[Siêu tổng hợp] Slogan bất động sản – Bí quyết sáng tạo Slogan BĐS hay 2023

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm Slogan bất động sản – Bí quyết sáng tạo Slogan BĐS hay 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Slogan bất động sản – Bí quyết sáng tạo Slogan BĐS hay 2023 nhé.

New Page

khẩu hiệu bất động sản

Tóm tắt

Slogan Bất Động Sản Hay ❤️️ 1001 Slogan Bất Động Sản Hay

của Kim Phương

Slogan bất động sản hay ❤️️ 1001 câu slogan bất động sản hay ✅ câu nói làm nổi bật thương hiệu của bạn Khiến người dùng nhớ mãi doanh nghiệp của bạn.

Nội dung

  • khẩu hiệu bất động sản
  • những câu slogan hay về bất động sản
  • những câu slogan hay về bất động sản
  • khẩu hiệu công ty bất động sản
  • khẩu hiệu chất lượng
  • khẩu hiệu bất động sản
  • Bài Nói Hay Về Đất
  • khẩu hiệu dự án đất nền

khẩu hiệu bất động sản

Slogan Bất động sản là một trong những câu châm ngôn được nhiều người chú ý.

Bất động sản không chỉ thu hút người giàu. mà còn thu hút những người nghèo muốn làm giàu Cũng nghĩ về bất động sản. Đây là cách làm giàu nhanh nhất hiện nay.

Sau khi đạt được thành công hoặc bắt đầu cuộc chơi mới trên thị trường bất động sản, các thương hiệu lớn và nhân viên của họ thường có những khẩu hiệu riêng để thể hiện cam kết và mục tiêu của mình. dự án bất động sản thành công Một tập hợp các công ty kinh doanh bất động sản ra đời. Và khẩu hiệu đã tăng lên kể từ đó.

สรุปคำขวัญอสังหาริมทรัพย์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศและต่างประเทศโดยสรุปมีดังนี้

  • Global Petroleum Investment Joint Stock Company (GP Invest) – บ้านที่สวยงามของคุณคือความสำเร็จของเรา
  • Housing and Urban Development Corporation (HUD) – ผู้บุกเบิกการพัฒนาเมืองและที่อยู่อาศัย
  • Nam Cuong Group ฮานอย – สร้างคุณค่าที่รุ่งเรือง
  • เซ็นจูรี่ เรียลเอสเตท กรุ๊ป (CEN Group) – อสังหาริมทรัพย์ มูลค่าที่แท้จริง
  • โครงการ Ecopark – เมืองสีเขียว ใช้ชีวิตให้เต็มที่

แบ่งปัน 🌻 คำขวัญที่ดีเกี่ยวกับการดูแลลูกค้าคุณภาพดีที่สุด

Nhung-Cau-Slogan-Hay-Ve-Cham-Soc-Khach-Hang คำขวัญที่ดีเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

คำขวัญดีๆ เกี่ยวกับอสังหาฯ อสังหาฯ พร้อมข้อความที่น่าสนใจและประทับใจมากมาย

  • โครงการเขตเมืองเชิงนิเวศหุบเขา Thanh Xuan – ซิมโฟนีแห่งความสุขของธรรมชาติ
  • Trung tâm giao dịch bất động sản Golden Ant Housing – Make Hanoi Your Home.
  • Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Vina – Professional property consuntanls.
  • Công ty Bất động sản EZ Việt Nam – For a better life.
  • CEO Group – For better life
  • Công ty Địa ốc Sáng tạo Vina – Vì không gian kinh doanh của bạn.
  • Vinhomes – Nơi hạnh phúc ngập tràn
  • CEN Land – The real services

Tham Khảo 🌻Những Câu Slogan Hay Dành Cho Spa🌻Thẩm Mỹ Viện

Nhung-Cau-Slogan-Hay-Danh-Cho-Spa Slogan Hay Về Bất Động Sản

Slogan Hay Về Bất Động Sản được sử dụng rộng rãi và mang nhiều giá trị

  • An Minh Land – An cư đầu tư vững bền
  • Topaz Elite – Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay
  • HGI Land – Đất an – Nhà phát
  • NovaLand – Cho cuộc sống bừng sáng
  • Khang Điền Group – Nơi đặt niềm tin – Nơi xây tổ ấm
  • TTC Land – Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư
  • Him Lam – Hợp tác Phát triển
  • Hòa Bình Group – Hòa bình chinh phục đỉnh cao
  • An Thịnh Group – An cư thịnh vượng

Gợi Ý 🌻Slogan Hay Cho Công Ty🌻Khởi Nghiệp

Slogan-Hay-Cho-Cong-Ty Slogan Công Ty Bất Động Sản

Slogan Công Ty Bất Động Sản với những câu nói ấn tượng nhất mọi thời đại

Một số thông tin về việc sáng tạo Slogan bất động sản mà doanh nghiệp có thể tham khảo

  • Sự khác biệt
    • ”Khác biệt” là cách giúp thương hiệu ghi dấu ấn khi tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Một câu slogan khác biệt không những thể hiện được quan điểm kinh doanh của doanh nghiệp mà còn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và nhận diện doanh nghiệp dù ở bất cứ đâu.
  • Mô tả về dự án/ chiến lược doanh nghiệp
    • Một slogan gợi nhắc về vị trí địa lý – Bản hòa ca phía Đông Hà Nội. Một slogan mô tả môi trường của dự án – Không gian xanh, sống an lành… Một slogan thể hiện chiến lược của doanh nghiệp chuyên phát triển các tòa nhà cao tầng – Vươn tới tầm cao…
    • Với những câu từ ngắn gọn và mang tính hình tượng mạnh như vậy có thể ngay lập tức giúp người nghe hình dung ra một bức tranh toàn cảnh về dự án, về doanh nghiệp và không quá khó khăn để ghi nhớ nó.
  • Thể hiện vị thế
    • “Chuyên gia nhà phố” có thể là 1 câu slogan định vị rõ ràng vị thế doanh nghiệp khi khai thác chuyên sâu mảng nhà ở cho cư dân phố thị. “50 năm kiến tạo khu công nghiệp trên khắp Việt Nam” sẽ là 1 slogan chất lượng và khác biệt dành cho một nhà thầu chuyên phát triển các khu công nghiệp, đặc khu kinh tế…
    • Thể hiện vị thế của doanh nghiệp là một tiêu chí phù hợp với những thương hiệu giàu truyền thống trong ngành bất động sản. Dạng thức slogan này thường khắc họa rõ nét & thể hiện được uy tín, vai trò, đặc tính riêng của doanh nghiệp. Do đó, Slogan “vị thế” có thể tạo được niềm tin nhất định trong lòng người đọc.
  • Tạo nên cuộc sống mơ ước
    • “Nơi hạnh phúc ngập tràn” của VinHomes có thể xem là 1 dạng slogan khơi gợi cảm xúc và vẽ nên cuộc sống mơ ước của khách hàng. “Bản hòa ca của thiên nhiên” cũng mang tới nhiều cảm xúc tích cực cho người nghe, vừa mô tả được nội hàm dự án, vừa vẽ nên 1 bức tranh đẹp về cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây.
    • Một số doanh nghiệp cũng hướng tới những từ ngữ khơi gợi về cuộc sống mơ ước như: Đẳng cấp, Sành điệu, tươi sáng, giá trị sống, trọn vẹn, tiện nghi… nhưng hãy nhớ rằng, dù bạn sử dụng bất cứ từ ngũ đẹp đẽ nào thì vẫn phải chắc chắn rằng từ ngữ đó lột tả chính xác dự án của công ty, đường lối hoạt động của thương hiệu.
    • Nếu sử dụng 1 Slogan hay ho nhưng sáo rỗng và không đúng với sản phẩm, thì mọi câu từ sẽ đều trở nên vô nghĩa & không có giá trị.
  • Tên thương hiệu
    • Khai thác tên thương hiệu để biến thành 1 slogan có nghĩa & phù hợp là cách mà nhiều doanh nghiệp đã làm. Đó cũng là một cách hiệu quả thể hiện cho khách hàng thấy sự thống nhất & chiến lược thương hiệu ngay từ những ngày đầu tiên hoạt động.

Những câu slogan về bất động sản hay nhất

  • Công ty CP Sông Hồng Thăng Long (SGS Group) – Xây niềm tin vững – Dựng uy tín vàng
  • TECCO Group – Xây đắp niềm tin cộng đồng
  • Dự án Jamona City – Đắc thủy hòa viên
  • Phúc Khang Coporation – Nhà phát triển công trình xanh
  • Gia Khang Land – Gửi tình yêu vào đất
  • Link House – Tạo lập sự khác biệt
  • Công ty CP BĐS Việt Á Châu – Khởi nguồn an cư
  • Cát Tường Group – Tiên phong phát triển – Vững bước thành công

Tìm Hiểu 🌻Slogan Bán Hàng🌻1001 Khẩu Hiệu Bán Hàng Hot

Slogan-Ban-Hang Slogan Chất Bđs

Slogan Chất Bđs hãy theo dõi bài viết sau để có thêm nhiều thông tin hữu ích

Dưới đây là những slogan hay về kinh doanh bất động sản chất nhất

  • “Đầu tư tốt nhất trên trái đất là Bất động sản”
  • “Mua bất động sản không chỉ là cách tốt nhất, cách nhanh nhất; cách an toàn nhất mà còn là cách duy nhất để trở nên giàu có.”
  • “Một điều buồn cười xảy ra trong giới kinh doanh bất động sản. Khi trở lại, giá nó trở lại nó như một quả tên lửa”
  • “Bất động sản không thể mất đi hoặc bị đánh cắp; và cũng không thể tự nó có thể di chuyển.Với những đặc điểm của nó; thì với việc chi trả đầy đủ để sở hữu nó, được quản lý cẩn thận; thì đó sẽ là kênh đầu tư an toàn nhất trên thế giới. “

Tham Khảo 🌻Slogan Hay Cho Nhóm🌻100 Slogan Cho Team Chất Nhất

Slogan-Hay-Cho-Nhom Slogan Về Bất Động Sản

Slogan Về Bất Động Sản những câu nói sẽ giúp doanh nghiệp của bạn để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng

  • “Mua ở giá thấp và chờ đợi. Mua đất gần một thành phố đang phát triển! Mua bất động sản khi người khác muốn bán. Giữ những gì bạn mua! “
  • “Đừng chờ đợi để mua bất động sản. Hãy mua bất động sản và chờ đợi. “
  • “Mua xong đất, không cần làm gì nữa; và chỉ chờ đợi.”
  • “Những người giàu có họ không làm việc vào thời gian nghỉ ngơi; họ để cho chính những bất động sản làm việc và làm họ thêm giàu có”

Tìm Hiểu 🌻Slogan Hay Về Kinh Doanh🌻Nổi Tiếng Nhất

Slogan-Hay-Ve-Kinh-Doanh Những Câu Nói Hay Về Đất Đai

Những Câu Nói Hay Về Đất Đai là một trong những chủ đề hay cần khai thác

Sau đây là những câu nói hay về đất đai đã được đúc rút từ những kinh nghiệm quý báu của những người nổi tiếng thế giới:

  • Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt nổi tiếng với danh ngôn “Bất động sản không thể bị mất hay đánh cắp hay mang đi được. Mua được một món bất động sản phú hợp, được chi trả đầy đủ, quản lý cẩn thận là món đầu tư an toàn nhất thế giới”.
  • Tỷ phú Andrew Carnegie nói rằng: “90% các triệu phú đều đi lên từ sở hữu bất động sản. Nhiều tiền đã được tạo ra trong bất động sản hơn trong tất cả các khoản ngành công nghiệp cộng lại. Kẻ khôn ngoan là người kiếm tiền ngày hôm nay và đầu tư vào bất động sản”
  • Triết gia John Stuart Mull: “Các chủ đất giàu lên trong lúc đang ngủ”.
  • Nhà văn Margaret Mitchell: “Đất đai là thứ duy nhất trên thế giới quan trọng hơn bất cứ thứ gì”
  • Doanh nhân Marshall Field: “Mua bất động sản không chỉ là cách tốt nhất, cách nhanh nhất, cách an toàn nhất mà còn là cách duy nhất để trở nên giàu có”.
  • Nhà kinh doanh bất động sản Tamir Sapir: “Nếu bạn không định đầu tư vào bất động sản, thì chẳng có nơi nào khác để bạn đầu tư”

Chia Sẻ 🌻Những Câu Slogan Hay Về Món Ăn🌻Ẩm Thực

Nhung-Cau-Slogan-Hay-Ve-Mon-An Slogan Dự Án Đất Nền

Slogan Dự Án Đất Nền, Bất Động Sản giúp khách hàng có thể nhớ đến doanh nghiệp của bạn

Bất động sản là một kênh sinh lợi nhuận cao , đòi hỏi trí tuệ; lòng kiên nhẫn để có thể thành công . Không ít những nhà đầu tư huyền thoại đều khẳng định về khả năng sinh lời cao của kênh đầu tư bất động sản mang lại sự giàu có và tự do tài chính.

  • Công ty CP đầu tư phát triển và xây dựng Tây Bắc – Vững nền tảng, Sáng tương lai
  • FLC Group – Vững niềm tin, bền ý chí
  • Dự án The Garden Hill – Nơi bình yên mong ước
  • InvestCo – Xây Dựng Hạnh Phúc
  • Đất Xanh Miền Nam – Cho cuộc đời ưu việt

Gợi Ý 🌻Slogan Chất 🌻Những Câu Slogan Chất Nhất Quả Đất

Slogan-Chat Danh mục Quote STT Cap 🆎 Câu Nói Hay

Những Câu Slogan Hay Về Chăm Sóc Khách Hàng ❤️️Độc Đáo Nhất

Slogan Về Làm Đẹp, Mỹ Phẩm Hay ❤️️1001 Slogan Ấn Tượng

Bí quyết sáng tạo Slogan Bất động sản chạm tới người đọc

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

Những câu slogan bất động sản chính là nơi nắm giữ linh hồn cho các dự án hoặc đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải slogan nào ra đời cũng “chất”.

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn sôi động nhưng không kém phần cạnh tranh. Giai đoạn này chúng ta chứng kiến sự xuất hiện của khá nhiều xu hướng và trào lưu mới mẻ. Kéo theo đó, các doanh nghiệp cũng phải dần thay đổi theo xu thế để kịp thích nghi.

Thiết kế hình ảnh, sáng tạo nội dung là những cách thông dụng hiện nay được thực hiện với mục đích tăng tính thu hút và tương tác với khách hàng. Đằng sau mỗi doanh nghiệp, mỗi dự án đều có những câu nói làm nên thương hiệu.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Brochure Bất động sản: Bí quyết thiết kế ấn tượng
  • Marketing bất động sản: chiến lược nào cho năm 2022?
  • Tuyển tập 30+ câu nói, slogan, thơ hay về bất động sản

Vậy có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi:

  • Những câu slogan đi vào lòng người ấy được tạo ra như thế nào?
  • Các doanh nghiệp, dự án muốn sáng tạo slogan có cần theo nguyên tắc hay chỉ cần “ngẫu hứng”?
  • Việc sáng tạo slogan có thực sự cần thiết hay không?

Tất cả sẽ được gói gọn trong bài viết này.

คำขวัญอสังหาริมทรัพย์

Slogan là gì? Thế nào là slogan bất động sản

Slogan là khái niệm dùng để chỉ những câu văn ngắn gọn, súc tích, nội dung hàm chứa các thông điệp vừa mang tính mô tả, vừa mang sự thuyết phục về đặc điểm nổi bật của một thương hiệu. Bên trong slogan thường là một giá trị cốt lõi, một lời hứa hoặc định hướng phát triển của doanh nghiệp.

Các slogan đa phần đều áp dụng lối chơi chữ, có sự điệp âm, vần để tạo lôi cuốn khi đọc; các kiểu chơi chữ và từ ngữ có nghĩa mở rộng cũng gần như là điều bắt buộc phải có.

Theo đó, slogan bất động sản là những câu văn ngắn, sử dụng cho các dự án hoặc doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà đất; bên trong nội dung có chứa các giá trị mà khách hàng tìm kiếm, mục tiêu, kỳ vọng mà chủ đầu tư gửi gắm.

Vai trò của Slogan với doanh nghiệp và dự án

Slogan tuy ngắn mà chất, cũng vì vậy mà nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với thương hiệu.

Trong marketing, không thể thiếu slogan

Slogan trong marketing thương hiệu thể hiện vai trò chiến dài hạn của doanh nghiệp. Một slogan tốt sẽ nhanh chóng để lại ấn tượng, khắc sâu trong tâm trí và dễ dàng có được niềm tin của khách hàng cho thương hiệu đó. Vì vậy, một doanh nghiệp, một dự án đôi khi phải trải qua rất nhiều lần thay đổi mới có được slogan ưng ý nhất, bởi đó chính là kết tinh của những gì đặc sắc, nổi trội.

Slogan không thể thay thế các content khác để “đổi” vị trí tìm kiếm trên internet nhưng lại có thể khắc sâu trong đầu của người đọc ở thực tế, cũng là đích đến quan trọng mà marketing hướng tới.

Slogan và thương hiệu là một “cặp đôi”

Một doanh nghiệp muốn được nhiều người biết đến, quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình thì không thể tách rời tên thương hiệu và slogan. Trong bộ nhận diện thương hiệu, slogan luôn đi kèm với vai trò giải thích một cách dễ hiểu, dễ ghi nhớ. Nhờ có slogan mà tên thương hiệu sẽ thêm phần nổi bật.

Slogan là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng

Slogan làm nổi bật thương hiệu, tập trung vào giá trị cốt lõi, thu hút sự chú ý của khách hàng vào những điểm đặc trưng. Vì vậy, slogan vừa tạo ra cảm xúc, vừa mang giá trị cam kết, định hướng hành động theo thông điệp truyền tải. Sự xuất hiện của slogan đôi khi còn như một sự nhắc nhở về ý nghĩa thực sự của thương hiệu, của sự vận hành doanh nghiệp.

Nhờ vào cấu trúc đơn giản, ngắn gọn, âm tiết có vần điệu, vui vẻ nên việc lưu lại các thông điệp của slogan không quá khó.

Do đó, khi đọc một câu slogan hay, truyền cảm hứng, khách hàng rất dễ ghi nhớ, mong muốn tìm hiểu nhiều hơn, và đặt niềm tin một cách tự nguyện.

Khơi gợi cảm nhận về sản phẩm

Điều này có thể nhận thấy rõ nét nhất ở các thương hiệu về thực phẩm, mỹ phẩm,… Khi đọc slogan, khách hàng sẽ cảm nhận được hương vị của món đồ ăn, đồ uống; hương thơm, kết cấu của mỹ phẩm,…

Trong bất động sản, cảm nhận đa phần thiên về sự trải nghiệm mà khách hàng được tận hưởng, ví dụ như cuộc sống an lành, sắc xanh tươi mát, tiện ích 5 sao, thư giãn nghỉ dưỡng,…

Slogan chính là nét đặc trưng của ngành nghề

Với mỗi lĩnh vực, tinh thần và thông điệp truyền tải ở mỗi slogan sẽ không giống nhau. Đó chính là lý do vì sao khi nghe qua một câu nào đó, chúng ta có thể phán đoán được doanh nghiệp, dự án đó thuộc nhóm ngành nào. Vì vậy, slogan mang tính khác biệt và tính đặc trưng.

Cấu trúc và các bước sáng tạo slogan cơ bản

Một slogan gồm 3 phần cơ bản

  • Hình thức: từ ngữ đơn giản, độ dài phù hợp, âm điệu bắt tai, dễ nhớ, dễ hiểu.
  • Nội dung: mô tả đặc trưng, tinh thần cốt lõi của thương hiệu, có tính liên kết với các sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Ý nghĩa: tạo được sự gần gũi, có khả năng thu hút và chạm đến cảm xúc khách hàng, hình thành liên kết.

Để sáng tạo nên slogan, ngoại trừ những yếu tố mang tính chất tư duy thì thường trải qua 5 bước cơ bản:

Bước 1: Tìm hiểu về sản phẩm và thương hiệu

Đây là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để sáng tạo slogan chất lượng. Người làm phải hiểu rõ về sản phẩm mình bán, thương hiệu mình muốn xây dựng để thành phẩm có khả năng nhận diện tốt nhất. Cần biết được đặc trưng của thương hiệu mình, phân tích đối thủ để tìm ra yếu tố cạnh tranh.

Vì vậy, ở bước này, cần có sự khảo sát sơ bộ về khách hàng tiềm năng, đặt những đặc điểm đó trong mối quan hệ tương quan với giá trị sản phẩm, văn hóa, định hướng doanh nghiệp,…

Bước 2: Tham khảo và học hỏi

Người làm slogan nên nghiên cứu, tham khảo slogan của các doanh nghiệp trong cùng ngành nghề hoặc cùng phân khúc sản phẩm. Cách này vừa để học hỏi ý tưởng hay, vừa tránh sự trùng lặp, đồng thời tránh bỏ sót những yếu tố liên quan đến phân tích khách hàng.

Bước 3: Định vị thương hiệu

Cần phải biết được thương hiệu của mình đang như thế nào trong bối cảnh của thị trường, từ đó xây dựng slogan có tầm ảnh hưởng đến khách hàng.

Bước 4: Sáng tạo ý tưởng slogan

Đây là bước đòi hỏi nhiều “chất xám” cũng như công sức nhất. Nên thoải mái sáng tạo, thể hiện hết các ý tưởng, bất kỳ điều gì nghĩ ra cũng nên ghi lại. Sau này, khi tổng hợp, chắt lọc lại, có thể đó sẽ là những điểm đắt giá.

  • Viết ra những từ khoá, ý chính liên quan đến slogan cần sáng tạo
  • Khai thác sâu và rộng hơn những từ khóa, ý chính đã viết ra
  • Thử thay thế bằng các từ đồng nghĩa
  • Phác họa thành sơ đồ và liên kết tất cả những gì có thể lại với nhau.

Bước 5: Lựa chọn slogan phù hợp nhất

Sau quá trình tổng hợp, cùng nhau thảo luận để chọn ra slogan tối ưu nhất, có khả năng mang lại hiệu quả marketing cao nhất. Việc này đôi khi khá mất thời gian, cần nhiều ý kiến đóng góp. Tốt nhất, có thể thực hiện dưới hình thức khảo sát.

ขั้นตอนการสร้างสโลแกน

5 yếu tố then chốt của slogan bất động sản

Sự ngắn gọn

Đặc trưng của slogan là tiếp cận nhanh gọn, vì vậy với những câu quá dài, gây tốn nhiều thời gian của khách hàng thì khả năng thu hút sẽ không quá cao. Số lượng lý tưởng cho một câu slogan là từ 4 – 8 chữ. Những câu slogan súc tích mà vẫn đảm bảo sự truyền tải cho thấy khả năng sử dụng ngôn từ cũng như tính chắt lọc cao.

“Hiệu ứng” vần điệu

Không nhất thiết slogan nào cũng phải có vần điệu, nhưng khảo sát cho thấy, các ý tưởng có sự gieo vần, âm điệu vui tươi dễ đi vào tâm trí người đọc, cũng giống như việc chúng ta đọc những bài thơ ngắn, câu chữ liên tưởng với nhau sẽ dễ thuộc hơn so với các câu văn dài. Đặc biệt, nhiều slogan có tính nhạc còn nhanh chóng tạo “trend”, trở thành câu cửa miệng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Sự khác biệt

Slogan là đặc trưng của thương hiệu, là chất riêng mà thương hiệu hay doanh nghiệp đó sở hữu. Không thể nào nhiều thương hiệu cùng sử dụng một ý tưởng slogan; nếu không thể hiện được điểm nổi bật cốt lõi thì xem như slogan đó không hiệu quả, không đủ khả năng cạnh tranh với đối thủ. Với vai trò là điểm tương tác đầu tiên với khách hàng, slogan phải nắm thời cơ để gây ấn tượng về sự khác biệt.

Gợi sự liên tưởng

Trong slogan chứa đựng các thông điệp về sản phẩm, định hướng thương hiệu nhưng thực tế, luôn muốn dẫn dắt khách hàng đến một sự “mường tượng” nhất định về hình ảnh, đến những giá trị, ý nghĩa nhân văn hơn. Một slogan đọc lên chỉ thấy hay và dừng lại ở đó, không hề có bất kỳ sự liên tưởng nào khác thì vẫn có thể bị xếp vào nhóm “sáo rỗng”. Đằng sau slogan là những sứ mệnh, triết lý, tầm nhìn sâu sắc của thương hiệu; có thể tồn tại dưới nhiều lớp nghĩa khác nhau.

Có tính thực tế

Những slogan sử dụng các từ ngữ mang tính biểu đạt cao như “thương hạng”, “cực đỉnh”, “xuất sắc”, “hàng đầu”,… vẫn được cho là sẽ gây tác động mạnh đến người đọc. Đúng là chúng tạo ra hiệu ứng thức thời, nhưng về lâu dài thì chưa hẳn đã là sự lựa chọn tốt nhất. Những từ ngữ như vậy dễ gây tâm lý hoài nghi cho khách hàng, quá hoa mỹ sẽ bị cho là nói quá, cường điệu hóa sản phẩm. Vì vậy, xu hướng sáng tạo slogan hiện đại chọn cách thay thế bằng ngôn từ chân thực, nhưng có sự tinh tế, sắc bén.

Bí quyết để có slogan thu hút, độc lạ

Bên cạnh một quy trình cơ bản, để có slogan chất lượng, nhất định phải bỏ túi những bí quyết đắt giá dưới đây.

Chú trọng vào việc khơi gợi cảm xúc

Sự thịnh hành của các loại hình nội dung mang đến đa trải nghiệm cho khách hàng nhưng không dễ để khiến họ có cảm xúc thật sự. Trung bình mỗi ngày, một khách hàng có thể tiếp cận hàng chục thông điệp, nhưng vì sao chỉ 1 số ít trong đó còn đọng lại ở tâm trí họ? Điều này phụ thuộc vào khả năng lan tỏa năng lượng từ slogan, tiếp cận theo một cách tâm tình, gần gũi, mang lại cảm nhận chân thực, tích cực nhất cho người đọc. Những giá trị, đôi khi rất nhỏ thôi nhưng lại là thứ mà khách hàng mong muốn tìm kiếm.

Slogan, logo và thương hiệu luôn phải là những thứ ăn nhập với nhau. Thông thường, sau khi đã có logo, tên thương hiệu, doanh nghiệp bắt tay vào sáng tạo slogan nhằm tạo ra tính đồng bộ, thống nhất. Mặc dù slogan có thể được thay đổi theo từng giai đoạn nhưng không bao giờ nằm ngoài sự kết nối với logo.

Chọn độ dài cho slogan một cách thông minh

1 trong 5 yếu tố then chốt của slogan có nhắc đến độ dài của câu chữ. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, nếu slogan của bạn nằm ngoài mức giới hạn lý tưởng từ 4 – 8 chữ thì cũng không cần quá lo lắng. Một slogan vừa ngắn, vừa đảm bảo các giá trị khác không hề đơn giản, đòi hỏi sự nỗ lực của những khối óc. Vẫn có những slogan dài, nhưng tận dụng tốt ngôn từ, âm điệu cho thấy hiệu quả cực kỳ khả quan.

Đầu tư thời gian

Việc sáng tạo slogan vốn là câu chuyện cần nhiều thời gian, công sức bỏ ra, ngay cả với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Bạn cần có thời gian để tìm hiểu về sứ mệnh công ty, định hướng sản phẩm, ý nghĩa kinh doanh,… hoặc kiên nhẫn để khảo sát, chọn lọc ý kiến đánh giá về thành phẩm của mình, thậm chí sẽ có cả xung đột, tranh cãi.

Vì vậy, đừng vội vàng trong việc sáng tạo slogan, sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Những tìm hiểu ban đầu đóng vai trò nền tảng cho sự phát triển các ý tưởng một cách đúng đắn về sau này.

Trung thực với những gì truyền tải

Một slogan bắt tai, ấn tượng là tốt nhưng đừng quên, doanh nghiệp có trách nhiệm với những gì được truyền tải trong đó. Trước khi muốn gửi gắm điều gì, cũng cần đặt câu hỏi, mình có đáp ứng được hay không, sản phẩm khi đến với khách hàng có đủ những yếu tố đó hay không. Vì vậy, phải thật sự cẩn trọng với các từ ngữ mang tính tuyệt đối, như “số 1”, “duy nhất”, “hàng đầu”, “tốt nhất”,… Khách hàng chưa bao giờ đánh giá cao nhưng slogan quá tự tin như thế này, trừ khi bạn đã chứng minh được trên thực tế và có thứ hạng nhất định trên thị trường.

Thử các từ ngữ “tiêu cực”, tránh từ ngữ “sáo rỗng”

Những từ ngữ như “Không có ai”, “không bao giờ”, “Đừng”, “Không”,… thường được hiểu theo nghĩa tiêu cực, phản bác. Tuy nhiên, khi sử dụng trong slogan lại có thể đem đến hiệu quả nhờ sự tương phản, nhưng tùy vào từng trường hợp.

Đồng thời, nên bỏ qua các từ ngữ sáo rỗng, không đem lại nhiều giá trị thực mà chỉ để khiến slogan trở nên hào nhoáng hơn. Sự xuất hiện của chúng khiến slogan vượt qua ngưỡng độ dài an toàn nhưng chẳng có bất kỳ lợi ích nào. Làm rõ sự tiêu biểu của sản phẩm

Bất kỳ một đặc điểm nào nổi bật, khác biệt của sản phẩm cũng là yếu tố đáng để đưa vào slogan. Trong bất động sản, những tiêu chí như “khu đô thị xanh”, “tiện ích 5 sao”, “trách nhiệm”, “môi trường”,… có thể được tận dụng vào slogan. Từ các từ ngữ mô tả về dự án, sản phẩm để biến chung thành một câu slogan trọn vẹn.

ความลับในการสร้างสโลแกน

Những slogan hay cho dân sale Bất động sản

Các doanh nghiệp bất động sản thường đặt slogan gắn với định hướng phát triển của họ, bên cạnh đó, mỗi dự án hầu như đều có một slogan riêng. Trong giao dịch nhà đất, đây chính là yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến tâm lý khách hàng, nâng sức cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng sôi động.

Với dân sale, tỷ lệ cạnh tranh này còn cao hơn. Do đó, họ luôn muốn tìm kiếm những gì mới lạ, độc đáo hơn cho chiến lược của mình nhằm tăng khả năng thuyết phục thành công. Một số câu slogan hay mà dân sale có thể tham khảo, sử dụng cho chiến lược quảng cáo hoặc tư vấn khách hàng:

  • Lựa chọn của bạn, tương lai của cả gia đình
  • Mua nhà của chúng tôi để thay đổi cuộc sống của bạn
  • Kiến tạo cuộc sống phồn vinh
  • Vững nền tảng, sáng tương lai
  • Tạo lập sự khác biệt bằng những căn hộ chất lượng nhất
  • Không ngừng đổi mới, bắt kịp thời đại và cung cấp cho bạn những ngôi nhà tiện ích nhất!
  • Tập trung vào chất lượng công trình bằng cả trái tim và tạo ra sự vững tin cho khách hàng bằng hành động
  • Xây những giá trị, dựng những ước mơ
  • Gửi tình yêu vào đất, gửi niềm tin vào …
  • …, vì không gian sống của gia đình bạn
  • Cùng tạo nên ngôi nhà mơ ước của bạn
  • Mua bán bất động sản dễ dàng, nhanh chóng
  • Chọn bất động sản phù hợp với gia đình, cho cuộc sống dễ dàng hơn
  • Công ty …., công sự tin cậy giúp tìm thấy ngôi nhà trong mơ của bạn
  • Nhà đẹp của bạn, thành công của chúng tôi
  • Tập trung vào chất lượng công trình, đảm bảo an toàn, dựng lên đẳng cấp và tạo ra lợi ích cho mọi người
  • An cư thịnh vượng, chọn đất gửi vàng
  • Nhà đất tốt, trải nghiệm tốt
  • Chọn ngôi nhà phù hợp cho tương lai của bạn
  • …, nơi ngôi nhà hạnh phúc không còn là giấc mơ
  • …, khu đô thị hiện đại cho bạn trải nghiệm cuộc sống đích thực
  • Không có mảnh đất nào là vô giá trị khi bạn chưa nhìn thấy tiềm năng
  • Chọn nhà, chọn tương lai của gia đình bạn
  • Căn hộ cao cấp cho cuộc sống nhẹ nhàng
  • …, có tất cả những gì bạn cần ở một căn hộ
  • Nhà vững chắc, hạnh phúc về sau
  • Tầm nhìn tuyệt vời cho một tương lai tương sáng
  • Đầu tư bất động sản hôm nay, thắng lợi về sau

Một slogan bất động sản chất lượng không chỉ nâng tầm cho thương hiệu, hình ảnh dự án mà còn là cầu nối quan trọng cho các giao dịch thành công.

Xem thêm:

  • Dự đoán xu hướng bất động sản năm 2022 (cùng chuyên gia)
  • Quản lý bất động sản: Tiềm năng rộng mở
  • Bất động sản đẹp, tiêu chuẩn nào cho năm 2022?

Nguye-n-Ha-ng

เหงียน ฮัง

ฉันชื่อ Hang Nguyen เดิมเป็นนักศึกษากฎหมาย ไม่มีอาชีพจับปากกา ปัจจุบันเป็น Content Writer ที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปีในอาชีพนี้ ฉันทำตามวิชาชีพด้วยจิตวิญญาณของการเรียนรู้ที่ไม่หยุดนิ่ง แต่ละวันที่ผ่านไปเป็นก้าวที่สมบูรณ์แบบ หวังว่าผู้อ่านจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่ tapdoantrananh.com.vn

รีวิวของคุณ

ส่งรีวิว

เนื้อหาหลัก

  1. สโลแกนคืออะไร? สโลแกนอสังหาริมทรัพย์คืออะไร?
  2. บทบาทของ Slogan กับธุรกิจและโครงการต่างๆ
    1. ในทางการตลาด คำขวัญเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้
    2. Slogan và thương hiệu là một “cặp đôi”
    3. Slogan là cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng
    4. Khơi gợi cảm nhận về sản phẩm
    5. Slogan chính là nét đặc trưng của ngành nghề
  3. Cấu trúc và các bước sáng tạo slogan cơ bản
    1. Bước 1: Tìm hiểu về sản phẩm và thương hiệu
    2. Bước 2: Tham khảo và học hỏi
    3. Bước 3: Định vị thương hiệu
    4. Bước 4: Sáng tạo ý tưởng slogan
    5. Bước 5: Lựa chọn slogan phù hợp nhất
  4. 5 yếu tố then chốt của slogan bất động sản
    1. Sự ngắn gọn
    2. “Hiệu ứng” vần điệu
    3. Sự khác biệt
    4. Gợi sự liên tưởng
    5. Có tính thực tế
  5. Bí quyết để có slogan thu hút, độc lạ
    1. Chú trọng vào việc khơi gợi cảm xúc
    2. Luôn đặt trong sự gắn kết với logo
    3. Chọn độ dài cho slogan một cách thông minh
    4. Đầu tư thời gian
    5. Trung thực với những gì truyền tải
    6. Thử các từ ngữ “tiêu cực”, tránh từ ngữ “sáo rỗng”
  6. Những slogan hay cho dân sale Bất động sản

Kiến thức bất động sản

Slogan bất động sản – Bí quyết sáng tạo Slogan BĐS hay 2022

22 Tháng Sáu, 2022 0

Để thành công trong lĩnh vực bất động sản không đơn thuần chỉ dựa vào kinh doanh truyền thống mà cần có slogan hoàn hảo. Vậy slogan bất động sản có tầm quan trọng như thế nào? Bí quyết sáng tạo slogan bất động sản hay? Tất cả sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết [Ẩn]

1. Slogan bất động sản là gì?

2. Vai trò của slogan bất động sản đối với doanh nghiệp

Là một phần không thể thiếu trong marketing

Slogan đồng hành cùng thương hiệu doanh nghiệp

Khơi gợi cho người dùng về sản phẩm

Tác động đến nội bộ doanh nghiệp

3. Bí quyết sáng tạo slogan bất động sản hay

Hiểu rõ về thương hiệu

Tham khảo các slogan khác

Sáng tạo slogan

4. Những yếu tố cần của một slogan nổi bật

5. Những câu slogan hay về bất động sản mà dân sales nhà đất nên biết

6. TOP 35 Slogan bất động sản đang hoạt động tại Việt Nam

1. Slogan bất động sản là gì?

Slogan là câu văn ngắn gọn, súc tích truyền tải thông điệp của một thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng. Trong Marketing, slogan thường nằm trong bộ nhận diện thương hiệu và gắn liền với logo. Slogan được đưa ra như một lời hứa hoặc giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến. 

Theo đó slogan bất động sản là những câu văn ngắn gọn thể hiện thông điệp của dự án hoặc của doanh nghiệp nhằm gửi gắm mục tiêu, kỳ vọng đến khách hàng.

22070918-slogan-bat-dong-san

2. Vai trò của slogan bất động sản đối với doanh nghiệp

Không chỉ mang giá trị vô hình, slogan bất động sản còn đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu. Để bắt đầu trên con đường kinh doanh bài bản, chắc chắn mỗi doanh nghiệp không thể bỏ qua việc xác định slogan cho công ty của mình.

Là một phần không thể thiếu trong marketing

Trong Marketing, slogan thể hiện giá trị lâu dài mang vai trò chiến lược cho doanh nghiệp. Một slogan bất động sản tốt sẽ để lại rất nhiều ấn tượng và đem lại niềm tin cho khách hàng. 

Khi chạy bất kỳ dự án quảng cáo nào, slogan đều là yếu tố tiên quyết được nhắc đến. Mặc dù slogan không thể thay thế content để thể hiện giá trị trọn vẹn của sản phẩm, nhưng slogan lại là yếu tố giúp bạn dễ dàng ghi điểm và khắc sâu nhất trong tâm trí khách hàng.

Slogan đồng hành cùng thương hiệu doanh nghiệp

Một bộ nhận diện thương hiệu nổi bật, được nhiều khách hàng nhớ đến là mục tiêu của mọi doanh nghiệp. Slogan là yếu tố không thể thiếu đi kèm logo, giúp giải thích ý nghĩa cũng như truyền tải thông điệp của doanh nghiệp một cách ngắn gọn, dễ nhớ nhất.

Khơi gợi cho người dùng về sản phẩm

Slogan mỗi ngành nghề đều có những đặc trưng mang thông điệp riêng. Slogan bất động sản cũng vậy, khi nghe đến một slogan như “Tài sản thực, giá trị thực” – CENgroup, bạn cũng phần nào cảm nhận doanh nghiệp muốn đem đến những tổ ấm không chỉ là là tài sản thực tế mà còn đem đến giá trị thực tế cho gia đình bạn. Hay “Nơi hạnh phúc ngập tràn” – Vinhomes, thông điệp nhắc nhở đến khách hàng về những mái ấm hạnh phúc, đủ đầy.

Tác động đến nội bộ doanh nghiệp

Slogan còn là phương châm làm việc, hay lời khẳng định về chất lượng sản phẩm. Do vậy nó như một lời nhắc nhở cán bộ công nhân viên hướng đến để tạo ra những sản phẩm chất lượng.

22070856-cau-slogan-kinh-doanh

3. Bí quyết sáng tạo slogan bất động sản hay

Có rất nhiều doanh nghiệp phải trải qua thời gian dài, thay đổi qua rất nhiều lần mới tìm được slogan phù hợp. Điều này cũng đủ hiểu đặt slogan, đặc biệt là trong lĩnh vực có phần khô khan như bất động sản không hề dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn có một số bí quyết giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm được slogan riêng biệt cho thương hiệu của mình.

Hiểu rõ về thương hiệu

Để tạo slogan hay truyền tải được thông điệp, việc đầu tiên bạn phải thực sự hiểu rõ về doanh nghiệp mình. Cần xác định được sản phẩm, điểm mạnh, giá trị công ty muốn đem lại cho khách hàng.

Nếu là slogan dự án thì bạn cũng cần tìm hiểu chi tiết về dự án, mục tiêu dự án hướng đến, đối tượng khách hàng như nào để đưa ra slogan phù hợp.

Tham khảo các slogan khác

Chúng ta đã biết đến câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, điều này nhấn mạnh cần học hỏi tinh hoa từ những thương hiệu khác. Do vậy để có nhiều ý tưởng bạn nên tham khảo các slogan trong cùng ngành nghề. Điều này cũng tránh việc tạo slogan trùng lặp hoặc gần giống với các doanh nghiệp khác.

Sáng tạo slogan

Đây là bước khó khăn nhất khi xây dựng slogan, hãy viết ra tất cả những gì bạn nghĩ được, ngay cả khi chưa có được một slogan hoàn chỉnh bạn cũng viết ra từ khoá. Rồi từ đó liên kết, sắp xếp sao cho phù hợp. 

Hãy cố gắng sáng tạo càng nhiều slogan càng tốt, sau đó chọn khoảng 3-5 slogan tốt nhất và mời mọi người cùng tham khảo, đưa ra ý kiến. Bước này sẽ giúp bạn nhận được nhiều đóng góp và chỉnh sửa để slogan được mượt mà hơn.

4. Những yếu tố cần của một slogan nổi bật

Ngắn gọn: Mục tiêu của slogan là để khách hàng ghi nhớ, do vậy ngắn gọn là yếu tố đầu tiên cần chú trọng. Một câu lý tưởng sẽ từ 4-8 chữ, có nội dung chắt lọc, ý nghĩa.

Vần điệu: Slogan vần điệu thường sẽ mềm mại, dễ nhớ và tạo hứng thú cho khách hàng khi tiếp xúc.

Khác biệt, độc đáo: Có hàng ngàn doanh nghiệp bất động sản khác nhau, theo đó cũng có hàng ngàn slogan đã ra đời trước bạn. Do vậy muốn được thu hút, chú ý hãy tạo sự khác biệt cho slogan của bạn.

Tính thực tế: Slogan gắn liền với thương hiệu và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, hãy chọn một slogan chân thực để tránh gây sự hoài nghi từ khách hàng.

5. Những câu slogan hay về bất động sản mà dân sales nhà đất nên biết

1. Cung cấp căn hộ vị trí đẹp cho công việc, học tập và cuộc sống trở nên thuận lợi hơn

2. Lựa chọn của bạn, tương lai của cả gia đình

3. Mua nhà của chúng tôi để thay đổi cuộc sống của bạn

4. Công ty bất động sản ……, dịch vụ chuyên nghiệp, thông tin chính xác, lựa chọn tuyệt vời

5. Không ngừng đổi mới, bắt kịp thời đại và cung cấp cho bạn những ngôi nhà tiện ích nhất!

6. Tập trung vào chất lượng công trình bằng cả trái tim và tạo ra sự vững tin cho khách hàng bằng hành động

7. Xây những giá trị, dựng những ước mơ

8. Kiến tạo cuộc sống phồn vinh

9. Vững nền tảng, sáng tương lai

10. Tạo lập sự khác biệt bằng những căn hộ chất lượng nhất

11. Gửi tình yêu vào đất, gửi niềm tin vào …

12. …, vì không gian sống của gia đình bạn

13. Nhà đẹp của bạn, thành công của chúng tôi

14. Tập trung vào chất lượng công trình, đảm bảo an toàn, dựng lên đẳng cấp và tạo ra lợi ích cho mọi người

15. An cư thịnh vượng, chọn đất gửi vàng

16. Cùng tạo nên ngôi nhà mơ ước của bạn

17. Mua bán bất động sản dễ dàng, nhanh chóng

18. Chọn bất động sản phù hợp với gia đình, cho cuộc sống dễ dàng hơn

19. Công ty …., công sự tin cậy giúp tìm thấy ngôi nhà trong mơ của bạn

20. Nhà đất tốt, trải nghiệm tốt

21. Chọn ngôi nhà phù hợp cho tương lai của bạn

22. …, nơi ngôi nhà hạnh phúc không còn là giấc mơ

23. …, khu đô thị hiện đại cho bạn trải nghiệm cuộc sống đích thực

24. Căn hộ cao cấp cho cuộc sống nhẹ nhàng

25. …, có tất cả những gì bạn cần ở một căn hộ

26. Nhà vững chắc, hạnh phúc về sau

27. Tầm nhìn tuyệt vời cho một tương lai tương sáng

28. Đầu tư bất động sản hôm nay, thắng lợi về sau

29. Không có mảnh đất nào là vô giá trị khi bạn chưa nhìn thấy tiềm năng

30. Chọn nhà, chọn tương lai của gia đình bạn

22070934-slogan-bat-dong-san

6. TOP 35 Slogan bất động sản đang hoạt động tại Việt Nam

  • An Minh Land – An cư đầu tư vững bền
  • An Thịnh Group – An cư thịnh vượng
  • Cát Tường Group – Tiên phong phát triển – Vững bước thành công
  • CEN Land – The real services
  • CEO Group – For better life
  • Công ty Bất động sản EZ Việt Nam – For a better life.
  • Công ty cổ phần Đầu tư dầu khí Toàn cầu (GP Invest) – Nhà đẹp của bạn – Thành công của chúng tôi (Your beautiful home is our success).
  • Công ty CP BĐS Việt Á Châu – Khởi nguồn an cư
  • Công ty CP đầu tư phát triển và xây dựng Tây Bắc – Vững nền tảng, Sáng tương lai
  • Công ty CP Sông Hồng Thăng Long (SGS Group) – Xây niềm tin vững – Dựng uy tín vàng
  • Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Vina – Professional property consuntanls.
  • Công ty Địa ốc Sáng tạo Vina – Vì không gian kinh doanh của bạn.
  • Đất Xanh Miền Nam – Cho cuộc đời ưu việt
  • Dự án Ecopark – Thành phố xanh tươi. Cuộc đời trọn vẹn (Live life to the fullest).
  • Dự án Jamona City – Đắc thủy hòa viên
  • Dự án khu đô thị sinh thái Thung lũng Thanh Xuân – Bản hòa ca của thiên nhiên (A symphony of nature’s delights).
  • Dự án The Garden Hill – Nơi bình yên mong ước
  • FLC Group – Vững niềm tin, bền ý chí
  • Gia Khang Land – Gửi tình yêu vào đất
  • HGI Land – Đất an – Nhà phát
  • Him Lam – Hợp tác Phát triển
  • Hòa Bình Group – Hòa bình chinh phục đỉnh cao
  • InvestCo – Building Happiness
  • Khang Điền Group – Nơi đặt niềm tin – Nơi xây tổ ấm
  • Link House – Tạo lập sự khác biệt
  • NovaLand – Cho cuộc sống bừng sáng
  • Phúc Khang Coporation – Nhà phát triển công trình xanh
  • Tập đoàn bất động sản Thế Kỷ (CEN Group) – Tài sản thực, giá trị thực.
  • Tập đoàn Nam Cường Hà Nội – Tạo lập các giá trị thịnh vượng.
  • TECCO Group – Xây đắp niềm tin cộng đồng
  • Tổng công ty Phát triển nhà và đô thị (HUD) – Tiên phong trong sự nghiệp phát triển đô thị và nhà ở.
  • Topaz Elite – Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay
  • Trung tâm giao dịch bất động sản Golden Ant Housing – Make Hanoi Your Home.
  • TTC Land – Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư
  • Vinhomes – Nơi hạnh phúc ngập tràn

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi gửi đến bạn để có cái nhìn rõ ràng hơn về slogan bất động sản. Chúc bạn sẽ có slogan phù hợp cho doanh nghiệp của mình!

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

หาพันธมิตรเพื่อกระจายสินค้าทางบก

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ tên

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TIN LIÊN QUAN

Top 5 trang web đăng tin bất động sản miễn phí năm 2023

Top 5 trang web đăng tin bất động sản miễn phí năm 2023

26 Tháng Mười Hai, 2022

Hướng dẫn cách xem và hiểu bản đồ quy hoạch đất chi tiết 2023

Hướng dẫn cách xem và hiểu bản đồ quy hoạch đất chi tiết 2023

15 Tháng Chín, 2022

Thủ tục cấp sổ đỏ khi mua bán nhà đất bằng giấy tờ viết tay 2023

Thủ tục cấp sổ đỏ khi mua bán nhà đất bằng giấy tờ viết tay 2023

15 Tháng Chín, 2022

[Infographic] Hiểu đúng về VI BẰNG để tránh mua nhà mất trắng

[Infographic] Hiểu đúng về VI BẰNG để tránh mua nhà mất trắng

15 Tháng Chín, 2022

Hướng dẫn cách đầu tư bất động sản sinh lời cao

Hướng dẫn cách đầu tư bất động sản sinh lời cao

25 Tháng Sáu, 2022

NCS là đất gì?

NCS là đất gì?

28 Tháng Tư, 2022

DCS là đất gì

DCS là đất gì

28 Tháng Tư, 2022

BCS là đất gì

BCS là đất gì

28 Tháng Tư, 2022

SON là đất gì

SON là đất gì

28 Tháng Tư, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

ถอดรหัสตาขวากระตุก ตากระตุก ในผู้ชาย & ผู้หญิง ปี 2566

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

การกะพริบตาซ้ายของผู้ชายและผู้หญิง (การกระตุกของตาซ้าย) ในปี 2566

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 ราศี หญิง & ชาย - บุคลิกภาพ ความรัก การงาน

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 วิธีในการแฮ็ก Nick Facebook (FB) ในปี 2023 ด้วยอัตราความสำเร็จ 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 188

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

การจาม 1, 2, 3 ครั้งต่อชั่วโมงหมายถึงอะไร

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

28 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Bài viết xem nhiều

Đất DHT là gì? Có nên mua đất phát triển hạ tầng?

DHT là đất gì? Có nên mua đất phát triển hạ tầng?

26 Th4, 2022 0

PNK là loại đất gì? Đất phi nông nghiệp khác là gì?

PNK là loại đất gì? Đất phi nông nghiệp khác là gì?

28 Th4, 2022 0

Biểu tượng Trái đất ONT là gì? Đất ONT có xây nhà được không?

Biểu tượng Trái đất ONT là gì? Đất ONT có xây nhà được không?

25 Thg 4 2022 0

Đất ĐKVĐ là gì?

Đất ĐKVĐ là gì?

28 Thg 4 2022 0

Đất ODT là gì? Mục đích sử dụng đất ODT là gì?

Đất ODT là gì? Mục đích sử dụng đất ODT là gì?

26 Thg 4 2022 0

Đất SKX là gì?

Đất SKX là gì?

28 Thg 4 2022 0

Đất DTL là gì? Có thể xây dựng đất thủy lợi?

Đất DTL là gì? Có thể xây dựng đất thủy lợi?

26 Thg 4 2022 0

chào mừng đến sân bay

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Slogan bất động sản – Bí quyết sáng tạo Slogan BĐS hay 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top