Phim tình cảm hay trên netflix mới nhất 2023, 10 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm phim tình cảm hay trên netflix hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Phim tình cảm hay trên netflix mới nhất 2023, 10 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Đừng bỏ lỡ bộ phim nổi tiếng ngày 10 tháng 2, phim sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2023, hãy đón xem.

Phim gì sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 2 này? Hãy đón xem bom tấn lớn sẽ ra mắt vào tháng 2/2023 với Bách hóa XANH mà chúng ta đã chờ đợi nhé!

cái nhìn lướt qua

1. Máy Bay – Bay Đến Chết 2. Knock At The Cabin – Gõ Cửa Gỗ 3. Ajoomma – Hành Trình Không Thể Quên 4. Cái Chết 5. Babylon 6. The Fabelmans – The Fabelmans: Glorious Youth 7 Ditto – The Sound First Love 8. Magic Mike: Điệu Nhảy Cuối Cùng – Magic Mike: The Last Dance 9. Winnie the Pooh: Blood and Honey 10. Ant-Man and the Wasp: Quantumonia Quantum World 11.

Những bộ phim bom tấn sắp ra rạp tháng 2/2023 là những bộ phim được mong chờ trong ngày đầu năm mới Hãy cùng Bách Hóa Xanh điểm qua 10 bộ phim hay sẽ ra rạp tháng 2/2023 và lên lịch để ghé thăm ngay nhé!

Đầu tiên, máy bay – bay vào vùng chết.

Máy bay - Bay vào vùng chết.Máy bay – Bay vào vùng chết.

Xếp hạng IMDb: 6.9 /10 Ngày phát hành: 02/03/2023 Thể loại: Phim hành động  Độ dài: 107 phút Quốc gia: Hoa Kỳ Đạo diễn: Jean-François Richet   Diễn viên: Gerard Butler , Mike Colter , Yoson An , Tony Goldwyn, Daniella Pineda

Bộ phim hành động, giật gân Plane lấy nhân vật trung tâm là một phi công có tên Brodie Torrance, người đã cố gắng cứu sống tất cả hành khách trên chuyến bay của mình khỏi một cú sét bằng cách hạ cánh khẩn cấp xuống một hòn đảo từng bị tàn phá bởi chiến tranh.

Tưởng chừng như đã an toàn, nhưng đó chỉ mới là khởi đầu của một cuộc đấu tranh sinh tồn khốc liệt khi hầu hết mọi người sau đó đều bị bắt làm con tin bởi những kẻ nổi dậy nguy hiểm.

Những cơn ác mộng khi cơ trưởng buộc phải hợp tác với một kẻ sát nhân để giành lại mạng sống cho cả đoàn sẽ diễn ra như thế nào trên một hòn đảo hoang tàn? Hãy đón chờ xem để biết cái kết của bộ phim như thế nào nhé!

2 Knock At The Cabin – Tiếng gõ cửa ở căn nhà gỗ

Knock At The Cabin - Gõ cửa trong ngôi nhà gỗ.Knock At The Cabin – Tiếng gõ cửa ở căn nhà gỗ

Điểm IMDb: 5.9/10 Ngày ra mắt: 03/02/2023 Thể loại phim: Kinh dị, hồi hộp Thời lượng phim: 100 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: M. Night Shyamalan  Diễn viên chính: Dave Bautista, Jonathan Groff, Ben Aldridge, Nikki Amuka-Bird, Kristen Cui, Abby Quinn, Rupert Grint

Knock At The Cabin – Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ dựa trên cuốn tiểu thuyết The Cabin at the End of the World của Paul Tremblay. Tác phẩm theo chân gia đình cô bé Wen đi du lịch tại một căn nhà gỗ nằm trong khu rừng hẻo lánh. Khi đang đi du lịch thì cả nhà Wen bị bắt làm con tin bởi bốn kẻ lạ mặt. Chúng yêu cầu cả gia đình phải quyết định những gì họ tin là đúng trước khi mất tất cả, với lý do là ngăn chặn ngày tận thế, cứu lấy thế giới.

Bộ phim càng ly kỳ hơn khi những kẻ lạ mặt đã đưa ra lời cảnh báo: “Với mỗi lần các bạn nói Không, hàng trăm ngàn người sẽ chết” nhằm đe dọa hậu quả nếu như ba người trong gia đình không đưa ra quyết định. Dù khó tin nhưng những điều đó đang diễn ra trên sóng truyền hình – những hiện tượng thảm họa vô vàn người thiệt mạng khi gia đình không chịu lựa chọn mà tìm cách thoát thân.

Càng về cuối bộ phim càng hồi hộp, gay cấn khi cả gia đình phải trải qua những màn đấu tranh, dằn vặt tâm lý không hồi kết, để đưa ra được một quyết định khó khăn. Vào những phút cuối xuất hiện hình ảnh giơ cây búa rìu lên như đang chuẩn bị hành quyết của Dave Bautista. Liệu gia đình sẽ lựa chọn cứu lấy nhau hay cứu lấy nhân loại? Và liệu bộ phim sẽ giải quyết cái kết một cách thỏa mãn cho người xem? Hãy cùng đón chờ xem nhé!

3 Ajoomma – Chuyến đi đáng nhớ

Ajoomma - hành trình khó quênAjoomma – Chuyến đi đáng nhớ

Điểm IMDb: 7.5/10 Ngày ra mắt: 03/02/2023 Thể loại phim: Tâm lý, tình cảm  Thời lượng phim: 89 phút Quốc gia: Hàn Quốc Đạo diễn: He Shuming  Diễn viên chính: Hong Huifang, Jung Dong-Hwan, Kang Hyung Suk, Shane Pow, Yeo Jingoo

Chuyến Đi Đáng Nhớ (Ajoomma) là một bộ phim điện ảnh đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa Singapore và Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ đến từ Singapore một đất nước xa xôi đã lặn lội đi đến tận Seoul (Hàn Quốc) chỉ vì mê phim truyền hình Hàn Quốc. Bà đã đi theo diện đoàn du lịch nhưng không may lạc mất đoàn.

Từ đó, khán giả sẽ theo chân nhân vật chính cố gắng vượt qua một hành trình dài đầy thử thách nơi đất khách. Tuy lớn tuổi nhưng bà ấy vẫn luôn mạnh mẽ vì khao khát rời xa trách nhiệm là vợ, là mẹ. Hành trình đó bỗng trở thành bài học về mục đích sống của một phụ nữ trung niên mà khán giả đáng mong chờ.

4 Vong nhi

cái chếtVong nhi

Ngày ra mắt: 03/02/2023 Thể loại phim: Kinh dị   Thời lượng phim: 117 phút Quốc gia: Việt NamĐạo diễn: Hoàng Tuấn Cường Diễn viên chính: Lê Phương, Quốc Huy, Nhật Kim Anh, Hạnh Thúy

Vong Nhi là một bộ phim kinh dị Việt Nam có nội dung kể về những sự việc kỳ quái liên quan đến tâm linhlần đầu điện ảnh nước nhà ta đưa nạn nạo phá thai lên màn ảnh rộng. Nhân vật Thảo và chồng cô là Tùng sau 5 năm kiên trì, cuối cùng Thảo cũng đã mang thai. Điều này khiến cả cô và chồng đều vô cùng vui mừng.

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì bi kịch ập đến. Căn nhà của Thảo dường như trở nên bị ma ám khi xuất hiện của một con búp bê biết nói với vẻ ngoài dễ thương, đôi mắt luôn mở to tròn. Con búp bê ấy cất tiếng gọi “Mẹ ơi, mẹ ơi mẹ bồng con đi” khiến Thảo không khỏi bàng hoàng, sợ hãi. Và liên tiếp xuất hiện những hiện tượng lạ khác như tiếng bước chân chạy trên lầu, tiếng trẻ em nói cười… khiến bạn phải giật thót tim khi xem phim.

Một thầy đồng phán rằng, Thảo đang bị vong nhi theo và nó sẽ khiến gia đình cô tan nát. Dần dần mới được sáng tỏ nguyên nhân là do cô từng dắt em gái mình đi phá thai. Vậy mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu Thảo có giữ được hạnh phúc, yên bình cho ngôi nhà và sinh con an toàn?

5 Babylon

Ba-by-lônBabylon

Điểm IMDb: 7.6/10 Ngày ra mắt: 03/02/2023 Thể loại phim: Hài, lịch sử, tâm lý Thời lượng phim: 189 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: Damien Chazelle  Diễn viên chính: Brad Pitt, Margot Robbie, Diego Calva, Jean Smart, Jovan Adepo, Li Jun Li Giải thưởng nổi bật: Đạt giải nhạc phim hay nhất tại Quả cầu vàng lần thứ 80

Babylon được coi là bức thư tình thứ hai của đạo diễn Damien Chazelle với Hollywood, sau La La Land. Tác phẩm lấy bối cảnh Los Angeles thập niên 1920, kể về giai đoạn hoàng kim và tàn lụi của phim câm với những tham vọng và thăng trầm trong thời kỳ suy đồi và sa đọa của Hollywood.

Nội dung phim Babylon như lời tự sự về cuộc đời thăng trầm của nhiều nhân vật trong kỷ nguyên ấy. Mỗi nhân vật xuất hiện trong phim đều khiến khán giả gợi nhớ, liên tưởng đến các tượng đài một thời.

Siêu sao Jack Conrad đang ở đỉnh cao của sự nghiệp điện ảnh tại Los Angeles. Dù vậy, anh vẫn luôn mang nhiều tâm tư và trăn trở cho tương lai của Hollywood. Còn anh chàng trợ lý Manny Torres lại được ví như một thanh niên mới lớn, bước vào thế giới xa hoa với sự ngỡ ngàng, tò mò và đầy hoài bão, khát vọng.

Bên cạnh đó là nhân vật Nallie Laroy – minh tinh mới nổi của làng điện ảnh và là một nữ diễn viên trẻ đầy tâm huyết lẫn kiêu hãnh. Với một tuổi trẻ đầy táo bạo, cô vấp phải nhiều thử thách trong nghề. Và Nellie sẽ phải trải qua những cú sốc đầu đời, rồi những nghi hoặc về bản thân.

Dù là ai đi nữa, tất cả họ đều đang sống trong thời kỳ sa đọa của Hollywood – thời kỳ “ăn chơi” lạc lối, dễ mất phương hướng và cũng dễ gặp phải những tai tiếng bủa vây. Trailer tiếp tục bỏ ngỏ về cái kết của các nhân vật, khiến khán giả càng thêm nóng lòng chờ đón bộ phim ra rạp.

6 The Fabelmans – The Fabelmans: Tuổi trẻ huy hoàng

Gia Đình Fabelmans - The Fabelmans: Glorious YouthThe Fabelmans – The Fabelmans: Tuổi trẻ huy hoàng

Điểm IMDb: 7.7/10 Ngày ra mắt: 10/02/2023 Thể loại phim: Chính kịch  Thời lượng phim: 151 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: Steven Spielberg Diễn viên chính: Michelle Williams, Paul Dano, Seth Rogen, Gabriel LaBelle, Judd Hirsch  Giải thưởng nổi bật: Đạt giải Khán giả bình chọn tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2022

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về thời niên thiếu của Steven Spielberg, bộ phim bán tự truyện của vị đạo diễn lừng danh này kể lại một cách hài hước nhưng không kém phần xúc động về con đường nuôi dưỡng ước mơ của ông.

Nhân vật Sammy Fabelman mắc chứng sợ bóng tối, hay mơ thấy ác mộng từ bé được ba mẹ thuyết phục đến rạp chiếu bóng xem phim để vượt qua nỗi sợ đó. Từ đây, cậu bị thu hút bởi phim và tò mò cách làm ra chúng.

Bên cạnh đó bộ phim còn xoay quanh mối tình đầu khó đỡ, trải nghiệm quan hệ tình dục lần đầu, đến con đường học vấn nhiều trắc trở và cả những mâu thuẫn gia đình,… Vượt lên tất cả, gia đình đã cho Spielberg động lực để nuôi dưỡng đam mê. Từ đó giúp ông khám phá ra sức mạnh của phim ảnh có thể giúp mình thực hiện những điều không thể trong đời thực. Và đó là cách để chúng ta có một đạo diễn Steven Spielberg vang danh và vĩ đại như ngày nay.

7 Ditto – Thanh âm tình đầu

Ditto - Tiếng Yêu Lần ĐầuDitto – Thanh âm tình đầu

Điểm IMDb: 7.6/10 Ngày ra mắt: 10/02/2023 Thể loại phim: Tình cảm  Thời lượng phim: 111 phút Quốc gia: Hàn Quốc Đạo diễn: Eun-young Seo Diễn viên chính: Yi-Hyun Cho, Kim Hye-yoon, Yeo Jin-gu, Na In-woo, Bae In-hyuk

Phim Thanh Âm Tình Đầu – Ditto xoay quanh câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau: Kim Yong sống vào năm 1999, và Mo-nee sống vào năm 2022.

Như một định mệnh, họ tình cờ có được một chiếc radio cũ. Trong lần nguyệt thực toàn phần vào năm 1999 và 2022, cặp đôi này có thể liên lạc với nhau xuyên thời gian thông qua chiếc radio đó như một phép màu.

Từ những ngỡ ngàng về nhau, họ đi đến một mối quan hệ thân thuộc mỗi ngày hơn khi cả hai bắt đầu tâm sự cho nhau nghe về câu chuyện tình yêu cũng như tình bạn của mỗi người.

Nhưng không phải cứ kéo dài cuộc sống như thế mãi, liệu họ sẽ được gặp nhau tựa như một phép màu khác nữa hay họ phải kết thúc những chuỗi ngày trò chuyện cùng nhau ấy? Ra rạp và đón chờ xem ngay bộ phim tình cảm thú vị này ngay nhé!

8 Magic Mike: Last Dance – Magic Mike: Vũ điệu cuối cùng

Magic Mike: Điệu Nhảy Cuối Cùng - Magic Mike: The Last DanceMagic Mike: Last Dance – Magic Mike: Vũ điệu cuối cùng

Ngày ra mắt: 10/02/2023 Thể loại phim: Hài, chính kịch Thời lượng phim: 110 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: Steven Soderbergh  Diễn viên chính: Channing Tatum, Salma Hayek

Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời của nhân vật Mike Lane. Sau một hợp đồng kinh doanh đổ bể, Mike Lan rơi vào cảnh trắng tay và phải làm nhân viên pha chế ở Florida. Tại đây, anh đã gặp một người phụ nữ thượng lưu và được dụ dỗ với một lời đề nghị khó cưỡng.

Mike đến London và cùng với các vũ công trẻ tuổi và tài năng chuẩn bị cho một sân khấu cuối cùng bùng nổ. Anh cùng các vũ công trong đoàn dồn hết tâm huyết để có thể hoàn thành buổi biểu diễn. Thế nhưng lại không đơn giản vậy, đằng sau lời đề nghị ấy lại ẩn chứa một bí mật khác. Vậy điều bất ngờ mà Mike nhận được là gì và anh sẽ phải đối mặt giải quyết như thế nào thì hãy cùng ra rạp ngay để thưởng thức nhé!

9 Winnie the Pooh: Blood and Honey

Winnie the Pooh: Máu và mật ongWinnie the Pooh: Blood and Honey

Điểm IMDb: 4.7/10 Ngày ra mắt: 15/02/2023 Thể loại phim: Kinh dị  Thời lượng phim: 100 phút Quốc gia: Mỹ, Anh Đạo diễn: Rhys Frake-Waterfield Diễn viên chính: Nikolai Leon, Craig David Dowsett, Chris Cordell, Maria Taylor, Natasha Rose Mills, Amber Doig-Thorne, Danielle Ronald

Winnie The Pooh: Blood And Honey vẫn là tác phẩm kể về chú gấu Pooh, cậu lợn Piglet và chú lừa Eeyore. Ba nhân vật này phải đối diện với khó khăn khi cậu bạn con người của họ là Christopher Robin rời đi và không ai cung cấp thức ăn cho bộ ba này. Từ đây, họ quay về với bản năng săn mồi để sinh tồn và những sự việc kinh hoàng, hấp dẫn khác bắt đầu.

Việc quay trở lại săn bắt động vật gặp nhiều khó khăn bởi quá lâu chúng không làm những việc đó. Và một sự việc gây sốc hơn khi chúng “gặm nhấm” cả người bạn của mình – chính Pooh và Piglet đã “xử lý” chú lừa Eeyore. Vậy nên đó chính là khởi đầu cho hàng loạt sự việc kinh khủng diễn ra tiếp theo.

Không còn là hình ảnh chú gấu Pooh dễ thương của tuổi thơ, bộ phim đã nâng cấp hình ảnh đó lên một “level” cao hơn, kinh dị hơn khiến nhiều người xem không khỏi bất ngờ. Đó chính là những gì mà bạn có thể mong chờ bộ phim sẽ mang đến cho bạn những cảm giác lạ và lôi cuốn gì hơn đấy!

10  Ant-Man and the Wasp: Quantumania – Người kiến và chiến binh ong: Thế giới lượng tử

Ant-Man and the Wasp: Quantumania - Ant-Man และ Wasp: Quantum WorldAnt-Man and the Wasp: Quantumania – Người kiến và chiến binh ong: Thế giới lượng tử

Ngày ra mắt: 17/02/2023 Thể loại phim: Hành động, phiêu lưu  Thời lượng phim: 125 phút Quốc gia: Mỹ Đạo diễn: Peyton Reed  Diễn viên chính: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Douglas, Michelle Pfeiffer, Kathryn Newton, Jonathan Majors

Scott Lang và Hope Van Dyne trở lại tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ với vai trò Người Kiến và Chiến binh Ong. Trong một sự cố bất ngờ, họ đồng hành cùng với cha mẹ của Hope đến chuyến phiêu lưu vào thế giới Lượng Tử.

Bên trong thế giới Lượng Tử đầy lạ lẫm ấy, họ gặp gỡ rất nhiều sinh vật mới lạ khác và đặc biệt là một người mới chưa biết là bạn hay thù: Kang the Conqueror.

Kang the Conqueror sẽ xưng vương tại rạp trong Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử (Ant-Man and The Wasp: Quantumania) vào ngày 17/02/2023 tới đây, hãy cùng đón xem nhé!

Trên đây là 10 bộ phim sắp khởi chiếu tại các rạp Việt Nam trong tháng 2/2023 này. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được một bộ phim ưng ý để xem nhé!

บางทีคุณอาจสนใจ:

  • 10 phim ra rạp tháng 1/2023 bùng nổ bom tấn chào năm mới
  • Đừng bỏ lỡ loạt phim bom tấn ra rạp tháng 12/2022
  • Điểm mặt 10 bộ phim sẽ ra rạp tháng 11/2022 đáng mong chờ nhất

Mua snack khoai tây các loại tại Bách hoá XANH để nhâm nhi khi xem phim:

    Snack khoai tây vị bơ mật ong Funmore lon 60g

    Snack khoai tây vị bơ mật ong Funmore lon 60g

    HSD còn 36 ngày

    18.200₫ 26.000₫-30%

    Chọn mua

    Snack khoai tây vị phô mai Slide lon 160g

    Snack khoai tây vị phô mai Slide lon 160g

    HSD còn 8 tháng

    48.500₫

    Bill 79k tặng bánh LU

    Chọn mua

    Snack khoai tây vị trứng muối Funmore lon 130g

    Snack khoai tây vị trứng muối Funmore lon 130g

    HSD còn 31 ngày

    46.000₫

    Chọn mua

    Snack khoai tây vị tự nhiên Slide lon 160g

    Snack khoai tây vị tự nhiên Slide lon 160g

    HSD còn 6 tháng

    46.000₫

    Bill 79k tặng bánh LU

    Chọn mua

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Snack, rong biển

12 Phim Hay Trên Netflix Hay Nhất 2023 Rất Đáng Xem Không Nên Bỏ Qua

7 tháng trước – Viễn Xứ

biểu tượng fb

Netflix là kênh phim cực phẩm cho những tín đồ mê điện ảnh, với kho tàng phim khổng lồ cho bạn thoải mái lựa chọn bộ phim mà mình yêu thích. Nếu như bạn đang tìm kiếm những series phim hay trên Netflix thì hãy cùng Nguyễn Kim khám phá những cái tên siêu HOT trong bài viết dưới đây.

Xem nhanh

  1. Thư Ký Kim Sao Thế – Phim Netflix Hàn Quốc đáng xem nhất
  2. Hạ Cánh Nơi Anh – Phim Hàn Quốc hay trên Netflix nên xem
  3. Phim Hàn cực hay trên Netflix – Trò Chơi Con Mực (Squid Game)
  4. Chuyến tàu sinh tử
  5. Stranger Things (Cậu Bé Mất Tích) 
  6. Âm Dương Sư: Tình Nhã tập – Phim Trung Quốc cổ trang hay trên Netflix
  7. How I Met Your Mother – Series phim hay hài hước trên Netflix
  8. Sex Education – Phim hay cực hài hước, mặn mòi trên Netflix
  9. Vùng Chiến Sự Nguy Hiểm – Phim Mỹ lôi cuốn trên Netflix
  10. Lupin – Phim Netflix khoa học viễn tưởng hấp dẫn
  11. Ấn Quỷ – Phim hay mới trên Netflix
  12. Một số câu hỏi liên thường gặp khi tìm phim hay trên netflix
    1. Các tựa phim Trung Quốc đáng xem trên Netflix?
    2. Tôi có thể tìm các tên phim hay trên Netflix ở đâu?

Thư Ký Kim Sao Thế – Phim Netflix Hàn Quốc đáng xem nhất

Thư Ký Kim Sao Thể xoay quanh mối tình của Kim Mi So (Park Min Young) và Lee Young Joon (Park Seo Joon). Vào một ngày, cô thư ký tài năng Miso thông báo rằng cô sẽ từ chức, lúc này phó chủ tịch Young Joon mới nhận ra mình đã rất thích Mi So. Vì thế, anh đã quyết định làm mọi cách để giữ Mi So ở lại bên cạnh mình.

Thư Ký Kim Sao Thế xoay quanh mối tình của Kim Mi So và Lee Young Joon (Nguồn: Internet)

Thư Ký Kim Sao Thể xoay quanh mối tình của Kim Mi So và Lee Young Joon (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Phim Duyên Kiếp tập 28

Cách Đăng Ký Tài Khoản Netflix Trên Điện Thoại Nhanh

Hạ Cánh Nơi Anh – Phim Hàn Quốc hay trên Netflix nên xem

Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim hay trên Netflix được rất nhiều người xem yêu thích. Nội dung phim kể về câu chuyện cô gái Hàn Quốc Yoon Se Ri được sĩ quan Bắc Hàn Ri Jung Hyuk cứu giúp trong một lần bị tai nạn. Trong thời gian gặp nhau, hai người đã đem lòng yêu nhau bất chấp những khác biệt, ngăn cách chính trị. Bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem nhưng vẫn có những cảnh phim đầy hài hước của tình quân dân.

Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim hay trên Netflix được rất nhiều người yêu thích (Nguồn: Internet)

Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim hay trên Netflix được rất nhiều người yêu thích (Nguồn: Internet)

Xem thêm:  Phim Tình Cảm Lãng Mạn Đặc Biệt 2022 Hay Nhất 

Phim Hàn cực hay trên Netflix – Trò Chơi Con Mực (Squid Game)

Nếu phải kể tên một trong những bộ phim hay trên Netflix gây tiếng vang mạnh mẽ trong năm 2021 thì chắc chắn phải kể đến cái tên Trò Chơi Con Mực. Nội dung phim kể về 456 người chơi phải vượt qua những thử thách sinh tồn khắc nghiệt. Họ là những người đang gặp khó khăn về tài chính, nếu vượt qua tất cả trò chơi và sống sót đến cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng cực kỳ lớn.

Trò Chơi Con Mực là bộ phim hay trên Netflix cực kỳ thu hút người xem (Nguồn: Internet)

Trò Chơi Con Mực là bộ phim hay trên Netflix cực kỳ thu hút người xem (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Top Phim Zombie, Xác Sống Hay Nhất, Bùng Nổ “Cháy Vé”

Chuyến tàu sinh tử

Bộ phim Chuyến Tàu Sinh Tử lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus, có thể biến con người thành những xác sống khát máu, hung hăng. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, một người cha cùng con gái và một số học sinh cấp 3. Khi đại dịch bất người bùng phát, họ không còn cách nào khác là ra ngoài đối đầu với chúng để bảo vệ những người thân yêu. 

Chuyến Tàu Sinh Tử lọt top 10 phim đáng xem nhất trên Netflix (Nguồn: Internet)

Chuyến Tàu Sinh Tử lọt Top 10 phim hay trên Netflix được nhiều người xem nhất (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Top Phim Đại Dịch Bệnh Hay Nhất Mọi Thời Đại

Stranger Things (Cậu Bé Mất Tích) 

Stranger Things là một tựa phim hay trên Netflix được các bạn trẻ yêu thích trong nhiều mùa vừa qua. Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Will bị bắt cóc bởi những thế lực siêu nhiên trong thị trấn. Ba người bạn thân của Will là Lucas, Mike, Dustin quyết định lên đường tìm kiếm cậu và khám phá những bí ẩn của thị trấn.Từng bí mật dần hé lộ, xoáy sâu vào yếu tố khoa học viễn tưởng, người xem sẽ ấn tượng với những thí nghiệm cực sốc trên con người.

Stranger Things là một tựa phim hay trên Netflix được các bạn trẻ yêu thích (Nguồn: Internet)

Stranger Things là một tựa phim hay trên Netflix được các bạn trẻ yêu thích (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Top Các Bộ Phim Hàn Quốc Hay Nhất Năm

10053219-laptop-acer-aspire-3-a315-58-53s6-1

Laptop Acer Aspire 3 i5-1135G7/8GB/256GB/Win11 A315-58-53S6

-13%

15.990.000

13.990.000

10052823-laptop-hp-240-g8-617l4pa-1

Máy tính xách tay HP 240 G8 i5-1135G7/8GB/256GB/Win11 617L4PA

-15%

16.990.000

14.490.000

10053095-laptop-lenovo-ideapad-3-14iau7-82rj0019vn-1

Máy tính xách tay Lenovo Ideapad 3 14IAU7 i5-1235U/8GB/512GB/Win11 82RJ0019VN

-19%

17.290.000

13.990.000

Âm Dương Sư: Tình Nhã tập – Phim Trung Quốc cổ trang hay trên Netflix

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập là bộ phim Trung Quốc cổ trang gây bão khắp các diễn đàn “mọt phim” Châu Á. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại cái ác của hai Âm Dương Sư là Tình Minh và Bác Nhã. Hai người từ oan gia trở thành đồng đội cùng nhau khai mở bí mật được chôn giấu hàng thế kỷ. Đây là bộ phim có bước tiến đáng kể về kỹ xảo của điện ảnh Trung Quốc. Hầu hết yêu quái trong phim được khắc họa chân thực, vô cùng sắc sảo không hề kém cạnh các siêu phẩm đến từ Hollywood.

 m Dương Sư: Tình Nhã Tập là bộ phim gây bão khắp các diễn đàn “mọt phim” Châu Á (Nguồn: Internet)

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập là bộ phim gây bão khắp các diễn đàn “mọt phim” Châu Á (Nguồn: Internet)

Xem thêm: [Mới Mỗi Ngày] Top Phim Cổ Trang Trung Quốc 2022 Hay 

How I Met Your Mother – Series phim hay hài hước trên Netflix

How I Met Your Mother là tựa phim hay trên Netflix dành cho những bạn thích chủ đề tình cảm nhẹ nhàng. Bộ phim xoay quanh cuộc sống, tình cảm của Ted Mosby và những người bạn thân thiết. Những tình huống dở khóc dở cười trong phim chỉ là câu chuyện đời sống thường ngày nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc. 

How I Met Your Mother là tựa phim hay trên Netflix (Nguồn: Internet)

How I Met Your Mother là tựa phim hay trên Netflix (Nguồn: Internet)

https://image1.thenewslens.com/2021/3/hjsagoxg9m62flna5ymp138mzwch6r.jpeg?auto=compress&h=648&q=80&w=1080%201080w

Xem thêm: Top 19 Phim Hài Thái Lan Chiếu Rạp Hay Nhất

Sex Education – Phim hay cực hài hước, mặn mòi trên Netflix

Sex Education là phim hài hay trên Netflix về giáo dục giới tính dành cho tuổi mới lớn. Nội dung kể về cuộc sống học đường và đời sống tình dục của các cô cậu mới lớn. Phim sẽ theo chân cậu thanh niên trẻ Otis đang trong độ tuổi trưởng thành và gặp khó khăn với vấn đề về tình dục. Sex Education có cách thể hiện không gây khó chịu hay quá lố với người xem. Bạn lưu ý, phim khuyến cáo chỉ cho những người  trên 16 tuổi. 

Sex Education là phim về giáo dục giới tính dành cho tuổi mới lớn (Nguồn: Internet)

Sex Education là phim về giáo dục giới tính dành cho tuổi mới lớn (Nguồn: Internet)

Xem thêm:  Phim Tình Cảm Lãng Mạn Đặc Biệt 2022 Hay Nhất

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald là phần thứ 2 của series phim Sinh Vật Huyền Bí được đạo diễn bởi David Yates. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Albus Dumbledore và Newt Scamander luôn nỗ lực hạ gục phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald. Đặc biệt, đây sẽ là hành trình truy tìm và tranh giành các Bảo bối Tử thần vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald là phần thứ 2 của series phim Sinh Vật Huyền Bí (Nguồn: Internet)

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald là phần thứ 2 của series phim Sinh Vật Huyền Bí (Nguồn: Internet)

Xem thêm: [2022] Top Phim Chiếu Rạp Việt Nam Hay Nhất, Mới Nhất

Vùng Chiến Sự Nguy Hiểm – Phim Mỹ lôi cuốn trên Netflix

Vùng Chiến Sự Nguy Hiểm là bộ phim khoa học viễn tưởng hay trên Netflix. Câu chuyện bắt đầu khi một trung úy thực hiện cuộc tấn công bằng máy bay không người lái hỗ trợ đồng đội nhưng không nghe theo chỉ thị cấp trên. Người phi công đã bị điều đến Ukraine và gặp được người máy sĩ quan có khả năng chiến đấu mạnh mẽ và có suy nghĩ, hành động như con người. 

Vùng Chiến Sự Nguy Hiểm là bộ phim khoa học viễn tưởng hay trên Netflix (Nguồn: Internet)

Vùng Chiến Sự Nguy Hiểm là bộ phim khoa học viễn tưởng hay trên Netflix (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Top Phim Chiếu Rạp Việt Nam Hay Nhất, Mới Nhất

Lupin – Phim Netflix khoa học viễn tưởng hấp dẫn

Đây là bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn người Pháp lấy cảm hứng từ tên “siêu đạo chích” trong loạt truyện nổi tiếng của Maurice Leblanc. Nam chính Assane Diop có khả năng biến hóa khôn lường với nguyên tắc chỉ trộm đồ của nhà giàu trên hành trình minh oan cho cha của mình. Nếu phần 1 chỉ tập trung vào các vụ trộm đỉnh cao thì ở phần 2 nội dung phim xoáy sâu vào cuộc đấu trí giữa Assane Diop và các nhân vật liên quan.

Lupin có nội dung phim xoáy sâu vào cuộc đấu trí giữa Assane Diop và các nhân vật liên quan (Nguồn: Internet)

Lupin có nội dung phim xoáy sâu vào cuộc đấu trí giữa Assane Diop và các nhân vật liên quan (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Top Các Phim Chiếu Rạp 2022 Mới Nhất, Hay Nhất Mọi Thời Đại

Ấn Quỷ – Phim hay mới trên Netflix

Ấn Quỷ là bộ phim hay trên Netflix xoay quanh cô gái khiếm thính Alice tại thị trấn nhỏ thuộc vùng New England. Vào một ngày, cô bỗng nhiên nghe, nói và có được năng lực chữa bệnh cho mọi người. Hàng trăm nghìn người đổ về để chứng kiến phép màu của cô, trong đó nhà báo Gerry Fenn muốn thực hiện một phóng sự để cứu vãn sự nghiệp của mình. Song hàng loạt các sự kiện kinh hoàng xảy ra khiến ông nhận ra thế lực ma quỷ thực sự đứng sau lưng cô gái.

Ấn Quỷ là bộ phim hay trên Netflix xoay quanh cô gái khiếm thính Alice (Nguồn: Internet)

Ấn Quỷ là bộ phim hay trên Netflix xoay quanh cô gái khiếm thính Alice (Nguồn: Internet)

Xem thêm: TOP Các Phim Kiếm Hiệp Trung Quốc Hay Nhất Mọi Thời Đại

Một số câu hỏi liên thường gặp khi tìm phim hay trên netflix

Các tựa phim Trung Quốc đáng xem trên Netflix?

Một số tựa phim Trung Quốc hay trên Netflix bạn nhất định phải xem là: m Dương Sư: Tình Nhã Tập, Mộng Hoa Lục, Thả Thí Thiên Hạ,… Ngoài ra bạn có thể cập nhật nhiều tựa phim hay khác tại bài viết này nhé.

Tôi có thể tìm các tên phim hay trên Netflix ở đâu?

Bạn có thể cập nhật các tựa phim hay và mới nhất tại các trang mạng xã hội, lịch chiếu phim hoặc tại bài viết này. Click vào để xem ngay các tựa phim xịn xò nhé.

Trên đây là 12 phim hay trên Netflix 2022 mà bạn không nên bỏ qua. Hãy tranh thủ dịp cuối tuần để trải nghiệm từng tự phim và có khoảng thời gian thư giãn bên cạnh các thành viên trong gia đình và bạn bè.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về những dòng điện thoại và laptop hiện đang có tại Nguyễn Kim, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những kênh sau đây để được hỗ trợ nhanh nhất:

Hotline: 1800 6800 (miễn phí)

Email: nkare@nguyenkim.com

Chat: Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc

PHIMTin Tức Phim

Phim Netflix tháng 1.2023 – 14 cái tên đáng được chú ý

025affa8b372b134b154a0d5a070bd7b

By Moveek

04/01/2023

phim-netflix-thang-1-2023-14-cai-ten-dang-duoc-chu-y_63b5389bf25f4-696x365

 

phim-netflix-thang-1-2023-14-cai-ten-dang-duoc-chu-y_63b5389bf25f4

 

Năm mới đến mang hy vọng mới cho các mọt phim. Tháng đầu tiên của năm 2023, chúng ta xin vía những bộ phim hay sẽ đến với màn ảnh lớn lẫn màn ảnh nhỏ. Sau đây là những cái tên khởi đầu năm mới cho các mọt phim trên kênh streaming Netflix.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

1. The Way of the Househusband (Mùa 2) – 01.01

 

 

Mở đầu năm mới bằng những tiếng cười là một điều lý tưởng. Ngay ngày đầu tiên của 2023, Netflix ra mắt mùa 2 của series anime dựa trên manga nổi tiếng – The Way of the Househusband. Tiếp tục dõi theo hành trình làm nội trợ gian lao của ông chồng “xã hội” tận tuỵ Tatsu, mùa 2 tiếp tục đem đến cho người xem những pha làm việc nhà chẳng khác gì đánh trùm cuối của ông chồng này thông qua một phong cách anime độc đáo.

2. Ginny & Georgina (Mùa 2) – 05.01

 

 

Một series nhìn như Gilmore Girls nhưng lại rất không Gilmore Girls. Lấy một cặp mẹ con cách nhau 15 tuổi làm trung tâm. Con gái Ginny lúc nào cũng thắc mắc sao gia đình ba người của cô (gồm mẹ, Ginny và một em trai) luôn phải liên tục di chuyển từ bang này sang bang khác. Nhưng lần này, mẹ Georgina quyết định sẽ định cư tại một thị trấn yên bình đẹp như tranh vẽ. Cuộc sống của ba mẹ con bắt đầu trở nên bình thường, cho đến khi Ginny biết đến quá khứ của mẹ – hoá ra bà liên tục đưa các con di chuyển là để chạy trốn án giết người mà chính bà là hung thủ. Nếu bạn nghĩ đi tìm mối gắn kết trong gia đình mình đã khó, hãy tưởng tượng làm điều đó với người mẹ nguy hiểm nhưng vô cùng ngọt ngào và tận tuỵ như Georgina.

3. The Pale Blue Eye – 06.01

 

 

Christian Bale tái xuất trong năm 2023 với dự án trinh thám giật gân The Pale Blue Eye. Nam diễn viên hoá thân thành thám tử đại tài Augustus Landor, thân chinh đến trường West Point năm 1830 để điều tra cái chết của một học sinh nơi đây. Nhưng Wesr Point là một trường sĩ quan và những binh lính tương lai khắc ghi những quy tắc bất thành văn có sức nặng tương đương quân lệnh. Đối mặt với lòng trung thành của các sĩ quan đối với thể chế nơi đây, Landor lấy độc trị độc và anh ta tên là Edgar Allan Poe.

4. The Hatchet Wielding Hitchhiker – 10.01

 

 

Những fan của thể loại tư liệu đâu nào? Bộ phim tư liệu giật gân The Hatchet Wielding Hitchhiker kỳ lạ như chính nhân vật chính của nó. Bộ phim kể về nhân vật có thật mang tên Caleb Kai McGillvary, không nhà, không nghề nghiệp, trở thành một hiện tượng Internet sau một sự việc. Từng được coi là người hùng, Kai nhanh chóng trở thành nghi phạm chính trong vụ án giết người của Joseph Galfy. Như những series tư liệu khác, bạn phải tự quyết định đâu là sự thật trong vụ án này.

5. Sextify (Mùa 2) – 11.01

 

 

Mùa đầu tiên của Sextify ra mắt năm 2021 đã khiến người xem bất ngờ với cốt truyện lôi cuốn và tinh tế về việc khám phá tình dục và cân bằng các mối quan hệ phức tạp trong thời đại kỹ thuật số. Những người trẻ trong đây, Natalia và Paulina, còn mơ lớn hơn, họ muốn xây dựng một ứng dụng về tình dục tiên tiến trong thế kỷ 21. Vấn đề là họ không hề có “kinh nghiệm” gì về thế giới của những cảm xúc thăng hoa và quan trọng hơn là những khoái hoạt của nữ giới. Ban đầu họ quyết tâm dấn thân để chiến thắng một cuộc thi công nghệ, nhưng những được khám phá trong đây mang sức nặng thay đổi hơn họ tưởng.

6. The Makanai: Cooking for the Maiko House – 12.02

 

 

Xu hướng phim chữa lành vẫn chưa dừng lại đâu. Cái tên sắp tới đây chắc chắn là một phim đáng xem để tìm bình yên cho tâm hồn. The Makanai: Cooking for the Maiko House dựa trên manga và aime cùng tên kể về Kiyo, một cô gái trẻ mong ước trở thành một Geisha chuyên nghiệp. Nhưng Kiyo sớm nhận ra tài năng của mình không nằm ở những môn nghệ thuật truyền thống. Giữa lúc lạc lối vì giấc mơ tan vỡ, Kiyo tìm đến căn bếp của Makanai – ngôi nhà dành cho các Geisha tập sự được gọi là Maiko, mà cô đang chia sẻ với những người bạn từng cùng chí hướng, để nhận ra một con người khác của mình thông qua các món ăn cô dày công chuẩn bị cho những người bạn và đồng hành cùng họ trong những buổi tập luyện mệt mỏi.

7. Vikings: Valhalla (Mùa 2) – 12.01

 

 

Mùa 2 của Vikings: Valhalla tiếp tục chứng kiến các anh hùng chật vật ngay sau sự sụp đổ bi thảm của Kattegat. Phải tháo chạy và lẫn trốn đến Scandinavia, những người hùng rơi vào tình thế thử thách tham vọng và lòng dũng cảm của mình ở những thế giới bên ngoài vịnh hẹp Kattegat.

8. Dog Gone – 13.01

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

 

 

Rob Lowe đóng vai chính trong bộ phim tiểu sử kể về một chàng trai trẻ và chú chó yêu quý của anh ta bị chia cắt trên Đường mòn Appalachian. Anh và cha mình bắt đầu một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng để tìm chú chó quý báu của mình trước khi quá muộn.

9. Junji Ito Maniac: Japanese Tales of the Macabre (Mùa 1) – 19.01

 

 

Với sự giúp đỡ từ tâm trí phức tạp của tác giả Junji Ito, người đứng sau những câu chuyện kinh dị ám ảnh nhất từ trước đến nay từ đất nước mặt trời mọc, Netflix hiện thực hoá những trang truyện của ông thông qua Junji Ito Maniac: Japanese Tales of the Macabre. Một tổ hợp các thực thể kỳ lạ vượt qua ranh giới thông thường của định nghĩa ma quỷ và kinh dị, quả thật không còn gì tuyệt hơn đối với fan anime/manga kinh dị.

10. That ’90s Show (Mùa 1) – 19.01

 

 

Ai từng mê mẩn That ‘70s Show chắc chắn không nên bỏ qua That ’90s Show. Vì đây là phần tiếp theo của series kinh điển trên. Giờ đây, những nhân vật năm nào đã lớn và đón chờ những thách thức mới mà tuổi teen phải đối mặt ngay tại Wisconsin.

11. Jung_E – 20.01

 

 

Một nỗ lực thuộc thể loại khoa học viễn tưởng đến từ Hàn Quốc, Jung_E lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế ở thể kỷ 22. Một nhà nghiên cứu AI – trí tuệ nhân tạo, có gắng chấm dứt cuộc nội chiến bằng cách nhân bản một người lính anh hùng lực lượng vũ trang. Nhưng điều đến sau đó không thể lường trước được.

12. Record of Ragnarok (Mùa 2) – 26.01

 

 

Mặc dù mùa đầu tiên gây tranh cãi, có vẻ như series vẫn đủ thu hút để Netflix tự tin để làm phần tiếp theo. Nội dung chính, những trận chiến giữa thần và người tiếp theo để định đoạt số phận của loài người. Chỉ hy vọng mùa phim lần này sẽ tốt hơn mùa đầu.

13. Lockwood & Co. (Mùa 1) – 27.01

 

 

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jonathan Stroud, Lockwood & Co. thuộc thể loại siêu nhiên pha trộn những mớ drama tuổi teen. Cũng như bao bạn trẻ thời nay, các nhân vật chính của chúng ta mang ước mơ start-up và họ tiềm được thị trường tiềm năng để bắt đầu – đối phó với những thế lực siêu nhiên đe doạ London. Nữ chính Lucy Carlyle, một nhà ngoại cảm bẩm sinh, sẽ chung sức với 2 bạn trẻ thiên tài Anthony Lockwood và George Cubbins chống lại những thứ chuyên lẩn khuất trong góc tối về đêm. Quả là tuổi trẻ tài cao mà!

14. Cunk on Earth (Mùa 1) – 30.01

 

 

“เราอยู่ในสังคม” และสารคดีจาก โปรดิวเซอร์ Cunk on Earth ของ Black Mirrorดูเหมือนจะชอบแนวคิดนี้…ในการสร้างเรื่องตลก แต่การประชดก็มีความลึก ติดตาม Philomena Cunk ขณะที่เธอพูดถึงความสำเร็จอันน่าทึ่งของมนุษยชาติและเรามาไกลแค่ไหน…ในเรื่องเล็กน้อยที่สุดที่จะจินตนาการได้

Những bộ phim Moveek hay nhất từng ra rạp năm 2022.

Mục lục

  • Những phim hay nhất Moveek từng xem ở rạp năm 2022
  • [Review] Kẻ Đâm Lén 2: Glass Onion (Netflix) – Hoặc là hay thật, hoặc là nhạt nhẽo
  • Những series phim gốc đáng xem trên Netflix
  • [REVIEW] Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)

ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่ Moveek เคยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2022

ภาพยนตร์เหล่านี้อยู่ในรายชื่อภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในปี 2022 ของคุณหรือไม่? ดูรอบฉายและซื้อตั๋วหนังได้ที่ Moveek

[Review] Stalker 2: Glass Onion (Netflix) - Hay hay Chán?

[รีวิว] Stalker 2: Glass Onion (Netflix) – ดีหรือน่าเบื่อ

Glass Onion: A Knives Out Mystery có thể gây tranh cãi về chất lượng. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng hơn tại Moveek.

Loạt phim gốc đáng xem trên Netflix

Loạt phim gốc đáng xem trên Netflix

Bộ phim Netflix yêu thích của bạn là gì?

[REVIEW] Vinh Quang (The Glory)

[REVIEW] Vinh Quang (The Glory)

The Glory là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc của Netflix, theo chân nữ diễn viên chính Moon Dong Eun trên hành trình báo thù cho chính mình. Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek.

Nguồn: Moveek.com

Netflix-4

  • thẻ
  • cửa hàng thần thánh
  • netflix
  • Phim Anh
  • Tin tức

Chia sẻ

Facebook

Previous PostHành trình công lý: Vụ án Hoàng trở lại với nhiều manh mối mới

Bài viết tiếp theoChị em gái 2 – Dàn sao hội tụ trong dự án phim Tết 2023

025affa8b372b134b154a0d5a070bd7b

Moveek

Những bài viết liên quan

phim

Đừng Nói Khi Yêu: Oan gia khai chiến, Quy chớp cơ hội để được gần Ly

16/02/2023

phim

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Son bị nhà chồng trách, chỉ có bạn thân an ủi

16/02/2023

phim

Tân binh của Marvel trong năm 2023 (P1): Kang – Adam Warlock đáng gờm

16/02/2023

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Phim tình cảm hay trên netflix mới nhất 2023, 10 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top