Sữa rửa mặt cho bà bầu mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm sữa rửa mặt cho bà bầu hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Sữa rửa mặt cho bà bầu mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

9 Loại Sữa Rửa Mặt An Toàn Nhất Cho Bà Bầu Năm 2022

Hướng dẫn chăm sóc Da cho mẹ bầu, đánh giá mỹ phẩm, đánh giá mỹ phẩm cho bà bầu.

25/07/2022

bởi Cộng đồng Review mỹ phẩm

0 bình luận

212 lượt xem

[Review] 9+ Sữa Rửa Mặt Cho Bà Bầu An Toàn Và Nổi Bật Nhất 2023

thông tin bài viết

  • Bà bầu dùng sữa rửa mặt được không?
  • Bảng tham khảo sữa rửa mặt cho bà bầu 2023
  • 3 vấn đề về da mẹ bầu thường gặp khi mang thai
  • 5 thành phần mẹ bầu cần tránh khi lựa chọn sữa rửa mặt
  • 3 Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho bà bầu
  • Top 9 loại sữa rửa mặt cho bà bầu tốt nhất 2023
    • 1. Sữa rửa mặt chăm sóc da mụn an toàn cho bà bầu Acne Solution Cleansing Cream GUO
    • Sửa rửa mặt cho bà bầu Thân Tre Tràm Trà GUO được nhiều mẹ bầu tin chọn vì:
    • 2. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho bà bầu 
    • 3. Sữa rửa mặt dạng gel Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash cho chị bầu có làn da dầu. 
    • 4. Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mẹ bầu dạng kem Botani Olive Soothing Cleanser 
    • 5. Sữa rửa mặt dành cho da bà bầu khô và nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Daily Facial Cleanser
    • 6. Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da mụn Belli Anti-Blemish Facial Wash
    • 7. Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser 
    • 8. Sữa rửa mặt thiên nhiên Bella B Foaming Face Wash cho mẹ bầu
    • 9. Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da dầu La Roche-Posay Effaclar Gel Facial Wash For Oily Skin
  • Kết luận

เครื่องสำอางถูกยกย่องให้เป็นปาฏิหารย์ที่มีผลในการ “เปลี่ยน” เปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ผู้หญิงมีความมั่นใจมากขึ้น แต่ส่วนใหญ่เมื่อถึงระยะ “ตั้งครรภ์” ผู้หญิงหลายคนจะทนอยู่ กับสภาพที่ทรุดโทรมและงดการดูแลผิวเพื่อไม่ให้เกิดผลเสียต่อลูกน้อย แม้จะข้ามขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการดูแลผิวคือการทำความสะอาดผิวด้วยคลีนเซอร์ แล้วคนท้องใช้โฟมล้างหน้าได้ไหม? อย่าปล่อยให้หญิงตั้งครรภ์รออีกต่อไป ให้ GUO ช่วยคุณตอบคำถามต่อไปนี้:

• สตรีมีครรภ์ใช้ล้างหน้าได้ไหม? • ปัญหาผิวที่พบบ่อยระหว่างตั้งครรภ์ • ส่วนผสมที่แม่ท้องควรหลีกเลี่ยงในโฟมล้างหน้า • เคล็บลับการเลือกโฟมล้างหน้าสำหรับแม่ท้อง

พร้อมกันนี้ GUO จะพาคุณแม่ตั้งครรภ์ไปทั่วโลกเพื่อรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ รวม 9 ชนิดที่ปลอดภัยและดีที่สุดในวันนี้ !

Bà bầu sử dụng sữa rửa mặt được không?

ฉันเห็นคุณแม่ตั้งครรภ์หลายคนกังวลว่าส่วนผสมในเครื่องสำอางจะส่งผลเสียต่อลูกและผิว แต่ก็เลิกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรวมถึงโฟมล้างหน้า ให้ใช้น้ำเปล่าล้างหน้าแทน แต่น้ำธรรมดา ไม่เพียงพอในการทำความสะอาด เพราะผิวของเรามีสิ่งสกปรก 3 ชนิด ดังนี้

• สิ่งสกปรกเชิงกลคือ สิ่งสกปรกที่มีอยู่ในอากาศ เช่น ฝุ่น ควันจากโรงงาน ทราย เป็นต้น • สิ่งสกปรกที่ชอบน้ำคือ สิ่งสกปรกในอากาศประเภทที่มักเกาะกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำ เช่น น้ำฝนหรือโทนเนอร์ • Hydrophobic – สิ่งสกปรกจากน้ำมัน (น้ำมันทาผิว โลชั่น ครีมกันแดด…)

lưu ý

 

⇒ Ba loại chất bẩn này không chỉ bám trên bề mặt da mà chúng còn đi sâu trong lỗ chân lông. Nơi mà nước bình thường không thể len lỏi vào để làm sạch nó. Vì trong nước không có chất hoạt động bề mặt (Surfactant) giống như trong sữa rửa mặt – Surfactant là loại chất dung môi có khả năng làm sạch hiệu quả, loại chất này gồm cấu trúc hai đầu, một đầu ưa nước là một nhóm ion hoặc không ion, hòa tan được trong nước. Đầu còn lại là đầu kị nước, thường là mạch hidrocacbon dài với nhiệm vụ lấy các phân tử dầu trên da. 

Một sai lầm khác mình thấy ở nhiều mẹ bầu là sử dụng nước muối sinh lý để rửa mặt sạch. Vì cho rằng nước muối có khả năng sát khuẩn và làm sạch da tốt. Nhưng quan niệm này là hoàn toàn sai lầm nhé, trong nước muối sinh lý có NACL với tính sát khuẩn mạnh, muối NACL hút nước trên da khiến da bị khô và mất nước. Lúc này da tiết nhiều dầu hơn để bù lại lượng nước đã mất, vậy nên chỉ sử dụng nước muối sinh lý để sát khuẩn chứ không dùng để thay thế sữa rửa mặt!

Các mẹ bầu cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da tốt. Tất nhiên là không phải tất cả dòng sữa rửa mặt đều chứa thành phần không an toàn cho mẹ bầu đâu. Ngoài ra thì sữa rửa mặt là sản phẩm rửa trôi không phải là sản phẩm bôi lưu nên việc chúng thấm qua lỗ chân lông và da là điều không thể xảy ra.

Bảng tham khảo sữa rửa mặt cho bà bầu 2023

STT Sản phẩm Giá bán
1 Sữa rửa mặt kiềm dầu, ngừa mụn an toàn cho bà bầu Acne Solution Cleansing Cream GUO 250.000 VNĐ
2 Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho bà bầu  359.000 VNĐ
3 Sữa rửa mặt dạng gel Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash cho bà bầu có làn da dầu 1.200.000 VNĐ
4 Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mẹ bầu dạng kem Botani Olive Soothing Cleanser  969.000 VNĐ
5 Sữa rửa mặt dành cho da bà bầu khô và nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Daily Facial Cleanser 373.000 VNĐ
6 Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da mụn Belli Anti-Blemish Facial Wash 506.000 VNĐ
7 Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser  380.000 VNĐ
8 Sữa rửa mặt thiên nhiên Bella B Foaming Face Wash cho mẹ bầu 490.000 VNĐ
9 Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da dầu La Roche-Posay Effaclar Gel Facial Wash For Oily Skin 385.000 VNĐ

 

Các vấn đề về da thường gặp khi mang thai

3 vấn đề về da mẹ bầu thường gặp khi mang thai

1. Nổi mụn trứng cá: Giai đoạn thai kỳ là thời điểm mà nồng độ hormone trong cơ thể của người phụ nữ tăng cao, điều này sẽ khiến cho cơ thể tiết ra nhiều sebum – một chất dầu nhờn tự nhiên của làn da. Khi quá trình tiết dầu mất kiểm soát, dẫn tới tình trạng lỗ chân lông bị quá tải khiến cho tế bào chết, dầu thừa đọng lại nang lông và hình thành mụn.

2. Da nhạy cảm hơn bình thường: Làn da trong giai đoạn “bầu bí” sẽ nhạy cảm hơn bình thường. Điều này đồng nghĩa với việc, da của thai phụ sẽ dễ bị kích ứng với môi trường bên ngoài và cả mỹ phẩm. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để chăm sóc da trong giai đoạn này là cực kì quan trọng.

3. Sạm da, nám da: Khi mang thai, hai hormone estrogen và progesterone sẽ tác động với nhau dẫn đến lượng sắc tố Melanin sản sinh nhiều hơn khiến cho làn da bị sạm và nám.

 

Phụ nữ mang thai nên tránh các thành phần trong sữa rửa mặt. 5 thành phần mẹ bầu cần tránh khi lựa chọn sữa rửa mặt

Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường sẽ có danh sách thành phần khác nhau nhưng mục đích chung là cũng muốn đều mang đến cho khách hàng cách chăm sóc da phù hợp và tốt nhất. Nhưng có một vài thành phần sau đây mẹ bầu cần lưu ý khi chọn sữa rửa mặt để tránh gây hại cho mẹ bầu lẫn thai nhi.

1. Parabens (chất bảo quản): Đây là thành phần giúp bảo quản mỹ phẩm và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Tuy nhiên, các nghiên cứu chỉ ra Paraben khi chúng đi vào cơ thể sẽ gây ra rối loạn nội tiết, tăng nguy cơ mắc ung thư vú, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và sự phát triển của thai nhi.

2. SLS/SLES (chất tạo bọt công nghiệp): là thành phần được sử dụng trong các sản phẩm như dầu gội, kem đánh răng, sữa rửa mặt,… giúp làm sạch và tẩy rửa tốt hơn. Chúng là chất hoạt động bề mặt có thể gây kích ứng và bào mòn da khi dùng lâu dài.

3. BHA và AHA (nhóm acid): Có một số loại sữa rửa mặt chứa thành phần tẩy da chết hóa học mà phổ biến nhất là AHA và BHA. Điều này giúp làm sạch sâu hơn các da chết và lớp sừng hóa. Việc sử dụng sản phẩm chứa nồng độ cao AHA lớn hơn 8%BHA lớn hơn 2% sẽ ảnh hưởng không tốt đến mẹ bầu và thai nhi. Nên tốt nhất là các mom chỉ dùng sản phẩm với nồng độ AHA tối đa 8%BHA tối đa 2% để bảo đảm an toàn cho mẹ và bé nhé!

4. Hương liệu nhạy cảm: Các mẹ bầu cần hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm có mùi hương liệu quá gắt. Điều này có thể khiến bạn dễ bị nghén mùi và dẫn đến chóng mặt, mệt mỏi. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm có hương liệu mạnh sẽ khiến da dễ bị kích ứng hơn. Nên các mỹ phẩm có hương thơm dịu nhẹ hoặc không mùi là sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ bầu.

5. Diethanolamine (DEA): Đây là một chất tạo bọt xuất hiện trong các sản phẩm dầu gội, sữa tắm và thậm chí là một vài dòng sản phẩm  sửa rữa mặt. Đây là chất gây ung thư đã được Liên minh châu Âu EU hạn chế sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Đối với thành phần này thì tốt nhất mẹ bầu nên tránh sử dụng nhé!

3 Bí quyết chọn sữa rửa mặt cho bà bầu

1. Nên lựa chọn sản phẩm dịu nhẹ, lành tính: Mẹ bầu cần lưu ý là làn da của mình trong thời điểm thai kì rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng.  Nên khi chọn sữa rửa mặt mẹ bầu nên ưu tiên những dòng dịu nhẹ, lành tính và chú ý tránh những sản phẩm có chứa thành phần như cồn, chất tạo bọt, hương liệu hóa học và chất bảo quản nhé!

2. Nguyên liệu thiên nhiên: Mẹ bầu nên ưu tiên sữa rửa mặt có thành phần từ thiên nhiên để an tâm hơn khi sử dụng. Vì đa số những thành phần do mẹ thiên nhiên ban tặng đều lành tính hơn hóa chất từ phòng thí nghiệm.

3. Ưu tiên những dòng sữa rửa mặt có độ pH 5.5: Làn da của thai phụ thường hay gặp tình trạng da đổ dầu nhiều hơn bình thường, có người sẽ gặp thêm tình trạng da bị khô, bị bong tróc. Vì vậy, việc lựa chọn dòng sữa rửa mặt giúp cân bằng độ pH rất quan trọng, chúng sẽ đưa lớp màng bảo vệ da “skin barrier” trở về trạng thái cân bằng, giúp hệ sinh thái của da duy trì theo quỹ đạo tốt nhất. 

 

Top 9 loại sữa rửa mặt cho bà bầu tốt nhất 2023

Sữa rửa mặt cho bà bầu than tre và GUO tràm trà.

Sữa rửa mặt cho bà bầu than tre tràm trà GUO

1. Sữa rửa mặt kiềm dầu, ngừa mụn an toàn cho bà bầu Acne Solution Cleansing Cream GUO

Brand mỹ phẩm Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách này. Trải qua hơn 7 năm thành lập và phát triển, GUO đã tìm hiểu và nghiên cứu để cho ra mắt công thức sản phẩm an toàn, dịu nhẹ cho da mẹ bầu. Thương hiệu đã phục vụ hơn 70.000 mẹ bầu trong việc tìm kiếm phương pháp làm đẹp đúng đắn và an toàn cho mẹ và bé. Chính vì vậy, mỹ phẩm cho bà bầu – GUO tự tin là thương hiệu được nhiều mẹ bầu tin chọn. Một trong những dòng sản phẩm nhận được tình cảm và sự đón nhận nhiệt tình từ các mẹ bầu đó là sữa rửa mặt cho bà bầu Acne Solution Cleansing Cream GUO.

bình luận Là dòng sản phẩm đạt chuẩn theo tiêu chí 6 không: bình luận không bọt bình luận không hạt bình luận không chất tẩy rửa hóa học bình luận không parapen bình luận không phẩm màu bình luận không SLS/SLES

Ưu điểm

▸Giúp cân bằng độ pH 5.5, trả lại sự cân bằng tốt nhất cho da và bảo vệ lớp màng lipid, cho da duy trì độ ẩm tự nhiên một cách tốt nhất. ▸Kiểm soát dầu nhờn dư thừa và duy trì được lớp màng ẩm tự nhiên giúp da thông thoáng, mịn màng. ▸Sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng hay mẩn đỏ, phù hợp với tất cả làn da, kể cả da mẹ bầu nhạy cảm nhất. ▸Giúp làm sạch sâu, loại bỏ tạp chất bụi bẩn, lớp trang điểm, vi khuẩn giúp cho các bước trị mụn cho các sản phẩm ở bước tiếp theo phát huy tốt nhất. ▸Sản phẩm an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. ▸Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. ▸Sữa rửa mặt xài tiết kiệm và không bị chảy chất kem gây hao tốn.

Thành phần

Than tre hoạt tính Nhật Bản cuốn trôi bụi bẩn độc tố bám sâu trong lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa và ngăn ngừa khuẩn mụn xâm nhập cho da sạch khỏe và thông thoáng. ✿ Chiết xuất Tràm Trà hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da và kháng khuẩn sát trùng giúp da luôn khỏe mạnh. ✿ Hoa Cúc XuXi làm dịu vùng da kích ứng, trả lại cho mẹ bầu làn da êm dịu, thoải mái. ✿ Dầu cám gạo có công dụng dưỡng ẩm cho da mịn màng, không bị khô. ✿ Vitamin B5 làm dịu da nhạy cảm, kích ứng, ngứa rát cho da mềm mại, dịu êm.

Nhược điểm:

▸ Chỉ có cửa hàng tại TP.HCM nên mẹ bầu ở tỉnh thành khác khi mua hàng thì thông qua website, fanpage và trang Thương Mại Điện Tử chính thống của GUO. ▸Sản phẩm không chứa parabens, phụ da bảo quản nên hạn sử dụng ngắn chỉ có 24 tháng.

Sửa rửa mặt cho bà bầu Than Tre Tràm Trà GUO được nhiều mẹ bầu tin chọn, vì:

♥ Sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn và giúp làm sạch da hiệu quả cho mẹ bầu. ♥ Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chí nguyên liệu hữu cơ sạch và không chứa chất bảo quản, phụ gia độc hại nên an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. ♥ Giúp kiềm dầu, ngừa mụn và cân bằng độ pH 5.5 đưa da về trạng thái tốt nhất. ♥ Sản phẩm được chứng nhận bởi BỘ Y TẾ. ♥ Được sự giúp đỡ từ các bạn chuyên viên GUO trong việc chăm da an toàn và đúng cách ở thời điểm thai kỳ.

Cetaphil-Nhẹ nhàng-Skin-Cleanser-1

2. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser cho bà bầu 

Một trong những thương hiệu chăm sóc da được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu trong hơn 70 năm qua. Cetaphil mang ý nghĩa là tình yêu của việc dưỡng ẩm và làm dịu da. Các sản phẩm của hãng thường bổ sung công thức chăm sóc da hiệu quả nhưng dịu nhẹ và giúp bảo vệ những làn da nhạy cảm nhất. Và một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Cetaphil đó là sữa rửa mặt cho bà bầu Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Chúng ta bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé!

Ưu điểm

▸Không chứa xà phòng, hương liệu nên giúp làm sạch da dịu nhẹ, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn thừa trên da. ▸Sản phẩm an toàn với mọi loại da, đặc biệt làn da mẹ bầu nhạy cảm nhất. ▸Giá thành rẻ là điểm cộng lớn cho dòng sữa rửa mặt này. ▸Không gây kích ứng da, củng cố hàng rào bảo vệ da giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, cho da mềm mại và khỏe mạnh.

Thành phần

Cetyl Alcohol giúp làm mịn và mềm da. ✿ Propylene Glycol giảm sự thoát hơi nước trên da và hút ẩm trong không khí để cấp ẩm cho da.

Nhược điểm:

▸ Chứa Natri lauryl sulfate nên sử dụng lâu dài sẽ gây khô da. ▸ Sản phẩm không giúp trị mụn và khả năng kiềm dầu kém.

⇒ Tham khảo mua hàng: Cetaphil Gentle Skin Cleaner

 

Kiehl%E2%80%99s-Calendula-Làm sạch sâu-Tạo bọt-Rửa mặt-1

3. Sữa rửa mặt dạng gel Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash cho bà bầu có làn da dầu. 

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s góp mặt ở vị trí thứ ba. Trải qua hơn 170 năm sinh tồn ở thị trường mỹ phẩm cũng đã đủ chứng minh được giá trị và vị trí của thương hiệu trên thị trường. Các sản phẩm của hãng luôn nhận được sự quan tâm của tín đồ làm đẹp, kể cả mẹ bầu và khiến họ phát cuồng về các sản phẩm của mình. Trong số đó, phải kể tới sữa rửa mặt cho bà bầu dạng gel Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash.

Ưu điểm:  

▸Nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất mà không tước đi lớp dầu nhờn tự nhiên trên da. ▸Làm dịu và giảm kích ứng cho da nhạy cảm. ▸Giữ gìn độ ẩm và làm mềm da cho da mịn màng. ▸Giúp làn da cảm thấy như được hồi sinh ngay sau khi rửa mặt.

Thành phần

Chiết xuất hoa cúc có đặc tính làm dịu da và giảm kích ứng da. ✿ Glycerin giúp giữ ẩm và làm mềm da.

Nhược điểm:

▸Khả năng kiềm dầu trên da của sản phẩm chưa rõ rệt. ▸Sản phẩm gây nên mụn tùy theo da nên cần thử sản phẩm trước khi sử dụng. ▸Giá thành sản phẩm khá chát so với thị trường.

⇒ Tham khảo mua hàng: Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 

Botani-Olive-Soothing-Cleanser-1

4. Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mẹ bầu dạng kem Botani Olive Soothing Cleanser 

Dược mỹ phẩm Botani được thành lập vào năm 1998 bởi Barbara Filokostas. Từ khi ra mắt đến nay, là một trong số ít các thương hiệu được TGA – Cục Quản Lý Dược của ÚC công nhận là thương hiệu Dược mỹ phẩm tiên phong trong khái niệm 100% nguồn gốc thực vật. Các sản phẩm Botani được chiết xuất hoàn toàn từ các hoạt chất thực vật tự nhiên, được trồng theo phương pháp sạch và không gồm các hóa chất độc hại. Và sữa rửa mặt cho bà bầu dạng kem Botani Olive Soothing Cleanser là một minh chứng cho điều đó.

Ưu điểm:  

▸Loại bỏ tạp chất, vi khuẩn mà không bào mòn da. ▸Sữa rửa mặt dịu nhẹ và cân bằng độ pH cho da. ▸Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những làn da đang bị mụn. ▸Đào thải dầu thừa, làm mềm và cấp ẩm cho da.

Thành phần

Chiết suất vỏ cây dừa giúp tẩy rửa, làm tróc lớp sừng và tế bào chết. ✿ Glycerin đóng vai trò làm mềm da cho da mềm mại và mịn màng.

Nhược điểm:

▸Do là thương hiệu dược hữu cơ nên giá thành sản phẩm rất đắt và dung tích ít. ▸Vì sản phẩm thuộc công ty dược nên các mẹ bầu nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. ▸Mùi hương thực vật kén người sử dụng.

⇒ Tham khảo mua hàng: Botani Olive Soothing Cleanser

Neutrogena-Ultra-Gentle-Hydrating-Daily-Facial-Cleanser-1

5. Sữa rửa mặt dành cho da bà bầu khô và nhạy cảm Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Daily Facial Cleanser

Neutrogena không chỉ nổi tiếng bởi sản phẩm kem dưỡng ẩm đình đám mà còn được nhắc đến với thương hiệu có một trong những loại sữa rửa mặt cho bà bầu tốt nhất mang tên Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Daily Facial Cleanser. Vậy điều gì đã giúp cho tên tuổi của sản phẩm này đình đám đến vậy. Chúng ta bắt đầu tìm hiểu thôi nào!

Ưu điểm:  

▸Cuốn trôi đi các bụi bẩn và vi khuẩn trên da mà không gây khô da khi dùng. ▸Bổ sung độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da cho làn da mềm mượt. ▸Hỗ trợ điều trị các vấn đề khác về da như viêm chàm, mụn trứng cá, hồng ban,… ▸Dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da.

Thành phần

Glycerin hỗ trợ dưỡng ẩm cho da không bị khô sau khi rửa mặt. ✿ Polyglyceryl-10 Laurate giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. 

Nhược điểm:

▸Không làm sạch được lớp trang điểm. ▸Mẹ bầu cần thử ra tay trước khi rửa mặt vì sản phẩm sẽ gây nóng rát ở một số da.

⇒ Tham khảo mua hàng: Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Daily Facial Cleanser

Belli-Anti-Blemish-Facial-Wash-1

6. Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da mụn Belli Anti-Blemish Facial Wash

Sữa rửa mặt cho bà bầu Belli Anti-Blemish Facial Wash là sản phẩm làm sạch chuyên dụng được sản xuất theo công thức dành riêng cho mẹ bầu và mẹ bỉm. Sản phẩm của hãng được dựa trên nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm lâm sàng nên các thành phần của sản phẩm rất thân thiện và an toàn cho mẹ bầu và thai nhi. Sau đây, chúng ta hãy điểm danh qua nét nổi bật của sản phẩm này:

Ưu điểm:  

▸Sản phẩm giúp làm sạch tốt mà không gây kích ứng cho da. ▸Hỗ trợ chống oxy hóa giúp da trẻ trung, rạng rỡ. ▸Giúp bổ sung độ ẩm cho da mềm mại, ẩm mịn. ▸Loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết giúp điều trị mụn trứng cá tốt hơn.

Thành phần:

Axit Lactic giúp làm sạch da và loại bỏ nhẹ nhàng da chết. ✿ Chiết xuất trà xanh giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Nhược điểm:

▸Mùi hương sản phẩm gây nghén đối với một số mẹ bầu. ▸Giá thành sản phẩm tương đối  cao cộng với sản phẩm chưa phổ biến tại Việt Nam nên rất khó mua.

⇒ Tham khảo mua hàng: Belli Anti-Blemish Facial Wash

 

CeraVe-Foaming-Facial-Cleanser-1

7. Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da dầu CeraVe Foaming Facial Cleanser 

CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu nước Mỹ cùng nhiều bác sĩ nổi tiếng khác trên toàn thế giới vào năm 2005. CeraVe là thương hiệu tiên phong trong việc bổ sung các thành phần este cholesterol và chất béo vào trong các sản phẩm chăm sóc da cho da, tạo nên bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm mang đến làn da khỏe mạnh hơn. Và dòng sữa rửa mặt cho bà bầu CeraVe Foaming Facial Cleanser là một sản phẩm đáng chú ý của hãng.

Ưu điểm:  

▸Giúp làm sạch da tốt mà không phá hủy lớp màng độ ẩm trên da. ▸Kiềm dầu mà không gây khô da, không kích ứng da mà vẫn duy trì độ ẩm cho da ẩm mượt. ▸Sản phẩm không mùi, trong suốt nên phù hợp với mẹ bầu hay bị nghén mùi. ▸Ngăn ngừa tình trạng dị ứng, nổi mụn,… trên da.

Thành phần:

Ceramide hỗ trợ làn da ngậm nước, cho da ẩm mượt, mịn màng. ✿ Hoạt chất Ceramide giúp bảo vệ và ngăn ngừa tình trạng da mất nước.

Nhược điểm:

▸Sản phẩm không phù hợp với những mẹ bầu có làn da quá nhạy cảm. ▸Sữa rửa mặt gây nên mụn ở một số tình trạng da nên mẹ bầu cần tham khảo ý kiến da liễu trước khi dùng.

⇒ Tham khảo mua hàng: CeraVe Foaming Facial Cleanser 

 

Bella-B-Tạo Bọt-Rửa Mặt-1

8. Sữa rửa mặt thiên nhiên Bella B Foaming Face Wash cho mẹ bầu

Bella B Foaming Face Wash nghe cái tên có vẻ khá xa lạ đối với nhiều mom khi đọc bài viết này. Nhưng đây là một trong những dòng sản phẩm số ít được sản công thức dành riêng cho bà bầu. Bella B luôn đặt quyết tâm cho sản phẩm của mình bằng việc chọn lọc thành phần hữu cơ sạch và an toàn nhất. Đó là lý do mà sữa rửa mặt cho bà bầu Bella B Foaming Face Wash chiếm được tình cảm rất lớn từ nhiều mẹ bầu trên toàn thế giới. 

Ưu điểm:  

▸ Làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong da và ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành. ▸ Hỗ trợ chống oxy hóa và tăng độ đàn hồi cho da. ▸ Bổ sung độ ẩm giúp da mềm mịn và không bị khô. ▸ Giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da mới.

Thành phần:

Chiết xuất quả Lựu hỗ trợ chống lão hóa và tái tạo tế bào da. ✿ Chiết xuất Lô Hội bổ sung độ ẩm và làm dịu da.

Nhược điểm :

▸Khả năng làm sạch của sữa rửa mặt chỉ ở mức trung bình. ▸Sản phẩm gây kích ứng với một số làn da quá nhạy cảm. ▸Mùi hương lạ nên mẹ bầu nào không thích mùi hương thì nên cân nhắc khi dùng.

⇒ Tham khảo mua hàng: Sữa rửa mặt tạo bọt Bella B  

 

La-Roche-Posay-Effaclar-Gel-Rửa-Mặt-Dành-Dầu-Da-1

9. Sữa rửa mặt cho mẹ bầu da dầu La Roche-Posay Effaclar Gel Facial Wash For Oily Skin

La Roche-Possay là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được thành lập từ năm 1975 và được hơn 90.000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng . Người ta tin rằng nước khoáng là một thành phần quý giá và hữu ích trong việc chăm sóc da. Một sản phẩm nổi bật là Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Cho Bà Bầu Da Nhờn.

Ưu điểm :  

▸Làm sạch bã nhờn dư thừa mà không làm khô da ▸Kiểm soát bã nhờn dư thừa và ngăn ngừa tiết dầu ▸Giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá khi mang thai ▸Chống oxy hóa và ngăn ngừa nếp nhăn ▸Dưỡng ẩm và làm mềm da

Thành phần :

Zinc Pidolate giúp làm sạch da. Loại bỏ dầu thừa✿ La Roche-Posay Thermal Spring Water chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa

Nhược điểm :

Nhiều phụ nữ mang thai phàn nàn rằng sản phẩm làm khô da khi rửa mặt. Nhược điểm lớn của sản phẩm là có mùi khó chịu khi sử dụng ▸ Khả năng hỗ trợ điều trị mụn kém hiệu quả.

⇒ Tham khảo mua hàng: Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Cho Da Dầu

 

Kết luận

Phụ nữ mang thai lưu ý giữ gìn và duy trì làn da khỏe mạnh. Ngoài việc sử dụng bọt rửa mặt Bà bầu cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để Duy trì một làn da sáng và khỏe mạnh trong thời kỳ mang thai. Hy vọng thông qua danh sách 8 loại sữa rửa mặt tạo bọt cho bà bầu trên đây. Bà bầu sẽ tìm được những sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da của mình. Chúc bạn và con bạn có một tương lai khỏe mạnh.

 

(*) Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Tổng hợp và xác thực từ các bài báo nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

nguồn:

• 12 loại sữa rửa mặt tốt nhất khi mang thai – an toàn và hiệu quả – https://www.stylecraze.com/articles/pregnancy-face-wash/ • loại sữa rửa mặt tốt nhất để sử dụng khi mang thai – liên hệ với tps: //www.motherandbaby.co. Vương quốc Anh/mang thai/sức khỏe và sắc đẹp/rửa mặt – tốt nhất cho bà bầu/

Bà bầu dùng sữa rửa mặt được không? /trị mụn an toàn cho bà bầu / Sữa rửa mặt cho bà bầu có làn da dầu. / Sữa Rửa Mặt Cho Bà Bầu Da Dầu / Sữa Rửa Mặt Cho Mẹ Bầu Dầu / Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da BàU KhôM / SữA MặT Di U NHẹ Cho Bà U ẹ Mẹt Dị Mẹt Dị Sữa rửa mặt rửa dầu / Sữa rửa mặt thiên nhiên không dành cho mẹ bầu

0 Bình luận

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Sữa rửa mặt cho bà bầu mới nhất 2023, 19 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top