Tặng quà sinh nhật cho bạn gái mới nhất 2023, 14 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm tặng quà sinh nhật cho bạn gái hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Tặng quà sinh nhật cho bạn gái mới nhất 2023, 14 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Hộp quà sinh nhật cho người yêu, bạn gái, chị gái, người thân, mẹ tại E3 Audio Miền Nam.

Thương Hiệu: OEM | Xem Thêm Hộp Quà – Túi Quà Thương Hiệu OEM   Mô Tả Sơ Lược Hộp Quà Sinh Nhật Cho Người Yêu, Bạn Gái, Chị, Người Thân, Mẹ Tại E3 Audio Miền Nam . ) Bao Gồm: .Ví Mini (Bản Tùy Chọn) Dây Buộc Tóc .Đá Quý/Trang Sức Clip Gift Box Xịt nước hoa thêm chút ngọt ngào. Nó cũng phụ thuộc vào loại sản phẩm, định dạng và địa chỉ giao hàng.

Tình trạng : Còn hàng

Mua ngay hôm nay tại: Tiki

209.000 vnđ 209.000 vnđ

Chuyển đến Đánh giá bán hàng

** Quét mã QR bằng Zalo để mua hàng trên điện thoại.

v9zTXlbunYcAAAAASUVORK5CYII=

Mua hộp quà sinh nhật tặng người yêu, bạn gái, chị gái, người thân, mẹ tại Tiki.vn.Kiểm tra giá Tiki.vn Mua hộp quà sinh nhật cho người yêu, bạn gái, chị gái, người thân, mẹ tại Lazada.vn.Kiểm tra giá Lazada.vn Mua hộp quà sinh nhật tặng người yêu, bạn gái, chị gái, người thân, mẹ tại Shopee.vn.Kiểm tra giá Shopee.vn

quà sinh nhật

Quà tặng sinh nhật người yêu ý nghĩa nhất năm 2023

Mặc dù gần đây trên thị trường có hàng trăm, hàng nghìn mẫu quà tặng đẹp cho bạn lựa chọn. Tặng quà sinh nhật cho người yêu , nhưng câu hỏi mà “Nên chọn quà gì cho người thân nhân ngày sinh nhật?” Đây là câu hỏi muôn thuở của rất nhiều người.  

Khi đã thấu hiểu nỗi lòng này, bài viết tiếp theo Hạt Corner sẽ bật mí những món quà sinh nhật ý nghĩa nhất, không thể bỏ qua cho người thân. Tham khảo ngay để có thể tìm và chọn được món quà phù hợp, ý nghĩa và thiết thực nhé!

Những điều cần lưu ý khi mua quà sinh nhật cho người thân

Những điều cần lưu ý khi mua quà sinh nhật cho người thân

Trước khi chọn một món quà để tặng người thân một món quà sinh nhật hoàn hảo. Bạn cần chú ý những điểm sau: 

Chọn một món quà theo trái tim của người yêu của bạn.

Yếu tố đầu tiên để có thể chọn được món quà phù hợp nhất đó là tìm hiểu và biết được sở thích của người nhận quà.

  • Nếu người yêu của bạn là người thích sự lãng mạn và ngọt ngào. Bạn có thể cân nhắc tặng hoa hồng. Đồ trang trí thủ công, bánh… 
  • หากคู่รักของคุณเป็นคนหรูหราสามารถให้ของขวัญ เช่น ลิปสติก เครื่องสำอาง กระเป๋า เครื่องประดับแบรนด์ …

ให้ความสนใจกับราคา

chú ý đến giá cả

คุณควรให้ความสำคัญกับการเลือกรูปแบบของขวัญในช่วงราคาที่ดีที่สุดและความสามารถในการใช้จ่ายในปัจจุบันของคุณ เพราะหากพวกเขารักคุณจริง ๆ แล้วพวกเขาจะไม่กังวลกับมูลค่าทางวัตถุของของขวัญมากเกินไป แต่สิ่งที่พวกเขาต้องการจริง ๆ ก็คือความเอาใจใส่ จากคุณอย่างจริงใจ

ของขวัญวันเกิดแฟนที่เป็นเด็กผู้ชาย 

สติ๊กเกอร์แทททูชั่วคราว

Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn dành tặng cho chàng trai của mình trong dịp sinh nhật một điểm nhấn đặc biệt ấn tượng trên da. Những bộ hình xăm dán tạm thời từ mực tự nhiên 100% với chủ đề như cung hoàng đạo theo từng ngày sinh của chàng chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Kể qua một vài ví dụ về hình xăm như hình xăm cung Thiên Yết với hình ảnh biểu tượng là bọ cạp rất phù hợp với những chàng trai có tính cách dịu dàng ấm áp ẩn sau vẻ bề ngoài cứng cỏi. Hình xăm cung Sư Tử thì mang ý nghĩa giúp cho càng chàng trai có cơ hội được thể hiện sức mạnh của chính bản thân.

Quần áo thời trang

quần áo thời trang

Món quà thiết thực nhất chắc có lẽ chính là những bộ trang phục mà anh chàng của bạn có thể mặc chúng hằng ngày. Một món quà tặng đầy tinh tế và thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của bạn đến chàng nhiều như thế này, chắc hẳn anh người yêu của bạn sẽ phải hạnh phúc đến đổ gục đấy. Một chiếc áo sơ mi cũng thật sự phù hợp nếu như bạn vẫn còn băn khoăn một món quà sinh nhật cho người yêu.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn mua tặng chàng những món đồ thường mặc hằng ngày như áo thun, quần shorts, … Hay nếu chàng là dân công sở chính hiệu, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi, áo thun polo, quần kaki, … Nếu mối quan hệ của bạn khá lâu và đủ thân thiết, một món quà tặng bạn trai nhỏ nhắn và gần gũi như những đôi vớ hay chiếc quần lót cotton thấm hút mồ hôi tốt cũng là một gợi ý hay ho đấy.

Máy ảnh

Nếu chàng trai của bạn là một người thích xê dịch và đam mê khám phá, thì món quà sinh nhật cho người yêu là một chiếc máy ảnh sẽ vô cùng ý nghĩa. Không chỉ đơn thuần được xem là vật dụng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trên mỗi chuyến du lịch hay đi phượt mà chúng còn là món quà tặng thay cho lời động viên của bạn dành riêng cho chàng.

Một chiếc máy ảnh phim point and shoot vừa dễ sử dụng, giá thành lại rẻ hơn so với những chiếc máy ảnh cơ khác trên thị trường chắc chắn sẽ là món quà thật sự hữu ích và giúp chàng ghi lại được những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống này. Anh ấy có thể hiểu được rằng bạn gửi gắm lời động viên chàng hãy cứ tiếp tục cùng với đam mê của mình, bạn sẽ luôn là người đồng hành đáng tin cậy trên khắp mọi nơi.

Kính mắt

kính

Một chiếc kính mắt hợp thời trang dành cho những chuyến đi dã ngoại hoặc du lịch khắp nơi thì sao nhỉ? Đây có thể không phải là gợi ý ấn tượng nhất về món quà tặng bạn trai phù hợp với mọi độ tuổi tuy nhiên nhưng lại chúng lại cực kỳ có ích khi cần tới. 

Bạn có thể chủ động tặng gọng kính cận cho người yêu, hay trong trường hợp nếu người yêu của bạn không bị cận hoặc không có nhu cầu phải thay kính thì những chiếc kính chắn bụi trong lúc đi đường hoặc một chiếc kính râm thời trang cũng là món quà cực kỳ thiết thực. 

Lựa chọn này không chỉ thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho đôi mắt chàng mà còn được xem là phụ kiện không thể thiếu trong những bức hình sống ảo khi cả hai đang trong quá trình hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi xa.

Đồ điện tử, công nghệ

sản phẩm công nghệ

Phải chắc chắn một điều rằng không có một chàng trai nào có thể làm ngơ khi được có cơ hội tiếp xúc với các món đồ điện tử, công nghệ hiện đại và ấn tượng. Vậy nên nếu vẫn còn đang băn khoăn vẫn chưa biết tặng quà sinh nhật cho người yêu như thế cho ý nghĩa, thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số sản phẩm điện tử và công nghệ như bàn phím gaming, loa bluetooth (loa không dây) hoặc tai nghe bluetooth, … Đảm bảo rằng chàng sẽ thực sự đổ gục trước sự tinh tế của bạn đấy!

Bộ dụng cụ cạo râu

Một bộ dụng cụ cạo râu chính là vật dụng mà tất cả các chàng trai đều cần sử dụng. Vậy nên, thay vì tìm kiếm những món quà tặng người yêu ở đâu xa xôi thì những sản phẩm chăm sóc cá nhân như thế này lại khá thực tế và ý nghĩa hơn hết. Mỗi lúc cạo râu, chàng sẽ lại nhớ đến bạn cùng với sự quan tâm tinh tế này để khởi đầu một ngày mới đầy năng suất và thật vui vẻ.

Đồ dùng thể thao

Unable to use

Một lựa chọn khá an toàn và không kém phần hoàn hảo dành cho các chàng trai đam mê vận động chính là những dụng cụ chuyên dùng để thể thao. Các dụng cụ thể thao trên bao gồm: vợt cầu lông, vợt tennis, găng tay,…

Làm bánh sinh nhật handmade

Làm bánh sinh nhật handmade

Dù bạn không phải là một người quá khéo tay và sáng tạo thì tấm lòng chân thành của bạn sẽ được thể hiện qua việc bạn tặng quà sinh nhật cho người yêu bằng một chiếc bánh kem handmade. Món quà này vẫn luôn là thứ thật đáng trân trọng. Không một ai có thể từ chối một món quà được làm bằng tay đầy tình cảm và tràn đầy ý nghĩa như vậy chứ?

Có rất nhiều clip hướng dẫn cách làm bánh e=kem tại nhà đơn giản và dễ thực hiện trên Youtube hoặc các trang mạng xã hội. Bạn có thể dành thời gian tham khảo và hoàn thành món quà vô cùng độc đáo này mà không gặp phải khó khăn hay trở ngại gì.

Làm một bữa ăn thật tinh tế

Bạn nghĩ sao nếu như có cơ hội được tự tay chuẩn bị cho anh chàng một bữa tiệc nhỏ làm quà sinh nhật cho bạn thân? Chắc chắn buổi ăn hôm ấy sẽ rất ý nghĩa và vô cùng tuyệt vời phải không? Lúc này, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng và tự tay nấu cho chàng những món mà anh chàng bạn thân của bạn cực kỳ yêu thích. 

Ngoài ra, cũng đừng quên dành tặng chàng những lời chúc tràn đầy ngọt ngào trong chính bữa tiệc sinh nhật này nhé. Có thể những món ăn do bạn tự tay chuẩn bị không quá hấp dẫn như nhà hàng nhưng chắc chắn đây thật sự sẽ là bữa tối vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. 

Quà sinh nhật cho người yêu là con gái

Combo trang sức

Combo trang sức

Các món đồ trang sức nếu được đeo cùng một bộ luôn khiến cho các cô nàng cảm thấy tự tin, tươi sáng và toát lên thần thái sang trọng hơn. Chính vì vậy, việc bạn tặng cho cô nàng bạn thân những combo trang sức làm bằng bạc hay vàng là đang thể hiện được sự quan tâm của bạn đến với sở thích của các cô nàng.

Tùy vào điều kiện kinh tế của từng người mà chúng ta có thể mua tặng những món đồ trang sức làm bằng bạc, vàng hoặc vàng trắng ,… Đồ trang sức bạn có thể tham khảo là: vòng tay, vòng cổ, dây chuyền, khuyên tai, …

Son

Môi môi

Những thỏi son sẽ luôn khiến các cô nàng không thể nào rời mắt. Chúng sẽ là một ý tưởng để có thể làm quà sinh nhật tặng bạn thân khá ý nghĩa. Đặc biệt hơn, đối với các cô nàng nữ tính, những thỏi son với luôn có một sức hút cực kỳ lớn. Vậy thì tại sao bạn lại không tận dụng sở thích đặc biệt này của những cô nàng để khiến họ cảm thấy thật hạnh phúc trong ngày đặc biệt này.

Hãy chú ý quan sát đến màu son mà các cô nàng yêu thích và thường xuyên sử dụng nhất để chọn làm quà tặng sinh nhật cho nữ. Những màu son mang tính ứng dụng cao như: đỏ hồng, đỏ cam, đỏ đất, đỏ san hô, … Bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên bán hàng và lựa chọn cho mình những thỏi son ưng ý nhất nhé!

Nước hoa

nước hoa

Nếu hai bạn đã yêu nhau đủ lâu, chắc hẳn sẽ không quá khó để bạn biết được hãng nước hoa yêu thích của cô ấy. Việc của bạn lúc này là chọn một chai nước hoa có mùi hương thật quyến rũ để làm quà sinh nhật cho người yêu trong dịp này. Không phải chàng trai nào cũng đủ tinh tế để có thể nhớ tất cả sở thích về mùi hương của cô gái mà mình yêu. Món quà này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt của cô nàng đấy!  

Điện thoại, sạc không dây

Với các cô gái có đam mê và yêu thích về công nghệ thì điện thoại và sạc không dây gần như là hai vật bất ly thân trong mọi hoàn cảnh của nàng. Vậy nên, nếu tài chính của bạn dư dả một chút, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những sản phẩm này và để làm quà sinh nhật cho người yêu. 

Điện thoại thì hẳn là bạn nữ nào cũng cực kỳ thích, sạc không dây thì lại vô cùng hữu ích, trong khi đồng hồ thông minh thì vừa mang tính thời trang, lại vừa giúp nàng theo dõi được sức khoẻ. Đây được xem là những món quà ý nghĩa và cực kỳ tâm lý mà bạn dành tặng bạn gái.

Váy, quần áo, giày dép nữ

Váy, quần áo, giày dép nữ

Không khó để lựa chọn được những bộ cánh mà nàng thích. Chỉ cần dành thời gian và chú ý đến phong cách ăn mặc của các nàng một chút, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được “trái tim” của các cô nàng bằng những món quà phù hợp.

หากคุณต้องการให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ให้เลือกชุดที่ค่อนข้างธรรมดาและใช้บ่อย เช่น เดรสบาน กระโปรงทรงเอ เป็นต้น ทั้งหมดนี้เข้ากันได้ง่ายมากและไม่จู้จี้จุกจิกกับรูปร่างของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณยังสามารถชวนสาวๆ ไปช้อปปิ้งในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สวยงาม และปล่อยให้สาวๆ เลือกชุดที่พวกเขาชอบได้อย่างอิสระ นี่เป็นโอกาสที่ดีในการผูกมัดคุณสองคนเข้าด้วยกัน

นอกจากนี้รองเท้าส้นสูงที่ออกแบบด้วยโทนสีหรูหรา เช่น สีนู้ด สีดำ สีขาว ฯลฯ ยังเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและสมบูรณ์แบบสำหรับสาวๆ ทุกคนเสมอ อย่าลืมว่าคุณต้องใส่ใจกับความสูงของส้นเท้าเป็นพิเศษด้วย!

ดอกกุหลาบ 

ดอกกุหลาบเป็นดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิง ความรัก และความหวานชื่นในชีวิต ดอกกุหลาบถือเป็นของขวัญที่สาวๆทุกคนชื่นชอบเสมอ การให้ดอกกุหลาบสดแก่เพื่อนสนิทของเธอในวันเกิดยังหมายถึงการต้องการให้เธอสดชื่น สวย และเปล่งปลั่งอยู่เสมอ

หมีเท็ดดี้

gấu bông

ตุ๊กตาหมีถือเป็นของขวัญที่ “คลาสสิก” สำหรับเด็กผู้หญิง ตั้งแต่สมัยโบราณ ตุ๊กตาหมีน่ารักมักทำให้สาวๆ หลงใหล เพราะส่วนใหญ่น่ารักมากๆ และมักจะออกแบบมาจากตัวการ์ตูน ตุ๊กตาหมีขนอุ่นจะปลอบโยนเธอและกอดเธอทุกคืน

การเลือกตุ๊กตาหมีให้ถูกใจสาวๆไม่ใช่เรื่องยากเกินไป คุณสามารถเลือกตุ๊กตาหมีที่มีรูปร่างต่างๆ เช่น หมีแพนด้า ตุ๊กตาหมี ไดโนเสาร์ … ทุกตัวมีรูปลักษณ์ที่น่ารักและตลกมาก นี่ก็ยังเป็นไอเดียของขวัญวันเกิดเพื่อนสนิทที่หลายคนสนใจ

กับดัก

Bàn trang điểm

เป็นของขวัญวันเกิดที่ครบตามเกณฑ์สมราคา-ไม่ซ้ำใคร-ประทับใจ-คาดไม่ถึง. ผู้หญิงสมัยนี้มักจะมีสองเทรนด์คือ 

  • หนึ่งคือพวกเขาใช้เครื่องสำอางในโอกาสพิเศษจริงๆ เท่านั้น ดังนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์พื้นฐานเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่อยู่ได้นานจนไม่รู้ว่าหมดอายุหรือไม่
  • ประการที่สองคือการชอบช้อปปิ้งและจะมีเครื่องสำอางที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับแต่ละความต้องการที่แตกต่างกัน 

ไม่ว่าผู้รับของขวัญจะเป็นผู้หญิงแบบไหน นี่เป็นของขวัญที่เหมาะกับความชอบของพวกเขาเสมอ และพี่สาวน้องสาวจะรู้สึกซาบซึ้งและซาบซึ้งในความห่วงใยอันอบอุ่นของคุณ

โปรดทราบว่าหากคุณไม่ทราบว่าจะซื้อลิปสติกยี่ห้อใดหรือชุดเครื่องสำอางหรือชุดแต่งหน้าใดคุณต้องขอให้พนักงานแนะนำเพื่อที่คุณจะได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับเป็นของขวัญที่ดีที่สุด 

ของขวัญวันเกิดสำหรับคนรักที่อยู่ห่างไกล

นาฬิกาคู่

Đồng hồ đôi

ของใช้คู่ที่คู่รักมักใช้ต้องการแสดงให้โลกรู้ว่าพวกเขารักกันจริงๆ โดยใช้ของคู่ เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้กระทั่งเครื่องประดับ… 

ยิ่งสำหรับคู่รักที่คบกันมาระยะหนึ่งแล้ว ไอเท็มคู่ มีความหมายมากกว่านั้นมาก นั่นคือความรักที่มีให้กันเสมอ, และการปลอบใจเมื่อคิดถึงกันเพราะเจอกันไม่ได้เพราะต้องรักกันห่างไกล, …

ซื้อหมอน 

หมอนนุ่มๆ จะเป็นของขวัญวันเกิดที่มีความหมายสำหรับคนรักของคุณ ทำให้เขาหรือเธอหลับสบายทุกคืน มีหมอนชื่อดังหลายยี่ห้อให้คุณเลือกแต่คุณควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าไหมเพื่อช่วยให้คนรักของคุณไม่เพียงแค่หลับสบายเท่านั้นแต่ยังปรนนิบัติผิวและเส้นผมของคุณอีกด้วย

การเดินทางที่ไม่คาดคิด

ของขวัญที่มีความหมายที่สุดสำหรับคู่รักทางไกลคือเวลาอันมีค่าที่ทั้งคู่ใช้ร่วมกัน เหตุใดจึงไม่ทำให้คนรักของคุณอยากรู้อยากเห็นด้วยทริปสั้นๆ แต่แสนโรแมนติกไปยังสถานที่ที่คุณทั้งคู่รัก ใช้วันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุด เช่น วันหยุด 30 เม.ย. – 1 พ.ค. ไปเที่ยวกับคนรัก

อัลบั้มภาพน่ารักเพื่อบันทึกความทรงจำของคุณสองคน

Album ảnh dễ thương ghi lại những kỷ niệm của hai người

คู่รักที่รักจะต้องมีรูปถ่ายงานแต่งงานและรูปถ่ายมากมายร่วมกันเพื่อสร้างความทรงจำ อย่างไรก็ตาม แทนที่จะเก็บไว้ในโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ คุณสามารถอ้างถึงการพิมพ์ออกมาและใส่ไว้ในอัลบั้มรูปขนาดเล็กเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับคนรักของคุณ

Món quà tinh tế này không chỉ thể hiện tình yêu của bạn dành cho người ấy mà còn thể hiện sự nhớ nhung khi cả hai xa nhau một thời gian dài.

bữa tiệc sinh nhật chỉ có hai

Một bữa tiệc riêng tư chỉ dành cho hai bạn có thể là khoảng thời gian riêng tư bận rộn để chia sẻ hạnh phúc. Cũng đừng quên chúc nhau trong bữa tiệc sinh nhật này. Có thể đồ ăn hai bạn chuẩn bị không hấp dẫn bằng nhà hàng. Nhưng đây chắc chắn sẽ là một bữa tối vui vẻ và hạnh phúc. 

hộp nhạc

Hộp nhạc

Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn từ những hợp âm gỗ cổ điển hay hộp nhạc quả cầu thủy tinh lãng mạn. Hãy nhớ kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành nhất dành cho người thân yêu của bạn.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết về Món quà sinh nhật ấn tượng và ý nghĩa dành cho những người thân yêu của bạn. mà bạn không thể bỏ qua sẽ giúp bạn tìm được món quà phù hợp để lấy lòng người ấy. Chúc bạn có một sinh nhật người yêu ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.

hãy đọc tiếp

Danh mục: Quà Sinh Nhật

Bạn sẽ quan tâm đến:

  • Top 30 món quà sinh nhật dưới 50.000 tốt nhất

    Top 30 món quà sinh nhật dưới 50.000 tốt nhất

  • Hơn 40 món quà sinh nhật cho mẹ và hơn 50 lời chúc ý nghĩa nhất.

    Hơn 40 món quà sinh nhật cho mẹ và hơn 50 lời chúc ý nghĩa nhất.

  • 99+ Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bé Gái Theo Độ Tuổi

    99+ Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bé Gái Theo Độ Tuổi

  • quà tặng sinh nhật cho phụ nữ

    Quà tặng sinh nhật bạn thân năm 2023 ý nghĩa nhất.

  • 107+ món quà sinh nhật cho bạn gái hay và ý nghĩa nhất

    107+ món quà sinh nhật cho bạn gái hay và ý nghĩa nhất

4bf86e3fe881a194bd4a898586a48b4d

Nguyễn Nam

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Tặng quà sinh nhật cho bạn gái mới nhất 2023, 14 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top