[Siêu tổng hợp] Lý Hiện là ai? Xem tiểu sử Nam thần Lý Hiện chi tiết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Lý Hiện là ai? Xem tiểu sử Nam thần Lý Hiện chi tiết hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Lý Hiện là ai? Xem tiểu sử Nam thần Lý Hiện chi tiết nhé.

New Page

2:00 chiều UTC Thứ Ba ngày 26 tháng 7 năm 2022

Niên đại: Tiểu sử các ngôi sao giải trí

Tiểu sử Lý Hiện: Hào nhoáng với món mực om mật ong nhưng sau đó sự nghiệp chững lại.

(VOH) – Người mê phim Hoa ngữ phải công nhận Lý Hiện với vai diễn “Thần súng” trong bộ phim ăn khách Mực hầm cá mực Sự nghiệp của anh trước và sau cơn sốt năm ấy có gì đặc biệt?

danh sách các nội dung

  1. 1. Hồ sơ Lý Hiền
  2. 2. Nghề Chaithep, tiếng Hoa
    1. 2.1. Những ngôi sao trẻ nỗ lực chờ ngày tỏa sáng (2011-2018)
    2. 2.2. Bạn trai tháng 7 của mọi người (2019 – Hiện tại)
  3. 3.Các giải thưởng mà nam diễn viên đã đạt được
  4. 4.Hoạt động xã hội năng nổ
  5. 5.Những tranh cãi xoay quanh nam diễn viên Lý Hiện

Lý Hiện sở hữu vẻ ngoài điển trai khả năng diễn xuất tốt. Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2011 nhưng mãi đến năm 2019, anh mới được khán giả chú ý nhờ thành công của bộ phim Cá Mực Hầm Mật. Cùng nghía qua xem con đường sự nghiệp và chuyện đời tư của chàng nam thần này nhé.

Thông tin cá nhân của Lý Hiện

  • Tên khai sinh: Lý Hiện (李现)
  • Sinh nhật: ngày 19/10/1991
  • Cung hoàng đạo: Thiên Bình
  • Quê quán: thành phố Tây An, tỉnh Hồ Bắc
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Bậc học: Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
  • Chiều cao: 185 cm
  • Năm hoạt động: 2011 – nay
  • Nghề nghiệp: diễn viên

[xong]Tiểu sử Lý Hiện – Nam thần mới của làng giải trí Hoa Ngữ 1

Sự nghiệp của nam thần Hoa Ngữ

Chàng diễn viên trẻ nỗ lực hết mình chờ ngày tỏa sáng (2011- 2018)

Sau khi tốt nghiệp tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Lý Hiện đã có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim Vạn Tiễn Xuyên Tâm vào năm 2011, từ đây anh chính thức bước chân vào giới giải trí. Những năm sau đó, anh luôn đều đặn đóng phim, hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ và nỗ lực hết mình để chờ ngày tỏa sáng.

  • Năm 2012 anh tham gia bộ phim tình cảm thanh xuân Tình Đầu Chưa Trọn Vẹn.
  • Năm 2013 anh thử sức trong bộ phim hài lãng mạn Thử Nghiệm Tình Yêu và bộ phim Chú Rể Tốt Trung Quốc. Cùng năm này anh cũng xuất hiện trong bộ phim 12 Năm.
  • Năm 2014  anh xuất hiện trong Thế Kỷ Kỳ Diệu.
  • Năm 2015 anh xuất hiện trong bộ phim chiếu mạng dành cho giới trẻ Anh Em Giường Trên, đến năm 2016 thì bộ phim này mới được phát hành.
  • Năm 2016 anh thử sức mình khi lột xác trong thể loại phim hình sự, điều tra án Pháp y Tần Minh, năm này anh còn tham gia làm khách mời trong phim điện ảnh Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, làm khách mời trong phim Hạ Chí Chưa Tới.
  • Năm 2017 anh tham gia diễn xuất trong Hà Thần, Kiến Quân Đại Nghiệp và Nam Phương Hữu Kiều Mộc.
  • Năm 2018 là một năm đầy bận rộn của diễn viên, khi anh tham gia trong một loạt các dự án phim như Mùa Hoa Diệu Kỳ, Phụ Nữ Tại Thượng Hải, Kiếm Vương Triều, Hà Thần 2, Cá Mực Hầm Mật.

Xem thêm: Top 15 bộ phim hay nhất của Lý Hiện – ‘nam thần lạnh lùng’ Cbiz

[xong]Tiểu sử Lý Hiện – Nam thần mới của làng giải trí Hoa Ngữ 2

Bạn trai tháng 7 của mọi nhà (2019 – nay)

Năm 2019, sự nghiệp của nam diễn viên bỗng chốc bùng nổ khi Cá Mực Hầm Mật lên sóng. Bộ phim nhanh chóng trở thành tác phẩm hot nhất thời điểm phát sóng. Có thể nói, tên tuổi Lý Hiện đã nhanh chóng vụt lên thành sao chỉ sau một đêm. Đây chính đòn bẩy đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Nhờ vào sức ảnh hưởng lớn của bộ phim cùng kỹ năng diễn xuất đã được rèn giũa qua nhiều năm, danh tiếng Lý Hiện càng vươn xa ra khỏi phạm vi Trung Quốc, mạng xã hội tràn ngập những tin tức về anh.

Do Cá Mực Hầm Mật được lên sóng vào tháng 7, nên anh đã được người hâm mộ gọi với biệt danh thân thương là “bạn trai tháng 7” của mọi nhà. Trong năm này, anh cũng tranh thủ góp mặt trong bộ phim điện ảnh Đội Trưởng Trung Quốc, cùng với bộ phim cổ trang Kiếm Vương Triều.

Ngoài việc chăm chỉ đóng phim, Lý Hiện còn rất năng nổ khi tham gia nhiều chương trình giải trí. Ở những chương trình này, anh được thoát khỏi vai diễn và được là chính mình có thể thỏa sức tham gia các trò chơi và được tương tác cùng với các đồng nghiệp và người hâm mộ. Những chương trình nam diễn viên tham gia có thể kể đến như là Happy Camp,Keep Running, Big Name vs Ace,…

Năm 2020 và 2021, Lý Hiện tập trung phát triển ở mảng điện ảnh, nhưng những bộ phim anh đóng lại không gây được tiếng vang. Đến năm 2022, bộ Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do anh đảm nhiệm vai chính sau khi ấn định ngày lên sóng thì đột ngột bị gỡ khỏi nền tảng, chưa rõ khi nào mới có thể chính thức ra mắt khán giả.

Có thể thấy, sau thành công bất ngờ từ Cá Mực Hầm Mật, tên tuổi Lý Hiện dần mất nhiệt, các tác phẩm sau không tác phẩm nào bức phá nổi. Nhắc đến Lý Hiện, khán giả hiện cũng chỉ nhớ đến mỗi vai diễn Hàn Thương Ngôn “GUN Thần” trong Cá Mực Hầm Mật mà thôi.

[xong]Tiểu sử Lý Hiện – Nam thần mới của làng giải trí Hoa Ngữ 3

Các giải thưởng mà nam diễn viên đã đạt được

Với sự hoạt động hăng say cùng kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình, Lý Hiện đã gặt hái được nhiều giải thưởng xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Những giải thưởng này chính là động lực để nam diễn viên bước tiếp và cống hiến nhiều hơn nữa cho nền nghệ thuật nước nhà.

  • Năm 2017 anh đạt giải Nam diễn viên nhân khí của năm.
  • Năm 2019 là năm thăng hoa của nam diễn viên Lý Hiện khi anh đã đạt được vô số giải thưởng như là Nam diễn viên nhân khí của năm (GQ Men Of The Year), Nam thần của đêm hội gào thét (IQIYI), Diễn viên được mong được nhất năm (Esquire), Nghệ sĩ chất lượng của năm (Tencent).
  • Năm 2020 cũng là một năm thành công của anh, tại lễ trao giải Toutiao anh nhận được giải thưởng Minh tinh có giá trị thương hiệu của năm, anh cũng đạt được giải Nhân vật hot của năm và Diễn viên đột phá của năm tại đêm hội Weibo, ngoài ra anh còn đứng thứ 2 trong Top 10 diễn viên có sức ảnh hưởng do Nhân dân nhật báo tổ chức. Năm này anh cũng nhận được Giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc trên truyền hình Trung Quốc lần thứ 7.
  • Năm 2021 anh là nam Nam diễn viên được yêu thích nhất của Đêm hội đầy sao Douyin đầu tiên. Anh cũng đạt được Giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Liên hoan phim Châu Á Campuchia lần thứ nhất trong năm này.

[xong]Tiểu sử Lý Hiện – Nam thần mới của làng giải trí Hoa Ngữ 4

Hoạt động xã hội năng nổ

Không chỉ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Lý Hiện còn rất năng nổ tham gia các hoạt động xã hội. Ngày 23 tháng 10 năm 2016 với tư cách đại sứ tình yêu, anh đã tham gia chương trình SHKP Vertical Run for Charity – Race to Shanghai IFC tổ chức tại Trung tâm tài chính quốc tế Thượng Hải. Sự kiện này nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh và năng tập thể thao vì sức khỏe.

Vào tháng 3 năm 2017, anh đã tham gia công khai và quảng bá Ngày Động vật hoang dã Thế giới của Liên hợp quốc.

Năm 2020, anh quyên góp để ủng hộ cho Vũ Hán chống chọi với dịch bệnh COVID-19.

Năm 2021, Lý Hiện đã quyên góp 1 triệu USD thông qua Hiệp hội Chữ thập đỏ Trịnh Châu để ủng hộ đồng bào chống thiên tai lũ lụt.

Xem thêm: Lý Hiện quyên góp gần 57.000 USD, ấm áp gửi video chúc phúc đến fan Vũ Hán

[xong]Tiểu sử Lý Hiện – Nam thần mới của làng giải trí Hoa Ngữ 5

Những tranh cãi xoay quanh nam diễn viên Lý Hiện

Trước khi nổi tiếng, Lý Hiện đã từng vướng vào nhiều lùm xùm liên quan đến đời tư, tình cảm.

  • Vào khoảng 2014 – 2015 khi cả hai còn chưa nổi tiếng, Lý Hiện và Chung Sở Hy đã vướng nghi vấn tình cảm khi thường xuyên trò chuyện trên mạng xã hội. Anh còn bị phát hiện có bình luận khiếm nhã dưới hình ảnh của tiền bối trong nghề.
  • Năm 2016, có nhiều tin đồn được lan truyền rằng Thượng Ngữ Hiền chính là bạn gái của nam diễn viên.
  • Năm 2017, Lý Hiện bị nghi phát sinh tình cảm với Vương Tử Tuyền khi hợp tác chung trong bộ phim Hà Thần. Cũng trong năm này, Lý Hiện lại vướng vào tin đồn tình cảm với Trương Kiều Nhĩ khi cả hai được phát hiện cùng nhau hẹn hò đi ăn.
  • Lý Hiện cũng bị soi ra là thường xuyên nhấn “thích” hình ảnh của một nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản, mà người này lại hay có phát ngôn gây tranh cãi về cộng đồng LGBT+.

Bên cạnh những ồn ào về chuyện tình cảm, năm 2020, đoạn video anh tỏ thái độ khó chịu với người hâm mộ ở sân bay cũng làm dấy lên làn sóng tranh cãi.

[xong]Tiểu sử Lý Hiện – Nam thần mới của làng giải trí Hoa Ngữ 6

Lý Hiện hiện vẫn đang từng bước khẳng định mình trên con đường diễn xuất. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, hy vọng Lý Hiện sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều nhiều thông tin về nam diễn viên tiềm năng này.

Bạn muốn biết thêm thông tin của những ngôi sao xứ Trung khác do VOH Giải Trí cập nhật, hãy vào mục Tiểu sử sao để tìm hiểu thêm nhé!

Nguồn ảnh: Internet

  • Dương Mịch, Lý Hiện, La Vân Hi là ba người duy nhất được công nhận sức ảnh hưởng từ cấp quốc gia

  • Bất ngờ chưa, Lý Hiện vượt Tiêu Chiến, Dương Tử để dẫn đầu BXH giá trị thương mại

  • 20 sao Cbiz được yêu thích nhất tháng 9: Vương Tuấn Khải bỏ xa Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

#Sao Hoa Ngữ#Cá Mực Hầm Mật#Lý Hiện#Sao Trung

Tin Cùng Chuyên Mục

Ma Dong Seok profile: Ông hoàng phim hành động xứ Kim Chi và màn chào sân thành công ở Hollywood

Ma Dong Seok profile: Ông hoàng phim hành động xứ Kim Chi và màn chào sân thành công ở Hollywood

Tiểu sử Trần Tiểu Vân: Từ vận động viên bơi lội đến mỹ nhân cổ trang lấn át cả Dương Mịch

Tiểu sử Trần Tiểu Vân: Từ vận động viên bơi lội đến mỹ nhân cổ trang lấn át cả Dương Mịch

Tiểu sử Push Puttichai - Nam thần hàng đầu xứ chùa vàng

Tiểu sử Push Puttichai – Nam thần hàng đầu xứ chùa vàng

​​​​​​​Tiểu sử Trương Hinh Dư: Mỹ nhân thị phi của làng điện ảnh Hoa Ngữ

​​​​​​​Tiểu sử Trương Hinh Dư: Mỹ nhân thị phi của làng điện ảnh Hoa Ngữ

Tiểu sử Dịch Dương Thiên Tỉ: 10x toàn năng của Cbiz và tranh cãi gian lận thi cử

Tiểu sử Dịch Dương Thiên Tỉ: 10x toàn năng của Cbiz và tranh cãi gian lận thi cử

Tiểu sử Triệu Vy: Nàng “Tiểu Yến Tử” với nhiều bê bối gây tranh cãi, sự nghiệp rực rỡ nhưng bị cấm sóng

Tiểu sử Triệu Vy: Nàng “Tiểu Yến Tử” với nhiều bê bối gây tranh cãi, sự nghiệp rực rỡ nhưng bị cấm sóng

Tin Mới

  • Cầu nguyện đặc biệt cho đức Giáo hoàng Benedict

  • Công an TPHCM năm 2023 nỗ lực kéo giảm tội phạm hơn nữa

  • Khoa học công nghệ phải hỗ trợ mạnh mẽ các startup, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái

  • Ngày 30/12 dự kiến công bố hồ sơ thuế cựu Tổng thống Donald Trump

  • Thủ tướng: ngân hàng bảo đảm thanh khoản thông suốt trong bất cứ tình huống nào

  • Tiểu sử Dickson Nguyễn: Chàng nhạc sĩ điển trai của Vpop

  • Tiểu sử Thiều Bảo Trâm, bạn gái cũ khét tiếng nhất của Sơn Tùng MTP

  • Sức mạnh thâu tóm showbiz của mẹ Trần Phi Vũ – Trần Hồng

  • Tiểu sử Park Shin Hye – Ngôi sao Hallyu đóng phim nào hot phim đó

Quảng cáo

quảng cáo

arrow_forward_ios

Cung cấp bởi GliaStudio

đóng lại

biệt thự sang trọng ở dubai

,| _

Được tài trợĐược tài trợ

Hoàn tác

S

Tin đồn bị thay thế bởi trưởng trại Umno Ismail phủ nhận | _

Được tài trợĐược tài trợ

Hoàn tác

Giá vàng ngày 28/12/2022: Cao nhất 6 tháng (VOH) – Giá vàng hôm nay tăng cao nhất trong 6 tháng, giá vàng giao tháng 2 tăng 25,5 USD lên 1.829,7 USD/ounce VOH.

Hoàn tác

S

Bãi đậu xe chung cư Clementi, một nam hai người cãi nhau kịch liệt | _

Được tài trợĐược tài trợ

Hoàn tác

| Liên kết được tài trợ

2022 | Liên kết được Tài trợ |

Được tài trợĐược tài trợ

Hoàn tác

S

“chiến tranh” | _

Được tài trợĐược tài trợ

Hoàn tác

28/12: Số người chết vì bão tuyết ở Mỹ tăng lên 62 (VOH) – theo cập nhật mới nhất. Số người chết vì bão tuyết ở Mỹ tăng lên 62 VOH

Hoàn tác

S

“Công tố viên” làm Phó thị trưởng | _

Được tài trợĐược tài trợ

Hoàn tác

Cập nhật Lý Hiền là ai? Xem tiểu sử chi tiết Lý Hiện.

Trương Tài Năng

14 Tháng Sáu, 2022

Người nổi tiếng

Theo dõi GIATHUECANHO tại

Ly Hien คือใคร? ดูรายละเอียดชีวประวัติของ Ly Hien เป็นบทความภายใต้หัวข้อคนดังซึ่งเป็นหัวข้อที่ผู้อ่านจำนวนมากให้ความสนใจในปัจจุบัน รวบรวมโดย GIATHUECANHO และเขียนใหม่โดยหลายแหล่ง!! วันนี้มาหาคำตอบกับGIATHUECANHOว่า Ly Hien คือใคร? ดูรายละเอียดชีวประวัติของ Ly Hien ในบทความด้านล่าง!

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “Squid Fish Stew Mat” เข้าฉาย แฟนๆ ผู้หญิงต่างก็ตื่นเต้นกับนักแสดงนำชายของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Ly Hien แฟนคลับสาวติดตามเขาอย่างรวดเร็วและเรียกกันติดปากว่า “แฟนกรกฎาคม” ไม่เพียงแต่รูปร่างหน้าตาที่เย็นชาและรอยยิ้มที่สดใสของเขาเท่านั้นที่ดึงดูดใจ เขายังประทับใจกับผลสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่น่าชื่นชมอีกด้วย

สถานะของ Li Hien Thành thái của Lý Hiện 1. ข้อเท็จจริงโดยย่อเกี่ยวกับชีวประวัติของ Ly Hien

ชื่อจริง: ลี เฮียน เกิด: 19 ตุลาคม 2534
ชื่อเล่น: Show ca, Hien Hi, Huan ca, Nhi ca, Ly Boi Ky… ราศี : ราศีตุลย์
บ้านเกิด: Jingzhou, Hubei ความสูง: 1m85
เชื้อชาติ: ฮัน ชาวจีน

ปัจจุบัน Ly Hien กลายเป็นแฟนของ Quoc Dan ซึ่งเป็นความฝันของสาว ๆ หลายคน Hiện tại, Lý Hiện trở thành bạn trai Quốc Dân, niềm ao ước của nhiều cô gái ปัจจุบัน Ly Hien กลายเป็นแฟนของ Quoc Dan ซึ่งเป็นความฝันของสาว ๆ หลายคน

2. Ly Hien คือใคร

Lý Hiện là cái tên được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây, tên tuổi của anh nổi lên rầm rộ sau khi Cá mực hầm mật được công chiếu. Anh là nam diễn viên Trung Quốc, trực thuộc Công ty giải trí Nhất Tâm do Dương Thiên Chân quản lý. Là một diễn viên trẻ nhưng thực lực của nam diễn viên này được đánh giá cao.

Trước đây anh có tham gia nhiều bộ phim như “Vạn tiễn xuyên tâm”, “Tình đầu chưa trọn”,…nhưng tên tuổi của “chàng trai tháng 7” vẫn chưa thật sự nở rộ, chỉ đến khi vào vai Hàn Thương Ngôn người ta mới thấy anh thật sự tỏa sáng. Nhiều khán giả nói rằng:” hận bản thân mình khi không biết đến một người đẹp trai lại hài hước như anh sớm hơn”.

Anh được trang Sina xếp vào danh sách những diễn viên nam trẻ nổi bật trong năm 2017 và xếp vị trí thứ 8 trong Top 20 diễn viên Hoa ngữ xuất sắc nhất trong 3 năm từ 2015-2017 do trang Douban bình chọn.

อัพเดท Ly Hien คือใคร? ดูรายละเอียดชีวประวัติของ Ly Hien 3 Update Lý Hiện là ai? Xem chi tiết tiểu sử Lý Hiện 3

3. Nam thần có thành tích học tập tốt

Lý Hiện sinh ra tại Kinh Châu, chàng trai sinh năm 1991 này không chỉ điển trai, diễn xuất tốt mà còn có thành tích học tập vô cùng đáng nể. Vào năm 2010, anh thi đại học và xuất sắc đạt loại giỏi. Anh xếp thứ 14 toàn quốc và đứng số 1 của Kinh Châu trong kỳ thi năm đó, đây là điều không phải ai cũng làm được.

Với thành tích đáng nể này, anh được tuyển thẳng vào hệ Biểu Diễn của Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh. Và cũng là người đầu tiên trong lịch sử của Kinh Châu làm được điều này.

Ngay từ nhỏ, Gun thần đã là người có đam mê diễn xuất, anh thường xuyên tham gia những hoạt động văn nghệ trong trường và đặc biệt có năng khiếu nghệ thuật khi có thể chơi được guitar, saxophone. Qúa khứ lừng lẫy và ấn tượng của anh khiến không ít cô gái phải suýt xoa thần tượng.

ปลาหมึกตุ๋นน้ำผึ้งเป็นภาพยนตร์ที่มีคนสนใจมากที่สุดในฤดูร้อนปี 2019 Cá mực hầm mật là bộ phim được quan tâm nhất nhì mùa hè 2019. Cá mực hầm mật là bộ phim được quan tâm nhất nhì mùa hè 2019.

4. Đời tư của Lý Hiện

Sau khi nổi tiếng, đời tư của Lý Hiện được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các fans girl. Họ luôn muốn biết mẫu người như thế nào mới có thể trở thành người yêu của “bạn trai tháng 7”. Lý Hiện vẫn còn đang độc thân nhưng khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng thì anh chia sẽ rằng, nửa kia có thể là người khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, hoặc có thể sau một thời gian dài tiếp xúc, tìm hiểu.

Ngoài ra, đời sống tình cảm của Lý Hiện trong quá khứ cũng rất được quan tâm. Vào năm 2014, anh hẹn hò với nữ diễn viên Chung Sở Hy nhưng mối tình này chỉ kéo dài 2 năm.

Lý Hiện từng có mối tình với Chung So Hye. Lý Hiện từng có mối tình với Chung Sở Hy. Lý Hiện từng có mối tình với Chung Sở Hy kéo dài 2 năm

Bạn gái cũ của Lý Hiện là một trong những diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh Trung Quốc. Cô từng được đề cử giải Kim Mã hạng mục diễn viên mới xuất sắc qua vai chính trong phim điện ảnh Phương Hoa

Nam thần của “Thân ái, nhiệt ái” không quá chú trọng bạn gái tương lai là tuýp người hướng ngoại hay hướng nội, chỉ cần phẩm chất thiện lương, ôn nhu và hiếu thuận.

Qua bộ phim “Cá mực hầm mật” có vẻ cũng có rất nhiều người muốn đẩy thuyền cho Dương Tử và Lý Hiện. Và trong nhiều hoạt động chung, cả hai đều tỏ ra thân thiện, cười đùa với nhau nhưng vô cùng có chừng mực. Nhưng theo anh chia sẽ, cả hai là bạn học và quen biết đã lâu nên điều này cũng rất khó xảy ra.

Lý Hiện và Dương Tử thường xuyên dính tin đồn tình ái. Thậm chí, có tin đồn cả hai đã đăng ký kết hôn. Lý Hiện và Dương Tử liên tục dính vào các tin đồn tình cảm, thậm chí có tin đồn cả hai đã đăng ký kết hôn Lý Hiện và Dương Tử liên tục dính vào các tin đồn tình cảm, thậm chí có tin đồn cả hai đã đăng ký kết hôn

5. Con đường diễn xuất nhiều thăng trầm của Lý Hiện

Mặc dù có tài năng và được đào tạo diễn xuất bài bảng nhưng con đường sự nghiệp của anh không thiếu những thăng trầm. Anh tham gia diễn xuất đầu tiên vào năm 2011 với vai diễn Tiểu Bảo trong tác phẩm “Vạn tiễn xuyên tâm”.

Đêm Weibo 2019, dù rất muốn giúp Dương Tử vén váy nhưng Lý Hiện đã từ bỏ ý định. Trong Đêm hội Weibo 2019, tuy rất muốn giúp Dương Tử nâng váy nhưng Lý Hiện đã từ bỏ ý định Trong Đêm hội Weibo 2019, tuy rất muốn giúp Dương Tử nâng váy nhưng Lý Hiện đã từ bỏ ý định

Từ năm 2013 đến 2015, anh tham gia những phim như Tình đầu chưa trọn, Chú rễ tốt, Thế kỷ kỳ diệu, Anh em giường trên,…Không những đóng phim truyền hình, anh còn đảm nhận những tác phẩm điện ảnh như phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vai Vu Bán San. Năm 2017 Hiện Ca vào vai nam chính Quách Đắc Hữu trong phim “Hà Thần” và một vài bộ phim như Kiến quân đại hiệp, Nam phương hữu kiều mộc,…

Tham gia nhiều phim trong khoảng thời gian này và diễn xuất được đánh giá cao nhưng anh vẫn chưa được khán giả chú ý đến nhiều.

Năm 2018 thật sự là năm tỏa sáng của “bạn trai quốc dân” Lý Hiện khi anh tham gia Cá mực Hầm mật. Anh ngay lập tức trở thành ngôi sao được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ. Với vai diễn này, anh dẫn đầu chỉ số truyền thông trong danh sách sao nam. Weibo nhanh chóng sở hữu 15 triệu người theo dõi, trong khi trướt đó anh chỉ có 4 triệu lượt theo dõi.

Cập nhật Lý Hiền là ai? Xem chi tiết lịch sử Lý Hiển 4. Update Lý Hiện là ai? Xem chi tiết tiểu sử Lý Hiện 4

Cũng vì Cá mực hầm mực trình chiếu vào mùa hè năm 2019 nên anh mới có biệt danh là “Bạn trai tháng 7”….Trong khoản thời gian này anh còn tham gia những bộ phim khác như Mùa hoa diệu kỳ, Phụ nữ tại Thượng Hải, Kiếm vương triều,…

Để được tỏa sáng như hiện tại Lý Hiện đã luôn kiên trì, dốc sức vì ước mơ diễn xuất của mình. Scandal đối với người nổi tiếng là không thể tránh khỏi, ngay cả bộ phim anh tỏa sáng nhất vẫn có người cho rằng nhờ có Dương Tử bộ phim mới thành công đến như vậy. Tuy nhiên số đông khán giả ủng hộ và đánh giá cao khả năng diễn xuất của anh. Bằng chứng là chỉ sau 10 tập phim, Lý Hiện trở thành bạn chàng trai mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

Vai diễn Hàn Thương Ngôn đem lại cho anh quá nhiều nhưng anh không muốn vì một bộ phim mà dừng lại. Lý Hiện từng viết trên Weibo của mình rằng “Cuộc sống thú vị nhất không phải thực hiện ước mộng trong nháy mắt, mà là quá trình kiên trì vì ước mơ”. Anh sẽ thử sức ở nhiều vai diễn khác nữa trong tương lai.

Lý Hiện thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng khiến anh bị nghi là 3D. Lý Hiện thường xuyên đăng ảnh khoe body của mình khiến anh bị nghi ngờ là 3D.Lý Hiện thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng khiến anh bị nghi là 3D.

6. Hoạt động mới nhất của Lý Hiền

Trong năm 2020, Lý Hiện sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ khi góp mặt trong hai bộ phim Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ và Sở Cổ Đông.

Anh sẽ vào vai hồ ly Bạch Thập Tam và đóng cùng Trần Lập Nông trong Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ.

Đóng phim từ năm 2011 đến hè 2019 mới thực sự tỏa sáng nhưng Lý Hiện đã trở thành bạn tình trong mộng của nhiều cô gái.

Tiểu sử và cuộc sống cá nhân của Heen-ho đan xen với những tin đồn tình ái của ca sĩ.

nguồn: Giathuecanho

Đăng ký kênh Bất động sản Giathuecanho để nhận thông tin về các dự án mới nhất.

Bài báo: Lý Hiền là ai? Điểm qua tiểu sử chi tiết Lý Hiển đã giải đáp phần nào thắc mắc của các bạn. để tìm hiểu tiểu sử của những người nổi tiếng Doanh nhân Việt Nam và thế giới Bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên lạc:

Tên công ty: CÔNG TY TNHH GIATHUECANHO.COM

Địa chỉ: Số 1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

SĐT: 0981 041 694

Email: truongtainang2018@gmail.com

Website: giathuecanho.com

cảm ơn vì đã đọc Hy vọng bạn có thể nhận được nhiều kiến ​​​​thức từ chúng tôi!

Đánh giá

Tác Giả:

https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png https://giathuecanho.com/wp-content/themes/mts_builders/images/gravatar.png

Trương Tài Năng

Tôi là CEO Trương Tài Năng, Ceo Founder và Sales Manager tại Giathuecanho, Tôi là một Saler bất động sản chuyên tư vấn mua bán, cho thuê các dự án căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền thuộc khu vực Tphcm

Đánh giá

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Lý Hiện là ai? Xem tiểu sử Nam thần Lý Hiện chi tiết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top