Sưu tầm: Khám phá 37+ cách tạo kiểu tóc tỉa layer hay nhất

Phan Kiều - 1 năm trước

uma.com.vn gửi tới bạn bài viết Khám phá 37+ cách tạo kiểu tóc tỉa layer hay nhất.

Tóm tắt

Cẩm Nang Thiết Yếu Cho Kiểu Tóc Layer – Để Có Kiểu Layer Hoàn Hảo Nhất

Cẩm Nang Thiết Yếu Cho Kiểu Tóc Layer – Để Có Kiểu Layer Hoàn Hảo Nhất

Cẩm Nang Thiết Yếu Cho Kiểu Tóc Layer – Để Có Kiểu Layer Hoàn Hảo Nhất

Gái Hàn đang mê mẩn kiểu tóc tỉa layer, khả năng ”hack” mặt tròn, trị tóc mỏng cứ phải nói là ”đỉnh của chóp”! [1]

Ngoài chăm sóc, dưỡng tóc hay nạp thêm các thực phẩm chức năng, chị em vẫn có thể giấu bớt khuyết điểm bằng kiểu tóc tỉa layer này.

Gái Hàn đang mê mẩn kiểu tóc tỉa layer, khả năng ''hack'' mặt tròn, trị tóc mỏng cứ phải nói là ''đỉnh của chóp''!
Gái Hàn đang mê mẩn kiểu tóc tỉa layer, khả năng ”hack” mặt tròn, trị tóc mỏng cứ phải nói là ”đỉnh của chóp”!

Cách giữ nếp tóc layer chuẩn salon tại nhà đơn giản [2]

Tóc layer là một kiểu tóc “đa-zi-năng”, phù hợp với mọi dáng mặt, mọi phong cách, từ dịu dàng, trẻ trung cho tới cá tính.

Cách giữ nếp tóc layer chuẩn salon tại nhà đơn giản
Cách giữ nếp tóc layer chuẩn salon tại nhà đơn giản

Cách tạo kiểu tóc layer nam ngắn cực đơn giản [3]

Còn chần chừ gì nữa mà không thử tạo ngay cho mình kiểu tóc layer Hot này nhỉ.

Cách tạo kiểu tóc layer nam ngắn cực đơn giản
Cách tạo kiểu tóc layer nam ngắn cực đơn giản

Cách chăm sóc tóc layer nữ chắc khỏe đẹp tự nhiên không bị vểnh [ Chi Tiết Nhât ] [4]

Là mái tóc ưa thích của nhiều bạn nữ, thế nhưng kiểu tóc layer lại khiến các nàng e dè tạo kiểu bởi mẫu tóc này rất khó chăm sóc, nếu không biết cách chăm sóc đúng chuẩn, mái tóc layer sẽ trở lên “phản chủ” thay vì cụp vào bên trong trông rất đẹp thì lọn tóc lại bị vểnh ra ngoài trông rất khó ưa.

Cách chăm sóc tóc layer nữ chắc khỏe đẹp tự nhiên không bị vểnh [ Chi Tiết Nhât ]
Cách chăm sóc tóc layer nữ chắc khỏe đẹp tự nhiên không bị vểnh [ Chi Tiết Nhât ]

Tìm hiểu 38+ cách tỉa tóc layer siêu đỉnh [5]

1️⃣【 Bật mí cách chọn kiểu tóc tỉa layer phù hợp với hình dạng khuôn mặt 】® Tóc Đẹp AZ [20] Phần đuôi tóc được tỉa layer theo dáng bầu sẽ tạo độ cong tự nhiên. Không cần uốn xoăn, chỉ cần tỉa layer là đủ để tạo độ bồng bềnh, uyển chuyển cho mái tóc.

Tóc ngắn tỉa layer là ví dụ rõ ràng nhất cho việc vận dụng hàng loạt phong cách khác nhau. Nếu bạn có được một mái tóc dài và dày, thì hãy chọn ngay kiểu tỉa layer tóc dài để tạo ra sức thu hút nổi bật cho gương mặt của mình nhé! Với kiểu tóc này vừa làm cho mặt bạn trông thon hơn, vừa che được những khuyết điểm góc cạnh ở xương hàm.

Tìm hiểu 38+ cách tỉa tóc layer siêu đỉnh
Tìm hiểu 38+ cách tỉa tóc layer siêu đỉnh

Hướng dẫn cách cắt tóc layer nữ tại nhà đơn giản nhất, điểm 10 cho “thành quả” [6]

Gợi ý các kiểu tóc và cách tự cắt layer nữ dễ thực hiện tại nhà Để nàng có thêm nhiều sự lựa chọn, Đẹp 365 xin gợi ý thêm các kiểu tóc và cách tự layer nữ cực dễ tại nhà:

Để cắt tóc layer nữ đẹp tại nhà, đâu chỉ có 2 cách như trên, bạn cũng có thể tham khảo kiểu layer bob vô cùng cá tính và sành điệu ngay tại đây.

Hướng dẫn cách cắt tóc layer nữ tại nhà đơn giản nhất, điểm 10 cho “thành quả”
Hướng dẫn cách cắt tóc layer nữ tại nhà đơn giản nhất, điểm 10 cho “thành quả”

Cập nhật với hơn 32 cách tạo kiểu tóc layer nữ không thể bỏ qua [7]

Tóc tỉa layer Suzy là kiểu tóc ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho ngôi sao Hàn Quốc. Tóc layer mullet được tạo kiểu với phần trước cắt ngắn ôm sát hai bên mặt, phần sau để dài. Bên cạnh đó, kiểu tóc layer giúp bạn loại bỏ được những thành phần hư tổn một cách khéo léo.

Tóc layer nữ là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp sao cho các lọn tóc so le và xen kẽ nhau. Không những vậy, kiểu tỉa layer còn có khả năng tạo hiệu ứng dày và bồng bềnh hơn cho mái tóc.

Cập nhật với hơn 32 cách tạo kiểu tóc layer nữ không thể bỏ qua
Cập nhật với hơn 32 cách tạo kiểu tóc layer nữ không thể bỏ qua

Cách cắt tóc layer nữ tại nhà cực đơn giản [8]

Cách cắt tóc layer tại nhà đơn giản giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa tự tạo cho mình một mái tóc ưng ý nhất. Bạn muốn các lớp tóc layer của mình bắt đầu từ đâu? Các lớp tạo khung cho khuôn mặt đều nhằm mục đích tỉa bớt phần tóc và làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt của một người.

Nếu bạn vẫn cảm thấy không chắc chắn về việc tự mình làm điều này, đừng ngần ngại liên hệ với Zema Hair để được tư vấn trực tiếp và tạo cho bạn một kiểu tóc layer thật ưng ý nhé.

Cách cắt tóc layer nữ tại nhà cực đơn giản
Cách cắt tóc layer nữ tại nhà cực đơn giản

Những kiểu tóc layer nữ đẹp cho các bạn gái HOT nhất hiện nay [9]

Và kiểu tóc tỉa layer đặc biệt ưu ái đối với những người có khuôn mặt dài đấy bạn nhé. Hơn nữa đặc tính của kiểu tóc này là lọn tóc tỉa so le nên sẽ giúp dễ dàng loại bỏ những phần tóc bị hư tổn một cách khéo léo mà ít ai nhận ra được. Với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kiểu tóc tỉa layer và biết rằng hiện nay đang có những kiểu cắt tóc layer thông dụng nào, những khuôn mặt nào sẽ phù hợp với kiểu tóc layer nhất.

Vậy có bao giờ bạn muốn tìm hiểu kỹ xem tóc tỉa layer nữ là như thế nào và ưu điểm của kiểu tóc layer ra sao? Chỉ từ kiểu tóc tỉa layer đơn thuần ban đầu mà những người thợ cắt tóc đã sáng tạo ra nhất nhiều các kiểu layer khác nhau để phù hợp với từng khuôn mặt.

Những kiểu tóc layer nữ đẹp cho các bạn gái HOT nhất hiện nay
Những kiểu tóc layer nữ đẹp cho các bạn gái HOT nhất hiện nay

35+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung được yêu thích nhất 2022 [10]

Kiểu tỉa layer xong làm xoăn theo từng lớp sóng sóng sẽ phù hợp với cô nàng tóc dày đấy. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dài thẳng, thêm một chút layer vào phần đuôi để cho mái tóc gọn gàng, không xù rối cũng là một ý tuyệt vời phải không nào? Hiện nay, kiểu tóc tỉa layer dài thẳng đang là xu hướng của những cô nàng thích sự dịu dàng, nữ tính đấy. Nhanh chóng tỉa layer tóc dài để tạo được sức hút nổi bật cho gương mặt của mình nhé! Kiểu tóc này vừa khiến mặt bạn thon hơn, vừa che được những khuyết điểm góc cạnh ở xương hàm cho bạn nữa.

Kiểu tóc layer cực kỳ phù hợp cho những bạn nữ mặt dài, kiểu tóc giúp tạo độ phồng, che khuyết điểm cho gương mặt rất hiệu quả. Sắp đến Tết rồi, bạn vẫn chưa biết phải cắt tỉa mái tóc của mình như thế nào để phù hợp với “trend” năm nay phải không? Cùng Bách hóa XANH tìm hiểu lời giải đáp qua những kiểu tóc layer trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi gương mặt dưới đây bạn nha!

35+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung được yêu thích nhất 2022
35+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung được yêu thích nhất 2022

Tóc layer nam và cách tạo kiểu hiện đại khiến chàng mê mẩn [11]

Với kiểu tóc layer dài nhìn bạn thật sự lãng tử và có phong cách nghệ sĩ. Với ưu điểm dễ dàng tạo kiểu khi kết hợp với tóc tỉa layer sẽ mang đến một tổng thể hoàn hảo. Để đa dạng kiểu tóc cũng như làm tăng kết cấu và độ phồng, mềm mại cho khối tóc thì các nhà tạo mẫu tóc thường kết hợp tỉa tóc layer với những kỹ thuật tạo kiểu tóc nam đẹp khác như tóc Pompadour tỉa tầng, kiểu layer moi hay kiểu quiff tỉa layer… Sự biến tấu này nhằm mục đích chọn ra được kiểu tóc tỉa layer nam phù hợp với gương mặt và phong cách hơn.

Nhìn chung tóc kiểu layer phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau. Phần tóc nhiều hơn từ đường cạo viền sẽ có nhiều cách tạo kiểu sành điệu tùy theo sở thích, bạn có thể tỉa layer và chải về một bên, uốn xoăn nhẹ để tăng vẻ nam tính, lãng tử.

Tóc layer nam và cách tạo kiểu hiện đại khiến chàng mê mẩn
Tóc layer nam và cách tạo kiểu hiện đại khiến chàng mê mẩn

Rất Hay: 36 kiểu tóc tỉa layer nữ trẻ trung được yêu thích nhất 2022 [12]

Chỉ cần biến tấu kiểu tóc vốn có bằng cách cắt layer kết hợp uốn đuôi, bạn sẽ có một mái tóc “mới toanh” thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn sở hữu mái tóc dài thì có thể chọn kiểu tỉa layer để mang đến nét đẹp tự nhiên cho mái tóc. Một kiểu tóc khác cũng được nhiều nàng yêu thích đó là tỉa layer kết hợp uốn sóng nước.

Một cách xử lý khác dành cho tóc layer ngang vai đó là uốn xoăn kiểu mũi khoan. Kiểu tóc dài cắt tỉa layer cũng là một xu hướng mới được giới trẻ yêu thích.

Rất Hay: 36 kiểu tóc tỉa layer nữ trẻ trung được yêu thích nhất 2022
Rất Hay: 36 kiểu tóc tỉa layer nữ trẻ trung được yêu thích nhất 2022

[35] Kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn đẹp, Hack tuổi đỉnh nhất [13]

Vì sao kiểu tóc tỉa layer lại phù hợp với khuôn mặt tròn ? Thoạt nhìn, ai cũng tưởng đây không phải một cách tạo kiểu, bởi các lọn tóc dường như không vào nếp, thậm chí khi tóc dài chấm vai thì đuôi tóc còn vểnh ra ngoài. Với các nàng có gương mặt tròn bầu bĩnh, muốn tăng chiều dài khuôn mặt thì không thể không thử để kiểu tóc tỉa layer này.

Trên đây, Vietnamnexttopmodel đã chia sẻ cho độc giả [35] Kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn đẹp, Hack tuổi đỉnh nhất. Kiểu tóc Layer nói chung, tóc tỉa Layer uốn cụp nói riêng là một trong những kiểu tóc đẹp chưa bao giờ hết Hot trong những năm gần đây.

[35] Kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn đẹp, Hack tuổi đỉnh nhất
[35] Kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn đẹp, Hack tuổi đỉnh nhất

Tóc tỉa layer : Top 25 kiểu tóc đẹp tự nhiên dẫn đầu xu hướng hiện nay [14]

Tóc tỉa layer ngang vai Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc khá thịnh hành và gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Dưới đây là 25 kiểu tóc tỉa layer đẹp hot được yêu thích nhất hiện nay. Với tạo kiểu cắt layer kết hợp với uốn xoăn nhẹ tôn lên nét bồng bềnh, được cắt tỉa gọn gàng phần đuôi sẽ mang tới cho bạn nét đẹp thanh thoát, vô cùng nữ tính.

Kiểu tóc này được cắt ngắn ngang vai kết hợp tỉa layer mang đến một nét nữ tính, duyên dáng. Tóc tỉa layer mái thưa luôn được mệnh danh là kiểu tóc hack tuổi giữ được vẻ trẻ trung.

Tóc tỉa layer : Top 25 kiểu tóc đẹp tự nhiên dẫn đầu xu hướng hiện nay
Tóc tỉa layer : Top 25 kiểu tóc đẹp tự nhiên dẫn đầu xu hướng hiện nay

Album với hơn 100 ảnh của cách tạo kiểu cho tóc layer nữ [15]

cách tạo kiểu cho tóc layer nữ , bạn hãy nhanh tay tải về những hình ảnh ưng ý nhất. A-Z] Cách tạo kiểu tóc layer nữ tại nhà cực đơn giản chuẩn Salon Những Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp Giúp Biến Hoá Phong Cách Cho Nàng | Leflair

cách tạo kiểu cho tóc layer nữ mới nhất hiện tại, cùng xem chi tiết phía dưới bài viết. 5 cách tạo kiểu tóc cơ bản nhưng lợi hại, sáng dậy có buộc vội vẫn đảm bảo xinh sang

Album với hơn 100 ảnh của cách tạo kiểu cho tóc layer nữ
Album với hơn 100 ảnh của cách tạo kiểu cho tóc layer nữ

Những kiểu tóc layer nữ ngắn cải thiện dung mạo phái đẹp [16]

Hơn nữa, mẫu tóc này cũng không kén gương mặt, không cần tạo kiểu quá cầu kỳ mỗi khi đi chơi, đi làm… Với cách tỉa so le kiểu layer cũng giúp mái tóc của các bạn nữ trở nên bồng bềnh tự nhiên hơn những kiểu tóc uốn khác.

Những kiểu tóc layer nữ ngắn cải thiện dung mạo phái đẹp
Những kiểu tóc layer nữ ngắn cải thiện dung mạo phái đẹp

kiểu tóc quốc dân của phái đẹp [17]

Nào, các nhà tạo mẫu tóc trẻ, hãy cùng tìm hiểu về kỹ thuật cắt tỉa Layer nhé! Không uổng danh xưng “kiểu tóc quốc dân”, tóc tỉa Layer sẽ giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt, nhờ đó mà gương mặt sẽ trông hài hòa, thanh thoát hơn. Tóc tỉa Layer được hiểu một cách đơn giản là dạng tóc được cắt thành nhiều lớp, các lớp tóc sẽ xen kẽ và xếp chồng lên nhau (khác với tóc sole bạn nhé).

Trong tiết trời thu chuyển đông se lạnh diện kiểu tóc tỉa layer này chính là điều thích hợp nhất. Kiểu tóc này còn giúp các nhà tạo mẫu dễ dàng loại bỏ đi các phần tóc bị hư tổn một cách khéo léo.

kiểu tóc quốc dân của phái đẹp
kiểu tóc quốc dân của phái đẹp

9 kiểu tóc tỉa layer giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt [18]

Cô nàng mặt tròn hãy chọn kiểu tóc layer tỉa gọn, ôm sát khuôn mặt bầu bĩnh của bạn.

9 kiểu tóc tỉa layer giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt
9 kiểu tóc tỉa layer giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt

Có tận 4 kiểu tóc tỉa layer xinh mê hồn cho bạn chọn để Tết này được khen là đẹp và sang hơn năm ngoái bao nhiêu [19]

Nhưng nói vậy thì chung chung quá, trong trường hợp bạn có hứng thú với tóc tỉa layer thì bật mí với bạn là có ít nhất 4 kiểu siêu xinh, bạn cứ ngắm nghía kỹ thì thế nào cũng chọn được kiểu giúp nhan sắc lên hương trong Tết này.

Có tận 4 kiểu tóc tỉa layer xinh mê hồn cho bạn chọn để Tết này được khen là đẹp và sang hơn năm ngoái bao nhiêu
Có tận 4 kiểu tóc tỉa layer xinh mê hồn cho bạn chọn để Tết này được khen là đẹp và sang hơn năm ngoái bao nhiêu

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2021 [20]

Khi lựa chọn kiểu tóc tỉa layer ngang vai nếu muốn trở nên ấn tượng và phong cách hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với làn da của bản thân mình. Tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ vốn giữ trong mình nét thời thượng đẳng cấp và phong cách phương tây. Kiểu tóc này được cắt ngắn ngang lưng được cắt tỉa gọn gàng uốn cụp chữ C giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo.

Kiểu tóc này với độ dài ngang vai vừa phải được cắt tỉa so le tạo kiểu uốn cụp hoặc xoăn sóng giúp ôm trọn lấy gương mặt tạo nên những đường nét hấp dẫn cho người sở hữu. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc tỉa layer phù hợp.

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2021
15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2021

[39+] Kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C cho nữ trẻ trung, xinh xắn [21]

TOP những kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C đẹp nhất, xu hướng Hot hiện nay Sau đây Vietnamnexttopmodel.com sẽ giới thiệu cùng các bạn TOP những kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C đẹp nhất, xu hướng Hot giúp bạn “lột xác” trong năm nay. [39+] Kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C cho nữ trẻ trung, xinh xắn

Thoạt nhìn, ai cũng tưởng đây không phải một cách tạo kiểu, bởi các lọn tóc dường như không vào nếp, thậm chí khi tóc dài chấm vai thì đuôi tóc còn vểnh ra ngoài. Với các nàng có gương mặt tròn bầu bĩnh, muốn tăng chiều dài khuôn mặt thì không thể không thử để kiểu tóc tỉa layer này.

[39+] Kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C cho nữ trẻ trung, xinh xắn
[39+] Kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C cho nữ trẻ trung, xinh xắn

35 kiểu tóc tỉa layer giúp bạn “lột xác” trong 2022 (UPDATE) [22]

Các bạn gái nên lưu ý rằng muốn để được kiểu tóc tém layer đẹp một cách hoàn hảo nhất thì bạn không được cắt tóc layer sát 2 bên mai và gáy quá nhé. Nếu bạn vẫn có suy nghĩ tóc dài luôn nhàm chán thì bạn đã sai rồi! Với kiểu Layer dài, mái tóc đơn điệu của bạn sẽ trở nên ấn tượng một cách không ngờ. Tóc Layer rất hoàn hảo khi kết hợp với những khuôn mặt có đặc điểm như gầy, dài, trán cao, cằm nhọn bởi kiểu làm tóc này che đi các khuyết điểm một cách hiệu quả, đồng thời giúp tôn lên được các ưu điểm trên gương mặt, cân đối lại những đường nét ở phần trán.

Kiểu tóc tỉa Layer không phải mới xuất hiện mà thực chất nó đã có mặt từ rất lâu, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở Hàn quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Kiểu tóc Layer hay còn gọi là tóc tỉa Layer, ở Việt Nam kiểu tóc này còn có một cái tên rất gần gũi giản dị khác là “tóc lá”.

35 kiểu tóc tỉa layer giúp bạn “lột xác” trong 2022 (UPDATE)
35 kiểu tóc tỉa layer giúp bạn “lột xác” trong 2022 (UPDATE)

Mẹo tự cắt tóc tại nhà như thợ chuyên nghiệp [23]

Khi tự cắt tóc ở nhà, bạn chỉ nên chọn những kiểu cắt đơn giản như cắt bằng hay tỉa layer để bỏ đi phần tóc xơ rối.

Mẹo tự cắt tóc tại nhà như thợ chuyên nghiệp
Mẹo tự cắt tóc tại nhà như thợ chuyên nghiệp

Kiểu Tóc Layer Vẫn Duy Trì Độ Hot Trong Những Năm Tới? [24]

Kiểu tóc tỉa layer này có thể giúp bạn tôn lên vẻ cá tính, một chút góc cạnh. Kiểu tóc layer là một trong những phong cách vô cùng thực tế và linh hoạt. Ngoài ra, những cô nàng tóc dài cũng có thể tạo kiểu bằng cách cắt layer.

Tóc tỉa layer phù hợp với mọi cô gái với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn đã quá chán với mái tóc ngang vai bằng thì tỉa layer một chút cũng hay mà đúng không? Với độ dài chấm vai hoặc hơn một chút thì việc tạo kiểu cho mái tóc này cũng trở nên phong phú hơn hẳn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Kiểu Tóc Layer Vẫn Duy Trì Độ Hot Trong Những Năm Tới?
Kiểu Tóc Layer Vẫn Duy Trì Độ Hot Trong Những Năm Tới?

Tóc tỉa Layer – xu hướng tóc chưa bao giờ hết hot [25]

Kiểu tóc này được hâm nóng độ hot trở lại nhờ sự lăng xê của “tình đầu quốc dân” xứ Hàn Suzy (nhóm nhạc MissA), hình ảnh Suzy nhẹ nhàng và xinh đẹp với tóc tỉa layer đã khiến những cô gái châu Á điên đảo với kiểu tóc cực ấn tượng và duyên dáng này. Bởi vậy kiểu tóc tỉa layer sẽ phù hợp với bất kể phong cách nào, dù bạn là một cô gái đơn giản hay cầu kì trong cách ăn mặc, dù bạn là người theo đuổi style nữ tính hay cá tính, nghịch ngợm, dù bạn ưa chuộng phong cách cổ điển hay hiện đại. Chúng ta vẫn biết đến kiểu tóc này với cái tên thời thượng là tóc tỉa layer, nhưng ít ai biết rằng ở Việt Nam tóc layer còn có một tên gọi khác dung dị hơn gọi là “tóc lá”.

Và nếu bạn đang muốn làm mới bản thân với một kiểu tóc đẹp lạ cho mùa thu năm nay, đừng ngần ngại đến Sancy hair salon – tiệm cắt tóc đẹp tại Hà Nội để được tư vẫn kĩ hơn và tạo kiểu một cách chuyên nghiệp nhất. Ngược lại, những cô gái có khuôn mặt tròn, ngắn, vuông, to thì không nên để kiểu tóc này bởi tóc tỉa layer sẽ làm cho khuôn mặt của các bạn như bị bè ra và thu hẹp lại.

Tóc tỉa Layer – xu hướng tóc chưa bao giờ hết hot
Tóc tỉa Layer – xu hướng tóc chưa bao giờ hết hot

Những kiểu tóc tỉa layer khiến nàng thật xinh đẹp, trẻ trung [26]

Cô nàng mặt tròn hãy chọn kiểu tóc layer tỉa gọn, ôm sát khuôn mặt bầu bĩnh của bạn.

Những kiểu tóc tỉa layer khiến nàng thật xinh đẹp, trẻ trung
Những kiểu tóc tỉa layer khiến nàng thật xinh đẹp, trẻ trung

13 kiểu tóc ngắn tỉa layer chẳng những xinh xắn, thời thượng mà còn giúp bạn trẻ ra hẳn vài tuổi [27]

Vì vậy, nếu đã ‘kinh qua’ nhiều cách tạo kiểu như tóc ngắn uốn cụp, tóc ngắn thẳng, tóc ngắn xoăn… và muốn tìm một diện mạo mới thì dịp này bạn hãy thử tham khảo những gợi ý sau. Từng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp và vẫn cực kỳ được ưa chuộng nên tóc ngắn tỉa layer Wendy cũng là cái tên rất đáng để tham khảo nếu bạn đang có ý định “xuống tóc”. Đương nhiên, tóc ngắn tỉa layer Hàn Quốc cũng có những nét riêng khó lẫn như thường đi kèm với mái thưa, mái dài, mái chữ S… hay các màu nhuộm nhã như nâu, khói, sương mù… Do đó, tạo kiểu thế nào cũng được nhưng bạn đừng quên những điểm nhấn này nếu muốn “bắt trend” thật “chuẩn”.

Chọn chúng, bạn sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều tới cách tạo kiểu chính vì dù là tóc thẳng, tóc xoăn hay tóc uốn thì combo này vẫn cực ăn ý. Tóc ngắn tỉa layer Suzy là một trong những kiểu tóc góp phần đưa xu hướng tóc tỉa layer nói chung trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

13 kiểu tóc ngắn tỉa layer chẳng những xinh xắn, thời thượng mà còn giúp bạn trẻ ra hẳn vài tuổi
13 kiểu tóc ngắn tỉa layer chẳng những xinh xắn, thời thượng mà còn giúp bạn trẻ ra hẳn vài tuổi

99+ Kiểu Tóc Layer Nữ Đẹp Nhất 2022 Cho Mọi Cô Nàng [Update] [28]

Với đặc điểm tạo kiểu các lọn tóc được cắt tỉa kỹ lưỡng hơn giúp tôn lên đường nét khuôn mặt xinh xắn nhưng vẫn giữ được sự nữ tính của người sở hữu. Kiểu tóc này được tỉa layer so le và phần đuôi uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh quyến rũ. Chỉ từ kiểu tóc tỉa layer đơn thuần ban đầu, những người thợ cắt tóc đã sáng tạo ra nhất nhiều các kiểu layer nữ khác nhau để phù hợp với từng khuôn mặt.

Tóc tỉa layer ngang lưng là một trong những kiểu tóc layer đẹp nhất Với tạo kiểu các lớp tóc được cắt tỉa xếp tầng lớp được uốn gợn sóng tạo độ bồng bềnh giúp làm hài hòa các đường nét của gương mặt dài.

99+ Kiểu Tóc Layer Nữ Đẹp Nhất 2022 Cho Mọi Cô Nàng [Update]
99+ Kiểu Tóc Layer Nữ Đẹp Nhất 2022 Cho Mọi Cô Nàng [Update]

10 gợi ý tóc layer cho gương mặt trẻ trung hơn [29]

Kiểu tóc tỉa tầng lớp với độ dài ngang vai ôm cụp gương mặt tạo cảm giác mái tóc bồng dày hơn. Nếu bạn thích kiểu tóc xoăn, cách cắt tóc layer tạo độ rối và phóng khoáng tự nhiên, không bị ‘dừ’ như tóc uốn sóng truyền thống.

Cách tỉa layer này giúp mái tóc trông bồng hơn về phía đỉnh đầu, hợp với những nàng tóc mỏng.

10 gợi ý tóc layer cho gương mặt trẻ trung hơn
10 gợi ý tóc layer cho gương mặt trẻ trung hơn

Tóc layer là gì? 10 kiểu tóc layer bạn cần biết [30]

Những sợi tóc ngắn dài đan xen đặc trưng của kiểu tóc layer cùng với điểm nhấn xoăn dạng sóng nước không cần biết là vô tình hay cố ý đã đều tạo nên dáng tóc layer uốn xoăn mang đến một vẻ đẹp đầy hút hồn. Để mà nói thì kiểu tóc layer nữ ngắn duỗi thẳng này như một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một cô gái trẻ trung, năng động cùng thần thái siêu chất chuẩn fashionista. Tóc layer đuôi cá khi được kẹp thẳng nhẹ và uốn chữ C một chút ở phần đuôi đang được xem là combo thần thánh để tạo nên kiểu tóc layer nữ mặt tròn mang đến sự tự tin cho cô nàng nào sở hữu khuôn mặt hơi mũm mĩm một chút.

Tóc layer nữ ngắn có lẽ là kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay với những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính và năng động. Bằng một vài thao tác làm xoăn tạo điểm nhấn cho mái tóc layer ngang vai, những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đã hô biến tạo nên một kiểu tóc layer xoăn nhẹ đầy hoàn hảo cho những cô nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

Tóc layer là gì? 10 kiểu tóc layer bạn cần biết
Tóc layer là gì? 10 kiểu tóc layer bạn cần biết

25 kiểu tóc layer nữ mặt tròn được các nàng yêu thích nhất năm 2023 [31]

Kiểu tóc tỉa layer này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút và quyến rũ. Tóc mullet tỉa layer là kiểu tóc đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây, kiểu tóc này giúp phái đẹp thể hiện cá tính và thu hút sự chú ý từ đám đông. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được tỉa layer và để dài ngang vai tạo cảm giác mềm mại và nữ tính hơn.

Tóc mặt tròn tỉa layer là một trong những kiểu tóc nổi bật nhất 2022 được nhiều nàng lựa chọn. Kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng.

25 kiểu tóc layer nữ mặt tròn được các nàng yêu thích nhất năm 2023
25 kiểu tóc layer nữ mặt tròn được các nàng yêu thích nhất năm 2023

Cách chăm sóc tóc layer nữ chắc khỏe, đẹp tự nhiên, sấy vào nếp không bị vểnh tại nhà [32]

Tóc layer nữ là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều lớp sao cho các lọn tóc so le và xen kẽ nhau. Vì thế, Omi khuyên bạn chỉ nên tự tạo kiểu tóc layer nếu bạn tự tin vào tay nghề của mình nhé.

Để sở hữu mái tóc layer bồng bềnh và vào nếp tự nhiên, bên cạnh việc sấy tạo kiểu thì bạn cần phải chăm sóc tóc với các sản phẩm phù hợp.

Cách chăm sóc tóc layer nữ chắc khỏe, đẹp tự nhiên, sấy vào nếp không bị vểnh tại nhà
Cách chăm sóc tóc layer nữ chắc khỏe, đẹp tự nhiên, sấy vào nếp không bị vểnh tại nhà

35 kiểu tóc layer nữ 2021 đẹp trẻ trung năng động được yêu thích nhất [33]

Với tạo kiểu cắt tỉa layer cùng những lọn tóc xoăn sóng tạo hiệu ứng khiến mái tóc của bạn thêm bồng bềnh dày dặn hơn. Từng tầng lớp tóc được cắt tỉa layer cá tính được phối hợp với kiểu tóc mái bằng đáng yêu. Kiểu tóc này với độ dài ngắn được cắt tỉa layer kết hợp tạo kiểu uốn xoăn hay gợn sóng nước phù hợp với mọi gương mặt từ tròn vuông đến dài.

Tóc layer Wendy là một trong những kiểu tóc giúp nhan sắc lên hương một cách ngoạn mục và trở thành niềm cảm hứng cắt tóc của nhiều chị em. Tóc layer Suzy là kiểu tóc đầy ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc.

35 kiểu tóc layer nữ 2021 đẹp trẻ trung năng động được yêu thích nhất
35 kiểu tóc layer nữ 2021 đẹp trẻ trung năng động được yêu thích nhất

[TOP] 10 kiểu tóc layer ngắn đầy nam tính cho phái mạnh tại Phong BvB [34]

Ngoài ra, với kiểu tóc Layer ngắn tại Phong BvB này, các bạn có thể chọn việc nhuộm những gam màu sáng như vàng hoặc nâu để tạo điểm nhấn. Trên thực tế, kiểu tóc Layer ngắn cho nam này sẽ giúp bạn có thể thay đổi diện mạo mà không tốn quá nhiều thời gian tạo mẫu và chăm sóc tóc.

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc tỉa Layer và Quiff để dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu hơn.

[TOP] 10 kiểu tóc layer ngắn đầy nam tính cho phái mạnh tại Phong BvB
[TOP] 10 kiểu tóc layer ngắn đầy nam tính cho phái mạnh tại Phong BvB

Các kiểu tóc tỉa layer đẹp rực rỡ [35]

Tóc tỉa layer với ưu điểm trẻ trung và năng động để lại sự ấn tượng đặc biệt ở người khác giới, chính vì vậy kiểu tóc layer đang rất được thịnh hành ở giới trẻ hiện nay. Tóc tỉa layer nữ là kiểu tóc được tỉa thành nhiều lớp, các lớp tóc được cắt sao cho xen kẽ nhau tạo kiểu xếp chồng lên nhau, có kiểu tóc layer dài, có kiểu tóc layer ngắn, kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài thời thượng nên được rất nhiều bạn trẻ từ học sinh cho đến sinh viên và cả các bạn nữ công sở ưa chuộng.

Nếu bạn là một tín đồ của kiểu tóc dài nhưng lại muốn mình có nét thời thượng, lại xinh đẹp thì kiểu tóc tỉa layer dài sẽ cực kì phù hợp với bạn. Khẳng định là khi xem xong các kiểu tóc tỉa layer thì các bạn nữ đã có một quyết định đúng đắn khi chọn cho mình kiểu tóc này rồi phải không, hãy nhuộm thêm màu mà bạn thích để có sự phá cách hơn nhé.

Các kiểu tóc tỉa layer đẹp rực rỡ
Các kiểu tóc tỉa layer đẹp rực rỡ

TOP 15+ kiểu tóc layer ngắn nam cuốn hút, khí chất thư sinh [36]

Kiểu tóc layer ngắn nam tỉa úp tô đã nổi trên thị trường làm tóc của Việt Nam từ rất lâu nhưng chưa bao giờ nó hết hot. Phần tóc mái có thể tỉa nhọn che trán, khi tóc mái dài nhiều bạn nam lại hất ngược tóc ra phía sau và chẻ ngôi mái tạo kiểu. Sau những kiểu tóc được đề cập ở phía trên, Thế Giới Làm Đẹp hy vọng các bạn nam có thể chọn và tạo cho mình một kiểu tóc layer ngắn thật chất lượng nhé!

Bài viết vừa chia sẻ và tổng hợp những kiểu tóc layer ngắn nam hot nhất mùa hè này dành cho anh em tha hồ tạo kiểu. Trên nền layer thẳng nhưng muốn theo đuổi phong cách “bad boy” cá tính, mạnh mẽ thì các bạn nam tuyệt đối không thể bỏ qua kiểu tóc này.

TOP 15+ kiểu tóc layer ngắn nam cuốn hút, khí chất thư sinh
TOP 15+ kiểu tóc layer ngắn nam cuốn hút, khí chất thư sinh

Tóc layer là gì, 15 kiểu layer đẹp, 10 nơi cắt layer xịn sò [37]

Đầu tiên, để có được một mái tóc đẹp xịn sò cho mình thì ít nhất bạn phải am hiểu đôi chút về kiểu tóc layer là gì cũng như cách mix&match sao cho phù hợp và thu hút. Để có thể tạo được kiểu tóc layer xoăn nam này, chàng cần có mái tóc có độ dài trung bình hay nói cách khác thì dáng tóc này không phù hợp với tóc layer ngắn nam. Một chiếc tóc dài mộng mơ khi được cắt tỉa thông qua những bàn tay tài hoa để tạo nên dáng layer kết hợp với kiểu mái bay chuẩn Hàn xịn sò là đã đủ để nàng có thể xinh lung linh và xúng xính đi du Xuân rồi nè.

Kiểu tóc layer đầu nấm cũng đang dẫn đầu xu hướng hiện nay không chỉ bởi vẻ đẹp mà nó mang lại nhưng còn bởi cách chăm sóc dễ dàng tại nhà, sau khi gội, chàng chỉ cần sấy tóc ngược lại với hướng tóc đổ là đã lên form kiểu tóc layer đầu nấm tóc cách chỉnh chu nhất rồi. Tại đây, những kiểu tóc layer được biến hóa không ngừng cùng những trò chơi sắc màu đầy trẻ trung và tạo điểm nhấn đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới trẻ.

Tóc layer là gì, 15 kiểu layer đẹp, 10 nơi cắt layer xịn sò
Tóc layer là gì, 15 kiểu layer đẹp, 10 nơi cắt layer xịn sò

Nguồn bài viết tham khảo

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top