Phối đồ với áo blazer mới nhất 2023, 16 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm phối đồ với áo blazer hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Phối đồ với áo blazer mới nhất 2023, 16 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

9 Cách Mặc Blazer Đẹp Đơn Giản Nam Tính Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

phong cách aristino

9 Cách Mặc Blazer Đẹp Đơn Giản Nam Tính Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Bởi KG7220 Đăng cách đây 2 tháng Chia sẻ

danh sách các nội dung

1. Lưu ý khi sử dụng với áo blazer nam.

1.1 Lựa chọn màu sắc phù hợp

1.2 Chọn size phù hợp

1.3 Phụ kiện phù hợp

1.4 Không mặc áo cộc tay với quần thể thao.

1.5 Đừng mix blazer với quần joggers.

2. Mẹo phối đồ với áo blazer nam sao cho thật phong cách và sành điệu

2.1 Phối quần sơ mi với áo blazer nam 

2.2 Phối quần kaki, áo thun và áo blazer kẻ caro.

2.3 Phối đồ với áo khoác nam cho mùa đông

2.4 Kết hợp nó với một chiếc áo cộc tay nam để mặc vào mùa hè.

3. Cửa hàng chuyên bán áo blazer nam với nhiều kiểu dáng dễ phối trang phục.

Áo khoác có thể đi với nhiều phong cách thời trang. Chiếc áo này đã có từ hàng chục năm nay và chứng tỏ được sức hút của mình qua thời gian. “Phù thủy thời trang” còn biến kiểu dáng của blazer trở nên đẹp mắt và được ưa chuộng như hiện nay. Chủ đề thời trang nam hôm nay Chúng tôi xin chia sẻ cách kết hợp với áo sơ mi blazer mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài tinh tế, lịch lãm nhưng không kém phần năng động, trẻ trung.

22 màu xanh than

Cách phối đồ với áo blazer nam sao cho đẹp nhất 

Xem chi tiết: Áo Blazer Nam Aristino ABZ00501

1. Lưu ý khi sử dụng với áo blazer nam.

Để phối đồ với áo blazer nam trông thật thời trang, sành điệu và phong cách, phái mạnh cần lưu ý những điểm sau:

1.1 Lựa chọn màu sắc phù hợp

Blazer hiện nay được các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang chọn rất nhiều màu sắc đa dạng. Đừng chỉ mua blazer rồi phối đồ một cách ngẫu hứng nếu bạn chưa có gu thẩm mỹ thượng thừa. Cách tốt nhất là chọn màu sắc của blazer, kết hợp với màu quần và giày phù hợp. Hãy đến các cửa hàng thời trang có đủ quần và blazer các loại để kết hợp với nhau. Hoặc bạn nên chọn các mẫu quần mình định kết hợp với blazer và mặc chúng khi đi thử những chiếc áo khoác này nhé.

1.2 Lựa chọn Size, kiểu dáng vừa vặn

Blazer vốn dĩ là những chiếc áo rộng và thoải mái hơn suit rất nhiều. Nên chọn đúng size để lên from dáng chuẩn và đẹp nhất. Nếu lựa chọn size chật chúng sẽ bó sát và có cảm giác như vest nhưng lại không sành điệu và chẳng đẹp chút nào. Nếu chọn quá rộng thì người bạn sẽ bị “nuốt” bên trong chiếc áo này mà không thể hiện được phong cách thời trang của mình.

Khi mỗi thương hiệu thời trang thiết kế nên những chiếc áo blazer họ đã định hình được kích thước chuẩn cho mẫu hình lý tưởng. Hãy đọc thông số nhà thiết kế đưa ra cho mỗi dáng người về chiều cao, cân nặng để đảm bảo chọn đúng size phù hợp với from dáng thời trang mà nhà thiết kế đã hướng đến..

là 2 người đàn ông

Áo blazer nam Aristino ABZ00601

1.3 Phụ kiện kết hợp ăn ý

Áo blazer cần có những phụ kiện kết hợp ăn ý. Những chiếc áo này nếu chọn sai phụ kiện sẽ giảm đi một nửa sự chuyên nghiệp và khiến bạn trông lạc tone trong chính bộ đồ mà mình đã phối. Có thể đến các cửa hàng thời trang vừa bán thời trang nam vừa cung cấp phụ kiện để được tư vấn hoàn hảo nhất.

Đừng tưởng tượng phụ kiện bạn sẽ phối hợp kèm với blazer là gì. Thay vì vậy, hãy đến các cửa hiệu thời trang để thử trực tiếp các outfit hoàn thiện nhất. Hoặc bạn có thể xem trước sự phối hợp blazer với quần, giày, áo bên trong và phụ kiện từ các ảnh bìa tạp chí, phong cách thời trang của người nổi tiếng và lên đồ cho mình với các ý tưởng giống hoặc tương tự như vậy.

1.4 Không nên phối áo blazer với quần thể thao

Phối áo blazer với quần thể thao sẽ mang đến sự lệch lạc giữa hai hơi hướng thời trang khác nhau. Chúng sẽ không thể hài hòa trên cùng một tổng thể. Sự kết hợp này sẽ bị đánh giá là chưa am hiểu về thời trang. Những phong cách thời trang này quá táo bạo, nhiều sự chênh lệch về hơi hướng thời trang. Chỉ cần một sai lầm hoặc có dáng người không phù hợp sẽ tạo nên các sai lầm lớn khiến bạn mất tự tin. Nếu thích quần thể thao thì nam giới nên chọn áo hoodie, bomber để thể hiện cá tính và sự năng động tốt hơn.

1.5 Không nên phối áo blazer cùng quần Jogger

Cũng tương tự như phối áo blazer với quần thể thao thì việc phối blazer với quần Jogger cũng không được đánh giá cao. Những phong cách thời trang táo bạo mang tính phá cách này cần phải có stylist chuyên nghiệp để thực hiện phối đồ. Nếu không đủ mạo hiểm và gu thẩm mỹ, quan điểm về thời trang chỉ nên kết hợp blazer một cách an toàn với quần tây, quần jean và quần kaki.

Cuối cùng, điều mà bạn cần quan tâm là thương hiệu cung cấp blazer nổi tiếng. Chỉ có các thương hiệu uy tín mới nghiên cứu kỹ form dáng, chất liệu và tạo nên các sản phẩm chuẩn blazer nhất. Nếu mua ở các thương hiệu không có tiếng, hàng nhập khẩu từ Trung Quốc… sẽ không đảm bảo có form đẹp cũng như chất vải cũng không được đảm bảo.

2. Mẹo phối đồ với áo blazer nam đẹp thời trang

Chúng tôi chia sẻ đến các bạn những cách phối đồ với blazer chuẩn men, siêu đẹp làm say đắm nhiều trái tim phụ nữ. Muốn năng động có năng động, muốn cá tính có cá tính, cần lịch lãm có lịch lãm. Theo dõi và chọn cho mình cách phối đồ với áo blazer từ những cách bên dưới nhé.

2.1 Phối set đồ quần tây, áo sơ mi với áo blazer nam 

Thay vì chọn các bộ suit trịnh trọng, lịch lãm và ôm sát cơ thể cùng chiếc sơ mi mang đến cảm giác không thoải mái hãy chọn sơ mi, quần tây kết hợp với blazer. Phong cách này sẽ giúp bạn dễ dàng hòa mình vào mọi sự kiện. Từ các sự kiện năng động đến các sự kiện cần phong cách công sở, kể cả sự kiện giải trí đều có thể sử dụng phong cách này.

Nếu phối đồ với áo blazer kết hợp với quần tây và áo sơ mi nên chọn các tone màu lạnh, màu trầm để an toàn về gu thời trang và vẫn đảm bảo sự tinh tế, lịch lãm, năng động của mình. Cách tốt nhất là nên chọn những chiếc quần tây ống nhỏ hoặc slimfit để chiếc áo blazer được nổi bật hơn.

Đặc biệt có thể phối hợp quần da slimfit với áo blazer. Một chiếc quần slimfit và áo thun cổ tròn bên trong màu đen, khoác thêm ngoài một chiếc blazer màu da bò sẽ trông bạn sành điệu hơn rất nhiều.

Jacquard xanh than 37

Áo blazer Aristino ABZ00708

2.2 Phối set đồ quần Kaki, áo thun với áo blazer caro

Quần Kaki, áo thun với áo blazer caro là ứng cử viên sáng giá cho mọi hoạt động trong nhà ngoài trời thuộc nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bất cứ đến nơi đâu từ hội nghị, đám cưới, giải trí, du lịch những phong cách thời trang này đều giúp bạn đạt được đỉnh cao phong độ.

Trong những outfit này, nam giới có thể dễ dàng hòa mình vào xu hướng thời trang và những outfit của những người xung quanh mà không lo bị lạc lõng. Áo thun có cổ, áo thun trơn đều có thể kết hợp với blazer. Quần kaki cũng đa dạng với hàng chục mẫu khác nhau nên outfit này sẽ luôn có nhiều sự lựa chọn, kết hợp để mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới.

Với blazer caro chỉ nên chọn các quần tối màu để chiếc áo được nổi bật nhật. Bên trong những chiếc áo này cũng không nên chọn áo sơ mi  mà nên chọn áo polo hoặc các áo thun một màu. Nếu mùa đông có thể chọn áo cổ cao vải mỏng hoặc áo len đều được.

2.3 Phối đồ với áo Blazer nam mặc trong mùa đông

Nếu phối đồ với áo Blazer nam mặc trong mùa đông thì có thể chọn quần jean, áo len mỏng hoặc áo thun tay dài để kết hợp với blazer. Cách kết hợp này sẽ đảm bảo được sự hài hòa, không gây ra sự luộm thuộm và vẫn đảm bảo được sự năng động.

Nếu tiết trời lạnh hơn có thể kết hợp áo giữ nhiệt cổ áo bên trong, mặc thêm áo sơ mi bên ngoài, sơ vin với quần tây và khoác thêm blazer bên ngoài. Vừa ấm áo, gọn gàng, tinh tế và sành điệu như sao Hàn thay vì các loại áo khoác dày và cồng kềnh khác.

Một số mẫu blazer hiện nay còn thiết kế với lớp nỉ bên trong nên mang đến cảm giác ấm hơn. vẫn năng động và trẻ trung kèm theo phù hợp với tiết trời, giúp nam giới luôn đảm bảo gu thời trang thẩm mỹ của mình vào cả mùa đông lạnh giá.

2.4 Phối đồ với áo blazer nam mặc trong mùa hè

Mùa hè chỉ nên chọn các mẫu áo Blazer mỏng được thiết kế từ chất liệu thông thoáng. Nên kết hợp thêm áo thun thay vì các dòng áo sơ mi hay áo se lạnh khác. Đừng nên nghĩ blazer chỉ mặc vào mùa se lạnh, bạn có thể kết hợp nhẹ nhàng giữa áo thun và blazer mỏng có độ thông thoáng cao sẽ được thôi nhé. Hoặc tìm hiểu trước không gian bạn sẽ tham gia sự kiện xem có máy lạnh hay không trước khi phối đồ blazer cho mùa hè.

Ngoài những cách phối hợp trên thì blazer còn có thể kết hợp với quần short, quần tây ngắn để tạo nên những outfit năng động. Có thể theo dõi hơn các xu hướng thời trang blazer và cách kết hợp từ sao Hàn, sao Việt để có nhiều ý tưởng kết hợp blazer với các đồ thời trang khác đa dạng hơn.

Jacquard sọc 36, xanh than

Áo Blazer Aristino ABZ00608

3. Shop chuyên bán áo blazer nam với đa dạng set đồ dễ phối

Aristino chuyên Blazer đa dạng, trẻ trung và lịch lãm cho mọi lứa tuổi. Thương hiệu Aristino chú trọng đến form dáng thiết kế, chất vải phù hợp với blazer nên luôn mang đến sự thoải mái cho phái mạnh. Đặc biệt, những chiếc áo này luôn đảm bảo về xu hướng blazer như các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Đến với Aristino, phái mạnh có thể chọn thêm nhiều mẫu quần, áo thun và sơ mi phù hợp cho blazer. Phụ kiện thời trang tại Aristino cũng vô cùng đa dạng với nhiều loại túi xách nam, ví da nam, thắt lưng, đồng hồ, các mẫu giày… để phối hợp ăn ý với blazer.

Nhân viên phục vụ và tư vấn tại cửa hàng quần áo Aristino cũng được đào tạo các khóa về thời trang, cách kết hợp outfit hợp xu hướng thời trang cũng như kỹ năng giao tiếp tốt. Cùng với những lợi thế này là chính sách đổi trả và chăm sóc khách hàng của Aristino vô cùng hoàn hảo. Đây chính là điểm đến để mua áo khoác blazer cũng như các phụ kiện và sản phẩm thời trang khác chuyên nghiệp nhất hiện nay mà phái mạnh không nên bỏ qua. Chúc phái mạnh sẽ lên ý tưởng và kết hợp blazer với áo, quần và phụ kiện thời trang một cách hoàn hảo nhất khi đến với Aristino!

 

  • Hướng dẫn mẫu

Phối đồ với áo blazer nữ: 100+ Cách mix áo blazer đẹp

qua

hp_admin

6042

Blazer-nu%CC%9B%CC%83-la%CC%80-gi%CC%80-30-ca%CC%81ch-pho%CC%82%CC%81i-do%CC%82%CC% 80-vo%CC%9B%CC%81i-a%CC%81o-blazer-nu%CC%9B%CC%83-1-696x347

Cách phối đồ với áo blazer không chỉ là sự tìm kiếm của phái mạnh, mà hiện nay chị em phái đẹp cũng dần theo đuổi phong cách này. Áo blazer dần khẳng định vị thế của mình trong nền thời trang nói chung. Đa phần các cô gái đều phối đồ với áo blazer theo cảm tính, nên không phải lúc nào cũng hoàn hảo.

Đừng lo lắng, hôm nay tin tức thời trang HOANG PHUC International sẽ điểm lại những cách mix với blazer sành điệu nhất cho các nàng trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

  • Cách phối đồ nữ đi học cấp 2
  • Set đồ đi đám cưới cho nữ

สรุป

  • เสื้อเบลเซอร์ผู้หญิงคืออะไร?
  • เปรียบเทียบเบลเซอร์แจ็กเก็ตกับเสื้อกั๊ก
  • วิธียอดนิยมกว่า 30 วิธีในการแมทช์กับเสื้อเบลเซอร์ผู้หญิงมีสไตล์
    • วิธีการจับคู่กับเบลเซอร์และเสื้อเชิ้ต
    • วิธีการจับคู่กับเสื้อเบลเซอร์และเสื้อยืดพื้นฐานของผู้หญิง
    • รวมกับเสื้อสองชิ้น
    • ไดนามิกพร้อมครอบตัด
    • ผสมกระโปรงลายดอก
    • กระโปรงแยก
    • วิธีการจับคู่กับเสื้อเบลเซอร์และเดรสยาวสีพื้นเรียบๆ
    • มิกซ์ยีนส์
    • กางเกงทรงหลวม/ขากว้าง
    • แหวกแนวด้วยกางเกงขาสั้นและเสื้อเบลเซอร์
    • กระโปรงเทนนิส
    • ผสมเสียงโทน
    • แมทช์เบลเซอร์กับเสื้อยืดคอเต่า
    • รวมเบลเซอร์เข้ากับเข็มขัด
    • เบลเซอร์ + เสื้อเชิ้ต + กางเกงผู้หญิง
    • กระโปรงมิดิผู้หญิง
  • หมายเหตุเมื่อเลือกเสื้อเบลเซอร์

Blazer nữ là gì?

Trong số các xu hướng thời trang gần đây, có một chiếc áo cực hot được mệnh danh là “blazer” và các tín đồ thời trang cũng nhắc đến chiếc áo thần thánh này vì nó rất dễ mặc, dễ mix phối đồ nữ và có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau.

Nhưng chỉ nghe đến đây thôi thì cũng khó mà hình dung được chiếc áo này là gì và trông như thế nào đúng không? Thực ra chiếc áo nghe lạ mà quen. Blazer là loại áo được thiết kế giống như áo blazer nhưng rộng hơn suit, chất liệu mềm hơn và màu sắc phong phú hơn.

So sánh áo khoác blazer và vest

Những chiếc áo vest đều giống nhau nhưng thực tế không phải vậy, hãy cùng nhau so sánh để thấy rõ sự khác biệt nhé. Với áo vest, thiết kế chủ yếu được thiết kế ôm nhẹ vào cơ thể, đường may chắc chắn, thắt eo giúp tổng thể trang phục trông gọn gàng hơn.

Áo tank top thường được mặc trong những môi trường công sở đòi hỏi sự duyên dáng và lịch sự. Áo vest thường được may chung với quần tây thành một bộ. Còn với blazer, tuy phom dáng dựa trên ý tưởng từ áo vest nhưng blazer có phom dáng rộng hơn, phần nhô ra ở eo thường được loại bỏ, các đường may và cắt vải mềm mại hơn.

So sánh áo khoác blazer và áo vest So sánh áo khoác blazer và vest

Nếu vest chú trọng đến sự gọn gàng thì suit jacket lại chủ yếu thể hiện sự thoải mái, tự do của người mặc.

Gam màu của blazer cũng đa dạng hơn, không chỉ chủ đạo là những gam màu cổ điển mà những chiếc áo này còn được may với nhiều màu sắc trẻ trung như be, cam, nâu, trắng, đen, v.v.

Blazer có nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, bao gồm vải thô, vải nỉ, len, vải lanh, kẻ sọc bông, vải dệt tranh tường. Blazer có các kiểu cắt xén, dài tay, ngắn tay, dài tay hoặc không tay. Balzer là chiếc áo vô cùng tiện lợi và đa năng, bạn có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi, du lịch, chụp ảnh … đều rất hoàn hảo.

Top 30+ cách phối đồ với áo blazer nữ sành điệu

Cách phối đồ với blazer cùng sơ mi

Đây là cách phối đồ vô cùng thông dụng, vừa tiết kiệm thời gian lại giúp các bạn gái tận dụng được tối đa những chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Với công thức này, bạn có thể tự tin diện váy đi học, đi làm hay dạo phố đều rất vừa vặn và thanh lịch.

Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có họa tiết hoặc cổ cách điệu, chúng sẽ giúp set đồ trở nên nữ tính và nổi bật hơn.

Cách phối đồ với blazer nữ cùng Áo thun basic

Đây là sự kết hợp giữa hai món đồ vô cùng thông dụng và thoải mái mang đến sự trẻ trung và tràn đầy sức sống cho người mặc. Sự kết hợp này có thể dễ dàng che đi khuyết điểm của vòng eo, áo phông có thể được cắt bớt để tạo cảm giác cân đối và gọn gàng cho bộ trang phục.

Cách phối đồ với áo blazer và áo phông cơ bản cho nữ Cách phối đồ với blazer nữ cùng Áo thun basic

Trong tủ đồ của mỗi cô gái nhất định phải có ít nhất một chiếc áo phông đúng không nào, cách mix đồ này giúp bạn không mất thời gian suy nghĩ lại có thể có một set đồ theo cách mix đồ rồi. Siêu dễ sử dụng khi đi làm, đi chơi hay tham gia giao lưu nhóm.

Phối cùng áo hai dây

Một công thức cực hay có thể giúp trang phục sang trọng và khiêm tốn hơn, đó là mix blazer với áo hai dây mỏng. Với công thức này, trông bạn sẽ quyến rũ và sang trọng hơn. Đặc biệt với những cô nàng có xương quai xanh thì đây chắc chắn là một mẹo mix and match vô cùng hiệu quả, giúp bạn có thể khoe được xương quai xanh của mình một cách tinh tế.

Cách kết hợp với áo blazer nữ sành điệu cách phối đồ với áo blazer nữ sành điệu

Năng động cùng croptop

Cách kết hợp với áo blazer nữ sành điệucách phối đồ với áo blazer nữ sành điệu

Ngoài việc tôn vẻ sang trọng lên hàng đầu, trang phục này còn lưu ý chọn tông màu nhã nhặn hơn một chút như: đen, trắng, be, nâu, xanh navy. Điều đó không có nghĩa là bạn không thể trở nên sành điệu và quyến rũ chỉ với một chiếc áo blazer.

Nếu muốn theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, chỉ cần khéo léo phối cùng áo crop top là đủ gợi cảm. Bạn cũng có thể tăng thêm vẻ “chất chơi” cho bộ trang phục của mình bằng một chiếc vòng cổ hoặc một cặp kính.

Mix váy hoa

Váy hoa kết hợp với áo blazer sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài mới mẻ và tràn đầy sức sống. Nó không chỉ làm cho người mặc trở nên tươi tắn mà còn không làm mất đi sự nổi bật, sang trọng. Những chiếc váy dài in hoa nổi sẽ khiến các bé gái của chúng ta nữ tính hơn, và với họa tiết hoa nhỏ đậm, bạn tha hồ thu hút sự chú ý của mọi người.

Cách kết hợp với áo blazer nữ sành điệu cách phối đồ với áo blazer nữ sành điệu

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà kết hợp với áo blazer sẽ mang đến cho bạn một bộ trang phục cực kỳ sang trọng. Với công thức này, bạn có thể kết hợp áo blazer với áo sơ mi xẻ tà, dáng ôm hoặc dáng suông đều rất tuyệt.

Cách kết hợp với áo blazer nữ sành điệucách phối đồ với áo blazer nữ sành điệu

Với những cô nàng thích sự tươi mới, độc đáo thì đây là sự kết hợp giữa cá tính và trẻ trung. Không chỉ vậy, khi bạn kết hợp với một đôi boot cổ thấp, nhìn cực chất và hack tuổi thì độ chơi của bộ này càng tăng vọt. Mặc cái này đi dự tiệc thì cứ phải gọi là đẹp và đẹp.

Cách phối đồ với áo blazer cùng đầm dài trơn basic

Nếu tủ đồ của bạn tràn ngập những chiếc váy suông dài thì đã đến lúc rinh “em ấy” về và mix and match cùng blazer để có vẻ ngoài thật xinh xắn. Nó không chỉ giúp bạn gái tận dụng những bộ quần áo cũ không mặc mà cách kết hợp này còn có thể mang đến cho phong cách của bạn một diện mạo hoàn toàn mới.

Dù là váy dài hay váy dài chít eo, dáng suông cùng áo khoác suit đều có thể mang đến một bộ đồ sang trọng, nữ tính mà vẫn đảm bảo trông chẳng khác gì một phụ nữ giàu có.

Cách phối đồ với áo blazer trơn và áo dài Cách phối đồ với áo blazer cùng đầm dài trơn basic

Mix quần jean

Blazer và quần jean luôn là công thức mix-and-match thú vị cho tất cả các mùa trong năm. Mùa hè, bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn, cộc tay, chất liệu mỏng, còn mùa đông, bạn có thể chọn áo dày hơn và kết hợp với quần jean, vừa tiện lợi lại nhanh chóng mặc đi bất cứ đâu. Với sự kết hợp trẻ trung và thanh lịch này, gu thời trang của người mặc cũng nâng lên ngưỡng cao. Mặc set đồ này với giày thể thao màu trắng.

Cách phối đồ với áo blazer trơn và áo dài Cách phối đồ với áo blazer cùng đầm dài trơn basic

Quần ống suông/ ống rộng

Áo blazer và quần ống rộng là sự kết hợp vô cùng thanh lịch và thích hợp cho cô nàng công sở. Trẻ trung, thoải mái, cá tính, trông bạn sẽ thanh lịch hơn trong bộ trang phục này, còn tính chất công việc văn phòng, ngồi hàng giờ cũng không lo lộ khuyết điểm vòng eo của mình, thêm nữa, nếu hoạt động nhiều, bạn sẽ được Khi tiếp cận khách hàng hay đối tác, đây cũng là trang phục rất lịch sự và nhã nhặn giúp bạn có thể tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

Cách phối đồ với áo blazer trơn và áo dài Cách phối đồ với áo blazer cùng đầm dài trơn basic

Phá cách cùng quần short phối đồ với áo blazer

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng phong cách hiện đại thì không thể bỏ qua cách phối đồ tuyệt vời này, áo blazer kết hợp với quần short tạo nên một bộ trang phục statement vô cùng trẻ trung, hiện đại.

Tự nhiên với quần short và áo blazer. Phá cách cùng quần short phối đồ với áo blazer

Không chỉ vậy, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc blazer với những sắc thái nhẹ nhàng hơn để biến thành bộ 10 thanh lịch đi làm, vậy thì còn chần chừ gì nữa, các cô gái hãy thử diện đồ này nhé.

Tự nhiên với quần short và áo blazer. Phá cách cùng quần short phối đồ với áo blazer

Chân váy tennis

Kết hợp chân váy với áo blazer là một cách phối đồ vô cùng độc đáo, có thể biến hóa theo nhiều phong cách. Nếu là một cô gái thích sự tự do và cá tính, bạn có thể khoe những đường nét cơ thể bằng cách kết hợp áo blazer với chân váy vừa vặn.

Còn nếu muốn theo phong cách bánh bèo nữ tính, bạn có thể lựa chọn những bộ váy xếp ly, xếp ly, họa tiết … để tạo điểm nhấn.

Đột phá với SLIM kết hợp cùng áo blazer. Phá cách cùng CHÂN VÁY phối đồ với áo blazer

Mùa hè là thế này, hãy khoác ngoài áo vest và phối với chân váy làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí, mùa đông bạn cũng có thể phối với váy len dày hơn một chút, váy đuôi cá … đều được. vừa vặn hoàn hảo. Khuyên bạn nên phối nó với một đôi giày thể thao để trông trẻ trung và năng động hơn, hoặc chọn những đôi giày cao gót, giày bệt mũi nhọn, v.v.

Mix đồ tone sur tone

Mặc quần áo cùng màu cũng là một cách phối đồ hay. Tất cả những gì bạn cần làm là phối áo blazer một cách tinh tế với quần tây và chân váy cùng màu để tạo nên sự hài hòa và thanh lịch. Mặc cả tấn quần áo sẽ khiến bạn trưởng thành hơn và phù hợp với môi trường công sở, hoặc nếu muốn đi chơi, bạn có thể xách một chiếc túi và kết hợp với một đôi giày thể thao thật đẹp.

Cách kết hợp với áo blazer nữ sành điệu cách phối đồ với áo blazer nữ sành điệu

Phối blazer cùng áo thun cổ lọ

Đây là trang phục vui nhộn của Pháp tôn lên sự ấm áp của mùa thu đông. Bạn có thể mặc nó tùy tiện với quần jean ống rộng hoặc ống ôm vừa vặn với mắt cá chân. Một đôi bốt hoặc giày cao gót sẽ giúp tổng thể nổi bật và sang trọng.

Phối áo blazer với áo thun cổ rùa. Phối blazer cùng áo thun cổ lọ

Kết hợp blazer cùng thắt lưng

Một chiếc thắt lưng sẽ giúp dáng người cân đối và gợi cảm hơn. Tại sao bạn nói sexy? Bởi một chiếc áo blazer che đi vòng eo của bạn, nhưng một chiếc thắt lưng lại giúp bạn khoe khéo được vòng 3 nở nang. Ngay cả một chiếc thắt lưng cũng có thể khiến bạn trở nên sành điệu và phong cách hơn.

Kết hợp blazer với thắt lưng. Kết hợp blazer cùng thắt lưng

Blazer + áo sơ mi  + quần tây nữ

Sự kết hợp kinh điển này rất lý tưởng cho công việc, hội họp hay các sự kiện trang trọng như tìm việc, gặp gỡ đối tác… Màu áo thích hợp là trắng, xanh, hồng nhạt… Bạn có thể thử kết hợp với những chiếc áo này, áo sơ mi không cúc kết hợp với chất liệu mềm mại. để giảm độ nhám của bộ

blazer + áo sơ mi + quần nữblazer + áo sơ mi + quần nữ

Váy Midi nữ

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nữ tính nhưng đôi khi muốn thử nghiệm với những trang phục lạ mắt. Không nên bỏ qua lời khuyên này. Chiếc áo blazer kẻ sọc này rất phù hợp cho những bữa tiệc đêm hoặc những buổi gặp mặt cuối tuần. Bạn có thể linh hoạt thay đổi váy ngắn hoặc váy lót. Cùng tham khảo cách mix đồ của Dior khi kết hợp mũ len với túi đeo chéo nữ nhé.

Cách kết hợp với áo blazer nữ sành điệuCách kết hợp với áo blazer nữ sành điệu Những lưu ý khi chọn áo blazer

Blazer là một trang phục giản dị mà bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào để trông thật tuyệt. thời tiết nắng nóng như nước ta Bạn nên chọn áo khoác làm từ vải dệt kim hoặc cotton để giảm nhiệt.

  • Nếu bạn có đôi vai gầy Chọn một chiếc áo cộc tay rộng hơn vai để tạo thêm khoảng trống cho phần thân trên. Blazer dễ mặc nhất nên có độ dài ngang hông để giúp cân đối cơ thể. Chỉ những người cao mới có thể mặc áo choàng dài.
  • Không nên chọn áo ba lỗ quá bó sát vào vai. nút lên thời gian Điều này sẽ khiến bụng bạn không căng và áo bị co lại. Tay áo nên ở trên cổ tay hoặc đốt ngón tay.
  • Bạn có thể chọn áo blazer kẻ sọc thay vì màu đen tuyền để tạo cảm giác trẻ trung.

Trên đây là một bản tóm tắt. cách mix đồ với những chiếc áo blazer nữ mà Hoàng Phúc muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bạn đã có được công thức mix đồ với blazer hoàn hảo. Đừng quên theo dõi trang tin HOÀNG PHÚC International nhé. để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất!

hp_admin

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Phối đồ với áo blazer mới nhất 2023, 16 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top