình là một doanh nhân thành đạt và đồng thời cũng là trợ giảng tại ĐH HUTECH với vai trò hướng dẫn môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang.

Midu từng có mối tình đẹp với Fan Tan. Midu từng có mối tình đẹp với Phan Thành

3. Gia đình và đời tư của Midu

Gia đình của Midu khá êm ấm và hạnh phúc. Bố cô là công an và mẹ làm nội trợ. Cô còn có một người em trai là Đặng Trung Hiếu (1995). Cậu cũng có thành tích học tập vượt trội như chị của mình và xuất sắc nhận học bổng của trường Đại học Việt Đức (VGU) với số điểm thi đầu vào 90,80%.

Từ hot girl đình đám, Midu dần dần chuyển mình thành diễn viên thực lực được nhiều người chú ý. Từ hot girl đình đám, Midu dần dần chuyển mình thành diễn viên thực lực được nhiều người chú ý.

Midu ngay từ nhỏ đã học rất giỏi, cô từng là thành viên của đội tuyển văn của trường. Lên đại học cô khiến người khác phải ngưỡng mộ khi đậu vào trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Qúa đam mê diễn xuất, Midu đã bảo lưu kết quả tại trường Kiến Trúc một năm đế theo học trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật. Cô tốt nghiệp với hai tấm bằng danh giá trên tay, Á khoa trường đại học kiến trúc và Thủ khoa trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật. Midu xứng đáng là con nhà người ta khi cô tài năng, xinh đẹp và học vô cùng giỏi.

Midu lần nữa chứng minh style ăn mặc hiện đại, phong cách khiến nhiều người xuýt xoa Trong MV đầu tay “Anh nghĩ anh là ai?” vừa “lên sóng”, Midu lần nữa chứng minh style ăn mặc hiện đại, phong cách khiến nhiều người xuýt xoa

Miễn nhiễm với Scandal nhưng Midu cũng đã từng vướng phải lùm xùm tính ái với đại gia Phan Thành. Cô công khai anh nhưng không tiết lộ quá nhiều về chuyện tình cảm của hai người vì nữ chính của 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu trước giờ là người kín tiếng. Truyền thông chỉ biết người yêu cô là thiếu gia nức tiếng Sài Gòn.

06124021-8-midu-dang-thi-my-dung

Cô được anh Phan Thành vô cùng chiều chuộng và yêu thương. Thậm chí hai người đã chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Cho đến năm 2015, truyền thông lại được dịp tốn giấy mực trước scandal tình ái giữa Phan Thành và hot girl Thúy Vi. Sau những ồn ào dường như thiếu gia Sài Thành không muốn mất bạn gái ngoan hiền, xinh đẹp. Anh nhiều lần chờ đợi mong Midu tha thứ nhưng đối với Midu “cầm lên được thì buông được”, Midu lên tiếng xác nhận chia tay với Phan Thành. Sau tất cả cô vẫn bản lĩnh và rất biết làm chủ cuộc sống của mình.

Quốc Trường công khai thả thính Midu và liên tục được fan làm mai mối vì quá đẹp đôi. Quốc Trường công khai thả thính Midu và liên tục được fan làm mai mối vì quá đẹp đôi.

Cuối năm 2016, cô bị vướng vào tin đồn “phim giả tình thật” với nam diễn viên Harry Lu sau khi đóng chung phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Năm 2018, Hai người còn đóng chung phim ngắn Tôi là Lụa 

06124051-12-midu-dang-thi-my-dung Thời gian gần đây, Anh Đức liên tục “thả thính” Midu khi xuất hiện cùng nhau tại các gameshow.

Anh Huy "thả thính" bất chấp đối với Midu Anh Huy “thả thính” bất chấp đối với Midu

4. Những bộ phim mà Miu tham gia

  • Năm 2009 – 2010: Những thiên thần áo trắng
  • Năm 2010: Tóc rối
  • Năm 2012: Thiên mệnh anh hùng; Mùa hè lạnh 
  • Năm 2013: Hit: Hoàng tử và Lọ lem
  • Năm 2014: Ngày đấu trí; Con trai con gái 
  • Năm 2016: Bí ẩn song sinh; 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
  • Năm 2017: Mẹ chồng 
  • Năm 2018: Tôi là Lụa (phim ngắn)
  • Năm 2019: Nhân duyên, người yêu tiền kiếp 

06124110-7-midu-dang-thi-my-dung Những chiếc đầm tay bồng xuyên thấu hay bộ cánh bodycon màu tím on trend được mix cùng tay áo voan mỏng xếp tầng lạ mắt không chỉ nền nã mà còn giúp cô toát lên nét mong manh, dịu dàng

06153519-8

5. Con đường sự nghiệp của Midu

Midu bắt đầu bước chân vào làng giải trí kể từ khi tham gia cuộc thi HotVTeen vào năm 2007 và gây chú ý với vẻ đẹp trong trẻo và ngây thơ của mình.

Năm 2009 cô có vai diễn đầu tay với bộ phim những Thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Bộ phim xoay quanh những cô cậu học sinh và thế giới học đường không làm khó được cô. Midu thể hiện trọn vẹn vai diễn với lối diễn xuất tự nhiên và trong sáng của mình.

06124138-16-midu-dang-thi-my-dung Ngắm Midu trong set đồ đỏ rực đẹp hết nấc của NTK Trần Hùng.

Sau đó cô nhanh chóng trở thành diễn viên chính trong phim Tóc rối. Vai diễn này được nhận xét là khá nặng so với một người mới bước vào nghề như Midu nhưng cô đã cho thấy khả năng của mình khi bộ phim được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Không những đảm nhận những vai diễn nhẹ nhàng, Midu còn thử sức với bộ phim võ hiệp Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ, với vai diễn này cô phải tự mình thể hiện những cảnh bay nhảy, đấm đá nhưng cô vẫn vui vẻ và hoàn thành trọn vai.

06124317-1-midu-dang-thi-my-dung Mỹ nhân Midu 8X khéo léo phối thêm khuyên tai tròn ánh kim bản to và đôi cao gót màu vàng đồng nổi bật, mang đến hình ảnh của một quý cô sang chảnh, thần thái

Năm 2016, cô tham gia 4 năm 2 chàng, 1 tình yêu cùng với nam diễn viên Hary Lu, Bộ phim ngọt ngào và cũng đầy thu hút khiến cho đoàn làm phiên nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Bên cạnh đó cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình khác như Mùa hè lạnh, 14 ngày đấu trí, Con trai con gái, Bí ẩn song sinh, Tôi là Lụa, Mẹ Chồng,…

Không chỉ là một diễn viên Midu còn là doanh nhân thành đạt khi cô sở hữu thương hiệu thời trang riêng, cửa hàng thời trang của Midu nằm ở đường Võ Văn Tần tại Quận 3 mang tên Midu Boutique. Chưa dừng lại ở đó nữ chính Tóc rối còn tiếp tục khai trương khu tổ hợp ăn chơi Zone 87, nằm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào cuối năm 2017 với số vốn 15 tỷ đồng.

06124340-8-midu-dang-thi-my-dung

6. Hoạt động gần đây của Midu

Thời gian gần đây cô nàng tham gia game Show nhiều hơn và được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “Cô gái vàng trong làng cá độ”, Khi midu liên tục bắt kèo với các nghệ sĩ khác và cô đa số thua. Cô cũng đầu tư cho những MV riêng của bản thân và tập trung cho công việc kinh doanh cũng như giảng dạy tại tại ĐH HUTECH

06124359-2-midu-dang-thi-my-dung

Midu hiện tại 30 tuổi nhưng cô vẫn độc thân, đối với người đẹp cô không quan trọng việc kết hôn sớm hay muộn, quan trọng là phải gặp đúng người. Xinh đẹp, giỏi giang và ngoan ngoãn, Midu xứng đáng là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái.

06153813-midu

6. Chia sẻ Đại gia bất động sản Midu 

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Midu còn phải thừa nhận mình đam mê bất động sản đến mức bị chính mẹ ruột nhắc nhở. Cụ thể, Midu chia sẻ: “Tôi mua đất đến nỗi mà mẹ phải nói: ‘Con ơi sao không lo đi lấy chồng mà cứ lo mua đất hoài vậy'”.

Chỉ một câu nói này cũng đủ để khán giả thấy được sự đam mê và khối bất động sản khổng lồ mà Midu đang sở hữu. Đích thân Midu thừa nhận: “Du đến với bất động sản là vì đam mê. Thật ra nhiều người bạn thân chơi lâu rồi thì hay hỏi niềm đam mê của Du là gì, Du trả lời đam mê bất động sản. Sở thích của Du là nhà đất. Khi rảnh rỗi thì Du xem tin rao bất động sản. Rồi cuối tuần thích đi đâu chơi, thì Du chỉ đi xem nhà và đất”.

Ấy thế nhưng, điều mẹ Midu cần nhất lúc này lại là… một chàng rể mà thôi! Netizen mong ngóng Midu sẽ sớm tìm được và công khai “nửa kia” sau mối tình dang dở với thiếu gia Phan Thành.

06154203-5-bat-dong-san-dang-thi-my-dung

06154217-6-bat-dong-san-dang-thi-my-dung

7. Dự định đầu tư của Midu trong năm 2022 là gì?

Tôi có nhiều dự định vì đầu tư khá đa dạng ở cả 3 kênh bất động sản, chứng khoán và Crypto. Nhưng tuỳ thời điểm và cảm nhận, tôi sẽ có nhiều kế hoạch cho dòng tiền của mình.

Năm 2022 sẽ là một năm rất thú vị và tôi đang tràn đầy năng lượng cho một hành trình chinh phục mới. Chúc mọi người cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm mới!

06154310-1-bat-dong-san-dang-thi-my-dung

06154300-2-bat-dong-san-dang-thi-my-dung

06154251-3-bat-dong-san-dang-thi-my-dung

06154243-4-bat-dong-san-dang-thi-my-dung

Midu chụp ảnh tại lô đất biệt thự ven biển ở Cam Ranh - Khánh Hoà. Midu chụp ảnh tại lô đất biệt thự ven biển ở Cam Ranh – Khánh Hoà.

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ và tên

e-mail

hủy trả lời การส่ง...

tin tức liên quan

Shark Vương là ai? Xem tiểu sử Trần Anh Vương chi tiết năm 2023

Vua cá mập là ai? Xem chi tiết tiểu sử Trần Anh Vương năm 2023.

Ngày 26 tháng 12 năm 2022

Shark Phi là ai? Xem tiểu sử Trương Lý Hoàng Phi chi tiết 2023

Anh Shark là ai? Xem chi tiết tiểu sử Trường Lý Hoàng Phi 2023.

25 tháng mười hai 2022

Shark Phú là ai? Thông tin tiểu sử Nguyễn Xuân Phú chi tiết 2023

ฉลามภู่คือใคร? ข้อมูลชีวประวัติโดยละเอียดของ Nguyen Xuan Phu 2023

25 ธันวาคม 2565

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết 2023

ฉลามดุงคือใคร? ดูประวัติโดยละเอียดของ Shark Nguyen Manh Dung 2023

25 ธันวาคม 2565

Shark Lê Hùng Anh là ai? Thông tin Tiểu sử & Sự nghiệp chi tiết 2023

Shark Lê Hùng Anh là ai? Thông tin Tiểu sử & Sự nghiệp chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2023

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Hari Won là ai? Xem tiểu sử Hari Won chi tiết năm 2023

Hari Won là ai? Xem tiểu sử Hari Won chi tiết năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Chi Pu – Từ diễn viên lấn sân sang con đường ca sĩ đầy chông gai

Chi Pu – Từ diễn viên lấn sân sang con đường ca sĩ đầy chông gai

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Bình là ai? Xem tiểu sử Nguyễn Hòa Bình chi tiết 2023

Shark Bình là ai? Xem tiểu sử Nguyễn Hòa Bình chi tiết 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 191

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

30 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Bài viết xem nhiều

Trịnh Văn Quyết - Từ tỷ phú số 1 sàn chứng khoán tới đại gia nhiều Bê Bối

Trịnh Văn Quyết – Từ tỷ phú số 1 sàn chứng khoán tới đại gia nhiều Bê Bối

31 Th3, 2022 14

Shark Bình là ai? Xem tiểu sử Nguyễn Hòa Bình chi tiết 2022

Shark Bình là ai? Xem tiểu sử Nguyễn Hòa Bình chi tiết 2022

27 Th3, 2022 0

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết

7 Th3, 2022 1

Tiểu sử tỷ phú Bùi Thành Nhơn - Đại gia kín tiếng nhất Việt Nam

Tiểu sử tỷ phú Bùi Thành Nhơn – Đại gia kín tiếng nhất Việt Nam

6 Th4, 2022 0

Tiểu sử tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Hành trình

Tiểu sử tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Hành trình “trùm” buôn mì gói

28 Th4, 2022 0

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2022

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2022

15 Th4, 2022 0

Shark Khoa là ai? Xem tiểu sử Shark Lê Đăng Khoa chi tiết

Shark Khoa là ai? Xem tiểu sử Shark Lê Đăng Khoa chi tiết

22 Th4, 2022 0

Đón đầu sân Bay

Midu là ai? “Ngọc nữ màn ảnh Việt” độc thân, giàu có ở tuổi 33

Manh Đăng lúc: Thứ tư, 15/06/2022 14:33 (GMT +7)

Midu từng trải qua mối tình sóng gió với thiếu gia Phan Thành. Hiện cô tận hưởng cuộc sống độc thân, vui vẻ, quyến rũ ở tuổi ngoài 30.

Hashtag #Midu #Từ điển viện dưỡng não #Bạnbiếtgìchưa #Nhật ký showbiz

Nội dung chính

  • 1. Midu là ai? 
  • 2. Tiểu sử Midu
    • 2.1. Midu tên thật là gì?
    • 2.2. Midu sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?
    • 2.3. Midu quê ở đâu?
    • 2.4. Midu cao bao nhiêu?
    • 2.5. Nghề nghiệp của Midu là gì?
  • 3. Sự nghiệp của Midu
    • 3.1. Hot girl Sài Thành thành nữ diễn viên nổi tiếng
    • 3.2. Học vấn đáng nể, kinh doanh thành công
  • 4. Chuyện đời tư của Midu
    • 4.1. Mối tình ồn ào cùng Phan Thành
    • 4.2. Cuộc sống độc thân và tiêu chí bạn trai của Midu
  • 5. Một số hình ảnh của Midu

1. Midu là ai? 

Midu là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt. Gia nhập làng giải trí với vai trò hot girl nhưng cô dần đạt được thành công với sự nghiệp diễn viên, kinh doanh, giảng viên đại học. Ở tuổi 33, Midu vẫn giữ được phong độ nhan sắc cùng sự nổi tiếng nhờ nhan sắc không tuổi cùng cuộc sống sạch scandal. 

2. Tiểu sử Midu

2.1. Midu tên thật là gì?

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung.

2.2. Midu sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Midu sinh năm 1989, năm nay 33 tuổi.

2.3. Midu quê ở đâu?

Midu sinh ra và lớn lên ở TP.HCM.

2.4. Midu cao bao nhiêu?

Midu sở hữu chiều cao 1m60.

2.5. Nghề nghiệp của Midu là gì?

Midu là diễn viên, giảng viên đại học, người mẫu ảnh, doanh nhân. Ngoài ra, cô từng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng không theo đuổi con đường ca sĩ. 

3. Sự nghiệp của Midu

3.1. Hot girl Sài Thành thành nữ diễn viên nổi tiếng

Midu được biết đến khi giải quán quân cuộc thi Miss Teen 2007, khi đó cô 19 tuổi. Vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của Midu giúp cô trở thành một trong những hot girl đời đầu ở Sài Thành sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. 

Từ đây, con đường nghệ thuật của Midu bắt đầu mở ra. Cùng năm 2007, cô nhận được lời mời đóng phim truyền hình Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó, cô tiếp tục tham gia bộ phim Cô nàng tóc rối, đóng cặp với MC Tuấn Tú.

Dù không học về diễn xuất bài bản nhưng lối diễn tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp như búp bê của Midu trên màn ảnh vẫn khiến cô nhận được nhiều lời khen.

Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 1

Năm 2011, Midu lần đầu thử sức với phim điện ảnh khi thủ vai nữ chính trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor. Người đẹp tự thể hiện gần 100% cảnh quay đấm đá, bay nhảy, bất chấp việc gặp chấn thương, bầm dập thân thể không ít. 

Sau đó, Midu tiếp tục đảm nhận vai nữ chính Quỳnh trong bộ phim thanh xuân vườn trường 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, đóng cùng Harry Lu. Diễn xuất ăn ý giữa cả hai cùng ngoại hình xứng đội của họ khiến Midu và Harry Lu bị nhiều người đồn đoán “phim giả tình thật”.

Năm 2017, Midu đóng phim Mẹ chồng. Cô vào vai Tuyết Mai – vợ lẽ của một thiếu gia ở thế kỷ 20. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách nhẹ nhàng nhưng Tuyết Mai không chịu thua sự độc ác của mẹ chồng mà mạnh mẽ chống lại gia đình quyền lực. Đây là là tác phẩm có doanh thu cao nhất của Midu từ khi đóng phim đến nay. Đồng thời giúp cô thắng giải nữ phụ ở LHP Cánh Diều Vàng năm 2018.

Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 2

Ở tuổi ngoài 30, Midu không còn tham gia nhiều phim. Tuy nhiên, cô vẫn giữ nhan sắc trẻ hơn tuổi, phù hợp diện đồ cổ trang xen lẫn trang phục thời nay. Ngoài ra, sự cố gắng và diễn xuất ngày càng tiến bộ của Midu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật giúp cô được biết tới với vai trò diễn viên, thay vì hot girl đi đóng phim. 

3.2. Học vấn đáng nể, kinh doanh thành công

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Midu còn khiến nhiều người nể phục với trình độ học vấn “khủng”. Cô từng theo học trường THCS Lê Văn Tám và là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố.

Suốt 12 năm đi học, Midu luôn đạt thành tích học sinh giỏi. Năm 2008, cô xuất sắc đỗ Á khoa chuyên ngành thiết kế thời trang của Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Không những vậy, Midu còn là Thủ khoa trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật TP.HCM. 

Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 3

Năm 2007, sau khi chiến thắng cuộc thi Miss Teen, cô đã dấn thân vào kinh doanh cửa hàng thời trang. Hot girl thậm chí bảo lưu việc học để tập trung theo đuổi con đường kinh doanh. 

Sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2013, Midu xuất sắc trở thành giảng viên ngành Thiết kế Thời trang của trường Đại học Công nghệ TP.HCM. 

Sở hữu học thức đáng nể cùng tài kinh doanh, Midu tích cực thử sức ở nhiều lĩnh vực kinh doanh. Cô từng cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đình đám tại Sài Gòn với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng.

Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 4

Năm 2020, nữ diễn viên cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình với số vốn bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là “đại gia bất động sản” khi liên tục chốt sổ bán hàng loạt lô đất trên mạng xã hội. 

Nhờ sự nghiệp kinh doanh thành công, Midu sở hữu khối tài sản đáng nể với nhiều căn hộ, xe hơi hạng sang cùng hàng hiệu đắt đỏ. Dẫu vậy, người đẹp giữ lối sống kín đáo, không phô trương, khoe mẽ sự giàu có.

4. Chuyện đời tư của Midu

4.1. Mối tình ồn ào cùng Phan Thành

Midu từng có mối tình 3 năm với Phan Thành – thiếu gia tập đoàn lớn của Sài Gòn. Cả hai đính hôn vào cuối năm 2014 và chỉ cách ngày bước vào lễ đường 3 tháng nữa, chuyện ngoại tình giữa chồng sắp cưới của Midu bị phanh phui.

Cụ thể, hot girl Cà Mau Thúy Vi tung loạt tin nhắn tố Phan Thành tán tỉnh và chu cấp tiền cho cô. Không những vậy, hot girl 17 tuổi này còn trả lời phỏng vấn công khai chuyện tình cảm với Phan Thành dù anh vẫn đang trong mối quan hệ với Midu. 

Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 5

Sau nhiều ồn ào, Midu và Phan Thành chia tay. Dù vậy, thiếu già giàu có vẫn nỗ lực xin lỗi và mong sự tha thứ của bạn gái. Tuy nhiên, tất cả đều trở nên vô vọng. Cuối năm 2020, Phan Thành tổ chức hôn lễ với hot girl Primmy Trương, còn Midu vẫn chưa công khai thêm mối tình nào sau chia tay.

4.2. Cuộc sống độc thân và tiêu chí bạn trai của Midu

Vốn là người kín tiếng, Midu không thích phô trương chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Sau câu chuyện  “người thứ 3”, nữ diễn viên cũng không nhắc đến tình cũ hay tỏ ý thù ghét, cô cho hay mọi chuyện đều là duyên số và cư xử văn minh với người cũ.

Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 6

Ở tuổi ngoài 30, Midu vẫn sống độc thân vui vẻ. Cô từng hài hước chia sẻ 5 lý do để “kiếm tiền mua nhà đất chứ không lấy chồng”, đó là:

“1. Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình – Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhiều người phụ nữ khác.

2. Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay – Lấy nhầm ông chồng tệ bạc, đôi khi hối hận cả đời vẫn không thể quay lại như thời con gái.

3. Nhà đất để càng lâu bán càng lời – Lấy chồng đến lúc ly hôn thì nhiều khi còn mỗi cái nịt. Càng để lâu càng lỗ.

4. Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do – Lấy 1 người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại đến con cái bỉm sữa,…

5. Quan trọng nhất là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm”.

Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 7

Tuy nhiên, người đẹp cũng không hề cực đoan về chuyện hôn nhân. Midu cho rằng khi gặp đúng người và bản thân cảm thấy sẵn sàng, cô sẽ tính đến chuyện lấy chồng. Bởi khi cả hai đều cảm thấy vững chãi, không gánh nặng cơm áo gạo tiền, được thoải mái nuôi dạy con cái thì cuộc sống sẽ hạnh phúc, an nhiên hơn cả.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ, mẫu bạn trai lý tưởng của Mmình là người hài hước, vui vẻ, năng động và có sở thích đi du lịch giống cô. Điều đặc biệt, một nửa của Midu phải là người đạo đức tốt, chân thành và yêu thương cô hết mực.

5. Một số hình ảnh của Midu Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 8 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 9 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 10 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 11 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 12 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 13 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 14 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 15 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 16 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 17 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 18 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 19 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 20 Midu là ai? 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' độc thân, giàu có ở tuổi 33 - Ảnh 21 Midu tận hưởng cuộc sống độc thân, giàu có ở tuổi 33. Midu tận hưởng cuộc sống độc thân, giàu có ở tuổi 33.

Midu mặc bikini hoa rực rỡ nhưng ánh mắt fan chỉ “va vào” vòng eo con kiến Vừa săn nhà triệu đô vừa đi dạy vừa đóng phim, Midu chốt: “Cuộc sống hiện tại cũng vui” Chăm chỉ như đại gia bất động sản Midu: Sáng đi dạy, tối về miệt mài đi học

Share Zalo

Sao chép URL

avatar

Manh

Bình luận

Tin đáng chú ý

Hải Tú đi chơi cuối tuần, khoe nhan sắc đẹp không tì vết

#Nhật ký showbiz

Hải Tú đi chơi cuối tuần, khoe nhan sắc đẹp không tì vết

Nhờ Cường Đô La chụp ảnh, Đàm Thu Trang nhận cái kết đắng

#Nhật ký showbiz

Nhờ Cường Đô La chụp ảnh, Đàm Thu Trang nhận cái kết đắng

Tuấn Hưng mở show ngay tại ban công nhà mình, hát miễn phí cho người hâm mộ

#Nhật ký showbiz

Tuấn Hưng mở show ngay tại ban công nhà mình, hát miễn phí cho người hâm mộ

Chủ đề mới trên 2Đẹp

Bị chê nhạt nhòa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ 'lột xác' với váy ngắn cũn và make-up lạ lẫm

Trần Lê

Bị chê nhạt nhòa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ “lột xác” với váy ngắn cũn và make-up lạ lẫm

Phương Trinh Jolie chăm diện áo ngắn cũn, khoe vòng eo 'đốt mắt' ở tháng thứ ba thai kì

Lê Na

Phương Trinh Jolie chăm diện áo ngắn cũn, khoe vòng eo “đốt mắt” ở tháng thứ ba thai kì

'Mẹ đơn thân' Hoàng Oanh ngày càng chuộng phong cách hở bạo, tự tin khoe dáng nóng bỏng

Bach Thien

“Mẹ đơn thân” Hoàng Oanh ngày càng chuộng phong cách hở bạo, tự tin khoe dáng nóng bỏng

Đọ dáng cùng dàn người đẹp, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vẫn bị Tiểu Vy chiếm spotlight?

Chi Phuong

Đọ dáng cùng dàn người đẹp, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vẫn bị Tiểu Vy chiếm spotlight?

Á hậu Phương Anh nhập cuộc với phong cách chuẩn Miss International, ngày đội vương miện không còn xa

Anna

Á hậu Phương Anh nhập cuộc với phong cách chuẩn Miss International, ngày đội vương miện không còn xa

Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà được khen khi bình luận World Cup: Mặc kín đáo lại thanh lịch, trang nhã

Cam Sanh

Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà được khen khi bình luận World Cup: Mặc kín đáo lại thanh lịch, trang nhã

Học cách Minh Hà - bà xã Lý Hải giảm 10 kg hiệu quả, an toàn để tự tin đón Tết Quý Mão 2023

Chi Phuong

Học cách Minh Hà – bà xã Lý Hải giảm 10 kg hiệu quả, an toàn để tự tin đón Tết Quý Mão 2023

Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Thùy Tiên mix đồ len cực chất cho mùa đông

Tuan Nguyen

Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Thùy Tiên mix đồ len cực chất cho mùa đông

Bật mí bí quyết váy áo giúp Mỹ Tâm 'hack tuổi' bất chấp thời gian

Lê Lê

Bật mí bí quyết váy áo giúp Mỹ Tâm “hack tuổi” bất chấp thời gian

Căn hộ tiền tỷ mang phong cách Nhật Bản, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng của Midu

Thứ hai, 07:01 26/12/2022 |

BÁO NÓI – 1:23

  • Giọng Nam miền Bắc
  • Giọng Nữ miền Bắc
  • Giọng Nam miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam

Theo dõi Gia đình và Xã hội trên

google News News GĐXH – Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, nhà của Midu là một căn hộ cao cấp tại quận 4 vô cùng hiện đại và đắt đỏ.

Được người hâm mộ gọi là “thần tiên tỷ tỷ”, Midu không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, học vấn xứng danh “con nhà người ta” mà còn bởi sự nhanh nhạy khi đầu tư vào bất động sản.

Sao Việt kinh doanh bất động sản: - Ảnh 8.

Midu là một trong những sao nữ giàu có nức tiếng nhờ kinh doanh bất động sản (Nguồn ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Midu bắt đầu dấn thân vào thị trường bất động sản năm 2017, khi truyền thông rộ tin “ngọc nữ” mua vào một lúc 3 căn nhà và bán ra. Cùng năm đó, Midu tham gia đầu tư vào một dự án khu ăn uống trị giá 17 tỷ đồng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Trước đây, Midu từng rao bán một căn nhà ở quận Bình Thạnh có giá 2 tỷ. Ngoài căn nhà rao bán, khi người quen giới thiệu cho Midu một vài mảnh đất khác để đầu tư, hot girl cho hay cô cũng có đất ở Bãi Dài Cam Ranh và đất ở Đà Lạt.

Cơ ngơi khủng của Midu: Toàn nhà sang chảnh đắt đỏ, gây chú ý khi mua hẳn 3 căn hộ một lúc - Ảnh 3.

Hiện tại, ngoài sinh sống trong căn nhà khang trang tại Quận Phú Nhuận, Midu còn cho thuê căn nhà tại Quận 4 và thường xuyên đăng tin rao bán một số khu đất biệt thự tiền tỷ bên cạnh bờ biển Cam Ranh, Khánh Hòa. 

Sao Việt kinh doanh bất động sản: - Ảnh 10.

“Tay chơi bất động sản” Midu với số đỏ đầy tay (Nguồn ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Sao Việt kinh doanh bất động sản: - Ảnh 11.

Với người kinh doanh lâu năm như Midu, bong bóng bất động sản chưa chắc đã đáng sợ bằng thiếu tầm nhìn và khả năng định giá trị (Nguồn ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Midu từng gây bất ngờ với việc mua một lúc 3 căn hộ. Một trong số đó được thiết kế nội thất đẹp và xịn theo phong cách Nhật Bản. 

Midu แชร์ว่า: “นี่ไม่ใช่บ้านหลังแรกที่ฉันเป็นเจ้าของ แต่ฉันคิดว่าเป็นเพราะฉันดูแลตั้งแต่หยาบไปจนถึงสมบูรณ์แบบ ฉันจึงรู้สึกมีอารมณ์มากขึ้น บ้านตั้งแต่ฉันได้รับแบบหยาบจนถึงเวลาที่ฉันสร้างเสร็จ ด้วยมือฉันทะนุถนอมและดูแล “

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi - Ảnh 2.

Midu เป็นเจ้าของอพาร์ทเมนต์ที่มีการออกแบบที่ทันสมัย

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi - Ảnh 3.

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi - Ảnh 4.

โทนสีเทาส่วนใหญ่จะใช้ในอพาร์ตเมนต์ของ Midu

Căn hộ tiền tỷ kiểu Nhật của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ - Ảnh 5.

ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ​​บ้านของ Midu มี 2 ห้องนอน ห้องครัว และห้องนั่งเล่น แต่ยังคงกลิ่นอายของความเรียบง่ายและอบอุ่น

Căn hộ tiền tỷ kiểu Nhật của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ - Ảnh 6.

โต๊ะอาหารสำหรับ 6 ท่าน ขนาดใหญ่และหรูหรา

Căn hộ tiền tỷ kiểu Nhật của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ - Ảnh 7.

พื้นที่ครัวของ Midu ดูกว้างขวางและเรียบร้อยมากด้วยกระเบื้องกระจก

Căn hộ tiền tỷ kiểu Nhật của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ - Ảnh 8.

Thiết kế phòng ngủ như khách sạn 5 sao.

Căn hộ tiền tỷ kiểu Nhật của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Phong cách Nhật ở khu vực giường ngủ vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo cảm giác thoải mái.

Căn hộ tiền tỷ kiểu Nhật của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ - Ảnh 10.

Midu tắm đứng rất thoải mái.

Thân Thúy Hà bất ngờ tặng mẹ dịp cuối nămThân Thúy Hà bất ngờ tặng mẹ dịp cuối năm

GĐXH – Nhờ làm lụng vất vả bao năm qua, diễn viên Thân Thúy Hà đã tặng cho mẹ căn nhà mới khang trang.

Cận cảnh ngôi nhà 'tạm' của mỹ nhân được yêu thích nhất làng giải trí. mà bà đã từng sinh ra mình với một tòa nhà nguy nga như cung điệnCận cảnh ngôi nhà “tạm bợ” của mỹ nhân được yêu thích nhất làng giải trí. mà bà đã từng sinh ra mình với một tòa nhà nguy nga như cung điện

GiadinhNet – Mặc dù vợ chồng Đoàn Di Băng chưa tiết lộ số tiền chi cho căn nhà này. Nhưng ai cũng đoán đó là số tiền không nhỏ.

Nhà Cường Đô La sang chảnh, nhà mẹ vợ sang chảnh không kémNhà Cường Đô La sang chảnh, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém

GĐXH – Kể từ khi kết hôn, cặp đôi Cường Đô La – Đàm Thu Trang luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù, tuy nhiên, gia đình mẹ vợ Cường Đô la cũng nổi bật không kém khi về thăm nhà.

Phương Nghi (t/h)

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top