[Siêu tổng hợp] Thông tin quy hoạch tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Thông tin quy hoạch tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Thông tin quy hoạch tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài nhé.

New Page

thông tin quy hoạch

Quy hoạch đường vành đai Tân Sơn Nhất-Bình Lợi

Tuyến Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài dài 13,653 km, bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất. Qua ngã tư Nguyễn Thái Sơn Cầu Bình Lợi, đường Kha Vạn Khẩn và kết thúc tại nút giao thông Linh Xuân. Quy mô chính tuyến rộng 60m (12 làn xe) đảm bảo lưu thông năm 2020 hơn 42.000 lượt phương tiện mỗi ngày đêm. Ngoại trừ các chức năng đặc biệt sau:

– Đoạn từ sân bay đến nút giao thông Nguyễn Thái Sơn gồm 2 nhánh dọc đường Hồng Hà và Bạch Đằng, mỗi nhánh rộng 20m (3 làn xe 1 chiều) N Sơn Nhất đến hệ thống đường vành đai duy nhất Hồng Hà Đường được xây dựng theo lộ giới quy hoạch công bố 20 m, đường Bạch Đằng quy hoạch rộng 60 m, chỉ xây dựng tạm rộng 20 m (đủ 6 làn xe 2 nhánh).

– Mối nối giữa vòng trong (cách cầu Ko Dừa 300m) và đường vành đai ngoài (Quốc lộ 1A) Lộ giới 30 m (6 làn xe) Đoạn đường này có nhiệm vụ kết nối từ Vành đai 1 đến Quốc lộ 1A về phía Bắc. Đi vào các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Cách cầu Gò Dưa 300m trong tương lai sẽ có nút giao thông thứ 5: 1 nhánh từ sân bay Tân Sơn Nhất. Một nhánh đi vào nút giao thông Bình Thái qua cầu Phú Mỹ, một nhánh nối vào nút giao thông Gò Dầu trên Quốc lộ 1A, nhánh còn lại là đường Kha Vạn Khẩn hiện hữu. Do đó, lưu lượng giao thông và nhu cầu tại khu vực này giảm. Do đó, chiều rộng của con đường chỉ là 30 mét. 

Quy hoạch đường dài hạn Sơn Nhất-Bình Lợi

Quy hoạch đường dài hạn Sơn Nhất-Bình LợiNhư đường huyện vụt sáng

Quy hoạch đường dài hạn Sơn Nhất-Bình Lợi

Quy hoạch Tuyến đường tại Quận Bình Thạnh

Quy hoạch đường dài hạn Sơn Nhất-Bình Lợi

Tuyến đường quy hoạch của Quận Thủ Đức

Nguồn: Quận Ko Wab

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

หากต้องการรับข้อมูลอัปเดตโครงการล่าสุด โปรดติดต่อ: HOTLINE CONSULTATION 24/7:   0909 000 281 หรือระบุเนื้อหาในแบบฟอร์มด้านล่าง เราจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด

บางทีคุณอาจสนใจ

  • การวางแผนนครโฮจิมินห์จะมีอุโมงค์ข้ามแม่น้ำไซง่อนอีก 1 แห่งและสะพานใหม่ 34 แห่ง

  • Kẹt xe kéo dài trên đường Nguyễn Thị Định

    ทุ่มเงินกว่า 1,400 พันล้านด่องเพื่อขยายถนน Nguyen Thi Dinh ในเขต 2

  • dự án căn hộ officetel lancaster lincoln quận 4

    แก้กฎหมายให้ออฟฟิศเทลและคอนโดเทลถูกกฎหมาย

  • Phối cảnh dự án Golden Hill 87 Cống Quỳnh Quận 1

    นครโฮจิมินห์ปรับลดขนาดประชากรบริเวณจัตุรัสมาลัง

  • quy định khu vực thể thao Rạch Chiếc quận 2

    นครโฮจิมินห์เตรียมจัดผังพื้นที่กีฬาราชเจียก

การจราจร

ข้อมูลการวางแผนเส้นทาง เตินเซินเญิ้ต – บินห์ลอย – วงแหวนรอบนอก

11 Tháng Năm, 2020 0

Tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài gồm đường Hồng Hà, Bạch Đằng và đường Phạm Văn Đồng với tổng chiều dài hơn 13,657km, vốn đầu tư hơn 314 triệu USD. Tuyến đường này đã được chính thức thông xe vào tháng 8/2016, góp phần giảm ùn tắc giao thông cho cửa ngõ Đông bắc của TP HCM.

Nội dung bài viết [Ẩn]

  • Thông tin nhanh dự án đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài 
  • Thiết kế tuyến đường
  • Lưu ý khi di chuyển
  • Lợi ích  

11101839-ban-do-tuyen-duong-tan-son-nhat-binh-loi-vanh-dai-ngoai Bản đồ đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài 

Đây là trục đường hướng tâm quan trọng, nằm trong quy hoạch hệ thống giao thông của TP HCM, nối từ sân bay Tân Sơn Nhất – quốc lộ 13 – quốc lộ 1 – 1K đi qua các quận Tân Bình – Gò Vấp – Bình Thạnh – Thủ Đức.

Thông tin nhanh dự án đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài 

Tên dự án: Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài Quy mô: 13,657km
Chủ đầu tư: Công ty GS E&C (Hàn Quốc) Tổng vốn đầu tư: Hơn 314 triệu USD
Điểm bắt đầu: Nút giao Trường Sơn – cổng sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình)  Thời gian khởi công: Ngày 9/6/2008
Điểm kết thúc: Ngã tư Linh Xuân, Quốc lộ 1A (Q.Thủ Đức)  Năm hoàn thành: 8/2016
Thời gian chủ trương: Năm 1997 Tổng hộ dân di dời: Gần 4.000 hộ dân 

Chi phí giải phóng mặt bằng: 6.783 tỷ đồng (vốn ngân sách TP.HCM)

 

Thiết kế tuyến đường

Tuyến đường này bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất qua nút giao Nguyễn Thái Sơn, cầu Bình Lợi, theo tuyến đường Kha Vạn Cân và điểm kết thúc tại ngã tư Linh Xuân, Quốc lộ 1A (Q.Thủ Đức) (cầu vượt Linh Xuân), tuyến có mặt cắt ngang rộng 60m (12 làn xe), với tổng lượng 42.000 xe/ngày đêm. Cụ thể:

+ Đọan từ sân bay Tân Sơn Nhất đến ngã năm Nguyễn Thái Sơn gồm 2 nhánh đi theo đường Hồng Hà và Bạch Đằng, mỗi nhánh rộng 20m (3 làn xe được tổ chức giao thông 1 chiều).

Chức năng nhằm phục vụ vận chuyển hành khách từ sân bay ra hệ thống đường vành đai. Trong đó, tuyến đường Hồng Hà (lộ giới 20m có 3 làn xe), còn đường Bạch Đằng (lộ giới 60m). Hiện trạng đường Bạch Đằng chỉ rộng 20m (6 làn xe).

+ Đoạn từ nút giao Nguyễn Thái Sơn đến nút giao cầu Gò Dưa rộng 60m cho 12 làn xe. Còn đoạn từ nút giao Gò Dưa đến Quốc lộ 1A (Thủ Đức) rộng 30m cho 6 làn xe.

+ Đọan nối giữa Vành đai trong (vị trí cách cầu Gò Dưa 300m) và vành đai ngoài (quốc lộ 1A) rộng 30m (6 làn xe). Chức năng đoạn này góp phần nối thông từ vành đai 1 ra quốc lộ 1A về phía Bắc, tiếp cận Tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai …. 

Theo quy hoạch, trong tương lai, điểm cách cầu Gò Dưa 300m sẽ hình thành nút ngã 5: một nhánh từ sân bay Tân Sơn Nhất ra, một nhánh đi về nút giao thông Bình Thái qua cầu Phú Mỹ, một nhánh nối ra nút giao thông Gò dưa trên quốc lộ 1A, và một nhánh là đường hiện hữu Kha Vạn Cân. Vì vậy, khi đến khu vực này nhu cầu giao thông và lưu lượng bị giảm đi, nên chính phủ chỉ thiết kế lộ giới 30m.

Cầu Bình Loy bắc qua sông Sài Gòn, có tổng chiều dài 1,1 km, quy mô mỗi chiều 6 làn xe.  Cầu Bình Lợi băng qua sông Sài Gòn với tổng chiều dài 1,1 km với 6 làn xe mỗi chiều. 

Trên tuyến đường có xây dựng cầu Vĩnh Cửu có tuổi thọ 100 năm gồm các cầu Bình Lợi, Rạch Lăng và Gò Dưa.

Mẹo di chuyển trên tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài  Lưu ý khi di chuyển trên tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài 

Lưu ý khi di chuyển

Hiện tại, Sở GTVT TP đã phân luồng tuyến đường này, Cụ thể:

+ Nhánh đường Hồng Hà và Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài đoạn đi qua công viên Gia Định, chỉ lưu thông 1 chiều tất cả phương tiện hướng từ nút giao Trường Sơn đến nút giao Nguyễn Thái Sơn, cấm đỗ xe toàn bộ nhánh đường. 

+ Đối với nhánh đường Bạch Đằng và Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài (đoạn nối tiếp với đường Bạch Đằng hiện hữu) chỉ lưu thông 1 chiều tất cả phương tiện hướng từ nút giao Nguyễn Thái Sơn đến nút giao Trường Sơn, cấm ô tô tải lưu thông từ 6 – 22 giờ, cấm đỗ xe toàn bộ nhánh đường. 

+ Đoạn Đường Bạch Đằng (đoạn từ đường Hồng Hà đến Trường Sơn, phía đường A75), chỉ lưu thông 2 chiều các loại phương tiện và cấm dừng đỗ xe theo cả 02 hướng lưu thông từ 6 – 22 giờ.

Lễ khai trương chính thức tất cả các đường bay Lễ chính thức thông xe toàn tuyến

Lợi ích  

Thứ 1: Tạo thuận lợi cho người dân từ các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai di chuyển vào sân bay Tân Sơn Nhất dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thứ 2: Khi tuyến đường này đi vào khai thác, sẽ có phần giảm tải áp lực giao thông trên tuyến đường Trường Sơn. Vì vậy, tình trạng kẹt xe, ùn tắc tại khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất cũng theo đó giảm đáng kể.

Thứ 3: Giảm tắc nghẽn Gia Thông Cho Vực Nội Thành và Cửa ngõ Đông Bắc Của TP HCM, đồng Thời ĐộNG Lực Cho Sự Kiện PHT Triển Khai Kinh Tế NHư Chỉ Chỉ Chỉ Chỉ Tz 

THứ 4: Theo Tính toán của Sở GTVT TP HCM, Các tuyến đường khác NHư Khavạn Cging, đinh bộnh, Phan văn Tị Sẽ Giản TắC đ Gi đế Gi á đế đ đ đ đ đ đ đ đ đ

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtubeĐăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert đã thêm để nhận thông tin về các dự án mới nhất.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

họ mười

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TÍN LIÊN QUÂN

Thông tin MỚI NHẤT dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành 2023

Thông tin MỚI NHẤT dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

THÔNG TIN DỰ ÁN CAO TỐC BIÊN HOÀ - VŨNG TÀU MỚI NHẤT 2023

THÔNG TIN DỰ ÁN CAO TỐC BIÊN HOÀ – VŨNG TÀU MỚI NHẤT 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

[Năm 2023] Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận liệu có thông tuyến

[Năm 2023] Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận liệu có thông tuyến

24 Tháng Mười Hai, 2022

Danh sách các tuyến Quốc Lộ tại 63 tỉnh/thành Việt Nam

Danh sách các tuyến Quốc Lộ tại 63 tỉnh/thành Việt Nam

10 Tháng Mười Một, 2022

Danh sách các tuyến đường cao tốc Việt Nam hiện nay

Danh sách các tuyến đường cao tốc Việt Nam hiện nay

10 Tháng Mười Một, 2022

QL1A - Những điều cần biết về tuyến đường Quốc Lộ 1A

QL1A – Những điều cần biết về tuyến đường Quốc Lộ 1A

3 Tháng Mười Một, 2022

Tổng hợp chi tiết các đường ở Quận Gò Vấp tại TPHCM năm 2022

Tổng hợp chi tiết các đường ở Quận Gò Vấp tại TPHCM năm 2022

25 Tháng Sáu, 2022

Thông tin quy hoạch mở rộng Tỉnh Lộ ĐT 769 mới nhất

Thông tin quy hoạch mở rộng Tỉnh Lộ ĐT 769 mới nhất

26 Tháng Tư, 2022

Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng khi nào khởi công?

Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng khi nào khởi công?

23 Tháng Tư, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

ถอดรหัสตาขวากระตุก ตากระตุก ในผู้ชาย & ผู้หญิง ปี 2566

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

การกะพริบตาซ้ายของผู้ชายและผู้หญิง (การกระตุกของตาซ้าย) ในปี 2566

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 ราศี หญิง & ชาย - บุคลิกภาพ ความรัก การงาน

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 วิธีในการแฮ็ก Nick Facebook (FB) ในปี 2023 ด้วยอัตราความสำเร็จ 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 188

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

การจาม 1, 2, 3 ครั้งต่อชั่วโมงหมายถึงอะไร

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

PNJ SJC 9999 ราคาทองคำ 24K 18K 14K 10K วันนี้

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

28 Tháng Mười Hai, 2022 2

อัพเดทรายการราคาทองวันนี้ รวมทองทุกชนิด เช่น PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K ล่าสุด ในนครโฮจิมินห์ ฮานอย ดานัง และ 63 จังหวัดตรงเป๊ะ .. ช่วยให้คุณค้นหาได้ง่ายและรวดเร็ว

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

โพสต์ที่มีคนดูมากที่สุด

Cầu Mã Đà nối Bình Phước và Đồng Nai khi nào thông xe?

สะพาน Ma Da ที่เชื่อมระหว่าง Binh Phuoc และ Dong Nai จะเปิดใช้งานเมื่อใด

25 มี.ค. 2565 12

Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng khi nào khởi công?

ทางด่วน Chau Doc – Can Tho – Soc Trang จะเริ่มก่อสร้างเมื่อใด

23 เม.ย. 2565 0

Tiến độ Dự án đường Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng năm 2022

Tiến độ Dự án đường Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng năm 2022

22 Thg 4 2022 0

Thông tin quy hoạch mở rộng đường tỉnh ĐT 769 mới nhất

Thông tin quy hoạch mở rộng đường tỉnh ĐT 769 mới nhất

26 Thg 4 2022 0

Cầu Rạch Myaw II đã chính thức được khởi công xây dựng với kinh phí 5.200 tỷ đồng.

Cầu Rạch Myaw II đã chính thức được khởi công xây dựng với kinh phí 5.200 tỷ đồng.

29 Thg 3 2022 0

Trung tâm mua sắm hàng đầu TP.HCM mới nhất năm 2022

Trung tâm mua sắm hàng đầu TP.HCM mới nhất năm 2022

Ngày 24 tháng 2 năm 2022 0

chào mừng đến sân bay

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Thông tin quy hoạch tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai ngoài

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top