[Siêu tổng hợp] Sinh năm 2007 mệnh gì? Tuổi Đinh Hợi Hợp tuổi nào & Màu gì?

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Sinh năm 2007 mệnh gì? Tuổi Đinh Hợi Hợp tuổi nào & Màu gì? hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Sinh năm 2007 mệnh gì? Tuổi Đinh Hợi Hợp tuổi nào & Màu gì? nhé.

New Page

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng hợp với màu gì?

Chia sẻ bài viết này

Facebook Email Twitter LinkedIn

Hiểu rõ các thông tin về 2007 mệnh gì, tuổi gì, hợp hướng nào, tuổi nào, màu sắc, con số may mắn là gì?… sẽ giúp những người sinh năm này định hướng được kế hoạch cho tương lai một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến vấn đề năm sinh 2007.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tổng hợp và tham khảo, không phải ý kiến chuyên gia!

Sinh năm 2007 mệnh gì?

Ngũ hành là một trong những lý thuyết cơ bản được dùng để lý giải nhiều khía cạnh trong tử vi, phong thủy. Học thuyết này đã được truyền bá rộng rãi và phổ biến từ xa xưa tại các quốc gia phương Đông, trong đó có Việt Nam. Bản mệnh là khía cạnh đầu tiên được xác định bằng thuyết âm dương ngũ hành.

Theo đó, Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ là những yếu tố cơ bản hình thành và duy trì sự phát triển của vạn vật, chúng tồn tại song song và liên kết với nhau bằng các mối quan hệ sinh – khắc. Việc tìm hiểu về 2007 mệnh gì là điều cần thiết đối với người sinh năm Đinh Hợi 2007 để biết được vận mệnh và bản ngã của bản thân, từ đó có những dự định rõ ràng cho tương lai của mình.

Vậy sinh năm 2007 mệnh gì? Người sinh năm Đinh Hợi 2007 thuộc mệnh Thổ, có nạp âm là Ốc Thượng Thổ. Trong đó, Ốc được hiểu là Nhà, Thượng nghĩa là Trên và Thổ là Đất. Như vậy, Ốc Thượng Thổ mang ý nghĩa là ngói lợp trên mái nhà.

Bởi ngói lợp là vật liệu nhân tạo cho nên nạp âm này có điểm khác biệt so với những nạp âm còn lại của nguyên tố đất. Hầu hết những người thuộc mệnh Ốc Thượng Thổ đều có tính tự lập tốt, sống có nguyên tắc và theo khuôn khổ nhất định. Vậy nên, họ thường bị người khác đánh giá là cứng đầu, bảo thủ.

Trong cuộc sống hằng ngày, người mệnh Thổ khá khô khan, thiếu sáng tạo và lãng mạn. Họ sống theo những khuôn mẫu và quy tắc riêng mà họ đặt ra cho bản thân, chỉ biết cách làm tốt công việc, nhiệm vụ của mình mà quên mất việc quan tâm đến những người xung quanh. Tuy nhiên, đối với người thân, bạn bè thân thiết họ luôn có những cách chăm sóc và thể hiện tình cảm riêng. Chính vì vậy, nếu không tiếp xúc với họ trong khoảng thời gian dài và không hợp tính cách của họ, mọi người sẽ thấy họ khá khó gần và lạnh lùng, cô đơn.

Sinh năm 2007 mệnh gì? Hợp màu gì?Sinh năm 2007 mệnh gì? Hợp màu gì?

Đặc biệt, những người mệnh Thổ thường chu toàn trong mọi việc, luôn cẩn thận, tỉ mỉ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vậy nên họ cũng được xem là một tấm gương sáng để người khác noi theo, học tập.

Theo lý thuyết tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, mệnh Thổ hợp mệnh Hỏa và mệnh Kim. Bên cạnh đó, mệnh Thổ cũng hợp với chính bản thân mệnh Thổ. Người mệnh Thổ khi kết hợp với những mệnh này sẽ gặp được nhiều may mắn, thu hút được nhiều năng lượng tích cực, mọi chuyện sẽ suôn sẻ, thuận lợi.

Ngoài ra, mệnh Thổ cũng nằm trong mối quan hệ tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy: Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ. Bởi, đất không những lấy chất dinh dưỡng từ nước để làm mình màu mỡ thêm mà còn chặn dòng chảy của nước; cây lấy chất dinh dưỡng từ đất để phát triển khiến đất trở nên khô cằn, mất hết năng lượng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nam, nữ tuổi Kỷ Sửu 2009 mệnh gì, hợp màu gì?

Sinh năm 2007 tuổi gì?

Để xác định người sinh năm 2007 tuổi gì cần dựa trên 2 yếu tố là Thiên Can và Địa Chi. Theo đó, năm 2007 có Thiên Can Đinh, Địa Chi Hợi, vì vậy người sinh năm này có tuổi là Đinh Hợi (hay tuổi con lợn). Trong đó, Thiên Can Đinh thuộc mệnh Hỏa, Địa Chi Hợi thuộc mệnh Thủy, mà Thủy và Hỏa có mối quan hệ tương khắc với nhau trong âm dương ngũ hành.

Chính vì vậy, cuộc sống của người tuổi Đinh Hợi thường gặp nhiều khó khăn, trắc trở, công danh sự nghiệp không được thuận lợi. Tuy nhiên, chỉ cần họ nỗ lực, cố gắng không ngừng ắt sẽ gặp được quý nhân phù trợ lúc hoạn nạn và gặt hái được nhiều thành công.

Sinh năm 2007 tuổi con lợnSinh năm 2007 tuổi con lợnSinh năm 2007 cung mệnh gì?

Dựa vào học thuyết ngũ hành âm dương đã có thể xác định được nữ sinh năm 2007 mệnh gì, nam sinh năm 2007 mệnh gì. Tuy nhiên, để biết cung mệnh của gia chủ tuổi Đinh Hợi cần kết hợp thêm yếu tố giới tính. Bởi vậy, cung mệnh của nam, nữ sinh năm 2007 có sự khác biệt:

  • Nam tuổi Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ. Những người này thường có xu hướng truyền thống, tính tình bình tĩnh, thản nhiên nhưng lại có chút bảo thủ, ương ngạnh. Họ là những người may mắn trong cuộc sống, có gia đạo thuận hòa, hạnh phúc, tuy nhiên lại không có trí lớn trong sự nghiệp, vì vậy đường công danh không mấy thành đạt.
  • Nữ tuổi Đinh Hợi thuộc cung Tốn, hành Mộc. Học là người dịu dàng, hiền lành, sống tích cực. Họ có một tấm lòng bao dung, luôn giúp đỡ, cảm thông với người khác. Ngoài ra, nữ Đinh Hợi cũng được hưởng lộc về đường tình duyên, gia đình luôn hòa thuận, êm ấm.

Tuổi Đinh Hợi 2007 hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố phong thủy quan trọng được nhiều người quan tâm tìm hiểu bởi nó xuất hiện mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống hằng người của mỗi người. Vậy sinh năm 2007 mệnh gì hợp màu gì? Dựa vào cung mệnh, có thể xác định được bảng màu hợp – kỵ với nam và nữ tuổi Đinh Hợi như sau:

  • Nam Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ: hợp với những màu thuộc hành Thủy và Hỏa, bao gồm: đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu đất, xanh lam, đen, xanh biển,…; kỵ màu xanh lục, trắng, bạch kim,… (những màu thuộc hành Kim và hành Mộc).
  • Nữ Đinh Hợi thuộc cung Tốn, hành Mộc: hợp các màu thuộc hành Thủy và hành Thổ, bao gồm: xanh nước biển, xanh lam, đen, vàng, nâu đất, xanh lục, xanh lá,…; kỵ màu đỏ, tím, hồng, cam, trắng, xám,… (thuộc hành Hỏa và hành Kim).

Kết hợp những màu sắc hợp mệnh vào cuộc sống hằng ngày như làm màu chủ đạo của quần áo, trang sức, màu xe, màu sơn nhà, nội thất,…. sẽ giúp thu hút được nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ sinh năm 2007. Tiếp xúc nhiều với những gam màu này sẽ giúp Đinh Hợi có nhiều năng lượng tích cực để hoàn thành mọi việc một cách suôn sẻ nhất.

Màu hợp nam sinh năm 2007Màu hợp nam sinh năm 2007Sinh năm 2007 hợp con số nào?

Ngoài màu sắc hợp mệnh, con số may mắn theo phong thủy cung giúp những người sinh năm 2007 thu hút tài lộc, vượng khí. Chính vì vậy, việc lựa chọn những con số phù hợp và kết hợp chúng tạo thành số điện thoại, số tài khoản ngân hàng, số nhà, biển số xe,… là điều cần thiết. Người nam sinh năm Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ, vì vậy có con số may mắn là 1, 5 và 6. Trong khi đó nữ sinh năm Đinh Hợi thuộc cung Tốn, hành Mộc sẽ hợp với số 1, 2 và 6.

Sinh năm 2007 hợp, kỵ hướng nào?

Hướng nhà hợp, kỵ cũng là một trong những khía cạnh quan trọng được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu 2007 mệnh gì? Chọn được hướng nhà hợp mệnh, hợp tuổi sẽ là bước đầu tiên giúp các gia chủ chạm đến thành công và hạnh phúc. 

Để xác định hướng hợp – kỵ tuổi Đinh Hợi cần dựa vào cung mệnh:

  • Nam tuổi Đinh Hợi hợp các hướng:
  1. Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): thu hút nhiều tài lộc, phú quý, con cái thành đạt, đường công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ.
  2. Hướng Tây Bắc (Diên Niên): nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những người xung quanh.
  3. Hướng Tây (Thiên Y): hướng tốt cho con đường học vấn và phát triển công danh, sự nghiệp, giúp tinh thân gia chủ luôn minh mẫn, tỉnh táo để phán đoán và giải quyết vấn đề. Người sinh năm 2007 cũng có thể sử dụng hướng này để đặt phòng làm việc.
  4. Hướng Tây Nam (Phục Vị): hưởng phúc về đường tình duyên, gia đạo hòa thuận, êm ấm, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cái hiếu thảo.

Ngoài ra, nam gia chủ sinh năm 2007 cũng nên tránh các hướng xấu như: Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Làm nhà về những hướng này sẽ mang đến nhiều tai họa, thị phi, bất hòa không đáng có.

  • Nữ tuổi Đinh Hợi hợp các hướng:
  1. Hướng Bắc (Sinh Khí): thu hút tài lộc, vượng khí, hỗ trợ các mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Gia chủ sinh năm 2007 có thể sử dụng hướng này làm hướng phòng khách, kết hợp với nội thất màu vàng, nâu đất,… sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn.
  2. Hướng Đông Nam (Phục Vị): sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn.
  3. Hướng Đông (Diên Niên): được quý nhân phù trợ, con đường phát triển công danh, sự nghiệp được hành thông, thuận lợi.
  4. Hướng Nam (Thiên Y): hưởng lộc trời ban về đường con cái

Những hướng kỵ đối với nữ Đinh Hợi bao gồm: Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc.

Chọn hướng nhà hợp mệnh giúp gia chủ sinh năm 2007 gặp nhiều may mắnChọn hướng nhà hợp mệnh giúp gia chủ sinh năm 2007 gặp nhiều may mắnTuổi 2007 hợp với các tuổi nào?

Vậy, sinh năm Đinh Hợi 2007 hợp với những tuổi nào để kết hôn và hợp tác làm ăn? Dưới đây là lời giải đáp chi tiết nhất:

  • Nam sinh năm 2007: 
  1. Tuổi làm ăn: Nhâm Thìn và Canh Dần là 2 tuổi phù hợp nhất để Đinh Hợi hợp tác kinh doanh. Nếu kết hợp với 2 tuổi này, mọi chuyện sẽ được thuận buồm, xuôi gió, phát tài, phát lộc, sớm gặt hái được thành công.
  2. Tuổi kết hôn: Nam Đinh Hợi có thể chọn những người sinh năm Bính Tuất, Canh Dần và Nhâm Thìn để kết hôn sẽ giúp cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận; may mắn về đường con cái
  3. Tuổi kỵ: Canh Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Thìn, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn.
  • Nữ sinh năm 2007:
  1. Tuổi làm ăn: Trong công việc, nữ Đinh Hợi hợp với tuổi Nhâm Thìn, Bính Tuất, Canh Dần
  2. Tuổi kết hôn: Bính Tuất, Canh Dần, Nhâm Thìn là những tuổi phù hợp để nữ Đinh Hợi lựa chọn kết hôn. Kết hợp cùng những tuổi này sẽ giúp gia đình được hưởng giàu sang, phú quý.
  3. Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Giáp Thìn, Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Canh Tý và Bính Thìn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nam, Nữ tuổi Ất Dậu 2005 mệnh gì, hợp màu gì?

Tính cách của những người sinh năm 2007

Tính cách nữ sinh năm 2007

Người nữ sinh năm 2007 là người có lòng nhân hậu, vị tha, luôn đối xử tử tế, hiền hòa với tất cả mọi người. Họ có tính kiên trì, kiên nhẫn cao, luôn tần tảo, cần cù, chịu khó làm việc để gặt hái được thành công, để được hưởng cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy sau này.

Ngoài ra, họ còn có trí tuệ thông minh, nhanh nhạy, có thiên phú trời ban trong việc học tập, tiếp thu kiến thức. Vì vậy, học thường sẽ có nhiều thành tích cao trong thi cử, có cơ hội đạt nhiều danh hiệu danh giá. Tuy nhiên, nữ Đinh Hợi thường rất tin người nên rất dễ bị dụ dỗ nhận hết trách nhiệm về mình.

Tính cách nam sinh năm 2007

Người nam sinh năm này cũng mang trong mình tấm lòng bác ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ luôn kiên định và tin tưởng vào quan điểm, quyết định của bản thân nên sẽ rất ít người có thể thay đổi được ý kiến và mục tiêu của họ. 

Với tài năng thiên bẩm thông minh hơn người nên nhiều lúc họ thường bị đánh giá là tự phụ, kiêu ngạo. Tuy nhiên, với tấm lòng tốt đẹp, nhân hậu, bác ái, họ vẫn luôn nhận được sự tin yêu, quý trọng của mọi người xung quanh.

Kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về 2007 mệnh gì. Hy vọng bài viết sẽ giúp những người sinh năm Đinh Hợi 2007 xây dựng được những định hướng tốt nhất cho cuộc sống của mình. 

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tổng hợp và tham khảo, không phải ý kiến chuyên gia!

Chia sẻ bài viết này

Facebook Twitter LinkedIn Email

thời gian 20.10.2022

เสาร์ตู่คืออะไร? คำแนะนำวิธีบูชาพระเสาร์ 2566

เสาร์ตู่คืออะไร? พระราชกฤษฎีกาอะไร? สีไหนที่ตรงและไม่ถูกใจ? ข้อกำหนดทั่วไปของดาวเสาร์ มาค้นหา Bach Hoa GREEN กันเถอะ!

ดูอย่างรวดเร็ว

1. ดาวเสาร์ในดาวเสาร์คืออะไร? 2. ดาวเสาร์ในปี 2566 คืออะไร? 3.ดาวเสาร์ตรงกับสีอะไรไม่ตรงกับสีอะไร? 4. คำศัพท์ที่พบบ่อยในดาวเสาร์ในปี 2566 คืออะไร? บทกลอนบูชาพระเสาร์ Tu Van บูชาพระเสาร์ 5.

มีดาว 9 ดวงที่ทำนายดวงชะตาของมนุษย์ จะนำโชคดี หรือโชคร้าย ขึ้นอยู่กับดาวและน้ำหนักตามความเชื่อของชาวบ้าน เสาร์ตู่เป็นดาวบาปเคราะห์ ก้าวร้าว อาภัพด้านการเดินทาง เจ้าหน้าที่ ต้องเอาใจใส่ หลีกเลี่ยง และรักษาชีวิตครอบครัวให้อบอุ่นมั่นคง

แรก เสาร์ตู่คืออะไร?

ใน Cuu Trung Dai ดาวเสาร์ Tu Tu เป็นหนึ่งในดาวที่นำโชคร้ายและสิ่งไม่ดีมาให้ เรื่องการจากไป การเดินทาง ข้าราชการ การผสมพันธุ์ไม่เอื้ออำนวย เสียโดยคนใจแคบ เสียง่าย ใครๆ ก็เลิกคบ

ดาวเสาร์ในถอยหลังเข้าคลองจะทดสอบความอุตสาหะ ความกล้าหาญ ความสัมพันธ์ การงาน เมื่อถึงวัยนั้น ต้องใช้ความรับผิดชอบและการเตรียมการอย่างรอบคอบ ทุ่มเทเพื่อรับมือและบรรลุผลตามที่ต้องการ

Thứ Bảy Tu là gì?เสาร์ตู่คืออะไร?

ในครอบครัว ชีวิตสมรสมีแนวโน้มที่จะเกิดการทะเลาะวิวาท ความขัดแย้ง ความตึงเครียด หรือศาสนาในครอบครัว นิสัยใจคอแปรปรวน อารมณ์ร้อน เจ้าอารมณ์ ไม่มีความคิดเห็นที่ชัดเจน ดังนั้นดาวเสาร์อายุถอยหลังเข้าคลองควรลดอัตตาลง แบ่ง ๆ ให้ทุกคนเข้าใจกันมากขึ้น ยอม ๆ ให้ครอบครัวอบอุ่นร่มเย็น

ไม่ต้องกังวลมาก มีโอกาส เพราะคนทุกปีมีดาวนำโชค6 เดือนสุดท้ายของปีจะมีความเจริญรุ่งเรือง

2 ดาวเสาร์ในปี 2566 คืออะไร?

นี่คือชะตากรรมของดาวเสาร์ในดาวพฤหัสบดีตามอายุจันทรคติและเพศในปี 2566:

เครือข่ายหญิง

  • Dinh Suu เกิดในปี 1937
  • Binh Tuat เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2489
  • At Ty เกิดในปี 1965
  • Giap Dan เกิดในปี 1974
  • Quy Hoi เกิดในปี 1983
  • แหนมทัน เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2535
  • Tan Ti เกิดในปี 2544
  • Canh Dan เกิดในปี 2010
  • ปีกุนเกิดในปี 2562

Sao Thổ Tú năm 2023 là sao?ดาวเสาร์ในปี 2566 คืออะไร?

เครือข่ายชาย

  • Tan Ty เกิดในปี 1941
  • Canh Dan เกิดในปี 1950
  • กี ฮอย เกิดในปี 1959
  • เมาถั่นเกิดในปี พ.ศ. 2511
  • Dinh Ty เกิดในปี 1977
  • ราศีมีนเกิดในปี 1986
  • แอท ฮอย เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2538
  • เกียบทันเกิดในปี 2547
  • คุณเกิดในปี 2013

3 ดาวเสาร์สีอะไรเข้ากับสีอะไรไม่ได้?

Sao Thổ đi với màu gì?ดาวเสาร์สีอะไรเข้ากับสีอะไรไม่ได้?

ในความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ดาวเสาร์ทูอยู่ในธาตุดิน ซึ่งเข้ากันได้กับธาตุไฟ ธาตุโลหะ และตรงกันข้ามกับธาตุไม้และธาตุน้ำ

ดังนั้นดาวเสาร์จึงเข้าได้กับสีต่างๆ เช่น แดง ชมพู ม่วง ส้ม (ดาวอังคาร) และสีขาว เงินเมทัลลิก (Metal) นอกจากนี้หากคุณถูกดาวเสาร์ปกครอง คุณต้องหลีกเลี่ยงสีเขียว (ดาวพฤหัสบดี) และสีดำและสีน้ำเงิน (ธาตุน้ำ) ซึ่งเป็นสีที่ส่งผลต่อโชคของคุณได้ .

4 คำศัพท์ทั่วไปในดาวเสาร์ในปี 2566

บูชาพระเสาร์วันไหน?

Khi nào bạn thờ phượng vào thứ bảy?บูชาพระเสาร์วันไหน?

เพื่อขจัดเคราะห์ที่ถูกดาวเสาร์ครอบงำ ผู้คนมักจะทำพิธีบูชาดาวเสาร์ในคืนวันแรม 19 ค่ำ เดือน 19 จัดโต๊ะหมู่บูชาทางทิศตะวันตก และจุดตะเกียง 5 ดวง (เทียน) ตามทิศแห่งดวงดาว

Thời gian tốt nhất cho những người được cai trị bởi sao Thổ Cúng giao thừa là vào khoảng 20-22h ngày 19 tháng Giêng âm lịch hàng năm. đó là thời điểm Sao Thổ đi xuống hoặc có thể sớm hơn năm, ngày

Chào sao Thổ

Chào sao ThổChào sao Thổ

Bài cúng sao Thổ Tú viết trên giấy vàng, ghi Trung Ương Mậu Kỷ Tử Tinh Quân Vi Tiên (中央戊己土德星君).

cầu nguyện sao thổ

cầu nguyện sao thổcầu nguyện sao thổ

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

– Con lạy chư thiên 9 phương, chư Phật mười phương. Phật mười phương

– Mẫu Thiên Chí Hiệu Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế

– Con chào Đức Trung Thiên, Bắc cực lộc, Trường Sinh Đại Đế.

– Con lạy ông Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu bậc Tinh Quân.

– Con kính lạy Trung Ương Mẫu Kỷ Thọ Đức Tinh Quân.

– Con lạy Đức Thượng Thanh Bản Mạnh Nguyên Thần Chân Quân.

Chủ nợ con là…………………….

Hôm nay là ngày…tháng…năm 2023. Đạo hữu và môn đồ cùng nhau mua hoa trà, thắp nhang, khấn tại (địa chỉ)…………………….Lễ cúng sao giải hạn giải tỏa những bất hạnh của sao Thổ, cụ thể là

xin ngài nhận lễ bạc phù hộ độ trì cho chúng con loại bỏ những điều xấu ban phước cho chúng tôi và ban cho may mắn tránh mọi điều ác có một gia đình bình yên hòa bình và thịnh vượng

Những người con trung thành thành tâm lễ bái trước một ngôi đền cao quý. Cung để bảo vệ và bảo trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Trên đây là toàn bộ thông tin về sao Thổ Tú mà Bách hóa XANH tổng hợp được, hi vọng sẽ hữu ích với bạn, hãy truy cập Bách hóa XANH để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích nhé.

Có thể bạn quan tâm:

  • Văn khấn cúng sao giải hạn, bài cúng sao giải hạn chuẩn 2023
  • Sao Thái Âm là gì? Sao Thái Âm năm 2023 chiếu mệnh nào?
  • Sao Thái Dương là gì? Cách cúng sao Thái Dương năm 2023

Chọn mua đồ thờ cúng các loại tại Bách hóa XANH để sử dụng:

    Hộp 10 nến tealight R2D màu đỏ

    Hộp 10 nến tealight R2D màu đỏ

    13.000₫ 26.000₫ -50%

    Chọn mua

    2 ly nến R2D không khói, không mùi màu trắng

    2 ly nến R2D không khói, không mùi màu trắng

    23.000₫ 45.000₫ -49%

    Chọn mua

    Lô 5 chung cúng nhựa Hofaco HPG201 25.5cm

    Lô 5 chung cúng nhựa Hofaco HPG201 25.5cm

    22.000₫ 43.000₫ -49%

    Chọn mua

    Lô 3 chung cúng nhựa Hofaco HPG200 5cm

    Lô 3 chung cúng nhựa Hofaco HPG200 5cm

    12.000₫ 23.000₫ -48%

    Chọn mua

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Đồ thờ cúng

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Sinh năm 2007 mệnh gì? Tuổi Đinh Hợi Hợp tuổi nào & Màu gì?

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top